സ്നേ​ഹി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള ദാ​ഹം
സ്നേ​ഹി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള ദാ​ഹം
ഡോ. ​​​​​​ആ​​​​​​ൻ​​​​​​സ​​​​​​ൻ പാ​​​​​​ണേ​​​​​​ങ്ങാ​​​​​​ട​​​​​​ൻ സി​​​​​​എം​​​​​​ഐ
മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​ടി​​​​​​സ്ഥാ​​​​​​ന ആ​​​​​​വ​​​​​​ശ്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഭ​​​​​​ക്ഷ​​​​​​ണം, വ​​​​​​സ്ത്രം, പാ​​​​​​ർ​​​​​​പ്പി​​​​​​ടം എ​​​​​​ന്നി​​​​​​വ​​​​​​യാ​​​​​​ണെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും ഈ ​​​​​​ഭൂ​​​​​​മി​​​​​​​​​​​യി​​​​​​ൽ സൃ​​​​​​ഷ്‌​​​ടി​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന എ​​​​​​ല്ലാ ജീ​​​​​​വ​​​​​​ജാ​​​​​​ല​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലും ദൃ​​​​​​ശ്യ​​​​​​മാ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന ജൈ​​​​​​വ​​​​​​ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ തൃ​​​​​​ഷ്ണ​​​​​​യാ​​​​​​ണ് സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ക എ​​​​​​ന്നു​​​​​​ള്ള​​​​​​ത്. ഉ​​​​​​ത്ത​​​​​​രാ​​​​​​ധു​​​​​​നി​​​​​​ക ശാ​​​​​​സ്ത്ര-സാ​​​​​​ങ്കേ​​​​​​തി​​​​​​ക യു​​​​​​ഗ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന്‍ എ​​​​​​ന്തൊ​​​​​​ക്കെ നേ​​​​​​ട്ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ കൈ​​​​​​വ​​​​​​രി​​​​​​ച്ചു എ​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ഴും എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ​​​​​​യും ഉ​​​​​​ള്ളി​​​​​​ൽ സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​നു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി ഹൃ​​​​​​ദ​​​​​​യം തു​​​​​​ടി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു എ​​​​​​ന്നു​​​​​​ള്ള​​​​​​താ​​​​​​ണ് സ​​​​​​ത്യം. സ്നേ​​​​​​ഹം ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും ഉ​​​​​​ദാ​​​​​​ത്ത​​​​​​മാ​​​​​​യ ഗു​​​​​​ണ​​​​​​മാ​​​​​​യും ശീ​​​​​ല​​​​​​മാ​​​​​​യും വ്യാ​​​​​​ഖ്യാ​​​​​​നി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്നു.

ദ​​​​​​യ, അ​​​​​​നു​​​​​​ക​​​​​​ന്പ, വാ​​​​​​ത്സ​​​​​​ല്യം തു​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങി​​​​​​യ പ​​​​​​ദ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​നോ​​​​​​ട് ചേ​​​​​​ർ​​​​​​ന്നു​​​​​​പോ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന പൂ​​​​​​രക​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​യും ഗ​​​​​​ണി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്നു. നി​​​​​​സ്വാ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ​​​​​​മാ​​​​​​യും ലാ​​​​​​ഭേ​​​​​​ച്ഛ കൂ​​​​​​ടാ​​​​​​തെ​​​​​​യും സ​​​​​​ഹോ​​​​​​ദ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി ച​​​​​​ങ്കു പ​​​​​​റി​​​​​​ച്ചു​​​​​​ന​​​​​​ൽ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രെ എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​വർ​​​​​​ക്കും ഇ​​​​​​ഷ‌്ട​​​​​മാ​​​​​​ണ്. എ​​​​​​ല്ലാ ത​​​​​​ല​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലും ക​​​​​​ച്ച​​​​​​വ​​​​​​ട മ​​​​​​നഃ​​​​​​സ്ഥി​​​​​​തി പ്ര​​​​​​ക​​​​​​ട​​​​​​മാ​​​​​​യി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഈ ​​​​​​ന​​​​​​വീ​​​​​​ന കാ​​​​​​ല​​​​​​ഘ​​​​​​ട്ട​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ നി​​​​​​സ്വാ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​ത്വ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും രാ​​​​​​ഷ്‌​​​​​​ട്ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ഉ​​​​​​റ്റു​​​​​​നോ​​​​​​ക്കി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു.

നി​​​​​​ർ​​​​​​ഭാ​​​​​​ഗ്യ​​​​​​മെ​​​​​​ന്ന് പ​​​​​​റ​​​​​​യ​​​​ട്ടെ എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടാ​​​​​​നാ​​​​​​ണി​​​​​​ഷ‌്ടം. ഈ ​​​​​​തൃ​​​​​​ഷ്ണ ആ​​​​​​ധു​​​​​​നി​​​​​​ക യു​​​​​​ഗ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ മു​​​​​​ഖ​​​​​​മാ​​​​​​യി മാ​​​​​​റി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. ഒ​​​​​​ന്നോ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കൂ, ജീ​​​​​​വി​​​​​​തം സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ വ​​​​​​ട​​​​​​വൃ​​​​​​ക്ഷ​​​​​​മാ​​​​​​കാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള വി​​​​​​ളി​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. ജാ​​​​​​തി​​​​​​യു​​​​​​ടെ​​​​​​യും മ​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും വം​​​​​​ശ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും പ്ര​​​​​​ത്യ​​​​​​യ​​​​​​ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും രാ​​​​​​ഷ്‌​​​​​​ട്രീ​​​​​​യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും അ​​​​​​തി​​​​​​ർ​​​​​​വ​​​​​​ര​​​​​​ന്പു​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പു​​​​​​റ​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്ക് ക​​​​​​രു​​​​​​ത​​​​​ലി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും പാ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​ര്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും ശി​​​​​​ഖ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​കാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള ക്ഷ​​​​​​ണ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്.

വെ​​​​​​ന്തു​​​​​​നീ​​​​​​റു​​​​​​ന്ന വ​​​​​​യോ​​​​​​ജ​​​​​​ന​​​​​​മ​​​​​​ന​​​​​​സ്‌

വ​​​​​​യോ​​​​​​ജ​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും അ​​​​​​ധി​​​​​​കം അ​​​​​​ഭി​​​​​​ല​​​​​​ഷി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ പ്രി​​​​​​യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ സാ​​​​​​ന്നി​​​​​​ധ്യ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക്, മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് ന​​​​​​ൽ​​​​​​കാ​​​​​​വു​​​​​​ന്ന ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും വ​​​​​​ലി​​​​​​യ സ​​​​​​മ്മാ​​​​​​ന​​​​​​വും ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​വ​​​​​​സാ​​​​​​ന​​​​​നാ​​​​​​ളു​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ സ​​​​​​ജീ​​​​​​വ സാ​​​​​​ന്നി​​​​​​ധ്യ​​​​​​മാ​​​​​​യി, ക​​​​​​രു​​​​​​ത​​​​​​ലാ​​​​​​യി മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ കൂ​​​​​​ടെ ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക എ​​​​​​ന്നു​​​​​​ള്ള​​​​​​താ​​​​​​ണ്. ഇ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്തെ ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലെ അ​​​​​​വ​​​​​​സ്ഥ​​​​​​യെ​​​​​​ന്താ​​​​​​ണ്? ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ കൊ​​​​​​ച്ചു കേ​​​​​​ര​​​​​​ള​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ മി​​​​​​ക്ക​​​​​​വാ​​​​​​റും കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ പ്രാ​​​​​​യ​​​​​​മേ​​​​​​റി​​​​​​യ മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളും അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ ഇ​​​​​​ഷ‌്ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും അ​​​​​​വ​​​​​​ഗ​​​​​​ണി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. അ​​​​​​ഗ​​​​​​തി​​​​​​മ​​​​​​ന്ദി​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും അ​​​​​​നാ​​​​​​ഥ​​​​​​ശാ​​​​​​ല​​​​​​ക​​​​​​ളും വ​​​​​​യോ​​​​​​ജ​​​​​​ന സം​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷ​​​​​​ണ കേ​​​​​​ന്ദ്ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ​​​​​പെ​​​​​​രു​​​​​​കി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. അ​​​​​​ഗ​​​​​​തി​​​​​​മ​​​​​​ന്ദി​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​വ​​​​​​രും അ​​​​​​ഗ​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ണോ? അ​​​​​​നാ​​​​​​ഥ​​​​​​ശാ​​​​​​ല​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​ന്ന അ​​​​​​ന്തേ​​​​​​വാ​​​​​​സി​​​​​​ക​​​​​​ളെ​​​​​​ല്ലാം അ​​​​​​നാ​​​​​​ഥ​​​​​​രാ​​​​​​ണോ? മ​​​​​​ക്ക​​​​​ളും മ​​​​​​രു​​​​​​മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളും പേ​​​​​​ര​​​​​​ക്കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​മൊ​​​​​​ക്കെ കാ​​​​​​ട്ടു​​​​​​ന്ന അ​​​​​​വ​​​​​​ഗ​​​​​​ണ​​​​​​ന​​​​​​യു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ട​​​​​​യാ​​​​​​ള​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​ണ് വ​​​​​​യോ​​​​​​ജ​​​​​​ന കേ​​​​​​ന്ദ്ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലെ അ​​​​​​ന്തേ​​​​​​വാ​​​​​​സി​​​​​​ക​​​​​​ൾ.

വ​​​​​​ർ​​​​​​ഷ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു മു​​​​​​ന്പ് സി​​​​​​നി​​​​​​മാ​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ത്ത് പീ​​​​​​ഡി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ തു​​​​​​റ​​​​​​ന്നു​​​​​​പ​​​​​​റ​​​​​​ച്ചി​​​​​​ലി​​​​​​ന്‍റെ ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ണ് മാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ മു​​​​​​ഴു​​​​​​വ​​​​​​ൻ കൈ​​​​​​കാ​​​​​​ര്യം ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. അ​​​​​​വ​​​​​​രെ സം​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​നു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി എ​​​​​​ന്തൊ​​​​​​ക്കെ വ​​​​​​കു​​​​​​പ്പു​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ണ് ഇ​​​​​​ന്ന് നീ​​​​​​തി​​​​​​ന്യാ​​​​​​യ വ്യ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​​യി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള​​​​​​ത്. ഇ​​​​​​ക്കി​​​​​​ളി​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന സം​​​​​​ഭ​​​​​​വ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​യ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ ചാ​​​​​​ന​​​​​​ലു​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ റേ​​​​​​റ്റിം​​​​​​ഗും കാ​​​​​​ണു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ എ​​​​​​ണ്ണ​​​​​​വും കു​​​​​​തി​​​​​​ച്ചു​​​​​​യ​​​​​​രു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്.

വാ​​​​​​ർ​​​​​​ധ​​​​​​ക്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലെ​​​​​​ത്തി​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ സം​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന എ​​​​​​ത്ര നി​​​​​​യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ണ്ട്? ആ ​​​​നി​​​​​​യ​​​​​​മ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​​രി​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷ ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ വ​​​​​​യോ​​​​​​ജ​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു​​​​​​ണ്ടോ? മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി ചോ​​​​​​ര നീ​​​​​​രാ​​​​​​ക്കി അ​​​​​​ധ്വാ​​​​​​നി​​​​​​ച്ച​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​​ര​​​​​​വ​​​​​​ധി തു​​​​​​റ​​​​​​ന്നു​​​​​​പ​​​​​​റ​​​​​​ച്ചി​​​​​​ലി​​​​​​ന്‍റെ ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ൾ ഓ​​​​​​രോ മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു​​​​​​മു​​​​​​ണ്ട്. കേ​​​​​​സി​​​​​നും അ​​​​​​വ​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും വേ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​യ​​​​​​ല്ല, ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ഇ​​​​​​ഷ‌്ട​​​​​​ദാ​​​​​​ന​​​​​​മാ​​​​​​ണ് ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ ജീ​​​​​​വി​​​​​​തം. ന​​​​​​മു​​​​​​ക്ക​​​​​​വ​​​​​​രെ സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കാം. സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ ദാ​​​​​​ഹ​​​​​​മ​​​​​​ക​​​​​​റ്റാം.

അം​​​​​​ഗീ​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​നാ​​​​​​യി തു​​​​​​ടി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന യു​​​​​​വ​​​​​​മ​​​​​​ന​​​​​​സ്

യു​​​​​​വ​​​​​​ജ​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും സ്നേഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​നു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി നെ​​​​​​ട്ടോ​​​​​​ട്ട​​​​​​മോ​​​​​​ടു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. ക​​​​​​ലാ​​​​​​ല​​​​​​യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലും പൊ​​​​​​തു​​​​​​പ്ര​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ക്കി​​​​​​ട​​​​​​യി​​​​​​ലും ദാ​​​​​​ന്പ​​​​​​ത്യ​​​​​​ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ലും സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​ഭി​​​​​​വാ​​​​​​ഞ്ഛ പ​​​​​​ക​​​​​​ൽ​​​​​പോ​​​​​​ലെ തെ​​​​​​ളി​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​കാ​​​​​​ണാം. സ്നേ​​​​​​ഹം നി​​​​​​ര​​​​​​സി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ അ​​​​​​പൂ​​​​​​ർ​​​​​​വ​​​​​​മാ​​​​​​യി​​​​​​ട്ടെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും താ​​​​​​ൻ സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന യു​​​​​​വ​​​​​​തിയെ ആ​​​​​​സി​​​​​​ഡൊ​​​​​​ഴി​​​​​​ച്ച് വി​​​​​​രൂ​​​​​​പ​​​​​​യാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നും നെ​​​​​​ഞ്ചി​​​​​​ൻ​​​​​​കൂ​​​​​​ടി​​​​​​ന​​​​​​ക​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്ക് ക​​​​​​ത്തി ക​​​​​​യ​​​​​​റ്റാ​​​​​​നും ഇ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​താ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നും കാ​​​​​​മ​​​​​​കു​​​​​​ന്മാ​​​​​​ർ ത​​​​​​യാ​​​​​​റാ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ത​​​​​​നി​​​​​​ക്ക് നി​​​​​​ഷേ​​​​​​ധി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട സ്നേ​​​​​​ഹം മ​​​​​​റ്റാ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും ല​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നി​​​​​​ട​​​​​​യാ​​​​​​ക​​​​​​രു​​​​​​തെ​​​​​​ന്ന പൈ​​​​​​ശാ​​​​​​ചി​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​യ ചി​​​​​​ന്താ​​​​​​ഗ​​​​​​തി ഉ​​​​​​ള്ള​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. പു​​​​​​തു​​​​​​ത​​​​​​ല​​​​​​മു​​​​​​റ​​​​​​യി​​​​​​ൽ വി​​​​​​വാ​​​​​​ഹ​​​​​​ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ താ​​​​​​ത്പ​​​​​​ര്യ​​​​​​ക്കു​​​​​​റ​​​​​​വും ലി​​​​​​വിം​​​​​​ഗ് ടു​​​​​​ഗെ​​​​​​ത​​​​​​ർ അ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​ത്തു​​​​​​വാ​​​​​​സ ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ താ​​​​​​ത്പ​​​​​​ര്യ​​​​​​വും വ​​​​​​ർ​​​​​​ധി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ കാ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​മെ​​​​​​ന്താ​​​​​​ണ്.

ഒ​​​​​​രു​​​​​​പ​​​​​​രി​​​​​​ധ​​​​​​വ​​​​​​രെ വൈ​​​​​​വാ​​​​​​ഹി​​​​​​ക ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​പ​​​​​​ങ്കാ​​​​​​ളി, മ​​​​​​ര​​​​​​ണം​​​​​​വ​​​​​​രെ സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കു​​​​​​മോ എ​​​​​​ന്നു​​​​​​ള്ള ആ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ പ​​​​​​ശ്ചാ​​​​​​ത്യ​​​​​​ശൈലി​​​​​​യു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ന്ധ​​​​​​മാ​​​​​​യ അ​​​​​​നു​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​ണം എ​​​​​​ന്ന മു​​​​​​റ​​​​​​യി​​​​​​ൽ ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ നാ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ലും ഒ​​​​​​ത്തു​​​​​​വാ​​​​​​സ ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ മാ​​​​​​തൃ​​​​​​ക അ​​​​​​വ​​​​​​ർ പി​​​​​​ന്തു​​​​​​ട​​​​​​രു​​​​​​ന്നു. വി​​​​​​വാ​​​​​​ഹം എ​​​​​​ന്ന പ​​​​​​ര​​​​​​ന്പ​​​​​​രാ​​​​​​ഗ​​​​​​ത​​​​​​മാ​​​​​​യ സം​​​​​​വി​​​​​​ധാ​​​​​​ന​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ച​​​​​​ട്ട​​​​​​ക്കൂ​​​​​​ടും പ​​​​​​രി​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷ​​​​​​യും ദാ​​​​​​ന്പ​​​​​​ത്യ​​​​​​വി​​​​​​ശ്വ​​​​​​സ്ത​​​​​​ത​​​​​​യു​​​​​​മൊ​​​​​​ന്നും അ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കി​​​​​​ഷ‌്ട​​​​​​മ​​​​​​ല്ല. മ​​​​​​റി​​​​​​ച്ച്, നി​​​​​​ശ്ചി​​​​​​ത കാ​​​​​​ല​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്ക് പ​​​​​​ങ്കാ​​​​​​ളി​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​യി തു​​​​​​ട​​​​​​രു​​​​​​ന്നു. മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ​​​​​​നി​​​​​​ന്ന​​​​​​ക​​​​​​ന്ന് മെ​​​​​​ട്രോ സി​​​​​​റ്റി​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ പ​​​​​​ഠി​​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ജോ​​​​​​ലി ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രി​​​​​​ൽ ചിലരൊക്കെ ഇ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ​​​​​​യൊ​​​​​​രു സം​​​​​​വി​​​​​​ധാ​​​​​​നം പി​​​​​​ന്തു​​​​​​ട​​​​​​രു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ണ്. ഭ​​​​​​യാ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ക​​​​​​ക​​​​​​ളോ​​​​​​ടെ നോ​​​​​​ക്കി​​​​ക്കാ​​​​​​ണേ​​​​​​ണ്ട വ​​​​​​സ്തു​​​​​​ത​​​​​​യാ​​​​​​ണി​​​​​​ത്.


പ​​​​​​ണ​​​​​​ത്തി​​​​​​നു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി ശ​​​​​​രീ​​​​​​രം വി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ത​​​​​​യാ​​​​​​റാ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രും ഒ​​​​​​രു​​​​​​പ​​​​​​ക്ഷേ നൈ​​​​​​മി​​​​​​ഷി​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​ണെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​നു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​യു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​ല​​​​​​ച്ചി​​​​​​ലി​​​​​​ലാ​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കാം. സ്നേ​​​​​​ഹം കി​​​​​​ട്ടേ​​​​​​ണ്ട ത​​​​​​ല​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ അ​​​​​​തു ല​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കാ​​​​​​തെ പോ​​​​​​കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ സ്നേ​​​​​​ഹം ല​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഇ​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ തേ​​​​​​ടി മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​മ​​​​​​ന​​​​​​സ് ഓ​​​​​​ടി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ ആ​​​​​​ഴ​​​​​​മാ​​​​​​യി സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കേ​​​​​​ണ്ട ക​​​​​​ട​​​​​​മ മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ നി​​​​​​ക്ഷി​​​​​​പ്ത​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. സ​​​​​​മ്മാ​​​​​​ന​​​​​​മാ​​​​​​യി മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ ന​​​​​​ൽ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന മി​​​​​​ഠാ​​​​​​യി​​​​​​പ്പൊ​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ളോ ബു​​​​​​ള്ള​​​​​​റ്റോ കാ​​​​​​റോ ല​​​​​​ക്ഷ​​​​​​ക്ക​​​​​​ണ​​​​​​ക്കി​​​​​​ന് രൂ​​​​​​പ​​​​​​യോ ഒ​​​​​​ന്നും സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് പ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​വി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന് ര​​​​​​ക്ഷി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​റി​​​​​​യ​​​​​​ണം. മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ച്ചും തി​​​​​​രു​​​​​​ത്തി​​​​​​യും വ​​​​​​ള​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​ണം. സ്നേഹം വി​​​​​ത​​​​​​ച്ചാ​​​​​​ലേ സ്നേ​​​​​​ഹം കൊ​​​​​​യ്തെ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ സാ​​​​​​ധി​​​​​​ക്കൂ.

ശ്ര​​​​​​ദ്ധി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​​ന​​​​​​ന്ദം തേ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന കു​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​മ​​​​​​ന​​​​​​സ്

കു​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ മി​​​​​​ക്ക​​​​​​വാ​​​​​​റും കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ചെ​​​​​​യ്തു​​​​​​കൂ​​​​​​ട്ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ശ്ര​​​​​​ദ്ധി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടാ​​​​​​നാ​​​​​​ണ്. കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലാ​​​​​​യാ​​​​​​ലും കൂ​​​​​​ട്ടു​​​​​​കാ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കി​​​​​​ട​​​​​​യി​​​​​​ലാ​​​​​​യാ​​​​​​ലും പ​​​​​​ഠ​​​​​​ന​​​​​​മു​​​​​​റി​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ലാ​​​​​​ണെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ മു​​​​​​ഖം തു​​​​​​ടി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് അ​​​​​​വ​​​​​​ർ അം​​​​​​ഗീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ഴാ​​​​​​ണ്. ദാ​​​​​​ന്പ​​​​​​ത്യ​​​​​​ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് ര​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​മ​​​​​​ത്തെ കു​​​​​​ഞ്ഞു പി​​​​​​റ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ ആ​​​​​​ദ്യ​​​​​​ത്തെ കു​​​​​​ഞ്ഞ് നീ​​​​​​ര​​​​​​സം പ്ര​​​​​​ക​​​​​​ടി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ത​​​​​​ന്‍റെ സ്നേഹം പ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ടേ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ഴു​​​​​​ള്ള ആ​​​​​​കു​​​​​​ല​​​​​​ത​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ലാ​​​​​​ണ്.

ന​​​​​​ഴ്സ​​​​​​റി ക്ലാ​​​​​​സു​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ പ​​​​​​ഠി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ നോ​​​​​​ട്ടു​​​​​​പു​​​​​​സ്ത​​​​​​ക​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ അ​​​​​​വ​​​​​​ർ ചെ​​​​​​യ്തു​​​​​​വ​​​​​​ന്ന ഗൃ​​​​​​പാ​​​​​​ഠ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് ഫു​​​​​​ൾ​​​​​​മാ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കോ ഫൈ​​​​​​വ് സ്റ്റാ​​​​​​റോ ഒ​​​​​​ക്കെ അ​​​​​​ധ്യാ​​​​​​പ​​​​​​ക​​​​​​ർ കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്താ​​​​​​ൽ കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ളൊ​​​​​​ക്കെ കൂ​​​​​​ടു​​​​​​ത​​​​​​ൽ വാ​​​​​​ചാ​​​​​​ല​​​​​​രാ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും സ​​​​​​ന്തോ​​​​​​ഷം​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ട് മ​​​​​​തി​​​​​​മ​​​​​​റ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും ക​​​​​​ണ്ടി​​​​​​ട്ടി​​​​​​ല്ലേ? അം​​​​​​ഗീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്നു എ​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​തി​​​​​​ര​​​​​​റ്റ ആ​​​​​​ന​​​​​​ന്ദ​​​​​​മാ​​​​​​ണി​​​​​​ത്. എ​​​​​​ന്തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടോ, കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു ല​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കേ​​​​​​ണ്ട സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​ള​​​​​​വ് കു​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​പോ​​​​​​യി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ണ്ട്.

മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ജോ​​​​​​ലി​​​​​​യു​​​​​​ടെ ബാ​​​​​​ഹു​​​​​​ല്യം കാ​​​​​​ര​​​​​​ണം കു​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നോ അ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കു​​​​​​വേ​​​​​​ണ്ടി ചെ​​​​​​ല​​​​​​വ​​​​​​ഴി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നോ സ​​​​​​മ​​​​​​യ​​​​​​മി​​​​​​ല്ല. കു​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ക​​​​​​ല​​​​​​പി​​​​​​ല ശ​​​​​​ല്യം ഒ​​​​​​ഴി​​​​​​വാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ, അ​​​​​​വ​​​​​​രെ ഭ​​​​​​ക്ഷ​​​​​​ണം ക​​​​​​ഴി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ നാം ​​​​മൊ​​​​​​ബൈ​​​​​​ലി​​​​​​ന്‍റെ വ​​​​​​ലി​​​​​​യ ജാ​​​​​​ല​​​​​​കം തു​​​​​​റ​​​​​​ന്നി​​​​​​ടു​​​​​​ന്നു. അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ ശൈ​​​​​​ശ​​​​​​വ​​​​​​ദിശ​​​​​​യി​​​​​​ൽ മൊ​​​​​​ബൈ​​​​​​ലും ടി​​​​​​വി​​​​​​യു​​​​​​മൊ​​​​​​ക്കെ​​​​​​യാ​​​​​​ണ് കു​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ സം​​​​​​ബ​​​​​​ന്ധി​​​​​​ച്ച് സ​​​​​​ന്തോ​​​​​​ഷ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ. അ​​​​​​പ്പ​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും അ​​​​​​മ്മ​​​​​​യു​​​​​​ടെ​​​​​​യും സ്നേ​​​​​​ഹം ല​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ത്തതു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടുത​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​പ്പൂ​​​​​​പ്പ​​​​​​നും അ​​​​​​മ്മൂ​​​​​​മ്മ​​​​​​യു​​​​​മൊ​​​​​​ന്നും അ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക് സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ സ്രോ​​​​​​ത​​​​​​സു​​​​​​ക​​​​​​ള​​​​​​ല്ല. കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കി​​​​​​ഷ്‌ടം റീ​​​​​​ൽ​​​​​​സും ഷോ​​​​​​ർ​​​​​​ട്സും വീ​​​​​​ഡി​​​​​​യോ​​​​​​സും കം​​​​​​പ്യൂ​​​​​​ട്ട​​​​​​ർ ഗെ​​​​​​യിം​​​​​​സും കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂണ​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​മൊ​​​​​​ക്ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്.

ചി​​​​​​ല പ​​​​​​ശ്ചാ​​​​​​ത്യ നാ​​​​​​ടു​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ലെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും 15 വ​​​​​​യ​​​​​​സു​​​​​​വ​​​​​​രെ മൊ​​​​​​ബൈ​​​​​​ൽ ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗം നി​​​​​​രോ​​​​​​ധി​​​​​​ച്ചി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു​​​​​​വെ​​​​​​ന്ന് വാ​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​യു​​​​​​ണ്ട്. അ​​​​​​വി​​​​​​ടെ​​​​​​യെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലും പ​​​​​​ള്ളി​​​​​​ക്കൂ​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലും പ്ര​​​​​​കൃ​​​​​​തി​​​​​​യോ​​​​​​ടു ചേ​​​​​​ർ​​​​​​ന്ന് സ്വാ​​​​​​ഭാ​​​​​​വി​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​യി കു​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ വ​​​​​​ള​​​​​​ർ​​​​​​ന്നു​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​മെ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ശ്വ​​​​​​സി​​​​​​ക്കാം. ഇ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്തെ ചു​​​​​​റ്റു​​​​​​പാ​​​​​​ടു​​​​​​ക​​​​​​ളെ​​​​​​യും സാ​​​​​​ഹ​​​​​​ച​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ​​​​​​യു​​​​​​മൊ​​​​​​ന്നും പ​​​​​​ഴി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​ളൊ​​​​​​ന്നു​​​​​​മ​​​​​​ല്ല ഞാ​​​​​​ൻ. പ​​​​​​ക്ഷേ ഈ ​​​​​​മേ​​​​​​ഖ​​​​​​ല​​​​​​യി​​​​​​ൽ ക​​​​​​രു​​​​​​ത​​​​​​ൽ അ​​​​​​നി​​​​​​വ​​​​​​ര്യ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. ന​​​​​​മു​​​​​​ക്ക് കു​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ച്ച്, കൊ​​​​​​ഞ്ചി​​​​​​ച്ച്, ലാ​​​​​​ളി​​​​​​ച്ച്, തി​​​​​​രു​​​​​​ത്തി വ​​​​​​ള​​​​​​ർ​​​​​​ത്താം.

സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കാം... നി​​​​​​ഷ്ക​​​​​​പ​​​​​​ട​​​​​​മാ​​​​​​യി

എ​​​​​​ന്തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണ് ഈ 21-ാം ​​​​​​നൂ​​​​​​റ്റാ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​ലും യു​​​​​​ദ്ധ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ പെ​​​​​​രു​​​​​​കി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്? യു​​​​​​ദ്ധം ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രെ​​​​​​യും ന​​​​​​ര​​​​​​ഹ​​​​​​ത്യ ന​​​​​​ട​​​​​​ത്തി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രെ​​​​​​യും എ​​​​​​ന്ത് പ്ര​​​​​​ത്യ​​​​​​യ​​​​​​ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​മാ​​​​​​ണ് ന​​​​​​യി​​​​​​ച്ചു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്? സാ​​​​​​ങ്കേ​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ത​​​​​​യി​​​​​​ലെ നൂ​​​​​​ത​​​​​​ന​​​​​​വി​​​​​​ദ്യ​​​​​​ക​​​​​​ൾ ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ചും നൂ​​​​​​റു​​​​​​ക​​​​​​ണ​​​​​​ക്കി​​​​​​ന് ജീ​​​​​​വ​​​​​​നാ​​​​​​ണ് യു​​​​​​ദ്ധ​​​​​​ഭൂ​​​​​​മി​​​​​​യി​​​​​​ൽ പൊ​​​​​​ലി​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. ആ​​​​​​ശു​​​​​​പ​​​​​​ത്രി​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​​ലും വി​​​​​​ദ്യാ​​​​​​ല​​​​​​യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലു​​​​​​മൊ​​​​​​ക്കെ ബോം​​​​​​ബ് വ​​​​​​ർ​​​​​​ഷി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ഈ ​​​​​​വി​​​​​​ഘ​​​​​​ട​​​​​​ന​​​​​​വാ​​​​​​ദി​​​​​​ക​​​​​​ളെ പ്രേ​​​​​​രി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഘ​​​​​​ട​​​​​​ക​​​​​​മെ​​​​​​ന്താ​​​​​​ണ്? ഈ ​​​​​​ഭൂ​​​​​​മു​​​​​​ഖ​​​​​​ത്ത് ജീ​​​​​​വി​​​​​​ച്ചു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഏ​​​​​​തൊ​​​​​​രു മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നും നി​​​​​​ർ​​​​​​ബ​​​​​​ന്ധ​​​​​​മാ​​​​​​യും ഉ​​​​​​ത്ത​​​​​​രം ക​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ത്തേ​​​​​​ണ്ട ചോ​​​​​​ദ്യ​​​​​​മാ​​​​​​ണി​​​​​​ത്.

മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നെ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ മൃ​​​​​​ഗ​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൾ അ​​​​​​ധഃ​​​​​​പ​​​​​​തി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ സാ​​​​​​ധി​​​​​​ക്കും? രാ​​​​​​ഷ്‌​​​​​​ട്ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ത​​​​​​ല​​​​​​പ്പ​​​​​​ത്തി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ ഇ​​​​​​തി​​​​​​നോ​​​​​​ടൊ​​​​​​ന്നും പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ത്ത​​​​​​തെ​​​​​​ന്തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ട്? ഇ​​​​​​നി അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ നി​​​​​​സ​​​​​​ഹ​​​​​​യ​​​​​​തയാ​​​​​​ണോ? അ​​​​​​തോ ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ളും മ​​​​​​നഃ​​​​​​സാ​​​​​​ക്ഷി​​​​​​യി​​​​​​ല്ലാ​​​​​​ത്ത​​​​​​വ​​​​​​രും പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ശേ​​​​​​ഷി ന​​​​​​ഷ‌്ട​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​മാ​​​​​​യി മാ​​​​​​റി​​​​​​യോ? ഒ​​​​​​ന്ന് നി​​​​​​സം​​​​​​ശ​​​​​​യം പ​​​​​​റ​​​​​​യാം ‘സ്നേ​​​​​​ഹം കൊ​​​​​​ല​​​​​​ചെ​​​​​​യ്യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ടു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു’. വി​​​​​​പ്ല​​​​​​വ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് നി​​​​​​ര​​​​​​ക്കാ​​​​​​ത്ത ത​​​​​​ത്വ​​​​​​ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തെ ഭ​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. ന​​​​​​മു​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ന്നേ ചെ​​​​​​യ്യാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ളൂ... സ്നേ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കാം... നി​​​​​​ഷ്ക​​​​​​പ​​​​​​ട​​​​​​മാ​​​​​​യി, സ്നേ​​​​​​ഹം ന​​​​​​ൽ​​​​​​കാം വേ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​വോ​​​​​​ളം! സ്നേ​​​​​​ഹം ല​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കാ​​​​​​തെ ഒ​​​​​​രു കു​​​​​​ഞ്ഞും വ​​​​​​ള​​​​​​രാ​​​​​​നി​​​​​​ട​​​​​​യാ​​​​​​കി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന് പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ജ്ഞ​​​​​​യെ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കാം..

“ഞാ​​​​​​ൻ മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​രു​​​​​​ടെ​​​​​​യും മാ​​​​​​ലാ​​​​​​ഖ​​​​​​മാ​​​​​​രു​​​​​​ടെ​​​​​​യും ഭാ​​​​​​ഷ​​​​​​യി​​​​​​ൽ സം​​​​​​സാ​​​​​​രി​​​​​​ച്ചാ​​​​​​ലും എ​​​​​​നി​​​​​​ക്ക് സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​മി​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ ഞാ​​​​​​ൻ മു​​​​​​ഴ​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്ന ചേ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ല​​​​​​യോ ചി​​​​​​ല​​​​​​ന്പു​​​​​​ന്ന കൈ​​​​​​ത്താ​​​​​​ള​​​​​​മോ ആ​​​​​​ണ്” - ബൈ​​​​​​ബി​​​​​​ൾ