വി​ശ്വാ​സം- ശ​ക്തി​സ്രോ​ത​സ്
വി​ശ്വാ​സം- ശ​ക്തി​സ്രോ​ത​സ്
‘നീ ​എ​ന്‍റെ വാ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ട് നി​ന്‍റെ സ​ന്ത​തി​യി​ലൂ​ടെ ലോ​ക​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ ജ​ന​ത​ക​ളും അ​നു​ഗ്രഹി​ക്ക​പ്പെ​ടും’ (ഉ​ത്പ. 22: 18)

ര​ക്ഷാ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ തു​ട​ക്ക​ത്തി​ലാ​ണ​യാ​ൾ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്- വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ പി​താ​വ് എ​ന്ന​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​ബ്രാ​ഹം. പേ​രു​ചൊ​ല്ലി വി​ളി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ദൈ​വം അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ട് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്: ഇ​തു​വ​രെ ആ​ർ​ജി​ച്ച സ​ക​ല സ​ന്പ​ത്തും സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വ​വും സ്ഥാ​ന​മാ​ന​ങ്ങ​ളും ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് ഇ​റ​ങ്ങി​ത്തി​രി​ക്കു​ക; ക​ർ​ത്താ​വ് കാ​ണി​ച്ചു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന ദേ​ശ​ത്തേ​ക്കു പോ​വു​ക. വ​ഴി ഏ​തെ​ന്ന് അ​യാ​ൾ​ക്ക​റി​യി​ല്ല, ല​ക്ഷ്യം ഏ​തെ​ന്നും വ്യ​ക്ത​മ​ല്ല. ‘ഞാ​ൻ കാ​ണി​ച്ചു​ത​രു​ന്ന നാ​ട്ടി​ലേ​ക്ക്’ എ​ന്നു മാ​ത്ര​മേ ക​ർ​ത്താ​വ് പ​റ​യു​ന്നു​ള്ളൂ. വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ൾ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ട്: വ​ലി​യ ഒ​രു ജ​ന​ത​യു​ടെ പി​താ​വാ​കു​ക; സ്വ​ന്ത​മാ​യൊ​രു ദേ​ശ​ത്തു വ​സി​ക്കു​ക, സ​ർ​വോ​പ​രി ലോ​ക​ജ​ന​ത​ക​ൾ​ക്കു മു​ഴു​വ​ൻ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​വു​ക (ഉ​ത്പ 12:1-3).

അ​ബ്രാ​ഹം വി​ശ്വ​സി​ച്ചു. അ​നു​സ​രി​ച്ചു, പു​റ​പ്പെ​ട്ടു. ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളി​ല്ല, വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം തേ​ടു​ന്നി​ല്ല, അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല. വി​ളി​ച്ച​വ​ൻ വി​ശ്വ​സ്ത​നാ​ണെ​ന്നു വി​ശ്വ​സി​ച്ചു. അ​വ​ന്‍റെ കൈ​ക​ളി​ൽ സ്വ​ന്തം ജീ​വ​ൻ സ​സ​ന്തോ​ഷം സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ചു. അ​നു​സ​ര​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്ര​ക​ട​മാ​യ വി​ശ്വാ​സം അ​യാ​ൾ​ക്ക് ശ​ക്തി​യു​ടെ ഉ​റ​വി​ട​മാ​യി.

കേ​ട്ടു​കേ​ൾ​വി​യി​ൽ ആ​ശ്ര​യി​ച്ച് ചി​ല ത​ത്വ​സം​ഹി​ത​ക​ൾ സ​ത്യ​മെ​ന്നു ബു​ദ്ധി​കൊ​ണ്ട് അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തു മാ​ത്ര​മ​ല്ല വി​ശ്വാ​സം. അ​തൊ​രു ആ​ത്മ​സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​മാ​ണ്, പൂ​ർ​ണ​മാ​യി സ്വ​യം വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്ക​ലാ​ണ്. ഇ​വി​ടെ വ്യ​ക്തി​ബ​ന്ധ​മാ​ണ് കേ​ന്ദ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്.

എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല ആ ​ജീ​വി​തം. വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ളൊ​ന്നും ഉ​ട​നെ പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി​ല്ല. ദീ​ർ​ഘ​മാ​യ അ​ല​ച്ചി​ൽ. അ​പ​ക​ട​ങ്ങ​ളു​ടെ ന​ടു​വി​ലൂ​ടെ, അ​ജ്ഞാ​ത​മാ​യ വ​ഴി​ക​ളി​ലൂ​ടെ, നി​ര​വ​ധി​യാ​യ പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ങ്ങ​ളും പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളും അ​യാ​ൾ നേ​രി​ട്ടു. എ​ന്നാ​ൽ പ​ത​റാ​തെ ഉ​റ​ച്ചു​നി​ന്നു.

അ​വ​സാ​നം വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​വ​കാ​ശി​യാ​യ ഏ​ക​മ​ക​നെ ത​നി​ക്കു ബ​ലി​യ​ർ​പ്പി​ക്ക​ണം എ​ന്നു ദൈ​വം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ഴും അ​ബ്രാ​ഹം പ​ത​റി​യി​ല്ല. അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ദൈ​വ​ശ​ബ്ദം മു​ഴ​ങ്ങി​യ​ത്. അ​രു​ത്! ദൈ​വം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​തു ബ​ലി​യ​ല്ല, അ​നു​സ​ര​ണ​മാ​ണ് എ​ന്നു സാ​മു​വ​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​തി​നു (1 സാ​മു 15: 22) മു​ന്പേ അ​ബ്രാ​ഹം സ്വ​ന്തം ജീ​വി​ത​ത്തി​ലൂ​ടെ അ​റി​ഞ്ഞു, പ​ഠി​പ്പി​ച്ചു. അ​താ​ണ് അ​ബ്രാ​ഹ​ത്തെ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ പി​താ​വാ​ക്കി​യ​ത്.


പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന വി​ധ​ത്തി​ൽ ജീ​വി​തം മു​ന്നേ​റു​ന്പോ​ൾ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ക എ​ളു​പ്പ​മാ​ണ്. ആ​രോ​ഗ്യ​വും സ​ന്പ​ത്തും സ​ത്കീ​ർ​ത്തി​യും ന​ല്ല കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും എ​ല്ലാം ഉ​ള്ള​പ്പോ​ൾ വി​ശ്വാ​സം ഏ​റ്റു​പ​റ​ഞ്ഞു ദൈ​വ​ത്തെ സ്തു​തി​ക്കു​ക സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി തോ​ന്നാം.

എ​ന്നാ​ൽ പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ൾ ത​ക​ർ​ന്ന​ടി​യു​ന്പോ​ൾ, രോ​ഗ​വും ദാ​രി​ദ്ര്യ​വും അ​വ​ഹേ​ള​ന​വും പീ​ഡ​ന​വും നേ​രി​ടു​ന്പോ​ൾ, വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ ജീ​വ​ൻ​ത​ന്നെ അ​പ​ക​ട​ത്തി​ലാ​കു​ന്പോ​ൾ, വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ക എ​ളു​പ്പ​മ​ല്ല. അ​വി​ടെ വി​ശ്വാ​സം ബൗ​ദ്ധി​ക​ത​ല​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് അ​നു​ഭ​വ​ത​ല​ത്തി​ലേ​ക്ക്, പ്രാ​യോ​ഗി​ക ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് മാ​റു​ന്നു. അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​റ്റ​റി​യു​ന്ന​ത്.

‘ആ​രി​ലാ​ണ് ഞാ​ൻ വി​ശ്വാ​സം അ​ർ​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് എ​നി​ക്ക​റി​യാം’ (1 തി​മോ 1: 12) എ​ന്ന് ഉ​ദ്ഘോ​ഷി​ച്ച പൗ​ലോ​സ് ശ്ലീ​ഹാ അ​ബ്രാ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ പ​ങ്കു​ചേ​ർ​ന്ന​വ​നാ​ണ്. റോ​മാ ന​ഗ​ര​ത്തി​ന്‍റെ മ​തി​ൽ​ക്കെ​ട്ടു​ക​ൾ​ക്കു പു​റ​ത്ത്, വി​യാ ആ​പ്പി​യാ എ​ന്ന രാ​ജ​പാ​ത​യു​ടെ ഓ​ര​ത്തു​വ​ച്ച് ഗ​ളഛേ​ദം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ഴും പ​ത​റാ​ത്ത വി​ശ്വാ​സം. എ​ന്നും, ഇ​ന്നും ഈ ​വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ് ജീ​വി​ത​വും ജീ​വ​നും പൂ​ർ​ണ​മാ​യി സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കാ​നും അ​തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷം ക​ണ്ടെ​ത്താ​നും അ​ബ്രാ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ക്ക​ൾ​ക്കു പ്രേ​ര​ക​ശ​ക്തി.

ഈ ​നോ​ന്പു​കാ​ലം വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ ആ​ഴ​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള അ​വ​സ​ര​മാ​ക​ട്ടെ. ദൈ​വ​ഹി​ത​ത്തി​ന് സ​ന്പൂ​ർ​ണ സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ സ​ന്തോ​ഷം ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ അ​ബ്രാ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ശ്വാ​സം പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​ക​ട്ടെ.

ഡോ. ​മൈ​ക്കി​ൾ കാ​രി​മ​റ്റം

(തൃ​ശൂ​ർ മേ​രി​മാ​താ മേ​ജ​ർ സെ​മി​നാ​രി​യി​ൽ ബൈ​ബി​ൾ പ്ര​ഫ​സ​റാ​ണു ലേ​ഖ​ക​ൻ)