എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ക്രി​സ്മ​സ്?
എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ക്രി​സ്മ​സ്? റവ.ഡോ. ദേ​വ​മി​ത്ര നീ​ല​ങ്കാ​വി​ൽ
ഒ​രി​ക്ക​ൽ ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത‍്യ​യി​ലെ ഒ​രു വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ക്രി​സ്മ​സ് പ​രി​പാ​ടി​ക്കി​ടെ പ്ര​സം​ഗ​ക​ൻ ചോ​ദി​ച്ചു: “എ​ന്താ​ണ് ക്രി​സ്മ​സ്?’’ കു​ട്ടി​ക​ൾ ഉ​റ​ക്കെ ഉ​ത്ത​രം പ​റ​ഞ്ഞു: “സാ​ന്താ ക്രൂ​സി​ന്‍റെ ജ​ന്മ​ദി​നം.’’

കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ഒ​രു​പ​ക്ഷേ മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടാ​ണെ​ങ്കി​ലും മ​ത നി​ര​പേ​ക്ഷ​മാ​യി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന സ​മ​കാ​ലി​ക ക്രി​സ്മ​സ് ആ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ല​പ്പോ​ഴും ക്രി​സ്തു ഇ​ല്ല എ​ന്നു​ള്ള​ത് ഒ​രു വ​സ്തു​ത​യാ​ണ്. ദൈ​വ​പു​ത്ര​നാ​യ ഈ​ശോ​മി​ശി​ഹാ​യു​ടെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഓ​ർ​മ​യും ആ​ഘോ​ഷ​വു​മാ​ണ് ക്രി​സ്മ​സ് എ​ന്ന് പ​ല​പ്പോ​ഴും വി​സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു.

ദൈ​വ​പു​ത്ര​ന്‍റെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​രം എ​ന്നു കേ​ൾ​ക്കു​ന്പോ​ൾ​ത്ത​ന്നെ ഉ​യ​രു​ന്ന പ്ര​സ​ക്ത​മാ​യ ചോ​ദ്യ​മാ​ണ്, എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ദൈ​വം മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി? എ​ന്ന​ത്. ഈ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​രം ബൈ​ബി​ളി​ലെ ആ​ദ്യ​താ​ളു​ക​ളി​ൽ​ത​ന്നെ ല​ഭ്യ​മാ​ണ്. “ദൈ​വം ത​ന്‍റെ ഛായ​യി​ലും സാ​ദൃ​ശ്യ​ത്തി​ലും സ്ത്രീ​യും പു​രു​ഷ​നു​മാ​യി മ​നു​ഷ്യ​നെ സൃ​ഷ്ടി​ച്ചു’’ (ഉ​ൽ​പ​ത്തി 1:27).

സ്വ​ന്തം ഛായ​യി​ലും സാ​ദൃ​ശ്യ​ത്തി​ലും സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട മ​നു​ഷ്യ​നെ നാ​ശ​ത്തി​നു വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ ക​രു​ണാ​മ​യ​നാ​യ ദൈ​വ​ത്തി​നു മ​ന​സു വ​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് ദൈ​വം മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി അ​വ​ത​രി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ കാ​ര​ണം. എ​ല്ലാ​വ​രും ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട​ണം എ​ന്നാ​ണ് ദൈ​വം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത് (തി​മോ​ത്തി 2:4).

ത​ന്‍റെ ഛായ​യി​ലും സാ​ദൃ​ശ്യ​ത്തി​ലും സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട മ​നു​ഷ്യ​നു വ​സി​ക്കാ​ൻ ന​ൽ​കി​യ ലോ​ക​ത്തെ ദൈ​വം അ​ത്ര​മാ​ത്രം സ്നേ​ഹി​ച്ചു. അ​തി​നാ​ൽ ത​ന്‍റെ ഏ​ക​ജാ​ത​നെ ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ പാ​പ​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​നാ​യി ന​ൽ​കാ​ൻ പി​താ​വാ​യ ദൈ​വം നി​ശ്ച​യി​ച്ചു. പി​താ​വി​ന്‍റെ ആ​ഗ്ര​ഹം അ​നു​സ​രി​ച്ച പു​ത്ര​ൻ, ത​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ ശൂ​ന്യ​നാ​ക്കി മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി ഈ ​ഭൂ​മി​യി​ൽ അ​വ​ത​രി​ച്ചു (യോ​ഹ​ന്നാ​ൻ 3:17-17).


മ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന ദൈ​വം മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി അ​വ​ത​രി​ക്കു​ക വ​ഴി ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ഛായ​യും സാ​ദൃ​ശ്യ​വും മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്കു വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്ത​പ്പെ​ട്ടു. കാ​ര​ണം, ഈ​ശോ​മി​ശി​ഹാ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ തേ​ജ​സും സ​ത്ത​യും മു​ദ്ര​യു​മാ​ണ് (ഹെ​ബ്രാ​യ​ർ 1:3). ഈ ​സ​ത്യം വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ട് ഈ​ശോ സ്വ​യം പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ചു: “എ​ന്നെ കാ​ണു​ന്ന​വ​ൻ പി​താ​വി​നെ കാ​ണു​ന്നു’’ (യോ​ഹ​ന്നാ​ൻ 14:9).

ഈ​ശോ ത​ന്‍റെ വാ​ക്കും പ്ര​വൃ​ത്തി​യും വ​ഴി അ​ദൃ​ശ്യ​നാ​യ പി​താ​വി​ന്‍റെ ക​രു​ണാ​ർ​ദ്ര​സ്നേ​ഹം വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി. ത​ന്‍റെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​രം വ​ഴി ഈ​ശോ ര​ക്ഷാ​മാ​ർ​ഗം ന​മു​ക്കു വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി​ത്ത​ന്നു. സ​ക​ല മ​നു​ഷ്യ​രി​ലും ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ഛായ​യും സാ​ദൃ​ശ്യ​വും ദ​ർ​ശി​ച്ച് അ​പ​ര​നെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക, ബ​ഹു​മാ​നി​ക്കു​ക, ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ആ ​ര​ക്ഷാ​മാ​ർ​ഗം.

അ​പ​ര​നി​ൽ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ഛായ​യും സാ​ദൃ​ശ്യ​വും കാ​ണാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ, ഭാ​ര്യ ഭ​ർ​ത്താ​വി​ലും ഭ​ർ​ത്താ​വ് ഭാ​ര്യ​യി​ലും, മ​ക്ക​ൾ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളി​ലും മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ മ​ക്ക​ളി​ലും, ക​റു​ത്ത​വ​നി​ലും, വെ​ളു​ത്ത​വ​നി​ലും, പ​ണ്ഡി​ത​രി​ലും, പാ​മ​ര​നി​ലും, ധ​നി​ക​രി​ലും, ദ​രി​ദ്ര​നി​ലും, അ​ധി​കാ​രി​യി​ലും, അ​ധീ​ന​രി​ലും, ദൈ​വ​മു​ഖം ദ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചാ​ൽ ദൈ​വം മ​നു​ഷ്യ​നാ​യ​തി​ന്‍റെ ഫ​ലം മ​നു​ഷ്യ​ർ അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ ആ​രം​ഭി​ച്ചു എ​ന്നു​വേ​ണം ക​രു​താ​ൻ. അ​ന്ത്യ​വി​ധി​യി​ലെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന ചോ​ദ്യ​വും അ​പ​ര​നി​ൽ ദൈ​വ​മു​ഖം ദ​ർ​ശി​ച്ചു​വോ എ​ന്നാ​യി​രി​ക്കും.

ചു​രു​ക്ക​ത്തി​ൽ അ​ദൃ​ശ്യ​നാ​യ ദൈ​വ​ത്തെ ദൃ​ശ്യ​നാ​ക്കി ദൈ​വ​മു​ഖം വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി, അ​പ​ര​നി​ൽ ആ ​മു​ഖം ദ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ പ​ഠി​പ്പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ര​ക്ഷാ​മാ​ർ​ഗം മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്ക് കാ​ണി​ച്ചു​കൊ​ടു​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ദൈ​വം മ​നു​ഷ്യ​നാ​യ​തി​ന്‍റെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ ഉ​ദ്ദേ​ശ്യം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.