വായിച്ചാലും വായിച്ചാലും തീരാത്ത പുസ്തകം!
Tuesday, February 18, 2020 11:34 PM IST
പ്ര​​​​ഫ. എ​​​​സ്. ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സി​​​​ന് എ​​​​ണ്‍പ​​​​തു വ​​​​യ​​​​സു തി​​​​ക​​​​യു​​​​ന്നു. അ​​​​ന​​​​ന്ത​​​​മാ​​​​യ കാ​​​​ല​​​​പ്ര​​​​വാ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ എ​​​​ണ്‍പ​​​​ത് ചെ​​​​റി​​​​യ സം​​​​ഖ്യ​​​​യാ​​​​ണ്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഒ​​​​രു മ​​​​നു​​​​ഷ്യാ​​​​യു​​​​സി​​​​ൽ ആ ​​​​സം​​​​ഖ്യ​​​​യ്ക്കു വ​​​​ലി​​​​യ വി​​​​ല​​​​യു​​​​ണ്ട്. ഒ​​​​രു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​തം സാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ​​​​ക​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത് അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ / അ​​​​വ​​​​ളു​​​​ടെ വി​​​​വി​​​​ധ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യ സം​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ന​​​​ക​​​​ൾ വി​​​​ല​​​​യി​​​​രു​​​​ത്തു​​​​ന്പോ​​​​ഴാ​​​​ണ്. ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​തം അ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ് എ​​​​ന്നു​​​​പ​​​​റ​​​​യാ​​​​ൻ ര​​​​ണ്ടാ​​​​മ​​​​തൊ​​​​ന്ന് ആ​​​​ലോ​​​​ചി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തി​​​​ല്ല.

ഏ​​​​റെ​​​​ക്കാ​​​​ലം കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളെ ര​​​​സ​​​​ത​​​​ന്ത്രം പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ച്ച അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ൻ, കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും മു​​​​തി​​​​ർ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും വേ​​​​ണ്ടി ഇ​​​​രു​​​​നൂ​​​​റോ​​​​ളം പു​​​​സ്ത​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ൾ എ​​​​ഴു​​​​തി​​​​യ എ​​​​ഴു​​​​ത്തു​​​​കാ​​​​ര​​​​ൻ, യു​​​​റീ​​​​ക്ക​​​​യു​​​​ടേ​​​​യും മ​​​​റ്റു പ്ര​​​​സി​​​​ദ്ധീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും എ​​​​ഡി​​​​റ്റ​​​​ർ എ​​​​ന്നി​​​​ങ്ങ​​​​നെ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന് ഭി​​​​ന്ന​​​​മു​​​​ഖ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണു​​​​ള്ള​​​​ത്. ബ​​​​ഹു​​​​മു​​​​ഖ​​​​പ്ര​​​​തി​​​​ഭ​​​​യെ​​​​ന്ന് സം​​​​ശ​​​​യ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ വി​​​​ളി​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന പ്ര​​​​തി​​​​ഭാ​​​​ശാ​​​​ലി​​​​യാ​​​​ണ് പ്ര​​​​ഫ. എ​​​​സ്. ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ്.

ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​പ്ര​​​​ചാ​​​​ര​​​​ക​​​​നെ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ സം​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ന​​​​ക​​​​ൾ എ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​പ​​​​റ​​​​യേ​​​​ണ്ട​​​​താ​​​​ണ്. ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഭി​​​​ന്ന​​​​ത​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഗ്ര​​​​ന്ഥ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ സ്വാ​​​​ഭാ​​​​വി​​​​ക​​​​മാ​​​​യി അ​​​​ണി​​​​നി​​​​ര​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ലോ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ലെ പ്ര​​​​ശ​​​​സ്ത ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ജ്ഞ​​​​രെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള വി​​​​പു​​​​ല​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സ​​​​ർ ഇ​​​​പ്പോ​​​​ഴും പൂ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ജ്ഞ​​​​ന്‍റെ യു​​​​ക്തി​​​​ബോ​​​​ധ​​​​വും ക​​​​ലാ​​​​കാ​​​​ര​​​​ന്‍റെ സൗ​​​​ന്ദ​​​​ര്യ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​വും ഒ​​​​ത്തി​​​​ണ​​​​ങ്ങി നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ഗ്ര​​​​ന്ഥ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും മു​​​​തി​​​​ർ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ഏ​​​​റെ ആ​​​​ക​​​​ർ​​​​ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. വ​​​​ള​​​​രെ​​​​ക്കാ​​​​ലം കേ​​​​ര​​​​ള ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​പ​​​​രി​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ൻ​​​​നി​​​​ര​​​​യി​​​​ലു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ത്തെ​​​​യും സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​ത്തെ​​​​യും അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം കൂ​​​​ട്ടി​​​​യി​​​​ണ​​​​ക്കി.

ശാ​​​​സ്ത്രീ​​​​യ​​​​വീ​​​​ക്ഷ​​​​ണം വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി​​​​ക​​​​ൾ നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ന്ന വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​മാ​​​​ന​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്ത് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ ശാ​​​​സ്ത്രാ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു പ്ര​​​​സ​​​​ക്തി​​​​യേ​​​​റു​​​​ന്നു. ഇ​​​​രു​​​​ട്ടി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് വെ​​​​ളി​​​​ച്ച​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്ക് സ​​​​ഞ്ച​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തെ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ച്ച​​​​ത് ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്ന ബോ​​​​ധ്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​ന്നാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ രൂ​​​​പം​​​​കൊ​​​​ള്ളു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഏ​​​​തു കാ​​​​ര്യ​​​​ത്തെ​​​​യും ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ണ്ണി​​​​ലൂ​​​​ടെ നോ​​​​ക്കി​​​​ക്കാ​​​​ണാ​​​​ൻ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ൽ പ​​​​രി​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​ചി​​​​ന്ത​​​​ക​​​​ൾ വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ നി​​​​സ്തു​​​​ല​​​​മാ​​​​യ പ​​​​രി​​​​ശ്ര​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ് ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​യ​​​​ത്. ’ വാ​​​​യി​​​​ച്ചാ​​​​ലും വാ​​​​യി​​​​ച്ചാ​​​​ലും തീ​​​​രാ​​​​ത്ത പു​​​​സ്ത​​​​ക’ മാ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം ഭൂ​​​​മി​​​​യെ അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ള​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്. പു​​​​ല്ലി​​​​നും പു​​​​ഴു​​​​വി​​​​നും സ​​​​സ്യ​​​​ല​​​​താ​​​​ദി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും മ​​​​ണ്ണി​​​​ര​​​​യ്ക്കും കു​​​​ഴി​​​​യാ​​​​ന​​​​യ്ക്കും മ​​​​റ്റെ​​​​ല്ലാ ജീ​​​​വ​​​​ജാ​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ ചി​​​​ന്ത​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ഇ​​​​ട​​​​മു​​​​ണ്ട്. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വീ​​​​ക്ഷ​​​​ണം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​കേ​​​​ന്ദ്രി​​​​ത​​​​മ​​​​ല്ല. പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യി​​​​ലെ ഓ​​​​രോ​​​​ന്നി​​​​നും ഇ​​​​വി​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ണ്ട് എ​​​​ന്ന് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

ഉ​​​​റു​​​​ന്പി​​​​ന് ആ​​​​ഹാ​​​​രം ന​​​​ല്കു​​​​ന്ന, വീ​​​​ട്ടി​​​​ൽ വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന ജീ​​​​വ​​​​ജാ​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ളെ ക​​​​ണി​​​​കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന അ​​​​മ്മ​​​​യി​​​​ൽ നി​​​​ന്നാ​​​​ണ് ഈ ​​​​ധാ​​​​ർ​​മി​​​​ക​​​​ബോ​​​​ധം അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു​​​​കി​​​​ട്ടി​​​​യ​​​​ത്. ഭൂ​​​​മി മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റേ​​​​ത​​​​ല്ല, മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ ഭൂ​​​​മി​​​​യു​​​​ടേ​​​​താ​​​​ണ് എ​​​​ന്നു​​​​ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത്. എ​​​​ത്ര​​​​യോ കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ന​​​​​​സി​​​​ലേ​​​​ക്കാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം പ​​​​രി​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ന്ദേ​​​​ശം പ്ര​​​​സ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ച്ച​​​​ത്. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​തം അ​​​​ങ്ങ​​​​നെ അ​​​​റി​​​​വി​​​​ന്‍റെ​​​​യും പാ​​​​രി​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​ക ധാ​​​​ർ​​മി​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും പ്ര​​​​കാ​​​​ശം വി​​​​ത​​​​റു​​​​ന്ന ദീ​​​​പ​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്നു.

നോ​​​​ഹ​​​​യു​​​​ടെ പെ​​​​ട്ട​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ഥ​​​​യെ പാ​​​​രി​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​ക​​​​മാ​​​​യി വാ​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​നു സാ​​​​ധി​​​​ച്ച​​​​ത് ഹ​​​​രി​​​​താ​​​​ത്മീ​​​​യ​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ചൈ​​​​ത​​​​ന്യം ഉ​​​​ള്ളി​​​​ലു​​​​ള്ള​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ്. ഇ​​​​നി രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​നോ ആ​​​​ത്മീ​​​​യ​​​​ത​​​​യ്ക്കോ പ​​​​രി​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ നി​​​​ന്നു വേ​​​​റി​​​​ട്ടു നി​​​​ല​​​​നി​​​​ല്ക്കാ​​​​നാ​​​​വി​​​​ല്ല. പാ​​​​രി​​​​സ്ഥി​​​​തി​​​​ക​​​​മാ​​​​യ ആ​​​​ത്മീ​​​​യ​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യാ​​​​യാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സ് അ​​​​​​സീ​​​​സി​​​​യെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് നോ​​​​വ​​​​ലെ​​​​ഴു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​ത്. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത വീ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​ത്തെ കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ അ​​​​ഗാ​​​​ധ​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ സെ​​​​ന്‍റ് ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​തം സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ച്ചു. ’​​കി​​​​ളി​​​​മ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ പു​​​​ണ്യ​​​​വാ​​​​ള​​​​ൻ’ ആ​​​​യി സെ​​​​ന്‍റ് ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സി​​​​നെ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ ചി​​​​ത്രീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. സ​​​​ർ​​​​വ ച​​​​രാ​​​​ച​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യും ചേ​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​നി​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന ആ​​​​ത്മീ​​​​യ​​​​ചൈ​​​​ത​​​​ന്യം മ​​​​ന​​​​സി​​​​ൽ നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​തു​​​​ളു​​​​ന്പു​​​​ന്ന തൂ​​​​ലി​​​​ക​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ സെ​​​​ന്‍റ് ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സി​​​​നെ വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കാ​​​​വാ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ സാ​​​​ഫ​​​​ല്യ​​​​മാ​​​​ണി​​​​ത്. ചെ​​​​റു​​​​തു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും ത​​​​ന്പു​​​​രാ​​​​നു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്ന യാ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ഥ്യ​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം ന​​​​മ്മോ​​​​ട് വി​​​​ളി​​​​ച്ചു​​പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​ത്.


ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ഥ​​​​ക​​​​ളും ര​​​​ച​​​​ന​​​​ക​​​​ളു​​​​മെ​​​​ല്ലാം കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ ന​​​​ല്ല സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തെ​​​​യാ​​​​ണ് ല​​​​ക്ഷ്യം​​​​വ​​​​യ്ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും മു​​​​തി​​​​ർ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും മ​​​​ന​​​​സി​​​​ൽ ന​​ന്മ​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും വെ​​​​ളി​​​​ച്ചം നി​​​​റ​​​​യ്ക്കു​​​​ന്ന ക​​​​ഥ​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം എ​​​​ഴു​​​​തി​​​​യ​​​​ത്. വെ​​​​ളി​​​​ച്ച​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ, ന​​ന്മ​​യു​​​​ടെ പ​​​​ക്ഷ​​​​ത്താ​​​​ണ് എ​​​​ന്നും അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം നി​​​​ല​​​​കൊ​​​​ണ്ട​​​​ത്. അ​​​​റി​​​​വു​​​​നേ​​​​ടി കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ ന​​​​ല്ല മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രാ​​​​യി മാ​​​​റ​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ എ​​​​ന്നും പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​ത്. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ള്ളി​​​​ൽ ഒ​​​​ളി​​​​ഞ്ഞി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന കു​​​​ട്ടി​​​​യാ​​​​ണ് എ​​​​ല്ലാം എ​​​​ഴു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​തെ​​​​ന്ന് നാം ​​​​തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യു​​​​ന്നു.

കു​​​​ട്ടി​​​​യാ​​​​ണ് മു​​​​തി​​​​ർ​​​​ന്ന മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ പി​​​​താ​​​​വ് എ​​​​ന്ന സൂ​​​​ക്തം ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ സാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ​​​​ക​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്നു. ചെ​​​​റു​​​​തി​​​​ലും വ​​​​ലു​​​​തി​​​​ലും കൗ​​​​തു​​​​കം കാ​​​​ണാ​​​​ൻ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ലും അ​​​​വ​​​​സാ​​​​നി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത കു​​​​ട്ടി​​​​ത്തം കാ​​​​ത്തു​​സൂ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ്. കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് മാ​​​​മ​​​​നെ ഇ​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​തും അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ്. വ​​​​ലി​​​​പ്പ​​​​ച്ചെ​​​​റു​​​​പ്പ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ ഏ​​​​വ​​​​രോ​​​​ടും ഇ​​​​ട​​​​പ​​​​ഴ​​​​കാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും കാ​​​​ര​​​​ണം മ​​​​റ്റൊ​​​​ന്ന​​​​ല്ല.

ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ എ​​​​ന്നും കാ​​​​ത്തു​​​​സൂ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മൂ​​​​ല്യ​​​​മാ​​​​ണ് മ​​​​ത​​​​നി​​​​ര​​​​പേ​​​​ക്ഷ​​​​ത. ജാ​​​​തി​​​​മ​​​​ത വ്യ​​​​ത്യാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തെ ഒ​​​​ട്ടും സ്വാ​​​​ധീ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വീ​​​​ക്ഷ​​​​ണം വി​​​​ശാ​​​​ല​​​​മാ​​​​യ​​​​ത്. സാ​​​​ർ​​​​വ​​​​ലൗ​​​​കി​​​​ക​​​​മാ​​​​യ മാ​​​​ന​​​​വി​​​​ക​​​​മൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​നെ മു​​​​ന്നോ​​​​ട്ടു ന​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. മ​​​​ത​​​​നി​​​​ര​​​​പേ​​​​ക്ഷ​​​​ത​​​​യും അ​​​​തി​​​​രു​​​​ക​​​​ളി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത സ്നേ​​​​ഹ​​​​വും ഇ​​​​ന്ന് വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി​​​​ക​​​​ൾ നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ന്നു. ഈ ​​​​സ​​​​ന്ദ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ത്തി​​​​ൽ ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​നെ​​​​പ്പോ​​​​ലു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ പ്ര​​​​കാ​​​​ശ​​​​ഗോ​​​​പു​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ്.

ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​തം നി​​​​ര​​​​ന്ത​​​​ര​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ്. എ​​​​ണ്‍പ​​​​താം വ​​​​യ​​​​സ്‌​​​​സി​​​​ലും അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണം തു​​​​ട​​​​രു​​​​ന്നു. പ്ര​​​​ചോ​​​​ദ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​വ​​​​സാ​​​​നി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത ആ​​​​വ​​​​നാ​​​​ഴി​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ തൂ​​​​ലി​​​​ക. വാ​​​​യി​​​​ച്ചാ​​​​ലും വാ​​​​യി​​​​ച്ചാ​​​​ലും തീ​​​​രാ​​​​ത്ത പു​​​​സ്ത​​​​ക​​​​മാ​​​​ണ് ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​റി​​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വം. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ലും അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​നെ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ലും എ​​​​ഴു​​​​ത്തു​​​​കാ​​​​ര​​​​നെ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ലും എ​​​​ഡി​​​​റ്റ​​​​റെ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ലു​​​​മെ​​​​ല്ലാം അ​​​​ന​​​​ന്യ​​​​ത​​​​യാ​​​​ണ് ഈ ​​​​മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ. ശി​​​​വ​​​​ദാ​​​​സ് സാ​​​​ർ ഇ​​​​നി​​​​യും അ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണം തു​​​​ട​​​​ര​​​​ട്ടെ. അ​​​​റി​​​​വി​​​​ന്‍റെ വെ​​​​ളി​​​​ച്ചം ന​​​​മു​​​​ക്കാ​​​​യി പ്ര​​​​സ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ. എ​​​​ണ്‍പ​​​​തി​​​​ന്‍റെ യു​​​​വ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ലെ​​​​ത്തി നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു ന​​ന്മ​​ക​​​​ൾ ആ​​​​ശം​​​​സി​​​​ക്കാം.

ഡോ. ​​​​റോ​​​​യി തോ​​​​മ​​​​സ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.