Jeevithavijayam
11/18/2024
    
എ​ല്ലാം മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കു​ന്ന പ​ണം
തീ​ക്ഷ്ണ​ത​യു​ള്ള മ​ത​പു​രോ​ഹി​ത​നാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹം. ദൈ​വ​വ​ച​ന പ്ര​ഘോ​ഷ​ണ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം സാ​മൂ​ഹി​ക​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ലും അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ത്പ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു. ദ​രി​ദ്ര​രെ​യും പീ​ഡി​ത​രെ​യും സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം എ​പ്പോ​ഴും ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​രു​ന്നു.

പ്രേ​ഷി​ത പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം ആ​രം​ഭി​ച്ച കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ പാ​വ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള താ​ത്പ​ര്യം​മൂ​ലം അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​ങ്ങ​നെ പ​റ​യു​മാ​യി​രു​ന്നു: എ​നി​ക്ക് പ​ണ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ പാ​വ​ങ്ങ​ളെ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഞാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. കാ​ര​ണം, അ​ത്ര​മാ​ത്രം പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്.

അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​സം​ഗം കേ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള​വ​രെ​ല്ലാം പാ​വ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സ്നേ​ഹം എ​ത്ര​മാ​ത്രം അ​ഗാ​ധ​മാ​ണെ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യി​രു​ന്നു. അ​തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ട് ഏ​റെ ബ​ഹു​മാ​ന​വു​മാ​യി​രു​ന്നു.

താ​ൻ ജോ​ലി​ചെ​യ്തി​രു​ന്ന അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലെ ടെ​ക്സ​സ് സം​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് കു​റെ സ്ഥ​ല​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു സു​പ്ര​ഭാ​ത​ത്തി​ൽ ആ ​സ്ഥ​ല​ത്ത് സാ​മാ​ന്യം വ​ലി​യ എ​ണ്ണ​ശേ​ഖ​രം ഉ​ണ്ടെ​ന്നു ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. എ​ണ്ണ​യു​ടെ വ​രു​മാ​ന​മാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ആ​ദ്യം ല​ഭി​ച്ച ചെ​ക്ക് ഒ​രു​ല​ക്ഷ​ത്തി​ല​ധി​കം ഡോ​ള​റി​ന്േ‍​റ​താ​യി​രു​ന്നു.

ലോ​ട്ട​റി​യ​ടി​ച്ച​തു​പോ​ലെ ധാ​രാ​ളം പ​ണം​കി​ട്ടി​യ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം ആ ​പ​ണം​കൊ​ണ്ട് എ​ന്താ​ണു ചെ​യ്ത​ത്? പാ​വ​ങ്ങ​ളെ സ​ഹാ​യി​ച്ചോ? കൈ​നി​റ​യെ പ​ണം കി​ട്ടി​യ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​ദ്യം ചെ​യ്ത​ത് ത​നി​ക്കും കു​ടും​ബ​ത്തി​നും വ​ലി​യ ഒ​രു വീ​ടു​പ​ണി​യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​നു​ശേ​ഷം ച​ലി​ക്കു​ന്ന കൊ​ട്ടാ​രം​പോ​ലെ​യു​ള്ള ഒ​രു കാ​ർ വാ​ങ്ങി. അ​തോ​ടൊ​പ്പം ത​ന്‍റെ എ​ല്ലാ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളും മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ലാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ.

പാ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്രേ​ഷി​ത​നാ​യി അ​റി​യ​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പോ​ക്കു​ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ പ​ല​രും അ​ന്തം​വി​ട്ടു​പോ​യി. അ​വ​രി​ൽ ചി​ല​ർ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ സ​മീ​പി​ച്ച് പ​ണ്ടു​കാ​ല​ത്ത് അ​ദ്ദേ​ഹം പാ​വ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്ന കാ​ര്യം ഓ​ർ​മി​പ്പി​ച്ചു. അ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം നി​സം​ഗ​ത​യോ​ടെ പ​റ​ഞ്ഞു: പ​ണം എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കു​ന്നു

സ​ങ്ക​ട​ക​ര​മാ​യ ക​ഥ​യാ​ണി​തെ​ങ്കി​ലും ന​ട​ന്ന സം​ഭ​വം​ത​ന്നെ​യാ​ണി​ത്. ദൈ​വ​ത്തി​നും ദൈ​വ​ജ​ന​ത്തി​നും​വേ​ണ്ടി അ​ർ​പ്പി​ത​നാ​യ ഈ ​മ​ത​പു​രോ​ഹി​ത​നെ എ​ത്ര​വേ​ഗ​ത്തി​ലാ​ണ് പ​ണം മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ച​ത്! അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​ങ്ങ​നെ സം​ഭ​വി​ച്ചു​വെ​ങ്കി​ൽ സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​യ ന​മ്മു​ടെ​യെ​ല്ലാം ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ണം എ​ന്തെ​ല്ലാം മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ചു​കൂ​ടാ​യ്ക​യി​ല്ല!

പ​ണം എ​ല്ലാ തി·​ക​ളു​ടെ​യും മൂ​ല​കാ​ര​ണ​മാ​ണെ​ന്നു പ​റ​യാ​റു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​ത് എ​പ്പോ​ഴും ശ​രി​യാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. കാ​ര​ണം പ​ണ​ക്കാ​രാ​യ എ​ത്ര​യോ​പേ​ർ ന​ല്ല​വ​രാ​യും ന·​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രാ​യും ന​മ്മു​ടെ​യി​ട​യി​ലു​ണ്ട്! പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​സ്മ​രി​ക ശ​ക്തി​ക്കു വി​ധേ​യ​രാ​കാ​ത്ത​വ​രാ​ണി​വ​ർ.

എ​ന്നാ​ൽ സെ​ന്‍റ്പോ​ൾ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹം എ​ല്ലാ തി·​ക​ളു​ടെ​യും മൂ​ല​കാ​ര​ണ​മാ​ണ് (1 തി​മോ​ത്തി: 6, 10) എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് സം​ശ​യം വേ​ണ്ട. കാ​ര​ണം പ​ണ​ത്തെ ആ​രു സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്നു​വോ അ​വ​ർ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും രീ​തി​യി​ൽ വ​ഴി​പി​ഴ​യ്ക്കു​മെ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ര​ണ്ടു​പ​ക്ഷ​മി​ല്ല.


പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹം എ​ന്നു​പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള അ​മി​ത​സ്നേ​ഹ​മാ​ണ് ഇ​വി​ടെ വി​വ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. ന​മ്മു​ടെ അ​നു​ദി​ന ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ണ​മി​ല്ലാ​തെ ന​മു​ക്കു ജീ​വി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല എ​ന്ന​തു ശ​രി​ത​ന്നെ. എ​ന്നാ​ൽ നാം ​പ​ണ​ത്തെ എ​ന്നു സ്നേ​ഹി​ക്കു​വാ​ൻ തു​ട​ങ്ങു​ന്നു​വോ അ​ന്നു​മു​ത​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ഓ​രോ​രോ രീ​തി​യി​ൽ അ​തു മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കും. അ​ങ്ങ​നെ സം​ഭ​വി​ക്കാ​തി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ പ​ണം ന​ൽ​കു​ന്ന പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു നാം ​അ​ക​ന്നു​നി​ന്നേ മ​തി​യാ​കൂ.

പ​തി​നാ​റാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന ബോ​ഷ് എ​ന്ന ചി​ത്ര​കാ​ര​ൻ മ​ര​ണാ​സ​ന്ന​നാ​യ ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ ഒ​രു ചി​ത്രം വ​ര​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. മ​ര​ണ​ക്കി​ട​ക്ക​യി​ൽ കി​ട​ക്കു​ന്ന അ​യാ​ളു​ടെ ഒ​രു വ​ശ​ത്തു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രു മാ​ലാ​ഖ​യാ​ണ്. അ​ല്പം അ​ക​ലെ​യാ​യി വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ചി​ത്ര​ത്തി​ലേ​ക്കു നോ​ക്കു​വാ​നാ​ണ് മാ​ലാ​ഖ ആ ​മ​നു​ഷ്യ​നോ​ട് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

മാ​ലാ​ഖ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ മ​റു​വ​ശ​ത്ത് നി​ല​യു​റ​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രു പി​ശാ​ചാ​ണ്. ആ ​പി​ശാ​ചി​ന്‍റെ കൈ​യി​ൽ കെ​ട്ടു​ക​ണ​ക്കി​ന് പ​ണ​മു​ണ്ട്. പ​ണം കാ​ണി​ച്ച് ആ ​മ​നു​ഷ്യ​നെ എ​ളു​പ്പ​ത്തി​ൽ കൈ​യി​ലെ​ടു​ക്കാ​മെ​ന്നാ​ണ് പി​ശാ​ചി​ന്‍റെ നി​ല​പാ​ട്.

ആ​രാ​ണ് ഇ​വി​ടെ വി​ജ​യി​ക്കു​ന്ന​ത്? പി​ശാ​ചോ മാ​ലാ​ഖ​യോ? വാ​ഷിം​ഗ്ട​ണ്‍ ഡി.​സി.​യി​ലെ നാ​ഷ​ണ​ൽ ആ​ർ​ട്ട് ഗാ​ല​റി​യി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന ഈ ​ചി​ത്രം കാ​ണു​ന്പോ​ൾ നാം ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും ഇ​ക്കാ​ര്യം സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് വി​ധി​യെ​ഴു​തു​വാ​ൻ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടും. കാ​ര​ണം ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​വു​മാ​യി അ​ത്ര​മാ​ത്രം ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു പ്ര​മേ​യ​മാ​ണി​ത്.

പ​ണം​കാ​ണി​ച്ച് ആ​രെ​ങ്കി​ലും ന​മ്മെ പ്ര​ലോ​ഭി​പ്പി​ച്ചാ​ൽ നാം ​അ​തി​ൽ വീ​ഴി​ല്ലെ​ന്ന് ഒ​രു​പ​ക്ഷേ നാം ​പ​റ​യു​മാ​യി​രി​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ത്ര തീ​ർ​ച്ച വേ​ണ്ട. കാ​ര​ണം, പ​ണം എ​ന്ന ഒ​റ്റ​ക്കാ​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ എ​ന്തെ​ല്ലാം അ​നീ​തി​യും അ​ക്ര​മ​വും നാം ​അ​നു​ദി​നം കാ​ണു​ന്നു​ണ്ട്! പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ​മാ​ത്രം എ​ത്ര​യേ​റെ കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വ്യ​ക്തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മാ​ണ് ത​ക​ർ​ച്ച സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്!

മ​നു​ഷ്യ​നു പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള അ​മി​ത​മോ​ഹ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ലോ​കം ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള​തി​ൽ​നി​ന്ന് എ​ത്ര​യേ​റെ മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട​താ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു! അ​തു​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ​യും ജീ​വി​തം ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള​തി​ൽ​നി​ന്ന് എ​ത്ര​മാ​ത്രം ശ്രേ​ഷ്ഠ​മാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു! ജീ​വി​ത​ത്തെ അ​പ്പാ​ടെ മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കാ​നും ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​നും ശ​ക്തി​യു​ള്ള​താ​ണു പ​ണം. ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ഇ​ടി​ച്ചു​ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന ശ​ക്തി​യ​ല്ല, പ്ര​ത്യു​ത കെ​ട്ടി​പ്പ​ടു​ക്കു​ന്ന ശ​ക്തി​യാ​ണ് പ​ണം എ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​വാ​ൻ ന​മു​ക്കു ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം.
    
To send your comments, please clickhere