ആത്മീയ പൈതൃക ഉറവിടങ്ങളിലേക്കുള്ള മടക്കയാത്ര
Tuesday, March 31, 2020 11:35 PM IST
വാ​​​​ഴ്ത്ത​​​​പ്പെ​​​​ട്ട കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ന്‍റെ ജ​​​ന്മ​​​ദി​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു പ​​​​ഠി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട ത​​​​ത്ത്വ​​​​മാ​​​​ണ് ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ആ​​​​ത്മീ​​​​യ പൈ​​​​തൃ​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഉ​​​​റ​​​​വി​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​യ്ക്കു​​​​ള്ള മ​​​​ട​​​​ക്ക​​​​യാ​​​​ത്ര. ഇ​​​​ന്നു മാ​​​​ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ശി നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ന്ന പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​ള്ള ഏ​​​​ക പ​​​​രി​​​​ഹാ​​​​ര​​​​വും ഈ ​​​​മ​​​​ട​​​​ക്ക​​​​യാ​​​​ത്ര മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ്. പ്ര​​​​കൃ​​​​തി ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് ഏ​​​​റ്റ​​​​വും പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യ ആ​​​​ത്മീ​​​​യ ഉ​​​​റ​​​​വി​​​​ടം. കാ​​​​ര​​​​ണം ദൈ​​​​വാ​​​​സ്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ദ്യ സാ​​​​ക്ഷി പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യാ​​​​ണ്. കൃ​​​​ത്രി​​​​മ​​​​മാ​​​​യ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ക​​​​ളോ​​​​ടു വി​​​​ട​​​​പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ് പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യി​​​​ലി​​​​റ​​​​ങ്ങി ജീ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ണു കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​തം.

പ്ര​​​​ഭാ​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ ഉ​​​​ണ​​​​ർ​​​​ന്ന് വൈ​​​​ദി​​​​ക ജീ​​​​വി​​​​ത​​​ക​​​​ർ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പൂ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​ക്കി രാ​​​​മ​​​​പു​​​​ര​​​​ത്തും പ​​​​രി​​​​സ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലു​​​​മു​​​​ള്ള ദ​​​​രി​​​​ദ്ര​​​​രാ​​​​യ സ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ക്ഷേ​​​​മം ഉ​​​​റ​​​​പ്പു​​​വ​​​​രു​​​​ത്താ​​​​ൻ സു​​​​കൃ​​​​ത​​​​ധ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ​​​​യു​​​​ള്ള കാ​​​​ൽ​​​​നട യാത്ര പ​​​​ര്യാ​​​​പ്ത​​​​മാ​​​​യി. കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​നെ കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ ല​​​​യി​​​​ച്ചു​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണു ദ​​​​ർ​​​​ശി​​​​ച്ച​​​​ത്. ലാ​​​​ളി​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ നേ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ഴ്ച​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു ആ ​​​​ജീ​​​​വി​​​​തം. അ​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വേ​​​​ഷ​​​​വും ഭാ​​​​വ​​​​വും ച​​​​ല​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും സം​​​​ഭാ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​വു​​​​മെ​​​​ല്ലാം പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ സ്വാ​​​​ഭാ​​​​വി​​​​ക താ​​​​ള​​​​ത്തി​​​​നൊ​​​​പ്പ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു.

ആ​​​​ത്മീ​​​​യ പൈ​​​​തൃ​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ വ​​​​ള​​​​രെ പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ​​​​ല്ലോ വേ​​​​ദ​​​​പു​​​​സ്ത​​​​ക​​​​പാ​​​​രാ​​​​യ​​​​ണ​​​​വും മ​​​​ന​​​​ന​​​​വും അ​​​​വ​​​​യോ​​​​ടു ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന നി​​​​ശ​​​​ബ്ദ​​​​ത​​​​യും ഏ​​​​കാ​​​​ന്ത​​​​ത​​​​യു​​​​മെ​​​​ല്ലാം. കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ ഏകാ​​​​ന്ത​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും നി​​​​ശ​​​​ബ്ദ​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും കൂ​​​​ട്ടു​​​​കാ​​​​ര​​​​നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ആ​​​​ഴ​​​​മാ​​​​യ ആ​​​​ത്മീ​​​​യ ജ്ഞാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​യ​​​​ക്ക് പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ധ്യാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന് അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​യ പ​​​​ശ്ചാ​​​​ത്ത​​​​ല​​​​മാ​​​​ണ​​​​ല്ലോ ഏ​​​​കാ​​​​ന്ത​​​​ത​​​​യും നി​​​​ശ​​​​ബ്ദ​​​​ത​​​​യും. കോ​​​​വി​​​​ഡ് 19 എ​​​​ന്ന വൈ​​​​റ​​​​സ് പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ച്ച വ്യാ​​​​ധി ലോ​​​​ക​​​​ത്തെ ആ​​​​ക്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ലോ​​​​കം മു​​​​ഴു​​​​വ​​​​ൻ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത് വീ​​​​ട്ടി​​​​ൽ ഇ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​ണ്. കാ​​​​ര​​​​ണം ഈ ​​​​പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​യി​​​​ൽ വീ​​​​ടാ​​​​ണ് ഏ​​​​റ്റ​​​​വും സു​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​തം.

വീ​​​​ട്ടി​​​​ലി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​വാ​​​​ത്ത​​​​വി​​​​ധം അ​​​​ന്യ​​​​വ​​​​ത്ക​​​​രി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു പോ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന കാ​​​​ലി​​​​ക സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ വീ​​​​ടി​​​​ന്‍റെ ഗൃ​​​​ഹാ​​​​തു​​​​ര​​​​ത്വ​​​​വും സൗ​​​​ന്ദ​​​​ര്യ​​​​വും ശാ​​​​ലീ​​​​ന​​​​ത​​​​യു​​​​മെ​​​​ല്ലാം തി​​രി​​​​ച്ചെ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​സ​​​​ര​​​​മാ​​​​ണി​​​​ത്. ഒ​​​​പ്പം, അ​​​​നാ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​യി നാം ​​​​ചു​​​​മ​​​​ന്നു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്ന കൃ​​​​ത്രി​​​​മ​​​​ത്വ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മാ​​​​റാ​​​​പ്പ് ഉ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കാ​​നു​​​​മാ​​​​ക​​​​ണം. വാ​​​​ഴ്ത്ത​​​​പ്പെ​​​​ട്ട കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന് മാ​​​​തൃ​​​​ക​​​​യാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത് ആ​​​​ത്മീ​​​​യ പൈ​​​​തൃ​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഗൃ​​​​ഹ​​​​പ്ര​​​​വേ​​​​ശ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നു ന​​​​മ്മെ പ്രേ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു ​​എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ലാ​​​​ണ്.

ഈ​​​​ജി​​​​പ്തി​​​​ൽ അ​​​​ടി​​​​മ​​​​ത്ത​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന ഇ​​​​സ്ര​​​​യേ​​​​ൽ ജ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ നി​​​​ല​​​​വി​​​​ളി ദൈ​​​​വം കേ​​​​ട്ട​​​​താ​​​​ണു മോ​​​​ശ​​​​യു​​​​ടെ നേ​​​​തൃ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​നു ക​​​​ള​​​​മൊ​​​​രു​​​​ക്കി​​​​യ​​​​ത്. സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക​​​​മാ​​​​യ സ​​​​മ​​​​ത്വം നൂ​​​​റ്റാ​​​​ണ്ടു​​​​ക​​​​ളാ​​​​യി നി​​​​ഷേ​​​​ധി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ നി​​​​ല​​​​വി​​​​ളി​​​​ക്ക് ദൈ​​​​വം ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യ ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മാ​​​​ണ് തേ​​​​വ​​​​ർ​​​​പ​​​​റ​​​​ന്പി​​​​ൽ കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ ഒ​​​​രു ജ​​​​ന​​​​സ​​​​ഞ്ച​​​​യം പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യു​​​​ടെ നെ​​​​രി​​​​പ്പോ​​​​ട് ക​​​​ണ്ടു. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ രൂ​​​​പ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യ വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​തി​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ എ​​​​ന്ന ചെ​​​​റി​​​​യ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ മു​​​​ന്പി​​​​ൽ ഇ​​​​ടി​​​​ഞ്ഞു​​വീ​​​​ണു. അ​​​​ത് ഒ​​​​രു ആ​​​​ത്മീ​​​​യ ക​​​​രു​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​തി​​​​ഫ​​​​ല​​​​ന​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു.


ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളെ ത​​​​മ്മി​​​​ൽ വേ​​​​ർ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യ​​​​ല്ല അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം ചെ​​​​യ്ത​​​​ത്, പ്ര​​​​ത്യു​​​​ത എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ഒ​​​​രു​​​​മി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു​​​​ക​​​​ണ്ണി​​​​യാ​​​​കു​​​​ക​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ. എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ഒ​​​​ന്നാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ക​​​​ണ്ണി​​​​യാ​​​​ണ​​​​ല്ലോ സ്നേ​​​​ഹം. ഇ​​​​ന്ന് മാ​​​​ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ശി നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ന്ന എ​​​​ല്ലാ പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും കാ​​​​ര​​​​ണം സ്നേ​​​​ഹ​​​​രാ​​​​ഹി​​​​ത്യം​​​​ത​​​​ന്നെ. വാ​​​​ഴ്ത്ത​​​​പ്പെ​​​​ട്ട കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ ദൈ​​​​വ​​​​സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ല​​​​ധി​​​​ഷ്ഠി​​​​ത​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു ഉ​​​​റ​​​​വ​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ആ ​​​​ഉ​​​​റ​​​​വ​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് പാ​​​​നം ചെ​​​​യ്ത​​​​വ​​​​രെ​​​​ല്ലാം സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ​​​​മ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും കൂ​​​​ട്ടാ​​​​യ്മ​​​​യി​​​​ൽ സ്വ​​​​യം ക​​​​ണ്ണി​​​​ക​​​​ളാ​​​​യി .

പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​ക​​​​ളെ എ​​​​പ്ര​​​​കാ​​​​രം ഭാ​​​​വാ​​​​ത്മ​​​​ക​​​​മാ​​​​യി നേ​​​​രി​​​​ടാ​​​​മെ​​​​ന്നു പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മാ​​​​നേ​​​​ജ്മെ​​​​ന്‍റ് വി​​​​ദ​​​​ഗ്ധ​​​​നാ​​​​ണ് കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ. ഈ ​​​​ജ്ഞാ​​​​നം വി​​​​ദ്യാ​​​​പീ​​​​ഠ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് അ​​​​ല്ല, പ്ര​​​​ത്യു​​​​ത ഈ​​​​ശ്വ​​​​ര​​​​സാ​​​​ധ​​​​ന​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ സ്വ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​ക്കി​​​​യ ക​​​​ർ​​മ​​യോ​​​​ഗി​​​​ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​രോ​​​​ഗ്യം തി​​​​ർ​​​​ത്തും മോ​​​​ശ​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നും വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​വൃ​​​​ത്തി സാ​​​​ധാ​​​​ര​​​​ണ പോ​​​​ലെ നി​​​​ർ​​​​വ​​ഹി​​​​ക്കാ​​ൻ അ​​​​പ​​​​ര്യാ​​​​പ്ത​​മാ​​ണെ​​​​ന്നും അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​രി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്ക് ബോ​​​​ധ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് സ്വ​​​​ന്തം ഇ​​​​ട​​​​വ​​​​ക​​​​യി​​​​ൽ വി​​​​ശ്ര​​​​മ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​നാ​​​​യി അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം നി​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു.

പ​​​​ക്ഷേ ഈ ​​​​അ​​​​നാ​​​​രോ​​​​ഗ്യ​​​​നാ​​​​യ പു​​​​രോ​​​​ഹി​​​​ത​​​​ൻ ത​​​​ന്‍റെ അ​​​​ഭി​​​​ഷി​​​​ക്ത ജീ​​​​വി​​​​തം വി​​​​സ്മ​​​​യ​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​യ മാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്ക് ഉ​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് നാം ​​​​പി​​​​ന്നീ​​​​ടു ക​​​​ണ്ട​​​​ത്. രോ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​നു മു​​​​ന്പി​​​​ൽ കീ​​​​ഴ​​​​ട​​​​ങ്ങാ​​​​നോ പ​​​​ക​​​​ച്ചു​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കാ​​​​നോ കൂ​​​​ട്ടാ​​​​ക്കാ​​​​തെ ദൈ​​​​വ​​​​കൃ​​​​പ​​​​യു​​​​ടെ ത​​​​ണ​​​​ലി​​​​ൽ ധീ​​​​ര​​​​മാ​​​​യും പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യോ​​​​ടെ​​​​യും മു​​​​ന്പോ​​​​ട്ട് നീ​​​​ങ്ങി​​​​യ ഈ ​​​​കൃ​​​​ശ​​​​ഗാ​​​​ത്ര​​​​നാ​​​​യ വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​ൻ ത​​​​ന്നെ​​​​യും ഒ​​​​പ്പം വ​​​​ലി​​​​യ ഒ​​​​രു ജ​​​​ന​​​​ത​​​​യെ​​​​യും രോ​​​​ഗ​​​​വി​​​​മു​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​ക്കി.

അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ശ​​​​രീ​​​​രം ദു​​​​ർ​​​​ബ​​​​ല​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ങ്കി​​​​ലും മ​​​​ന​​​​​​സ് ഒ​​​​ട്ടും ദു​​​​ർ​​​​ബ​​​​ല​​​​മാ​​​​യി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല, കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ ശ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്തു. ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ൽ ആ​​​​ഴ​​​​മാ​​​​യ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​വും പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യും പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ത​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തെ തേ​​​​ടി​​​​വ​​​​ന്ന വ​​​​ലി​​​​യ ഒ​​​​രു പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​യെ വി​​​​ജ​​​​യ​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​യി നേ​​​​രി​​​​ടാ​​​​ൻ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു സാ​​​​ധി​​​​ച്ചു.

ഇ​​​​ന്നു നാം ​​​​കൊ​​​​റോ​​​​ണ വൈ​​​​റ​​​​സ് ബാ​​​​ധ​​​​യു​​​​ടെ മു​​​​ന്പി​​​​ൽ പ​​​​ക​​​​ച്ചു​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ഴും പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യു​​​​ടെ ഒ​​​​രു നാ​​​​ളം നാം ​​​​കാ​​​​ണു​​​​ന്നു. വൈ​​​​റ​​​​സു​​​​ക​​​​ളെ നി​​​​യ​​​​ന്ത്രി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​യ ആ​​​​ത്മീ​​​​യ പൈ​​​​തൃ​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഉ​​​​റ​​​​വി​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​യ്ക്കു​​​​ള്ള മ​​​​ട​​​​ക്ക​​​​യാ​​​​ത്ര​​​​യാ​​​​ണ് വാ​​​​ഴ്ത്ത​​​​പ്പെ​​​​ട്ട കു​​​​ഞ്ഞ​​​​ച്ച​​​​ൻ ന​​​​മ്മെ അ​​​​നു​​​​സ്മ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഒ​​​​പ്പം ന​​​​മ്മു​​​​ടെ സ്വ​​​​ത്വ​​​​ബോ​​​​ധം ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​യ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​ക​​​​ത​​​​യും ഉൗ​​​​ന്നി​​​​പ്പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്നു. വീ​​​​ണ്ടും അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​തം അ​​​​നു​​​​സ്മ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ മാ​​​​ന​​​​വി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​ദാ​​​​ത്ത മൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഒ​​​​രു ക​​​​ല​​​​വ​​​​റ ത​​​​ന്നെ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ മു​​​​ന്നി​​​​ൽ തു​​​​റ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു.


ബി​​​ഷ​​​പ് ജേ​​​ക്ക​​​ബ് മു​​​രി​​​ക്ക​​​ൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.