ചെ​റി​യ ഇ​ഷ്ട​ങ്ങ​ളും ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഏ​റെ വെ​ന്പു​ന്ന​വ​രാ​ണ് നാം ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും. ചി​ല​പ്പോ​ൾ ഏ​റെ പ്രി​യ​ങ്ക​ര​മാ​യ മു​ഖ​ത്തു നി​ന്നൊ​രു പു​ഞ്ചി​രി​യോ ആ​ശ്ലേ​ഷ​മോ ആ​കാം, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഒ​രു ചേ​ർ​ത്തുപി​ടി​ക്ക​ലാ​കാം. അ​തു​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ചി​ല ഇ​ഷ്ട​ങ്ങ​ൾ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്ക​ലാ​കാം.

മ​റ്റു ചി​ല​പ്പോ​ൾ എ​പ്പോ​ഴോ മ​ന​സി​ൽ പ​തി​ഞ്ഞു പോ​യി വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ശേ​ഷം ത​ട്ടി​യു​ണ​ർ​ത്തി​യ ന​മ്മു​ടേ​തു​ മാ​ത്ര​മാ​യ ഒ​രു കൗ​തു​ക​മാ​കാം. അ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന പാ​ത​യി​ൽ മ​ധു​ര​വും ക​യ്പും നോ​വും നൊന്പ​ര​വു​മൊ​ക്കെ​യു​ണ്ടാ​യ ഒ​രു ക​ഥ പ​റ​ഞ്ഞ് പ്രേ​ക്ഷ​ക മ​ന​സ് കീ​ഴ​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ് "വാ​ങ്ക്'.



പെ​ണ്ണി​ന്‍റെ ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ഥ പെ​ണ്ണ് പ​റ​യു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് വാ​ങ്കി​നെ ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. പെ​ണ്‍​പ​ക്ഷ​ത്തു നി​ന്നു​കൊ​ണ്ട് വ​ള​രെ ല​ളി​ത​മാ​യി, കാ​ഴ്ച​ക്കാ​ര​ന്‍റെ ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ ഒ​ന്നു സ്പ​ർ​ശി​ച്ചാ​ണ് വാ​ങ്ക് കാ​ഴ്ചാ​നു​ഭ​വം സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്ന​ത്.

അ​പ്പോ​ഴും അ​തൊ​രു പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്‍റേതു മാ​ത്ര​മാ​യി ഒ​തു​ങ്ങാ​തെ സ​മ​കാ​ലി​ക സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ മ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​ർ സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്ന വേ​ലി​ക്കെ​ട്ടു​ക​ൾ​ക്കു നേ​രെ​യു​ള്ള ചോ​ദ്യ​ചി​ഹ്ന​മാ​യും മാ​റു​ന്നു. വ​രും ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ൽ വാ​ങ്ക് വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ ച​ർ​ച്ച​ക​ളെ സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​നൊ​രു​ങ്ങു​ന്ന​തി​ന്‍റെ കാ​ര​ണ​വും അ​താ​കാം.



ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ അ​മ​ര​ക്കാ​രി​ക്കും അ​ണി​യ​റ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ​ക്കും മി​ക​ച്ച കൈയ​ടി​ ചി​ത്രം സ​മ്മാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത് ഉറപ്പാണ്. സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ വി.​കെ. പ്ര​കാ​ശി​ന്‍റെ മ​ക​ൾ കാ​വ്യ പ്ര​കാ​ശ് ആ​ദ്യ​മാ​യി സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത ചി​ത്ര​മാ​ണ് വാ​ങ്ക്. അ​തി​ന്‍റെ അ​ര​ങ്ങി​ലും അ​ണി​യ​റ​യി​ലും ഒ​രു​പി​ടി ക​ലാ​കാ​രി​ക​ളെ​ന്ന​തും പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യാ​ണ്.

വാ​ങ്ക് എ​ന്ന പേ​രി​ൽ ഏ​റെ ച​ർ​ച്ച​യാ​യ ഉ​ണ്ണി ആ​റി​ന്‍റെ ക​ഥ​യു​ടെ ച​ല​ച്ചി​ത്ര രൂ​പ​മാ​ണ് ചി​ത്രം. ക​ഥ​യു​ടെ ആ​ത്മാ​വി​ൽ നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടു ത​ന്നെ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ ദി​നം​പ്ര​തി സ​ങ്കു​ചി​ത​മാ​ക്കി മാ​റ്റു​ന്ന ഒ​രു വി​ഭാ​ഗം ജ​ന​ജീ​വി​ത​വും ചി​ത്ര​ത്തി​ലൂ​ടെ മു​ന്നി​ലേ​ക്കു​വ​യ്ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.



ഒ​രു ക​ഥ​യെ അ​തി​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യ ലാ​ളി​ത്യ​വും ലാ​വ​ണ്യ​വും പ​ക​ർ​ന്ന് അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്പോ​ഴും പ്രേ​ക്ഷ​ക​ർ​ക്കു മു​ന്നി​ലേ​ക്കുവ​യ്ക്കു​ന്ന ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ സ​മാ​കാ​ലി​ക സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ നേ​ർ​ക്കാ​ഴ്ച​ക​ളാ​യി മാ​റു​ന്ന​താ​ണ് വാ​ങ്കി​ന്‍റെ മ​ർ​മ്മം.

മ​ത​ത്തി​ന്‍റെ വേ​ലി​ക്കെ​ട്ടി​ന​ക​ത്ത് സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​നും ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ആ​ശ​ക​ൾ​ക്കും അ​തി​ർ​വ​ര​ന്പി​ട്ടു പ​ല​പ്പോ​ഴും നി​ശ്ബ്ദ​യാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന സ്ത്രീ​ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളെ ഇ​വി​ടെ പ​ച്ച​യാ​യി കാ​ണി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.



എ​ന്നാ​ൽ മ​തവി​കാ​ര​ങ്ങ​ളെ വ്ര​ണ​പ്പെ​ടു​ത്താ​തെ ത​ന്നെ അ​തി​നു​ള്ളി​ലെ ചി​ല രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു നേ​രെ​യാ​ണ് വാ​ങ്ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യാ​യി മാ​റു​ന്ന​ത്. അ​തി​നെ​ല്ലാം ഒ​ടു​വി​ൽ എ​ല്ലാ പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളേ​യും ഒ​രു പു​ഞ്ചി​രി​കൊ​ണ്ട് നേ​രി​ടു​ന്ന വ​ലി​യൊ​രു ലോ​ക സ​ത്യ​ത്തി​ലേ​ക്കും ചി​ത്രം ന​മ്മ​ളെ കൊ​ണ്ടെ​ത്തി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.

റ​സി​യ അ​ട​ങ്ങു​ന്ന നാ​ലു പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ക​ഥ സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ കോ​ള​ജ് പ​ഠ​ന​ത്തി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന വ​ർ​ഷം ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ഓ​രോ ആ​ഗ്ര​ഹ സാ​ക്ഷാ​ത്കാ​ര​ത്തി​നാ​യു​ള്ള ഒ​രു​ക്ക​ത്തി​ലാ​ണ്. മൂ​ന്നു​പേ​രു​ടെ​യും കു​റു​ന്പും കു​സൃ​തി​യും വാ​ൽ​സ​ല്യ​വു​മൊ​ക്കെ നി​റ​ഞ്ഞ ആ​ഗ്ര​ഹം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കി​ക്ക​ഴി​യു​ന്പോ​ഴാ​ണ് റ​സി​യ​യു​ടെ ഊ​ഴ​മെ​ത്തു​ന്ന​ത്.



ചെ​റു​പ്പം മു​ത​ൽ ത​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​ത്തി​നോ​ട് ഇ​ഴ ചേ​ർ​ന്ന, ജീ​വി​ത രാ​ഗ​മാ​യി​മാ​റി​യ വാ​ങ്ക് വി​ളി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു റ​സി​യ​യു​ടെ ഒ​രേ​യൊ​രു ആ​ഗ്ര​ഹം. എ​ന്നാ​ൽ അ​തു തീ​ർ​ത്ത വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ ചെ​റു​താ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​തു​വ​രെ അ​വ​ളോ​ടു പു​ഞ്ചി​രി​ച്ച ലോ​കം പെ​ട്ടെ​ന്നു മു​ന്നി​ൽ പ​ല്ലിറു​മ്മി, ദം​ഷ്ട്ര​ക​ൾ പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കി. വീ​ടും നാ​ടും കു​ടും​ബ​വും എ​തി​രാ​യി മാ​റി.

അ​വി​ടെ നി​സ​ഹാ​യ​യാ​യ, എ​ന്നാ​ൽ ത​ന്‍റെ മ​ക​ളെ അ​റി​ഞ്ഞ അ​മ്മ അ​വ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം നി​ന്നു. അ​വി​ടെ നി​ന്നും റ​സി​യ​യു​ടെ ത​ന്നെ തി​രി​ച്ച​റി​വാ​യി​രു​ന്നു, ത​ന്നെ, പ്ര​കൃ​തി​യെ, താ​നെ​ന്ന പ​ച്ച​പു​ത​ച്ച പ്ര​കൃ​തി​യെ. പി​ന്നീ​ട് അ​വ​ളു​ടെ ആ​ഗ്ര​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ണ​ത​യ്ക്കു സാ​ക്ഷി​യാ​കു​ന്ന​തും ആ ​പ്ര​കൃ​തി​യാ​ണ്. അ​വി​ടെ​യും എ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ​യും പോ​ലെ അ​വ​ൾ പു​ഞ്ചി​രി​ച്ചു. വ​ള​രെ നി​ർ​വൃ​തി​യോ​ടെ...



ഉ​ണ്ണി ആ​റി​ന്‍റെ ക​ഥ​യ്ക്കു തി​ര​ക്ക​ഥ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​ർ​ത്ത​കി​യാ​യ ഷ​ബ്ന മു​ഹ​മ്മ​ദാ​ണ്. ഒ​രു ചെ​റുക​ഥ​യി​ൽ​നി​ന്നും സി​നി​മാ രൂ​പ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള രൂ​പ​മാ​റ്റ​ത്തി​ൽ ഷ​ബ്ന​യു​ടെ ത​ന്നെ ജീ​വി​ത ചു​റ്റു​പാ​ടും അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും അ​റി​ഞ്ഞ ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ളും തു​ണ​യാ​യി മാ​റി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

അ​തു ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഇ​വി​ടെ വെ​ള്ളി​ത്തി​ര​യി​ൽ ജീ​വി​തം നേ​ർ​കാ​ഴ്ച​ക​ളാ​യി മാ​റു​ന്ന​തി​ന്‍റെ കാ​ര​ണ​വും. എ​ഴു​ത്തി​നൊ​പ്പം റ​സി​യ​യു​ടെ മാ​താ​വാ​യി ചി​ത്ര​ത്തി​ലെ​ത്തി അ​ഭി​ന​യ​വും ത​നി​ക്കു വ​ഴ​ങ്ങു​മെ​ന്നു ഷ​ബ്ന തെ​ളി​യി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.



ത​ണ്ണീ​ർ​മ​ത്ത​ൻ ദി​ന​ങ്ങ​ൾ എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്രി​യ​താ​ര​മാ​യി മാ​റി​യ അ​ന​ശ്വ​ര രാ​ജ​ൻ വീ​ണ്ടും പ്രേ​ക്ഷ​ക ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ൾ ക​വ​ർ​ന്നെ​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണ് റ​സി​യ​യി​ലൂ​ടെ. റ​സി​യ​യു​ടെ എ​ല്ലാ ഭാ​വ​പ​രി​ണാ​മ​ങ്ങ​ളേ​യും അ​നാ​യാ​സ​മാ​യി പ​ക​ർ​ന്നാ​ടാ​ൻ ഈ ​യു​വ​ന​ടി​ക്കു ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​വ​ർ​ക്കൊ​പ്പം ന​ന്ദ​ന, മീ​നാ​ക്ഷി, ഗോ​പി​ക, വി​നീ​ത്, സ​ര​സ ബാ​ലു​ശേ​രി, തെ​സ്നി ഖാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ താ​ര​നി​ര​യും എ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ചി​ത്ര​ത്തി​നാ​യി സം​ഗീ​തം ഒ​രു​ക്കി​യ ഔ​സേ​പ്പ​ച്ച​നും ഏ​റെ പ്ര​ശം​സയ്ക്കുള്ള വ​ക വാ​ങ്ക് ന​ൽ​കു​ന്നു. പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല സം​ഗീ​ത​ത്തി​ലും ഗാ​ന​ത്തി​ലും ക​ഥ​യു​ടെ ആ​ത്മാ​വു​മാ​യി ചേ​ർ​ന്നുനി​ൽ​ക്കു​ന്ന സം​ഗീ​ത സ്പ​ർ​ശ​മൊ​രു​ക്കാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു ക​ഴി​ഞ്ഞു.



റ​സി​യ​യു​ടെ വൈ​കാ​രി​ക ത​ല​ത്തി​ലേ​ക്കു പ്രേ​ക്ഷ​ക​രെ​യും പെ​ട്ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സം​ഗീ​ത​ത്തി​നു വ​ലി​യ പ​ങ്കാണുള്ള​ത്. അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ചി​ത്രം ക​ണ്ടി​റ​ങ്ങു​ന്ന പ്രേ​ക്ഷ​ക​ർ​ക്കൊ​പ്പം ആ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളും സം​ഗീ​ത​വും ഒ​പ്പം കൂ​ടുന്നതിനു കാ​ര​ണ​വും.

ഒ​രു ചെ​റുക​ഥ വാ​യി​ക്കു​ന്ന ലാ​ളി​ത്യ​ത്തോ​ടെ ത​ന്നെ സി​നി​മ​യെ അ​നു​ഭ​വ​മാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ​താ​ണ് സം​വി​ധാ​യി​ക കാ​വ്യ പ്ര​കാ​ശി​ന്‍റെ വി​ജ​യം. ഒ​രു സ്ത്രീ ​തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്തി​ന്‍റെ ര​ച​ന മ​റ്റൊ​രു സ്ത്രീ ​സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ആ​ദ്യ​ത്തെ സം​ഭ​വ​മാ​ണ്.



ആ​രു പ​റ​യു​ന്നു എ​ന്ന​ത​ല്ല, പ​റ​യു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഴ​ന്പ് എ​ന്താ​ണെ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ് കാ​ര്യ​മെ​ന്നു ഇ​രു​വ​രും ആ​ദ്യ ചി​ത്ര​ത്തി​ലൂ​ടെ തെ​ളി​യി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ആ​ദ്യ ചി​ത്രം​കൊ​ണ്ട് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ മി​ക​ച്ച സം​വി​ധാ​യി​ക​മാ​രു​ടെ പ​ട്ടി​ക​യി​ലേ​ക്കു ഇ​ടം നേ​ടാ​നും കാ​വ്യ​യ്ക്കും സാ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

ലിജിൻ കെ. ഈപ്പൻ