ഭൂ​മി​യി​ല്‍ സ​ന്മ​ന​സു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്കു സ​മാ​ധാ​നം
ഭൂ​മി​യി​ല്‍ സ​ന്മ​ന​സു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്കു സ​മാ​ധാ​നം
ര​ണ്ടാ​യി​രം വ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ള്‍​ക്ക​പ്പു​റം യൂ​ദ​യാ​യി​ലെ ബെ​ത്‌​ല​ഹേം എ​ന്ന ചെ​റി​യ ഗ്രാ​മ​ത്തി​ല്‍ ഉ​ണ്ണി​യേ​ശു പി​റ​ന്നു എ​ന്ന സ​ദ്‌​വാ​ര്‍​ത്ത​ക്കൊ​പ്പം മാ​ന​വ​രാ​ശി​ക്കു ല​ഭി​ച്ച ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ സ​ന്ദേ​ശ​മാ​യി​രു​ന്നു ഭൂ​മി​യി​ല്‍ സ​ന്മ​ന​സു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്കു ശാ​ന്തി​യും സ​മാ​ധാ​ന​വും എ​ന്ന​ത്.

ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​ന്നോ​മ​ന​പു​ത്ര​ന്‍ മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​രം ചെ​യ്ത് പു​ല്‍​ക്കൂ​ട്ടി​ല്‍ ഭൂ​ജാ​ത​നാ​യ​പ്പോ​ള്‍ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ദൂ​ത​ന്‍ വ​യ​ലി​ല്‍ ആ​ടു​ക​ളെ മേ​യി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന ആ​ട്ടി​ട​യ​ര്‍​ക്ക് പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ട് ന​വ​ജാ​ത​ശി​ശു​വി​നെ ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​തി​നു​ള്ള അ​ട​യാ​ളം ന​ല്‍​കി.

ആ​സ​മ​യം ദൈ​വ​ദൂ​ത​നൊ​പ്പം സ്വ​ര്‍​ഗീ​യ​ഗ​ണ​ങ്ങ​ള്‍ മ​ന്നി​ലി​റ​ങ്ങി ദാ​വീ​ദി​ന്‍റെ പ​ട്ട​ണ​മാ​യ ബെ​ത്‌​ല​ഹേ​മി​ല്‍ പൊ​ന്നു​ണ്ണി​യെ കു​മ്പി​ട്ടാ​രാ​ധി​ച്ചു ആ​ന​ന്ദ​നൃ​ത്തം ചെ​യ്തു പാ​ടി​യ സ്‌​തോ​ത്ര​ഗീ​ത​ത്തി​ലെ പ്ര​സ​ക്ത​മാ​യ സ​ന്ദേ​ശ​മാ​ണു മു​ക​ളി​ല്‍ കാ​ണു​ന്ന​ത്.

അ​ത്യു​ന്ന​ത​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ദൈ​വ​ത്തി​നു മ​ഹ​ത്വം ആ​ശം​സി​ച്ച​ശേ​ഷം സ്വ​ര്‍​ഗീ​യ​ദൂ​ത​നും മാ​ലാ​ഖാ​മാ​രും ഒ​ത്തു​ചേ​ര്‍​ന്ന് ഭൂ​മി​യി​ലെ മാ​നു​ഷ​ര്‍​ക്ക് ന​ല്‍​കി​യ ആ​ശം​സാ​സു​വി​ശേ​ഷ​മാ​ണു സ​ന്മ​ന​സു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്കു ശാ​ന്തി​യും സ​മാ​ധാ​ന​വും എ​ന്ന​ത്.

ര​ണ്ടാ​യി​രം സം​വ​ല്‍​സ​ര​ങ്ങ​ള്‍ ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ങ്കി​ലും ഇ​ന്നും മാ​ലാ​ഖാ​മാ​രു​ടെ ഈ ​കീ​ര്‍​ത്ത​നം എ​ല്ലാ ക്രൈ​സ്ത​വ ദേ​വാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ലും ദി​വ്യ​ബ​ലി​യു​ടെ ആ​രം​ഭ​ത്തി​ല്‍ പ്ര​കീ​ര്‍​ത്തി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. തി​രു​പ്പി​റ​വി​യു​ടെ സ​ദ്‌​വാ​ര്‍​ത്ത ആ​ദ്യം ല​ഭി​ച്ച ആ​ട്ടി​ട​യ​ര്‍ ക​ള​ങ്ക​മി​ല്ലാ​ത്ത മ​ന​സ്സി​നു​ട​മ​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക അ​രു​ള​പ്പാ​ടു​ക​ളും ശു​ഭ സ​ന്ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും ല​ഭി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ല്‍ മ​ന​സ് ശു​ദ്ധ​മാ​യി​രി​ക്ക​ണം.

അ​സൂ​യ​യും, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രോ​ടു​ള്ള വി​ദ്വേ​ഷ​വും അ​ത്യാ​ഗ്ര​ഹ​വും ധ​ന​മോ​ഹ​ങ്ങ​ളും കു​ത്തി​നി​റ​ച്ച മ​ന​സി​ല്‍ സാ​രോ​പ​ദേ​ശ​ങ്ങ​ള്‍ എ​ത്തു​ക​യി​ല്ല. ശൂ​ന്യ​മാ​യ മ​ന​സി​നു​മാ​ത്ര​മേ സ​മാ​ധാ​ന​വും സ​ന്തോ​ഷ​വും സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​നാ​കൂ.

മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ ഇ​ക​ഴ്ത്തി സം​സാ​രി​ക്കു​മ്പോ​ഴും കു​ത്തു​വാ​ക്കു​ക​ള്‍ പ​റ​യു​മ്പോ​ഴും ബോ​ഡി​ഷെ​യി​മിം​ഗ് ന​ട​ത്തു​മ്പോ​ഴും അ​വ​രി​ലേ​ല്പി​ക്കു​ന്ന മാ​ന​സി​കാ​ഘാ​തം നാം ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്നി​ല്ല. സ​ഹ​ജീ​വി​ക​ളു​ടെ കു​റ​വു​ക​ള്‍ ചി​ക​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത് ക്രൂ​ര​വാ​ക്കു​ക​ളി​ലൂ​ടെ അ​വ​രെ ത​ള​ര്‍​ത്തു​ന്ന​തി​നു​പ​ക​രം അ​വ​രി​ലെ ചെ​റി​യ ന​ന്മ​ക​ള്‍ തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്ന​തി​നു സാ​ധി​ച്ചാ​ല്‍ ന​മു​ക്കും അ​വ​ര്‍​ക്കും ല​ഭി​ക്കു​ന്ന മാ​ന​സി​കോ​ല്ലാ​സം ഒ​ന്നു വേ​റെ​ത​ന്നെ​യാ​ണു.

നാം ​സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ള്‍ കൂ​ടു​ത​ല്‍ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്കു ന​ല്‍​കാ​നാ​യാ​ല്‍ അ​തെ​ത്ര​യോ ന​ന്ന്. ക​രു​ണ​യ​ര്‍​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍​ക്ക് ന​മ്മു​ടെ സ​മ്പ​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​രു ചെ​റി​യ ഭാ​ഗം ദാ​നം ചെ​യ്യു​മ്പോ​ള്‍ അ​തു സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍​ക്കു ല​ഭി​ക്കു​ന്ന സ​ന്തോ​ഷം പ​റ​ഞ്ഞ​റി​യി​ക്കാ​ന്‍ പ​റ്റു​ക​യി​ല്ല.

ദ​രി​ദ്ര​ര്‍​ക്കു ത​ന്‍റെ സ്വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​കു​തി​യും വ​ഞ്ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ര്‍​ക്ക് നാ​ലി​ര​ട്ടി​യും തി​രി​ച്ചു​ന​ല്‍​കാ​മെ​ന്ന് ത​ന്റെ ഭ​വ​ന​ത്തി​ല്‍ പ്ര​വേ​ശി​ച്ച യേ​ശു​വി​നോ​ട് സ​ക്കേ​വൂ​സ് പ​റ​യു​ന്ന​തും ഇ​ന്നു​മു​ത​ല്‍ നീ​യും നി​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​വും ര​ക്ഷ​പ്രാ​പി​ച്ച് സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ലും സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ലും ജീ​വി​ക്കും എ​ന്ന് യേ​ശു അ​വ​നു വാ​ക്കു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തും ബൈ​ബി​ളി​ല്‍ നാം ​വാ​യി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലോ.

സ​ന്തോ​ഷ​ത്തോ​ടെ കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ല്‍ നി​ന്നും കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​നും സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​വ​നും ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ആ​ത്മ​സം​തൃ​പ്തി​യും, സ​മാ​ധാ​ന​വും പ​റ​ഞ്ഞ​റി​യി​ക്കു​ക വ​യ്യ. ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ല്‍ സ​ന്തോ​ഷം കി​ട്ടി​യ ഒ​രു നി​മി​ഷം ഓ​ര്‍​ത്തെ​ടു​ക്കാ​മോ എ​ന്നു​ള്ള മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ര്‍​ത്ത​ക​ന്‍റെ ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ശ​ത​കോ​ടി​ശ്വ​ര​നും മ​നു​ഷ്യ​സ്‌​നേ​ഹി​യും പ്ര​ചോ​ദ​നാ​ല്‍​മ​ക​പ്ര​ഭാ​ഷ​ക​നു​മാ​യ ര​ത്ത​ന്‍ ടാ​റ്റ പ​റ​ഞ്ഞ മ​റു​പ​ടി ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു.

എ​ന്റെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ ഞാ​ന്‍ നാ​ലു ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള സ​ന്തോ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു പോ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഒ​ന്ന്, ധാ​രാ​ളം സ​മ്പ​ത്തു സ്വ​രു​ക്കൂ​ട്ടി​യ​പ്പോ​ള്‍. ര​ണ്ട്, വി​ല​പി​ടി​പ്പു​ള്ള ധാ​രാ​ളം ര​ത്‌​ന​ങ്ങ​ളും മ​റ്റു അ​മൂ​ല്യ​വ​സ്തു​ക്ക​ളും ക​ര​സ്ഥ​മാ​ക്കി​യ​പ്പോ​ള്‍. മൂ​ന്ന്, ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​യും, ആ​ഫ്രി​ക്ക​യി​ലെ​യും പെ​ട്രോ​ളി​യം ഉ​ത്പ​ന്ന​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ത്ത​ക​യും ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ സ്റ്റീ​ല്‍ പ്ലാ​ന്‍റി​ന്‍റെ ഉ​ട​യു​മാ​യ​പ്പോ​ള്‍.

എ​ന്നാ​ല്‍ ഇ​തി​ലൊ​ന്നും എ​നി​ക്ക് യ​ഥാ​ര്‍​ഥ സ​ന്തോ​ഷം ക​ണ്ടെ​ത്താ​നാ​യി​ല്ല. നാ​ലാ​മ​താ​യി, എ​ന്‍റെ സു​ഹൃ​ത്തി​ന്‍റെ നി​ര്‍​ദ്ദേ​ശ​പ്ര​കാ​രം ഒ​രു അ​നാ​ഥാ​ല​യ​ത്തി​ലെ ഭി​ന്ന​ശേ​ഷി​ക്കാ​രാ​യ 200 കു​ട്ടി​ക​ള്‍​ക്ക് വീ​ല്‍​ചെ​യ​ര്‍ വാ​ങ്ങി താ​ന്‍ ത​ന്നെ നേ​രി​ട്ട് അ​വ​ര്‍​ക്കു വി​ത​ര​ണം ചെ​യ്തു.


കു​ട്ടി​ക​ളെ​ല്ലാം വീ​ല്‍​ചെ​യ​റി​ലി​രു​ന്ന് അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും ആ​ന​ന്ദം നി​റ​ഞ്ഞ നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ള്‍ ആ​സ്വ​ദി​ക്കു​ന്ന​തു​നേ​രി​ല്‍ ക​ണ്ടു സ​ന്തു​ഷ്ട​നാ​യി പോ​കാ​നൊ​രു​ങ്ങു​മ്പോ​ള്‍ ഒ​രു കു​ട്ടി കാ​ലി​ല്‍ കെ​ട്ടി​പി​ടി​ച്ച് ത​ന്‍റെ മു​ഖ​ത്തേ​ക്ക് സൂ​ക്ഷി​ച്ചു നോ​ക്കി​നി​ല്‍​ക്കു​ന്ന​തു​ക​ണ്ട​പ്പോ​ള്‍ കു​ട്ടി​യു​ടെ പി​ടി​വി​ടു​വി​ച്ചി​ട്ട് ര​ത്ത​ന്‍ ടാ​റ്റ ഇ​നി​യെ​ന്തെ​ങ്കി​ലും കൂ​ടി നി​ന​ക്ക് ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടോ എ​ന്ന് അ​വ​നോ​ട് ചോ​ദി​ച്ചു.

അ​പ്പോ​ള്‍ അ​വ​ന്‍ പ​റ​ഞ്ഞ മ​റു​പ​ടി ത​ന്‍റെ ജീ​വി​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ഴ്ച്ച​പ്പാ​ടു​ത​ന്നെ മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ചു എ​ന്ന് ടാ​റ്റ പ​റ​യു​ന്നു. അ​വ​ന്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​തെ​ന്തെ​ന്നോ. സാ​ര്‍, എ​നി​ക്കൊ​ന്നും ഇ​നി ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല. എ​ന്നാ​ല്‍ ഞാ​ന്‍ സ്വ​ര്‍​ഗ​ത്തി​ല്‍ വ​ച്ച് താ​ങ്ക​ളെ കാ​ണു​മ്പോ​ള്‍ ആ ​മു​ഖം തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്ന​തി​നു​വേ​ണ്ടി എ​ന്‍റെ മ​ന​സി​ല്‍ ആ ​ചി​ത്രം ഗാ​ഡ​മാ​യി പ​തി​യു​ന്ന​തി​നാ​യാ​ണു​ഞാ​ന്‍ അ​ങ്ങ​യെ സൂ​ക്ഷി​ച്ചു നോ​ക്കു​ന്ന​ത്.


ആ ​കു​ട്ടി പ​റ​ഞ്ഞ​തു​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ മു​ഖം ആ​രു​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും മ​ന​സി​ല്‍ പ​തി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ ന​മു​ക്കു സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ? ഇ​ല്ലാ​യെ​ങ്കി​ല്‍ അ​തി​ന്‍റെ​യ​ര്‍​ഥം ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന ഫ​ലം പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നു ത​ന്നെ. ന​മ്മു​ടെ സ​ല്‍​പ്ര​വ​ര്‍​ത്തി​ക​ള്‍ ആ​രു​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും മ​ന​സി​ല്‍ ത​ങ്ങി​നി​ല്‍ ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ നാം ​ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി മാ​റ്റേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ആ​വ​ശ്യം ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ല്‍ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ന്ന, സ്‌​നേ​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രേ​ക്കാ​ള്‍ സ്‌​നേ​ഹം ന​ടി​ക്കു​ന്ന​വ​രേ​റെ​യു​ള്ള ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ മ​ന​സ് വാ​യി​ക്കാ​ന​റി​യാ​ത്ത മൃ​ത​പ്രാ​യ​രാ​യ കു​റെ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു കാ​ര്യ​മി​ല്ല.

തി​രി​ച്ചു പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​ത്ത സ്‌​നേ​ഹം ന​ല്‍​കി​യും, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ സ​ങ്ക​ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​തെ ന​മ്മു​ടെ സ​ങ്ക​ട​ങ്ങ​ള്‍ സ്വ​യം ക​ര​ഞ്ഞു തീ​ര്‍​ത്തും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ വീ​ഴ്ച്ച​യി​ല്‍ സ​ന്തോ​ഷി​ക്കാ​തെ​സ്വ​ന്തം ഉ​യ​ര്‍​ച്ച​യി​ല്‍ ആ​ന​ന്ദി​ച്ചും ഹ്ര​സ്വ​ജീ​വി​തം മു​ന്‍​പോ​ട്ടു ന​യി​ക്കു​ക.

അ​ക​ലാ​ന്‍ വ​ള​രെ എ​ളു​പ്പ​വും ത​മ്മി​ല​ടു​ക്കാ​ന്‍ പ്ര​യാ​സ​വും ആ​ണെ​ന്നി​രി​ക്കെ ആ​ത്മാ​ര്‍​ഥ​ബ​ന്ധു​വി​ന്‍റെ മൗ​നം ശ​ത്രു​വി​ന്‍റെ പ​രു​ക്ക​ന്‍ വാ​ക്കു​ക​ളേ​ക്കാ​ള്‍ വേ​ദ​നാ​ജ​ന​ക​മാ​ണ്. പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കാ​ത്ത സ്‌​നേ​ഹം, ചെ​ല​വാ​ക്കാ​ത്ത പ​ണം, ക​ഴി​ക്കാ​ത്ത ഭ​ക്ഷ​ണം ഇ​വ​യെ​ല്ലാം ഉ​പ​യോ​ഗ​ശൂ​ന്യ​മാ​ണ്. അ​ധി​ക​മു​ള്ള​ത് മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്ക് ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന സ​ന്മ​ന​സു​ക​ള്‍​ക്കു​ട​മ​യാ​കു​ക.

തി​രു​ത്താ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​തെ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന പേ​ന​യു​ടെ അ​വ​സ്ഥ​പോ​ലെ​യാ​കാ​തെ സ്വ​യം തി​രു​ത്തി ജീ​വി​ക്കു​ന്ന പെ​ന്‍​സി​ലി​നു തു​ല്യ​മാ​വു​ക. രൂ​പ​ത്തി​ലോ ഭാ​വ​ത്തി​ലോ സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തി​ലോ ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം​കൊ​ണ്ടോ അ​ല്ല ഒ​രാ​ള്‍ വ​ലി​യ​വ​നാ​കു​ന്ന​ത്.

മ​റി​ച്ച് ന​ന്മ​യു​ള്ള മ​ന​സി​നു​ട​മ​യാ​കു​മ്പോ​ളാ​ണ്. അ​റി​വി​നു ശേ​ഷം അ​ഹം ജ​നി​ച്ചാ​ല്‍ ആ ​അ​റി​വ് വി​ഷ​മാ​വും, അ​റി​വി​നു​ശേ​ഷം വി​ന​യം ആ​ര്‍​ജി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ക. നി​ഷ്‌​ക്ക​ള​ങ്ക​രും നി​ര്‍​മ​ല​മാ​ന​സ​രു​മാ​യ ഇ​ട​യ​രെ​പ്പോ​ലെ ന​മു​ക്കും സ​ന്മ​ന​സി​നു​ട​മ​യാ​കാം.

ലോ​ക​ര​ക്ഷ​ക​നാ​യ ഉ​ണ്ണി​യേ​ശു ന​ല്‍​കു​ന്ന സ്‌​നേ​ഹ​വും സ​മാ​ധാ​ന​വും ശാ​ന്തി​യും എ​ന്നും ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ നി​റ​യ​ട്ടെ. ക്രി​സ്മ​സ്‌​രാ​വി​ല്‍ കി​ഴ​ക്കു​ദി​ച്ച ന​ക്ഷ​ത്രം പൂ​ജ്യ​രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​ര്‍​ക്കു വ​ഴി​കാ​ട്ടി​യാ​യ​തു​പോ​ലെ ന​മു​ക്കും ന​ക്ഷ​ത്ര​വി​ള​ക്കു​ക​ളാ​യി പ്ര​കാ​ശം പ​ര​ത്തി മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്കു മാ​ര്‍​ഗ​ദ​ര്‍​ശി​ക​ളാ​കാം.

ഹൃ​ദ​യ​ക​വാ​ട​ങ്ങ​ള്‍ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്കാ​യി തു​റ​ന്നി​ടാ​നും ജീ​വി​തം പ​ങ്കു​വ​യ്ക്ക​ലി​ന്‍റെ​യും പ​ര​സ്പ​ര​സ്‌​നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും വി​ള​നി​ല​മാ​ക്കാ​നും ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്ധ​കാ​ര​മ​ക​റ്റാ​നും കാ​രു​ണ്യ​ത്തി​ന്‍റെ കൈ​ത്തി​രി​നാ​ളം അ​ണ​യാ​തെ ഉ​ള്ളി​ല്‍ സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​നും ന​മു​ക്കെ​ന്നും ക​ഴി​യ​ട്ടെ.

മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ വി​ദ്വേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ മ​തി​ല്‍ തീ​ര്‍​ക്കു​ന്ന​തി​നു​പ​ക​രം സ്‌​നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പാ​ലം പ​ണി​യു​ന്ന​വ​രാ​യി ന​മു​ക്കു മാ​റാം. എ​ല്ലാ​വ​ര്‍​ക്കും ക്രി​സ്മ​സ് ആ​ശം​സ​ക​ള്‍.

ജോ​സ് മാ​ളേ​യ്ക്ക​ല്‍

useful_links
story
article
poem
Book