Choclate
മാതൃഭാഷ പഠിക്കുന്നതിന്‍റെ ഗുണങ്ങൾ
മ​റ്റു​ള്ള ഭാ​ഷ​ക​ൾ കേ​വ​ലം ധാ​ത്രി​മാ​ർ മ​ർ​ത്യ​ന്നു പെ​റ്റ​മ്മ​ത​ൻ ഭാ​ഷ താ​ൻ

മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള മ​ഹാ​ക​വി വ​ള്ള​ത്തോ​ളി​ന്‍റെ വ​രി​ക​ളാ​ണി​ത്. സ്വ​ന്തം അ​മ്മ​യാ​ണ് മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യെ​ന്ന് ക​വി വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്പോ​ൾ ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് നി​ശ്ച​യ​മാ​യും ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ചോ​ദ്യ​മു​ണ്ട്. ന​മ്മു​ടെ​യെ​ല്ലാം പെ​റ്റ​മ്മ​യാ​യ ഈ ​മ​ല​യാ​ളം പ​ഠി​ച്ചാ​ൽ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും പ്ര​യോ​ജ​ന​മു​ണ്ടോ?

പ്ര​യോ​ജ​നം നി​ർ​ണ​യി​ക്കാ​ൻ ര​ണ്ടു മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. സാം​സ്കാ​രി​ക​മാ​യ നേ​ട്ട​വും ജീ​വി​ത​വി​ജ​യ​സാ​ധ്യ​ത​യും. ഭാ​ഷ പ​ഠി​ച്ചാ​ൽ ഈ ​ര​ണ്ടു ഗു​ണ​ങ്ങ​ളും നേ​ടാം എ​ന്നാ​ണു പു​തി​യ ബോ​ധ്യ​ങ്ങ​ൾ വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്.

മ​ല​യാ​ളി​ക്കു സി​വി​ൽ സ​ർ​വീ​സ് പ​രീ​ക്ഷ വി​ജ​യി​ക്കാ​ൻ ഇ​ന്നു ഭാ​ഷ ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച ഉ​പാ​ധി​യാ​ണ്. ഐ​ച്ഛി​ക​വി​ഷ​യ​മാ​യി ഭാ​ഷ തെര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്താ​ൽ മ​ല​യാ​ളി​ക്ക് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പ​രീ​ക്ഷാ​ർ​ഥി​ക​ളു​മാ​യി മാ​ത്ര​മേ മ​ത്സ​രി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രി​ക​യു​ള്ളൂ. അ​ടു​ത്തി​ടെ യു​പി​എ​സ്‌​സി​യു​ടെ വി​വി​ധ ത​സ്തി​ക​ക​ളി​ൽ പ്ര​വേ​ശി​ച്ച ഒ​ട്ടു​മി​ക്ക​വ​ർ​ക്കും മ​ല​യാ​ള​മാ​ണ് തു​ണ​യാ​യ​ത്.

ശോ​ഭ​ന​മാ​യ ജീ​വി​തം ക​രു​പ്പി​ടി​പ്പി​ക്കാ​ൻ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ ന​ല്കു​ന്ന സ​ഹാ​യം ഇ​ത്ര​യു​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ വ്യ​ക്തി​ത്വ​വി​കാ​സ​ത്തി​നു പൂ​ർ​ണ​ത ന​ല്കു​ന്ന ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ വേ​റെ​യു​മു​ണ്ടെ​ന്ന് ആ​ധു​നി​ക മ​നഃ​ശാ​സ്ത്ര​പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യു​ന്നു. ബോ​ധ​ന​പ​ര​മാ​യ വി​ക​സ​നം (Cognitive Development) സാം​സ്കാ​രി​ക​മാ​യ വി​കാ​സം ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നു​ള്ള ശേ​ഷി, ആ​ശ​യ​സം​വേ​ദ​ന​ത്തി​നു​ള്ള പ്രാ​പ്തി, വൈ​കാ​രി​ക​മാ​യ സ​ന്തു​ല​നം എ​ന്നി​വ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യി​ൽ പ്രാ​വീ​ണ്യ​മു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ഏ​റി​യി​രി​ക്കും.

ആ​ത്മാ​ഭി​മാ​ന​മു​ള്ള മ​ല​യാ​ളി ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മ​ല​യാ​ളം പ​ഠി​ച്ചേ തീ​രൂ. "മു​ല​പ്പാ​ലി​ന്‍റെ കൂ​ടെ​ക്കി​ട്ടി​യ ഭാ​ഷ' എ​ന്ന വി​ശേ​ഷ​ണം ന​മ്മു​ടെ ഭാ​ഷ​യ്ക്കു ചേ​രും.

കു​ട്ടി​ക​ൾ ഇം​ഗ്ലീ​ഷോ ഹി​ന്ദി​യോ അ​റ​ബി​യോ ഒ​ക്കെ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ലേ അ​വ​രു​ടെ ഭാ​വി​ക്കു ന​ല്ല​ത്. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്. ശാ​സ്ത്ര​വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ പ​ഠി​ക്കാ​നും ഭാ​വി​യി​ൽ ജോ​ലി കി​ട്ടാ​നു​മൊ​ക്കെ ഗു​ണ​ക​രം അ​ത​ല്ലേ? എ​ന്നു ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. ശാ​സ്ത്ര​വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ൾ പ​ഠി​ക്കു​ക​യും പ​രി​ശീ​ലി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന നാ​ടു​ക​ൾ പ​ല​തു​ണ്ട്. അ​വി​ടെ​യൊ​ക്കെ പ​ഠ​ന​വും ഗ​വേ​ഷ​ണ​വും ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത് ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ട​ല്ല.

ശാ​സ്ത്ര​പ​ഠ​ന​വും ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ഠ​ന​വും ഒ​ന്നാ​ണെ​ന്നു ന​മു​ക്കു തോ​ന്നു​ന്ന​ത് ഇ​രു​നൂ​റ് കൊ​ല്ല​ത്തോ​ളം ഈ ​നാ​ട് അ​ട​ക്കി ഭ​രി​ച്ച ഇം​ഗ്ലീ​ഷു​കാ​രോ​ട് ഇ​പ്പോ​ഴും തു​ട​രു​ന്ന വി​ധേ​യ​ത്വം കൊ​ണ്ടാ​ണ്. മാ​ന​സി​ക​മാ​യ അ​ടി​മ​ത്തം അ​വ​ർ പോ​യി ഏ​ഴു പ​തി​റ്റാ​ണ്ടാ​യി​ട്ടും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ർ​ഥം. ഇ​വി​ടെ ഇ​പ്പോ​ഴും പ​ഠി​ക്കു​ക എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​ഠി​ക്കു​ക എ​ന്നാ​ണ്. അ​റി​വു​ണ്ട് എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് അ​റി​യാം എ​ന്നു​മാ​ണ്.

ഇം​ഗ്ലീ​ഷും ഹി​ന്ദി​യും അ​റ​ബി​യും ഒ​ന്നും പ​ഠി​ക്കേ​ണ്ട എ​ന്നാ​ണോ? അ​ല്ല, അ​ല്ലേ​യ​ല്ല. മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യാ​യ മ​ല​യാ​ളം പ​ഠി​ക്ക​ണം. പ​ത്താം​ത​രം വ​രെ​യെ​ങ്കി​ലും എ​ല്ലാ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളും മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ പ​ഠി​ക്ക​ണം. വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ബോ​ധ​ന​മാ​ധ്യ​മം മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യാ​ക​ണം. ആ ​കൂ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഒ​രു വി​ഷ​യ​മാ​യി അ​ന്യ​ഭാ​ഷ​ക​ൾ പ​ഠി​ക്കാം. പ​ഠി​ക്ക​ണം. ഈ ​പ​റ​യു​ന്ന​ത് അ​ന്യ​ഭാ​ഷാ​വി​രോ​ധ​മോ ഭാ​ഷാ​മൗ​ലി​ക​വാ​ദ​മോ ഒ​ന്നു​മ​ല്ല. ഭാ​ഷാ​മൗ​ലി​ക​വാ​ദം മ​ത​മൗ​ലി​ക​വാ​ദം​പോ​ലെ ചീ​ത്ത​യാ​ണ്, സം​ശ​യ​മി​ല്ല.

മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ മ​ല​യാ​ളം പ​ഠി​ക്കു​ക​യും മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലൂ​ടെ പ​ഠി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്താ​ലേ ന​മു​ക്കു ഭ​ര​ണ​ഭാ​ഷ മ​ല​യാ​ള​മാ​ക്കാ​ൻ പ​റ്റൂ. മ​ല​യാ​ളി​യാ​യ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​ൻ അ​വ​ധി​ക്കു​ള്ള അ​പേ​ക്ഷ മ​ല​യാ​ളി​ത​ന്നെ​യാ​യ മേ​ലു​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​ന് എ​ഴു​തു​ന്ന​ത് ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലാ​ണ്! ഇ​ത് എ​ഴു​താ​നും​കൂ​ടി സ്വ​ന്തം ഭാ​ഷ​യ്ക്കു പ്രാ​പ്തി​യി​ല്ല എ​ന്നാ​ണ് ഇ​രു​വ​രും വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. ശീ​ല​ത്തി​ന്‍റെ ബ​ലം ക​വി ചോ​ദി​ച്ച​പോ​ലെ

ഹ​ന്ത! പ​ഴ​കി​യ ശീ​ലം പോ​ലൊ​രു
ബ​ന്ധ​ന​മു​ണ്ടോ ലോ​ക​ത്തി​ൽ!


പ്ര​ധാ​ന കാ​ര്യം ഭാ​ഷ എ​ന്ന​തു കു​റെ പ​ദ​ങ്ങ​ളോ വ്യാ​ക​ര​ണ​വി​ധി​ക​ളോ ശൈ​ലി​ക​ളോ മാ​ത്ര​മ​ല്ല. അ​തൊ​രു ലോ​ക​ബോ​ധ​മാ​ണ്, വീ​ക്ഷ​ണ​മാ​ണ്, മൂ​ല്യ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ്. ഭാ​ഷാ​പ​ഠ​ന​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ധാ​ന ഭാ​ഗം സാ​ഹി​ത്യ​പ​രി​ച​യ​മാ​ണ്.

ചെ​റു​ശേ​രി, എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ൻ, കു​ഞ്ച​ൻ ന​ന്പ്യാ​ർ തു​ട​ങ്ങി​യ ക​വി​ക​ളെ പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടാ​ത്ത മ​ല​യാ​ളി എ​ന്തു മ​ല​യാ​ളി​യാ​ണ്? ആ​ശാ​നെ​യും വ​ള്ള​ത്തോ​ളി​നെ​യും ഉ​ള്ളൂ​രി​നെ​യും കേ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത മ​ല​യാ​ളി എ​വി​ട​ത്തെ മ​ല​യാ​ളി​യാ​ണ്? ബ​ഷീ​റി​ന്‍റെ​യോ മാ​ധ​വി​ക്കു​ട്ടി​യു​ടെ​യോ വി​ജ​യ​ന്‍റെ​യോ ക​ഥ വാ​യി​ക്കാ​ന​റി​യാ​ത്ത മ​ല​യാ​ളി​യു​ടെ സാ​ക്ഷ​ര​ത​യ്ക്ക് എ​ന്താ​ണ​ർ​ഥം? "ര​മ​ണ​ൻ’ കേ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത കാ​തു​കൊ​ണ്ട് മ​ല​യാ​ളി​ക്കു വ​ല്ല ആ​വ​ശ്യ​വു​മു​ണ്ടോ? ഇ​ങ്ങ​നെ എ​ന്തെ​ല്ലാം, എ​ന്തെ​ല്ലാം?

വി​കെ​എന്നിന്‍റെ ഒ​രു ക​ഥ​യി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം മ​ല​യാ​ളി​യാ​യ ഒ​രു പ്ര​ഫ​സ​റോ​ടു ചോ​ദി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. "ബ​ഷീ​റി​ന്‍റെ വ​ല്ല ക​ഥ​യും വാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ?’ ആ ​പ​ണ്ഡി​ത​ന്‍റെ മ​റു​പ​ടി ഒ​റി​ജി​ന​ൽ വാ​യി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. ആ​ർ.​ഇ. ആ​ഷ​റു​ടെ പ​രി​ഭാ​ഷ വാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

പ്ര​ശ്നം ആ​ത്മാ​ഭി​മാ​ന​ത്തി​ന്‍റേതാ​ണ്. സ്വ​ന്തം നാ​ടി​നെ, സം​സ്കാ​ര​ത്തെ, ഭാ​ഷ​യെ, അ​മ്മ​യെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക​യും ആ​ദ​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന്‍റേ​താ​ണ്. ഇ​ട​ശേ​രി "പൂ​ത​പ്പാ​ട്ടും’ ശ​ങ്ക​ര​ക്കു​റു​പ്പ് "ച​ന്ദ​ന​ക്ക​ട്ടി​ലും' വൈ​ലോ​പ്പി​ള്ളി "മാ​ന്പ​ഴ​വും' എ​ഴു​തി​യ ഭാ​ഷ​യാ​ണ് ന​മ്മു​ടേ​ത്. ബ​ഷീ​ർ അ​മ്മ എ​ഴു​തി​യ​തും ഈ ​ഭാ​ഷ​യി​ലാ​ണ്.

വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളും യു​വാ​ക്ക​ളും അ​വ​യൊ​ക്കെ വാ​യി​ച്ചു വ​ള​ര​ണം. പാ​ര​ന്പ​ര്യ​ത്തെ സ്വാം​ശീ​ക​രി​ക്കാ​നും ബ​ഹു​മാ​നി​ക്കാ​നും വേ​ണ്ട​പ്പോ​ൾ അ​തി​നെ വി​മ​ർ​ശി​ക്കാ​നും പ്രാ​പ്തി​യു​ള്ള​വ​രാ​യി മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ തീ​ര​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ, ആ​ത്മാ​ഭി​മാ​ന​മു​ള്ള മ​ല​യാ​ളി ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മ​ല​യാ​ളം പ​ഠി​ക്ക​ണം.

മ​റ്റു പ​ല സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ഭി​ന്ന​മാ​യി കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാ മ​ത​ക്കാ​ർ​ക്കും ഒ​രു ഭാ​ഷ-​മ​ല​യാ​ളം-​മാ​ത്ര​മേ​യു​ള്ളൂ. ന​മ്മു​ടെ സ​മു​ദാ​യ സൗ​ഹാ​ർ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ​യും മ​തേ​ത​ര​ബോ​ധ​ത്തി​ന്‍റെ​യും അ​ടി​പ്പ​ട​വ് ഈ ​ഭാ​ഷ​യാ​ണ്. ഇ​വി​ടെ പു​ല​രു​ന്ന സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും നാം ​നേ​ടി​യ പു​രോ​ഗ​തി​യു​ടെ​യും അ​ടി​സ്ഥാ​ന​വും മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​ത​ന്നെ.

ഉണ്ണി അമ്മയന്പലം