ശാ​​​ന്ത​​​ശീ​​​ല​​​ന്‍റെ സൗ​​​ഭാ​​​ഗ്യം
ശാ​​​ന്ത​​​ശീ​​​ല​​​ന്‍റെ സൗ​​​ഭാ​​​ഗ്യം
സീ​​​നാ​​​യ് മ​​​ല​​​യി​​​ൽ​​​വ​​​ച്ച് ദൈ​​​വം ഇ​​​സ്രാ​​​യേ​​​ൽ ജ​​​ന​​​ത്തി​​​ന് അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​ൽ​​​കി​​​യ​​​തു​​​പോ​​​ലെ ഈ​​​ശോ ഗലീലിയിലെ ഒ​​​രു മ​​​ല​​​യി​​​ൽ വച്ച് പു​​​തി​​​യ ദൈ​​​വ​​​ജ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​നാ​​​വ​​​ശ്യ​​​മാ​​​യ നി​​​യ​​​മ​​​സം​​​ഹി​​​ത ന​​​ൽ​​​കി. ആ ​​​നി​​​യ​​​മ​​​സം​​​ഹി​​​ത​​​യാ​​​ണ് അ​​​ഷ്ട​​​ഭാ​​​ഗ്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ. ഇ​​​തി​​​ലെ മൂ​​​ന്നാ​​​മ​​​ത്തെ സൗ​​​ഭാ​​​ഗ്യ​​​മാ​​​ണ് ഇ​​​ന്ന​​​ത്തെ ന​​​മ്മു​​​ടെ ചി​​​ന്താ​​​വി​​​ഷ​​​യം. “ശാ​​​ന്ത​​​ശീ​​​ല​​​ർ ഭാ​​​ഗ്യ​​​വാ​​​ന്മാ​​​ർ, അ​​​വ​​​ർ ഭൂ​​​മി അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​ക്കും’’ (മ​​​ത്താ 5:5).

ശാ​​​ന്ത​​​ത​​​യും സൗ​​​മ്യ​​​ത​​​യും ലോ​​​ക​​​ദൃ​​​ഷ്‌​​​ടി​​​യി​​​ൽ ബ​​​ല​​​ഹീ​​​ന​​​ത​​​യാ​​​ണ്. സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം വി​​​പ്ല​​​വ​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ മാ​​​ത്ര​​​മേ സാ​​​ധ്യ​​​മാ​​​കൂ. പീ​​​ഡ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ ചെ​​​റു​​​ത്തു​​​തോ​​​ല്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണു പൗ​​​രു​​​ഷം. എ​​​ന്നി​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യു​​​ള്ള ആ​​​ശ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളും മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​മാ​​​ണ് ആ​​​ധു​​​നി​​​ക​​​ലോ​​​ക​​​ത്തെ ന​​​യി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, ലോ​​​കം വി​​​ല​​​മ​​​തി​​​ക്കു​​​ന്ന ബാ​​​ഹ്യ​​​വും ഉ​​​പ​​​രി​​​പ്ല​​​വവു​​​മാ​​​യ ജീ​​​വി​​​ത​​​ഭാ​​​ഗ്യ​​​മ​​​ല്ല ഇൗശോ വി​​​ഭാ​​​വ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത്; ആ​​​ന്ത​​​രി​​​ക​​​വും സ​​​ത്യ​​​വും നി​​​ത്യ​​​വു​​​മാ​​​യ സ​​​നാ​​​ത​​​ന മൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യാ​​​ണ്.

ത​​​ന്‍റെ അ​​​നു​​​യാ​​​യി​​​ക​​​ളു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ വേ​​​ണ്ട അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ വ്യ​​​തി​​​രി​​​ക്ത​​​ത​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചാ​​​ണ് അവിടുന്ന് ന​​​മ്മെ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ശാ​​​ന്ത​​​തയും സൗ​​​മ്യ​​​തയും ദൈ​​​വ​​​സ്വ​​​ഭാ​​​വ​​​മാ​​​ണ്. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ് ഈ​​​ശോ പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത്, “ഞാ​​​ൻ ശാ​​​ന്ത​​​ശീ​​​ല​​​നും വി​​​നീ​​​ത​​​ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​നു​​​മാ​​​ക​​​യാ​​​ൽ എ​​​ന്‍റെ നു​​​കം വ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ക​​​യും എ​​​ന്നി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു പ​​​ഠി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​വി​​​ൻ’’ (മ​​​ത്താ 11:29).

ദുഃ​​​ഖ​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​ല​​​യ​​​ടി​​​ച്ച​​​പ്പോ​​​ഴും ശി​​​ഷ്യ​​​ന്മാ​​​ർ ഓ​​​ടി​​​യൊ​​​ളി​​​ച്ച​​​പ്പോ​​​ഴും ഒ​​​റ്റി​​​ക്കൊ​​​ടു​​​ത്ത​​​പ്പോ​​​ഴും ഈ​​​ശോ ശാ​​​ന്ത​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. സ്വ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​മാ​​​തൃ​​​ക​​​വ​​​ഴി ഒ​​​രു ആ​​​ന്ത​​​രി​​​ക പ​​​രി​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​നത്തിനു തയാറാകാൻ ഈ ​​​നോ​​​ന്പു​​​കാ​​​ല​​​ത്തി​​​ൽ അവിടുന്ന് ന​​​മ്മോ​​​ടാ​​​വ​​​ശ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു.

ശാ​​​ന്ത​​​ശീ​​​ല​​​വും ഭൂ​​​മി അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​ക്ക​​​ലും ത​​​മ്മി​​​ൽ അ​​​ഭേ​​​ദ്യ​​​മാ​​​യ ബ​​​ന്ധ​​​മു​​​ണ്ട്. പ​​​രാ​​​ക്ര​​​മ​​​ശാ​​​ലി​​​ക​​​ൾ ത​​​ന്ത്ര​​​വും കൊ​​​ല​​​യും കൊ​​​ള്ള​​​യും​​​വ​​​ഴി ഭൂ​​​മി കീ​​​ഴ​​​ട​​​ക്കി​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ടെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​ക്കി​​​യി​​​ട്ടി​​​ല്ല. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, എ​​​ളി​​​യ​​​വ​​​രും ല​​​ളി​​​ത​​​മാ​​​ന​​​സ​​​രും ശാ​​​ന്ത​​​ശീ​​​ല​​​രും സ​​​ങ്ക​​​ട​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും ക്ലേ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും മ​​​ധ്യേ അ​​​ധ്വാ​​​നി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ഭൂ​​​മി അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്നു.

ഈ​​​ശോ വി​​​ഭാ​​​വ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ഭൂ​​​മി, ഈ ​​​ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ലെ ദേ​​​ശ​​​മോ രാ​​​ഷ്‌​​​ട്ര​​​മോ ഒ​​​ന്നു​​​മ​​​ല്ല, മ​​​റി​​​ച്ച് ദൈ​​​വ​​​പി​​​താ​​​വ് മ​​​ക്ക​​​ൾ​​​ക്ക് അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​യി ന​​​ല്കു​​​ന്ന സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​രാ​​​ജ്യ​​​മാ​​​ണ്. ഈ ​​​സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​രാ​​​ജ്യം അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ങ്കി​​​ൽ ആ​​​ദ്യം നാം ​​​അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​യി​​​ത്തീ​​​ര​​​ണം. ഈ​​​ശോ ന​​​മ്മോ​​​ടു പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന “ശാ​​​ന്ത​​​ത’’ ദൈ​​​വ​​​പി​​​താ​​​വി​​​ന്‍റെ മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​യി​​​ത്തീ​​​രാ​​​നു​​​ള്ള മാ​​​ർ​​​ഗ​​​വും സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​രാ​​​ജ്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശി​​​ക​​​ളാ​​​യി​​​ത്തീ​​​രാ​​​നു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​യു​​​മാ​​​ണ്.


ആധ്യാത്മികാചാര്യനായ ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് സാ​​​ല​​​സ് വ​​​ലി​​​യ മു​​​ൻ​​​കോ​​​പി​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. നി​​​ര​​​ന്ത​​​ര​​​മാ​​​യ പ​​​രി​​​ശ്ര​​​മം​​​വ​​​ഴി അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം വ​​​ലി​​​യ ശാ​​​ന്ത​​​നാ​​​യി മാ​​​റി. ഒ​​​രി​​​ക്ക​​​ൽ ഒ​​​രു യു​​​വാ​​​വ് അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മു​​​ൻ​​​പി​​​ൽ വ​​​ന്ന് ബ​​​ഹ​​​ള​​​മു​​​ണ്ടാ​​​ക്കി. എ​​​ന്നി​​​ട്ടും വി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​ൻ ശാ​​​ന്ത​​​നാ​​​യി ത​​​ന്‍റെ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​ക​​​ൾ ചെ​​​യ്തു​​​കൊ​​​ണ്ടി​​​രു​​​ന്നു.

ഇ​​​തു ക​​​ണ്ട​​​വ​​​ർ അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തോ​​​ടു ചോ​​​ദി​​​ച്ചു, “ആ ​​​യു​​​വാ​​​വി​​​ന്‍റെ ഇ​​​ത്ര​​​യേ​​​റെ നി​​​ന്ദ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ എ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണ് അ​​​ങ്ങ് സ​​​ഹി​​​ച്ച​​​ത്?’’ അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം മ​​​റു​​​പ​​​ടി പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: “ക്ഷോ​​​ഭി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ ഒ​​​ര​​​ക്ഷ​​​രം​​​പോ​​​ലും പ​​​റ​​​യ​​​രു​​​തെ​​​ന്ന് മാ​​​താ​​​വു​​​മാ​​​യി നേ​​​ര​​​ത്തേ ഒ​​​രു ക​​​രാ​​​ർ ചെ​​​യ്തി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. അ​​​യാ​​​ളോ​​​ട് എ​​​നി​​​ക്കു കോ​​​പം തോ​​​ന്നി​​​യ​​​തി​​​നാ​​​ലാ​​​ണ് ഞാ​​​ൻ മൗ​​​നം പാ​​​ലി​​​ച്ച​​​ത്.’’

അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണു ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് സാ​​​ല​​​സ് ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത്: “വേ​​​ദ​​​ന​​​യ്ക്കി​​​ട​​​യി​​​ലും ശാ​​​ന്ത​​​ത പാ​​​ലി​​​ക്കാ​​​നും ഉ​​​ത്ക​​​ണ്ഠ​​​ക​​​ൾ​​​ക്കി​​​ട​​​യി​​​ൽ സ​​​മാ​​​ധാ​​​നം പാ​​​ലി​​​ക്കാ​​​നും സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ പ​​​രി​​​പൂ​​​ർ​​​ണ​​​രാ​​​ണ്.’’ “ഞെ​​​രു​​​ക്കു​​​ന്ന ദൗ​​​ർ​​​ഭാ​​​ഗ്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ശാ​​​ന്ത​​​ത കൈ​​​വെ​​​ടി​​​യ​​​രു​​​തെ​​​ന്ന്’’ പ്ര​​​ഭാ​​​ഷ​​​ക​​​ന്‍റെ പു​​​സ്ത​​​ക​​​വും (2:4) ന​​​മ്മോ​​​ടാ​​​വ​​​ശ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു.

ശാ​​​ന്ത​​​ശീ​​​ല​​​ർ ദൈ​​​വ​​​രാ​​​ജ്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സാ​​​ക്ഷാ​​​ത്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​നാ​​​യി ക്ഷ​​​മ​​​യോ​​​ടെ കാ​​​ത്തി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണ്, പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ഘ​​​ട്ട​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ശാ​​​ന്ത​​​ത കൈ​​​വെ​​​ടി​​​യാ​​​ത്ത​​​വ​​​രാ​​​ണ്, ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വി​​​ശു​​​ദ്ധ പ​​​ദ്ധ​​​തി​​​ക​​​ളെ ചോ​​​ദ്യം​​​ചെ​​​യ്യാ​​​ത്ത​​​വ​​​രാ​​​ണ്. ജീ​​​വി​​​താ​​​നു​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ എ​​​ന്തു​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നാ​​​ലും എ​​​ല്ലാ​​​യ്പ്പോ​​​ഴും ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ൽ ആ​​​ശ്ര​​​യി​​​ക്ക​​​ണം. ശാ​​​ന്ത​​​ത കൈ​​​വെ​​​ടി​​​യാ​​​തെ പെ​​​രു​​​മാ​​​റാ​​​നു​​​ള്ള അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹം ഈ ​​​നോ​​​ന്പു​​​കാ​​​ല​​​ത്ത് ന​​​മു​​​ക്കു സ്വാ​​​യ​​​ത്ത​​​മാ​​​ക്കാം.

സി​​​സ്റ്റ​​​ർ ഡോ. തേ​​​ജ​​​സ് എ​​​ഫ്സി​​​സി
(ലേഖിക എറണാകുളം എഫ്സിസി പ്രവിശ്യാ കൗൺസിലറും ബെെബിൾ പ്രഫസറുമാണ്)