കോവിഡ് -19: ദൈവത്തിന്‍റെ ശാപമോ ശാസ്ത്രത്തിന്‍റെ പരാജയമോ?
ലോ​​​​​​കം മു​​​​​​ഴു​​​​​​വ​​​​​​ൻ ഇ​​​​​​ന്നു യു​​​​​​ദ്ധ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലാ​​​​​​ണ്: മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​​​വ​​​​​​നെ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ഇ​​​​​​റ​​​​​​ങ്ങി​​​​​​ത്തി​​​​​​ച്ച, ഭൂ​​​​​​ഖ​​​​​​ണ്ഡ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ​​​​​​നി​​​​​​ന്ന് ഭൂ​​​​​​ഖ​​​​​​ണ്ഡ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കു ക​​​​​​ട​​​​​​ന്നു​​​​​​ക​​​​​​യ​​​​​​റു​​​​​​ന്ന, മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന്‍റെ ക​​​​​​ണ്ണു​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് ഗോ​​​​​​ച​​​​​​ര​​​​​​മ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​ത്ത​​​​​​ത്ര സൂ​​​​​​ഷ്മ​​​​​​മാ​​​​​​യ ഒ​​​​​​ര​​​​​​തി​​​​​​ഭീ​​​​​​ക​​​​​​ര ശ​​​​​​ത്രു​​​​​​വി​​​​​​നെ​​​​​​തി​​​​​​രേ. അ​​​​​​തൊ​​​​​​രു വൈ​​​​​​റ​​​​​​സ് ആ​​​​​​ണ്: ജീ​​​​​​വ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള​​​​​​വ​​​​​യ്​​​​​​ക്കും നി​​​​​​ശ്ചേ​​​​​​ത​​​​​​ന വ​​​​​​സ്തു​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും ഇ​​​​​​ട​​​​​​യി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​വ​​​​​​സ്ഥ​​​​​​യി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള ഒ​​​​​​രു സാ​​​​​​ധ​​​​​​നം! (​വൈ​​​​​​റ​​​​​​സി​​​​​​ന് ജീ​​​​​​വ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള​​​​​​വ​​​​​​യു​​​​​​ടെ​​​​​​യും നി​​​​​​ർ​​​​​​ജീ​​​​​​വ വ​​​​​​സ്തു​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും സ​​​​​​വി​​​​​​ശേ​​​​​​ഷ​​​​​​ത​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​ണ്ട് .)

മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​​​വ​​​​​​കോ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ല​​​​​​ട​​​​​​ക്കം എ​​​​​​ല്ലാ ജീ​​​​​​വ​​​​​​കോ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലും ഉ​​​​​​ള്ള ഒ​​​​​​രു ഘ​​​​​​ട​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​ണ് ആ​​​​​ർ​​​​​എ​​​​​ൻ​​​​​എ ത​​​​​ന്മാ​​​​​​ത്ര. അ​​​​​​ത്ത​​​​​​രം ഒ​​​​​​രു ത​​​​​ന്മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​യെ ലി​​​​​​പി​​​​​​ഡ് എ​​​​​​ന്ന​​​​​​റി​​​​​​യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​രു​​​​​​ത​​​​​​രം "എ​​​​​​ണ്ണ' യി​​​​​​ൽ പൊ​​​​​​തി​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​വ​​​​​​ച്ച ഒ​​​​​​രു വ​​​​​​സ്തു​​​​​​വാ​​​​​​ണ് ഈ ​​​​​​വൈ​​​​​​റ​​​​​​സ്. ജീ​​​​​​വ​​​​​​കോ​​​​​​ശ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കുള്ളി​​​​​​ൽ ക​​​​​​ട​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ ലി​​​​​​പി​​​​​​ഡ് ആ​​​​​വ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽനി​​​​​​ന്ന് വൈ​​​​​​റ​​​​​​സ് ആ​​​​​ർ​​​​​എ​​​​​ൻ​​​​​എ പു​​​​​​റ​​​​​​ത്തു​​​​​​ക​​​​​​ട​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും അ​​​​​​തി​​​​​​വേ​​​​​​ഗം നൂ​​​​​​റാ​​​​​​യി​​​​​​രം വൈ​​​​​​റ​​​​​​സ് ആ​​​​​ർ​​​​​എ​​​​​ൻ​​​​​എ ക​​​​​​ളാ​​​​​​യി വ​​​​​​ർ​​​​​​ധി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യും.

ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ​​​​​ കൈ​​​​​യി​​​​​ൽ പ​​​​​​റ്റി​​​​​​പ്പി​​​​​​ടി​​​​​​ച്ചി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​രു വൈ​​​​​​റ​​​​​​സ് ആ​​​​​ർ​​​​​എ​​​​​ൻ​​​​​എ​​​​​യെ ​സം​​​​​​ബ​​​​​​ന്ധി​​​​​​ച്ച്, സോ​​​​​​പ്പു​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ച് ക​​​​​​ഴു​​​​​​കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ അ​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ "എ​​​​​​ണ്ണ’ ക​​​​​​വ​​​​​​ചം സോ​​​​​​പ്പി​​​​​​ൽ അ​​​​​​ലി​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​പോ​​​​​​വു​​​​​​ക​​​​​​യും, ആ ​​​​​​നി​​​​​​മി​​​​​​ഷം വൈ​​​​​​റ​​​​​​സ് ന​​​​​​ശി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്യും. ആ​​​​​​ൽ​​​​​​ക്ക​​​​​​ഹോ​​​​​​ൾ അ​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങി​​​​​​യ സാ​​​​​​നി​​​​​റ്റൈ​​​​​സ​​​​​​ർ അ​​​​​​ട​​​​​​ക്ക​​​​​​മു​​​​​​ള്ള വ​​​​​​സ്തു​​​​​​ക്ക​​​​​​ളും ഈ ​​​​​​എ​​​​​​ണ്ണ​​​​​​ക​​​​​​വ​​​​​​ച​​​​​​ത്തെ അ​​​​​​ലി​​​​​​യി​​​​​​ച്ചു ക​​​​​​ള​​​​​​ഞ്ഞാ​​​​​​ണ് വൈ​​​​​​റ​​​​​​സി​​​​​​നെ ന​​​​​​ശി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. ശ​​​​​​രീ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​നു പു​​​​​​റ​​​​​​ത്തു​​​​​​വ​​​​​​ച്ച് വൈ​​​​​​റ​​​​​​സി​​​​​​നെ എ​​​​​​ളു​​​​​​പ്പ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ നേ​​​​​​രി​​​​​​ടാ​​​​​​മെ​​​​​​ന്ന​​​​​​ർ​​​​​ഥം.

മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കു പൊ​​​​​​തു​​​​​​വെ, അ​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​ത്ത കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ച് അ​​​​​​ഭി​​​​​​പ്രാ​​​​​​യം പ​​​​​​റ​​​​​​യാ​​​​​​ൻ വ​​​​​​ലി​​​​​​യ താ​​​​​​ത്പ​​​​​​ര്യ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. ഈ ​​​​​​കൊ​​​​​​റോ​​​​​​ണ വി​​​​​​ഷ​​​​​​യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലും അ​​​​​​ഭി​​​​​​പ്രാ​​​​​​യപ്ര​​​​​​ള​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്; സോ​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ൽ മാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​​ത്യേ​​​​​​കി​​​​​​ച്ചും. ഇ​​​​​​ത്ത​​​​​​രം ഒ​​​​​​രു ഭീ​​​​​​ക​​​​​​ര സാം​​​​​​ക്ര​​​​​​മി​​​​​​ക രോ​​​​​​ഗം ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ വ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തെ സം​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു എ​​​​​​ന്നു വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സി​​​​​​ക​​​​​​ൾ പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ന്ന ദൈ​​​​​​വം ഇ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​​​ക്ത​​​​​​മാ​​​​​​യ തെ​​​​​​ളി​​​​​​വാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്ന് നി​​​​​​രീ​​​​​​ശ്വ​​​​​​ര​​​​​​ർ. ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​മാ​​​​​​ണ് സ​​​​​​ർ​​​​​വ​​​​​തും ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​ത്ത​​​​​​താ​​​​​​യി ഒ​​​​​​ന്നു​​​​​​മി​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്നു പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ന്ന നി​​​​​​രീ​​​​​​ശ്വ​​​​​​ര​​​​​​രെ ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​​രി​​​​​​മി​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ൾ കാ​​​​​​ണി​​​​​​ച്ചു​​​​​​കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത്, ത​​​​​​ന്‍റെ സാ​​​​​​ന്നി​​​​​​ധ്യം ദൈ​​​​​​വം ബോ​​​​​​ധ്യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്ന് ഒ​​​​​​രു​​​​​​കൂ​​​​​​ട്ടം വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സി​​​​​​ക​​​​​​ൾ.

ഇ​​​​​​ത്ത​​​​​​രം വാ​​​​​​ദ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഉ​​​​​​ന്ന​​​​​​യി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രൊ​​​​​​ക്കെ​​​​​​യും ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ഭാ​​​​​​ഗ​​​​​​ത്തെ ശ​​​​​​രി​​​​​​യെ​​​​​​ന്നു വ​​​​​​രു​​​​​​ത്താ​​​​​നാ​​​​​​യി ത​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ ഏ​​​​​​ർ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ണ്. ത​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഒ​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​ലും സ​​​​​​ത്യാ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​മ​​​​​​ല്ല: അ​​​​​​തുത​​​​​​ന്നെ മ​​​​​​റ്റൊ​​​​​​രു​​​​​​വ​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​മേ​​​​​​ൽ അ​​​​​​ടി​​​​​​ച്ചേ​​​​​​ൽ​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​​മ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്; ആ​​​​​​ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ണ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്! കൂ​​​​​​ടു​​​​​​ത​​​​​​ൽ വാ​​​​​​ചാ​​​​​​ല​​​​​​ത​​​​​​യു​​​​​​ള്ള​​​​​​വ​​​​​​ൻ, ശ​​​​​​ബ്ദ​​​​​​മു​​​​​​ള്ള​​​​​​വ​​​​​​ൻ, പി​​​​​​ന്തു​​​​​​ണ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള​​​​​​വ​​​​​​ൻ അ​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​നെ കീ​​​​​​ഴ്പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തി മേ​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കൈ നേ​​​​​​ടു​​​​​​ന്നു. വി​​​​​​ജ​​​​​​യി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് സ​​​​​​ത്യ​​​​​​മ​​​​​​ല്ല; ക​​​​​​രു​​​​​​ത്താ​​​​​​ണ്.

അ​​​​​​റി​​​​​​വും ജ്ഞാ​​​​​​ന​​​​​​വും

ആ​​​​​​ദ്യം മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​ക്കേ​​​​​​ണ്ട​​​​​​ത് അ​​​​​​റി​​​​​​വും (knowledge) ജ്ഞാ​​​​​​ന​​​​​​വും (wisdom) ഒ​​​​​​ന്ന​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണ്. മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ൻ അ​​​​​​റി​​​​​​വ് നേ​​​​​​ട​​​​​​ണം ആ​​​​​​വു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്ര. ഓ​​​​​​രോ​ വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​യും അ​​​​​​വ​​​​​​ര​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ മേ​​​​​​ഖ​​​​​​ല​​​​​​യി​​​​​​ൽ അ​​​​​​ഗാ​​​​​​ധ​​​​​​മാ​​​​​​യ അ​​​​​​റി​​​​​​വ് നേ​​​​​​ട​​​​​​ണം. അ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ അ​​​​​​റി​​​​​​വി​​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​​റ​​​​​​വി​​​​​​ലെ​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന് മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​വു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​രു​​​​​​കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​മു​​​​​​ണ്ട്: അ​​​​​​ത് ത​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​റി​​​​​​വ് എ​​​​​​ത്ര പ​​​​​​രി​​​​​​മി​​​​​​ത​​​​​​മാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണ്, ത​​​​​​നി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ന്നും അ​​​​​​റി​​​​​​യി​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണ്! ഇ​​​​​​തി​​​​​​നു കാ​​​​​​ര​​​​​​ണം താ​​​​​​ൻ സ​​​​​​ന്പാ​​​​​​ദി​​​​​​ച്ച അ​​​​​​റി​​​​​​വി​​​​​​ന്‍റെ കു​​​​​​റ​​​​​​വോ ഡി​​​​​​ഗ്രി​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ പോ​​​​​​രാ​​​​​​യ്മ​​​​​​യോ അ​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്നും അ​​​​​​യാ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​നാ​​​​​​വും. പ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​ന്ദ്രി​​​​​​യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​ മാ​​​​​​ത്രം പ്ര​​​​​​പ​​​​​​ഞ്ച​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടു സം​​​​​​വ​​​​​​ദി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​ന്ന ത​​​​​​നി​​​​​​ക്ക്, വ​​​​​​ള​​​​​​രെക്കു​​​​​​റ​​​​​​ച്ച് കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​ളേ മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​വൂ എ​​​​​​ന്ന മ​​​​​​റി​​​​​​ക​​​​​​ട​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​വാ​​​​​​ത്ത വ​​​​​​ലി​​​​​​യ പ​​​​​​രി​​​​​​മി​​​​​​തി, മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നെ​​​​​​ന്ന നി​​​​​​ല​​​​​​യ്ക്ക് ഉ​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണ് ആ ​​​​​​തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​റി​​​​​​വ്. ഇ​​​​​​ത് തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​ൻ പ​​​​​​റ്റു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്ര അ​​​​​​റി​​​​​​വ് നേ​​​​​​ടു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ഴാ​​​​​​ണ് ഒ​​​​​​രു​​​​​​വ​​​​​​നി​​​​​​ൽ ജ്ഞാ​​​​​​നം ഉ​​​​​​ദി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. അ​​​​​​താ​​​​​​യ​​​​​​ത്, അ​​​​​​റി​​​​​​വി​​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​​റ​​​​​​വി​​​​​​ലാ​​​​​​ണ്, അ​​​​​​തി​​​​​​ൽ​​​​​​നി​​​​​​ന്നാ​​​​​​ർ​​​​​​ജി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഹൃ​​​​​​ദ​​​​​​യപൂ​​​​​​രി​​​​​​ത​​​​​​മാ​​​​​​യ എ​​​​​​ളി​​​​​​മ​​​​​​യി​​​​​​ലാ​​​​​​ണ് ജ്ഞാ​​​​​​നം ആ​​​​​​രം​​​​​​ഭി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്.

കാ​​​​​​ഴ്ച എ​​​​​​ന്ന അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വം ന​​​​​​മു​​​​​​ക്കു​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​വു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശം എ​​​​​​ന്നു ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ വി​​​​​​ളി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​രൂ​​​​​​പ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം ഒ​​​​​​രു വ​​​​​​സ്തു​​​​​​വി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​മേ​​​​​​ൽ പ​​​​​​തി​​​​​​ച്ച് അ​​​​​​ത് പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഫ​​​​​​ലി​​​​​​ച്ച് ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ ക​​​​​​ണ്ണു​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ എ​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ഴാ​​​​​​ണ്. ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശം എ​​​​​​ന്നു​​​​​​വി​​​​​​ളി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഈ ​​​​​​ത​​​​​​രം​​​​​​ഗം, ഇ​​​​​​ല​​​​​​ക്‌​​​​ട്രോ​​​​മാ​​​​​​ഗ്നെ​​​​​​റ്റി​​​​​​ക് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ​​​​​​ന്ന വ​​​​​​ലി​​​​​​യ കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലെ ഒ​​​​​​രു വ​​​​​​ള​​​​​​രെ ചെ​​​​​​റി​​​​​​യ ഭാ​​​​​​ഗ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. റേ​​​​​​ഡി​​​​​​യോ ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും മൊ​​​​​​ബൈ​​​​​​ൽ ഫോ​​​​​​ണ്‍ വി​​​​​​ളി​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന മൈ​​​​​​ക്രോവേ​​​​​​വ് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ചൂ​​​​​​ട് എ​​​​​​ന്ന് ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ വി​​​​​​ളി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഇ​​​​​​ൻ​​​​​​ഫ്രാ​​​​​​റെ​​​​​​ഡ് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും അ​​​​​​ൾ​​​​​​ട്രാവയ​​​​​​ല​​​​​​റ്റ് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും എ​​​​​​ക്സ്റേ​​​​​​യും, കോ​​​​​​സ്മി​​​​​​ക് റേ​​​​​​യും ഒ​​​​​​ക്കെ ഈ ​​​​​​കു​​​​​​ടും​​​​​​ബ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലെ അം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​ണ്. ഇ​​​​​​ല​​​​ക്‌​​​​ട്രോ മാ​​​​​​ഗ്നെ​​​​​​റ്റി​​​​​​ക് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ വേ​​​​​​ർ​​​​​​തി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗദൈ​​​​​​ർ​​​​​​ഘ്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​ള​​​​​​വ് വ​​​​​​ച്ചാ​​​​​​ണ്. റേ​​​​​​ഡി​​​​​​യോ ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും ദൈ​​​​​​ർ​​​​​​ഘ്യമേ​​​​​​റി​​​​​​യ​​​​​​വ​​​​​​യും കോ​​​​​​സ്മി​​​​​​ക് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും ദൈ​​​​​​ർ​​​​​​ഘ്യം കു​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​വ​​​​​​യുമാ​​​​​​ണ്. ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ ദൈ​​​​​​ർ​​​​​​ഘ്യം കൂ​​​​​​ടു​​​​​​ത​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള​​​​​​വ ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം കു​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​വ​​​​​​യും ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ദൈ​​​​​​ർ​​​​​​ഘ്യം കു​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​വ ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം കൂ​​​​​​ടി​​​​​​യ​​​​​​വ​​​​​​യുമാ​​​​​​ണ്. അ​​​​​​താ​​​​​​യ​​​​​​ത്, ഇ​​​​​​ല​​​​​​ക്‌​​​​ട്രോ മാ​​​​​​ഗ്നെ​​​​​​റ്റി​​​​​​ക് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ ശ്രേ​​​​​​ണി​​​​​​യി​​​​​​ൽ റേ​​​​​​ഡി​​​​​​യോ ത​​​​​​രം​​​​​​ഗം ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം കു​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​തും കോ​​​​​​സ്മി​​​​​​ക് ത​​​​​​രം​​​​ഗം ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വു​​​​മ​​​​​​ധി​​​​​​കം ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം ഉ​​​​​​ള്ള​​​​​​തു​​​​​​മാ​​​​​​ണ്.

നാം ​​​​​​ഒ​​​​​​രു ഗ്രൗ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​ൽ, പൊ​​​​​​രിവെ​​​​​​യി​​​​​​ലി​​​​​​ൽ നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു​​​​​​വെ​​​​​​ന്നു വി​​​​​​ചാ​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക. ആ​​​​​​ദ്യം കാ​​​​​​ണു​​​​​​ന്ന ത​​​​​​ണ​​​​​​ലി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്ക് നാം ​​​​​​ഓ​​​​​​ടി മാ​​​​​​റു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് വെ​​​​​​യി​​​​​​ലി​​​​​​ന്‍റെ ചൂ​​​​​​ട് സ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​വാ​​​​​​ത്ത​​​​​​വി​​​​​​ധം ക​​​​​​ഠി​​​​​​ന​​​​​​മാ​​​​​​യ​​​​​​തുകൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണോ അ​​​​​​തോ പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​തി​​​​​​തീ​​​​​​വ്ര​​​​​​ത കൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണോ? നി​​​​​​ശ്ച​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​യും ചൂ​​​​​​ടി​​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​​ഠി​​​​​​ന്യംകൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണ്. അ​​​​​​താ​​​​​​യ​​​​​​ത്, ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വം അ​​​​​​നു​​​​​​സ​​​​​​രി​​​​​​ച്ച് ചൂ​​​​​​ടാ​​​​​​ണ് പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൾ ശ​​​​​​ക്തി​​​​​​യു​​​​​​ള്ള ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം. പ​​​​​​ക്ഷേ പ​​​​​​ത്ത് ല​​​​​​ക്ഷം മ​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങ് ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജ​​​​​​മേ​​​​​​റി​​​​​​യ​​​​​​താ​​​​​​ണ് പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശം! അ​​​​​​താ​​​​​​യ​​​​​​ത്, പ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​ന്ദ്രി​​​​​​യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ലൂ​​​​​​ടെ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ, അ​​​​​​വ​​​​​​യി​​​​​​ൽ നി​​​​​​ന്നു​​​​​​ള്ള ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ അ​​​​​​നു​​​​​​മാ​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ, സ​​​​​​ത്യ​​​​​​മായി​​​​​​രി​​​​​​ക്കും എ​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ന് ഒ​​​​​​രു​​​​​​റ​​​​​​പ്പും ഇ​​​​​​ല്ല. പ​​​​​​ല​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും സ​​​​​​ത്യ​​​​​​മാ​​​​​​വി​​​​​​ല്ല!

മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക് കാ​​​​​​ഴ്ച സാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മാ​​​​​​വു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​മു​​​​​​ള്ള​​​​​​പ്പോ​​​​​​ൾ മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​മു​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ച​​​​​​ാണ് ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ കാ​​​​​​ണു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ൻ, പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് പ​​​​​​ക​​​​​​രം എ​​​​​​ക്സ്റേ ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ചാ​​​​ണ് ആ​​​​​​ദി​​​​​​മു​​​​​​ത​​​​​​ലേ ക​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് എ​​​​​​ന്നു സ​​​​​​ങ്ക​​​​​​ൽ​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക. അ​​​​​​താ​​​​​​യ​​​​​​ത്, നാം ​​​​​​മ​​​​​​റ്റൊ​​​​​​രു​​​​​​വ​​​​​​നെ കാ​​​​​​ണു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് എ​​​​​​ക്സ്റേ അ​​​​യാ​​​​ളു​​​​ടെ ശ​​​​​​രീ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ ത​​​​​​ട്ടി പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഫ​​​​​​ലി​​​​​​ച്ച് ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ ക​​​​​​ണ്ണു​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ എ​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ഴാ​​​​​​ണ് എ​​​​​​ന്ന് സ​​​​​​ങ്ക​​​​​​ൽ​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​ക. മാം​​​​​​സ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് എ​​​​​​ക്സ്റേ​​​​​​യെ പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഫ​​​​​​ലി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​വി​​​​​​ല്ല​​​​​​ല്ലോ; എ​​​​​​ല്ലു​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക​​​​​​ല്ലേ അ​​​​​​തു സാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മാ​​​​​​വൂ? മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന് കാ​​​​​​ഴ്ച സാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മാ​​​​​​വു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് പ​​​​​​ക​​​​​​രം എ​​​​​​ക്സ​​​​​​്റേ​​​​​​യു​​​​​​ടെ സാ​​​​​​ന്നി​​​​​​ധ്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മാ​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്നു എ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ നാം ​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​സ്പ​​​​​​രം അ​​​​​​സ്ഥി​​​​​​പ​​​​​​ഞ്ജ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​യേ കാ​​​​​​ണു​​​​​​മാ​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്നു​​​​​​ള്ളു! അ​​​​​​ത്ത​​​​​​രം ഒ​​​​​​ര​​​​​​വ​​​​​​സ്ഥ​​​​​​യി​​​​​​ൽ ശ​​​​​​രീ​​​​​​ര​​​​​​ത്തെ പൊ​​​​​​തി​​​​​​യു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​രു മാം​​​​​​സ​​​​​​ക​​​​​​വ​​​​​​ചം ഓ​​​​​​രോ മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നും ഉ​​​​​​ണ്ട് എ​​​​​​ന്ന് ഒ​​​​​​രാ​​​​​​ൾ പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞാ​​​​​​ൽ ആ​​​​​​രെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും വി​​​​​​ശ്വ​​​​​​സി​​​​​​ക്കു​​​​​​മോ? സാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​ത​​​​​​യി​​​​​​ല്ല: പ്ര​​​​​​ത്യേ​​​​​​കി​​​​​​ച്ചും, കാ​​​​​​ണാ​​​​​​ത്ത​​​​​​തൊ​​​​​​ന്നും വി​​​​​​ശ്വ​​​​​​സി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ത്ത, ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്ക് മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​വാ​​​​​​ത്ത കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളൊ​​​​​​ക്കെ​​​​​​യും വി​​​​​​ഡ്ഢി​​​​​​ത്ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്ന് വാ​​​​​​ശി​​​​​​പി​​​​​​ടി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ത​​​​​​ര​​​​​​ക്കാ​​​​​​ർ!


കേ​​​​​​ര​​​​​​ള​​​​​​ത്തോ​​​​​​ളം നീ​​​​​​ളം വ​​​​​​രു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​രു സ്കെ​​​​​​യി​​​​​​ലി​​​​​​ൽ, ഇ​​​​​​ല​​​​​​ക്‌​​​​ട്രോ മാ​​​​​​ഗ്നെ​​​​​​റ്റി​​​​​​ക് ത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ത​​​​​​രം​​​​​​ഗദൈ​​​​​​ർ​​​​​​ഘ്യ​​​​​​ത്തെ പ്ലോ​​​​​​ട്ട് ചെ​​​​​​യ്താ​​​​​​ൽ, ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ കാ​​​​​​ഴ്ച​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​​കാ​​​​​​ശത​​​​​​രം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​താ​​​​​​നും സെ​​​​​​ന്‍റി​​​​​​മീ​​​​​​റ്റ​​​​​​റു​​​​​​ക​​​​​​ൾ മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മേ വ​​​​​​രൂ! അ​​​​​​താ​​​​​​യ​​​​​​ത്, ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ കാ​​​​​​ണു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ന് അ​​​​​​പ്പു​​​​​​റ​​​​​​ത്തും ഇ​​​​​​പ്പു​​​​​​റ​​​​​​ത്തും അ​​​​​​ന​​​​​​ന്ത​​​​​​മാ​​​​​​യ കാ​​​​​​ഴ്ച​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​ണ്ട് !

സത്യാന്വേഷ​​ണം

മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നു​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​യ കാ​​​​​​ലം മു​​​​​​ത​​​​​​ലു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും ക​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ത്ത​​​​​​ലു​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ​​​​​​യും ഇ​​​​​​ന്നു​​​​​​വ​​​​​​രെ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള നേ​​​​​​ട്ട​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​ണ് നാ​​​​​​മോ​​​​​​രു​​​​​​ത്ത​​​​​​രും ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും. ശാ​​​​​​സ്ത്രം നി​​​​​​ര​​​​​​ന്ത​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ അ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലൂ​​​​​​ടെ എ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും പു​​​​​​തി​​​​​​യ കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ക​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ത്തി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രി​​​​​​ക്കും. പ​​​​​​ക്ഷെ, ഇ​​​​​​ത്ത​​​​​​രം അ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ മു​​​​​​ഴു​​​​​​കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ക്കെ​​​​​​യും തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​ൻ പ​​​​​​റ്റു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​രു​​​​​​കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​മു​​​​​​ണ്ട്: ഈ ​​​​​​പ്ര​​​​​​പ​​​​​​ഞ്ചം ഒ​​​​​​ളി​​​​​​പ്പി​​​​​​ച്ചു​​​​​​വ​​​​​​ച്ചി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ള്ള ര​​​​​​ഹ​​​​​​സ്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ഒ​​​​​​രു പൊ​​​​​​ടി​​​​​​യോ​​​​​​ളം​​​​​​പോ​​​​​​ലും ഇ​​​​​​തു​​​​​​വ​​​​​​രെ അ​​​​​​നാ​​​​​​വൃ​​​​​​ത​​​​​​മാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ആ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും ക​​​​​​ഴി​​​​​​ഞ്ഞി​​​​​​ട്ടി​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്ന്; ഇ​​​​​​നി​​​​​​യൊ​​​​​​ട്ടു ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​ക​​​​​​യും ഇ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്ന്! അ​​​​​​ത​​​​​​വ​​​​​​നെ എ​​​​​​ളി​​​​​​മ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള​​​​​​വ​​​​​​നാ​​​​​​ക്കും! അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ, ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത​​​​​​മേ​​​​​​ഖ​​​​​​ല​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ ച​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ആ​​​​​​രുംത​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​ഹ​​​​​​ങ്കാ​​​​​​രി​​​​​​ക​​​​​​ളോ ദൈ​​​​​​വ​​​​​​നി​​​​​​ഷേ​​​​​​ധി​​​​​​ക​​​​​​ളോ ആ​​​​​​കാ​​​​​​റി​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക്, ഈ ​​​​​​പ്ര​​​​​​പ​​​​​​ഞ്ച​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​​ഴ​​​​​​ത്തെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ച്, അ​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​​സ്മ​​​​​​യ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ ര​​​​​​ഹ​​​​​​സ്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ന​​​​​​ന്ത​​​​​​മാ​​​​​​യ കാ​​​​​​ല​​​​​​വ​​​​​​റ​​​​​​യെക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ച്, ചെ​​​​​​റു​​​​​​താ​​​​​​യി​​​​​​ട്ടാ​​​​​​ണെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും ചി​​​​​​ല ധാ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ക​​​​​​ൾ രൂ​​​​​​പ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്താ​​​​​​ൻ ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​തുകൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണി​​​​​​ത്!

യു​​​​​​ക്തി​​​​​​വാ​​​​​​ദി​​​​​​ക​​​​​​ൾ എ​​​​​​ന്നു സ്വ​​​​​​യം വി​​​​​​ശേ​​​​​​ഷി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ചി​​​​​​ല​​​​​​രും, ദൈ​​​​​​വ​​​​​​ത്തെ കു​​​​​​ട​​​​​​ത്തി​​​​​​ല​​​​​​ട​​​​​​ച്ച ഭൂ​​​​​​ത​​​​​​ത്തെ​​​​​​പോ​​​​​​ലെ സ്വ​​​​​​ന്തം കൈ​​​​​​യി​​​​​​ൽ പി​​​​​​ടി​​​​​​ച്ചൊ​​​​​​തു​​​​​​ക്കി​​​​​​വ​​​​​​ച്ചി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ണ്ട് എ​​​​​​ന്നു​​​​​​ ധ​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന, വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സി​​​​​​ക​​​​​​ൾ എ​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന എ​​​​​​ളി​​​​​​മ ന​​​​​​ഷ്ട​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട ചി​​​​​​ല​​​​​​രും പ​​​​​​റ​​​​​​യും​​​​​​പോ​​​​​​ലെ, ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​വും ദൈ​​​​​​വ​​​​​​വും ഒ​​​​​​രു​​​​​​ത​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ലും വി​​​​​​രു​​​​​​ദ്ധ കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ള​​​​​​ല്ല! ദൈ​​​​​​വം ന​​​​​​ൽ​​​​​​കി​​​​​​യ ബു​​​​​​ദ്ധി ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ച്, ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും എ​​​​​​ളി​​​​​​മ​​​​​​യോ​​​​​​ടെ, ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ എ​​​​​​ല്ലാ പ​​​​​​രി​​​​​​മി​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ളും അ​​​​​​റി​​​​​​ഞ്ഞു സ​​​​​​ത്യാ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണം ന​​​​​​ട​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ണ് ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ജ്ഞ​​​​​​ർ. അ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ ദൈ​​​​​​വ​​​​​​ത്തോ​​​​​​ട് മ​​​​​​ത്സ​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ര​​​​​​ല്ല! ഓ​​​​​​രോ​​ മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നി​​​​​​ലും ദൈ​​​​​​വം നി​​​​​​ക്ഷേ​​​​​​പി​​​​​​ച്ചി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ടാ​​​​​​ല​​​​​​ന്‍റു​​​​​​ക​​​​​​ൾ, യേ​​​​​​ശു​​​​വി​​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​​ഷ​​​​​​യി​​​​​​ൽ താ​​​​​​ല​​​​​​ന്തു​​​​​​ക​​​​​​ൾ, വ​​​​​​ർ​​​​​​ധി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ഓ​​​​​​രോ​​​​​​രു​​​​​​ത്ത​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും ദൈ​​​​​​വ​​​​​​നി​​​​​​ർ​​​​​​ദേ​​​​​​ശി​​​​​​ത​​​​​​മാ​​​​​​യ ക​​​​​​ട​​​​​​മ​​​​​​യു​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ന്ന് ലോ​​​​​​ക ഗു​​​​​​രു ത​​​​​​ന്നെ പ​​​​​​ഠി​​​​​​പ്പി​​​​​​ച്ചി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ണ്ട്. ശാ​​​​​​സ്ത്രാ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണം സ​​​​​​ത്യാ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്; സ​​​​​​ത്യാ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണം ദൈ​​​​​​വാ​​​​​​ന്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്!

ജീ​​​​​​വ​​​​​​ൻ എ​​ന്ന ഉൗ​​​​​​ർ​​ജം

ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും അ​​​​​​ടി​​​​​​സ്ഥാ​​​​​​ന ത​​​​​​ത്വ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്, ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജ​​​​​​ത്തെ നി​​​​​​ർ​​​​​​മി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നോ ന​​​​​​ശി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നോ ആ​​​​​​വി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. ജീ​​​​​​വ​​​​​​ൻ ഒ​​​​​​രു ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്! അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടുത​​​​​​ന്നെ, അ​​​​​​ത് നി​​​​​​ർ​​​​​​മി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നോ ന​​​​​​ശി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നോ ആ​​​​​​വി​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​താ​​​​​​യ​​​​​​ത്, മ​​​​​​ര​​​​​​ണം ജീ​​​​​​വ​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​വ​​​​​​സാ​​​​​​ന​​​​​​മ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്ന് ശാ​​​​​​സ്ത്രം ത​​​​​​ന്നെ സ​​​​​​മ​​​​​​ർ​​​​​​ഥിക്കു​​​​​​ന്നു! ശാ​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ര​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​മ​​​​​​ത്തെ അ​​​​​​ടി​​​​​​സ്ഥാ​​​​​​ന പ്ര​​​​​​മാ​​​​​​ണം, എ​​​​​​ല്ലാ സ്വാ​​​​​​ഭാ​​​​​​വി​​​​​​ക പ്ര​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളോ​​​​​​ടു​​​​​​മൊ​​​​​​പ്പം ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ഭം​​​​​​ഗം (അ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കും ചി​​​​​​ട്ട​​​​​​യും തെ​​​​​​റ്റ​​​​​​ൽ) സം​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കും എ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണ്. ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ഭം​​​​​​ഗ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ സ്വാ​​​​​​ഭാ​​​​​​വി​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​യ സം​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്ക​​​​​​ൽ മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ സ്വ​​​​​​ന്തം മു​​​​​​റി​​​​​​യു​​​​​​ടെ കാ​​​​​​ര്യം ത​​​​​​ന്നെ​​​​​​യെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്താ​​​​​​ൽ മ​​​​​​തി. വ​​​​​​ല്ല​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴു​​​​​​മൊ​​​​​​ക്കെ നാ​​​​​​മ​​​​​​ത് ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും വൃ​​​​​​ത്തി​​​​​​യാ​​​​​​യി, അ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കി​​​​വ​​​​യ്ക്കാ​​​​​​റു​​​​​​ണ്ട​​​​​​ല്ലോ. ഈ ​​​​​​അ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കി​​​​​​പ്പെ​​​​​​റു​​​​​​ക്കി​​​​​​വ​​​​യ്​​​​​​ക്ക​​​​​​ൽ ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം ആ​​​​​​വ​​​​​​ശ്യ​​​​​​മു​​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​​മ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ ഒ​​​​​​രു പ്ര​​​​​​വൃ​​​​​​ത്തി​​​​​​യാ​​​​ണ്. ഒ​​​​​​രാ​​​​​​ഴ്ച ക​​​​​​ഴി​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​വ​​​​​​സ്ഥ​​​​​​യെ​​​​​​ന്താ​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കും: ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ളെ​​​​​​ത്ര​​​​​​യോ​​​​​​ക്കെ ശ്ര​​​​​​ദ്ധ​​​​​​യോ​​​​​​ടെ പെ​​​​​​രു​​​​​​മാ​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​ലും മു​​​​​​റി അ​​​​​​ല​​​​​​ങ്കോ​​​​​​ല​​​​​​മാ​​​​​​യി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​വും!​​​​​​ ഇ​​​​​​തി​​​​​​നാ​​​​​​യി ന​​​​​​മ്മ​​​​​​ൾ പ്ര​​​​​​ത്യേ​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​യി ശ്ര​​​​​​മി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യോ ഉൗ​​​​​​ർ​​​​​​ജം ചി​​​​​​ല​​​​​​വ​​​​​​ഴി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യോ ഒ​​​​​​ന്നും വേ​​​​​​ണ്ട: അ​​​​​​ത​​​​​​ങ്ങ് സം​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ച്ചോ​​​​​​ളും!! ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ ഓ​​​​​​രോ ച​​​​​​ല​​​​​​ത്തി​​​​​​നി​​​​​​ട​​​​​​യി​​​​​​ലൂ​​​​​​ടെ​​​​​​യും ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ഭം​​​​​​ഗം നാ​​​​​​മ​​​​​​റി​​​​​​യാ​​​​​​തെ തി​​​​​​ക​​​​​​ച്ചും സ്വാ​​​​​​ഭാ​​​​​​വി​​​​​​കമാ​​​​​​യി നു​​​​​​ഴ​​​​​​ഞ്ഞുക​​​​​​യ​​​​​​റു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണു ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്!

ശാ​​​​​​സ്ത്രീ​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​യി, മേ​​​​​​ൽ​​​​​​വി​​​​​​വ​​​​​​രി​​​​​​ച്ച അ​​​​​​തേ ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ഭം​​​​​​ഗം ത​​​​​​ന്നെ​​​​​​യാ​​​​​​ണ് തി​​​​ന്മ, ​​പാ​​​​​​പം എ​​​​​​ന്നൊ​​​​​​ക്കെ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള പേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ​​​​​​യാ​​​​​​ക്കെ മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലും ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ലും ഒ​​​​​​ക്കെ സം​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും. പ​​​​​​ല​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ ബോ​​​​​​ധ​​​​പൂ​​​​​​ർ​​​​​​വ​​​​​​മാ​​​​​​യ അ​​​​​​റി​​​​​​വ് കൂ​​​​​​ടാ​​​​​​തെ ത​​​​​​ന്നെ​​​​​​യാ​​​​​​ണ് ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ഭം​​​​​​ഗം എ​​​​​​ന്ന പൈ​​​​​​ശാ​​​​​​ചി​​​​​​ക അ​​​​​​വ​​​​​​സ്ഥ ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ മ​​​​​​ന​​​​​​​​സി​​​​​​ലും ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ലും ക​​​​​​ട​​​​​​ന്നു ക​​​​​​യ​​​​​​റു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. നി​​​​​​യ​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ സ്വാ​​​​​​ഭാ​​​​​​വി​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​യ വി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ത്തു നീ​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ, അ​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ പ്രേ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​കൾ​​​​​​ക്ക് വ​​​​​​ഴ​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ ക്ര​​​​​​മ​​​​​​മി​​​​​​ല്ലാ​​​​​​യ്മ​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ണ്, തി​​​​ന്മ​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ണ് നീ​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് എ​​​​​​ന്നു മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക.

ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്ക്, ന​​​​ന്മ​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്ക് നീ​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ക​​​​​​യെ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ഒ​​​​​​ഴു​​​​​​ക്കി​​​​​​നെ​​​​​​തി​​​​​​രേ നീ​​​​​​ന്ത​​​​​​ലാ​​​​​​ണ്: അ​​​​​​തി​​​​​​നു നി​​​​​​ശ്ച​​​​​​യദാ​​​​​​ർ​​​​​​ഢ്യ​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടെ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള സ്വ​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​യ ബ​​​​​​ല​​​​​​പ്ര​​​​​​യോ​​​​​​ഗം, ആ​​​​​​ത്മ​​​​​​നി​​​​​​യ​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​ണം വേ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​വ​​​​​​രും.

""നെ​​​​​​റ്റി​​​​​​യി​​​​​​ലെ വി​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​​പ്പു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ട് ഭ​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്ക​​​​​​ണം'' എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ണ​​​​​​ല്ലോ. ശാ​​​​​​സ്ത്രീ​​​​​​യ ഗ​​​​​​വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും ക​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ത്ത​​​​​​ലു​​​​​​ക​​​​​​ളും നെ​​​​​​റ്റി​​​​​​യി​​​​​​ലെ വി​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​​പ്പൊ​​​​​​ഴു​​​​​​ക്കി​​​​​​യു​​​​​​ള്ള ക​​​​​​ഠി​​​​​​ന​​​​​​ാധ്വാ​​​​​​നം ത​​​​​​ന്നെ​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ന്‍റെ എ​​​​​​ല്ലാ പ്ര​​​​​​യാ​​​​​​സ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും പ്ര​​​​​​തി​​​​​​സ​​​​​​ന്ധി​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും പ​​​​​​രി​​​​​​ഹാ​​​​​​രം ക​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​ത്താ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള ക​​​​​​ഴി​​​​​​വ് ദൈ​​​​​​വം മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നി​​​​​​ൽ നി​​​​​​ക്ഷേ​​​​​​പി​​​​​​ച്ചി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ണ്ട് . അ​​​​​​വ​​​​​​നെ ത​​​​​​ട​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് മേ​​​​​​ൽ​​​​​​സൂ​​​​​​ചി​​​​​​പ്പി​​​​​​ച്ച ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ഭം​​​​​​ഗ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​ മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നി​​​​​​ലും ദൈ​​​​​​വാം​​​​​​ശം കു​​​​​​ടി​​​​​​കൊ​​​​​​ള്ളു​​​​​​ന്നു​​​​​​ണ്ട്: ശ​​​​​​രീ​​​​​​ര​​​​​​ത്തെ ദേ​​​​​​വാ​​​​​​ല​​​​​​യം എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ണ​​​​​​ല്ലോ യേ​​​​​​ശു വി​​​​​​ശേ​​​​​​ഷി​​​​​​പ്പി​​​​​​ച്ച​​​​​​ത്. "അ​​​​​​ഹം ബ്ര​​​​​​ഹ്മാ​​​​​​സ്മി' എ​​​​​​ന്ന് ഭാ​​​​​​ര​​​​​​തീ​​​​​​യ ത​​​​​​ത്വചി​​​​​​ന്ത​​​​​​യും! അ​​​​​​വ​​​​​​ന​​​​​​വ​​​​​​നി​​​​​​ലും അ​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​നി​​​​​​ലും ഒ​​​​​​ളി​​​​​​ഞ്ഞി​​​​​​രു​​​​​​ന്നു വി​​​​​​ള​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്ന ഈ​​​​​​ശ്വ​​​​​​രചൈ​​​​​​ത​​​​​​ന്യ​​​​​​ത്തെ കാ​​​​​​ണ​​​​​​ണ​​​​​​മെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ൽ അ​​​​​​ങ്ങേ​​​​​​യ​​​​​​റ്റം എ​​​​​​ളി​​​​​​മ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള ഹൃ​​​​​​ദ​​​​​​യ​​​​​​മു​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​വ​​​​​​ണം, യു​​​​​​ക്തി​​​​വാ​​​​​​ദി​​​​​​ക്കാ​​​​ണെ​​​​ങ്കി​​​​​​ലും വി​​​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ണെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും! മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നി​​​​​​ലെ ദൈ​​​​​​വം​​​​​​ശ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ശോ​​​​​​ഭ കെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തി​​​​​​ക്ക​​​​​​ള​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് അ​​​​​​വ​​​​​​നി​​​​​​ൽ നു​​​​​​ഴ​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​ക​​​​​​യ​​​​​​റു​​​​​​ന്ന ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ഭം​​​​​​ഗ​​​​​​മാ​​​​​​ണ്; തി​​​​ന്മ​​​​യാ​​​​​​ണ്.
കോ​​​​​​റോ​​​​​​ണ​​​​​​യെ​​​​​​ന്ന​​​​​​ല്ല, ഏ​​​​​​തു പ്ര​​​​​​തി​​​​​​സ​​​​​​ന്ധി​​​​​​യെ​​​​​​യും നേ​​​​​​രി​​​​​​ടാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള ന​​​​​​ന്മ ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തി​​​​​​നി​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും ബാ​​​​​​ക്കി​​​​​​യു​​​​​​ണ്ട്. ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ കൊ​​​​​​ച്ചു​​​​​​കേ​​​​​​ര​​​​​​ള​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​​ര്യംത​​​​​​ന്നെ​​​​​​യെ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കാം: ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും കൃ​​​​​​ത്യ​​​​​​ത​​​​​​യോ​​​​​​ടെ വൈ​​​​​​റ​​​​​​സ് വ്യാ​​​​​​പ​​​​​​നം​​​​​​ ത​​​​​​ട​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ആ​​​​​​സൂ​​​​​​ത്ര​​​​​​ണം ചെ​​​​​​യ്യാ​​​​​​ൻ ക​​​​മ്യൂ​​​​​​ണി​​​​​​റ്റി മെ​​​​​​ഡി​​​​​​സി​​​​​​നി​​​​​​ൽ അ​​​​​​തി​​​​വി​​​​​​ദ​​​​​​ഗ്ധ​​​​​​രാ​​​​​​യ ഡോ​​​​​​ക്ട​​​​​​ർ​​​​​​മാ​​​​​​ർ, ആ​​​​​​സൂ​​​​​​ത്ര​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​റ്റ​​​​​​വും കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ക്ഷ​​​​​​മ​​​​​​മാ​​​​​​യി ന​​​​​​ട​​​​​​ത്താ​​​​​​ൻ ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​ന്ന ഭ​​​​​​ര​​​​​​ണ നേ​​​​​​തൃ​​​​​​ത്വ​​​​​​വും ഉ​​​​​​ദ്യോ​​​​​​ഗ​​​​​​സ്ഥ സം​​​​​​വി​​​​​​ധാ​​​​​​ന​​​​​​വും, ന​​​​​​ന്നാ​​​​​​യി സ​​​​​​ഹ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന പൊ​​​​​​തു​​​​സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹം ഇ​​​​വ​​​​രൊ​​​​ക്കെ​​​​യു​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​​​വ​​​​​​രൊ​​​​​​ക്കെ ന​​​​ന്മ​​​​യു​​​​​​ടെ ഭാ​​​​​​ഗ​​​​​​ത്തു നി​​​​​​ന്ന് ചെ​​​​​​റു​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ് കോ​​​​​​റോ​​​​​​ണ​​​​​​യെ​​​​​​ന്ന തി​​​​ന്മ​​​​യെ. വി​​​​​​ജ​​​​​​യം നി​​​​​​ശ്ച​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​യും ന​​​​മു​​​​ക്കു​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ!

ഡോ.​ ​​​​​ജോ​​​​​​സ് ജോ​​​​​​ണ്‍ മ​​​​​​ല്ലി​​​​​​ക​​​​​​ശേ​​​​​​രി
(കോ​​​​​​ഴി​​​​​​ക്കോ​​​​​​ട് ദേ​​​​​​വ​​​​​​ഗി​​​​​​രി സെ​​​​​​ന്‍റ് ജോ​​​​​​സ​​​​​​ഫ്സ് കോ​​​​​​ള​​​​​ജ് പ്രി​​​​​​ൻ​​​​​​സി​​​​​​പ്പ​​​​​ലാ​​​​​ണു ലേ​​​​​ഖ​​​​​ക​​​​​ൻ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.