മു​​​ൾ​​​മ​​​കു​​​ടം
മ​​​ണ്ട​​​നാ​​​യ മ​​​ന്ന​​​നെ​​​പ്പോ​​​ലെ, അ​​​വ​​​ഹേ​​​ള​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ട​​​യാ​​​ള​​​മാ​​​യി ശി​​​ര​​​സി​​​ൽ നി​​​ണ​​​ക​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ൾ നി​​​റ​​​ഞ്ഞ മു​​​ൾ​​​ക്കി​​​രീ​​​ട​​​വു​​​മ​​​ണി​​​ഞ്ഞ് അ​​​വ​​​ൻ നി​​​ന്നു. ര​​​ത്ന​​​മ​​​കു​​​ടം ധ​​​രി​​​ക്കേ​​​ണ്ട രാ​​​ജാ​​​ധി​​​രാ​​​ജ​​​നാ​​​യ അ​​​വ​​​ന്‍റെ ത​​​ല​​​യി​​​ൽ അ​​​ല​​​ങ്കാ​​​ര​​​മാ​​​യു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന​​​ത് ഒ​​​രു കാ​​​ര​​​മു​​​ൾ​​​ക്കി​​​രീ​​​ടം. പ​​​രാ​​​ജി​​​ത​​​നു​​​ള്ള പാ​​​രി​​​തോ​​​ഷി​​​കം. നി​​​ത്യ​​​ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ അ​​​ക്ഷ​​​യ​​​കി​​​രീ​​​ടം ന​​​മു​​​ക്കു നേ​​​ടി​​​ത്ത​​​രാ​​​ൻ ന​​​മ്മു​​​ടെ ര​​​ക്ഷ​​​ക​​​ൻ ശി​​​ര​​​സി​​​ൽ സ്വ​​​യം ഏ​​​റ്റു​​​വാ​​​ങ്ങി​​​യ മു​​​ൾ​​​ച്ച​​​ക്രം. പാ​​​ത​​​വ​​​ക്കി​​​ലെ പു​​​ല്ലു​​​ക​​​ളെ​​​യും, വ​​​യ​​​ലി​​​ലെ ലി​​​ല്ലി​​​ക​​​ളെ​​​യും​​​ വ​​​രെ മ​​​ല​​​ർ​​​മ​​​കു​​​ടം ചാ​​​ർ​​​ത്തി അ​​​ല​​​ങ്ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​നു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ കൊ​​​ടു​​​ത്ത​​​ത് കൂ​​​ർ​​​ത്ത ക​​​ണ്ട​​​ക​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​കൊ​​​ണ്ടു​​​ണ്ടാ​​​ക്കി​​​യ കി​​​രീ​​​ടം. നാ​​​ടു​​​വാ​​​ഴി​​​യു​​​ടെ കി​​​രീ​​​ടം അ​​​വ​​​ന്‍റെ മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ പ്ര​​​തീ​​​ക​​​മാ​​​ണ്. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടു​​​ത​​​ന്നെ അ​​​തി​​​ന്‍റെ അ​​​ഴ​​​കും ആ​​​കാ​​​ര​​​വും അ​​​തി​​​ശ്രേ​​​ഷ്ഠ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം.

എ​​​ന്നാ​​​ൽ, മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​പൂ​​​ർ​​​ണ​​​നും, സ​​​ക​​​ല​​​ത്തി​​​ന്മേ​​​ലും അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​മു​​​ള്ള​​​വ​​​നു​​​മാ​​​യ​​​വ​​​നു ലോ​​​കം സ​​​മ്മാ​​​നി​​​ച്ച​​​ത് മു​​​ള്ളു​​​ക​​​ളാ​​​ൽ മെ​​​ന​​​ഞ്ഞ വി​​​കൃ​​​ത​​​വും ക​​​ഠോ​​​ര​​​വു​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു കി​​​രീ​​​ട​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​വ​​​ന്‍റെ ത​​​ഴ​​​ച്ചു​​​വ​​​ള​​​ർ​​​ന്ന ത​​​ല​​​മു​​​ടി​​​യി​​​ഴ​​​ക​​​ൾ​​​ക്കി​​​ട​​​യി​​​ലൂ​​​ടെ ആ​​​വു​​​ന്ന​​​ത്ര ആ​​​ഴ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​വ​​​ർ അ​​​തി​​​നെ അ​​​മ​​​ർ​​​ത്തി​​​യി​​​റ​​​ക്കി. ത​​​ല​​​യി​​​ലെ മു​​​റി​​​വു​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു താ​​​ങ്ങാ​​​നാ​​​വു​​​ന്ന​​​തി​​​ന​​​പ്പു​​​റ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​ത്.

ന​​​മ്മു​​​ടെ ത​​​ല​​​യി​​​ലും അ​​​ണി​​​യി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട ചി​​​ല മു​​​ൾ​​​ക്കി​​​രീ​​​ട​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ണ്ടാ​​​വാം. സ​​​ഹി​​​ക്കാ​​​വു​​​ന്ന​​​തി​​​ല​​​ധി​​​ക​​​മാ​​​യി ന​​​മു​​​ക്കു സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ച സ​​​ഹ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ; മ​​​റു​​​മ​​​രു​​​ന്നി​​​ല്ലാ​​​ത്ത മാ​​​റാ​​​വ്യാ​​​ധി​​​ക​​​ൾ; അ​​​ഭി​​​മാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ത്യു​​​ന്ന​​​തി​​​യി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് അ​​​പ​​​മാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​വാ​​​ര​​​ത്തേ​​​യ്ക്കു ന​​​മ്മു​​​ടെ കു​​​ടും​​​ബ​​​ത്തെ ത​​​ള്ളി​​​യി​​​ട്ട ചി​​​ല അ​​​നി​​​ഷ്ട​​​സം​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ൾ; സ​​​ങ്ക​​​ല്പി​​​ക്കാ​​​നാ​​​വാ​​​ത്ത സാ​​​ന്പ​​​ത്തി​​​ക​​​ന​​​ഷ്ടം; കൊ​​​ടി​​​യ ക​​​ട​​​ബാ​​​ധ്യ​​​ത എ​​​ന്നി​​​ങ്ങ​​​നെ എ​​​ന്തെ​​​ങ്കി​​​ലു​​​മൊ​​​ക്കെ ഒ​​​രു മു​​​ൾ​​​ച്ച​​​ക്രം ക​​​ണ​​​ക്കെ ന​​​മ്മു​​​ടെ ത​​​ല​​​യി​​​ൽ ത​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ിരു​​​ന്നി​​​ട്ടു​​​ണ്ടാ​​​വും.

ഓ​​​ർ​​​ക്ക​​​ണം, അ​​​വ​​​യു​​​ടെ​​​യോ​​​രോ​​​ന്നി​​​ന്‍റെ​​​യും കാ​​​ഠി​​​ന്യം കു​​​റ​​​യ്ക്കാ​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​വ​​​ൻ ന​​​മു​​​ക്കു മു​​​ന്പേ മു​​​ൾ​​​ക്കി​​​രീ​​​ട​​​മേ​​​ന്തി​​​യ​​​ത്. ചി​​​ല​​​രു​​​ടെ​​​യൊ​​​ക്കെ ത​​​ല​​​യി​​​ൽ നാം ​​​ത​​​റ​​​ച്ചു​​​വ​​​ച്ച മു​​​ൾ​​​ക്കി​​​രീ​​​ട​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ണ്ടാ​​​വാം. മാ​​​താ​​​പി​​​താ​​​ക്ക​​​ളു​​​ടെ ആ​​​ഗ്ര​​​ഹ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും അ​​​ഭി​​​പ്രാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും മാ​​​നി​​​ക്കാ​​​തെ ത​​​ന്നി​​​ഷ്ടം മാ​​​ത്രം നോ​​​ക്കി​​​യെ​​​ടു​​​ത്ത തീ ​​​മാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ, ചി​​​ല ഫോ​​​ണ്‍ സം​​​ഭാ​​​ഷ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ​​​യും സ​​​ന്ദേ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ​​​യും പേ​​​രി​​​ൽ ജീ​​​വി​​​ത​​​പ​​​ങ്കാ​​​ളി​​​യു​​​ടെ വി​​​ശ്വ​​​സ്ത​​​ത​​​യെ​​​പ്പ​​​റ്റി പോ​​​റ്റി​​​വ​​​ള​​​ർ​​​ത്തി​​​യ അ​​​നാ​​​വ​​​ശ്യ​​​സം​​​ശ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ, ന​​​മ്മു​​​ടെ നി​​​ല​​​നി​​​ല്പി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രു​​​ടെ​​​മേ​​​ൽ അ​​​ടി​​​ച്ചേ​​​ല്പി​​​ച്ച ചി​​​ല അ​​​കൃ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ തു​​​ട​​​ങ്ങി അ​​​രു​​​താ​​​ത്ത പ​​​ല മു​​​ൾ​​​ക്കി​​​രീ​​​ട​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​റി​​​ഞ്ഞോ അ​​​ല്ലാ​​​തെ​​​യോ നാം ​​​അ​​​പ​​​ര​​​ർ​​​ക്കു നി​​​ർ​​​മി​​​ച്ചു ന​​​ല്കി​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ടാ​​​വാം.

ഒ​​​ഴി​​​വാ​​​ക്കാ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന അ​​​വ​​​യൊ​​​ക്കെ എ​​​ന്ന് ഇ​​​ന്ന് തോ​​​ന്നു​​​ന്നു​​​ണ്ടാ​​​വും അ​​​ല്ലേ? അ​​​ത്ത​​രമൊരു വീ​​​ണ്ടു​​​വി​​​ചാ​​​രം​​​ത​​​ന്നെ വി​​​ശു​​​ദ്ധി​​​യി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​യാ​​​ണ്. അ​​​വ​​​യൊ​​​ന്നും ആ​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കാം. മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ ഭ​​​യ​​​ക്കു​​​ന്ന മു​​​ൾ​​​ക്കി​​​രീ​​​ട​​​മ​​​ല്ല, ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ നൊ​​​ന്പ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ആ​​​രും ആ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്ന മൃ​​​ദു​​​സ്പ​​​ർ​​​ശ​​​മാ​​​കാ​​​ൻ ന​​​മ്മു​​​ടെ കൊ​​​ച്ചു​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞെ​​​ങ്കി​​​ലേ മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​ല​​​ർ​​​മ​​​കു​​​ടം ഒ​​​രു​​​നാ​​​ൾ ന​​​മു​​​ക്കും ന​​​ല്ക​​​പ്പെ​​​ടൂ. മേ​​​ലി​​​ൽ ന​​​മ്മു​​​ടെ സാ​​​മീ​​​പ്യം ഒ​​​രു​​​ത്ത​​​ർ​​​ക്കും മു​​​ൾ​​​മു​​​ന​​​യു​​​ടെ അ​​​നു​​​ഭ​​​വം ന​​​ല്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ന​​​മ്മു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ശൈ​​​ലി​​​യെ വി​​​ശു​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നു നോ​​​ന്പി​​​ന്‍റെ നാ​​​ളു​​​ക​​​ൾ സ​​​ഹാ​​​യി​​​ക്ക​​​ട്ടെ.


തു​പ്പ്

തി​രു​മു​ഖ​മാ​കെ തു​പ്പ​ൽ​ത്തു​ള്ളി​ക​ളാ​ൽ ന​ന​ഞ്ഞ് അ​വ​ൻ നി​ന്നു. മാ​താ​വി​ന്‍റെ മു​ത്ത​ങ്ങ​ളും, വ​ള​ർ​ത്ത​ച്ഛ​ന്‍റെ ക​ര​ലാ​ള​ന​ങ്ങ​ളും പ​തി​ഞ്ഞ, ജ്ഞാ​നി​ക​ൾ കാ​ണാ​ൻ കൊ​തി​ച്ച അ​വ​ന്‍റെ മൃ​ദു​വ​ദ​ന​ത്ത് പ​രി​ഹാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ര​കോ​ടി​യെ​ന്ന വ​ണ്ണം ക​ണ്ട​വ​രൊ​ക്കെ​യും കാ​ർ​ക്കി​ച്ചു​തു​പ്പി. കേ​വ​ല​മൊ​രു തു​പ്പ​ല​ക​ല​ത്ത് അ​വ​രു​ടെ ര​ക്ഷ ശി​ക്ഷ​യാ​യി മാ​റി. അ​വ​ന്‍റെ നെ​റ്റി​ത്ത​ട​വും ക​ണ്‍പോ​ള​ക​ളും ക​വി​ളി​ണ​ക​ളും ചു​ണ്ടു​ക​ളു​മൊ​ക്കെ അ​വ​രു​ടെ ക​ലി​കു​റു​കി​യ ക​ഫം​ക​ല​ർ​ന്ന ഈ​ള​യാ​ൽ പൊ​തി​യ​പ്പെ​ട്ടു. തു​ണ്ടി​ലും തു​ന്പി​ലും തു​പ്പ​ലി​ലും വ​രെ സൗ​ഖ്യം ക​രു​തി​വ​ച്ച ആ ​മ​നു​ഷ്യ​സ്നേ​ഹി​യു​ടെ കോ​മ​ളാ​ന​നം ഒ​രു കോ​ളാ​ന്പി​ക്കു സ​മ​മാ​യി. എ​ന്നാ​ൽ, ആ ​നീ​ച​ന​ര​ന്മാ​രു​ടെ ഉ​മി​നീ​ർ​ക്ക​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ര​ക്ഷ​ക​ൻ തു​ട​ച്ചു​നീ​ക്കി​യി​ല്ല. നി​ന്ദ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​ന്നി​നും അ​വ​നെ നി​ഷ്പ്ര​ഭ​നോ നി​ർ​ജീ​വ​നോ ആ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല. മ​ണ്ണി​ൽ ക​ഴി​ഞ്ഞ നാ​ളു​ക​ളി​ൽ അ​വ​ൻ ആ​രു​ടെ​യും മു​ഖ​ത്തു തു​പ്പി​യി​ല്ല. തു​പ്പി​യ​തൊ​ക്കെ​യും പൂ​ഴി​യി​ലേ​ക്കാ​യി​രു​ന്നു. അ​ത് അ​ന്ധരുടെ ​അ​ക്ഷി​ക​ളി​ൽ അ​ഞ്ജ​ന​മാ​യെ​ഴു​തി കാ​ഴ്ച​യു​ടെ തി​രി​തെ​ളി​ക്കാ​നും അ​തു​വ​ഴി അ​വ​രു​ടെ മു​ഖ​ത്ത് ആ​ന​ന്ദം നി​റയ്​ക്കാ​നു​മാ​യി​രു​ന്നു. സൗ​ഖ്യ​ത്തി​ന്‍റെ സു​ഗ​ന്ധ​മു​ള്ള തൈ​ല​മാ​യി​രു​ന്ന അ​വ​ന്‍റെ തു​പ്പ​ൽ​കൊ​ണ്ട് തൃ​പ്തി​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ പ​ലരു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

മു​ഖ​ത്തു തു​പ്പു​ന്ന​ത് അ​വ​ജ്ഞ​യു​ടെ ഏ​റ്റം നീ​ച​മാ​യ പ്ര​ക​ട​ന​മാ​ണ്. അ​റ​പ്പു​ള​വാ​ക്കു​ന്ന​വ​യു​ടെമേ​ലാ​ണ് സാ​ധാ​ര​ണ നാം ​കാ​ർ​ക്കി​ച്ചു​തു​പ്പു​ന്ന​ത്. മൃ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ മു​ഖ​ത്തു​പോ​ലും ആ​രും തു​പ്പാ​റി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ, മൃ​ത​പ്രാ​യ​നാ​യ ഒ​രാ​ളു​ടെ മു​ഖ​ത്തു​ തു​പ്പി​യ​ത് അ​യാ​ൾ മൃ​ഗ​ത്തെ​ക്കാ​ൾ വെ​റു​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​നാ​യ​തു​കൊ​ണ്ട​ല്ലേ? ന​മ്മു​ടെ ര​ക്ഷാ​ക​ര​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ പ​തി​ച്ച ആ ​ഉ​മി​നീ​ർ​ബി​ന്ദു​ക്ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ മു​ഖ​ത്തു പ​തി​ക്കേ​ണ്ട​വ​യാ​യി​രു​ന്നു. ന​മ്മു​ടെ ആ​ട്ടും തു​പ്പു​മേ​ൽ​ക്കു​ന്ന അ​നു​ഭ​വം ആ​ർ​ക്കും ഉ​ണ്ടാ​കാ​തി​രി​ക്ക​ട്ടെ. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ ന​മ്മെ​ക്കാ​ൾ ശ്രേ​ഷ്ഠ​രും ബ​ഹു​മാ​ന്യ​രു​മാ​യി ഗ​ണി​ക്കു​ക. ആ​രോ​ടെ​ങ്കി​ലു​മു​ള​ള വി​ദ്വേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ധി​ക്യം കാ​ട്ടാ​ൻ ന​മ്മു​ടെ വാ​യി​ലെ ര​ണ്ടു​തു​ള്ളി തു​പ്പ​ൽ ധാ​രാ​ളം മ​തി. വാ​യി​ലൂ​ള്ളി​ട​ത്തോ​ളം കാ​ലം ഉ​മി​നീ​ര് ന​മു​ക്കു പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, തു​പ്പി​ക്ക​ള​യു​ന്ന നി​മി​ഷം മു​ത​ൽ അ​ത് അ​റ​പ്പു​ള​വാ​ക്കും. ക​ഠി​ന​ഹൃ​ദ​യ​ർ​ക്കു മാ​ത്ര​മേ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ മു​ഖ​ത്ത് അ​ത്ര കൃ​ത്യ​മാ​യി തു​പ്പാ​ൻ ക​ഴി​യൂ. ന​മു​ക്ക് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രോ​ട് ചി​ല​പ്പോ​ൾ വെ​റു​പ്പു തോ​ന്നു​ക മാ​നു​ഷി​ക​മാ​ണ്.

പ​ക്ഷേ, അ​തു പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന രീ​തി മൃ​ഗീ​യ​മാ​ക​രു​ത്. ത​ല്ലു​ന്ന​തി​നും ത​ലോ​ടു​ന്ന​തി​നും, പു​ക​ഴ്ത്തു​ന്ന​തി​നും ഇ​ക​ഴ്ത്തു​ന്ന​തി​നും ന​മ​സ്ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നും ത​മ​സ്ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​മൊ​ക്കെ പ​രി​ധി​ക​ളു​ണ്ടാ​വ​ണം. അ​വ ലം​ഘി​ക്കു​ന്പോ​ൾ നാം ​നാ​മ​ല്ലാ​താ​യി മാ​റു​ക​യും ന​മ്മു​ടെ​ത​ന്നെ നാ​ശം കു​റി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യും. ക​ഴി​വ​തും ആ​രെ​യും വെ​റു​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. മ​നു​ഷ്യ​രെ വെ​റു​ത്താ​ൽ ഭൂ​മി​യി​ൽ മ​റ്റാ​രെ​യാ​ണ് നാം ​സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക? മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ​യ​ല്ല, ന​മ്മു​ടെ​ത​ന്നെ മ്ലേ​ച്ഛ​ത​ക​ളു​ടെ മു​ഖ​ത്തു തു​പ്പാ​ൻ ധൈ​ര്യ​പ്പെ​ടാം. ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളെ കൂ​ടു​ത​ൽ മൃ​ദു​ല​വും മാം​സ​ള​വു​മാ​ക്കി മാ​റ്റാ​ൻ നോ​ന്പി​ന്‍റെ നാ​ളു​ക​ളി​ൽ പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കാം, പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കാം.

ഫാ. ​​തോ​​മ​​സ് പാ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ​​ചി​​റ സി​​എം​​എ​​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.