Jeevithavijayam
10/22/2024
    
ഔ​ഷ​ധ​ഗു​ണ​മു​ള്ള വാ​ക്കും നോ​ക്കും
പ​ണ്ടു​പ​ണ്ട് പു​ണ്യ​ബ​ല​ന്‍ എ​ന്നൊ​രു രാ​ജാ​വു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രാ​ക​ട്ടെ പു​ണ്യ​വ​തി എ​ന്നും. യു​ദ്ധ​ത്തി​ല്‍ അ​ജ​യ്യ​നാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹം. സ്വ​ന്തം ശ​ക്തി​യാ​ല്‍ എ​ണ്‍​പ​തി​നാ​യി​രം ന​ഗ​ര​ങ്ങ​ളാ​ണ​ത്രേ അ​ദ്ദേ​ഹം കീ​ഴ​ട​ക്കി​യ​ത്.

കീ​ഴ​ട​ക്കി​യ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളും ന​ഗ​ര​ങ്ങ​ളു​മൊ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം കൊ​ള്ള​യ​ടി​ച്ചി​ല്ല. എ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല, എ​ല്ലാ​യി​ട​ത്തും ജ​ന​ക്ഷേ​മം അ​ദ്ദേ​ഹം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ക​യും​ചെ​യ്തു. ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി കോ​ട്ട​ക​ളും കൊ​ത്ത​ള​ങ്ങ​ളും പ​ണി​തു.

അ​വ​രു​ടെ ഉ​ല്ലാ​സ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി പാ​ര്‍​ക്കു​ക​ളും പൂ​ന്തോ​പ്പു​ക​ളും രാ​ജ്യ​ത്തൊ​ട്ടാ​കെ നി​ര്‍​മി​ച്ചു. ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​ന്തോ​ഷ​വും സം​തൃ​പ്തി​യു​മാ​യി​രു​ന്നു പു​ണ്യ​ബ​ല​ന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം. ഒ​രി​ക്ക​ല്‍ രാ​ജാ​വ് ര​ഥ​യാ​ത്ര ചെ​യ്യു​മ്പോ​ള്‍ ഒ​രു പാ​വ​പ്പെ​ട്ട മ​നു​ഷ്യ​ന്‍ മ​രി​ക്കാ​റാ​യി വ​ഴി​യി​ല്‍​ക്കി​ട​ക്കു​ന്ന​തു ക​ണ്ടു.

രാ​ജാ​വ് കാ​ര്യം തി​ര​ക്കി. ആ​രും സ​ഹാ​യ​ത്തി​നി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു​വ​നാ​യി​രു​ന്നു അ​യാ​ള്‍. അ​യാ​ളെ ചി​കി​ത്സി​ക്കാ​ന്‍ വൈ​ദ്യ​ന്മാ​രാ​രും മു​ന്നോ​ട്ടു​വ​ന്നി​രു​ന്നു​മി​ല്ല. രോ​ഗി​ക്കു ചി​കി​ത്സ കി​ട്ടാ​തെ പോ​കു​ന്ന ഭ​ര​ണം സ​ല്‍​ഭ​ര​ണ​മ​ല്ല; അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള രാ​ജ്യം ക്ഷേ​മ​രാ​ജ്യ​വു​മ​ല്ല എ​ന്ന് രാ​ജാ​വ് സ്വ​യം പ​റ​ഞ്ഞു.

അ​ദ്ദേ​ഹം ഉ​ട​നേ ത​ന്നെ ഔ​ഷ​ധ​ശാ​ല​ക​ള്‍ നി​ര്‍​മി​ക്കു​വാ​നും ആ​ശു​പ​ത്രി​ക​ള്‍ സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നും ആ​ജ്ഞ ന​ല്‍​കി. രോ​ഗി​ക​ളെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കു​വാ​ന്‍ വൈ​ദ്യ​ന്മാ​രെ​യും നി​യോ​ഗി​ച്ചു. അ​ന്ന് രാ​ജാ​വ് ഒ​രു ക​ല്പ​ന പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ച്ചു. ആ ​ക​ല്പ​ന ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു:

""ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​രാ​ണ് ഒ​ന്നാ​മ​ത്തെ മ​രു​ന്ന്. മ​രു​ന്നി​നു ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മേ​യു​ള്ളു. ന​ല്ല ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ന്മാ​ര്‍ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണം. രോ​ഗി​ക്കു മ​രു​ന്നാ​കു​ന്ന ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ന്മാ​ര്‍ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണം.

""ധ​ര്‍​മോ​പ​ദേ​ശം​കൊ​ണ്ട് രോ​ഗി​യു​ടെ ചൂ​ട് കു​റ​യ്ക്ക​ണം. ചൂ​ടു​കൊ​ണ്ടു ത​ണു​പ്പു കു​റ​യ്ക്ക​ണം. ത​ണ്ണീ​രു​കൊ​ണ്ട് ദാ​ഹം തീ​ര്‍​ക്ക​ണം. ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട​തും മി​ത​വു​മാ​യ ആ​ഹാ​രം​കൊ​ണ്ട് ക്ഷീ​ണം മാ​റ്റ​ണം. സ്‌​നേ​ഹ​വാ​ക്കു​ക​ള്‍​കൊ​ണ്ട് ദുഃ​ഖം ല​ഘൂ​ക​രി​ക്ക​ണം. ക​ളി​ത​മാ​ശ​ക​ള്‍​കൊ​ണ്ടു മ​ന​സി​ന്റെ മ​ടു​പ്പു മാ​റ്റ​ണം. ഇ​തൊ​ക്കെ​യാ​ണ് ഒ​രു രോ​ഗി​ക്കു മ​രു​ന്നി​നേ​ക്കാ​ള്‍ വ​ലു​ത്.

""ആ​യ​തി​നാ​ല്‍ വൈ​ദ്യ​ന്മാ​രേ, നി​ങ്ങ​ള്‍ രോ​ഗി​യു​ടെ മ​ന​സി​നെ​യും ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും ഒ​പ്പം ചി​കി​ത്സി​ക്കു​ക. രോ​ഗി​യെ മ​ന​സു​കൊ​ണ്ടും ശ​രീ​രം​കൊ​ണ്ടും ചി​കി​ത്സി​ക്കു​ക.

""വാ​ക്ക് ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല മ​രു​ന്നാ​ണ്. രോ​ഗി​യോ​ട് ന​ല്ല വാ​ക്കു​ക​ള്‍ പ​റ​യു​ക. എ​പ്പോ​ഴും സ​ന്തോ​ഷ​മു​ള്ള​വ​നാ​ണ് ന​ല്ല വൈ​ദ്യ​ന്‍.''

പു​ണ്യ​ബ​ല​ന്‍റെ ക​ഥ ത​ല്‍​ക്കാ​ലം ഇ​വി​ടെ നി​ല്‍​ക്ക​ട്ടെ. അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ന്‍റെ ക​ല്പ​ന​യി​ല്‍ പ​റ​ഞ്ഞ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ല്പം ചി​ന്തി​ക്കാം. ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​നാ​ണ് ഒ​ന്നാ​മ​ത്തെ മ​രു​ന്ന്; മ​രു​ന്നി​നു ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മേ ഉ​ള്ളൂ എ​ന്നാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ശ​രി​യ​ല്ലേ ഈ ​നി​രീ​ക്ഷ​ണം?

ഒ​രു​പ​ക്ഷേ, ചി​ല മാ​ര​ക രോ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ മ​രു​ന്നി​നു മു​ന്‍​തൂ​ക്കം ഉ​ണ്ട് എ​ന്ന​തു ശ​രി​ത​ന്നെ. അ​തു​പോ​ലെ, ചി​ല രോ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ മ​രു​ന്നി​ല്ലാ​തെ രോ​ഗം ഭേ​ദ​മാ​വു​ക​യു​മി​ല്ല. എ​ന്നാ​ല്‍, മ​രു​ന്നു​പോ​ലെ ത​ന്നെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​ത​ല്ലേ നാം ​രോ​ഗി​യെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കു​ന്ന രീ​തി​യും?

ന​മ്മു​ടെ പ​ല രോ​ഗ​ങ്ങ​ളും ശാ​രീ​രി​കം മാ​ത്ര​മ​ല്ല​ല്ലോ. അ​വ​യി​ല്‍ പ​ല​തും ന​മ്മു​ടെ വൈ​കാ​രി​ക​ജീ​വി​ത​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണെ​ന്ന​ല്ലേ ആ​ധു​നി​ക വൈ​ദ്യ​ശാ​സ്ത്രം പ​റ​യു​ന്ന​ത്. എ​ങ്കി​ല്‍, രോ​ഗി​ക്കു മ​രു​ന്നു കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണു രോ​ഗി​യെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ മ​നോ​ഭാ​വ​വും പെ​രു​മാ​റ്റ​രീ​തി​യും.


""വാ​ക്ക് ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല മ​രു​ന്നാ​ണ്; രോ​ഗി​യോ​ട് ന​ല്ല വാ​ക്കു​ക​ള്‍ പ​റ​യു​ക'' എ​ന്ന പു​ണ്യ​ബ​ല​ന്‍റെ ക​ല്പ​ന ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക. ഡോ​ക്ട​ര്‍ രോ​ഗി​യെ താ​ത്പ​ര്യ​പൂ​ര്‍​വം പ​രി​ശോ​ധി​ക്കു​ക​യും രോ​ഗി​യോ​ട് മ​ധു​ര​മാ​യി സം​സാ​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്താ​ല്‍ രോ​ഗി​യു​ടെ അ​സു​ഖ​വും അ​സ്വ​സ്ഥ​ത​യും അ​പ്പോ​ള്‍​ത്ത​ന്നെ പ​കു​തി​യെ​ങ്കി​ലും കു​റ​യി​ല്ലേ?

എ​ന്നാ​ല്‍, രോ​ഗി​യെ താ​ത്പ​ര്യ​പൂ​ര്‍​വം പ​രി​ശോ​ധി​ക്കു​ന്ന​തും രോ​ഗി​യു​മാ​യി സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ലേ​ര്‍​പ്പെ​ടു​ന്ന​തു​മൊ​ക്കെ എ​ന്തോ കു​റ​വാ​യി​ട്ട​ല്ലേ ന​മ്മു​ടെ ശു​ശ്രൂ​ഷാ​രം​ഗ​ത്തു​ള്ള പ​ല​രും ക​രു​തു​ന്ന​ത്? രോ​ഗി​ക​ളോ​ട് സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന അ​ധി​കം ഡോ​ക്ട​ര്‍​മാ​രെ നാം ​കാ​ണാ​റി​ല്ല.

രോ​ഗി​യെ പ​രി​ശോ​ധി​ച്ച​തി​നു​ശേ​ഷം രോ​ഗ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ ​രോ​ഗി​യോ​ടോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ അ​യാ​ളു​ടെ ബ​ന്ധു​ക്ക​ളോ​ടോ സം​സാ​രി​ക്കാ​ന്‍ ന​മ്മു​ടെ എ​ത്ര ഡോ​ക്ട​ര്‍​മാ​ര്‍ ത​യാ​റാ​കും? രോ​ഗ​ത്തി​നു​ള്ള ചി​കി​ത്സ മ​രു​ന്നു മാ​ത്ര​മാ​ണെ​ന്ന തെ​റ്റാ​യ ധാ​ര​ണ​യ​ല്ലേ ഈ ​സ്ഥി​തി​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​നു കാ​ര​ണം?

അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലും മ​റ്റു വി​ദേ​ശ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ജോ​ലി ചെ​യ്യു​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ ഡോ​ക്ട​ര്‍​മാ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​വി​ട​ത്തെ ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യി​ട​യി​ല്‍ ന​ല്ല മ​തി​പ്പാ​ണ്. അ​തി​ന്‍റെ ഒ​രു പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണം അ​വ​ര്‍ രോ​ഗി​ക​ളോ​ട് ഏ​റ്റ​വും സൗ​ഹാ​ര്‍​ദ​പൂ​ര്‍​വം പെ​രു​മാ​റു​ന്നു എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ്.

രോ​ഗി​ക​ളു​ടെ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു മ​റു​പ​ടി പ​റ​യു​വാ​നും അ​വ​രു​ടെ സം​ശ​യ​ങ്ങ​ള്‍ തീ​ര്‍​ത്തു​കൊ​ടു​ക്കു​വാ​നും ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ ഡോ​ക്ട​ര്‍​മാ​ര്‍ ത​യാ​റാ​വു​ന്ന​ത് അ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള മ​തി​പ്പു വ​ര്‍​ധി​പ്പി​ക്കു​വാ​ന്‍ കാ​ര​ണ​മാ​യി​ട്ടു​ണെ്ട​ന്നു​ള്ള​തി​ല്‍ സം​ശ​യ​മി​ല്ല.

ഇ​നി പു​ണ്യ​ബ​ല​ന്റെ ക​ഥ​യി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങി​വ​ര​ട്ടെ. രോ​ഗി​ക​ളു​ടെ ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടി​ല്‍ ദ​യ തോ​ന്നി​യ പു​ണ്യ​ബ​ല​ന്‍ അ​വ​രു​ടെ പ​രി​പാ​ല​ന​ത്തി​നാ​യി ത​നി​ക്കു സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​തു മു​ഴു​വ​ന്‍ ചെ​യ്തു. അ​വ​സാ​നം മ​റ്റൊ​രാ​ള്‍​ക്കു കാ​ഴ്ച ന​ല്‍​കു​വാ​ന്‍​വേ​ണ്ടി ത​ന്റെ ര​ണ്ടു ക​ണ്ണു​ക​ളും ദാ​നം ചെ​യ്യു​വാ​ന്‍ വ​രെ അ​ദ്ദേ​ഹം ത​യാ​റാ​യി.

പു​ണ്യ​ബ​ല​ന്‍ ചെ​യ്ത​തു​പോ​ലെ നാം ​ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന് ആ​രും ന​മ്മോ​ട് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ ആ​രും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യു​മി​ല്ല. എ​ന്നാ​ല്‍, രോ​ഗി​ക​ളോ​ടും വേ​ദ​ന​യ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ടു​മൊ​ക്കെ കാ​രു​ണ്യ​പൂ​ര്‍​വം പെ​രു​മാ​റ​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ര്‍ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​വാ​ന്‍ ന​മു​ക്കു ബാ​ധ്യ​ത​യു​ണ്ട്.

ഇ​തേ​ക്കു​റി​ച്ച് സം​ശ​യ​മു​ണെ്ട​ങ്കി​ല്‍ നാം ​ഒ​രു തീ​രാ​രോ​ഗ​ത്തി​ന​ടി​പ്പെ​ട്ട​താ​യി വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്തു നോ​ക്കൂ. അ​പ്പോ​ള്‍ അ​റി​യാം ന​മ്മു​ടെ ചി​ന്താ​ഗ​തി​ക്ക് എ​ത്ര വേ​ഗ​മാ​ണ് മാ​റ്റം സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന്. രോ​ഗി​ക​ളോ​ടും വേ​ദ​ന​യ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ടും ക​രു​ണ കാ​ണി​ക്കു​വാ​ന്‍ ന​മു​ക്കൊ​രു രോ​ഗ​മോ ദുഃ​ഖ​മോ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തു​വ​രെ കാ​ത്തി​രി​ക്കേ​ണ്ട.

അ​വ​രു​ടെ വേ​ദ​ന അ​റി​യാ​നും അ​വ​രെ ആ​ശ്വ​സി​പ്പി​ക്കു​വാ​നും എ​ത്ര​യും വേ​ഗം ന​മു​ക്കു ത​യാ​റാ​കാം. അ​ങ്ങ​നെ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം​വ​ഴി മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് അ​ല്പ​മെ​ങ്കി​ലും ആ​ശ്വാ​സ​വും സ​ന്തോ​ഷ​വും കൊ​ണ്ടു​വ​രാ​ന്‍ ന​മു​ക്കു പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കാം.
    
To send your comments, please clickhere