റവ. ഡോ. ദേവമിത്ര നീലങ്കാവില്‍

സെമിറ്റിക് പൈതൃക മുള്ള ‘റെ​​​​ഹ്‌​​​​മ’ എ​​​​ന്ന ഹീ​​​​ബ്രൂ- സു​​​​റി​​​​യാ​​​​നി ​​​​പ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ന് ക​​​​രു​​​​ണ, അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​പാ​​​​ത്രം എ​​​​ന്നി​​​​ങ്ങ​​​​നെ ര​​​​ണ്ട് അ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണു​​​​ള്ള​​​​ത്. ഒ​​​​റ്റ​​​​നോ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ൽ ഈ ​​​​ര​​​​ണ്ട് അ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഒ​​​​രേ വാ​​​​ക്കി​​​​നു വ​​​​രാ​​​​ൻ കാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​യ കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഇ​​​​ല്ല എ​​​​ന്നു തോ​​​​ന്നി​​​​യേ​​​​ക്കാം. എ​​​​ങ്കി​​​​ലും, ആ​​​​ഴ​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​ള്ള വി​​​​ചി​​​​ന്ത​​​​നം മാ​​​​തൃ​​​​ഗ​​​​ർ​​​​ഭം ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​ത്ത​​​​മ ദൃ​​​​ഷ്ടാ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്ന് മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കും.

ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ക്തി മാ​​​​തൃ​​​​ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഉ​​​​രു​​​​വാ​​​​കു​​​​ന്ന സ​​​​മ​​​​യം മു​​​​ത​​​​ൽ പ്ര​​​​സ​​​​വ​​​​സ​​​​മ​​​​യം​​​​വ​​​​രെ ഭ്രൂ​​​​ണ​​​​രൂ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ൽ മാ​​​​തൃ​​​​സം​​​​ര​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ്.

ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​സ്ഥ ശി​​​​ശു​​​​വി​​​​ന് അ​​​​മ്മ പോ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​വും ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​വും സ്വ​​​​ന്തം ശ​​​​രീ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു ന​​​​ല്കു​​​​ന്നു. അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ വി​​​​കാ​​​​ര വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളും ച​​​​ല​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും ശി​​​​ശു അ​​​​റി​​​​യു​​​​ന്നു. ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​സ്ഥ ശി​​​​ശു​​​​വി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ന​​​​ക്ക​​​​വും നീ​​​​ക്ക​​​​വും അ​​​​മ്മ​​​​യും അ​​​​റി​​​​യു​​​​ന്നു. അ​​​​ങ്ങ​​​​നെ പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രം അ​​​​റി​​​​ഞ്ഞും ആ​​​​സ്വ​​​​ദി​​​​ച്ചും വ്യ​​​​ത്യ​​​​സ്ത വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ൾ ഒ​​​​ന്നാ​​​​യി വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ത​​​​മ ഉ​​​​ദാ​​​​ഹ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ് മാ​​​​തൃ​​​​ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ത്തി​​​​ലെ ശി​​​​ശു.

ശി​​​​ശു അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ ‘റെ​​​​ഹ്‌​​​​മ​​​​യി​​​​ലാ​​​​ണ്’ - എ​​​​ന്നു​​​​വ​​​​ച്ചാ​​​​ൽ ‘ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ്’. ഒ​​​​ര​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ത്തി​​​​ൽ ശി​​​​ശു അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ്. മാ​​​​തൃ​​​​ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ത്തി​​​​ലെ​​​​ന്ന​​​​പോ​​​​ലെ അ​​​​പ​​​​ര​​​​ന്‍റെ ച​​​​ല​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ള​​​​റി​​​​യു​​​​ന്ന, ഭാ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഭാ​​​​വ​​​​മാ​​​​റ്റ​​​​ങ്ങ​​​​ളും അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന, ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണം പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു ന​​​​ല്കു​​​​ന്ന, സം​​​​ര​​​​ക്ഷ​​​​ണം ന​​​​ല്കു​​​​ന്ന അ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യാ​​​​ണ് കാ​​​​രു​​​​ണ്യം. ആ ​​​​കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മൂ​​​​ർ​​​​ത്തീ​​​​രൂ​​​​പ​​​​മാ​​​​ണ് ദൈ​​​​വ​​​​പു​​​​ത്ര​​​​നാ​​​​യ ഈ​​​​ശോ​​​​മി​​​​ശി​​​​ഹാ. ആ ​​​​കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​വാ​​​​ന്‍റെ ജ​​​​ന​​​​നോ​​​​ത്സ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നാ​​​​ണ് നാം ​​​​ഒ​​​​രു​​​​ങ്ങി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്.

ദു​​​​ഷ്ട​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും ശി​​​​ഷ്യ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും മേ​​​​ൽ സൂ​​​​ര്യ​​​​നെ ഉ​​​​ദി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും മ​​​​ഴ​​​​പെ​​​​യ്യി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന ക​​​​രു​​​​ണാ​​​​മ​​​​യ​​​​നാ​​​​യ പി​​​​താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ പു​​​​ത്ര​​​​ൻ മ​​​​നു​​​​ഷ്യാ​​​​വ​​​​താ​​​​രം ചെ​​​​യ്തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രെ പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ച്ചു: ‘സ്വ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​സ്ഥ​​​​നാ​​​​യ പി​​​​താ​​​​വ് ക​​​​രു​​​​ണാ​​​​മ​​​​യ​​​​നാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെ ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​വി​​​​ൻ’ (ലൂ​​​​ക്കാ 6:36).


ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു മു​​​​ന്പു​​​​ത​​​​ന്നെ ആ ​​​​ക​​​​രു​​​​ണാ​​​​മ​​​​യ​​​​ൻ കാ​​​​രു​​​​ണ്യം കാ​​​​ണി​​​​ച്ച് മാ​​​​തൃ​​​​ക ന​​​​ല്കി. ക​​​​ല്യാ​​​​ണ​​​​സ​​​​ദ്യ​​​​ക്ക് വി​​​​ഭ​​​​വം തി​​​​ക​​​​യാ​​​​തെ വി​​​​ഷ​​​​മി​​​​ച്ച ആതിഥേയ രോ​​​​ട് ക​​​​രു​​​​ണ കാ​​​​ണി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ആ ​​​​ക​​​​രു​​​​ണാ​​​​മ​​​​യ​​​​ൻ അ​​​​വി​​​​ടെ ല​​​​ഭ്യ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന വെ​​​​ള്ളം വി​​​​ഭ​​​​വ​​​​മാ​​​​ക്കി മാ​​​​റ്റി. ത​​​​ന്നെ ശ്ര​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഒ​​​​രു​​​​മി​​​​ച്ചു കൂ​​​​ടി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് വി​​​​ശ​​​​പ്പ​​​​ട​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​മി​​​​ല്ല എ​​​​ന്നു മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കി​​​​യ ക​​​​രു​​​​ണാ​​​​മ​​​​യ​​​​ൻ അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു സ​​​​മൃ​​​​ദ്ധ​​​​മാ​​​​യി ഭ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ന​​​​ല്കി.

അ​​​​ഞ്ച​​​​പ്പം​​​​കൊ​​​​ണ്ട് അ​​​​യ്യാ​​​​യി​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളെ തീ​​​​റ്റി​​​​പ്പോ​​​​റ്റി​​​​യ​​​​വ​​​​ന് ദാ​​​​ഹ​​​​ജ​​​​ലം ന​​​​ല്കി​​​​യ പാ​​​​പി​​​​നി​​​​യാ​​​​യ സ്ത്രീ​​​​ക്ക് കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​വാ​​​​ൻ ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ലും മേ​​​​ലി​​​​ൽ ദാ​​​​ഹ​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​കാ​​​​ത്ത​​​​വി​​​​ധം പ​​​​രി​​​​ശു​​​​ദ്ധാ​​​​ത്മാ​​​​വാ​​​​കു​​​​ന്ന ജ​​​​ലം ന​​​​ല്കി. ത​​​​ന്നെ സ​​​​മീ​​​​പി​​​​ച്ച രോ​​​​ഗി​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും പി​​​​ശാ​​​​ചു​​​​ബാ​​​​ധി​​​​ത​​​​രെ​​​​യും സു​​​​ഖ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ട് ആ ​​​​ക​​​​രു​​​​ണാ​​​​മ​​​​യ​​​​ൻ ജീ​​​​വന്‍റെ സ​​​​മൃ​​​​ദ്ധി പ്രദാനം ചെ​​​​യ്തു. വി​​​​ധ​​​​വ​​​​യു​​​​ടെ ഏ​​​​ക മ​​​​ക​​​​നെ ജീ​​​​വ​​​​നി​​​​ലേ​​​​ക്ക് തി​​​​രി​​​​കെ കൊ​​​​ണ്ടു​​​​വ​​​​ന്നു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് മ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​വ​​​​ന് പുതുജീ​​​​വ​​​​നും വി​​​​ധ​​​​വ​​​​യ്ക്ക് കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​വും നല്‍കി.

ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​സ്ഥ ശി​​​​ശു ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​പ്പെ​​​​ടാ​​​​തെ​​​​ത​​​​ന്നെ അ​​​​തി​​​​നെ പോ​​​​റ്റു​​​​ന്ന, അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ന​​​​ക്ക​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​റി​​​​യു​​​​ന്ന, അ​​​​തി​​​​നെ സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ആ ​​​​മ​​​​നോ​​​​ഭാ​​​​വം അ​​​​പ​​​​ര​​​​ന്‍റെ നേ​​​​ർ​​​​ക്ക് ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കു​​​​ന്പോ​​​​ഴേ കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​കൂ. ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് നി​​​​ര​​​​ന്ത​​​​രം കാ​​​​രു​​​​ണ്യം സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ന​​​​മു​​​​ക്ക്, ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന് കാ​​​​രു​​​​ണ്യം തി​​​​രി​​​​ച്ചു ന​​​​ല്കു​​​​ക സാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ല്ല. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ഖം പേ​​​​റു​​​​ന്ന മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​മ​​​​ക്ക​​​​ളോ​​​​ട് കാ​​​​രു​​​​ണ്യം കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​വ​​​​ഴി കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​വാ​​​​നോ​​​​ട് ന​​​​മു​​​​ക്കു ന​​​​ന്ദി​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​വാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കും.

കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​വാ​​​​നാ​​​​യ ഈ​​​​ശോ ത​​​​ന്‍റെ സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​കു​​​​ല​​​​ത്തെ പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ച്ചു: ‘ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ ഭാ​​​​ഗ്യ​​​​വാ​​​​ന്മാ​​​​ർ, എ​​​​ന്തെ​​​​ന്നാ​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു ക​​​​രു​​​​ണ ല​​​​ഭി​​​​ക്കും’ (മ​​​​ത്താ​​​​ 5:7).