Jeevithavijayam
11/26/2024
    
ജീ​വി​തം എ​ത്ര ദി​വ​സം​കൂ​ടി?
ജീ​വി​ക്കു​വാ​ന്‍ ഒ​രു ദി​വ​സം മാ​ത്ര​മേ ന​മു​ക്ക​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്നു​ള്ളു​വെ​ന്നു ക​രു​തു​ക. അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ല്‍ നാം ​എ​ന്തു​ചെ​യ്യും? ഈ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് ഇ​ന്റ​ര്‍​നെ​റ്റി​ല്‍ കാ​ണു​വാ​നി​ട​യാ​യ ര​ണ്ടു പേ​രു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​ങ്ങ​ള്‍ താ​ഴെ കു​റി​ക്കു​ന്നു:

""എ​ല്ലാ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളെ​യും ക്ഷ​ണി​ച്ചു​വ​രു​ത്തി വ​ലി​യൊ​രു പാ​ര്‍​ട്ടി ന​ട​ത്തി ആ​ഘോ​ഷി​ക്കും''. ""എ​നി​ക്ക​റി​യാ​വു​ന്ന എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും വി​ളി​ച്ചു​വ​രു​ത്തി ഞാ​നൊ​രു വ​ലി​യ ആ​ഘോ​ഷം ന​ട​ത്തും.''

ജീ​വി​ത​ത്തെ ആ​ഘോ​ഷ​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന​വ​ര്‍ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ട്. അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള​വ​രു​ടെ ഗ​ണ​ത്തി​ല്‍​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​രാ​ണു മു​ക​ളി​ല്‍ കൊ​ടു​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന ഉ​ത്ത​ര​ങ്ങ​ള്‍ ന​ല്‍​കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ജീ​വി​ത​ത്തെ ആ​ഘോ​ഷ​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന​തി​ല്‍ തെ​റ്റൊ​ന്നു​മി​ല്ല. എ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ സു​ന്ദ​ര​നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ക​യും വേ​ണം. എ​ന്നാ​ല്‍, ജീ​വി​തം മു​ഴു​വ​നും പാ​ര്‍​ട്ടി ന​ട​ത്തി ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​വാ​ന്‍ മാ​ത്ര​മു​ള്ള​താ​ണെ​ന്നു ക​രു​തി​യാ​ലോ? എ​ങ്കി​ല്‍ ജീ​വി​ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു ന​മു​ക്കു​ള്ള വീ​ക്ഷ​ണം വി​ക​ല​മാ​ണെ​ന്നു വ്യ​ക്തം.

"വ​ണ്‍ മോ​ര്‍ ഡേ ​ടു ലി​വ്' എ​ന്ന പേ​രി​ല്‍ കാ​ര​ള്‍ ആ​ന്‍ എ​ന്നൊ​രാ​ള്‍ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ക​വി​ത ഇ​വി​ടെ പ​ക​ര്‍​ത്ത​ട്ടെ:

എ​നി​ക്ക് ഒ​രു ദി​വ​സം മാ​ത്ര​മേ ജീ​വി​ക്കു​വാ​നു​ള്ളു​വെ​ങ്കി​ല്‍ എ​ല്ലാ സ്‌​നേ​ഹ​വും സ്തു​തി​യും ബ​ഹു​മാ​ന​വും ഞാ​ന്‍ ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​ല്‍​കും. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ മു​ഖ​ത്ത് ഒ​രു പു​ഞ്ചി​രി പ​ട​ര്‍​ത്തു​വാ​ന്‍ ഞാ​ന്‍ പ​ര​മാ​വ​ധി ശ്ര​മി​ക്കും; ദൈ​വ​മേ, അ​ങ്ങ​യു​ടെ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ള്‍ അ​വ​രു​മാ​യി പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കു​വാ​നും ഞാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കും.

സു​ഖ​ത്തി​ലും ദുഃ​ഖ​ത്തി​ലും അ​ങ്ങ് എ​ന്നോ​ടൊ​പ്പ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ ഞാ​ന്‍ ഓ​ര്‍​മി​ക്കും; എ​നി​ക്കു​വേ​ണ്ടി അ​ങ്ങു ചെ​യ്ത എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍​ക്കും ഞാ​ന്‍ ന​ന്ദി​പ​റ​യും; അ​ങ്ങ​യെ​ക്കൂ​ടാ​തെ ഒ​രു വി​ജ​യ​വും എ​നി​ക്കു നേ​ടു​വാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.

എ​നി​ക്ക് ഒ​രു ദി​വ​സം മാ​ത്ര​മേ ജീ​വി​ക്കു​വാ​നു​ള്ളു​വെ​ങ്കി​ല്‍ ഞാ​ന്‍ ക​ര​യി​പ്പി​ച്ച കു​ട്ടി​യോ​ടു ഞാ​ന്‍ ക്ഷ​മ​ചോ​ദി​ക്കും. ഞാ​ന്‍ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞ മു​റി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന വാ​ക്കു​ക​ള്‍ തി​രി​ച്ചെ​ടു​ക്കും. എ​ന്നി​ട്ട​വ​രു​ടെ ഹൃ​ദ​യം പൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി​യും ത​മാ​ശ​യും​കൊ​ണ്ടു നി​റ​യ്ക്കും.

എ​നി​ക്ക് ഒ​രു ദി​വ​സം മാ​ത്ര​മേ ജീ​വി​ക്കു​വാ​നു​ള്ളു​വെ​ങ്കി​ല്‍ ഞാ​ന്‍ ആ​രെ​യും എ​ന്നി​ല്‍​നി​ന്ന​ക​റ്റി മാ​റ്റി​ല്ല; ഞാ​ന്‍ ഒ​രാ​ളെ​യും മു​റി​പ്പെ​ടു​ത്തി​ല്ല. കാ​ര​ണം, ഞാ​ന്‍ അ​വ​സാ​നം വ​രെ എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും സ്‌​നേ​ഹി​ക്കേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ?''

ഇ​ത്ര​യും എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു കാ​ര​ള്‍ ആ​ന്‍ ചോ​ദി​ക്കു​ക​യാ​ണ്: ''ഓ​രോ ദി​വ​സ​വും ന​മ്മു​ടെ അ​വ​സാ​ന ദി​വ​സ​മാ​ണെ​ന്നു ക​രു​തി എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടു ന​മു​ക്കു ജീ​വി​ച്ചു​കൂ​ടാ?''

നാ​മെ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും വി​ചാ​രം ന​മു​ക്കി​നി​യും ധാ​രാ​ളം ആ​യു​സു​ണ്ടെ​ന്ന​ല്ലേ? ഇ​ന്നോ നാ​ളെ​യോ നാം ​മ​രി​ക്കു​മെ​ന്നു ന​മ്മി​ലാ​രെ​ങ്കി​ലും ക​രു​തു​ന്നു​ണ്ടാ​വു​മോ? എ​ന്നാ​ല്‍, ദീ​ര്‍​ഘ​കാ​ലം ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​മെ​ന്നു ക​രു​തി​യി​രു​ന്ന​വ​രി​ല്‍ എ​ത്ര​യോ പേ​ര്‍ ഇ​ന്നു മ​രി​ക്കു​ന്നു! അ​പ​ക​ട​മോ രോ​ഗ​മോ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലു​മാ​കാം അ​വ​രു​ടെ മ​ര​ണ​ത്തി​നു കാ​ര​ണം. പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചി​രി​ക്കാ​ത്ത നേ​ര​ത്തു മ​ര​ണം അ​വ​രെ വി​ഴു​ങ്ങു​ന്നു .


മ​ര​ണം എ​പ്പോ​ള്‍ വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ലും ആ​ര്‍​ക്കും സം​ഭ​വി​ക്കാം. പ​ക്ഷേ, അ​തു​കൊ​ണ്ടു നാം ​ഭ​യ​പ്പെ​ട്ടു ക​ഴി​യ​ണ​മെ​ന്ന് അ​ര്‍​ഥ​മി​ല്ല. മ​രി​ക്കാ​ന്‍ ത​യാ​റാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ജീ​വി​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണു നാം ​ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത്.

നാം ​നാ​ളെ മ​രി​ക്കു​മെ​ന്ന് ഇ​ന്ന​റി​ഞ്ഞാ​ല്‍ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ സ​ക​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ഉ​ള്ള സ​മ​യം​കൊ​ണ്ടു ശ​രി​യാ​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കി​ല്ലേ? ന​മു​ക്കു ബാ​ക്കി​നി​ല്‍​ക്കു​ന്ന സ​മ​യം മു​ഴു​വ​നും ന​ന്മ​ചെ​യ്യാ​നും തി​ന്മ​ചെ​യ്യാ​തി​രി​ക്കാ​നു​മാ​വി​ല്ലേ അ​പ്പോ​ള്‍ ന​മ്മു​ടെ പ​രി​ശ്ര​മം?

ഒ​രു ദി​വ​സം​കൂ​ടി മാ​ത്ര​മേ ജീ​വി​ത​മു​ള്ളു എ​ന്ന​റി​ഞ്ഞാ​ല്‍ നാം ​തെ​റ്റു ചെ​യ്തി​ട്ടു​ള്ള​വ​രോ​ടു ക്ഷ​മ ചോ​ദി​ക്കു​വാ​നും ന​മ്മോ​ടു തെ​റ്റു​ചെ​യ്തി​ട്ടു​ള്ള​വ​രോ​ടു പൊ​റു​ക്കാ​നും നാം ​ത​യാ​റാ​വി​ല്ലേ?

ന​മു​ക്ക് ഒ​രു ദി​വ​സം​കൂ​ടി മാ​ത്ര​മേ ബാ​ക്കി​യു​ള്ളു​വെ​ങ്കി​ല്‍ ദൈ​വം ത​ന്നി​ട്ടു​ള്ള എ​ല്ലാ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ള്‍​ക്കും ന​ന്ദി പ​റ​യു​വാ​നും എ​ല്ലാ തെ​റ്റു​ക​ള്‍​ക്കും അ​വി​ടു​ത്തോ​ടു മാ​പ്പു​ചോ​ദി​ക്കു​വാ​നും നാം ​ത​യാ​റാ​കി​ല്ലേ?

ഒ​രു ദി​വ​സം​കൂ​ടി മാ​ത്ര​മേ ബാ​ക്കി​യു​ള്ളു എ​ന്ന​റി​യാ​മെ​ങ്കി​ല്‍ തീ​ര്‍​ച്ച​യാ​യും ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം ഏ​റ്റ​വും കു​റ്റ​മ​റ്റ​താ​ക്കു​വാ​ന്‍ നാം ​ശ്ര​മി​ക്കും. അ​പ്പോ​ള്‍ കൊ​ച്ചു​കൊ​ച്ചു കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു നാം ​അ​സ്വ​സ്ഥ​രാ​കു​മോ? കൊ​ച്ചു​കൊ​ച്ചു കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു നാം ​വാ​ശി​പി​ടി​ക്കു​മോ? നി​സാ​ര കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ല്‍ നാം ​വ​ഴ​ക്കി​നു മു​തി​രു​മോ?

ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ നാം ​ചെ​യ്യു​ന്ന പ​ല തെ​റ്റു​ക​ളു​ടെ​യും ഒ​രു കാ​ര​ണം ആ ​തെ​റ്റു​ക​ള്‍​ക്കെ​ല്ലാം പി​ന്നീ​ട് ന​മു​ക്കു പ​രി​ഹാ​രം ചെ​യ്യു​വാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കും എ​ന്ന മി​ഥ്യാ​ധാ​ര​ണ​യാ​ണ്. എ​ന്നാ​ല്‍, ചെ​യ്യു​ന്ന തെ​റ്റു​ക​ളെ​ല്ലാം തി​രു​ത്തി അ​വ​യ്ക്കു പ​രി​ഹാ​രം ചെ​യ്ത​ശേ​ഷം മ​രി​ക്കു​വാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ എ​ണ്ണം എ​ത്ര​യോ കു​റ​ച്ചു​മാ​ത്രം!

ആ​യു​സി​ന്റെ ഹ്ര​സ്വ​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു ന​മു​ക്ക് അ​വ​ബോ​ധ​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ല്‍ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ മേ​ന്മ ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​വാ​ന്‍ നാം ​ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യും. അ​താ​യ​ത്, മ​ര​ണ​ത്തെ ന​മ്മു​ടെ ക​ണ്‍​മു​ന്നി​ല്‍ കാ​ണാ​നാ​യാ​ല്‍ ജീ​വി​ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു ന​മു​ക്കു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ ഒ​രു കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ട് ഉ​ണ്ടാ​വു​മെ​ന്നു വ്യ​ക്തം. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ആ ​വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ട് ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ ഗു​ണ​മേ​ന്മ വ​ര്‍​ധി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും.

നാം ​എ​ന്നു മ​രി​ക്കു​മെ​ന്നു ന​മു​ക്ക​റി​യി​ല്ല. എ​ന്നാ​ല്‍, നാ​മെ​ല്ലാം ഒ​രു ദി​വ​സം മ​രി​ക്കു​മെ​ന്ന​റി​യാം. നാം ​എ​ന്നു മ​രി​ച്ചാ​ലും എ​പ്പോ​ള്‍ മ​രി​ച്ചാ​ലും അ​തു ഭ​യ​പ്പെ​ടു​വാ​നു​ള്ള അ​വ​സ​ര​മാ​യി മാ​റു​ക​യി​ല്ലെ​ന്നു ന​മു​ക്ക് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്താം. അ​തി​നു​ള്ള എ​ളു​പ്പ​വ​ഴി ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ ഗു​ണ​മേ​ന്മ വ​ര്‍​ധി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.
    
To send your comments, please clickhere