Choclate
തെ​റ്റാ​കു​ന്ന സ​ദൃ​ശ​പ​ദ​ങ്ങ​ൾ
ഒ​​ന്നി​​നു പ​​ക​​രം മ​​റ്റൊ​​രു വാ​​ക്ക് തെ​​റ്റാ​​യി ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന പ്ര​​വ​​ണ​​ത നാ​​ൾ​​ക്കു​​നാ​​ൾ വ​​ർ​​ധി​​ച്ചു​​വ​​രു​​ന്നു. അ​​ർ​​ഥ​​മ​​റി​​യാ​​തെ പ്ര​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന വാ​​ക്കു​​ക​​ളു​​ടെ വി​​വ​​ക്ഷി​​തം അ​​പ്പാ​​ടെ മാ​​റി​​പ്പോ​​കാം. എ​​ല്ലാ​​ത്ത​​രം മ​​ത്സ​​ര​​പ്പ​​രീ​​ക്ഷ​​ക​​ളി​​ലും തെ​​റ്റി​​ദ്ധാ​​ര​​ണാ​​ജ​​ന​​ക​​മാ​​യ ഏ​​താ​​നും വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ ചോ​​ദ്യ​​വി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തി​​ലു​​ണ്ടാ​​കും. അ​​വ​​ധാ​​ന​​ത്തോ​​ടെ വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ ത​​മ്മി​​ലു​​ള്ള അ​​ർ​​ത്ഥവ്യ​​ത്യാ​​സം മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. ഉ​​ച്ചാ​​ര​​ണ സാ​​മ്യം, അ​​ർ​​ത്ഥം മാ​​റി​​പ്പോ​​കാ​​ൻ കാ​​ര​​ണ​​മാ​​കു​​ന്നു. അ​​ങ്ങ​​നെ​​യു​​ള്ള ഏ​​താ​​നും പ​​ദ​​ങ്ങ​​ളെ പ​​രി​​ച​​യ​​പ്പെ​​ടാം.

അ​​ർ​​ത്ഥം വേ​​ണ്ടി​​ട​​ത്ത് അ​​ർ​​ധം ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്പോ​​ൾ വി​​വ​​ക്ഷി​​തം മാ​​റി​​പ്പോ​​കു​​ന്നു. ‘അ​​ർ​​ത്ഥം’ ഒ​​രു വാ​​ക്കി​​ന്‍റെ​​യോ പ്ര​​വൃ​​ത്തി​​യു​​ടെ​​യോ താ​​ത്പ​​ര്യ​​മാ​​ണെ​​ങ്കി​​ൽ ‘അ​​ർ​​ധം’ പ​​കു​​തി​​യാ​​ണ്. ല​​ക്ഷ്യം എ​​ന്ന അ​​ർ​​ത്ഥംവ​​രു​​ന്ന ഉ​​ദ്ദേ​​ശ്യ​​ത്തി​​നു പ​​ക​​രം ഉ​​ദ്ദേ​​ശം ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ച്ചാ​​ൽ ഏ​​ക​​ദേ​​ശ​​മെ​​ന്ന അ​​ർ​​ത്ഥം ല​​ഭി​​ക്കും. അ​​തല്ലല്ലോ ഉ​​ദ്ദേ​​ശ്യം.

ഗൃ​​ഹം വീ​​ടാ​​ണെ​​ങ്കി​​ൽ ഗ്ര​​ഹം ഗോ​​ള​​മാ​​ണ്. ഗൃ​​ഹി​​ണി വീ​​ട്ട​​മ്മ​​യും ഗ്ര​​ഹ​​ണി ഉ​​ദ​​ര​​രോ​​ഗ​​വും. ചി​​ഹ്നം എ​​ന്ന അ​​ട​​യാ​​ള​​ത്തെ ആ​​ന​​യു​​ടെ ചി​​ന്നം വി​​ളി​​ക്കു പ​​ക​​രം വ​​യ്ക്ക​​രു​​ത്. പ്ര​​ച​​ര​​ണം പ്ര​​ച​​രി​​ക്ക​​ലും പ്ര​​ചാ​​ര​​ണം പ്ര​​ച​​രി​​പ്പി​​ക്ക​​ലു​​മാ​​ണെ​​ന്ന് മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കി​​യ​​വ​​ർ പ്ര​​ച​​ര​​ണ​​യോ​​ഗം എ​​ന്നു പ​​റ​​യി​​ല്ല. പ്ര​​ചാ​​ര​​ണ​​യോ​​ഗം എ​​ന്നേ പ​​റ​​യൂ. ആ​​ശ​​യ​​പ്ര​​ചാ​​ര​​ണ​​ത്തെ ആ​​ശ​​യ​​പ്ര​​ച​​ര​​ണ​​മാ​​ക്ക​​രു​​ത്. ആ​​ശ​​യം സ്വ​​യം പ്ര​​ച​​രി​​ക്കു​​ക​​യി​​ല്ല എ​​ന്നു ന്യാ​​യം.

വ്ര​​ത​​ത്തോ​​ടെ ഭ​​ർ​​ത്തൃ​​പൂ​​ജ ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന പ​​തി​​വ്ര​​ത​​യെ പ​​തി​​വൃ​​ത​​യാ​​ക്കി​​യാ​​ൽ പ​​തി​​ക​​ളാ​​ൽ ചു​​റ്റ​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​ളാ​​കും. ചു​​റ്റും ഭ​​ർ​​ത്താ​​ക്ക​​ന്മാ​​ർ ഉ​​ള്ള​​വ​​ൾ എ​​ന്ന​​ർ​​ത്ഥവും വ​​രും. ഒ​​രു​​പ​​ക്ഷേ പാ​​ഞ്ചാ​​ലി​​യെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു പ​​റ​​യു​​ന്പോ​​ൾ പ​​തി​​വൃ​​ത ശ​​രി​​യാ​​കാം. ലോ​​ഭ​​മെ​​ന്നാ​​ൽ കൊ​​തി​​യോ പി​​ശു​​ക്കോ ആ​​ണ്. അ​​തി​​നെ കു​​റ​​വ് എ​​ന്ന​​ർ​​ഥ​​മു​​ള്ള ലോ​​പ​​മാ​​ക്ക​​രു​​ത്. ലോ​​പ​​സ​​ന്ധി​​യാ​​കാം. ലോ​​ഭ​​സ​​ന്ധി എ​​ന്നൊ​​ന്നി​​ല്ല​​ല്ലോ. ക്ഷ​​ണ​​ത്തി​​നു വി​​ളി​​യെ​​ന്നും ക്ഷ​​ണ​​ന​​ത്തി​​ന് വ​​ധ​​മെ​​ന്നും അ​​ർ​​ത്ഥം. താ​​ങ്ക​​ളെ ഇ​​ന്ന​​ദി​​വ​​സം വ​​ധി​​ക്കും എ​​ന്നാ​​ണ് ക​​ത്തി​​ന്‍റെ ഉ​​ള്ള​​ട​​ക്ക​​മെ​​ങ്കി​​ൽ ക്ഷ​​ണ​​ന​​ക്ക​​ത്ത് എ​​ന്നെ​​ഴു​​താം. വി​​ളി​​ക്കാ​​നാ​​ണെ​​ങ്കി​​ൽ ക്ഷ​​ണ​​ക്ക​​ത്തു മ​​തി.

പ​​ക്ഷ​​പാ​​ത​​ത്തി​​ന് ഒ​​രു പ​​ക്ഷ​​ത്തോ​​ടു​​ള്ള ചാ​​യ്‌വ് എ​​ന്നും പ​​ക്ഷ​​വാ​​ത​​ത്തി​​ന് ത​​ള​​ർ​​ച്ച​​രോ​​ഗ​​മെ​​ന്നും പ​​ക്ഷ​​വാ​​ദ​​ത്തി​​ന് പ​​ക്ഷം​​ചേ​​ർ​​ന്നു വാ​​ദി​​ക്ക​​ൽ എ​​ന്നും വി​​വ​​ക്ഷി​​ത​​ങ്ങ​​ൾ. ഇ​​വ പ​​ര​​സ്പ​​രം മാ​​റി​​പ്പോ​​യാ​​ലു​​ണ്ടാ​​കു​​ന്ന അ​​പ​​ക​​ടം ഉൗ​​ഹി​​ക്കാ​​മ​​ല്ലോ. പ​​ന്ഥാ​​വ് എ​​ന്നാ​​ൽ വ​​ഴി. പ​​ന്ഥാ​​വ് ജീ​​വി​​ത​​ത്തോ​​ടു ചേ​​രു​​ന്പോ​​ൾ ജീ​​വി​​ത​​പ​​ഥ​​മാ​​കും. താ​​രാ​​പ​​ന്ഥാ​​വും ഭാ​​ഷ​​യെ ശ​​രി​​യാ​​യ പ​​ന്ഥാ​​വി​​ലേ​​ക്കു ന​​യി​​ക്കുന്നി​​ല്ല. താ​​ല​​വൃ​​ന്തം വി​​ശ​​റി​​യാ​​ണെ​​ന്നും താ​​ല​​വൃ​​ന്ദം പ​​ന​​ക​​ളു​​ടെ കൂ​​ട്ട​​മാ​​ണെ​​ന്നും മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്ക​​ണം. ഇ​​ത​​റി​​യാ​​തെ താ​​ല​​വൃ​​ന്ദ​​ത്തെ വീ​​ശാ​​നെ​​ടു​​ത്താ​​ൽ എ​​ന്താ​​വും ക​​ഥ.

ഇ​​ങ്ങ​​നെ തെ​​റ്റി​​പ്പോ​​കാ​​നി​​ട​​യു​​ള്ള ഒ​​ട്ടേ​​റെ വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ ഭാ​​ഷ​​യി​​ലു​​ണ്ട്. ഉ​​ച്ചാ​​ര​​ണ​​ശു​​ദ്ധി​​യി​​ൽ സം​​ഭവിക്കു​​ന്ന വീ​​ഴ്ച​​ക​​ളാ​​ണ് സ്ഖ​​ലി​​ത​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് പ​​ല​​പ്പോ​​ഴും കാ​​ര​​ണ​​മാ​​കു​​ന്ന​​ത്. ശ​​രി​​യാ​​യ ഉ​​ച്ചാ​​ര​​ണ​​വും ശ​​രി​​യാ​​യ എ​​ഴു​​ത്തും മ​​ത്സ​​ര​​പ്പ​​രീ​​ക്ഷ​​ക​​ൾ വി​​ജ​​യി​​ക്കാ​​ൻ സ​​ഹാ​​യ​​ക​​മാ​​കും.

തയാറാക്കിയത്:

ഡോ. ഡേ​വി​സ് സേ​വ്യ​ർ,
മ​ല​യാ​ളം വി​ഭാ​ഗം മേ​ധാ​വി,
സെ​ന്‍റ് തോ​മ​സ് കോ​ള​ജ്, പാ​ലാ