ഇ​തി​ലു​ണ്ടൊ​രു രാ​ഷ്‌ട്രീ​യം
Tuesday, December 3, 2019 11:42 PM IST
ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ ​​സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​മെ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ വ്യ​​​​​ത്യ​​​​​സ്ത പാ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ദൈ​​​​​വ​​​​​ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ ചി​​​​​ന്ത​​​​​ക​​​ളു​​​മു​​​​​ള്ള സ​​​​​ഭ​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ കൂ​​​​​ട്ട​​​​​മാ​​​​​ണ് എ​​​​​ന്ന കാ​​​​​ര്യം ഈ ​​​​​ബി​​​​​ല്ലി​​​​​ൽ പ​​​​​രി​​​​​ഗ​​​​​ണി​​​​​ച്ചി​​​​​ട്ടി​​​​​ല്ല. അ​​​​​ഥ​​​​​വാ ഉ​​​​​ണ്ടെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ​​​​​ത​​​​​ന്നെ എ​​​​​ല്ലാം ട്ര​​​​​സ്റ്റാ​​​​​ക്കി ചു​​​​​രു​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ വ്യ​​​​​ത്യ​​​​​സ്ത​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​താ​​​​​യി​​​​​ക്കൊ​​​​​ള്ളും എ​​​​​ന്നു വി​​​​​ചാ​​​​​രി​​​​​ച്ചി​​​​​ട്ടു​​​​​ണ്ടാ​​​​​ക​​​​​ണം. ചി​​​​​ല ക്രൈ​​​​​സ്ത​​​​​വ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​ക​​​​​ൾ ത​​​​​മ്മി​​​​​ലു​​​​​ള്ള ത​​​​​ർ​​​​​ക്ക​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ മു​​​​​ത​​​​​ലാ​​​​​ക്കി ബി​​ൽ​​​ ന​​ട​​​​​പ്പി​​​​​ൽ വ​​​​​രു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​മ​​​​​വും ഇ​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ ന​​​​​ട​​​​​ന്നു​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ന്നു​​​​​ണ്ട്.

ബി​​​​​ല്ലി​​​​​നെ അ​​​​​നു​​​​​കൂ​​​​​ലി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സ​​​​​ഭാ​​​​​സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളും സ്വ​​​​​ന്തം അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ശ​​​​​വ​​​​​ക്കു​​​​​ഴി തോ​​​​​ണ്ടു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ് എ​​​​​ന്ന കാ​​​​​ര്യം മ​​​​​റ​​​​​ക്കാ​​​​​തി​​​​​രു​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ ന​​​​​ന്ന്. ബി​​​​​ൽ ന​​​​​ട​​​​​പ്പാ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് ഏതു സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ലും ന​​​​​ഷ്ട​​​​​ങ്ങ​​​​​ളേ ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​ക്കൂ. മാ​​​​​ത്ര​​​​​വു​​​​​മ​​​​​ല്ല ട്ര​​​​​സ്റ്റ് അ​​​​​സം​​​​​ബ്ലി​​​​​യി​​​​​ൽ അം​​​​​ഗ​​​​​ത്വം നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ർ​​​​​ത്തി ട്ര​​​​​സ്റ്റുക​​​​​ളി​​​​​ൽ ക​​​​​യ​​​​​റി​​​​​പ്പ​​​​​റ്റാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ഒ​​​​​രു സാ​​​​​ധ്യ​​​​​ത​​​​​യെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ചും ചിലർ ചി​​​​​ന്തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​ണ്ടാ​​​​​കാം. ഇ​​​​​തി​​​​​ന​​​​​കം ട്ര​​​​​സ്റ്റ് ആ​​​​​യി ര​​​​​ജി​​​​​സ്റ്റ​​​​​ർ ചെ​​​​​യ്ത ചി​​​​​ല സ​​​​​ഭ​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ മെ​​​​​ത്രാ​​ന്മാ​​ർ​​​​​ക്കും വൈ​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കും നേ​​​​​രി​​​​​ടേ​​​​​ണ്ടി​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ന്ന ദു​​​​​ര്യോ​​​​​ഗ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ച് ആ ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നു​​​​​ള്ള ഒ​​​​​രു അ​​​​​ഭി​​​​​വ​​​​​ന്ദ്യ തി​​​​​രു​​​​​മേ​​​​​നി സം​​​​​സാ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യു​​​​​ണ്ടാ​​​​​യി.

ജ​​​​​നാ​​​​​ധി​​​​​പ​​​​​ത്യ​​​​​രീ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ൽ സ​​​​​ഭാ​​​​​ ഭ​​​​​ര​​​​​ണം ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നു ഗ​​​​​വ​​​​​ണ്‍​മെ​​​​​ന്‍റു​​​​​ക​​​​​ൾ ഇ​​​​​ട​​​​​പെ​​​​​ടു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ സ​​​​​ഭ​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ത​​​​​നി​​​​​മ​​​​​യും സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യും പ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​രാ​​​​​ഗ​​​​​ത ശൈ​​​​​ലി​​​​​ക​​​​​ളും ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടാ​​​​​ലും അ​​​​​ല്മാ​​​​​യ വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സി​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് അ​​​​​തു ഗു​​​​​ണ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​കും എ​​​​​ന്നു വി​​​​​ചാ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്കു തെ​​​​​റ്റി. സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ലെ ചു​​​​​രു​​​​​ക്കം ചി​​​​​ല പ്ര​​​​​മാ​​​​​ണി​​​​​മാ​​​​​രു​​​​​ടെ​​​​​യും പ്ര​​​​​ബ​​​​​ല​​ന്മാ​​​​​രു​​​​​ടെ​​​​​യും ഭ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കും ഈ ​​​​​ബി​​​​​ല്ലി​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​റ​​​​​വി​​​​​ൽ സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ൽ ന​​​​​ട​​​​​ക്കാ​​ൻ പോ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ഭൂ​​​​​രി​​​​​പ​​​​​ക്ഷം വ​​​​​രു​​​​​ന്ന സാ​​​​​മാ​​​​​ന്യ​​​​​ജ​​​​​നം ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യും പു​​​​​റ​​​​​ന്ത​​​​​ള്ള​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​മെ​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ൽ സം​​​​​ശ​​​​​യ​​​​​മി​​​​​ല്ല. ഒ​​​​​പ്പം വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​​യ താ​​​​​ത്പ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​കൂ​​​​​ടി​​​​​യാ​​​​​കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ പാ​​​​​ർ​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ൾ ത​​​​​മ്മി​​​​​ലു​​​​​ള്ള കി​​​​​ട​​​​​മ​​​​​ത്സ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വേ​​​​​ദി​​​​​കൂ​​​​​ടി​​​​​യാ​​​​​യി സ​​​​​ഭ​​​​​ക​​​​​ൾ അ​​​​​ധ​​​​​ഃപ​​​​​തി​​​​​ക്കും.

ബി​​​​​ല്ലി​​​​​നു പി​​​​​ന്നി​​​​​ലെ രാ​​​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യം

സ്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ജ​​​​​നാ​​​​​ധി​​​​​പ​​​​​ത്യ​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ ഭ​​​​​ര​​​​​ണം, സു​​​​​താ​​​​​ര്യ​​​​​ത തു​​​​​ട​​​​​ങ്ങി​​​​​യ ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണു ബി​​​​​ല്ലി​​​​​നു പി​​​​​ന്നി​​​​​ലു​​​​​ള്ള​​​​​തെ​​​​​ന്നാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ ശി​​​​​ല്പി​​​​​ക​​​​​ൾ അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. പ​​​​​ക്ഷേ ബി​​​​​ല്ലി​​​​​നെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ച് ആ​​​​​ഴ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​ഠി​​​​​ക്കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ മ​​​​​ന​​​​​സി​​​​​ലാ​​​​​കും "പു​​​​​റ​​​​​ത്ത് പ​​​​​ത്തി​​​​​യും അ​​​​​ക​​​​​ത്ത് ക​​​​​ത്തി​​​​​യും’ ആ​​​​​ണെ​​​​​ന്ന്.

അ​​​​​രാ​​​​​ജ​​​​​ക​​​​​ത്വ ക​​​​​മ്യൂ​​​​​ണി​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വ​​​​​ക്താ​​​​​വാ​​​​​യ സ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​ഗോ​​​​​യു​​​​​ടെ കാ​​​​​ഴ്ച​​​​​പ്പാ​​​​​ടി​​​​​ൽ, സാ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തി​​​​​ക​​​​​ശ​​​​​ക്തി​​​​​യാ​​​​​ണ് രാ​​​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​​യാ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​ത്തെ നി​​​​​ശ്ച​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ഭ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​കൂ​​​​​ട​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സാ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തി​​​​​ക​​​​​ശ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​​യ ഉ​​​​​ദ്യോ​​​​​ഗ​​​​​സ്ഥ​​​​​രാ​​​​​യി മാ​​​​​റു​​​​​ന്നു. ഗ​​​​​വ​​​​​ണ്‍​മെ​​​​​ന്‍റി​​​​​ത​​​​​ര നൈ​​​​​യാ​​​​​മി​​​​​ക വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ട​​​​​മ​​​​​സ്ഥ​​​​​ത​​​​​യി​​​​​ലു​​​​​ള്ള വ​​​​​സ്തു​​​​​വ​​​​​ക​​​​​ക​​​​​ളെ സ്വ​​​​​കാ​​​​​ര്യ​​​​​സ്വ​​​​​ത്തെ​​​​​ന്നു വി​​​​​ളി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും പൊ​​​​​തു​​​​​സ്വ​​​​​ത്തി​​​​​നെ​​​​​യും സ്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പൊ​​​​​തു​​​​​വാ​​​​​യ ഉ​​​​​ട​​​​​മ​​​​​സ്ഥ​​​​​ത​​​​​യെ​​​​​യും പ്രോ​​​​​ത്സാ​​​​​ഹി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്ത പ്ര​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ രൂ​​​​​പം​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട​​​​​ത് ഈ ​​​​​പ​​​​​ശ്ചാ​​​​​ത്ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​ണ്.

അ​​​​​നാ​​​​​ർ​​​​​ക്കി​​​​​സ്റ്റ് ക​​​​​മ്യൂ​​​​​ണി​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന സൈ​​​​​ദ്ധാ​​​​​ന്തി​​​​​ക​​​​​നാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്ന റ​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ജ്ഞ​​​​​നും ത​​​​​ത്വ​​​​​ചി​​​​​ന്ത​​​​​ക​​​​​നു​​​​​മാ​​​​​യ പീ​​​​​റ്റ​​​​​ർ ക്രോ​​​​​പോ​​​​​ട്കി​​​​​ന്‍റെ "ദ ​​​​​കോ​​​​​ണ്‍​ക്വ​​​​​സ്റ്റ് ഓ​​​​​ഫ് ബ്ര​​​​​ഡ്’ എ​​​​​ന്ന ഗ്ര​​​​​ന്ഥ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ നി​​​​​ർ​​​​​ദേ​​​​​ശി​​​​​ച്ച സാ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തി​​​​​ക​​​​​ക്ര​​​​​മം​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണു പ​​​​​രോ​​​​​ക്ഷ​​​​​മാ​​​​​യി ഇ​​​​​വ​​​​​ർ ഉ​​​​​ന്ന​​​​​യി​​​​​ച്ചു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. അ​​​​​താ​​​​​യ​​​​​ത് സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സ​​​​​ന്പ​​​​​ത്ത് ജ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ പി​​​​​ടി​​​​​ച്ചെ​​​​​ടു​​​​​ത്ത് വ്യ​​​​​യ​​​​​കൃ​​​​​ത്യ​​​​​ത സ​​​​​ന്ന​​​​​ദ്ധ​​​​​സം​​​​​ഘ​​​​​ട​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ശൃം​​​​​ഖ​​​​​ല​​​​​വ​​​​​ഴി ഏ​​​​​കോ​​​​​പി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ക.

സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ സ്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​ര്യ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട് ട്ര​​​​​സ്റ്റി​​​​​ന്‍റെ ച​​​​​ട്ട​​​​​ക്കൂ​​​​​ടി​​​​​ലാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​ക്കാ​​​​​ര്യം അ​​​​​വ​​​​​ത​​​​​രി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് എ​​​​​ന്നു മാ​​​​​ത്രം. പ​​​​​ക്ഷേ ഇ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ പി​​​​​ന്നി​​​​​ലു​​​​​ള്ള അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​ചി​​​​​ന്ത സാ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തി​​​​​ക​​​​​സ്രോ​​​​​ത​​​​​സു​​​​​ക​​​​​ൾ സ​​​​​ഭാ​​​​​നേ​​​​​തൃ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നു പി​​​​​ടി​​​​​ച്ചെ​​​​​ടു​​​​​ത്ത് നേ​​​​​തൃ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തെ ദു​​​​​ർ​​​​​ബ​​​​​ല​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യും കാ​​​​​ല​​​​​ക്ര​​​​​മ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​താ​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ക എ​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ്.

ഈ ​​​​​ല​​​​​ക്ഷ്യം സാ​​​​​ധ്യ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​വി​​​​​ധം സ​​​​​ഭാ​​​​​ നേ​​​​​തൃ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തെ​​​​​യും പു​​​​​രോ​​​​​ഹി​​​​​ത​​​​​സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ​​​​​യും അ​​​​​നീ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ പ്ര​​​​​വാ​​​​​ച​​​​​ക​​​​​രെ​​​​​ന്നും സ​​​​​ഭാ​​​​​മ​​​​​ക്ക​​​​​ളു​​​​​ടെ സ്വ​​​​​ത്ത് കൈ​​​​​യാ​​​​​ളി സു​​​​​ഖ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​തം ന​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രെ​​​​​ന്നും വ​​​​​രു​​​​​ത്തി​​​​​ത്തീ​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​മം തു​​​​​ട​​​​​ങ്ങി​​​​​യി​​​​​ട്ട് ഏ​​​​​താ​​​​​നും നാ​​​​​ളു​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​യി. സ​​​​​ഭാ​​​​​പ​​​​​രി​​​​​ഷ്ക​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​ക്ക​​​​​ളെ​​​​​ന്ന് അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ശ്യം ന​​​​​ല്ല​​​​​താ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കാം. പ​​​​​ക്ഷേ സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ വ്യ​​​​​വ​​​​​സ്ഥാ​​​​​പി​​​​​ത ച​​​​​ട്ട​​​​​ക്കൂ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കെ​​​​​തി​​​​​രേ​​​​​യു​​​​​ള്ള പോ​​​​​രാ​​​​​ട്ട​​​​​ത്തെ അ​​​​​രാ​​​​​ജ​​​​​ക​​​​​ത്വ​​​​​മെ​​​​​ന്നും വ​​​​​സ്തു​​​​​വ​​​​​ക​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ മേ​​​​​ലു​​​​​ള്ള അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രം സ​​​​​ഭാ​​​​​ നേ​​​​​തൃ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നു വേ​​​​​ർ​​​​​പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി പൗ​​​​​രോ​​​​​ഹി​​​​​ത്യ മേ​​​​​ൽ​​​​​ക്കോ​​​​​യ്മ ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​യ്മ ചെ​​​​​യ്യാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​മ​​​​​ത്തെ സോ​​​​​ഷ്യ​​​​​ലി​​​​​സ്റ്റ് ക​​​​​മ്യൂ​​​​​ണി​​​​​സ​​​​​മെ​​​​​ന്നും വി​​​​​ളി​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ടി​​​​​വ​​​​​രും.


സ​​​​​ഭ​​​​​യ്ക്ക​​​​​ക​​​​​ത്തും പു​​​​​റ​​​​​ത്തും ഈ ​​​​​പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ ശ​​​​​ക്തി​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​തു നാം ​​​​​കാ​​​​​ണു​​​​​ന്നു. ഇ​​​​​തു സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ കെ​​​​​ട്ടു​​​​​റ​​​​​പ്പി​​​​​നും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പിനും ഭീ​​​​​ഷ​​​​​ണി​​​​​യാ​​​​​കു​​​​​മെ​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ൽ സം​​​​​ശ​​​​​യ​​​​​മി​​​​​ല്ല. അ​​​​​തോ അ​​​​​തു​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണോ ഈ ​​​​​വി​​​​​മ​​​​​ത മു​​​​​ന്നേ​​​​​റ്റ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കു പി​​​​​ന്നി​​​​​ലു​​​​​ള്ള ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​വും?

എ​​​​​ന്താ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കും കേ​​​​​ര​​​​​ള​​​​​ത്തി​​​​​ലെ സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ ഭാ​​​​​വി?

ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ ക​​​​​ത്തോ​​​​​ലി​​​​​ക്കാ സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നി​​​​​ട​​​​​യു​​​​​ള്ള കാ​​​​​ര്യം മാ​​​​​ത്രം പ​​​​​റ​​​​​യാം. ചി​​​​​ല ചോ​​​​​ദ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് നാം ​​​​​ഉ​​​​​ത്ത​​​​​രം ക​​​​​ണ്ടെ​​​​​ത്തേ​​​​​ണ്ട​​​​​തു​​​​​ണ്ട്.

1. മാ​​​​​റു​​​​​ന്ന സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ആ​​​​​ത്മാ​​​​​ഭി​​​​​മാ​​​​​നം ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ ചെ​​​​​യ്യാ​​​ൻ ക​​​​​ത്തോ​​​​​ലി​​​​​ക്കാ വൈ​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ർ ത​​​​​യാ​​​​​റാ​​​​​വു​​​​​മോ? വൈ​​​ദി​​​ക​​​രു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​ത സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ മെ​​​ച്ച​​പ്പെ​​ടു​​മെ​​ന്ന​​തി​​ൽ സം​​ശ​​യ​​മി​​ല്ല. ​​എ​​ന്നാ​​ൽ, പ​​ണം, ആ​​ഡം​​ബ​​ര​​ജീ​​വി​​തം ഇ​​വ​​യൊ​​ന്നും ല​​ക്ഷ്യ​​മ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ വൈ​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ർ കേ​​​​​ര​​​​​ള​​​​​ത്തി​​​​​നു പു​​​​​റ​​​​​ത്തു വി​​​​​ശാ​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​യി കി​​​​​ട​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന മി​​​​​ഷ​​​​​ൻ രം​​​​​ഗ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു പോ​​​​​കും. പ്ര​​​​​തി​​​​​കൂ​​​​​ല സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ണ്ടെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും അ​​​​​വി​​​​​ടെ സ്വ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര​​​​​മാ​​​​​യി സു​​​​​വി​​​​​ശേ​​​​​ഷ​​​​​വേ​​​​​ല ചെ​​​​​യ്യാ​​​​​മ​​​​​ല്ലോ.

2. പു​​​​​തി​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ൾ ആ​​​​​രു പ്രോ​​​​​ത്സാ​​​​​ഹി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കും?

ട്ര​​​​​സ്റ്റുക​​​​​ൾ വി​​​​​ചാ​​​​​രി​​​​​ച്ചാ​​​​​ൽ വൈ​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ർ ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​കു​​​​​മോ? വൈ​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ർ ആ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​ർ മി​​​​​ഷ​​​​​ൻ രം​​​​​ഗ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് പോ​​​​​വു​​​​​ക​​​​​യും പു​​​​​തി​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ൾ ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​കാ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ ശു​​​​​ശ്രൂ​​​​​ഷ​​​​​ക​​​​​ൾ നി​​​​​ർ​​​​​വ​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നു പു​​​​​തി​​​​​യ സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ച് ട്രസ്റ്റുക​​​​​ൾ ച​​​​​ർ​​​​​ച്ച ചെ​​​​​യ്യും. അ​​​​​വ താ​​​​​ഴെ പ​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​യാ​​​​​കാം:

എ. ​​​​​വൈ​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ർ വി​​​​​വാ​​​​​ഹി​​​​​ത​​​​​രാ​​​​​യാ​​​​​ലും കു​​​​​ഴ​​​​​പ്പ​​​​​മി​​​​​ല്ല എ​​​​​ന്നു ചി​​​​​ന്തി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും വി​​​​​വാ​​​​​ഹി​​​​​ത​​​​​രെ ഒ​​​​​രു തൊ​​​​​ഴി​​​​​ലാ​​​​​യി വൈ​​​​​ദി​​​​​കവൃ​​​​​ത്തി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു സ്വീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ക.

ബി. ​​​​​പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​ന്മാ​​ർ​​​​​ക്കു മാ​​​​​ത്ര​​​​​മ​​​​​ല്ല സ്ത്രീ​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കും ഇ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ള സാ​​​​​ധ്യ​​​​​ത തു​​​​​റ​​​​​ന്നി​​​​​ടു​​​​​ക.

സി. ​​​​​തി​​​​​യോ​​​​​ള​​​​​ജി​​​​​യും കു​​​​​ർ​​​​​ബാ​​​​​ന​​​​​യു​​​​​മു​​​​​ൾ​​​​​പ്പെ​​​​​ടെ​​​​​യു​​​​​ള്ള കാ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ അ​​​​​നു​​​​​ഷ്ഠാ​​​​​നക്ര​​​​​മം പ​​​​​ഠി​​​​​ച്ച ആ​​​​​ർ​​​​​ക്കും ഈ ​​​​​"തൊ​​​​​ഴി​​​​​ൽ' ചെ​​​​​യ്യാ​​​​​നു​​​​​ള്ള സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യം ഒ​​​​​രു​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ച​​​​​ർ​​​​​ച്ച് റി​​​​​ക്രൂ​​​​​ട്ട്മെ​​​​​ന്‍റ് ബോ​​​​​ർ​​​​​ഡ് വ​​​​​ഴി അ​​​​​വ​​​​​രെ നി​​​​​യ​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ക. (ഇ​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ ദേ​​​​​വ​​​​​സ്വം ബോ​​​​​ർ​​​​​ഡി​​​​​ന്‍റെ കീ​​​​​ഴി​​​​​ലു​​​​​ള്ള അ​​​​​ന്പ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്).

ഡി. ​​​​​മെ​​​​​ത്രാ​​ന്മാ​​​​​രുടെ നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ന​​​​​വും ഭാ​​​​​വി​​​​​യി​​​​​ൽ ഈ ​​​​​ബോ​​​​​ർ​​​​​ഡി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​രി​​​​​ധി​​​​​യി​​​​​ൽ വ​​​​​രും.

എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, മേ​​​​​ല്പ​​​​​റ​​​​​ഞ്ഞ കാ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ റോ​​​​​മി​​​​​ലെ മാ​​​​​ർ​​​​​പാ​​​​​പ്പ​​​​​യെ അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സ​​​​​ഭ​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് സ്വ​​​​​യ​​​​​മേ​​​​​വ തീ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​നി​​​​​ച്ചു ന​​​​​ട​​​​​പ്പി​​​​​ലാ​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ക​​​​​ഴി​​​​​യു​​​​​ക​​​​​യി​​​​​ല്ല. അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ന​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​ഫ​​​​​ലം റോ​​​​​മു​​​​​മാ​​​​​യു​​​​​ള്ള ഐ​​​​​ക്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽനി​​​​​ന്നു കേ​​​​​ര​​​​​ള​​​​​ത്തി​​​​​ലെ ക​​​​​ത്തോ​​​​​ലി​​​​​ക്കാ സ​​​​​ഭ വിഛേ​​​​​ദി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക എ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കും.

സ​​​​​ഭ​​​​​യെ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ക​​​​​ച്ച​​​​​കെ​​​​​ട്ടി​​​​​യി​​​​​റ​​​​​ങ്ങി​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ശ്യം എ​​​​​ത്ര എ​​​​​ളു​​​​​പ്പ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ സാ​​​​​ധ്യ​​​​​മാ​​​​​കും എ​​​​​ന്നു നോ​​​​​ക്കു​​​​​ക. വ്യ​​​​​വ​​​​​സ്ഥാ​​​​​പി​​​​​ത പാ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും ആ​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും ത​​​​​ച്ചു​​​​​ട​​​​​യ്ക്കു​​​​​വാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ഈ ​​​​​ശ്ര​​​​​മ​​​​​ത്തെ ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യു​​​​​ള്ള മു​​​​​തി​​​​​ർ​​​​​ന്ന ത​​​​​ല​​​​​മു​​​​​റ അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​മോ?

ച​​​​​ർ​​​​​ച്ച് ബി​​​​​ല്ലി​​​​​ന്‍റെ പി​​​​​ന്നാ​​​​​ന്പു​​​​​റ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ

സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹ്യ​​​​​ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ച​​​​​ട്ട​​​​​ക്കൂ​​​​​ടും (structure) കാ​​​​​ര്യ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ത്തൃ​​​​​ത്വ​​​​​വും (agency) ത​​​​​മ്മി​​​​​ൽ നി​​​​​ര​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു സം​​​​​വാ​​​​​ദം ന​​​​​ട​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​ണ്ട്. സ്വ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര​​​​​മാ​​​​​യി പ്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കാ​​​​​നും തീ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​ടു​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​മു​​​​​ള്ള സാ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​ഥ്യ​​​​​വും ധാ​​​​​ര​​​​​ണാ​​​​​ശ​​​​​ക്തി​​​​​യും ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന പ്രേ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​യാ​​​​​ൽ ച​​​​​ട്ട​​​​​ക്കൂ​​​​​ടി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നു പു​​​​​റ​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​ട​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ വെ​​​​​ന്പ​​​​​ൽ​​​​​കൊ​​​​​ള്ളു​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യെ​​​​​യോ വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യോ ആ​​​​​ണ് കാ​​​​​ര്യ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ത്തൃ​​​​​ത്വം​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട് വി​​​​​വ​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

തെ​​​​​ര​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​ടു​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ള സ്വാ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​ത്തെ​​​​​യും (freedom of choice) ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ അ​​​​​വ​​​​​സ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും പ​​​​​രി​​​​​മി​​​​​ത​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​വ​​​​​സ്ഥാ​​​​​പി​​​​​ത മാ​​​​​തൃ​​​​​ക​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​യി​​​​​ട്ടാ​​​​​ണ് ച​​​​​ട്ട​​​​​ക്കൂ​​​​​ടി​​​​​നെ ഇ​​​​​ക്കൂ​​​​​ട്ട​​​​​ർ വി​​​​​ല​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

ഈ ​​​​​സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹി​​​​​ക പ്ര​​​​​തി​​​​​ഭാ​​​​​സം സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ലും പ്ര​​​​​തി​​​​​ഫ​​​​​ലി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​ണ്ട്. വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​പാ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും ആ​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ച്ച് സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹി​​​​​ക മ​​​​​നഃ​​​​​സാ​​​​​ക്ഷി​​​​​യെ രൂ​​​​​പ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന ച​​​​​ട്ട​​​​​ക്കൂ​​​​​ട് ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​മം അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ്. സ​​​​​ക​​​​​ല​​​​​വി​​​​​ധ വ്യ​​​​​വ​​​​​സ്ഥാ​​​​​പി​​​​​ത​​​ ഘ​​​​​ട​​​​​ന​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യും ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ശ്ര​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന അ​​​​​നാ​​​​​ർ​​​​​ക്കോ ക​​​​​മ്യൂ​​​​​ണി​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​​രു തു​​​​​ട​​​​​ർ​​​​​ച്ച​​​​​യെ​​​​​ന്ന് വേ​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ ഇ​​​​​തി​​​​​നെ വി​​​​​ല​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ത്താം. ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​ൻ ശ്ര​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ച​​​​​ട്ട​​​​​ക്കൂ​​​​​ട് സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ "ഹ​​​​​യ​​​​​രാ​​​​​ർ​​​​​ക്കി’ അ​​​​​ഥ​​​​​വാ അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​ശ്രേ​​​​​ണി, "എ​​​​​പ്പി​​​​​സ്കോ​​​​​പ്പ​​​​​സി’ അ​​​​​ഥ​​​​​വാ മെ​​​​​ത്രാ​​​​​ൻ​​​​​പ​​​​​ദ​​​​​വി, പൗ​​​​​രോ​​​​​ഹി​​​​​ത്യ സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​നം, നേ​​​​​തൃ​​​​​ത്വം തു​​​​​ട​​​​​ങ്ങി​​​​​യ​​​​​വ​​​​​യാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നു മാ​​​​​ത്രം. ച​​​​​ർ​​​​​ച്ച് ആ​​​​​ക്ടി​​​​​നു​​​​​വേ​​​​​ണ്ടി​​​​​യു​​​​​ള്ള മു​​​​​റ​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കു പി​​​​​ന്നി​​​​​ലെ നി​​​​​ല​​​​​പാ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​ൾ പ​​​​​രി​​​​​ശോ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ ഇ​​​​​ക്കാ​​​​​ര്യം വ്യ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ്.

ഡോ. ​​​ജോ​​​ർ​​​ജ് തെ​​​ക്കേ​​​ക്ക​​​ര

(തു​​​ട​​​രും)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.