ഇന്നത്തെ അശ്രദ്ധ നാളത്തെ അസ്വസ്ഥതയാകാം!
Thursday, September 12, 2024 4:34 AM IST
റ​​​​വ.​ഡോ. ​​​​ടോം ​കൈ​​​​​നി​​​​​ക്ക​​​​​ര
ഭാ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ല​​​​​മു​​​​​റ​​​​​യും സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​വു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം രൂ​​​​​പ​​​​​പ്പെ​​​​​ടുത്തേണ്ട​​​​തും സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​​​​മാ​​​​​യ വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​സം​​​​​വി​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും ജാ​​​​​ഗ്ര​​​​​ത​​​​​യോ​​​​​ടെ കാ​​​​​ത്തു​​​​​പ​​​​​രി​​​​​പാ​​​​​ലി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​വ​​​​ശ‍്യ​​​​ക​​​​ത കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ ബോ​​​​ധ‍്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു കാ​​​​ല​​​​ഘ​​​​ട്ട​​​​മാ​​​​ണി​​​​ത്.

ഇ​​​​​ക്കാ​​​​​ല​​​​​ഘ​​​​​ട്ട​​​​​ത്തി​​​​​ൽ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ അ​​​​​ന്ത​​​​​സും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പും പ്ര​​​​​തി​​​​​സ​​​​​ന്ധി​​​​​യി​​​​​ലാ​​​​​ഴ്ത്തു​​​​​ന്നതും അ​​​​​തു​​​​​വ​​​​​ഴി സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും നാ​​​​​ടി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ഭാ​​​​​വി​​​​​ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കു​​​​​ന്നതുമായ ആ​​​​​ശ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും നൂ​​​​​ത​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യ പ​​​​​ല പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും പ്ര​​​​​ബ​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നാ​​​​​ലാ​​​​​ണ് കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ഘ​​​​​ട​​​​​ന​​​​​യും മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ൽ കു​​​​​റെ​​​​​ക്കൂ​​​​​ടി ശ്ര​​​​​ദ്ധ​​​​​യും ക​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ലും ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​​കേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​​​ണ്ടത്. അ​​​​​ത്ത​​​​​രം പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യെ​​​​​ല്ലാം തി​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​റി​​​​​ഞ്ഞ് ശ​​​​​രി​​​​​യാ​​​​​യ പ്ര​​​​​തി​​​​​രോ​​​​​ധം തീ​​​​​ർ​​​​​ത്ത് വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തെ​​​​​യും ജാ​​​​​ഗ്ര​​​​​ത​​​​​യോ​​​​​ടെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ന് എ​​​​​ല്ലാ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്കും ചു​​​​​മ​​​​​ത​​​​​ല​​​​​യു​​​​ണ്ട്.

മാ​​​​​റി​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും വെ​​​​​ല്ലു​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ളും

വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം അ​​​​​ടി​​​​​ത്ത​​​​​റ​​​​​യി​​​​​ള​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ചി​​​​​ല തെ​​​​​റ്റാ​​​​​യ ആ​​​​​ശ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും രീ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ളും പു​​​​​തു​​​​​ത​​​​​ല​​​​​മു​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ടെ ഇ​​​​​ട​​​​​യി​​​​​ൽ കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ലാ​​​​​യി പ്ര​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് ഗൗ​​​​​ര​​​​​വ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ ച​​​​​ർ​​​​​ച്ച ചെ​​​​​യ്യേ​​​​​ണ്ടതു​​​​ണ്ട്. വ​​​​​ള​​​​​രെ​​​​​യ​​​​​ധി​​​​​കം താ​​​​​മ​​​​​സി​​​​​ച്ചു​​​​​ള്ള വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, ലാ​​​​​വ​​​​​ൻ​​​​​ഡ​​​​​ർ വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, ഫ്ര​​​​ണ്ട്ഷി​​​​​പ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, വി​​​​​വാ​​​​​ഹം​​​​​ക​​​​​ഴി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ഭ​​​​​യ​​​​​മു​​​​​ള്ള പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത, സ്വ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​​വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, ലി​​​​​വിം​​​​​ഗ് ടു​​​​​ഗെ​​​​​ത​​​​​ർ തു​​​​​ട​​​​​ങ്ങി​​​​​യ കേ​​​​​ട്ടി​​​​​ട്ടു​​​​​ള്ള​​​​​തും കേ​​​​​ൾ​​​​​ക്കാ​​​​​ത്ത​​​​​തു​​​​​മാ​​​​​യ നി​​​​​ര​​​​​വ​​​​​ധി രീ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​ണ് വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും ന​​​​ന്മ​​​​​യെ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ഈ ​​​​​കാ​​​​​ല​​​​​ഘ​​​​​ട്ട​​​​​ത്തി​​​​​ൽ രൂ​​​​​പ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

വൈ​​​​​കി​​​​​യു​​​​​ള്ള വി​​​​​വാ​​​​​ഹം

വ​​​​​ള​​​​​രെ വൈ​​​​​കി​​​​​യു​​​​​ള്ള വി​​​​​വാ​​​​​ഹം കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ജ​​​​​ന​​​​​ന​​​​​ത്തെ​​​​​യും ആ​​​​​രോ​​​​​ഗ്യ​​​​​ത്തെ​​​​​യും ബാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വ​​​​​ലി​​​​​യൊ​​​​​രു പ്ര​​​​​ശ്ന​​​​​മാ​​​​​ണ്. പ​​​​​ഠ​​​​​ന​​​​​വും ജോ​​​​​ലി​​​​​യും സ്വ​​​​​ന്ത​​​​​മാ​​​​​യ വ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​വും വീ​​​​​ടും കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ പ​​​​​ക്വ​​​​​ത​​​​​യും എ​​​​​ല്ലാം നേ​​​​​ടി​​​​​യ​​​​​ശേ​​​​​ഷം മാ​​​​​ത്രം വി​​​​​വാ​​​​​ഹം എ​​​​​ന്ന ശൈ​​​​​ലി​​​​​യാ​​​​​ണ് പ​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ഴും വി​​​​​വാ​​​​​ഹം വൈ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ള ഒ​​​​​രു പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന കാ​​​​​ര​​​​​ണം. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​നു​​​​​ശേ​​​​​ഷ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ​​​​​യും ഇ​​​​​തെ​​​​​ല്ലാം നേ​​​​​ടാ​​​​​നാ​​​​​കു​​​​​മെ​​​​​ന്ന് പ​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ഴും ഓ​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​റി​​​​​ല്ല.

ഒ​​​​​രു സ്ത്രീ​​​​​യി​​​​​ൽ അ​​​​​വ​​​​​ളു​​​​​ടെ ആ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​വാ​​​​​രം​​​​​ഭം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ആ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​വ​​​​​വി​​​​​രാ​​​​​മം വ​​​​​രെ​​​​​യു​​​​​ള്ള കാ​​​​​ല​​​​​ത്ത് ഏ​​​​​ക​​​​​ദേ​​​​​ശം 400 മു​​​​​ത​​​​​ൽ 500 വ​​​​​രെ അ​​​​​ണ്ഡ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ് വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ച്ച പ്രാ​​​​​പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. സ്ത്രീ​​​​​യു​​​​​ടെ ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ച്ച പ്രാ​​​​​പി​​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട മു​​​​​ഴു​​​​​വ​​​​​ൻ അ​​​​​ണ്ഡ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും തു​​​​​ട​​​​​ക്കം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ത​​​​​ന്നെ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ആ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​വാ​​​​​രം​​​​​ഭം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ഓ​​​​​രോ മാ​​​​​സ​​​​​വും അ​​​​​ണ്ഡം വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ച്ച പ്രാ​​​​​പി​​​​​ച്ച് അ​​​​​ണ്ഡോ​​​​​ത്പാ​​​​​ദ​​​​​നം ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യു​​​​​മാ​​​​​ണ് ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ, സ്ത്രീ​​​​​ക​​​​​ൾ പ്രാ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലെ അ​​​​​ണ്ഡ​​​​​വും പ്രാ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്നു എ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് യാ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ്യം.

യൗ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ലെ അ​​​​​ണ്ഡ​​​​​വും പ്രാ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ശേ​​​​​ഷം ഉ​​​​​ത്പാ​​​​​ദി​​​​​പ്പി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന അ​​​​​ണ്ഡ​​​​​വും ഗു​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ലും പ്രാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ലും വ്യ​​​​​ത്യാ​​​​​സ​​​​​മു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്ന​​​​​ത് ജീ​​​​​വ​​​​​ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ ന​​​​​മു​​​​​ക്ക​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​വു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ്. ആ​​​​​രോ​​​​​ഗ്യ​​​​​മു​​​​​ള്ള​​​​​തും ചെ​​​​​റു​​​​​പ്പ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​ണ്ഡ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ​​​​​യും, പ്രാ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ശേ​​​​​ഷ​​​​​വും ഉള്ള ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​വും വ്യ​​​​​ത്യ​​​​​സ്ത​​​​​മാ​​​​​ണ്.

പ്രാ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ശേ​​​​​ഷ​​​​​മു​​​​​ള്ള ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണം കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും അ​​​​​മ്മ​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും ആ​​​​​രോ​​​​​ഗ്യ​​​​​ത്തെ പ്ര​​​​​തി​​​​​കൂ​​​​​ല​​​​​മാ​​​​​യി ബാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് പ​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ഴും നാം ​​​​​ഗൗ​​​​​നി​​​​​ക്കാ​​​​​റി​​​​​ല്ല. ചെ​​​​​റു​​​​​പ്പ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ കു​​​​​ഞ്ഞി​​​​​നെ ഉ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വ​​​​​ഹി​​​​​ക്കാ​​​​​നും പ്ര​​​​​സ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നും വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​നും ഊ​​​​​ർ​​​​​ജ​​​​​സ്വ​​​​​ല​​​​​ത​​​​​യും ശ്ര​​​​​ദ്ധ​​​​​യും ആ​​​​​രോ​​​​​ഗ്യ​​​​​വും കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ലാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​ണ​​​​​ല്ലോ. അ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ന​​​​​ല്ല​​​​പ്രാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വി​​​​​വാ​​​​​ഹം ക​​​​​ഴി​​​​​ക്കാ​​​​​നും കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​നും ശ്ര​​​​​മി​​​​​ച്ചാ​​​​​ൽ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​ൾ കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ ക​​​​​രു​​​​​ത്തും ചൈ​​​​​ത​​​​​ന്യ​​​​​വു​​​​​മു​​​​​ള്ള​​​​​താ​​​​​കു​​​​​മെ​​​​​ന്ന​​​​​ത് ഒ​​​​​രു വ​​​​​സ്തു​​​​​ത​​​​​യാ​​​​​ണ്.

ഗാ​​​​​മോ​​​​​ഫോ​​​​​ബി​​​​​യ

വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തോ​​​​​ടും അ​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ സ്വ​​​​​യം സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണം ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മു​​​​​ള്ള കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ലെ ഉ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​വാ​​​​​ദി​​​​​ത്വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളോ​​​​​ടു​​​​​മു​​​​​ള്ള ഭ​​​​​യം മൂ​​​​​ലം വി​​​​​വാ​​​​​ഹം ക​​​​​ഴി​​​​​ക്കാ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​വ​​​​​ണ​​​​​ത​​​​​യാ​​​​​ണ് ഗാ​​​​​മോ​​​​​ഫോ​​​​​ബി​​​​​യ. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ൽ സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന പ​​​​​രാ​​​​​ജ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ, വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​മോ​​​​​ച​​​​​നം വ​​​​​ർ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്, കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ക​​​​​ല​​​​​ഹ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ, കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ലെ സാ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തി​​​​​ക ഉ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​വാ​​​​​ദി​​​​​ത്വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ഏ​​​​​റ്റെ​​​​​ടു​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള മ​​​​​ടി തു​​​​​ട​​​​​ങ്ങി​​​​​യ നി​​​​​ര​​​​​വ​​​​​ധി കാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ് ചെ​​​​​റു​​​​​പ്പ​​​​​ക്കാ​​​​​രെ വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​വും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​വും ഒ​​​​​ഴി​​​​​വാ​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ പ്രേ​​​​​രി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഘ​​​​​ട​​​​​ക​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ.

ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന് പ​​​​​ണം, ജോ​​​​​ലി, താ​​​​​മ​​​​​സി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ന​​​​​ല്ല വീ​​​​​ട്, ഇ​​​​​ഷ്ടം​​​​​പോ​​​​​ലെ ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള സ്വാ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര്യം ഇ​​​​​വ​​​​​യെ​​​​​ല്ലാം ഉ​​​​​ള്ള​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ വി​​​​​വാ​​​​​ഹം ക​​​​​ഴി​​​​​ച്ച് കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ ആ​​​​​ശ​​​​​ങ്ക​​​​​ക​​​​​ളും അ​​​​​സ്വ​​​​​സ്ഥ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും എ​​​​​ന്തി​​​​​ന് ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ക്ഷ​​​​​ണി​​​​​ച്ചു​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ത്തു​​​​​ന്നു എ​​​​​ന്നും സ്വാ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​വും സ​​​​​ന്തോ​​​​​ഷ​​​​​വും എ​​​​​ന്തി​​​​​ന് ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്ത​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ന്നു​​​​​മാ​​​​​ണ് അ​​​​​വ​​​​​ർ ചോ​​​​​ദി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.


അ​​​​​തേ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​യം സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും രാ​​​​​ജ്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും കെ​​​​​ട്ടു​​​​​റ​​​​​പ്പി​​​​​നെ​​​​​യും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പി​​​​​നെ​​​​​യും ബാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം മ​​​​​നോ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​യും ഭ​​​​​യ​​​​​ത്തെ​​​​​യും പ​​​​​രി​​​​​ഹ​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നും ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മാ​​​​​യ ഇ​​​​​ട​​​​​പെ​​​​​ട​​​​​ലു​​​​​ക​​​​​ൾ ന​​​​​ട​​​​​ത്താ​​​​​നും വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും പ്രാ​​​​​ധാ​​​​​ന്യ​​​​​വും സൗ​​​​​ന്ദ​​​​​ര്യ​​​​​വും ശ​​​​​രി​​​​​യാ​​​​​യി ബോ​​​​​ധ്യ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി ചെ​​​​​റു​​​​​പ്പ​​​​​ക്കാ​​​​​രെ അ​​​​​തി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ആ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ഷി​​​​​ക്കാ​​​​​നും സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന് ബാ​​​​​ധ്യ​​​​​ത​​​​​യു​​​​ണ്ട്.

ലി​​​​​വിം​​​​​ഗ് ടു​​​​​ഗെ​​​​​ത​​​​​ർ

വി​​​​​വാ​​​​​ഹം ക​​​​​ഴി​​​​​ക്കാ​​​​​തെ ഭാ​​​​​ര്യാഭ​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​ക്ക​​​​ന്മാ​​​​​രെ​​​​​പ്പോ​​​​​ലെ ഒ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ച്ചു താ​​​​​മ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന രീ​​​​​തി​​​​​യാ​​​​​ണ് ലി​​​​​വിം​​​​​ഗ് ടു​​​​​ഗെ​​​​​ത​​​​​ർ ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ. ര​​​​ണ്ടു​​​​പേ​​​​​ർ​​​​​ക്കു ത​​​​​മ്മി​​​​​ൽ സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​വും ഒ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ച്ചു താ​​​​​മ​​​​​സി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ആ​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹ​​​​​വു​​​​​മു​​​​ണ്ടെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യോ സ​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​രി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യോ സ​​​​​മു​​​​​ദാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യോ യാ​​​​​തൊ​​​​​രു അ​​​​​നു​​​​​വാ​​​​​ദ​​​​​വും സ​​​​​ഹാ​​​​​യ​​​​​വും ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മി​​​​​ല്ലെ​​​​​ന്നതും അ​​​​​ത് അ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ തി​​​​​ക​​​​​ച്ചും വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​പ​​​​​ര​​​​​വും സ്വ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ തീ​​​​​രു​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്ന​​​​​തും ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ ഏ​​​​​ർ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ വാ​​​​​ദ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ്.

ഈ ​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് യാ​​​​​തൊ​​​​​രു ത​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​​​ള്ള -നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യോ, സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹ്യ​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യോ- സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​വു​​​​​മി​​​​​ല്ലെ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന പ്ര​​​​​ശ്നം. പ​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ഴും ഔ​​​​​ദ്യോ​​​​​ഗി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു അം​​​​​ഗീ​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​മോ, ക​​​​​രാ​​​​​റോ ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത​​​​​തി​​​​​നാ​​​​​ൽ വൈ​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​താ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​പ്പെ​​​​​ടാ​​​​​റു​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലു​​​​ണ്ടാ​​​​​വു​​​​​ന്ന കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കും അ​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​താ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യും മ​​​​​റ്റു വെ​​​​​ല്ലു​​​​​വി​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ളും അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത് സാ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​ണ്.

ആ​​​​​ദ്യ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​ത്തെ ആ​​​​​വേ​​​​​ശ​​​​​വും ആ​​​​​ദ​​​​​ർ​​​​​ശ​​​​​വാ​​​​​ദ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ക​​​​​ഴി​​​​​ഞ്ഞ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ശേ​​​​​ഷം മു​​​​​ന്നോ​​​​​ട്ടു​​​​​ള്ള ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​ങ്കാ​​​​​ളി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വ്യ​​​​​ത്യാ​​​​​സം അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ പ്ര​​​​​തി​​​​​ബ​​​​​ദ്ധ​​​​​ത​​​​​യും സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണ​​​​​വും ഉ​​​​​ള്ള പ​​​​​ങ്കാ​​​​​ളി​​​​​ക്ക് കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ൽ പ്ര​​​​​യാ​​​​​സ​​​​​വും പ്ര​​​​​തി​​​​​സ​​​​​ന്ധി​​​​​ക​​​​​ളും നേ​​​​​രി​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ന്നാ​​​​​ണ് ചി​​​​​ല പ​​​​​ഠ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സൂ​​​​​ചി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. സാ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​യാ​​​​​യി സ്ത്രീ​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കും അ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ കൂ​​​​​ടു​​​​​ത​​​​​ലാ​​​​​യ സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണം​​​​​മൂ​​​​​ലം ലി​​​​​വിം​​​​​ഗ് ടു​​​​​ഗെ​​​​​ത​​​​​ർ ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ചൂ​​​​​ഷ​​​​​ണ​​​​​വും അ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​ത്വ​​​​​വും അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

ജെ​​​​​ൻ​​​​​ഡ​​​​​ർ ആ​​​​​ശ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും സ്വ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ഗാ​​​​​നു​​​​​രാ​​​​​ഗി​​​​​ക​​​​​ളും

സ്വ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​​വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​നു​​​​​വേ​​​​ണ്ടി വാ​​​​​ദി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​ർ യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ​​​​​യും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തെ​​​​​യും വൈ​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും ലൈം​​​​​ഗി​​​​​കാ​​​​​കർ​​​​​ഷ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ത​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് മാ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​യി ചു​​​​​രു​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്. വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​സ്വ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​യ പ്ര​​​​​ത്യു​​​​​ത്പാ​​​​​ദ​​​​​നം, സ്ത്രീ-​​​​​പു​​​​​രു​​​​​ഷ​​​​​ബ​​​​​ന്ധം, കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ൽ, ദൈ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​പ​​​​​ദ്ധ​​​​​തി ഇ​​​​​വ​​​​​യെ​​​​​ല്ലാം ത​​​​​മ​​​​​സ്ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​ത്ത​​​​​രം ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ. ഭി​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​​ത്തോ​​​​​ടു ലൈം​​​​​ഗി​​​​​കാ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ഷ​​​​​ണം തോ​​​​​ന്നേ​​​​ണ്ട​​​​​തി​​​​​നു പ​​​​​ക​​​​​രം സ്വ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​​ത്തോ​​​​​ടു തോ​​​​​ന്നു​​​​​ന്ന ക്ര​​​​​മ​​​​​ര​​​​​ഹി​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ ആ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ഷ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും അ​​​​​തി​​​​​നു ല​​​​​ഭി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വ​​​​​ലി​​​​​യ പ്ര​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും മ​​​​​റ​​​​​വി​​​​​ൽ ജെ​​​​​ൻ​​​​​ഡ​​​​​ർ ആ​​​​​ശ​​​​​യ പ്ര​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​ണ് യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ശ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്.

ജെ​​​​​ൻ​​​​​ഡ​​​​​ർ ആ​​​​​ശ​​​​​യ​​​​​പ്ര​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ക​​​​​രു​​​​​ടെ അ​​​​​ഭി​​​​​പ്രാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​ന​​​​​​സും വി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും സ്വാ​​​​​ത​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​വും ലൈം​​​​​ഗി​​​​​കാ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ഷ​​​​​ണ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണ് ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും പ്ര​​​​​ധാ​​​​​നം. അ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ സ്ത്രീ​-​​​​പു​​​​​രു​​​​​ഷ ​​​​​ലിം​​​​​ഗ​​​​​വ്യ​​​​​ത്യാ​​​​​സം, ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക പ്ര​​​​​ത്യേ​​​​​ക​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ൾ, പ്ര​​​​​ത്യു​​​​​ത്പാ​​​​​ദ​​​​​നം, കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ളെ വ​​​​​ള​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ൽ, കു​​​​​ടും​​​​​ബം ഇ​​​​​വ​​​​​യെ​​​​​ല്ലാം അ​​​​​പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​ത്തെ അ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ തോ​​​​​ന്ന​​​​​ലു​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കും വി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കു​​​​​മ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് ഇ​​​​​ഷ്ട​​​​​മു​​​​​ള്ള​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ മാ​​​​​റ്റി​​​​​യെ​​​​​ടു​​​​​ക്കാം എ​​​​​ന്നു​​​​​മാ​​​​​ണ് അ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ നി​​​​​ല​​​​​പാ​​​​​ട്.

മ​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​ൽ തോ​​​​​ന്നു​​​​​ന്ന​​​​​തും ആ​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​മാ​​​​​യ ലിം​​​​​ഗം ശ​​​​​രീ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​നി​​​​​ന്നു വ്യ​​​​​ത്യ​​​​​സ്ത​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും അ​​​​​ത​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ച് ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നും തെ​​​​ര​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​ടു​​​​​ക്കാ​​​​​നും സാ​​​​​ധി​​​​​ക്ക​​​​​ണം, ലൈം​​​​​ഗി​​​​​കാ​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ഷ​​​​​ണം ആ​​​​​രോ​​​​​ടു തോ​​​​​ന്നി​​​​​യാ​​​​​ലും അ​​​​​ത് അ​​​​​നു​​​​​വ​​​​​ദി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട​​​​​ണം എ​​​​​ന്നി​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യെ​​​​​യും അ​​​​​ന്ത​​​​​സി​​​​​നെ​​​​​യുംത​​​​​ന്നെ നി​​​​​ഷേ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വാ​​​​​ദ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ് സ്വ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​​വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​നു​​​​​വേ​​​​ണ്ടി ഉ​​​​​ൾ​​​​​പ്പെ​​​​​ടെ വാ​​​​​ദി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ജെ​​​​​ൻ​​​​​ഡ​​​​​ർ ആ​​​​​ശ​​​​​യ​​​​​പ്ര​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ക്കു​​​​​ള്ള​​​​​ത്.

(തുടരും)

(വി​​​​​വാ​​​​​ഹ-​​​​​കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ഗ​​​​​വേ​​​​​ഷ​​​​​ണ ​​പ​​​​​ഠ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കു​​​​​വേ​​​ണ്ടി​​​​​യു​​​​​ള്ള ചങ്ങനാശേരി കാ​​​​​നാ, ജോ​​​​​ണ്‍ പോ​​​​​ൾ ര​​​ണ്ടാ​​​​​മ​​​​​ൻ പൊ​​​​​ന്തി​​​​​ഫി​​​​​ക്ക​​​​​ൽ ഇ​​​​​ൻ​​​​​സ്റ്റി​​​​​റ്റ്യൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ന്‍റെ വൈ​​​​​സ് പ്ര​​​​​സി​​​​​ഡ​​​​​ന്‍റാ​​​​​ണ് ലേ​​​​​ഖ​​​​​ക​​​​​ൻ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.