ഉപരി നീതിയുടെ നോന്പുകാലം
ഉപരി നീതിയുടെ നോന്പുകാലം
ഒ​രി​ക്ക​ൽ ഒ​രു ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​ര​ൻ ഇ​ന്ത്യ​യും ബ്രി​ട്ട​നും ത​മ്മി​ലു​ള​ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ എ​ങ്ങ​നെ പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മെ​ന്നു മ​ഹാ​ത്മാ​ഗാ​ന്ധി​യോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചു. അ​തി​ന് ഗാ​ന്ധി​ജി മ​റു​പ​ടി​ പ​റ​ഞ്ഞ​തി​ങ്ങ​നെ: “ഈ​ശോ മ​ല​യി​ലെ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ ന​ല്കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ബോ​ധ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ രാ​ജ്യ​വും എ​ന്‍റെ രാ​ജ്യ​വും ഒ​ന്നി​ച്ചു​വ​രു​ന്ന​ദി​നം ന​മ്മ​ൾ ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ലോ​ക​ത്തി​ലെ മു​ഴു​വ​ൻ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും പ​രി​ഹ​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​കും”.

മ​ത്താ​യി​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ൽ അ​ഞ്ച്, ആ​റ്, ഏ​ഴ് അ​ധ്യാ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കാ​ണു​ന്ന മ​ല​യി​ലെ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണം ക്രി​സ്തീ​യ​ശി​ഷ്യ​ത്വത്തി​ന്‍റെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ മാ​ർ​ഗ​രേ​ഖ​യാ​യി​ട്ടാ​ണ് അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ഈ ​പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​രം​ഭ​ത്തി​ൽ കാ​ണു​ന്ന സു​വി​ശേ​ഷ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളെ ക്രൈ​സ്ത​വ​ന്‍റെ തി​രി​ച്ച​റി​യ​ൽ​രേ​ഖ എ​ന്നാ​ണ് ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് മാ​ർ​പാ​പ്പ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.

സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ സ​ദ്വാ​ർ​ത്ത പ്ര​ഘോ​ഷി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ​ല്ലോ ഈ​ശോ അ​വി​ടു​ത്തെ പ​ര​സ്യ​ജീ​വി​തം ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത് (മ​ത്താ​യി 4,17). ഈ​ശോ​യു​ടെ പ്ര​ബോ​ധ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ കേ​ന്ദ്ര​ബി​ന്ദു​വും ദൈ​വ​രാ​ജ്യ​മാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു ന​വ​ലോ​ക​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും ഒ​രു ന​വ​മാ​ന​വി​ക​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും ഈ​ശോ​യ്ക്കു വ്യ​ക്ത​മാ​യ ദ​ർ​ശ​നം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു, ആ ​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ന് അ​വി​ട​ന്ന് ന​ൽ​കി​യ പേ​രാ​ണ് ദൈ​വ​രാ​ജ്യം. ദൈ​വ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളാ​ൽ ന​യി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു ന​വ​മാ​ന​വി​ക​ത​യാ​ണ് അവിടുന്ന് വാ​ക്കു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യും പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യും വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്ത​ത്.

ഈ​ശോ​യു​ടെ സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യ​പ്ര​ഘോ​ഷ​ണ​ത്തി​നും മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​നാ​യു​ള്ള ആ​ഹ്വാ​ന​ത്തി​നും ശി​ഷ്യ​ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള വി​ളി​ക്കും തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യാ​ണ് മ​ല​യി​ലെ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ലെ അ​വി​ട​ത്തെ പ്ര​ബോ​ധ​നം.

ദൈ​വ​രാ​ജ്യ​മെ​ന്നാ​ൽ, ദൈ​വം രാ​ജാ​വാ​യി ഭ​രി​ക്കു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ; അ​താ​യ​ത് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ രാ​ജ​ത്വ​വും പി​തൃ​ത്വ​വും സ​ക​ല​മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ​യും ചാ​ർ​ച്ചാ​ബ​ന്ധ​വും സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​വും എ​ല്ലാ​വ​രും അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന ന​വ​മാ​യ ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി​യാ​ണ് ഈ ​മാ​ന​വി​ക​ത​യു​ടെ കാ​ത​ൽ. ഇ​പ്ര​കാ​രം സ്വ​ർ​ഗ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ, ഈ ​ന​വ​മാ​ന​വി​ക​ത​യു​ടെ പാ​ത പി​ന്തു​ട​ർ​ന്ന് ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ഈ​ശോ ശി​ഷ്യ​ർ​ക്കു ന​ല്കു​ന്ന പ്രാ​ഥ​മി​ക​പ​രി​ശീ​ല​ന പ്ര​ബോ​ധ​ന​മാ​യി മ​ല​യി​ലെ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തെ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാം.


മ​ല​യി​ലെ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ നി​യ​മ​ത്തെ​യും പ്ര​വാ​ച​ക​ന്മാ​രെ​യും അ​സാ​ധു​വാ​ക്കു​ക​യ​ല്ല, പ്ര​ത്യു​ത ദൈ​വ​ഹി​ത​മ​നു​സ​രി​ച്ച്, സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ നി​യ​മം ന​ല്കി​ക്കൊ​ണ്ടു അതിന്‍റെ നി​ബ​ന്ധ​ന​ക​ൾ തീ​ഷ്ണമാക്കു​ക​യും മൂ​ർ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യു​മാ​ണ് ഈ​ശോ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. അങ്ങനെ ഉ​പ​രി നീ​തി​യി​ൽ അ​ടി​സ്ഥാ​നം ഉ​റ​പ്പി​ച്ച ഒ​രു ക​ർ​മ​പ​ദ്ധ​തി​ക്ക്, സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്, മാ​ന​വി​ക​ത​യ്ക്ക് ഈ​ശോ അ​ടി​ത്ത​റ ഇ​ടു​ക​യാ​ണ്.

അത് പി​താ​വി​ന്‍റെ ഹി​ത​മ​നു​സ​രി​ച്ചു ജീ​വി​ക്കു​ന്ന പു​തി​യൊ​രു സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ലേ​ക്ക്, വി​പ്ള​വ​ക​ര​മാ​യൊ​രു ആ​ന്ത​രി​ക പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക് ആ​ഹ്വാ​നമാണ്. ഗോ​ത്ര​കാ​ല ജ​ന​ത​യു​ടെ ദൈ​വ​ബോ​ധ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി സ​ക​ല​ജ​ന​ത​ക​ളെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന ഒ​രു ദൈ​വ​ബോ​ധ​വും അ​തി​ൽ​നി​ന്ന് ഉ​രുത്തി​രി​യു​ന്ന ന​വ​മാ​ന​വി​ക​ത​യും ഈ​ശോ വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി.

ആ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​രി​ക്കു​ന്ന ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ പി​താ​വേ എ​ന്നാ​ണു നാം ​അ​ഭി​സം​ബോ​ധ​ന ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ആ​കാ​ശം മ​തി​ലു​ക​ളും വേ​ലി​ക​ളും വേ​ർ​തി​രി​വു​ക​ളും ചേ​രി​തി​രി​വു​ക​ളും ഇ​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു​മ​യു​ടെ ഇ​ട​മാ​ണ​ല്ലോ.

ആ​കാ​ശ​ത്തി​ലെ​പോ​ലെ ഭൂ​മി​യി​ലും ആ​ക​ണം, ഉന്നതമായ നീ​തി​ ബോധത്തി​ൽ വേ​രൂ​ന്നി​യ അ​പ​രോ​ന്മു​ഖ​ത​യാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ നോ​ന്പു​കാ​ല​ത്തി​ന്‍റെ ചൈ​ത​ന്യ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്ന്; വർദ്ധമാനമായ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്കും ക​രു​ണ​യി​ലേ​ക്കും ക​രു​ത​ലി​ലേ​ക്കും കൂ​ട്ടാ​യ്മ​യി​ലേ​ക്കും ക്ഷ​മ​യി​ലേ​ക്കും ശു​ശ്രൂ​ഷ​യി​ലേ​ക്കും സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കും ന​യി​ക്കു​ന്ന​താ​വ​ട്ടെ ന​മ്മു​ടെ നോ​ന്പു​കാ​ല അ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ൾ.

ഡോ. ​ജോ​സ​ഫ് നാ​ൽ​പ​തി​ൽ​ചി​റ
(മം​ഗ​ല​പ്പു​ഴ സെ​മി​നാ​രിയിൽ ബെെബിൾ പ്ര​ഫ​സ​റാ​ണു ലേ​ഖ​ക​ൻ)