ലാ​​​​​വ​​​​​ൻ​​​​​ഡ​​​​​ർ-ഫ്ര​​​​ണ്ട്ഷി​​​​​പ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ഇ​​​​​ത​​​​​ര വെ​​​​​ല്ലു​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ളും
Saturday, September 14, 2024 12:06 AM IST
ഇന്നത്തെ അശ്രദ്ധ നാളത്തെ അസ്വസ്ഥതയാകാം! -2 / റ​​​​വ.​ഡോ. ​​​​ടോം ​കൈ​​​​​നി​​​​​ക്ക​​​​​ര
സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബാം​​​​​ഗ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും ബോ​​​​​ധ്യ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്താ​​​​​ൻ​​​​​ ചി​​​​​ല സൗ​​​​​ക​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​നാ​​​​​യി മാ​​​​​ത്രം വി​​​​​വാ​​​​​ഹം ക​​​​​ഴി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് ലാ​​​​​വ​​​​​ൻ​​​​​ഡ​​​​​ർ വി​​​​​വാ​​​​​ഹം. പ​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ഴും സ്വ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​​ ലൈം​​​​​ഗി​​​​​കാ​​​​​ഭി​​​​​മു​​​​​ഖ്യ​​​​​മു​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​രാ​​​​​ണ് സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും സ​​​​​മ്മ​​​​​ർ​​​​​ദം ​​​​​മൂ​​​​​ലം പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​രം ആ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ഷ​​​​​ണ​​​​​മോ താ​​​​​ത്പ​​​​​ര്യ​​​​​മോ​​​​​ ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​തെ ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ ഏ​​​​​ർ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ഫ്ര​​​ണ്ട്ഷിപ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹം പേ​​​​​ര് സൂ​​​​​ചി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ ഒ​​​​​രേ ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​വും അ​​​​​ഭി​​​​​രു​​​​​ചി​​​​​ക​​​​​ളും ഉ​​​​​ള്ള ര​​​ണ്ടു ​​സു​​​​​ഹൃ​​​​​ത്തു​​​​​ക്ക​​​​​ൾ ഒ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ച്ചു ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ്. പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​ര​​​​​മു​​​​​ള്ള പ്ര​​​​​ണ​​​​​യ​​​​​മോ ലൈം​​​​​ഗി​​​​​ക​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​മോ ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​തെ ആ​​​​​ഴ​​​​​മാ​​​​​യ സൗ​​​​​ഹൃ​​​​​ദ​​​​​വും പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​ര ആ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​വും സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​വുമാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ പ്ര​​​​​ത്യേ​​​​​ക​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ.

സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​വും പ​​​​​ര​​​​​ന്പ​​​​​രാ​​​​​ഗ​​​​​ത​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ രീ​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ൽ വി​​​​​വാ​​​​​ഹം ക​​​​​ഴി​​​​​ച്ച​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്കും ഈ ​​​​​കാ​​​​​ല​​​​​ഘ​​​​​ട്ട​​​​​ത്തി​​​​​ൽ അ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ൽ മു​​​​​ന്പ് ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത​​​​​ ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​​​ള്ള വെ​​​​​ല്ലു​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​ണ് നേ​​​​​രി​​​​​ടേ​​​ണ്ടി​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. അ​​​​​തി​​​​​ൽ ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും പ്ര​​​​​ധാ​​​​​നം ഡി​​​​​ജി​​​​​റ്റ​​​​​ൽ ലോ​​​​​ക​​​​​ത്ത് കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ലി​​​​​ൽ ഉ​​​ണ്ടാ​​​​​കു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​തി​​​​​സ​​​​​ന്ധി​​​​​യാ​​​​​ണ്. പ​​​​​ഠി​​​​​ക്കാ​​​​​നും വ​​​​​ള​​​​​രാ​​​​​നും വി​​​​​നോ​​​​​ദ​​​​​ത്തി​​​​​നും കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ സാ​​​​​ധ്യ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ ത​​​​​രു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും ആ​​​​​ധു​​​​​നി​​​​​ക സാ​​​​​ങ്കേ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​വി​​​​​ദ്യ​​​​​ക​​​​​ൾ ഇ​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ല​​​​​വാ​​​​​ളാ​​​​​ണ്. സ്ക്രീ​​​​​ൻ അ​​​​​ഡി​​​​​ക്‌​​​ഷ​​​​​ൻ, വീ​​​​​ഡി​​​​​യോ ഗെ​​​​​യിം, അ​​​​​ശ്ലീ​​​​​ല​​​​​ക്കാ​​​​​ഴ്ച​​​​​ക​​​​​ൾ, സൈ​​​​​ബ​​​​​ർ കു​​​​​റ്റ​​​​​കൃ​​​​​ത്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ തു​​​​​ട​​​​​ങ്ങി​​​​​യ അ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​ട​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ൾ പ​​​​​തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും വ​​​​​ലി​​​​​യ നാ​​​​​ശം സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും പ​​​​​ല മാ​​​​​താ​​​​​പി​​​​​താ​​​​​ക്ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കും ക​​​ണ്ടു​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കാ​​​​​നേ സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​ള്ളൂ. അ​​​​​തേ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​യം, മാ​​​​​താ​​​​​പി​​​​​താ​​​​​ക്ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ജോ​​​​​ലി​​​​​ത്തി​​​​​ര​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​ളും ആ​​​​​കു​​​​​ല​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തെ​​​​​യും കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ പ​​​​​രി​​​​​ശീ​​​​​ല​​​​​ന​​​​​ത്തെ​​​​​യും ബാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട വെ​​​​​ല്ലു​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​ണ്. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന് കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ സ​​​​​മാ​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​വും ആ​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​വും ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന ആ​​​​​ത്മീ​​​​​യ​​​​​കാ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കു​​​​​പോ​​​​​ലും സ​​​​​മ​​​​​യമില്ലാ​​​​​ത്ത​​​​​തി​​​​​നാ​​​​​ൽ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സ​​​​​ന്തോ​​​​​ഷ​​​​​വും പൊ​​​​​രു​​​​​ത്ത​​​​​വും പ​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ഴും അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​വേ​​​​​ദ്യ​​​​​മാ​​​​​കാ​​​​​തെ പോ​​​​​കു​​​​​ന്നു​​​ണ്ട്.

ഇ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​​​ള്ള ധാ​​​​​രാ​​​​​ളം വെ​​​​​ല്ലു​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ളും ബു​​​​​ദ്ധി​​​​​മു​​​​​ട്ടു​​​​​ക​​​​​ളും ഉ​​​ണ്ടെ​​​ങ്കി​​​​​ലും വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും പ്ര​​​​​സ​​​​​ക്തി​​​​​യും അ​​​​​ന്ത​​​​​​​സും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നു​​​​​ള്ള കാ​​​​​ല​​​​​ത്തോ​​​​​ളം ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ടാ​​​​​ൻ ഇ​​​​​ട​​​​​യി​​​​​ല്ല. കാ​​​​​ര​​​​​ണം, ജ​​​​​ന​​​​​നം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ദീ​​​​​ർ​​​​​ഘ​​​​​കാ​​​​​ല​​​​​ത്തെ ക​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ലും വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ലും പ​​​​​രി​​​​​ശീ​​​​​ല​​​​​ന​​​​​വും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​രു​​​​​ടെ ശ​​​​​രി​​​​​യാ​​​​​യ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ച്ച​​​​​യ്ക്കും പ​​​​​ക്വ​​​​​ത​​​​​യ്ക്കും ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. കെ​​​​​ട്ട​​​​​റു​​​​​പ്പു​​​​​ള്ള​​​​​തും ശാ​​​​​ശ്വ​​​​​ത​​​​​വും സ​​​​​മൂ​​​​​ഹം അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും സ്ത്രീ-​​​​​പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും വൈ​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും സാ​​​​​മീ​​​​​പ്യം കി​​​​​ട്ടു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു കു​​​​​ടും​​​​​ബാ​​​​​ന്ത​​​​​രീ​​​​​ക്ഷ​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​ണ് ഒ​​​​​രു ന​​​​​ല്ല വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യും അ​​​​​തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ മെ​​​​​ച്ച​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട ഒ​​​​​രു സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​വും രൂ​​​​​പ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യെ​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ന് ലോ​​​​​ക​​​​​ച​​​​​രി​​​​​ത്രം സാ​​​​​ക്ഷി​​​​​യാ​​​​​ണ്.

ച​​​​​രി​​​​​ത്ര​​​​​വും പ്ര​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​ന​​​​​വും

വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​വു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ കൃ​​​​​ത്യ​​​​​മാ​​​​​യി എ​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ ആ​​​​​രം​​​​​ഭി​​​​​ച്ചു, എ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ ആ​​​​​രം​​​​​ഭി​​​​​ച്ചു എ​​​​​ന്നു ചോ​​​​​ദി​​​​​ച്ചാ​​​​​ൽ കൃ​​​​​ത്യ​​​​​മാ​​​​​യി ച​​​​​രി​​​​​ത്ര​​​​​രേ​​​​​ഖ​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും തെ​​​​​ളി​​​​​വു​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വി​​​​​ശ​​​​​ദ​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ക സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹ്യ​​​​​ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ജ്ഞ​​​​​ർ​​​​​ക്കും ന​​​​​ര​​​​​വം​​​​​ശ​​​​​ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ജ്ഞ​​​​​ർ​​​​​ക്കും എ​​​​​ളു​​​​​പ്പ​​​​​മ​​​​​ല്ല. എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, പ​​​​​ല​​​​​ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ക്ര​​​​​മാ​​​​​നു​​​​​ഗ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യി വി​​​​​ക​​​​​സി​​​​​ച്ച​​​​​തി​​​​​നെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ചും ഘ​​​​​ട​​​​​നാ​​​​​വ്യ​​​​​ത്യാ​​​​​സം ഉ​​​ണ്ടാ​​​യ​​​​​തി​​​​​നെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ചു​​​​​മു​​​​​ള്ള പ​​​​​ല സി​​​​​ദ്ധാ​​​​​ന്ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ഇ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്കു പ​​​​​റ​​​​​യാ​​​​​ൻ സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കും. താ​​​​​യ്‌​​​വ​​​​​ഴി​​​​​യി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ രൂ​​​​​പ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​തും സ്ത്രീ​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കു കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​വും സ്വ​​​​​ത്തും ല​​​​​ഭ്യ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​തും പു​​​​​രു​​​​​ഷാ​​​​​ധി​​​​​പ​​​​​ത്യ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ സംവി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​ന്മാ​​​​​രി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ കു​​​​​ടും​​​​​ബം രൂ​​​​​പ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​തും സ്വ​​​​​ത്തും അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​വും കൈ​​​​​മാ​​​​​റു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​മാ​​​​​യ സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ച​​​​​രി​​​​​ത്ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ്. അ​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ ബ​​​​​ഹു​​​​​ഭാ​​​​​ര്യ​​​​​ത്വ​​​​​വും ബ​​​​​ഹു​​​​​ഭ​​​​​ർ​​​​​തൃ​​​​​ത്വ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ച​​​​​രി​​​​​ത്ര​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​ണ്ട്.

കാ​​​​​ർ​​​​​ഷി​​​​​ക​​​​​സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലും ഗ്രാ​​​​​മീ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​യി​​​​​ലും കൂ​​​​​ട്ടു​​​​​കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​ സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും, വ്യ​​​​​വ​​​​​സാ​​​​​യ​​​​​ വി​​​​​പ്ല​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ലും ന​​​​​ഗ​​​​​ര​​​​​സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലും അ​​​​​ണു​​​​​കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യി. ഈ ​​​​​ര​​​ണ്ടു കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​സം​​​​​സ്കാ​​​​​രങ്ങളി​​​​​ലും ഘ​​​​​ട​​​​​ന​​​​​യി​​​​​ലും ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലും ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ശൈ​​​​​ലി​​​​​യി​​​​​ലും അ​​​​​ജ​​​​​ഗ​​​​​ജാ​​​​​ന്ത​​​​​ര​​​​​മു​​​ണ്ട്.

എന്നാൽ, ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം വ്യ​​​​​ത്യാ​​​​​സ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​ല്ലാം ഉ​​​ണ്ടാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​പ്പോ​​​​​ഴും ഈ ​​​​​കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കെ​​​​​ല്ലാം പൊ​​​​​തു​​​​​വാ​​​​​യി ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്ന സ്വ​​​​​ഭാ​​​​​വം സ്ത്രീ​​​​​യും പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​​​നും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ ഒ​​​​​ന്നി​​​​​ച്ചു​​​​​ ചേ​​​​​രു​​​​​ക​​​​​യും മ​​​​​ക്ക​​​​​ളെ ജ​​​​​നി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ഒ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ച്ചു ജോ​​​​​ലി ചെ​​​​​യ്ത് അവരെ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യും സ​​​​​ന്പാ​​​​​ദി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്തി​​​​​രു​​​​​ന്നു എ​​​​​ന്നു​​​​​ള്ള​​​​​താ​​​​​ണ്.

കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ച​​​​​രി​​​​​ത്രം പ​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ ബൈ​​​​​ബി​​​​​ളി​​​​​നെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ച് പ​​​​​റ​​​​​യാ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വി​​​​​ല്ല. ബൈ​​​​​ബി​​​​​ളി​​​​​ലാ​​​​​ണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ത്ഭ​​​​​വം മു​​​​​ത​​​​​ൽ​​​​​ത​​​​​ന്നെ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​വും ഉ​​​ണ്ടെ​​​ന്നു പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​വും സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​ത​​​​​ന്നെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ്. ദൈ​​​​​വം മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നെ സ്ത്രീ​​​​​യും പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​​​നു​​​​​മാ​​​​​യി സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ച്ച​​​​​തും അ​​​​​വ​​​​​രെ ഒ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ച്ചു ചേ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​തും അ​​​​​വ​​​​​ർ ര​​​ണ്ടു​​​​​പേ​​​​​രും ഒ​​​​​രു ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യിത്തീ​​​​​ർ​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം ആ​​​​​ദ്യ​​​​​ത്തെ വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​വും ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​നു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ച് ആ​​​​​ദി​​​​​മു​​​​​ത​​​​​ലേ​​​​​യു​​​​​ള്ള പ​​​​​ദ്ധ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നാ​​​​​ണ് ബൈ​​​​​ബി​​​​​ൾ പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. അ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​​​ണ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ ആ​​​​​ദി​​​​​മു​​​​​ത​​​​​ലേ​​​​​യു​​​​​ള്ള കൂ​​​​​ദാ​​​​​ശ​​​​​ എ​​​​​ന്ന് ജോ​​​​​ണ്‍ പോ​​​​​ൾ ര​​​ണ്ടാ​​​​​മ​​​​​ൻ മാ​​​​​ർ​​​​​പാ​​​​​പ്പ വി​​​​​ളി​​​​​ച്ച​​​​​ത്.


സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും നാ​​​​​ടി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​നം കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​മാ​​​​​ണ്. ഒ​​​​​രു രാ​​​​​ജ്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും നാ​​​​​ടി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ക​​​​​രു​​​​​ത്ത് നി​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് ആ ​​​​​രാ​​​​​ജ്യ​​​​​ത്തെ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ആ​​​​​ർ​​​​​ജ​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നു പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ച​​​​​ത് ക​​​​​ണ്‍ഫ്യൂ​​​​​ഷ്യ​​​​​സ് ആ​​​​​ണ്. സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹ്യ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​യാ​​​​​യ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ദ്യ​​​​​ത്തെ സ​​​​​മൂ​​​​​ഹം കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​മാ​​​​​ണ്. അ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ആ​​​​​രം​​​​​ഭി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും വ​​​​​ള​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​തും ശ​​​​​ക്തി പ്രാ​​​​​പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും.

ഈ ​​​​​കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹം. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​മാ​​​​​ണ് കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും വ​​​​​ലി​​​​​യ സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹ്യാ​​​​​ധ്യാ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​ൻ. പൗ​​​​​ര​​​​​ധ​​​​​ർ​​​​​മ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യ സ​​​​​ത്യ​​​​​സ​​​​​ന്ധ​​​​​ത​​​​​യും വി​​​​​ശ്വ​​​​​സ്ത​​​​​ത​​​​​യും ആ​​​​​ത്മ​​​​​ത്യാ​​​​​ഗ​​​​​വും വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ ഉ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​വാ​​​​​ദി​​​​​ത്വ​​​വും പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​ര​​​​​ബ​​​​​ഹു​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​വും എ​​​​​ല്ലാം പ്രാ​​​​​ഥ​​​​​മി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി പ​​​​​ഠി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും അ​​​​​ഭ്യ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തും വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​ണ്. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ഭാ​​​​​ര്യ​​​​​യും ഭ​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​വും പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​ര​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ​​​​​യും കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ളും മാ​​​​​താ​​​​​പി​​​​​താ​​​​​ക്ക​​​​​ളും ത​​​​​മ്മി​​​​​ലു​​​​​ള്ള ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ​​​​​യും അ​​​​​ഭ്യ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഇ​​​​​തേ പു​​​​​ണ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ് സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കും പ്ര​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

എ​​​​​ല്ലാ സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും മ​​​​​ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും അ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​ണ്ടു​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തെ​​​​​യും വ​​​​​ള​​​​​രെ​​​​​യ​​​​​ധി​​​​​കം പ്രാ​​​​​ധാ​​​​​ന്യ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ​​​​​യും പ​​​​​വി​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​യും കാ​​​​​ണു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ചു​​​​​ള്ള സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ എ​​​​​ല്ലാ പ​​​​​ഠ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലും പൊ​​​​​തു​​​​​വാ​​​​​യി കാ​​​​​ണു​​​​​ന്ന കാ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ശ്ര​​​​​ദ്ധി​​​​​ച്ചാ​​​​​ൽ എ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​ത്രം ശ്രേ​​​​​ഷ്ഠ​​​​​വും വി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണ് ഈ ​​​​​സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​നം എ​​​​​ന്നു മ​​​​​ന​​​​​​​സി​​​​​ലാ​​​​​കും. ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന കാ​​​​​ര്യം ഇ​​​​​തൊ​​​​​രു ദൈ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ്. ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സ്നേ​​​​​ഹം മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ർ​​​​​ക്കു ന​​​​​ൽ​​​​​കാ​​​​​ൻ, മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ർ പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​രം സ്നേ​​​​​ഹി​​​​​ച്ച് ദൈ​​​​​വ​​​​​സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വ​​​​​ള​​​​​രാ​​​​​ൻ, ആ ​​​​​സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഫ​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​യ മ​​​​​ക്ക​​​​​ളെ സ്വീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നും വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​നു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം സ​​​​​ഹാ​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും ഫ​​​​​ല​​​​​പ്ര​​​​​ദ​​​​​മാ​​​​​യ സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​വും. മ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന​​​​​ല്ലാ​​​​​തെ മ​​​​​റ്റൊ​​​​​ന്നി​​​​​നും വേ​​​​​ർ​​​​​പെ​​​​​ടു​​​​​ത്താ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​വും അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​​​ള്ള കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​വും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​രാ​​​​​ശി​​​​​യു​​​​​ടെ സു​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​ക്കും പു​​​​​രോ​​​​​ഗ​​​​​തി​​​​​ക്കും ഒ​​​​​ഴി​​​​​വാ​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത​​​​​തെ​​​​​ന്നു ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ് സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും എ​​​​​ല്ലാ മ​​​​​ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും ശ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​യ പ്ര​​​​​ബോ​​​​​ധ​​​​​നം.

മാ​​​​​റ്റ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ന​​​​​ടു​​​​​വി​​​​​ൽ മാ​​​​​റാ​​​​​ൻ പാ​​​​​ടി​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത​​​​​ത്

എ​​​​​ല്ലാ​​​ക്കാ​​​​​ല​​​​​ത്തും പു​​​​​തി​​​​​യ പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ ഫ​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​യു​​​​​ള്ള മാ​​​​​റ്റ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​ണ്. എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, മാ​​​​​റ്റ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ന​​​​​ടു​​​​​വി​​​​​ൽ എ​​​​​ന്തൊ​​​​​ക്കെ​​​​​യാ​​​​​ണ് മാ​​​​​റാ​​​​​തെ നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത് എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​വ​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ത​​​​​യോ​​​​​ടെ പ​​​​​ഠി​​​​​ക്കാ​​​​​നും അ​​​​​തി​​​​​നെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കാ​​​​​നും ഉ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​വാ​​​​​ദി​​​​​ത്വ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്ക് ചു​​​​​മ​​​​​ത​​​​​ല​​​​​യു​​​ണ്ട്. അ​​​​​ല്ലെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ വ​​​​​ലി​​​​​യ ന​​​​​ഷ്ട​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കും എ​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ന് ധാ​​​​​രാ​​​​​ളം ഉ​​​​​ദാ​​​​​ഹ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​മു​​​ണ്ട്.

ഏ​​​​​തു മാ​​​​​റ്റ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ന​​​​​ടു​​​​​വി​​​​​ലും വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, കു​​​​​ടും​​​​​ബം എ​​​​​ന്നീ സ​​​​​ങ്ക​​​​​ല്പങ്ങൾ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ർ​​​​​ക്ക് ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നും അ​​​​​ത​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ ന​​​ന്മ​​​യ്ക്കും വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ച്ച​​​​​യ്ക്കും ഉ​​​​​യ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു പ​​​​​റ​​​​​ക്കാ​​​​​നും ശേ​​​​​ഷി പ​​​​​ക​​​​​രു​​​​​ന്ന ശ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​യ ചി​​​​​റ​​​​​കു​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നും കാ​​​​​ലാ​​​​​കാ​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യി തെ​​​​​ളി​​​​​യി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട സ​​​​​ത്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. എ​​​​​ത്ര​​​​​യെ​​​​​ത്ര പു​​​​​തി​​​​​യ പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ വ​​​​​രിക​​​​​യും പോ​​​​​കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്തി​​​​​ട്ടും കു​​​​​ടും​​​​​ബം എ​​​​​ന്ന സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​നം അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി മാ​​​​​റാ​​​​​തെ നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​ത് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​മാ​​​​​യി അ​​​​​ഭേ​​​​​ദ്യ​​​​​മാ​​​​​യി ബ​​​​​ന്ധ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു​​​​​കി​​​​​ട​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​​​ണ്. വി​​​​​വാ​​​​​ഹം എ​​​​​ന്ന ഒ​​​​​രു ഉ​​​​​ട​​​​​ന്പ​​​​​ടി​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ സ്ത്രീ​​​​​യും പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​​​നു​​​​​മാ​​​​​ണ് കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് പ്ര​​​​​വേ​​​​​ശി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് ഒ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ലും മാ​​​​​റാ​​​​​ൻ പാ​​​​​ടി​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത സ​​​​​ത്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. കാ​​​​​ര​​​​​ണം സ്ത്രീ​​​​​ക്കും പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​​​നും പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​രം സ്നേ​​​​​ഹി​​​​​ക്കാ​​​​​നും പ​​​​​ങ്കു​​​​​വ​​​​​യ്ക്കാ​​​​​നും ഒ​​​​​ന്നാ​​​​​കാ​​​​​നും ഒ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ച്ചു വ​​​​​ള​​​​​രാ​​​​​നും ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും അ​​​​​നു​​​​​യോ​​​​​ജ്യ​​​​​വും ആ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ ഇ​​​​​ട​​​​​മാ​​​​​ണ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​വും. ഈ ​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ര​​​ണ്ടു​​​​​പേ​​​​​ർ​​​​​ക്കും ഒ​​​​​രേ അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​വും തു​​​​​ല്യ​​​​​ത​​​​​യും ഉ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​വാ​​​​​ദി​​​​​ത്വ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണു​​​​​ള്ള​​​​​ത്. അ​​​​​തി​​​​​നു വി​​​​​രു​​​​​ദ്ധ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​തൊ​​​​​ന്നും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന് ചേ​​​​​ർ​​​​​ന്ന​​​​​ത​​​​​ല്ല. അ​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ​​​​​ത​​​​​ന്നെ വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​വും പ്ര​​​​​ത്യു​​​​​ത്പാ​​​​​ദ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​നും കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​നും അ​​​​​തു​​​​​വ​​​​​ഴി മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​രാ​​​​​ശി​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും മാ​​​​​ന​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും രൂ​​​​​പവത്ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​നും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽപ്പി​​​​​നു​​​​​മു​​​​​ള്ള ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും സു​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ത​​​​​വും സു​​​​​ന്ദ​​​​​ര​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ ഇ​​​​​ട​​​​​മാ​​​​​ണ്.

പ​​​​​ര​​​​​സ്പ​​​​​രം സ്നേ​​​​​ഹി​​​​​ക്കാ​​​​​നും പ​​​​​ങ്കു​​​​​വ​​​​​യ്ക്കാ​​​​​നും ഒ​​​​​ന്നാ​​​​​കാ​​​നും കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ ജ​​​​​നി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കാ​​​​​നും വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​നും സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കാ​​​​​തെ ഏ​​​​​തെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തെ, സൗ​​​​​ഹൃ​​​​​ദ​​​​​ത്തെ, ഒ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ച്ചു താ​​​​​മ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നെ, എ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ​​​​​യ​​​​​ങ്കി​​​​​ലു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ​​​​​യു​​​​​ള്ള ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, കു​​​​​ടും​​​​​ബം എ​​​​​ന്നൊ​​​​​ക്കെ വി​​​​​ളി​​​​​ക്കാ​​​​​നും അം​​​​​ഗീ​​​​​കാ​​​​​രം ന​​​​​ൽ​​​​​കാ​​​​​നും തു​​​​​ട​​​​​ങ്ങി​​​​​യാ​​​​​ൽ അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​രി​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ഫ​​​​​ലം അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നും പി​​​​​ന്നീ​​​​​ട് തി​​​​​രു​​​​​ത്താ​​​​​നും എ​​​​​ത്ര​​​​​യൊ​​​​​ക്കെ ന​​​​​ഷ്ട​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ദു​​​​​രി​​​​​ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും വ​​​​​രുംത​​​​​ല​​​​​മു​​​​​റ അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​​​രും. മാ​​​​​റ്റ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും പു​​​​​തി​​​​​യ പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. പ​​​​​ക്ഷെ അ​​​​​വ​​​​​യു​​​​​ടെ ന​​​​​ടു​​​​​വി​​​​​ൽ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യും അ​​​​​ന്ത​​​​​​​സു​​​​​മാ​​​​​യി ബ​​​​​ന്ധ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു​​​​​കി​​​​​ട​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, കു​​​​​ടും​​​​​ബം പോ​​​​​ലെ​​​​​യു​​​​​ള്ള സ​​​​​ത്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ജാ​​​​​ഗ്ര​​​​​ത​​​​​യോ​​​​​ടെ​​​​​യും ഉ​​​​​ത്സാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ​​​​​യും അ​​​​​വ​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ത​​​​​യോ​​​​​ടെ​​​​​യും കാ​​​​​ത്തു​​​​​പ​​​​​രി​​​​​പാ​​​​​ലി​​​​​ച്ചി​​​​​ല്ലെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ അ​​​​​ത്ത​​​​​രം അ​​​​​ശ്ര​​​​​ദ്ധ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​രാ​​​​​ശി​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​ത​​​​​ന്നെ നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പും സു​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ത​​​​​ത്വ​​​​​വും ക്ഷേ​​​​​മ​​​​​വും അ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​ട​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​ക്കു​​​​​മെ​​​​​ന്ന് മ​​​​​റ​​​​​ക്കാ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​ക്കാം.

(അവസാനിച്ചു)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.