മാ​വേ​ലി​ക്ക​ര: അ​ത്യു​ന്ന​ത​ങ്ങ​ളി​ൽ ദൈ​വ​ത്തി​നു മ​ഹ​ത്വം ഭൂ​മി​യി​ൽ ദൈ​വ​കൃ​പ ല​ഭി​ച്ച​വ​ർ​ക്കു സ​മാ​ധാ​നം. ദൈ​വ​ത്തി​നു മ​നു​ഷ്യ​രോ​ടു​ള്ള ഉ​ള്ള​ടു​പ്പ​ത്തി​ന്‍റെ ഓ​ർ​മയു​ണ​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ട് ഒ​രി​ക്ക​ൽ​ക്കൂ​ടി ക്രി​സ്മ​സ് സ​മാ​ഗ​ത​മായി.

ദൈ​വ​സ്‌​നേ​ഹം മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​രം ചെ​യ്ത​തി​ന്‍റെയും ദൈ​വ​കാ​രു​ണ്യം മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ​യി​ട​യി​ൽ കൂ​ടാ​ര​മ​ടി​ച്ച​തി​ന്‍റെ​യും സ​ദ്‌വാ​ർ​ത്ത​യു​മാ​യി തി​രു​പ്പി​റ​വി അ​നു​സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ൾ, മ​നു​ഷ്യ​രാ​യ നാം ​കൂ​ടു​ത​ൽ ന​ന്ദി​യു​ള്ള​വ​രും ന​ന്മ​യു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി മാ​റ​ണ​മെ​ന്ന് ന​മ്മെ ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന സ​മ​യ​മാ​യി ഇ​ത് മാ​റു​ന്നു.

ക്രി​സ്മ​സ്, ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ങ്കു​വ​യ്ക്ക​ലി​ന്‍റെ സ്മ​ര​ണ​യു​ണ​ർ​ത്തു​ന്ന തി​രു​നാ​ളാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യ​രോ​ടു​ള്ള ഉ​ള്ള​ടു​പ്പ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ ത​ന്‍റെ ഉ​ള്ളും ഉ​ള്ള​തും പ​ങ്കു​വ​ച്ച ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ്‌​നേ​ഹ​ഗാ​ഥ​യാ​ണ് തി​രു​പ്പി​റ​വി.

ത​ന്നി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു​വ​നും ന​ശി​ച്ചു​പോ​കാ​തെ നി​ത്യ​ജീ​വ​ൻ പ്രാ​പി​ക്കു​വാ​ൻ വേ​ണ്ടി ത​ന്‍റെ ഏ​ക​ജാ​ത​നെ ന​ല്‍​കാ​ൻ ത​ക്ക​വി​ധം ദൈ​വം ലോ​ക​ത്തെ അ​ത്ര മാ​ത്രം സ്‌​നേ​ഹി​ച്ച​തി​ന്‍റെ ര​ക്ഷാ ച​രി​ത്ര​മാ​ണ​ല്ലോ മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​രം ന​മ്മോ​ടു പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

സ്വ​യം ന​ൽ​കു​ന്ന സ്‌​നേ​ഹ​മാ​ണ് ഏ​റ്റ​വും മ​ഹ​ത്താ​യ സ്‌​നേ​ഹ​മെ​ന്നാ​ണ് ക്രിസ്തു ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​ത്. അ​വി​ടു​ന്ന് മ​നു​ഷ്യ​നാ​യ​തും ദൈ​വ​ത്തോ​ടു​ള്ള സ​മാ​ന​ത വെ​ടി​ഞ്ഞ​തും ദാ​സ​നാ​യ​തും ദാ​രി​ദ്ര്യ​ത്തെ പു​ല്കി​യ​തു​മെ​ല്ലാം ഈ ​ആ​ത്മ​ദാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ സ്‌​നേ​ഹം ന​മു​ക്ക് അ​നു​ഭ​വ​വേ​ദ്യ​മാ​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി​യാ​യി​രു​ന്നു. കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കു​ക​യു​മാ​ണ് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ്വ​ഭാ​വ​മെ​ന്നു ക്രി​സ്മ​സ് ന​മ്മെ ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യാ​ണ്.

എ​ല്ലാ അ​ർ​ഥത്തി​ലും സ്വ​രു​ക്കൂ​ട്ടു​ക​യും സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യാ​ൻ മ​നു​ഷ്യ​ർ വെ​മ്പ​ൽ കൊ​ള്ളു​മ്പോ​ൾ, കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും പ​ങ്കി​ടു​ക​യു​മാ​ണ് മ​ഹ​നീ​യ​മെ​ന്നു മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​ര​ത്തി​ലൂ​ടെ ദൈ​വം ന​മു​ക്ക് പ​റ​ഞ്ഞു ത​രു​ന്നു. അ​വി​ടു​ത്തെ​പ്പോ​ലെ ഈ ​ഒ​രു ആ​ത്മ​ദാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു വ​ള​രാ​ൻ ക്രി​സ്മ​സ് ആ​ഘോ​ഷം ന​മ്മെ പ്രേ​രി​പ്പി​ക്ക​ണം.

ത​രി​ക എ​ന്ന സ്വാ​ഭാ​വി​ക മ​നു​ഷ്യ​ചി​ന്ത​യി​ൽ നി​ന്നും സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും കൊ​ടു​ക്കു​ക എ​ന്ന ദൈ​വി​ക സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കു മാ​റു​മ്പോ​ഴാ​ണ്, ന​മ്മി​ലും തി​രു​പ്പി​റ​വി ഒ​രു യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​യി​ത്തീ​രു​ക​യു​ള്ളു. അ​പ്പോ​ൾ മാ​ത്ര​മേ, ക്രി​സ്തു ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​മാ​കു​ന്ന പു​ല്‍​ക്കൂ​ട്ടി​ൽ ജ​നി​ക്കു​ക​യു​ള്ളൂ.
ക്രി​സ്തു ന​മ്മോ​ടു പ​ങ്കു​വ​ച്ച കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഏ​റ്റ​വും സു​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യ​തു അ​വി​ടു​ത്തെ സ​മാ​ധാ​ന​മാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യ സ​മാ​ധാ​നം പു​നഃ​സ്ഥാ​പി​ക്കു​വാ​നാ​ണ് യേ​ശു​നാ​ഥ​ൻ വ​ന്ന​ത്.

കാ​ലി​ത്തൊ​ഴു​ത്തി​ൽ സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ രാ​ജാ​വാ​യി പി​റ​വിയെ​ടു​ക്കു​ന്ന യേ​ശു​നാ​ഥ​ൻ പി​ന്നീ​ട് ത​ന്‍റെ പ​ര​സ്യ ജീ​വി​ത​കാ​ല​ത്ത് പ​റ​ഞ്ഞു പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​തും സ​മാ​ധാ​നം നി​ങ്ങ​ളോ​ടു കൂ​ടെ എ​ന്നാ​ണ്.
മ​നു​ഷ്യ​മ​ക്ക​ളു​ടെ എ​ല്ലാ​വി​ധ ഭ​യ​പ്പാ​ടു​ക​ളു​ടെ മേ​ലും ഉ​യ​ർ​ന്നു നി​ന്ന്, ഭ​യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട സ​മാ​ധാ​നം നി​ങ്ങ​ളോ​ടു​കൂ​ടെ എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ് പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഗു​രു​നാ​ഥ​നെ​യാ​ണ് സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ നാം ​ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​ത്.

ല​ളി​ത​മെ​ങ്കി​ലും യേ​ശു​നാ​ഥ​ൻ ന​ല്‍​കു​ന്ന സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ സ​ന്ദേ​ശ​ത്തെ ആ​ഴ​ത്തി​ൽ മ​ന​സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.​മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ബാ​ഹ്യ​മാ​യ സ​ന്തു​ല​നാ​വ​സ്ഥ​യും സ്വ​സ്ഥ​ത​യും നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നാ​വു​ക എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി ആ​ന്ത​രിക​വും സ​മ​ഗ്ര​വു​മാ​യ അ​ർ​ഥവ്യാ​പ്തി അ​വി​ടു​ന്നു ന​ല്‍​കു​ന്ന സ​മാ​ധാ​ന സ​ന്ദേ​ശ​ത്തി​ൽ നി​റ​ഞ്ഞു നി​ല്‍​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

പ്ര​ശ്ന സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​യ വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​കാ​ല​ത്തി​ൽ സ​മാ​ധാ​ന​വും സ്നേ​ഹ സ​ന്ദേ​ശ​വു​മാ​യി ബെ​ത്‌ല​ഹേ​മി​ലെ ദി​വ്യശി​ശു ക​ട​ന്നുവ​രു​ന്നു. ഒ​രു​ക്ക​ത്തോ​ടെ ദി​വ്യര​ക്ഷ​ക​നെ ന​മു​ക്ക് വ​ര​വേ​ൽ​ക്കാം.