ക്രൈസ്തവ സന്യാസത്തിനു ചാനൽക്രമമോ?
Saturday, August 24, 2019 11:02 PM IST
കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലെ ക​​​മ്യൂ​​​ണി​​​​സ്റ്റ് പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി നേ​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​ടെ പെ​​​​രു​​​​മാ​​​​റ്റദൂ​​​​ഷ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണു പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​ക്കു ലോ​​​​ക്സ​​​​ഭാ തെ​​​​ര​​​​ഞ്ഞെ​​​​ടു​​​​പ്പി​​​​ൽ അ​​​​പ​​​​ച​​​​യം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​തെ​​​​ന്നും പെ​​​​രു​​​​മാ​​​​റ്റം മെ​​​​ച്ച​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നും സി​​​പി​​​​എ​​​​മ്മി​​​​ന്‍റെ സം​​​​സ്ഥാ​​​​ന ക​​​​മ്മ​​​​റ്റി ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ൽ​​​ക്കൂ​​​​ടി ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്തി. മൂ​​​​ന്നു പ​​​​തി​​​​റ്റാ​​​​ണ്ടു കാ​​​​ലം സി​​​പി​​​എം ഭ​​​​രി​​​​ച്ച ബം​​​​ഗാ​​​​ളി​​​​ൽ പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി ഒ​​​​ന്നു​​​​മ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​യ​​​​തി​​​​നെത്തുട​​​​ർ​​​​ന്ന് 2015ൽ ​​​​ചേ​​​​ർ​​​​ന്ന ക​​​​ൽ​​​​ക്ക​​​​ത്ത പ്ലീ​​​​നം ക​​​​ണ്ടു​​​​പി​​​​ടി​​​​ച്ച കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലെ സം​​​​സ്ഥാ​​​​ന സ​​​​മി​​​​തി​​​​യും ആ​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. അ​​​​തി​​​​നു​​​ശേ​​​​ഷം മ​​​​ണി​​​​പ്പൂ​​​​രും ന​​​​ഷ്ട​​​​മാ​​​​യി. ലോ​​​​ക്സ​​​​ഭാ തെ​​​​ര​​​​ഞ്ഞെ​​​​ടു​​​​​പ്പി​​​​ൽ കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലും ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​യി.
പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി നേ​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​ടെ ധാ​​​​ർ​​​​ഷ്ട്യം ക​​​​ല​​​​ർ​​​​ന്ന പെ​​​​രു​​​​മാ​​​​റ്റം, പി​​​​രി​​​​വു ത​​​​രാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​നെ ത​​​​ല്ലി നി​​​​ര​​​​പ്പാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന രീ​​​​തി, പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​യെ ആ​​​​ശ​​​​യ​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യി എ​​​​തി​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​നെ കാ​​​​യി​​​​ക​​​​മാ​​​​യി നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ല്ലാം ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽനി​​​​ന്നു പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​യെ അ​​​​ക​​​​റ്റു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​യി സം​​​​സ്ഥാ​​​​ന സ​​​​മി​​​​തി ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്തി. സു​​​​ഖ​​​​ലോ​​​​ലു​​​​പ​​​​മാ​​​​യ പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​ പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​നം, ചാ​​​​ന​​​​ലു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലെ പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഇ​​​​വ​​​​യെ​​​​ല്ലാം തി​​​​രു​​​​ത്ത​​​​പ്പെ​​​​ട​​​​ണം എ​​​​ന്നാ​​​​ണു പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​യു​​​​ടെ പ​​​​ക്ഷം. അ​​​​ങ്ങ​​​​നെ ക​​​​ണ്ടെ​​​​ത്താ​​​​നാ​​​​യ​​​​തുത​​​​ന്നെ അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ജ​​​​ന​​​​കീ​​​​യ ബ​​​​ന്ധ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സൂ​​​​ച​​​​ന​​​​യാ​​​​ണ്. ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ന​​​​സ് അ​​​​റി​​​​യാ​​​​നാ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ള​​​​മാ​​​​ണ്. കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലെ മു​​​​ഖ്യ​​​​ധാ​​​​ര പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ എ​​​​ത്ര എ​​​​ണ്ണ​​​​ത്തി​​​​ന് ഇ​​​​തി​​​​നു സാ​​​​ധി​​​​ക്കും?

2015ലെ ​​​​പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി പ്ലീ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ​തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​നം ഇ​​​​തു​​​​വ​​​​രെ​ ആ​​​​രും കാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​യി എ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​തി​​​​ന്‍റെ സൂ​​​​ച​​​​ന​​​​ക​​​​ൾ എ​​​​ങ്ങും കാ​​​​ണാ​​​​നി​​​​ല്ലെ​​​​ന്ന​​​​ത് ഈ ​​​​നി​​​​ർ​​​​ദേ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​നി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഫ​​​​ലം എ​​​​ന്താ​​​​കു​​​​മെ​​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യ സൂ​​​​ച​​​​ന​​​​യാ​​​​ണ്. പ​​​​ണ്ട് ഇ​​​​ട​​​​തു​​​പ​​​​ക്ഷം ത​​​​ള​​​​രു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ശ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത് കോ​​​​ണ്‍ഗ്ര​​​​സാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ ഇ​​​​പ്പോ​​​​ൾ ആ ​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തേ​​​​ക്ക് ബി​​​ജെ​​​പികൂ​​​​ടി വ​​​​രു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട് എ​​​​ന്ന​​​​തു മ​​​​റ​​​​ക്കാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു ന​​​​ല്ല​​​​ത്. ചി​​​​ദം​​​​ബ​​​​ര​​​​ത്തോ​​​​ട് എ​​​​ന്ന​​​​പോ​​​​ലെ പ​​​​ല​​​​രോ​​​​ടും പെ​​​​രു​​​​മാ​​​​റ​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ർത​​​​ന്നെ വ​​​​ര​​​​ണം എ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​മു​​ണ്ട്.

കോ​​​​ണ്‍ഗ്ര​​​​സാ​​​യാ​​​ലോ പ​​​​ല ഒ​​​​ത്തു​​​​ക​​​​ളി​​​​ക​​​​ളും ന​​​​ട​​​​ക്കും. അ​​​​ഴി​​​​മ​​​​തി​​​​ക്കേ​​​​സി​​​​ൽ പ്ര​​​​തി​​​​യാ​​​​യ ഉ​​​​ദ്യോ​​​​ഗ​​​​സ്ഥ​​​​നെ മാ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​റ്റ് ഫെ​​​​ഡ് മേ​​​ധാ​​​വി​​​യാ​​​യി നി​​​​യ​​​​മി​​​​ക്കാ​​​​ൻ പോ​​​​കു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന വാ​​​​ർ​​​​ത്ത വ​​​​ന്ന​​​​പ്പോ​​​​ൾ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം ന​​​​മ്മു​​​​ടെ സ്വ​​​​ന്തം ആ​​​​ളാ​​​​ണ് എ​​​​ന്ന​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു മി​​​​ണ്ട​​​​ണ്ട എ​​​​ന്നു തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​നി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെ ഒ​​​​രു അ​​​​ഡ്ജ​​​​സ്റ്റ്മെ​​​​ന്‍റ്! ഇ​​​​തെ​​​​ല്ലാം വ​​​​ലി​​​​യ വി​​​​ല കൊ​​​​ടു​​​​ക്കേ​​​​ണ്ടിവ​​​​രാ​​​​വു​​​​ന്ന സ​​​​മീ​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ്.

പെ​​​രു​​​മാ​​​റ്റ​​​രീ​​​തി മാ​​​റ്റ​​​ണ​​​മെ​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​ൽ

പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി സ​​​​ഖാ​​​​ക്ക​​​​ളോ​​​​ടു പെ​​​​രു​​​​മാ​​​​റ്റ​​രീ​​​​തി മാ​​​​റ്റ​​​​ണ​​​മെ​​​ന്നു പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​ൽ അ​​തു മ​​​​നു​​​​ഷ്യാ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ ലം​​​​ഘ​​​​ന​​​​മാ​​​​കു​​​​മോ? പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തു മ​​​​നു​​​​ഷ്യാ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ ലം​​​​ഘ​​​​ന​​​​മാ​​​​വി​​​​ല്ലേ? റെ​​​​ഡ് വോ​​​​ള​​​​ണ്ടി​​​​യാ​​​​റാ​​​​യ സ​​​​ഖാ​​​​വ് താ​​​ൻ ചു​​​​വ​​​​ന്ന ഉ​​​​ടു​​​​പ്പ് ധ​​​​രി​​​​ക്കി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൽ അ​​​​യാ​​​ളെ ആ ​​​​സം​​​​ഘ​​​​ത്തി​​​​ൽനി​​​​ന്നു മാ​​​​റ്റാ​​​​നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശം പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​ക്കു​​​​ണ്ടോ? മാ​​​​ർ​​​​ക്സും എം​​​​ഗ​​​​ൽ​​​​സും ഇ​​​​ങ്ങ​​​​നെ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ടോ? ഇ​​​തു​​​​പോ​​​​ലു​​​​ള്ള ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മാ​​​​യി ചാ​​​​ന​​​​ൽ​​​ചർ​​​​ച്ച​​​​ക്കാ​​​​ർ വ​​​​രു​​​​മോ എ​​​​ന്നു സം​​​​ശ​​​​യി​​​​ക്ക​​​​ണം

ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ സ​​​​ന്യാ​​​​സ ഭ​​​​വ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ക്ര​​​​മ​​​​വും ദി​​​​ന​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ക​​​​ളും ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​റ​​​​യും​​​വി​​​​ധം ന​​​​ട​​​​ക്ക​​​​ണം എ​​​​ന്ന മ​​​​ട്ടി​​​​ൽ സ​​​​ന്യാ​​​​സജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ​​​​രി​​​​മി​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​ള്ളി​​​​ൽ ജീ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​വാ​​​​ത്ത ചി​​​​ല​​​​രും അ​​​​വ​​​​രെ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ക്ക​​​​ാനെ​​​​ന്ന പേ​​​​രി​​​​ൽ ചി​​​​ല മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളും അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ കൂ​​​​ലി​​​​ച്ചി​​​​ന്ത​​​​ക​​​​ർ എ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തി​​​​പ്പോ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രും ചേ​​​​ർ​​​​ന്നു ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന ആ​​​​ക്രോ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന സൂ​​​​ച​​​​ന അ​​​​ത​​​​ല്ലേ?

ഓ​​​​രോ സ​​​​ന്യാ​​​​സ​​​സ​​​​മൂ​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നും അ​​​​വ​​​​ർ തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ത്യാ​​​​ഗ​​​​നി​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ ജീ​​​​വി​​​​തം അ​​​​നു​​​​ഷ്ഠി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​കാ​​​​ശ​​​​ത്തെ അ​​​​ല്ലേ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ാ വ​​​​കാ​​​​ശം എ​​​​ന്നു പേ​​​​രി​​​​ട്ട് അ​​​​വ​​​​ർ ചോ​​​​ദ്യം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഒ​​​​രാ​​​​ൾ​​​​ക്കുവേ​​​​ണ്ടി ഒ​​​​രാ​​​യി​​​​രം പോ​​​​രു​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശം ചോ​​​​ദ്യംചെ​​​​യ്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു.​ ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ൽ ന​​​​ല്ല​​​​തെ​​​​ന്നു തോ​​​​ന്നി സ്വീ​​​ക​​​​രി​​​​ച്ച ജീ​​​​വി​​​​ത​​​രീ​​​​തി മ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ഉ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ക്ക​​​​ണം എ​​​​ന്നു തോ​​​​ന്നു​​​​ന്ന​​​​ത് ന്യാ​​​​യീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാമെങ്കി​​​​ലും താ​​​​ൻ തോ​​​​ന്ന്യ​​​​വാ​​​​സം ജീ​​​​വി​​​​ക്കും, സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​യു​​​​ടെ പ​​​​രി​​​​ര​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ൾ ത​​​​രു​​​​ക​​​​യും വേ​​​​ണം എ​​​​ന്നു ശ​​​​ഠി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു സാ​​​​മാ​​​​ന്യ​​​​ബു​​​​ദ്ധി​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ സ​​​​മ്മ​​​​തി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​വും.

കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ സ​​​​മ്മ​​​​തി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന രീ​​​​തി​​​​യാ​​​​ണോ അ​​​​ത്? ക​​​മ്യൂ​​​ണി​​​​സ്റ്റ് പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​നാ​​​​ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ അ​​​​വി​​​​ട​​​​ത്തെ ച​​​​ട്ട​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പാ​​​​ലി​​​​ക്കേ​​​ണ്ടേ?

സ​​​​ഭ​​​​യി​​​​ലെ സ​​​​ന്യാ​​​​സം

ര​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രം വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ത്തെ പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​മു​​​​ള്ള സ​​​​ഭ​​​​യി​​​​ൽ 1800 വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​റെ പ​​​​ഴ​​​​ക്ക​​​​മു​​​​ള്ള ജീ​​​​വി​​​​ത​​​ക്ര​​​​മ​​​​മാ​​​​ണു സ​​​​ന്യാ​​​​സം. “വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ സ​​​​മൂ​​​​ഹം ഒ​​​​രു ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​വും ഒ​​​​രു ആ​​​​ത്മാ​​​​വും ആ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ആ​​​​രും ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ വ​​​​സ്തു​​​​ക്ക​​​​ൾ സ്വ​​​​ന്ത​​​​മെ​​​​ന്ന് അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ഇ​​​​ട​​​​യി​​​​ൽ ദാ​​​​രി​​​​ദ്ര്യ​​​​മ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ആ​​​​രും ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. കാ​​​​ര​​​​ണം പ​​​​റ​​​​ന്പും വീ​​​​ടും സ്വ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​യു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ​​​​ല്ലാം അ​​​​വ​​​​യ​​​​ത്ര​​​​യും വി​​​​റ്റു കി​​​​ട്ടി​​​​യ തു​​​​ക അ​​​​പ്പ​​​​സ്തോ​​​​ല​​​ന്മാ​​​​രു​​​ടെ കാ​​​​ല്ക്ക​​​​ൽ അ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ചു. അ​​​​ത് ഓ​​​​രോ​​​​രു​​​​ത്ത​​​​ർ​​​​ക്കും ആ​​​​വ​​​​ശ്യമനു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ച് വി​​​​ത​​​​ര​​​​ണം ചെ​​​​യ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു. ’’

ശ്ലീ​​​​ഹ​​​ന്മാ​​​രു​​​​ടെ ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി​​​​യി​​​​ൽ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന (ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി 4.32-34) ആ​​​​ദി​​​​മ ക്രൈ​​​​സ്ത​​​​വ സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ ഈ ​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​രീ​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ ഇ​​​​ന്ന​​​​ത്തെ പ​​​​തി​​​​പ്പാ​​​​ണ് ലോ​​​​ക​​​​വും ലൗ​​​​കി​​​​ക സു​​​​ഖ​​​​ങ്ങ​​​​ളും സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​നാ​​​​യി പ​​​​രി​​​​ത്യ​​​​ജി​​​​ച്ച് അ​​​​നു​​​​സ​​​​ര​​​​ണം, ദാ​​​​രി​​​​ദ്ര്യം, ക​​​​ന്യകാ​​​​ത്വം എ​​​​ന്നീ വ്ര​​​​തത്ര​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്ക് സ്വ​​​​യം സ​​​​മ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ചു ജീ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​ക​​​​ൾ. അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് ഒ​​​​ന്നും സ്വ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​യി ഇ​​​​ല്ല. ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കാ​​​​നും പാ​​​​ടി​​​​ല്ല. അ​​​​ത് അ​​​​വ​​​​ർ സ്വ​​​​യം എ​​​​ടു​​​​ത്ത തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ്. പ​​​​ക്ഷേ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​യി സ​​​​ഭ​​​​യി​​​​ൽ പ്ര​​​​ഖ്യാ​​​​പി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു പാ​​​​ലി​​​​ക്ക​​​​പ്പ​​​​ട​​​​ണം. മ​​​​റി​​​​ച്ച് ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യാ​​​​ൽ അ​​​​തു വ്രത​​​​ഭം​​​​ഗ​​​​മാ​​​​ണ്. ആ ​​​​വ്യ​​​​ക്തി സ്വ​​​​യം സ​​​​മൂ​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു പു​​​​റ​​​​ത്താ​​​​വു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. ഹൃ​​​​ദ​​​​യം കൊ​​​​ണ്ടു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു പു​​​​റ​​​​ത്താ​​​​യ അ​​​​വ​​​​രെ പു​​​​റ​​​​ത്താ​​​​ക്ക​​​​ൽ ഒ​​​​രു ഒൗ​​​​ദ്യോ​​​​ഗി​​​​ക ച​​​​ട​​​​ങ്ങു മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​വി​​​​ടെ.

ഓ​​​​ർ​​​​മ​​​യി​​​​ല്ലേ മ​​​​ദ​​​​ർ തെ​​​​രേ​​​​സ​​​​യെ?

ലോ​​​​കം ഏ​​​​റെ ആ​​​​ദ​​​​രി​​​​ച്ച മ​​​​ദ​​​​ർ തെ​​​​രേ​​​സ ഒ​​​​രു സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​നി​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. നൊബേൽ സ​​​​മ്മാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന​​​​ട​​​​ക്കം അ​​​​മ്മ​​​​യ്ക്കു ല​​​​ഭി​​​​ച്ച ഒ​​​​രു പൈ​​​​സ​​​​യും അ​​​​മ്മ സ്വ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​ല്ല. ഹൃ​​​​ദ്‌രോ​​​​ഗം ക​​​​ല​​​​ശ​​​​ലാ​​​​യ​​​​പ്പോ​​​​ൾ പേ​​​​സ്മേ​​​​ക്ക​​​​ർ വ​​​​യ്​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്ന നി​​​​ർ​​​​ദേ​​​​ശം പോ​​​​ലും അ​​​​മ്മ തി​​​​ര​​​​സ്ക​​​​രി​​​​ച്ചു. കോ​​​​ൽ​​​​ക്ക​​​​ത്ത​​​​യി​​​​ലെ പാ​​​​വ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​ന് പ​​​​റ്റു​​​​ന്ന ചി​​​​കി​​​​ത്സ​ മ​​​​തി ത​​​​നി​​​​ക്കും എ​​​​ന്നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ നി​​​​ല​​​​പാ​​​​ട്. ജോ​​​​ണ്‍ പോ​​​​ൾ ര​​​​ണ്ടാ​​​​മ​​​​ൻ പാ​​​​പ്പാ ക​​​​ല്പ​​​​ന കൊ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​ണ് അ​​​​മ്മ പേ​​​​സ് മേ​​​​ക്ക​​​​ർ വ​​​​ച്ച​​​​ത്. അ​​​​നു​​​​സ​​​​ര​​​​ണ​​​​യാ​​​​യി. അ​​​​മ്മ അ​​​​തി​​​​നു വി​​​​ധേ​​​​യ​​​​യാ​​​​യി.

അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ സ​​​​മൂ​​​​ഹം രൂ​​​​പംകൊ​​​​ണ്ട കാ​​​​ലം. അ​​​​മ്മ​​​​യോ​​​​ടൊ​​​​പ്പം വ​​​​ന്ന ഒ​​​​രു പെ​​​​ണ്‍കു​​​​ട്ടി പ​​​​രീ​​​​ക്ഷ​​​​യി​​​​ൽ റാ​​​​ങ്കോ​​​​ടെ പാ​​​​സാ​​​​യി. അ​​​​മ്മ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ത്തോ​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​ളെ പ്ര​​​​ശം​​​​സി​​​​ച്ചു. പി​​​​ന്നെ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു. ഉ​​​​പ​​​​വി​​​​യു​​​​ടെ മി​​​​ഷ​​​​ന​​​​റി​​​മാ​​​​ർ​​​​ക്കു റാ​​​​ങ്കി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​നു​​​​കൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വേ​​​​ണ്ട. അ​​​​ത് ഉ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ച്ച് എ​​​​ഴു​​​​തി​​​​ക്കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ക. അ​​​​ടു​​​​ത്ത കു​​​​ട്ടി​​​​ക്കു കി​​​​ട്ട​​​​ട്ടെ. അ​​​​വ​​​​ൾ​​​​ക്ക് അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് പ്ര​​​​യോ​​​​ജ​​​​നം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​വും. ആ ​​​​കു​​​​ട്ടി അ​​​​മ്മ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെ ചെ​​​​യ്തു. അ​​​​താ​​​​ണു സ​​​​ന്യാ​​​​സം.

അ​​ച്ച​​ട​​ക്ക ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി​​​​ക​​​​ൾ

സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽനി​​​​ന്നു പു​​​​റ​​​​ത്താ​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ക്തി ത​​​​നി​​​​ക്കു പാ​​​​ലി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​വി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു തെ​​​​ളി​​​​യി​​​​ച്ച കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ചെ​​​​യ്യാ​​​​ൻ അ​​​​യാ​​​​ൾ​​​​ക്കു പൂ​​​​ർ​​​ണ​​​​സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യം കൊ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​ലാ​​​​ണ്. ക​​​​ത്തോ​​​​ലി​​​​ക്ക​​​​നാ​​​​യി തു​​​​ട​​​​രും. വ്ര​​​​ത​​​പാ​​​​ല​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ൽനി​​​​ന്നു മോ​​​​ച​​​​നം ല​​​​ഭി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു നി​​​​യ​​​​മ​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യി വി​​​​വാ​​​​ഹം ക​​​​ഴി​​​​ക്കാ​​​​നും കൗ​​​​ദാ​​​​ശി​​​​ക ജീ​​​​വി​​​​തം തു​​​​ട​​​​രാ​​​​നും സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യും. സ്വ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​യി കാ​​​​റ​​​​ല്ല വി​​​​മാ​​​​നം പോ​​​​ലും വാ​​​​ങ്ങാം, ഉ​​​​പ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക്കാം. ആ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും അ​​​​നു​​​​വാ​​​​ദം വേ​​​​ണ്ട.


സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ർ കേ​​​​സു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളാ​​​​യാ​​​​ൽ കോ​​​​ട​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ ശി​​​​ക്ഷി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടാ​​​​ൽ സ​​​​ഭ​​​​യും ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടിയെടു​​​​ക്കും. ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സ് പാ​​​​പ്പാ​​​​യു​​​​ടെ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും അ​​​​ടു​​​​ത്ത സു​​​​ഹൃ​​​​ത്താ​​​​യി ക​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന ക​​​​ർ​​​​ദി​​​​നാ​​​​ൾ പെ​​​​ല്ല​​​​ട​​​​ക്കം എ​​​​ല്ലാ പ്ര​​​​മാ​​​​ണി​​​​മാ​​​​ർ​​​​ക്കുമെതി​​​​രേ സ​​​​ഭ ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി എ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്. ചാ​​​​ന​​​​ലു​​​​കാ​​​​ർ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൾ ഉ​​​​ട​​​​ൻ ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി എ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു വ​​​​രും. ചാ​​​​ന​​​​ലു​​​​കാ​​​​ർ എ​​​​തി​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി പി​​​​ൻ​​​​വ​​​​ലി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ഇ​​​​ല്ല.

ഇ​​​​ട​​​​വ​​​​ക വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​രും സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളും

സ​​​​ഭ​​​​യി​​​​ലെ ഇ​​​​ട​​​​വ​​​​ക വൈ​​​ദി​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ള്ള ജീ​​​​വി​​​​ത​​​രീ​​​​തി​​​​യ​​​​ല്ല സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടേത്. ഇ​​​​ട​​​​വ​​​​ക വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കു വ്ര​​​ത​​​​ത്ര​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ബാ​​​​ധ​​​​ക​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ല​​​​ളി​​​​ത ജീ​​​​വി​​​​തം ന​​​​യി​​​​ക്ക​​​​ണം എ​​​​ന്ന​​​​ല്ലാ​​​​തെ അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് സ്വ​​​​കാ​​​​ര്യസ്വ​​​​ത്ത് പാ​​​​ടി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന നി​​​​ബ​​​​ന്ധ​​​​ന ഇ​​​​ല്ല. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് സ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളോ ബ​​​​ന്ധു​​​​ക്ക​​​​ളോ ഉ​​​​പ​​​​കാ​​​​രി​​​​ക​​​​ളോ കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ​​​​മ്മാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു സ്വ​​​​കാ​​​​ര്യ​​​​മാ​​​​യി ഉ​​​​പ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക്കാം. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​നി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല സ​​​​ന്യാ​​​​സ വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കും സ്വ​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​യി ഒ​​​​ന്നും ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​ക്കൂ​​​​ടാ എ​​​​ന്നാ​​​​ണു നി​​​​യ​​​​മം. കാ​​​​ല​​പ്ര​​​​വാ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഇ​​​​ത്ത​​​​രം നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ മാ​​​​റ്റം വ​​​​രു​​​​ത്താ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലെ ചി​​​​ല സ​​​​ന്യാ​​​​സ സ​​​​ഭ​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ഇ​​​​പ്പോ​​​​ൾ സ​​​​മൂഹാം​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കെ​​​​ല്ലാം ബാ​​​​ങ്ക് അ​​​​ക്കൗ​​​​ണ്ടി​​​​ന് അ​​​​നു​​​​മ​​​​തി കൊ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​താ​​​​യി കേ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ ഒ​​​​രു സ്കൂ​​​​ളി​​​​ൽ ഒ​​​​രു ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീ​​​​ക്കു നി​​​​യ​​​​മ​​​​നം കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ വ​​​​രു​​​​മാ​​​​നം സ​​​​ഭാം​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മൊ​​ത്തം പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​​​ത്തി​​​​ന് ഉ​​പ​​​​യോ​​​​ഗ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​മ​​​​ല്ലോ എ​​​​ന്നു​​​കൂ​​​​ടി ക​​​​രു​​​​തി​​​​യാ​​​​ണ്.

വേ​​​​ഷം

ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ക്തി വ്ര​​​തമെടു​​​​ത്ത് ഒ​​​​രു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലെ അം​​​​ഗ​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ധ​​​​രി​​​​ച്ചു​​​തു​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്ന വേ​​​​ഷം അ​​​​യാ​​​​ളു​​​​ടെ സ​​​​ന്യാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ള​​​​മാ​​​​ണ്.​ ആ ​​​സ​​​​മൂ​​​​ഹം തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​നി​​​​ച്ച അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ളം. ഓ​​​​രോ സ​​​​മൂ​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലെ​​​​യും സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​യെ തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത് അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ വേ​​​​ഷംകൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ്.​ അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ സ​​​​ന്യാ​​​​സ സ​​​​മ​​​​ർ​​​​പ്പ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ള​​​​മാ​​​​ണ​​​​ത്.​ സ​​​​ന്യാ​​​​സ പ്ര​​​​വേ​​​​ശ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലെ സു​​​​പ്ര​​​​ധാ​​​​ന ച​​​​ട​​​​ങ്ങും ഉ​​​​ടു​​​​പ്പി​​​​ടീ​​​​ൽ എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന ഈ ​​​​യൂ​​​​ണി​​​​ഫോം സ്വീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ ച​​​​ട​​​​ങ്ങാ​​​​ണ്. ഓ​​​​രോ സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​യും അ​​​​ഭി​​​​മാ​​​​ന​​​​ത്തോ​​​​ടെ ധ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വേ​​​​ഷം.

നീ​​​ല​​​​ക്ക​​​​ര​​​​യു​​​​ള്ള സാ​​​​രി​​​​യും ധ​​​​രി​​​​ച്ചു വ​​​​രു​​​​ന്ന മ​​​​ദ​​​​ർ തെ​​​​രേ​​​​സ​​​​യു​​​​ടെ സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​നി​​​​ക​​​​ൾ ആ ​​​​വേ​​​​ഷ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ വ​​​​ന്നാ​​​​ൽ എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ ഇ​​​​രി​​​​ക്കും? ആ ​​​​സ​​​​മൂ​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലെ ഒ​​​​രു സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​നി ഞാ​​​​ൻ ഈ ​​​​വേ​​​​ഷം ധ​​​​രി​​​​ക്കി​​​​ല്ല എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു ചെ​​​​യ്യാ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​ത് ആ ​​​​സ​​​​മൂ​​​​ഹം വി​​​​ടു​​​​ക​​​​യാ​​​​വും.​ ഒ​​​​രു സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​ക്കു സ​​​​മൂ​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വേ​​​​ഷ​​​​ത്തോ​​​​ടു​​​​ള്ള ഇ​​​​ഷ്ടം കു​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത് ഒ​​​​രു അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ള​​​​മാ​​​​ണ്.

സ​​​​ന്യാ​​​​സസ​​​​ഭ​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല​​​​ല്ലോ ഈ ​​​​ഡ്ര​​​​സ് കോ​​​​ഡ്? പ​​​​ട്ടാ​​​​ള​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​നോ പോ​​​​ലീ​​​​സു​​​​കാ​​​​ര​​​​നോ ആ​​​​യ ഒ​​​​രാ​​​​ൾ​​​​ക്ക് അ​​​​വി​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ, പ​​​​ട്ടാ​​​​ള​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​നോ പോ​​​​ലീ​​​​സോ ആ​​​​യി തു​​​​ട​​​​ര​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ അ​​​​വി​​​​ട​​​ത്തെ നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പാ​​​​ലി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും യൂ​​​​ണി​​​​ഫോം ധ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ഒ​​​​ക്കെ വേ​​​​ണ്ടേ? ഞാ​​​​ൻ ഇ​​​​ഷ്ട​​​​മു​​​​ള്ള വേ​​​​ഷം ധ​​​​രി​​​​ക്കും ഡ്രി​​​​ല്ലി​​​​നൊ​​​​ന്നും പോ​​​​കി​​​ല്ല എ​​​​ന്നൊ​​​​ക്കെ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ പു​​​​റ​​​​ത്താ​​​​ക്കാ​​​​ൻ പോ​​​​ലും പാ​​​​ടി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന് പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ സേ​​​​ന​​​​യെ ന​​​​ശി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​ണ് ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ന്ന് ആ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ണ് അ​​​​റി​​​​യാ​​​​ത്ത​​​​ത്? ട്രാ​​​​ഫി​​​​ക് നി​​​​യ​​​​ന്ത്ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​നു നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന വ​​​​നി​​​​താ പോ​​​​ലീ​​​​സു​​​​കാ​​​​രു​​​​ടെ യൂണി​​​​ഫോം വ​​​​ള​​​​രെ ബു​​​​ദ്ധി​​​​മു​​​​ട്ടാ​​​​ണ് എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ് അ​​​​വ​​​​ർ യൂ​​​​ണി​​​​ഫോം ഇ​​​​ല്ലാ​​​​തെ വ​​​​ന്നാ​​​​ൽ നാ​​​​ട്ടു​​​​കാ​​​​ർ അ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​മോ? മേ​​​​ല​​​​ധി​​​​കാ​​​​രി​​​​ക​​​​ൾ സ​​​​മ്മ​​​​തി​​​​ക്കു​​​​മോ? സ​​​​ഭ​​​​യി​​​​ൽ എ​​​​ന്തും ആ​​​​കാം എ​​​​ന്നു ശ​​​​ഠി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ക​​​​ഷ്ട​​​​മ​​​​ല്ലേ?​ ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ക്രി​​​​ക്ക​​​​റ്റ് ടി​​​​മി​​​​ലെ അം​​​​ഗം താ​​​​ൻ ടീ​​​​മി​​​​ന്‍റെ ജേ​​​​ഴ്സി ധ​​​​രി​​​​ക്കി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞാ​​​​ൽ അ​​​​യാ​​​​ളെ ക​​​​ളി​​​​ക്ക​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ൽ ഇ​​​​റ​​​​ക്കു​​​​മോ? ​

ഇ​​​​ട​​​​വ​​​​കവൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കും വൈ​​​​ദി​​​​കപ​​​​ഠ​​​​ന​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്ത് ളോ​​​​വ കി​​​​ട്ടു​​​​ന്ന​​​​ത് പ്ര​​​​ധാ​​​​ന സം​​​​ഭ​​​​വ​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ലും തി​​​​രു​​​​പ്പ​​​​ട്ട സ്വീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​വ​​​​രെ വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​​രാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. സ​​​​ന്യാ​​​സി​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​ടു​​​​പ്പി​​​​നു സ​​​​ന്യാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​ള്ള പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യം അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ളോ​​​​വയ്​​​​​​ക്കി​​​​ല്ല. ഈ ​​​​വേ​​​​ഷം മാ​​​​റാ​​​​നാ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. അ​​​​തി​​​​ന് എ​​​​ല്ലാ സ​​​​ന്യാ​​​​സ​​​​സ​​​​ഭ​​​​ക​​​​ളി​​​​ലും ക്ര​​​​മീക​​​​ര​​​​ണമുണ്ട്. മൂ​​​​ന്നോ നാ​​​​ലോ വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഇ​​​​ട​​​​വി​​​​ട്ട് അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ പൊ​​​​തു​​​​സ​​​​മ്മേ​​​​ള​​​​നം ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ജീ​​​​വി​​​​ത​​​ക്ര​​​​മ​​​​ത്തി​​​​ൽ വ​​​​രു​​​​ത്തേ​​​​ണ്ട മാ​​​​റ്റ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​വി​​​​ടെ ച​​​​ർ​​​​ച്ച ചെ​​​​യ്യാം. തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​നം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കാം. ഒ​​​​രാ​​​​ൾ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ന​​​​ട​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നി​​​​ല്ല. പു​​​​തി​​​​യ ഭാ​​​​ര​​​​വാ​​​​ഹി​​​​ക​​​​ളെ തെ​​​​ര​​​​ഞ്ഞെ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

അ​​​​പ​​​​രി​​​​ചി​​​​ത​​​​ർ

സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​നി​​​​മാ​​​​ർ മാ​​​​ത്രം താ​​​​മ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഭ​​​​വ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണു ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീ മ​​​​ഠം. അ​​​​വി​​​​ടെ അ​​​​പ​​​​രി​​​​ചി​​​​ത​​​​ർ “ക​​​​യ​​​​റി ഇ​​​​റ​​​​ങ്ങു​​​​ന്നു” എ​​​​ന്നു സ​​​​ഭ​​​​യ്ക്ക​​​​തി​​​​രേ കു​​​​റ്റ​​​​വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് ഒ​​​​രു മ​​​​ഠ​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​പ​​​​രി​​​​ചി​​​​ത​​​​ർ വ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നെ സ​​​​ഭ അ​​​​പ​​​​ല​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ കു​​​​റ്റം കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​ത്. മ​​​​ഠ​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​നി​​​​ന്നു പു​​​​റ​​​​ത്താ​​​​ക്ക​​​​പ്പ​​​​ട്ട ഒ​​​​രു സ്ത്രീ ​​​​പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തു മാ​​​​ത്രം ക​​​​ണ്ണ​​​​ട​​​​ച്ചു വി​​​​ഴു​​​​ങ്ങാ​​​​ൻ വി​​​​ഡ്ഢി​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണോ സാ​​​​ധാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​ർ? അ​​​​പ​​​​രി​​​​ചി​​​​ത​​​​ർ പ​​​​ത്ര​​​​ക്കാ​​​​രാ​​​​ണെ​​​​ന്ന് അ​​​​വ​​​​ർ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്നു. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടെന്താ? അ​​​​വി​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മ​​​​റ്റു സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു ഭ​​​യ​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​ലോ?

ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീമ​​​​ഠ​​​​ത്തി​​​​ലെ​​​​ന്ന​​​​ല്ല ഒ​​​​രു വ​​​​നി​​​​താ ഹോ​​​​സ്റ്റ​​​​ലി​​​​ൽ പോ​​​​ലും വാ​​​​ർ​​​​ഡ​​​​ൻ സ​​​​മ്മ​​​​തി​​​​ക്കാ​​​​തെ ഒ​​​​രു അ​​​​ന്തേ​​​​വാ​​​​സി​​​​ക്കു സ്വ​​​​ന്തം മു​​​​റി​​​​യി​​​​ൽ അ​​​​തി​​​​ഥി​​​​യെ ക​​യ​​റ്റാ​​​​നാ​​​​വു​​​​മോ? ഒ​​​​രു ഹോ​​​​സ്റ്റ​​​​ലി​​​​ലെ കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രും പു​​​​റ​​​​ത്തു​​​പോ​​​​കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ഒ​​​​രാ​​​​ൾ മാ​​​​ത്രം അ​​​​തി​​​​ലൊ​​​​ന്നും താ​​​​ത്പ​​​​ര്യ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ ഉ​​​​റ​​​​ങ്ങി​​​​ക്കി​​​​ട​​​​ന്നാ​​​​ൽ പു​​​​റ​​​​ത്തു​​​​നി​​​​ന്നു പൂ​​​​ട്ടാ​​​​തെ അ​​​​വ​​​​ർ എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ പോ​​​​കും? വീ​​​​ട് പൂ​​​​ട്ടാ​​​​തെ പോ​​​​ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നോ?

മേ​​​​രി ബ​​​​നീ​​​​ഞ്ഞ എന്ന ക​​​​ന്യാ​​​​സ്ത്രീ

സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​നി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​വാ​​​​സ​​​​ന പ​​​​രി​​​​പോ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നു സി​​​സ്റ്റ​​​ർ മേ​​​​രി ബ​​​​നീ​​​​ഞ്ഞ​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും റോ​​​​സ​​​​ക്കു​​​​ട്ടി കാ​​​​പ്പ​​​​ന്‍റെ​​​​യും ഒ​​​​ക്കെ നാ​​​​ട്ടു​​​​കാ​​​രോ​​​​ടാ​​​​ണു പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത്. ബ​​​​നീ​​​​ഞ്ഞ അ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​ഹാ​​​​കാ​​​​വ്യം അ​​​​ട​​​​ക്കം എ​​​​ത്ര​​​യോ കൃ​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ ആ ​​​​മ​​​ഠ​​​ത്തി​​​ലാ​​​​ണു പി​​​​റ​​​​ന്ന​​​​ത്!

ലോ​​​​കപ്ര​​​​ശ​​​​സ്ത​​​​മാ​​​​യ ഇ​​​​റ്റേ​​​​ണ​​​​ൽ വേ​​​​ൾ​​​ഡ് ടെ​​​​ലി​​​​വി​​​​ഷ​​​​ൻ ശൃം​​​​ഖ​​​​ല തു​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​തും വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യ​​​​തും ഒ​​​​രു മി​​​​ണ്ടാ​​​​മ​​​​ഠ​​​​ത്തി​​​​ലെ അം​​​​ഗ​​​​മാ​​​​യ മ​​​​ദ​​​​ർ ആ​​​​ഞ്ജലി​​​​ക്കാ ആ​​​​ണ്. ലോ​​​​കപ്ര​​​​ശ​​​​സ്ത ഫി​​​​നോ​​​​മി​​​​നോ​​​​ള​​​​ജി​​​​സ്റ്റ് ഏ​​​​ഡി​​​​ത്ത് സ്റ്റൈ​​​​ൻ ഒ​​​​രു ക​​​​ർ​​​​മ​​​ലീ​​​ത്ത സ​​​​ന്യാ​​​​സി​​​​നി ആ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു.

പ​​​​ച്ചേ​​​​ല്ലി​​​​യും മു​​​​സോ​​​​ളി​​​​നി​​​​യും

ര​​​​ണ്ടാം ലോ​​​​ക മ​​​​ഹാ​​​​യു​​​​ദ്ധ കാ​​​​ല​​​​ത്ത് ഇ​​​​റ്റ​​​​ലി​​​​യി​​​​ലെ ഫാ​​​​സി​​​​സ്റ്റ് നേ​​​​താ​​​​വാ​​​​യ മു​​​​സോ​​​​ളി​​​​നി​​​​യും വ​​​​ത്തി​​​​ക്കാ​​​​ൻ സ്റ്റേ​​​​റ്റ് സെ​​​​ക്ര​​​​ട്ട​​​​റി​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന ക​​​​ർ​​​​ദി​​​​നാ​​​​ൾ പ​​​​ച്ചേല്ലി​​​​യും ത​​​​മ്മി​​​​ൽ ന​​​​ട​​​​ന്ന ഒ​​​​രു സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തെ​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചു കേ​​​​ട്ടി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്. മാ​​​​ർ​​​​പാ​​​​പ്പ ത​​​​ല​​​​വ​​​​നാ​​​​യു​​​​ള്ള വ​​​​ത്തി​​​​ക്കാ​​​​ൻ രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മ​​​​ന്ത്രി​​​​യാ​​​​ണു സ്റ്റേ​​​​റ്റ് സെ​​​​ക്ര​​​​ട്ട​​​​റി. മു​​​​സോ​​​​ളി​​​​നി​​​​ക്കൊ​​​​പ്പം മാ​​​​ർ​​​​പാ​​​​പ്പ നി​​​​ൽ​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നും അ​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ സ​​​​ഭ​​​​യെ നാ​​​​മ​​​​ാവ​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​ന്നും ഏ​​​​കാ​​​​ധി​​​​പ​​​​തി വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി​​​​ച്ചു.

അ​​​​തു​​​കേ​​​​ട്ട പ​​​​ച്ചേ​​​​ല്ലി പ​​​​രി​​​​ഹാ​​​​സ​​​​ത്തോ​​​​ടെ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​ത്രെ: ര​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രം വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​യി എ​​​​ത്ര​​​​യോ ഏ​​​​കാ​​​​ധി​​​​പ​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ പു​​​​റ​​​​ത്തു​​​നി​​​​ന്നും ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മെ​​​​ത്രാ​​​ന്മാ​​​രും വൈ​​​​ദി​​​​ക​​​​രും സ​​​​ന്യ​​​​സ്ത​​​രും അ​​​​ക​​​​ത്തു​​നി​​​​ന്നും ശ്ര​​​​മി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടു ന​​​​ട​​​​ക്കാ​​​​ത്ത​​​​ത് അ​​​​ങ്ങേ​​ക്കു സാ​​​ധി​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​ന്നോ? ക​​​​ർ​​​​ദി​​​​നാ​​​​ൾ പ​​​​ച്ചേ​​​​ല്ലി​​​​യാ​​​​ണു പി​​​​ൽ​​​​ക്കാ​​​​ല​​​​ത്ത് 12-ാം പീ​​​​യൂ​​​​സ് പാ​​​​പ്പാ ആ​​​​യി സ​​​​ഭ​​​​യെ ന​​​​യി​​​​ച്ച​​​​ത്. സ​​​​ഭ​​​​യെ​​​​യും സ​​​​ന്യാ​​​​സ​​​​ത്തെ​​​​യും ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​ക്കാം എ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തി ക​​​​രു​​​​ക്ക​​​​ൾ നീ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ച​​​​രി​​​​ത്രം പ​​​​ഠി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു ന​​​​ല്ല​​​​താ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കും.

അനന്തപുരി/ദ്വിജൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.