വിവാഹം: രക്ഷാകർതൃ-സാമൂഹിക മേ​ൽ​നോ​ട്ടം അ​നി​വാ​ര്യം
പ​​ഴ​​യ​​കാ​​ല ഗ്രാ​​മീ​​ണ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ വി​വാ​ഹ​ങ്ങ​​ൾ ഒ​​രു കു​​ടും​​ബ​​ത്തി​​ന്‍റെ സ്വ​​കാ​​ര്യ ച​​ട​​ങ്ങ് എ​​ന്നോ ര​​ണ്ടു വ്യ​​ക്തി​​ക​​ൾ ത​​മ്മി​​ലു​​ള്ള നി​​യ​​മ​​പ്ര​​കാ​​ര​​മു​​ള്ള ബ​​ന്ധ​​മെ​​ന്നോ പ​​റ​​യാ​​ൻ ക​​ഴി​​യാ​​ത്ത​​വി​​ധം ആ​​ലോ​​ച​​ന, പ​​ങ്കാ​​ളി​​ത്തം, ച​​ട​​ങ്ങു​​ക​​ൾ​​ക്ക് അ​​തീ​​ത​​മാ​​യ മു​​തി​​ർ​​ന്ന​​വ​​രു​​ടെ ക​​രു​​ത​​ലി​​ന്‍റെ മേ​​ൽ​​നോ​​ട്ടം എ​​ന്നി​​വ​​കൊ​​ണ്ടു ശ്ര​​ദ്ധേ​​യ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. അ​​ക്കാ​​ല​​ത്ത് അ​​തു​​കൊ​​ണ്ടു​​ത​​ന്നെ ര​​ഹ​​സ്യാ​​ത്മ​​ക​​ത കു​​റ​​വാ​​യി​​രു​​ന്നു.

ഗ്രാ​​മീ​​ണ​​ർ​​ക്ക് എ​​ല്ലാ കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളും പ​​ര​​സ്പ​​ര​​മ​​റി​​യാ​​വു​​ന്ന​​തു​​കൊ​​ണ്ടു ഗ്രാ​​മ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഓ​​രോ ച​​ല​​ന​വും മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കാ​​ൻ ഗ്രാ​​മ​​ത്തി​​ലെ അ​​നു​​ഭ​​വ​​സ​​ന്പ​​ന്ന​​രാ​​യ കാ​​ര​​ണ​​വ​​ന്മാ​​ർ​​ക്ക് എ​​ളു​​പ്പം ക​​ഴി​​ഞ്ഞി​​രു​​ന്നു. ഇ​​ളം​ത​​ല​​മു​​റ​​ക്കാ​​രെ ജാ​​തി​​മ​​ത സീ​​മ​​ക​​ൾ​​ക്ക​​പ്പു​​റം മ​​ക്ക​​ളാ​​യി ക​​രു​​തു​​ക​​യും സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തോ​​ടെ​​ത​​ന്നെ തി​​രു​​ത്താ​​ൻ മു​​ന്പോ​​ട്ടു​​വ​​രു​​ക​​യും ചെ​യ്യു​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. ചു​​രു​​ക്ക​​ത്തി​​ൽ സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഒ​​രു പൊ​​തു ജാ​​ഗ്ര​​ത അ​​ന്നു​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു. കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ അ​​ന​​ഭി​​ല​​ഷ​​ണീ​​യ​​മാ​​യ കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​ക്കാ​​ല​​ത്ത് വ​​ള​​രെ കു​​റ​​വാ​​യി​​രു​​ന്ന​​തി​​ന്‍റെ കാ​​ര​​ണ​​വും മ​​റ്റൊ​​ന്ന​​ല്ല.

വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സം പെ​​ൺ​​കു​​ട്ടി​​ക​​ളു​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​നി​​ല​​വാ​​രം, സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യം എ​​ന്നി​​വ​​യി​​ൽ വ​​ലി​​യ ഉ​​യ​​ർ​​ച്ച​​യ്ക്കു കാ​​ര​​ണ​​മാ​​യി. ആ​​ൺ​​കു​​ട്ടി​​ക​​ളെ​​പ്പോ​​ലെ വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ- ജോ​​ലി സം​​ബ​​ന്ധ​​മാ​​യി അ​​വ​​രും പു​​റം​​ലോ​​ക​​ത്തേ​​ക്കി​​റ​​ങ്ങി. അ​​ന്യ സം​​സ്ഥാ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ലും വി​​ദേ​​ശ​​ത്തും അ​​വ​​ർ ഇ​​ട​​ങ്ങ​​ൾ തേ​​ടി. ഈ ​​അ​​വ​​സ്ഥ ന​​ല്കു​​ന്ന സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യം പ​ല​​ർ​ക്കും സ്വ​​യം ഭ​​ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രം ന​​ല്കി, അവർതന്നെ ജീ​​വി​​ത​​പ​​ങ്കാ​​ളി​​യെ ക​​ണ്ടെ​​ത്തി, കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളൊ​​ക്കെ തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​ക്കി​​യ​​ശേ​​ഷം മാ​​ത്രം മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളെ അ​​റി​​യി​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന അ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ൽ മ​​ക്ക​​ളു​​ടെ ജീ​​വി​​ത തീ​​രു​​മാ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ അവർക്കു പ്ര​​ത്യേ​​ക സ്ഥാ​​ന​​മൊ​​ന്നു​​മി​​ല്ലാ​​താ​​യി.

മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളെ കാ​​ണി​​ക​​ളാ​​ക്കി മാ​​ത്രം ഗ​​ണി​​ക്കു​​ന്ന ശൈ​​ലി രൂ​​പ​​പ്പെ​​ടാ​​ൻ തു​​ട​​ങ്ങി​​യി​​ട്ടു നാ​​ലു പ​​തി​​റ്റാ​​ണ്ടു മാ​​ത്ര​​മേ ആ​​യി​​ട്ടു​​ള്ളു​​വെ​​ങ്കി​​ലും ക​​ഴി​​ഞ്ഞ കാ​​ൽ ശ​​താ​​ബ്ദ​​മാ​​യി ഇ​​ക്കാ​​ര്യം കൈ​​വി​​ട്ട അ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ലെ​​ത്തു​​ക​​യും പ്ര​​ത്യാ​​ഘാ​​ത​​ങ്ങ​​ൾ പ്ര​​ബ​​ല​​മാ​​വു​​ക​​യും​​ചെ​​യ്തു. സ്ത്രീ​​ധ​​ന ത​​ർ​​ക്കം, സം​​ശ​​യം, അ​​വി​​ശ്വ​​സ്ത​​ത, ജീ​​വി​​ത​​പ​​ങ്കാ​​ളി​​ക​​ൾ ത​​മ്മി​​ലു​​ള്ള മാ​​ന​​സി​​ക​​ത​​ല​​ത്തി​​ലെ മ​​ത്സ​​രം എ​​ന്നി​​വ​​മൂ​​ലം വി​​വാ​​ഹ​​ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ൾ പ​​ളു​​ങ്കു​​പാ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ വീ​​ണു​​ട​​യു​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ ത​​ക​​ർ​​ന്നു ചി​​ത​​റി​​പ്പോ​​വു​​ന്നു. ദ​​ന്പ​​തി​​ക​​ൾക്കിടയിൽ സ്നേ​​ഹ​​ത്തേ​​ക്കാ​​ൾ പ​​ണ​​ത്തി​​നാ​​ണു മേ​​ൽ​​ക്കോ​​യ്മ. പ​​ങ്കു​​വ​​യ്ക്ക​​ൽ അ​​ധി​​കാ​​ര- അ​​വ​​കാ​​ശ​​ത്ത​​ർ​​ക്ക​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു വ​​ഴി​​മാ​​റി​​ക്കൊ​​ടു​​ത്തു. ഈ ​​ദു​​ർ​​ഘ​​ട ഘ​​ട്ട​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളു​​ടെ അ​​സാ​​ന്നി​​ധ്യ​​വും ഇ​​ട​​പെ​​ട​​ൽ ഇ​​ല്ലാ​​യ്മ​​യും രം​​ഗം കൂ​​ടു​​ത​​ൽ വ​​ഷ​​ളാ​​ക്കു​​ന്നു.

സാ​​മൂ​​ഹി​​ക ശാ​​സ്ത്രം മ​​നു​​ഷ്യ​​ഹൃ​​ദ​​യ​​ശാ​​സ്ത്ര​​ത്തെ ബ​​ഹു​​ദൂ​​രം പി​​ന്നോ​​ട്ടു ത​​ള്ളി​​യ​​പ്പോ​​ൾ പാ​​ശ്ചാ​​ത്യ​​രാ​​ജ്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ​​ന്ന​​പോ​​ലെ ഇ​​വി​​ടെ​​യും ആ​​രും ആ​​രു​​ടെ സ്വ​​കാ​​ര്യ​​ത​​യി​​ലേ​​ക്കും പ്ര​​വേ​​ശി​​ക്കാ​​തെ​​യാ​​യി. സാ​​മൂ​​ഹി​​ക​​ശാ​​സ്ത്ര​​ത്തി​​ലും മ​​നഃ​​ശാ​​സ്ത്ര​​ത്തി​​ലും “പീ​​പ്പിം​​ഗ് ടോം’’ (Peeping Tom) ​​ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത് വ്യ​​ക്തി​സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​മേ​​ഖ​​ല​​യ്ക്കു ന​​ല്ല​​തു​​ത​​ന്നെ. പൂ​​ന്പാ​​റ്റ​​ക​​ളെ​​പ്പോ​​ലെ ഒ​​രു പൂ​​വി​​ൽ​​നി​​ന്ന് മ​​റ്റൊ​​രു പൂ​​വി​​ലേ​​ക്കു പ​​റ​​ന്ന് ര​​ഹ​​സ്യ​​വി​​വ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ പ​​ക​​ർ​​ന്നു​​ന​​ല്കു​​ന്ന​​ത് ന​​ല്ല പ്ര​​വ​​ണ​​ത​​യ​​ല്ല. പ​​ക്ഷേ, സ്വ​​ന്തം മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളും സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ളും ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ സ്വ​​ന്തം കു​​ടും​​ബ​​ത്തി​​ലും സ​​ഹോ​​ദ​​രി- സ​​ഹോ​​ദ​​ര കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന ഗൗ​​ര​​വ​​മാ​​യ സം​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​റി​​യാ​​തെ പോ​​കു​​ന്ന​​ത് വ​​ലി​​യ അ​​പ​​ക​​ട​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു വ​​ഴി തെ​​ളി​​ക്കു​​മെ​​ന്ന് ക​​രി​​നാ​​ഗ- സ​​യ​​നൈ​​ഡ് സം​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ സാ​​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു.


ചി​​ല പാ​​ശ്ചാ​​ത്യ​​രാ​​ജ്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ “ഹൗ ​​ആ​​ർ യു’’ ​​എ​​ന്നു ചോ​​ദി​​ക്കു​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലും അ​​വ​​ജ്ഞ​​യോ​​ടും സം​​ശ​​യ​​ത്തോ​​ടും നോ​​ക്കി​​ക്കാ​​ണു​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ ന​​മ്മു​​ടെ നാ​​ട് അ​​ധഃ​​പ​​തി​​ച്ചി​​ട്ടി​​ല്ല. സ്വ​​ന്തം മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളെ​​യാ​​ണ് നാം ​​ആ​​ദ്യം കാ​​ണു​​ന്ന​​തും കേ​​ൾ​​ക്കു​​ന്ന​​തും. അ​​തി​​നു​​ശേ​​ഷം മാ​​ത്ര​​മാ​​ണു ജീ​​വി​​ത​​പ​​ങ്കാ​​ളി​​യെ കാ​​ണു​​ന്ന​​ത്. അ​​തു​​കൊ​​ണ്ട് മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ന്മാ​​രി​​ൽ​​നി​​ന്ന് ജീ​​വി​​ത പ​​ങ്കാ​​ളി​​യു​​ടെ പ്ര​​ത്യേ​​ക​​ത​​ക​​ൾ (ദു​​സ്വ​​ഭാ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ) അ​​ഭി​​മാ​​ന​​ത്തി​​ന്‍റെ​​പേ​​രി​​ൽ ഒ​​ളി​​ച്ചു​​വ​​യ്ക്കു​​ന്ന​​ത് ഭാ​​വി​​യി​​ൽ അ​​പ​​ക​​ടം ക്ഷ​​ണി​​ച്ചു​​വ​​രു​​ത്തും.

അ​​ച്ഛ​​ന​​മ്മ​​മാ​​രു​​ടെ സ്വ​​ത്തി​​ൽ മ​​ക്ക​​ൾ​​ക്ക് അ​​വ​​കാ​​ശ​​മു​​ണ്ടെ​​ന്ന​​ത് നി​​യ​​മ​​പ്രാ​​ബ​​ല്യ​​മു​​ള്ള കാ​​ര്യ​​മാ​​ണെ​​ങ്കി​​ലും മ​​ക്ക​​ളു​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​പ​​ങ്കാ​​ളി​​ക​​ളെ തെ​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​ക്കു​​ന്പോ​​ൾ ആ​​രെ​​യും പ​​ണം കൊ​​ടു​​ത്തു വാ​​ങ്ങ​​രു​​ത് എ​​ന്ന​​തു ന​​മ്മു​​ടെ പൂ​​ർ​​വി​​ക​​ർ ന​​മു​​ക്കു കൈ​​മാ​​റി​​യ വി​​ല​​യേ​​റി​​യ സാ​​മൂ​​ഹി​​ക പാ​​ഠ​​മാ​​ണ്. ഒ​​രു കാ​​ര്യ​​ത്തി​ലും പ്ര​​ത്യേ​​കി​​ച്ച് വി​​വാ​​ഹ​​ബ​​ന്ധ​​ത്തി​​ൽ ആ​​ലോ​​ച​​ന​​യും അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​വു​​മി​​ല്ലാ​​തെ​​യെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന ക്ഷി​​പ്ര​​തീ​​രു​​മാ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ ഗു​​ണ​​ക​​ര​​മ​​ല്ല.

ഉ​​പ​​ഭോ​​ഗ സം​​സ്കാ​​രം, ആ​​വ​​ശ്യം ക​​ഴി​​ഞ്ഞാ​​ൽ വ​​ലി​​ച്ചെ​​റി​​യു​​ന്ന ആ​​ധു​​നി​​ക ശൈ​​ലി എ​​ന്നി​​വ ഇ​​ത്ര​​യ​​ധി​​ക​​മാ​​യി മ​​നു​​ഷ്യ​​നെ സ്വാ​​ധീ​​നി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ന്‍റെ കാ​​ര​​ണം സാ​​ക്ഷ​​ര പ​​ഠ​​ന​​ത്തി​​ന്‍റെ സി​​ല​​ബ​​സി​​ൽ ഉ​​ൾ​​പ്പെ​​ടു​​ന്നി​​ല്ല. അ​​റി​​വി​​ന്‍റെ മ​​ഹാ സാ​​ഗ​​രം മു​​ന്പി​​ൽ, പ​​ക്ഷേ, ഒ​​രു തു​​ള്ളി​​പോ​​ലും കു​​ടി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യി​​ല്ല എ​​ന്ന അ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ലാ​​ണ് അ​​റി​​വി​​ന്‍റെ ആ​​ന​​പ്പു​​റ​​ത്തു ക​​യ​​റി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്ന മ​​നു​​ഷ്യ​​ൻ. അ​​റി​​വ് എ​​ന്ന അ​​ഹ​​ങ്കാ​​ര ആ​​ന​​പ്പു​​റ​​ത്തു​​നി​​ന്ന് യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും ആ​​ഴ​​മാ​​യ അ​​നു​​ഭ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും ത​​ല​​ത്തി​​ലേ​​ക്കു മ​​നു​​ഷ്യ​​ൻ ഇ​​റ​​ങ്ങി​​വ​​ന്നി​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​വ​​ൻ കു​​ഴി​​ച്ച കു​​ഴി​​യി​​ൽ​​ത​​ന്നെ വീ​​ണു​​പോ​​കും. ഭൗ​​തി​​ക വി​​ജ്ഞാ​​ന​​ത്തി​​ന​​പ്പു​​റ​​ത്ത് അ​​ള​​ക്കാ​​നാ​​കാ​​ത്ത ദൈ​​വി​​ക​​ജ്ഞാ​​ന​​ത്തി​​ന്‍റെ മ​​ഹാ​​ലോ​​കം ഉ​​ണ്ടെ​​ന്ന കാ​​ര്യം അ​​ല്പ​​ജ്ഞാ​​നി​​യാ​​യ മ​​നു​​ഷ്യാ നീ ​​മ​​റ​​ക്ക​​രു​​തേ.

അ​​നു​​ബ​​ന്ധം-എ​​ല്ലാ പ്ര​​ഫ​​ഷ​​ന്‍റെ​​യും ഒ​​രു​​ക്ക ക്ലാ​​സു​​ക​​ൾ വ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളോ​​ളം നീ​​ളും. ഏ​​റ്റ​​വും ദൈ​​ർ​​ഘ്യ​​മു​​ള്ള ജീവിതാവസ്ഥയ്ക്കു മുന്നോടി യായി വി​​വാ​​ഹ​​ ഒരുക്ക ക്ലാ​​സു​​ക​​ൾ എ​​ത്ര ഗൗ​​ര​​വ​​ത്തോ​​ടെ​​യാ​​ണു ബ​​ന്ധ​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​ർ കൈ​​കാ​​ര്യം ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​തെ​​ന്ന് ചിന്തിക്കേണ്ടതല്ലേ?

ഡോ. ​​ഫ്രാ​​ൻ​​സി​​സ് ആ​​ല​​പ്പാ​​ട്ട്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.