സമാധാന രാജാവിന്‍റെ ജനനം
സമാധാന രാജാവിന്‍റെ ജനനം
ഷാ​​​ലോം എ​​​ന്ന ഹെ​​​ബ്രാ​​​യ പ​​​ദ​​​ത്തി​​​ന​​​ർ​​​ഥം സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം എ​​​ന്നാ​​​ണ്. യു​​​ദ്ധ​​​മി​​​ല്ലാ​​​ത്ത അ​​​വ​​​സ്ഥ അ​​​ഥ​​​വാ മ​​​റ്റ് പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ഒ​​​ന്നും ഇ​​​ല്ലാ​​​ത്ത അ​​​വ​​​സ്ഥ. മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല, ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​വും മാ​​​ന​​​സി​​​ക​​​വും ഭൗ​​​തി​​​ക​​​വും ആ​​​ത്മീ​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​വു​​​മാ​​​ണ് ഷാ​​​ലോം എ​​​ന്ന​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട് അ​​​ർ​​​ഥ​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

അ​​​താ​​​യ​​​ത്, സ​​​മ​​​ഗ്ര​​​മാ​​​യ സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം. ഷാ​​​ലോ​​​മി​​​ന്‍റെ നാ​​​ല് ഘ​​​ട​​​ക​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യ ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​വും മാ​​​ന​​​സി​​​ക​​​വും ആ​​​ത്മീ​​​യ​​​വും ഭൗ​​​തി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ സു​​​സ്ഥി​​​തി​​​യി​​​ൽ ഏ​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലും ഒ​​​ന്നി​​​ന് കു​​​റ​​​വ് വ​​​ന്നാ​​​ൽ അ​​​വി​​​ടെ സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​മി​​​ല്ല, സ​​​ന്തോ​​​ഷ​​​വു​​​മി​​​ല്ല. സ​​​മ​​​ഗ്ര വി​​​മോ​​​ച​​​ക​​​ൻ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​മ​​​ക്ക​​​ൾ​​​ക്ക് സ​​​മ​​​ഗ്ര​​​മാ​​​യ സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം ന​​​ല്കു​​​വാ​​​നാ​​​ണ് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി പി​​​റ​​​ന്ന​​​ത്.

സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ രാ​​​ജ​​​കു​​​മാ​​​ര​​​ൻ ഭൂ​​​മി​​​യി​​​ൽ വ​​​ന്നുപി​​​റ​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്ന് ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ ജ​​​ന​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ നൂ​​​റ്റാ​​​ണ്ടു​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു മു​​​ന്പ് ഏ​​​ശ​​​യ്യാ പ്ര​​​വാ​​​ച​​​ക​​​ൻ പ്ര​​​വ​​​ചി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു (9:6). എ​​​ന്നാ​​​ൽ ഭൂ​​​മി​​​യി​​​ൽ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​ച്ച ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​ൻ ത​​​ന്നെ ശ്ര​​​വി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്ന​​​വ​​​രോ​​​ട് പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ‘സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​മ​​​ല്ല ഭി​​​ന്ന​​​ത​​​ക​​​ളും (ലൂ​​​ക്കാ 12:51) വാ​​​ളു​​​മാ​​​ണ് (മ​​​ത്താ​​​യി 10:34) ഞാ​​​ൻ ന​​​ല്കു​​​ന്ന​​​ത്, കൊ​​​ണ്ടു​​​വ​​​ന്നി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്’.

ഭി​​​ന്ന​​​ത​​​ക​​​ളും വാ​​​ളും എ​​​ന്ന് ‘സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ രാ​​​ജ​​​കു​​​മാ​​​ര​​​ൻ’ പ​​​റ​​​യാ​​​ൻ കാ​​​ര​​​ണം? വ​​​ള​​​രെ ല​​​ളി​​​ത​​​മാ​​​യും പ്രാ​​​യോ​​​ഗി​​​ക​​​മാ​​​യും പ​​​റ​​​ഞ്ഞാ​​​ൽ സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം സ്ഥാ​​​പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​തു​​​വ​​​രെ ഭി​​​ന്ന​​​ത​​​ക​​​ളും വാ​​​ളും യു​​​ദ്ധ​​​വും അ​​​സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​വും സ​​​ർ​​​വ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ്. അ​​​ങ്ങി​​​നെ​​​യെ​​​ങ്കി​​​ൽ സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം എ​​​ങ്ങ​​​നെ സ്ഥാ​​​പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടും? അ​​​തി​​​നാ​​​യി എ​​​ല്ലാ മ​​​നു​​​ഷ‍്യ​​​രി​​​ലും ‘സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ രാ​​​ജ​​​കു​​​മാ​​​ര​​​ൻ’ ത​​​ന്‍റെ മ​​​നു​​​ഷ്യാ​​​വ​​​താ​​​ര​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ ന​​​ല്കി​​​യ സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷം ജീ​​​വി​​​ക്ക​​​ണം!

‍എ​​​ന്താ​​​ണ് ഈ ​​​സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷം? ഒ​​​ന്നാ​​​മ​​​താ​​​യി സ​​​ക​​​ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രും അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യി പി​​​താ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഛായ​​​യി​​​ലും സാ​​​ദൃ​​​ശ്യ​​​ത്തി​​​ലും സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വര​​​ാ​​​ണ്. ര​​​ണ്ടാ​​​മ​​​താ​​​യി സ​​​ക​​​ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രും പി​​​താ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​ണ്. മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​ണ് എ​​​ന്ന​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടു​​​ത​​​ന്നെ പ​​​ര​​​സ്പ​​​രം സ​​​ഹോ​​​ദ​​​രീ സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​ന്മാ​​​രാ​​​ണ്.

മൂ​​​ന്നാ​​​മ​​​താ​​​യി ദൈ​​​വ​​​മു​​​ഖം ത​​​ന്നി​​​ലും അ​​​പ​​​ര​​​നി​​​ലും ക​​​ണ്ട്, തന്നെത്തന്നെ യും അ​​​പ​​​ര​​​നെ​​​യും സ്നേ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ബ​​​ഹു​​​മാ​​​നി​​​ക്കു​​​ക​​​യും സ​​​ഹാ​​​യി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ക. സാ​​​ർ​​​വ​​​ത്രി​​​ക സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും സ​​​മ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ഈ ​​​സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്കി​​​ട​​​യി​​​ൽ നീ​​​തി ന​​​ട​​​പ്പി​​​ലാ​​​ക്കാ​​​ൻ പ്രേ​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കും.


ആ​​​രെ​​​യും ശി​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ക​​​യും മാ​​​റ്റി​​​നി​​​ർ​​​ത്തു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന നീ​​​തി​​​യ​​​ല്ല, മ​​​റി​​​ച്ച് സ​​​ക​​​ല​​​രെ​​​യും ക​​​രു​​​ണ​​​യോ​​​ടെ സ്നേ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ക​​​യും സ​​​ന്പ​​​ത്തും സ​​​മ​​​യ​​​വും പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന പാ​​​ര​​​സ്പ​​​ര്യ​​​മു​​​ള്ള നീ​​​തി. ചെ​​​യ്യേ​​​ണ്ട​​​തും കൊ​​​ടു​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തും ചെ​​​യ്യേ​​​ണ്ട സ​​​മ​​​യ​​​ത്ത്, ചെ​​​യ്തു​​​കൊ​​​ടു​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​വ​​​ർ​​​ക്ക്, ചെ​​​യ്തു കൊ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന പാ​​​ര​​​സ്പ​​​ര്യ​​​മു​​​ള്ള നീ​​​തി ന​​​ട​​​പ്പി​​​ലാ​​​കു​​​ന്പോ​​​ൾ സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം താ​​​നെ സം​​​ജാ​​​ത​​​മാ​​​കും. സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക ഉ​​​ച്ഛ​​​നീ​​​ച​​​ത്വ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഇ​​​ല്ലാ​​​ത്ത, സ​​​മ​​​ത്വ​​​മു​​​ള്ള സ​​​മൂ​​​ഹം രൂ​​​പം​​​കൊ​​​ള്ളും. അ​​​ത്ത​​​രം സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ സ​​​മ​​​ഗ്ര​​​മാ​​​യ ‘ഷാ​​​ലോം’ സം​​​ജാ​​​ത​​​മാ​​​കും.

നീ​​​തി​​​യി​​​ല്ലാ​​​ത്തി​​​ട​​​ത്ത് സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം അ​​​സാ​​​ധ്യ​​​മാ​​​ണ്. യു​​​ദ്ധ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ക​​​ഥ ന​​​മ്മെ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് അ​​​നീ​​​തി​​​യു​​​ടെ​​​യും അ​​​സ​​​മ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ച​​​രി​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ്. പി​​​താ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​ക​​​നും മ​​​ക​​​ളും സാ​​​ർ​​​വ​​​ത്രി​​​ക സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യം വെ​​​ടി​​​ഞ്ഞ് അ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​യും അ​​​ധീ​​​ന​​​നു​​​മാ​​​യി അ​​​ട​​​ക്കി​​​ഭ​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക പ്ര​​​തി​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ് പ​​​ല​​​പ്പോ​​​ഴും യു​​​ദ്ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ.

സ്വാർ​​​ഥ​​​ല​​​ക്ഷ്യ​​​ത്തോ​​​ടെ സ​​​ക​​​ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്കു​​​മാ​​​യി സ്ര​​​ഷ്ടാ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വം ന​​​ല്കി​​​യ ഭൂ​​​മി​​​യെ സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കി​​​വ​​​യ്ക്കാ​​​നു​​​ള്ള ശ്ര​​​മ​​​ത്തി​​​ലും യു​​​ദ്ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ണ്ടാ​​​കു​​​ന്നു. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ പ​​​ര​​​സ്പ​​​രം ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന ചൂ​​​ഷ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളും വ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളെ വ​​​സ്തു​​​ക്ക​​​ളാ​​​ക്കി വി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും വി​​​പ്ല​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും യു​​​ദ്ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും കാ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​കാ​​​റു​​​ണ്ട്.

സ്വ​​​ന്തം അ​​​ഹ​​​ത്തെ (ego) വ​​​ഴി​​​വി​​​ട്ട രീ​​​തി​​​യി​​​ൽ താ​​​ലോ​​​ലി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും യു​​​ദ്ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും ഭി​​​ന്ന​​​ത​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും കാ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. ‘സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന രാ​​​ജാ​​​വി​​​ന്‍റെ’ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​മാ​​​ണ്, സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ സ​​​മ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും സ​​​നാ​​​ത​​​ന​​​മാ​​​യ സ​​​ന്ദേ​​​ശ​​​മാ​​​ണ് സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന സം​​​സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ത്തി​​​നു​​​ള്ള ഏ​​​ക പോം​​​വ​​​ഴി.

‘നീ​​​തി​​​യും സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​വും പ​​​രി​​​ശു​​​ദ്ധാ​​​ത്മാ​​​വി​​​ലു​​​ള്ള സ​​​ന്തോ​​​ഷ​​​വും’ (റോ​​​മാ 14:17) അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്ന ദൈ​​​വ​​​രാ​​​ജ്യ​​​വും ഒ​​​പ്പം സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​വും സ്ഥാ​​​പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​വാ​​​ൻ ന​​​മു​​​ക്ക് ന​​​ല്ല മ​​​ന​​​സ് അ​​​നി​​​വാ​​​ര്യ​​​മാ​​​ണ്. ‘സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ രാ​​​ജ​​​കു​​​മാ​​​ര​​​ൻ’ ജ​​​നി​​​ച്ച സ​​​മ​​​യ​​​ത്ത് മാ​​​ലാ​​​ഖ​​​മാ​​​ർ പാ​​​ടി​​​യ കീ​​​ർ​​​ത്ത​​​നം ന​​​മു​​​ക്ക് ഓ​​​ർ​​​ക്കാം: ‘​​​ഭൂ​​​മി​​​യി​​​ൽ ന​​​ല്ല മ​​​ന​​​സു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം’!!

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.