അ​ടി​മ​ച്ച​ന്ത​ക​ളി​ല്ല, ഉ​ട​മ​ച്ചി​ന്ത​യു​ണ്ട്
അ​ന്ന് അ​ടി​മ​ക്ക​ച്ച​വ​ടം നി​കൃ​ഷ‌്ട​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ന്നി​പ്പോ​ൾ 170 വ​ർ​ഷ​ത്തി​നു​ശേ​ഷ​വും മാ​യാ​ത്ത അ​യി​ത്ത ചി​ന്ത​യും നി​കൃ​ഷ‌്ട​മാ​ണ്. അ​ടി​മ​ച്ച​ന്ത​ക​ൾ ചി​ന്ത​യി​ൽ​നി​ന്നു​കൂ​ടി നീ​ക്കു​ന്പോ​ഴാ​ണ് നാം ​മ​നു​ഷ്യ​രാ​കു​ന്ന​ത്.

അ​ടി​മ​വ്യാ​പാ​ര നി​രോ​ധ​ന വി​ളം​ബ​രം 170 വ​ർ​ഷം പി​ന്നി​ട്ടു. അ​തി​ന​ർ​ഥം മ​നു​ഷ്യ​രെ മ​റ്റേ​തൊ​രു ച​ര​ക്കും​പോ​ലെ വി​ൽ​ക്കാ​നും വാ​ങ്ങാ​നും ച​ന്ത​യി​ലെ​ത്തി​ച്ചി​രു​ന്ന അ​പ​മാ​ന​ക​ര​മാ​യ ഒ​രു ക​റു​ത്ത​കാ​ലം കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ്. ആ ​ഹീ​ന​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ നി​രോ​ധി​ച്ച വി​ളം​ബ​ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചോ​ർ​ത്താ​ൽ, ഘോ​ര​രൂ​പം വെ​ടി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ഇ​പ്പോ​ഴും ഉ​ള്ളി​ലൊ​ളി​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ജാ​തി-​വ​ർ​ണ മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു സ്വ​കാ​ര്യ​മാ​യെ​ങ്കി​ലും ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ടാ​കും.

കാ​ര​ണം, അ​ടി​മ​ത്തം ത​ന്നെ​യാ​യ വ​ർ​ണ​വ്യ​വ​സ്ഥാ​ധി​ഷ്ഠി​ത അ​യി​ത്ത​ത്തെ സ​ഹ​സ്രാ​ബ്‌​ദ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ന്ന​വ​രു​ടെ പി​ന്തു​ട​ർ​ച്ച​ക്കാ​രാ​യ ഒ​ട്ടു​മു​ക്കാ​ലും ആ​ളു​ക​ൾ ഇ​ന്നും കാ​ര്യ​ത്തോ​ട​ടു​ക്കു​ന്പോ​ൾ സ​വ​ർ​ണ​ബോ​ധ​ത്തെ പു​റ​ത്തെ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യ​രാ​കാ​ൻ ഇ​നി​യും ഏ​റെ സ​ഞ്ച​രി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. പ​ത്തൊ​ന്പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​പ​കു​തി, തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ലും കൊ​ച്ചി​യി​ലും മ​ല​ബാ​റി​ലു​മാ​യി അ​ടി​മ​ക്ക​ച്ച​വ​ട നി​രോ​ധ​ന​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഞ്ചു വി​ളം​ബ​ര​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി.

അ​തി​ൽ മൂ​ന്നും തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ൽ ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​ത്, വി​ളം​ബ​ര​ത്തി​ന്‍റെ പ്രാ​യോ​ഗി​ക​ത എ​ത്ര ദു​ർ​ബ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​തി​ന്‍റെ ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണ്. ആ​ദ്യ​ത്തേ​ത് 1812 സി​സം​ബ​ർ അ​ഞ്ചി​നു തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ൽ റാ​ണി ഗൗ​രി ല​ക്ഷ്മി​ബാ​യി പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ച്ച വി​ളം​ബ​ര​മാ​ണ്. ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​രു​ടെ സ​മ്മ​ർ​ദം ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​ന് അ​ഞ്ചു വ​ർ​ഷം മു​ന്പ്, 1807ൽ ​ബ്രി​ട്ട​നി​ൽ അ​ടി​മ​വ്യാ​പാ​രം നി​രോ​ധി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് കോ​ള​നി​ക​ൾ​ക്കു ബാ​ധ​ക​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.

ക​ച്ച​വ​ടം നി​രോ​ധി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും വ്യ​വ​സ്ഥി​തി​യി​ൽ കാ​ര്യ​മാ​യ മാ​റ്റ​മു​ണ്ടാ​യ​തു​മി​ല്ല. 1853 സെ​പ്റ്റം​ബ​ർ 15ന് (​കൊ​ല്ല​വ​ർ​ഷം 1029 ക​ന്നി 30) തി​രു​വി​താം​കൂ​ർ രാ​ജാ​വ് ഉ​ത്രം തി​രു​നാ​ൾ മാ​ർ​ത്താ​ണ്ഡ​വ​ർ​മ ഒ​രു വി​ളം​ബ​ര​ത്തി​ലൂ​ടെ വീ​ണ്ടും അ​ടി​മ​വ്യാ​പാ​രം നി​രോ​ധി​ച്ചു. അ​തി​ന്‍റെ വാ​ർ​ഷി​ക​മാ​ണ് പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​ര​ക്ഷാ ദൈ​വ​സ​ഭ ഏ​ഴു സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി ഇ​ന്ന് ആ​ച​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തി​നു​മു​ന്പ്, 1843ൽ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം മ​ല​ബാ​റി​ൽ അ​ടി​മ​വ്യാ​പാ​രം നി​രോ​ധി​ച്ചി​രു​ന്നു. കൊ​ച്ചി സ​ർ​ക്കാ​ർ 1855ൽ ​അ​ടി​മ​വ്യാ​പാ​രം നി​രോ​ധി​ച്ചു.

1855 ജൂ​ൺ 24ന് ​ഉ​ത്രം തി​രു​നാ​ൾ മാ​ർ​ത്താ​ണ്ഡ വ​ർ​മ​ത​ന്നെ തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ൽ ര​ണ്ടാം അ​ടി​മ​വ്യാ​പാ​ര നി​രോ​ധ​നം വി​ളം​ബ​രം ചെ​യ്തു. തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ൽ​ത​ന്നെ മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ നി​രോ​ധ​നം! കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ നി​ല​വി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ കാ​ര്യ​മാ​യ പ​രാ​മ​ർ​ശ​ങ്ങ​ളി​ല്ല. രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലോ ച​ർ​ച്ച​ക​ളി​ലോ അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തെ അ​യി​ത്ത​വു​മാ​യി ബ​ന്ധി​പ്പി​ക്കാ​ൻ പ​ണ്ഡി​ത​രും വി​മു​ഖ​ത കാ​ട്ടി​യി​രു​ന്നു.

അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലെ​യും സൗ​ത്ത് ആ​ഫ്രി​ക്ക​യി​ലെ​യും അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു വാ​യി​ക്കു​ക​യും ഖേ​ദി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന അ​തേ ന​മ്മ​ൾ ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ത്തും സം​സ്ഥാ​ന​ത്തു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് നി​ശ​ബ‌്ദ​രാ​ണ്. സാ​മൂ​ഹി​ക വി​വേ​ച​ന​ത്തി​ന്‍റെ ലോ​ക​ത്തെ ഏ​റ്റ​വും പ​ഴ​ക്ക​മു​ള്ള സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു ജാ​തി​സ​ന്പ്ര​ദാ​യം. ക്രി​സ്തു​വി​ന് 1,000 വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മു​ന്പെ​ങ്കി​ലും അ​ത് ഇ​വി​ടെ​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

“അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തെ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ൾ അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന വാ​ദം വ​സ്തു​ത​ക​ൾ​ക്കു നി​ര​ക്കാ​ത്ത​താ​ണ്. അ​ത് ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളു​ടെ ചി​ര​പു​രാ​ത​ന​മാ​യ സ​ന്പ്ര​ദാ​യ​മാ​ണ്. മ​നു ഈ ​സ​ന്പ്ര​ദാ​യ​ത്തെ അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നു. 1843വ​രെ ഇ​ന്ത്യാ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​തു നി​ല​നി​ന്നു. ആ ​വ​ർ​ഷം ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​ർ നി​യ​മം മൂ​ലം അ​ടി​മ​സ​ന്പ്ര​ദാ​യം ഇ​ല്ലാ​യ്മ ചെ​യ്തി​രു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ന്നും അ​തു തു​ട​രു​മാ​യി​രു​ന്നു.” (അ​ടി​മ​ക​ളും അ​സ്പൃ​ശ്യ​രും- അ​ധ്യാ​യം മൂ​ന്ന്, ഡോ. ​ബി.​ആ​ർ. അം​ബേ​ദ്ക​ർ).

‘അ​ടി​മ​കേ​ര​ള​ത്തി​ന്‍റെ അ​ദൃ​ശ്യ​ച​രി​ത്ര’​ത്തി​ൽ വി​നി​ൽ പോ​ൾ ഇ​ങ്ങ​നെ എ​ഴു​തു​ന്നു: “ജാ​തി​ഘ​ട​ന​യി​ൽ നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്ന സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ അ​ടി​മ​ത്തം ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നു​ള്ള അ​ക്കാ​ദ​മി​ക വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്തു​ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നാ​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ആ​ളു​ക​ളെ അ​തി​ക്രൂ​ര​മാ​യി വി​ല്പ​ന ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നെ ആ​ർ​ക്കും നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല.

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ നീ​ണ്ടു​നി​ന്ന ഈ ​മ​നു​ഷ്യ​ക്ക​ച്ച​വ​ട​ത്തി​ന് എ​തി​രേ ആ​ദ്യ​മാ​യി ശ​ബ‌്ദ​മു​യ​ർ​ത്തി​യ​ത് ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ളാ‍​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ അ​ന്നോ​ളം നി​ല​വി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ഒ​രു മ​ത​വും ഈ ​ക​ച്ച​വ​ട​ത്തി​നെ​തി​രേ ഒ​രി​ക്ക​ൽ​പോ​ലും എ​തി​ർ​പ്പു പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല.” ഇ​നി​യും ന​മ്മ​ൾ ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ സൃ​ഷ‌്ടി​ച്ച അ​യി​ത്ത​ത്തി​ന് അ​ടി​മ​ത്ത​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​മി​ല്ലെ​ന്നു ശ​ഠി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ നു​ണ​യെ സ​ത്യ​മാ​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​മാ​ണ്.

പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​ര​ക്ഷാ ദൈ​വ​സ​ഭ അ​ടി​മ​വ്യാ​പാ​ര നി​രോ​ധ​ന വാ​ർ​ഷി​കം ആ​ച​രി​ക്കു​ന്ന​ത്, സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ഇ​ന്നും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സ​വ​ർ​ണ​മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തെ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കാ​ൻ കൂ​ടി​യാ​വാം. അ​ന്ന് അ​ടി​മ​ക്ക​ച്ച​വ​ടം നി​കൃ​ഷ‌്ട​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ന്നി​പ്പോ​ൾ 170 വ​ർ​ഷ​ത്തി​നു​ശേ​ഷ​വും മാ​യാ​ത്ത അ​യി​ത്ത​ചി​ന്ത​യും നി​കൃ​ഷ‌്ട​മാ​ണ്. അ​ടി​മ​ച്ച​ന്ത​ക​ൾ ചി​ന്ത​യി​ൽ​നി​ന്നു​കൂ​ടി നീ​ക്കു​ന്പോ​ഴാ​ണ് നാം ​മ​നു​ഷ്യ​രാ​കു​ന്ന​ത്.

ഈ ​നി​മി​ഷം​വ​രെ അ​തു സം​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്ന​തി​ന്‍റെ തെ​ളി​വ്, ദ​ളി​ത​രെ​യും ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളെ​യും ആ​ക്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ദി​നം​തോ​റു​മു​ള്ള വാ​ർ​ത്ത​ക​ളും അ​വ​രു​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക പി​ന്നാ​ക്കാ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ രാ​ജ്യ​മൊ​ട്ടാ​കെ​യു​ള്ള നേ​ർ​ക്കാ​ഴ്ച​ക​ളും അ​തി​ന്‍റെ കാ​ര​ണം സാ​ന്പ​ത്തി​കം മാ​ത്ര​മ​ല്ലെ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വു​മാ​ണ്.

പി​ന്നാ​ക്ക​ക്കാ​രാ​യ​വ​രെ ഉ​യ​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു​വ​രാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തി​നൊ​പ്പം ഹി​ന്ദു​വെ​ന്നോ ക്രി​സ്ത്യാ​നി​യെ​ന്നോ മു​സ്‌​ലി​മെ​ന്നോ ക​മ്യൂ​ണി​സ്റ്റെ​ന്നോ കോ​ൺ​ഗ്ര​സെ​ന്നോ ബി​ജെ​പി​യെ​ന്നോ വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ലാ​തെ സ​വ​ർ​ണ​മ​നോ​ഭാ​വം കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കു പ​രി​ഷ്കൃ​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ന​ൽ​കു​ക​യും വേ​ണം. അ​താ​ണ് കാ​ലം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ന​വോ​ത്ഥാ​ന മു​ന്നേ​റ്റം.