ക്രി​​സ്മ​​സ് ലോ​​ക​​മെ​​മ്പാ​​ടും എ​​ല്ലാ മ​​ത​​സ്ഥ​​ർ​​ക്കും ഒ​​രു ജ​​ന്മ​​ദി​​നാ​​ഘോ​​ഷം. ഈ ​​ആ​​ഘോ​​ഷ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഹേ​​തു​​വും ഹൃ​​ദ​​യ​​വും ‘പി​​റ​​വി’യാ​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ, ക്രി​​സ്മ​​സ് പി​​റ​​വി​​യു​​ടെ ഓ​​ർ​​മ എ​​ന്ന​​തി​​നെ​​ക്കാ​​ൾ ഇ​​ന്ന​​ലെ​​ക​​ളി​​ലെ പ​​ല​​തി​​ന്‍റെ​​യും മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ മ​​ണി​​മു​​ഴ​​ക്കം കൂ​​ടി​​യാ​​ണെ​​ന്നു സ്ഥാ​​പി​​ക്കാ​​നാ​​ണ് വി​​ശ്വ​​പ്ര​​ശ​​സ്ത ആം​​ഗ​​ലേ​​യ​​ക​​വി ടി.​​എ​​സ്. ഏ​​ലി​​യ​​റ്റ് Journey of the Magi (ജ്ഞാ​​നി​​ക​​ളു​​ടെ യാ​​ത്ര) എ​​ന്ന ക​​വി​​ത​​യി​​ലൂ​​ടെ ശ്ര​​മി​​ച്ച​​ത്. 1927ൽ ​​ഈ ക​​വി​​ത​​യു​​ടെ ര​​ച​​ന​​യ്ക്കു ക്രി​​സ്മ​​സു​​മാ​​യി കൗ​​തു​​ക​​ക​​ര​​മാ​​യ ബ​​ന്ധ​​മു​​ണ്ട്. ഗ​​ഹ​​ന​​മാ​​യ ഒ​​രു ക്രി​​സ്മ​​സ് സ​​ന്ദേ​​ശം​​കൂ​​ടി​​യാ​​ണി​​തി​​ന്‍റെ പ്ര​​മേ​​യം.

ക​​വി​​ത പി​​റ​​ന്ന വ​​ഴി

ഫേ​​ബ​​ർ ആ​​ൻ​​ഡ് ഫേ​​ബ​​ർ എ​​ന്ന പ്ര​​സി​​ദ്ധീ​​ക​​ര​​ണ​​ശാ​​ല​​യു​​ടെ ക​​വി​​താ​വി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തി​​ന്‍റെ എ​​ഡി​​റ്റ​​റാ​​യി ഏ​​ലി​​യ​​റ്റ് നി​​യ​​മി​​ത​​നാ​​യ കാ​​ലം. അ​​തി​​ന്‍റെ പാ​​ർ​​ട്ണ​​ർ ആ​​യി​​രു​​ന്ന ജ​​ഫ്രീ ഫെ​​യി​​ബ​​ർ ഓ​​രോ​വ​​ർ​​ഷ​​വും ക്രി​​സ്മ​​സ്കാ​​ർ​​ഡി​​ൽ ആ​​ശം​​സ​​യാ​​യി ചേ​​ർ​​ക്കാ​​ൻ ഒ​​രു ക​​വി​​ത എ​​ഴു​​താ​​നാ​​യി ഏ​​താ​​നും ക​​വി​​ക​​ളെ നി​​യോ​​ഗി​​ച്ചി​​രു​​ന്നു. ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ അ​​ക​​മ്പ​​ടി​​യോ​​ടെ അ​​യ​​ച്ചി​​രു​​ന്ന ഈ ​​ആ​​ശം​​സാ​സ​​ന്ദേ​​ശ ക​​വി​​ത​​ക​​ളെ ഒ​​രു പ​​ര​​മ്പ​​ര​​യാ​​ക്കി Ariel Poems (ഏ​​രി​​യ​​ൽ ക​​വി​​ത​​ക​​ൾ) എ​​ന്ന പേ​​രി​​ൽ പ്ര​​സി​​ദ്ധീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്തു. ഇ​​തി​​ലേ​​ക്കു ഏ​​ലി​​യ​​റ്റ് ര​​ചി​​ച്ച ക​​വി​​ത​​യാ​​ണ് ‘ജ്ഞാ​​നി​​ക​​ളു​​ടെ യാ​​ത്ര’.

മൂ​​ന്നു രാ​​ജാ​​ക്ക​​ന്മാ​​ർ അ​​ഥ​​വാ ജ്ഞാ​​നി​​ക​​ൾ ത​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു ല​​ഭി​​ച്ച വെ​​ളി​​പാ​​ട് അ​​നു​​സ​​രി​​ച്ചു ന​​ക്ഷ​​ത്രം​കാ​​ട്ടി​​യ വ​​ഴി​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ സ​​ഞ്ച​​രി​​ച്ച് ദി​​വ്യ​​ശി​​ശു​​വാ​​യ യേ​​ശു​​വി​​നെ സ​​ന്ദ​​ർ​​ശി​​ച്ചു മ​​ട​​ങ്ങു​​ന്ന​​താ​​ണു ക​​വി​​ത​​യു​​ടെ ഉ​​ള്ള​​ട​​ക്കം. കു​​ഞ്ഞി​​നെ വ​​ണ​​ങ്ങി, സ്വ​​ർ​​ണ​​വും കു​​ന്തി​​രി​​ക്ക​​വും മീ​​റ​​യും സ​​മ്മാ​​ന​​മാ​​യി ന​​ൽ​​കി തി​​രി​​ച്ചു​​പോ​​കു​​ന്ന, കി​​ഴ​​ക്കു​​നി​​ന്ന് എ​​ത്തി​​യ മൂ​​ന്നു ജ്ഞാ​​നി​​ക​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് മ​​ത്താ​​യി​​യു​​ടെ സു​​വി​​ശേ​​ഷം ര​​ണ്ടാം അ​​ധ്യാ​​യം ഒ​​ന്നു മു​​ത​​ൽ 12 വ​​രെ​​യു​​ള്ള വാ​​ക്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ പ​​റ​​യു​​ന്നു​​ണ്ട്. അ​​തേ​​സ​​മ​​യം, ദൗ​​ത്യം നി​​ർ​​വ​​ഹി​​

ച്ച ശേ​​ഷം സ്വ​​ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്കു തി​​രി​​ച്ചു​​പോ​​കു​​ന്ന ഇ​​വ​​രു​​ടെ വി​​കാ​​ര​​വി​​ചാ​​ര​​ങ്ങ​​ളൊ​​ന്നും ബൈ​​ബി​​ളി​​ൽ ഇ​​ല്ല. എ​​ന്നാ​​ൽ, ഏ​​ലി​​യ​​റ്റ് ഈ ​​മൂ​​വ​​രി​​ൽ ഒ​​രു ജ്ഞാ​​നി​​യു​​ടെ യാ​​ത്രാ​​നു​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ളും വി​​ചാ​​ര​​ങ്ങ​​ളും കേ​​ന്ദ്ര​​മാ​​ക്കി അ​​വ​​രു​​ടെ യാ​​ത്ര​​യ്ക്കു ചി​​ന്തോ​​ദ്ദീ​​പ​​ക​​മാ​​യ ഒ​​രു മാ​​നം ന​​ൽ​​കു​​ക​​യാ​​ണ് ചെ​​യ്ത​​ത്.

ദു​​ഷ്ക​​ര​​മാ​​യ യാ​​ത്ര

ശൈ​​ത്യ​​തീ​​വ്ര​​ത​​യി​​ൽ ഈ ​​യാ​​ത്രാ​​ദൗ​​ത്യം അ​​ത്ര എ​​ളു​​പ്പ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നി​​ല്ല. ത​​ണു​​പ്പും ദു​​ർ​​ഘ​​ട​​ങ്ങ​​ൾ നി​​റ​​ഞ്ഞ വ​​ഴി​​ക​​ളും അ​​വ​​രെ ക്ലേ​​ശി​​പ്പി​​ച്ചു. വ്ര​​ണം പി​​ടി​​ച്ച കു​​ള​​മ്പു​​ക​​ളു​​മാ​​യി ത​​ള​​ർ​​ന്നു നീ​​ങ്ങി​​യ ഒ​​ട്ട​​ക​​ങ്ങ​​ളും അ​​വ​​യു​​ടെ പ​​രി​​പാ​​ല​​ക​​രാ​​യ സേ​​വ​​ക​​രു​​ടെ പ​​രാ​​തി​​ക​​ളും പ്ര​​തി​​ഷേ​​ധ​​വും ഒ​​ക്കെ​​ക്കൂ​​ടി അ​​വ​​രെ​​യെ​​ത്തി​​ച്ച​​ത് ‘ഈ ​​ഇ​​റ​​ങ്ങി​​പ്പു​​റ​​പ്പെ​​ട​​ൽ മ​​ണ്ട​​ത്ത​​ര​​മാ​​യി​​പ്പോ​​യി’ എ​​ന്ന ചി​​ന്ത​​യി​​ലാ​​യി​​രു​​ന്നു.
ത​​ങ്ങ​​ൾ സ്വ​​ദേ​​ശ​​ത്തു വി​​ട്ടി​​ട്ടു പോ​​ന്ന ആ​​ഡം​​ബ​​ര സൗ​​ക​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളും സു​​ഖ​​ങ്ങ​​ളും അ​​വ​​രു​​ടെ ഉ​​ള്ളി​​ൽ തെ​​ളി​​ഞ്ഞു​​വ​​ന്നു. ഉ​​ഷ്ണ​​കാ​​ല​മ​​ന്ദി​​ര​​ങ്ങ​​ളും മ​​ട്ടു​​പ്പാ​​വു​​ക​​ളി​​ൽ സ​​ർ​​ബ​​ത്ത് വി​​ള​​മ്പു​​ന്ന സു​​ന്ദ​​രി​​ക​​ളും ഓ​​ർ​​മ​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ അ​​വ​​രു​​ടെ ഉ​​റ​​ക്കം​കെ​​ടു​​ത്തി.

ഒ​​ടു​​വി​​ൽ ഉ​​ണ്ണി​​യേ​​ശു​​വി​​നെ ക​​ണ്ടു തി​​രി​​ച്ചെ​​ത്തി​​യ ജ്ഞാ​​നി​​ക​​ളി​​ലൊ​​രാ​​ളു​​ടെ ചി​​ന്ത​​യി​​ലൂ​​ടെ​​യാ​​ണ് ക​​വി​​ത​​യു​​ടെ ആ​​ഖ്യാ​​നം പി​​ന്നീ​​ടു നീ​​ങ്ങു​​ന്ന​​ത്. മാ​​ത്ര​​വു​​മ​​ല്ല, ഈ ​​ദി​​വ്യ​​ശി​​ശു​​വി​​ന്‍റെ ശാ​​രീ​​രി​​ക​മ​​ര​​ണം ഒ​​രു യു​​ഗ​​ത്തി​​ന്‍റെ ത​​ത്വ​​സം​​ഹി​​ത​​ക​​ളു​​ടെ അ​​ന്ത്യ​​ത്തി​​നും അ​​തു​​വ​​ഴി മ​​നു​​ഷ്യ​​വം​​ശ​​ത്തി​​ന്‍റെ ര​​ക്ഷ​​യ്ക്കും ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​യി​വ​​രു​​മെ​​ന്നും ജ്ഞാ​​നി തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യു​​ന്നു.

ജ​​ന​​നം, അ​​നി​​വാ​​ര്യ​​മാ​​യ മൃ​​ത്യു


ച​​ക്ര​​വാ​​ള​​ത്തി​​നു​കീ​​ഴെ ജ്ഞാ​​നി​​ക​​ൾ​​ക്കു കാ​​ണ​​പ്പെ​​ട്ട മൂ​​ന്നു മ​​ര​​ങ്ങ​​ളും ര​​ക്ഷ​​ക​​ന്‍റെ കു​​രി​​ശു​മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ മു​​ന്ന​​റി​​യി​​പ്പ് ആ​​യി​​രു​​ന്നി​​ല്ലേ? ജ​​ന​​നം മ​​ര​​ണ​​ത്തെ അ​​നി​​വാ​​ര്യ​​മാ​​ക്കു​​ന്ന അ​​ത്യ​​പൂ​​ർ​​വ ച​​രി​​ത്ര​​സം​​ഭ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സാ​​ക്ഷി​​ക​​ളാ​​യി​​രു​​ന്നു ത​​ങ്ങ​​ളെ​​ന്നു ജ്ഞാ​​നി തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യു​​ന്നു. മാ​​ത്ര​​വു​​മ​​ല്ല, എ​​ല്ലാം​തി​​ക​​ഞ്ഞ​​തെ​​ന്നു ക​​രു​​തി​​യി​​രു​​ന്ന സ്വ​​ദേ​​ശ​​ത്ത് എ​​ത്തി​​യ​​പ്പോ​​ൾ പ്ര​​തീ​​ക്ഷ​​യ്ക്കു വി​​പ​​രീ​​ത​​മാ​​യി, അ​​യാ​​ളെ വ​​ല്ലാ​​ത്തൊ​​ര​​സ്വാ​​സ്ഥ്യം പി​​ടി​​കൂ​​ടു​​ന്നു. യാ​​ത്ര​തി​​രി​​ക്കും​മു​​ൻ​​പ് ഇ​​വി​​ടെ​​യു​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്ന ശാ​​ന്തി ഇ​​പ്പോ​​ൾ അ​​യാ​​ൾ​​ക്ക് അ​​നു​​ഭ​​വി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യു​​ന്നി​​ല്ല. യേ​​ശു​​വി​​ന്‍റെ ജ​​ന​​നം ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന ചി​​ന്താ​​ധാ​​ര​​യും ജീ​​വി​​ത​ദ​​ർ​​ശ​​ന​​വും അ​​തി​​നു ത​​ന്‍റെ ദേ​​ശ​​വാ​​സി​​ക​​ളു​​ടേ​​തു​​മാ​​യു​​ള്ള അ​​ന്ത​​ര​​വും ക​​ണ്ടു​​ണ്ടാ​​യ​​താ​​ണ് ഈ ​​അ​​ശാ​​ന്തി.

‘ക​​ണ്ണി​​നു പ​​ക​​രം ക​​ണ്ണ്, പ​​ല്ലി​​നു പ​​ക​​രം പ​​ല്ല്’ എ​​ന്ന ശ​​ത്രു​​സം​​ഹാ​​ര വീ​​ക്ഷ​​ണം നി​​രാ​​ക​​രി​​ച്ച് ത​​ന്നെ​​പ്പോ​​ലെ ത​​ന്നെ അ​​യ​​ൽ​​ക്കാ​​ര​​നെ​​യും ശ​​ത്രു​​വി​​നെ​​യും​പോ​​ലും സ്നേ​​ഹി​​ക്കാ​​ൻ ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന പു​​തി​​യ സ്നേ​​ഹ​​സി​​ദ്ധാ​​ന്തം, ത​​ന്‍റെ സം​​സ്കാ​​ര​​വും ജ്ഞാ​​ന​​വും അ​​നു​​ശാ​​സി​​ക്കു​​ന്ന ത​​ത്വ​​ശാ​​സ്ത്ര​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നും സാ​​മൂ​​ഹ്യ​നി​​ല​​പാ​​ടു​​ക​​ളി​​ൽ​നി​​ന്നും എ​​ത്ര​​യോ അ​​ക​​ലെ​​യാ​​ണെ​​ന്ന തി​​രി​​ച്ച​​റി​​വ് അ​​യാ​​ളി​​ൽ അ​​തൃ​​പ്തി​​യും അ​​ശാ​​ന്തി​​യും നി​​റ​​യ്ക്കു​​ന്നു. സ്വ​​ന്തം ജ​​ന​​ത അ​​യാ​​ൾ​​ക്ക് അ​​പ​​രി​​ചി​​ത​​മാ​​കു​​

ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ. ഒ​​പ്പം​​ത​​ന്നെ പു​​തു​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ന്‍റെ ജ​​ന​​ന​​ത്തോ​​ട്, പാ​​പ​​ത്തി​​ന്‍റെ മ​​ര​​ണ​​ത്തോ​​ട്, വ​​ല്ലാ​​ത്തൊ​​രു അ​​ഭി​​നി​​വേ​​ശ​​വും അ​​യാ​​ളി​​ൽ ഉ​​ള​​വാ​​കു​​ന്നു. ക​​വി​​ത​​യു​​ടെ അ​​വ​​സാ​​ന വ​​രി​​ക​​ൾ ശ്ര​​ദ്ധേ​​യം:
“ത​​ങ്ങ​​ൾ ത​​ൻ ദൈ​​വ​​ങ്ങ​​ളെ പു​​ണ​​ർ​​ന്നു ക​​ഴി​​യു​​ന്നൊ​​ര​​പ​​രി​​ചി​​ത ജ​​ന​​ത​​യ്ക്കുമ​​ധ്യേ കൊ​​തി​​ക്കു​​ന്നു
വീ​​ണ്ടു​​മൊ​​രു മൃ​​ത്യു​​വി​​നെ വ​​ര​​വേ​​ൽ​​ക്കാ​​ൻ”.

ക്രി​​സ്മ​​സി​​ന്‍റെ വി​​ല​​പ്പെ​​ട്ട സ​​ന്ദേ​​ശ​​മാ​​ണി​​ത്. യേ​​ശു​​വി​​ന്‍റെ ജ​​ന​​നം ലോ​​ക​​ച​​രി​​ത്ര​​ത്തി​​നും മ​​നു​​ഷ്യ​​വം​​ശ​​ത്തി​​നും ന​​ൽ​​കി​​യ​​ത് വ​​ലി​​യ പ്ര​​തീ​​ക്ഷ​​യും ഒ​​പ്പം താ​​ക്കീ​​തു​​മാ​​ണ്. ചു​​ട്ടെ​​രി​​ക്ക​​ലും നാ​​മ്പെ​​ടു​​ക്ക​​ലും മി​​സ്റ്റി​​ക് പാ​​ര​​സ്പ​​ര്യ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ മ​​നോ​​ഹ​​ര​​മാ​​യും സ​​ങ്കീ​​ർ​​ണ​​മാ​​യും സം​​യോ​​ജി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണി​​വി​​ടെ. ദൈ​​വം മ​​നു​​ഷ്യ​​രി​​ലേ​​ക്ക് എ​​ന്ന​​തി​​നേ​​ക്കാ​​ൾ മ​​നു​​ഷ്യ​​രി​​ൽ ഒ​​രാ​​ളാ​​യി ഭൂ​​മി​​യി​​ൽ വ​​ന്നെ​​ത്തി​​യ സൗ​​ഭാ​​ഗ്യ​​നി​​മി​​ഷം.

അ​​തേ​​സ​​മ​​യം​ത​​ന്നെ, ജ്ഞാ​​നി​​ക​​ൾ ക​​ട​​ന്നു​​പോ​​യ യാ​​ത്രാ​ക്ലേ​​ശ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും മാ​​ന​​സി​​ക​സം​​ഘ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും അ​​നി​​വാ​​ര്യ​​ത​​യും ഈ ​​ഭാ​​ഗ്യ​​ല​​ബ്ധി​​യി​​ലു​​ണ്ട്. മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, ജ​​ന​​ന​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ ലോ​​ക​​ത്തി​​നു പു​​തു​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ന്‍റെ സൗ​​ഭാ​​ഗ്യം ന​​ൽ​​കി​​യ ശി​​ശു​​ത​​ന്നെ മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​നു വി​​ധേ​​യ​​മാ​​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം. പു​​തു​​ജീ​​വ​​ൻ ല​​ഭി​​ക്കാ​​ൻ മ​​ര​​ണം ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്കാ​​നാ​​വാ​​ത്ത വ്യ​​വ​​സ്ഥ​​യാ​​യിത്തീരുന്നു. ദി​​വ്യ​​ശി​​ശു​​വി​​ന്‍റെ ജ​​ന​​ന​​ത്തി​​ൽ ജ്ഞാ​​നി ക​​ണ്ടെ​​ത്തി​​യ​​ത് സ​​ഹ​​ന​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ​​യും ബ​​ലി​​യി​​ലൂ​​ടെ​​യു​​മു​​ള്ള ര​​ക്ഷ​​യു​​ടെ സ​​നാ​​ത​​ന​സ​​ത്യം. ക്രി​​സ്മ​​സി​​ന്‍റെ ഉ​​പ​​രി​​പ്ല​​വ​​മാ​​യ ആ​​ഘോ​​ഷ​മേ​​ള​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ൽ ഒ​​രു മ​​ര​​ണ​​മ​​ണി​​യു​​ടെ മു​​ഴ​​ക്കം അ​​ഥ​​വാ ആ​​ത്മ​​ത്യാ​​ഗ​​ത്തി​​ന്‍റെ സ​​ന്ദേ​​ശം. ദി​​വ്യ​ജ​​ന​​ന​​ത്തി​​ൽ മ​​ര​​ണം ദ​​ർ​​ശി​​ക്കു​​ന്ന ജ്ഞാ​​ന​​ദൃ​​ഷ്ടി ക്രി​​സ്തീ​​യ​ത​​ത്വ​​ചി​​ന്ത​​യു​​ടെ ആ​​ണി​​ക്ക​​ല്ലാ​​ണ്.

ക്രി​​സ്തു​​വി​​ന്‍റെ ആ​​ഗ​​മ​​ന​​ത്തി​​ന്‍റെ അ​​ർ​​ഥം ക​​ണ്ടെ​​ത്താ​​നും അ​​തു ക​​ർ​​മ​​പ​​ഥ​​ത്തി​​ലാ​​ക്കാ​​നും നി​​ര​​പ്പാ​​യ വ​​ഴി​​ക​​ള​​ല്ല ക്ലേ​​ശ​​മാ​​യ യാ​​ത്ര​​യാ​​ണ് ത​​ര​​ണം ചെ​​യ്യേ​​ണ്ട​​ത്. മൃ​​ത്യു അ​​നി​​വാ​​ര്യ​​മാ​​ക്കു​​ന്ന ജ​​ന​​നം മ​​നു​​ഷ്യ​ച​​രി​​ത്ര​​ത്തെ​​ത്ത​​ന്നെ ര​​ണ്ടാ​​യി വി​​ഭ​​ജി​​ക്കു​​ന്നു, ക്രി​​സ്തു​​വി​​നു മു​​ൻ​​പും ക്രി​​സ്തു​​വി​​നു പി​​ൻ​​പും ഇ​​രു​​ട്ടും വെ​​ളി​​ച്ച​​വും എ​​ന്ന​​പോ​​ലെ.?