പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്കു​ള്ള അ​ക​ന്പ​ടി
നാ​മെ​ല്ലാ​വ​രും പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​രാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, ന​മ്മു​ടെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്കു ശ​ക്തി​യു​ണ്ടോ? അ​താ​യ​ത്, അ​വ​യ്ക്കു ഫ​ല​മു​ണ്ടാ​കു​ന്നു​ണ്ടോ? ഫ​ല​മു​ണ്ടാ​കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന്‍റെ ഒ​രു കാ​ര​ണം സ​ത്പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്ക് അ​ക​ന്പ​ടി സേ​വി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ. നാം ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​തും ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​തും ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ന​മു​ക്കു ല​ഭി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ന​ന്മ​യി​ൽ പ​ങ്കു​കാ​രാ​കു​ക​ത​ന്നെ വേ​ണം. അ​താ​യ​ത്, നാം ​എ​പ്പോ​ഴും ന​ന്മ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന് സാ​രം.


ത​യ്യ​ൽ​ഷോ​പ്പ് ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്ന ര​ണ്ട് തു​ന്ന​ൽ​ക്കാ​ർ. അ​വ​ർ ജോ​ലി ചെ​യ്തി​രു​ന്ന ചെ​റി​യ പ​ട്ട​ണ​ത്തി​ൽ ജോ​ലി കു​റ​വാ​യി​രു​ന്നു. ത​ന്മൂ​ലം, മ​റ്റൊ​രു പ​ട്ട​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കു ജോ​ലി തേ​ടി​പ്പോ​യി. അ​വി​ടെ സാ​മാ​ന്യം ന​ല്ല ഓ​ർ​ഡ​ർ ല​ഭി​ച്ചു. അ​വ​രു​ടെ ജോ​ലി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ​ളു​ക​ൾ​ക്കും ന​ല്ല തൃ​പ്തി​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്, ആ ​പ​ട്ട​ണ​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ധ​നി​ക​ന്‍റെ ആ​ളു​ക​ൾ അ​വ​രെ തേ​ടി​യെ​ത്തി​യ​ത്.

ഒ​രു ക​ല്യാ​ണ​ത്തി​നു​ള്ള പ്ര​ത്യേ​ക വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ ത​യാ​റാ​ക്കാ​നാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​ർ ത​യ്യ​ൽ​ക്കാ​രെ സ​മീ​പി​ച്ച​ത്. ത​യ്യ​ൽ​ക്കാ​രു​ടെ ജോ​ലി​ക​ണ്ടു തൃ​പ്തി​പ്പെ​ട്ട ധ​നി​ക​ൻ വി​വാ​ഹ​വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ ത​യാ​റാ​ക്കു​ന്ന ജോ​ലി അ​വ​രെ ഏ​ല്പി​ച്ചു. അ​വ​ർ അ​തു ഭം​ഗി​യാ​യി ചെ​യ്യു​ക​യും ചെ​യ്തു. അ​തി​നു പ്ര​തി​ഫ​ല​മാ​യി അ​വ​ർ​ക്കു വ​ലി​യൊ​രു തു​ക ല​ഭി​ച്ചു.

ഈ ​അ​വ​സ​ര​ത്തി​ലാ​ണ് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ നാ​ട്ടു​കാ​രി​ലൊ​രാ​ൾ ആ ​പ​ട്ട​ണ​ത്തി​ൽ ത​ട​വി​ൽ ക​ഴി​യു​ന്ന​താ​യി അ​വ​ർ അ​റി​ഞ്ഞ​ത്. 300 റൂ​ബി​ളി​ന്‍റെ ക​ട​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന അ​യാ​ൾ​ക്ക് ആ ​ക​ടം​വീ​ട്ടാ​ൻ സാ​ധി​ക്കാ​ത്ത​തു മൂ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു ത​ട​വി​ലാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത്. അ​യാ​ളെ ര​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട​തു ത​ന്‍റെ ക​ട​മ​യാ​ണെ​ന്ന് ആ ​ത​യ്യ​ൽ​ക്കാ​രി​ലൊ​രു​വ​നു തോ​ന്നി. അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി അ​യാ​ൾ ത​ന്‍റെ സ​ഹ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ന്‍റെ സ​ഹാ​യം തേ​ടി.

എ​ന്നാ​ൽ, ത​ന്‍റെ പ​ണം ന​ൽ​കി ത​ട​വു​കാ​ര​നെ ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​നു ര​ണ്ടാ​മ​ൻ ത​യാ​റ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഭാ​വി​യി​ൽ ത​നി​ക്ക് ഒ​രു​മി​ച്ചു​ള്ള ജോ​ലി​ക്കു താ​ല്പ​ര്യ​മി​ല്ലെ​ന്ന് അ​റി​യി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. ഇ​തോ​ടെ, ക​ണ​ക്കെ​ല്ലാം നോ​ക്കി പ​ങ്കു​ക​ച്ച​വ​ടം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ഇ​രു​വ​രും തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു. വീ​തം വ​ച്ച​പ്പോ​ൾ ര​ണ്ടു​പേ​ർ​ക്കും മു​ന്നൂ​റ് റൂ​ബി​ൾ വീ​തം ല​ഭി​ച്ചു.

ത​ന്‍റെ വി​ഹി​ത​മാ​യ മു​ന്നൂ​റ് റൂ​ബി​ൾ ല​ഭി​ച്ച​പ്പോ​ൾ, ഒ​ന്നാ​മ​ൻ വേ​ഗം പോ​യി നാ​ട്ടു​കാ​ര​നാ​യ ത​ട​വു​കാ​ര​നെ മോ​ചി​പ്പി​ച്ചു. ര​ണ്ടാ​മ​നാ​ക​ട്ടെ ത​ന്‍റെ ഗ്രാ​മ​ത്തി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങി​പ്പോ​യി അ​വി​ടെ പു​തി​യൊ​രു ത​യ്യ​ൽ​ക്ക​ട തു​ട​ങ്ങി. അ​യാ​ൾ ത​ന്‍റെ പു​തി​യ സം​രം​ഭ​ത്തി​ൽ വി​ജ​യി​ച്ച​പ്പോ​ൾ ഒ​ന്നാ​മ​ൻ ജോ​ലി​യി​ല്ലാ​തെ അ​ല​യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ത​നി​യെ ഒ​രു ത​യ്യ​ൽ​ക്ക​ട തു​ട​ങ്ങാ​നു​ള്ള സാ​ന്പ​ത്തി​ക​സ്ഥി​തി അ​യാ​ൾ​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.

യാ​ച​ക​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന

വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ കു​റെ ക​ഴി​ഞ്ഞു. അ​പ്പോ​ഴേ​ക്കും ഒ​ന്നാ​മ​ൻ ഒ​രു ഭി​ക്ഷ​ക്കാ​ര​നാ​യി മാ​റി​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു ദി​വ​സം ഒ​രു ധ​നി​ക​നോ​ട് അ​യാ​ൾ സ​ഹാ​യം ചോ​ദി​ച്ചു. അ​പ്പോ​ൾ, അ​തി​നു​പ​ക​ര​മാ​യി ത​നി​ക്കെ​ന്തു ല​ഭി​ക്കു​മെ​ന്നു ധ​നി​ക​ൻ ആ​രാ​ഞ്ഞു. ഉ​ട​നെ അ​യാ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു: "ഞാ​ൻ അ​ങ്ങേ​ക്കു​വേ​ണ്ടി പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കാം.' അ​പ്പോ​ൾ ധ​നി​ക​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു: " നി​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​കൊ​ണ്ട് എ​നി​ക്ക് എ​ന്തു നേ​ട്ട​മു​ണ്ടാ​കാ​നാ​ണ്?' ധ​നി​ക​ൻ അ​ങ്ങ​നെ പ​റ​ഞ്ഞെ​ങ്കി​ലും ആ ​യാ​ച​ക​ന് അ​യാ​ൾ കു​റെ നാ​ണ​യ​ത്തു​ട്ടു​ക​ൾ കൊ​ടു​ത്തു.

അ​ന്ന് ആ ​ധ​നി​ക​ന്‍റെ ക​ച്ച​വ​ടം വ​ൻ വി​ജ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​ന്‍റെ കാ​ര​ണം, ആ ​യാ​ച​ക​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യാ​ണെ​ന്ന ചി​ന്ത അ​യാ​ളി​ലു​ണ്ടാ​യി. അ​ടു​ത്ത ഒ​രു ദി​വ​സം, ആ ​യാ​ച​ക​നെ സ​മീ​പി​ച്ച് അ​യാ​ൾ​ക്കു കു​റെ നാ​ണ​യ​ത്തു​ട്ടു​ക​ൾ ന​ൽ​കി​ക്കൊ​ണ്ട് ആ ​ധ​നി​ക​ൻ വീ​ണ്ടും പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​സ​ഹാ​യം തേ​ടി. അ​ന്നും ബി​സി​ന​സി​ൽ വ​ലി​യ ലാ​ഭം​കൊ​യ്തു.

ഇ​തോ​ടെ, ധ​നി​ക​ൻ പ​തി​വാ​യി ആ ​യാ​ച​ക​നെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ക​യും പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​സ​ഹാ​യം തേ​ടു​ക​യും ചെ​യ്തു. ത​ന്മൂ​ലം, അ​യാ​ളു​ടെ ബി​സി​ന​സ് വ​ൻ വി​ജ​യ​മാ​യി മാ​റി. ഇ​തേ​ക്കു​റി​ച്ചു മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ അ​ന്വേ​ഷി​ച്ച​പ്പോ​ൾ ത​ന്‍റെ വി​ജ​യ​ര​ഹ​സ്യം ഒ​രു യാ​ച​ക​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യാ​ണെ​ന്ന് അ​യാ​ൾ വി​ശ​ദീ​ക​രി​ച്ചു. അ​തോ​ടു​കൂ​ടി, പ​ല​രും ആ ​യാ​ച​ക​ന്‍റെ പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​സ​ഹാ​യം തേ​ടി​യെ​ത്തി. അ​വ​ർ​ക്കെ​ല്ലാം ധാ​രാ​ളം ന​ന്മ​ക​ൾ ല​ഭി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.

ഇ​തേ​ക്കു​റി​ച്ചു കേ​ൾ​ക്കാ​നി​ട​യാ​യ ഒ​രു റ​ബ്ബി ആ ​യാ​ച​ക​നെ ക​ണ്ടെ​ത്തി അ​യാ​ളു​ടെ ച​രി​ത്രം തി​ര​ക്കി. താ​ൻ ഒ​രു സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ര​നാ​ണെ​ന്നും ത​നി​ക്കു പ്ര​ത്യേ​ക സി​ദ്ധി​ക​ൾ ഒ​ന്നു​മി​ല്ലെ​ന്നും അ​യാ​ൾ വി​ശ​ദീ​ക​രി​ച്ചു. പ​ക്ഷേ, അ​തു വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ റ​ബ്ബി ത​യാ​റാ​യി​ല്ല. ജീ​വി​ത​ക​ഥ തു​ട​ക്കം മു​ത​ൽ പ​റ​യാ​ൻ റ​ബ്ബി ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടു.

അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ത​ന്‍റെ സ​ന്പാ​ദ്യം മു​ഴു​വ​നും ഒ​രു ത​ട​വു​കാ​ര​നെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​യി വി​നി​യോ​ഗി​ച്ച ക​ഥ അ​യാ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ഇ​തു​കേ​ട്ട റ​ബ്ബി പ​റ​ഞ്ഞു: "സ്വ​യം മ​റ​ന്നും നി​ങ്ങ​ൾ മ​റ്റൊ​രാ​ളെ സ​ഹാ​യി​ച്ചു. അ​തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് നി​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്ക് ഇ​ത്ര​മാ​ത്രം ശ​ക്തി​യു​ണ്ടാ​യ​ത്!' ആ ​റ​ബ്ബി ബാ​ൽ ഷെം ​തോ​വ് എ​ന്ന പ്ര​സി​ദ്ധ​നാ​യ യു​ക്രേ​നി​യ​ൻ മി​സ്റ്റി​ക്കാ​യി​രു​ന്നു. അ​ദ്ദേ​ഹം ഈ ​യാ​ച​ക​നെ ത​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​നാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ചു വ​ലി​യൊ​രു പ​ണ്ഡി​ത​നാ​ക്കി മാ​റ്റി​യെ​ന്നാ​ണ് ച​രി​ത്രം.

പ്രാ​ർ​ഥ​ന കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ

നാ​മെ​ല്ലാ​വ​രും പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​രാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, ന​മ്മു​ടെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്കു ശ​ക്തി​യു​ണ്ടോ? അ​താ​യ​ത്, അ​വ​യ്ക്കു ഫ​ല​മു​ണ്ടാ​കു​ന്നു​ണ്ടോ? ഫ​ല​മു​ണ്ടാ​കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന്‍റെ ഒ​രു കാ​ര​ണം സ​ത്പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്ക് അ​ക​ന്പ​ടി സേ​വി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ. നാം ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​തും ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​തും ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ന​മു​ക്കു ല​ഭി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ന​ന്മ​യി​ൽ പ​ങ്കു​കാ​രാ​കു​ക​ത​ന്നെ വേ​ണം. അ​താ​യ​ത്, നാം ​എ​പ്പോ​ഴും ന​ന്മ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന് സാ​രം.

നാം ​മ​ന​സ​റി​ഞ്ഞ് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണോ? എ​ങ്കി​ൽ, ന​മ്മു​ടെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്ക് ശ​ക്തി​യു​ണ്ടാ​കും. അ​വ ഫ​ല​പ്ര​ദ​മാ​കും. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തു​വ​ഴി​യാ​യി നാം ​ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​യെ​ല്ലാം ന​മു​ക്കു ല​ഭി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. പ​ക​രം ന​മ്മു​ടെ ന​ന്മ​യ്ക്ക് ഉ​പ​ക​രി​ക്കു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ ദൈ​വം എ​ല്ലാം ക്ര​മീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ള്ളും. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സം​ശ​യം​വേ​ണ്ട.

മു​ക​ളി​ൽ കൊ​ടു​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന ക​ഥ​യി​ലെ ത​യ്യ​ൽ​ക്കാ​ര​ൻ സ്വ​യം മ​റ​ന്നു ദാ​നം ചെ​യ്ത​പ്പോ​ൾ യാ​ച​ക​നാ​യി മാ​റി​യ​തു ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​രി​പാ​ല​ന​യി​ലാ​ണ്. ആ ​പ​രി​പാ​ല​ന​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി​ട്ടാ​ണ​ല്ലോ അ​യാ​ളു​ടെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്ക് വ​ലി​യ ശ​ക്തി​യു​ണ്ടാ​യ​ത്.

ദൈ​വം ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ന​ന്മ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന വ​ഴി​ക​ൾ പ​ല​പ്പോ​ഴും ന​മു​ക്ക് അ​ജ്ഞാ​ത​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, നാം ​സ്വ​യം മ​റ​ന്നു ന​ന്മ ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ അ​വ​യു​ടെ ഫ​ലം ദൈ​വം ന​ൽ​കു​ന്ന ന​ന്മ​ക​ൾ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ന​മ്മെ പ്രാ​പ്ത​രാ​ക്കും.


ഫാ. ​ജോ​സ് പ​ന്ത​പ്ലാം​തൊ​ട്ടി​യി​ൽ