Choclate
ഉ​ത്ത​ര​വും ഘ​ട​ന​യും
മ​​ത്സ​​ര​​പ്പ​​രീ​​ക്ഷ​​ക​​ളു​​ടെ ചോ​​ദ്യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് ശ​​രി​​യാം​​വ​​ണ്ണം ഉ​​ത്ത​​ര​​മെ​​ഴു​​തേ​​ണ്ട​​തെ​​ങ്ങനെയെന്ന് പ​​ല​​ർ​​ക്കു​​മ​​റി​​യി​​ല്ല. ചോ​​ദ്യം വാ​​യി​​ച്ച​​ശേ‌​​ഷം ഉ​​ത്ത​​ര​​മെ​​ന്നു തോ​​ന്നി​​ക്കു​​ന്ന എ​​ന്തെ​​ങ്കി​​ലു​​മെ​​ഴു​​തി പേ​​ജു​​ക​​ൾ നി​​റ​​യ്ക്കു​​ന്ന പ്ര​​വ​​ണ​​ത​​യാ​​ണ് പ​​ല​​പ്പോ​​ഴും കാ​​ണാ​​റു​​ള്ള​​ത്. വി​​ഷ​​യ​​പ​​ര​​വും പ്ര​​തി​​പാ​​ദ​​നപ​​ര​​വും ആ​​സൂ​ത്ര​​ണ​​പ​​ര​​വു​​മാ​​യ ഏ​​കാ​​ഗ്ര​​ത​​കൊ​​ണ്ടേ ന​​ല്ല ഉ​​ത്ത​​രം എ​​ഴു​​താ​​നാ​​കൂ. വി​​വ​​ര​​ണാ​​ത്മ​​ക​​രീ​​തി​​യി​​ൽ മി​​ക​​ച്ച ഉ​​ത്ത​​ര​​ങ്ങ​​ൾ ത​​യാ​​റാ​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യ​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ൽ നി​​ര​​ന്ത​​ര​​മാ​​യ ര​​ച​​നാ​​പ​​രി​​ശീ​​ല​​നം ആ​​വ​​ശ്യ​​മു​​ണ്ട്.

ഒ​​രു പു​​റ​​ത്തി​​ലോ ര​​ണ്ടു​​പു​​റ​​ത്തി​​ലോ എ​​ഴു​​താ​​ൻ നി​​ർ​​ദേ​​ശി​​ക്കു​​ന്ന ഉ​​ത്ത​​ര​​മാ​​ക​​ട്ടെ, ഉ​​പ​​ന്യാ​​സ​​മാ​​ക​​ട്ടെ ഏ‌​​ത് ഉ​​ത്ത​​ര​​ത്തി​​നും അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​പ​​ര​​മാ​​യി മൂ​​ന്നു ഘ​​ട്ട​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ട്. ആ​​മു​​ഖം, മ​​ധ്യം, ഉ​​പ​സം​​ഹാ​​രം എ​​ന്ന് അ​​വ​​യെ സാ​​മാ​​ന്യ​​മാ​​യി വി​​ഭ​​ജി​​ക്കാം. ഒ​​രു​​ത്ത​​ര​​ത്തി​​ന്‍റെ അ​​ഞ്ചു മു​​ത​​ൽ പ​​ത്തു വരെ ശ​​ത​​മാ​​നം ആ​​മു​​ഖ​​മാ​​കാം. ചോ​​ദ്യ​​ത്തി​​ന്‍റെ സൂ​​ച​​ന​​ക​​ൾ മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കി വി​​ഷ​​യാ​​വ​​ത​​ര​​ണ​​മാ​​ണ് ആ​​മു​​ഖ​​ത്തി​​ൽ ന​​ട​​ത്തേ​​ണ്ട​​ത്. പ​​ണ്ഡി​​ത​​മ​​ത​​മോ, കാ​​വ്യ​​ശ​​ക​​ല​​മോ സൂ​​ചി​​പ്പി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട് ഉ​​ത്ത​​ര​​മെ​​ഴു​​തു​​ന്ന രീ​​തി ഇ​​പ്പോ​​ൾ പ്രോ​​ത്സാ​​ഹി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല. സ്വ​​ന്ത​​മാ​​യി ആ​​ശ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ സ്വ​​രൂ​​പി​​ച്ചെ​​ഴു​​തു​​ന്ന പ്ര​​വ​​ണ​​ത​​യ്ക്കാ​​ണ് ഇ​​പ്പോ​​ൾ ഏ​​റെ സ്വീ​​കാ​​ര്യ​​ത.

ഉ​​ത്ത​​ര​​ത്തി​​ന്‍റെ പ്ര​​ധാ​​ന​​ഭാ​​ഗ​​മാ​​യ മ​​ധ്യം‌, എ​​ൺ​​പ​​തു മു​​ത​​ൽ 90 ശ​​ത​​മാ​​നം വ​​രെ ആ​​കാം. ചോ​​ദ്യ​​പ​​രാ​​മ​​ർ​​ശ​​മ​​നു​​സ​​രി​​ച്ച് ഖ​​ണ്ഡി​​ക തി​​രി​​ച്ച് വി​​വ​​രണാ​​ത്മ​​ക​​മാ​​യി ഉ​​ത്ത​​ര​​മെ​​ഴു​​താ​​ൻ ക​​ഴി​​യ​​ണം. ച​​ർ​​ച്ച​​ചെ​​യ്യു​​ക, സ​​മ​​ർ​​ഥി​​ക്കു​​ക, പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ക്കു​​ക, വി​​ശ​​ക​​ല​​നം ചെ​​യ്യു​​ക തു​​ട​​ങ്ങി​​യ ചോ​​ദ്യ​​വാ​​ചി​​ക​​ൾ മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കി വേ​​ണം ഉ‌​​ത്ത‌​​ര​​മെ​​ഴു​​ത്തി​​ന്‍റെ ശൈ​​ലി നി​​ർ​​ണ‌​​യി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്. ആ​​സ്വാ​​ദ​​ന​​ക്കു​​റി​​പ്പും വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​ക്കു​​റി​​പ്പും ര​​ണ്ടാ​​ണെ​​ന്ന് എ​​ഴു​​ത്തി​​ൽ ബോ​​ധ്യ​​പ്പെ​​ട​​ണം.​​എ​​ഴു​​തി​​വ​​രു​​ന്ന ആ​​ശ​​യ​​ത്തെ സ​​മ​​ർ​​ഥി​​ക്കാ​​ൻ ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും പ​​ണ്ഡി​​ത മ​​ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും പി​​ൻ​​ബ​​ലം തേ​​ടാ​​വു​​ന്ന​​താ​​ണ്. കൃ​​ത്യ​​മാ​​യി ഉ​​ദ്ധ​​രി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യു​​മെ​​ങ്കി​​ൽ ഏ​​റെ ന​​ന്ന്. ഓ​​ർ​​മ​​ശ​​ക്തി​​കൂ​​ടി​​യാ​​ണ് അ​​വി​​ടെ പ​​രീ​​ക്ഷി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത്. മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​രു​​ടെ അ​​ഭി​​പ്രാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ സ്വ​​ന്ത​​മെ​​ന്ന മ​​ട്ടി​​ൽ എ​​ഴു​​തു​​ന്ന പ്ര​​വ​​ണ​​ത ഒ​​ട്ടും ആ​​ശാ​​സ്യ​​മ​​ല്ല.

ഒ​​ടു​​വി​​ല​​ത്തെ ഭാ​​ഗ​​മാ​​യ ഉ​​പ​​സം​​ഹാ​​രം ആ​​മു​​ഖം പോ​​ലെ അ​​ഞ്ചു മു​​ത​​ൽ പ​​ത്തു വരെ ശ​​ത​​മാ​​നം വേ​​ണം. എ​​ഴു​​ത‌ി​​വ​​ന്ന ആ​​ശ​​യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ക്രോ​​ഡീ​​ക​​ര​​ണ​​വും സ്വ​​ന്ത​​മാ​​യ വീ​​ക്ഷ​​ണ​​ഗ​​തി​​ക​​ളും ഉ​​പ‌​​സം​​ഹാ​​ര​​ത്തി​​ൽ ചേ​​ർ​​ക്കാം.

ഋ​​ജു​​ത്വം, വ്യ​​ക്ത​​ത, ആ​​ത്മ​​പ​​ര​​ത എ​​ന്നീ ഗു​​ണ​​ങ്ങ​​ള​​ത്രേ മി​​ക​​ച്ച ഉ​​ത്ത​​ര​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ മു​​ഖ​​മു​​ദ്ര. വി​​ഷ​​യ​​ത്തി​​ന്‍റെ പ്ര​​കൃ​​ത​​മ​​നു​​സ​​രി​​ച്ച് അ​​ത് ല​​ളി​​ത​​മോ ഗ​​ഹ​​ന​​മോ ആ​​കാം. ഏ​​താ​​യാ​​ലും വ്യ​​ക്ത​​ത ന​​ഷ്ട​​പ്പെ​​ട​​രു​​തെ​​ന്നു മാ​​ത്രം.

തയാറാക്കിയത്:

ഡോ. ഡേ​വി​സ് സേ​വ്യ​ർ,
മ​ല​യാ​ളം വി​ഭാ​ഗം മേ​ധാ​വി,
സെ​ന്‍റ് തോ​മ​സ് കോ​ള​ജ്, പാ​ലാ