മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യു​ടെ ക​ള​ക്ഷ​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു സം​സാ​രി​ച്ച നി​ർ​മാ​താ​വ് ജി. ​സു​രേ​ഷ് കു​മാ​റി​നെ​തി​രെ രൂ​ക്ഷ വി​മ​ർ​ശ​ന​വു​മാ​യി നി​ർ​മാ​താ​വ് ആ​ന്‍റ​ണി പെ​രു​മ്പാ​വൂ​ർ. മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ ത​ക​ർ​ച്ച​യു​ടെ വ​ക്കി​ലാ​ണെ​ന്നും നൂ​റ് കോ​ടി ക്ല​ബ്ബു​ക​ൾ നി​ർ​മാ​താ​ക്ക​ളു​ടെ വെ​റും നു​ണ​ക്ക​ഥ​ക​ളു​മാ​ണെ​ന്ന സു​രേ​ഷ് കു​മാ​റി​ന്‍റെ പ്ര​സ്താ​വ​ന​യ്ക്കെ​തി​രെ​യാ​ണ് ആ​ന്‍റ​ണി ആ​ഞ്ഞ​ടി​ച്ച​ത്.

ഒ​രു സം​ഘ​ട​ന​യെ പ്ര​തി​നി​ധീ​ക​രി​ച്ചു പ​റ​യേ​ണ്ട കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള​ല്ല പൊ​തു​സ​മ​ക്ഷം സു​രേ​ഷ് കു​മാ​ർ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച​തെ​ന്നും ഈ ​പ്ര​വ​ണ​ത മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യ്ക്ക് ഒ​രു​ത​ര​ത്തി​ലും ഗു​ണ​മാ​കു​മെ​ന്ന് താ​ൻ ക​രു​തു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നും ആ​ന്‍റ​ണി പെ​രു​മ്പാ​വൂ​ർ പ​റ​ഞ്ഞു.

ആ​ന്‍റ​ണി പെ​രു​മ്പാ​വൂ​രി​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ

എ​നി​ക്ക് പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത്...? ക​ഴി​ഞ്ഞ മാ​സ​ത്തെ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യെ വി​ല​യി​രു​ത്തി മ​ല​യാ​ള സി​നി​മാ വ്യ​വ​സാ​യ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി മു​തി​ര്‍​ന്ന നി​ർ​മാ​താ​വും ന​ട​നു​മൊ​ക്കെ​യാ​യ സു​രേ​ഷ്‌ കു​മാ​ര്‍ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളോ​ടു ന​ട​ത്തി​യ തു​റ​ന്നു​പ​റ​ച്ചി​ലി​നെ​പ്പ​റ്റി ചി​ല​തു പ​റ​യ​ണ​മെ​ന്നു​ള്ള​തു കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഈ ​കു​റി​പ്പ്. വ്യ​ക്തി എ​ന്ന നി​ല​യ്ക്ക്, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ സ്വ​ന്തം അ​ഭി​പ്രാ​യം പ​റ​യാ​നു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു​ണ്ട്.

എ​ന്നാ​ല്‍, ഒ​രു സം​ഘ​ട​ന​യെ പ്ര​തി​നി​ധീ​ക​രി​ക്കുമ്പോ​ള്‍, ആ ​സം​ഘ​ട​ന​യി​ലെ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തും ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ട്ട​തു​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് പൊ​തു​വേ​ദി​യി​ല്‍ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. അ​പ്പോ​ഴേ സം​ഘ​ട​ന​യി​ലെ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന് ആ ​അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​നോ​ടൊ​പ്പം നി​ല്‍​ക്കാ​നും പി​ന്തു​ണ​യ്ക്കാ​നും സാ​ധി​ക്കൂ.

സം​ഘ​ട​ന​യി​ല്‍ അ​ഭി​പ്രാ​യ സ​മ​ന്വ​യ​മി​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യി പൊ​തു​സ​മ​ക്ഷം അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ അ​ദ്ദേ​ഹം ത​യാ​റാ​യ​തു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്രം, അ​തേ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം എ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ട്, ഞാ​നും ചി​ല​തു ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു​മു​ന്നി​ല്‍ തു​റ​ന്നു​പ​റ​യു​ക​യാ​ണ്.

ജൂ​ണ്‍ ഒ​ന്ന് മു​ത​ല്‍ നി​ര്‍​മാ​താ​ക്ക​ള്‍ സ​മ​ര​ത്തി​നി​റ​ങ്ങു​ന്ന​താ​യി വ​ലി​യ ആ​വേ​ശ​ത്തി​ല്‍ സു​രേ​ഷ്‌​കു​മാ​ര്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​തു ഞാ​നും ക​ണ്ടു. മ​റ്റു ചി​ല സം​ഘ​ട​ന​ക​ളി​ല്‍ നി​ന്നു​ണ്ടാ​യ സ​മ്മ​ര്‍​ദ​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു വ​ഴ​ങ്ങി​യാ​വ​ണം അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ങ്ങ​നെ പ​റ​യാ​ന്‍ ത​യാ​റാ​യ​ത് എ​ന്നാ​ണ് ഞാ​ന്‍ ക​രു​തു​ന്ന​ത്.

ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലൊ​രു സ​മ​ര​നീ​ക്കം സി​നി​മ​യ്ക്ക് ഒ​രു​ത​ര​ത്തി​ലും ഗു​ണ​മാ​കു​മെ​ന്നു ഞാ​ന്‍ ക​രു​തു​ന്നി​ല്ല. കാ​ര​ണം നൂ​റു​ക​ണ​ക്കി​നാ​ളു​ക​ളെ, അ​തു​വ​ഴി ആ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​നു കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളെ നേ​രി​ട്ടും അ​ല്ലാ​തെ​യും ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ​ത്. സം​ഘ​ട​ന​യെ പ്ര​തി​നി​ധീ​ക​രി​ച്ച് ആ​രാ​ണ് ഇ​തൊ​ക്കെ പ​റ​യാ​ന്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ചു​മ​ത​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്, എ​ന്താ​ണ് അ​തി​നു പി​ന്നി​ലെ ചേ​തോ​വി​കാ​രം എ​ന്നൊ​ക്കെ​യു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ വ്യ​ക്ത​ത വേ​ണ്ട​തു​മു​ണ്ട്.

കൂ​ട്ട​ത്തി​ലു​ള്ള​വ​രെ​പ്പ​റ്റി​യും സി​നി​മ​യി​ലെ മ​റ്റു മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലു​ള്ള​വ​രെ​യും പു​ത്ത​ന്‍​ത​ല​മു​റ​യെ​പ്പ​റ്റി ക​ടു​ത്ത​ഭാ​ഷ​യി​ല്‍ വി​മ​ര്‍​ശി​ച്ചാ​ല്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം സം​ഘ​ട​ന​യി​ലെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍ നി​ശ​ബ്ദ​മാ​യി പി​ന്തു​ണ​യ്ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ധാ​ര​ണ​യെ​ന്നും അ​തു കേ​ട്ട​പ്പോ​ള്‍ എ​നി​ക്കു തോ​ന്നി.

എ​തെ​ങ്കി​ലും നി​ക്ഷി​പ്ത താ​ല്‍​പ​ര്യ​ക്കാ​രു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ളി​ല്‍ അ​ദ്ദേ​ഹം പെ​ട്ടു​പോ​യ​താ​ണോ എ​ന്നും സം​ശ​യം തോ​ന്നി. നൂ​റു കോ​ടി ക്ല​ബ്ബി​ല്‍ ക​യ​റി​യ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​ക​ളെ പ​രി​ഹ​സി​ച്ചും വെ​ല്ലു​വി​ളി​ച്ചും അ​ദ്ദേ​ഹം സം​സാ​രി​ച്ച​തും കേ​ട്ടു.

സി​നി​മ 50 കോ​ടി, 100 കോ​ടി, 200 കോ​ടി 500 കോ​ടി ക്ല​ബ്ബു​ക​ളി​ല്‍ ക​യ​റു​ക എ​ന്ന​ത് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​വി​ടെ​യു​മു​ള്ള ഫി​ലിം ഇ​ന്‍​ഡ​സ്ട്ര​ക​ളി​ല്‍ നി​ല​വി​ലെ രീ​തി​യ​നു​സ​രി​ച്ച് എ​ന്‍റെ അ​റി​വി​ല്‍ മൊ​ത്തം ക​ല​ക്‌​ഷ​നെ അ​ഥ​വാ ഗ്രോ​സ് ക​ള​ക്‌​ഷ​നെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​ക്കി​ക്ക​ന്നെ​യാ​ണ്. തി​യ​റ്റ​റി​ല്‍ നി​ന്നു മൊ​ത്തം വ​രു​ന്ന ക​ല​ക്‌​ഷ​നും ആ ​സി​നി​മ​യ്ക്ക് വി​വി​ധ രീ​തി​ക​ളി​ല്‍ നി​ന്ന് വ​ന്നു​ചേ​രു​ന്ന മ​റ്റു​വ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളും കൂ​ടി ചേ​രു​ന്ന​താ​ണ​ത്.

നി​ർ​മാ​താ​വി​നു​ള്ള അ​റ്റാ​ദാ​യ​ത്തെ വ​ച്ചി​ട്ട​ല്ല അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള വി​ല​യി​രു​ത്ത​ലും വി​ശേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളും. അ​ത് ബോ​ളി​വു​ഡി​ലും ത​മി​ഴി​ലും തെ​ലു​ങ്കി​ലു​മെ​ല്ലാം അ​ങ്ങ​നെ ത​ന്നെ​യാ​ണു താ​നും. അ​തി​നെ നി​ര്‍​മാ​താ​വി​നു മാ​ത്രം കി​ട്ടി​യ​താ​യു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​വാ​ദ​മാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ച്ചു വി​മ​ര്‍​ശി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ പൊ​രു​ള്‍ ദു​രൂ​ഹ​മാ​ണ്.

പി​ന്നെ, അ​ദ്ദേ​ഹം പ്ര​തി​നി​ധീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന സം​ഘ​ട​ന​യി​ലു​ള്ള​വ​രി​ല്‍​പ്പെ​ട്ട​വ​ര്‍ ത​ന്നെ​യാ​ണ​ല്ലോ ഇ​ങ്ങ​നെ നൂ​റു​കോ​ടി ക്ല​ബ്ബി​ലും 200 കോ​ടി ക്ല​ബ്ബി​ലും ഇ​ടം നേ​ടി​യ വി​ശേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ള്‍ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തും.

മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ല്‍ നി​ന്നു​ള്ള സി​നി​മ​ക​ള്‍​ക്ക് ചു​രു​ങ്ങി​യ നാ​ള്‍ കൊ​ണ്ട് അ​ത്ര​യ്ക്കു ക​ളക്‌​ഷ​ന്‍ കി​ട്ടു, അ​വ മ​റ്റു​നാ​ടു​ക​ളി​ലെ അ​തി​ലും വ​ലി​യ സി​നി​മ​ക​ള്‍​ക്കൊ​പ്പ​മെ​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ല്‍ സ​ന്തോ​ഷി​ക്കു​ക​യും ആ ​സ​ന്തോ​ഷം പ​ങ്കി​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ല്‍ അ​പാ​ക​ത​യി​ല്ലെ​ന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ അ​ഭി​പ്രാ​യം. അ​തി​നെ​യൊ​ക്കെ ചോ​ദ്യം ചെ​യ്തും അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ച്ചും അ​പ​രാ​ധ​മെ​ന്നോ​ണം വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ച്ചും സു​രേ​ഷ് കു​മാ​ര്‍ സം​സാ​രി​ച്ച​തി​ന്റെ ചേ​തോ​വി​കാ​ര​വും അ​വ്യ​ക്ത​മാ​ണ്.

സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ പ്ര​സി​ഡ​ന്‍റ് ആ​യി​രി​ക്കെ ശ്‌​ളാ​ഘ​നീ​യ​മാ​യ ഒ​ട്ടേ​റെ പ്ര​വ​ര്‍​ത്ത​ന​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു നേ​തൃ​ത്വം ന​ല്‍​കി​യ ക​ഴി​വു​റ്റ ഒ​രാ​ളാ​ണ് സു​രേ​ഷ്‌​കു​മാ​ര്‍ എ​ന്ന​തി​ല്‍ ആ​ര്‍​ക്കും ത​ര്‍​ക്ക​മി​ല്ല. എ​ന്നാ​ല്‍, സു​ഹൃ​ത്തും നി​ര്‍​മാ​താ​വു​മാ​യ ആ​ന്‍റോ ജോ​സ​ഫ് പ്ര​സി​ഡ​ന്‍റാ​യി​രി​ക്കെ, സു​രേ​ഷ്‌​കു​മാ​ര്‍ ഇ​ങ്ങ​നെ സ​ഹ​ജീ​വി​ക​ള്‍​ക്കെ​തി​രേ​യും സ്വ​ന്തം വ്യ​വ​സാ​യ​ത്തി​നെ​തി​രേ​യു​മു​ള്ള ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​വ​ന്ന​തെ​ന്തു​കൊ​ണ്ട്, എ​ങ്ങ​നെ എ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​വു​ന്നി​ല്ല.

അ​വ​രൊ​ന്നും ഇ​തേ​പ്പ​റ്റി യാ​തൊ​ന്നും പ​റ​ഞ്ഞ​താ​യി കേ​ട്ടി​ല്ല. സു​രേ​ഷ്‌​കു​മാ​റി​ന്‍റേ​ത് സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ ഭാ​ഷ്യ​മാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ ആ​ന്‍റോ ജോ​സ​ഫി​നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​രും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ പി​ന്തു​ണ​ച്ചു രം​ഗ​ത്തു​വ​രേ​ണ്ട​താ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ എ​ന്നാ​രെ​ങ്കി​ലും സം​ശ​യി​ച്ചു പോ​യാ​ല്‍ തെ​റ്റി​ല്ല.

സം​ഘ​ട​ന​യി​ലെ ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​പ്പ​റ്റി പ​റ​യാ​ന്‍ ഞാ​ന​ള​ല്ല. പ​ക്ഷേ ആ​ന്‍റോ​യെ പോ​ലു​ള്ള​വ​രു​ടെ മൗ​ന​ത്തി​ല്‍ നി​ന്ന് ഞാ​ന്‍ മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്ന​ത് അ​വ​ര്‍​ക്കും സു​രേ​ഷ്‌​കു​മാ​ര്‍ പ​റ​ഞ്ഞ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടും രീ​തി​യോ​ടും അ​ഭി​പ്രാ​യ​വ്യ​ത്യാ​സ​മു​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ്.

ഇ​തൊ​ക്കെ സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍, പ്രൊ​ഡ്യൂ​സേ​ഴ്‌​സ് അ​സോ​സി​യേ​ഷ​നി​ലെ ദീ​ര്‍​ഘ​കാ​ല അം​ഗ​മാ​യ ഞാ​ന​ട​ക്ക​മു​ള്ള​വ​ര്‍ അ​ത്ത​രം നി​ര്‍​ണാ​യ​ക​മാ​യ തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളെ​പ്പ​റ്റി അ​റി​യേ​ണ്ട​താ​ണ്. കാ​ലാ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പി​ന്തു​ട​രു​ന്ന സം​ഘ​ടാ​ന​ത​ല കീ​ഴ് വ​ഴ​ക്ക​മ​താ​ണ്. അ​ത്ത​ര​ത്തി​ല്‍ ച​ര്‍​ച്ച​ചെ​യ്ത് ഭി​ന്ന​സ്വ​ര​ങ്ങ​ള്‍ കൂ​ടി ക​ണ​ക്കി​ലെ​ടു​ത്തും അ​ഭി​പ്രാ​യ​സ​മ​ന്വ​യ​മു​ണ്ടാ​ക്കി​യും മു​ന്നോ​ട്ടു പോ​വു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ഏ​തൊ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും കാ​ത​ല്‍ എ​ന്നാ​ണ് ഞാ​ന്‍ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഒ​രു ന​ട​ന്‍ ഒ​രു സി​നി​മ നി​ർ​മി​ച്ചാ​ല്‍ ആ ​സി​നി​മ കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ പ്ര​ദ​ര്‍​ശി​പ്പി​ക്കി​ല്ല എ​ന്നൊ​ക്കെ സു​രേ​ഷ് കു​മാ​ര്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് എ​ന്ത​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ലാ​ണെ​ന്ന് മ​ന​സി​ലാ​വു​ന്നി​ല്ല. ഇ​തൊ​ക്കെ ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ല്‍ ന​ട​ക്കാ​ന്‍ പോ​കു​ന്ന കാ​ര്യ​മാ​ണെ​ന്ന വി​ശ്വാ​സ​വു​മെ​നി​ക്കി​ല്ല. കാ​ര​ണം, ഓ​രോ​രു​ത്ത​ര്‍​ക്കും അ​വ​ര​വ​രു​ടെ ഇ​ഷ്ട​ത്തി​നും വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​നു​മ​നു​സ​രി​ച്ചു നി​യ​മ​വി​ധേ​യ​മാ​യി ജീ​വി​ക്കാ​ന്‍ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മു​ള്ളൊ​രു രാ​ജ്യ​മാ​ണി​ത്. ഇ​വി​ടെ സി​നി​മ പോ​ലൊ​രു വ്യ​വ​സാ​യം ഇ​ങ്ങ​നെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള രീ​തി​യി​ല്‍ പ്ര​വ​ര്‍​ത്തി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന മ​ട്ടി​ലൊ​ക്കെ പ​റ​ഞ്ഞാ​ല്‍ ആ​രാ​ണ് പി​ന്തു​ണ​യ്‌​ക്കെ​ത്തു​ക? അ​തൊ​ന്നു​മോ​ര്‍​ക്കാ​തെ അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​വ്വി​ധം ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളു​യ​ര്‍​ത്താ​ന്‍ ത​യാ​റാ​യ​തെ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് എ​ന്നാ​ണ​റി​യാ​ത്ത​ത്.

ഞാ​നൊ​ക്കെ ഏ​റെ ആ​ദ​രി​ക്കു​ന്ന, ബ​ഹു​മാ​നി​ക്കു​ന്ന, ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന നി​ർ​മാ​താ​വാ​ണ് സു​രേ​ഷ്‌​കു​മാ​ര്‍. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ​പ്പോ​ലൊ​രാ​ള്‍ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ല്‍ ബാ​ലി​ശ​മാ​യി പെ​രു​മാ​റു​മ്പോ​ള്‍, അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് എ​ന്തു പ​റ്റി എ​ന്നാ​ണ് മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത​ത്. ഭാ​വി​യി​ലെ​ങ്കി​ലും ഇ​ത്ത​രം അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യ ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​വ​രു​മ്പോ​ള്‍ അ​ദ്ദേ​ഹം ഒ​രു​വ​ട്ടം കൂ​ടി ഒ​ന്നാ​ലോ​ചി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു മാ​ത്ര​മാ​ണ് എ​നി​ക്ക​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള​ത്.

ഇ​ത്ര​യും സം​ഘ​ട​നാ​പ​ര​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ഇ​നി വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ ചി​ല​തു കൂ​ടി. ആ​ശി​ര്‍​വാ​ദ് സി​നി​മാ​സി​ന്‍റെ എ​മ്പു​രാ​ന്‍ എ​ന്ന സി​നി​മ​യു​ടെ ബ​ജ​റ്റി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് പൊ​തു​സ​മ​ക്ഷം അ​ദ്ദേ​ഹം സം​സാ​രി​ച്ച​തി​ന്‍റെ ഔ​ചി​ത്യ​ബോ​ധ​മെ​ന്തെ​ന്ന് എ​ത്ര​യാ​ലോ​ചി​ച്ചി​ട്ടും മ​ന​സി​ലാ​വു​ന്നി​ല്ല.

പോ​സ്റ്റ് പ്രൊ​ഡ​ക്‌​ഷ​ന്‍ വ​ര്‍​ക്കു​ക​ള്‍ പൂ​ര്‍​ത്തി​യാ​വാ​ത്തൊ​രു സി​നി​മ​യു​ടെ ചെ​ല​വി​നെ​പ്പ​റ്റി പൊ​തു​വേ​ദി​യി​ല്‍ പ​ര​സ്യ​ച​ര്‍​ച്ച​യ്ക്കു വി​ധേ​യ​മാ​ക്കി​യ​തെ​ന്തി​നാ​ണ്? എ​ന്‍റെ സി​നി​മ​ക​ളു​ടെ ബ​ജ​റ്റി​നെ​പ്പ​റ്റി​യോ ക​ളക്‌​ഷ​നെ​പ്പ​റ്റി​യോ ഒ​രി​ക്ക​ലും ഞാ​ന്‍ പ​ര​സ്യ​മാ​യി സം​സാ​രി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല;

എ​ന്‍റെ ബി​സി​ന​സു​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും. ആ ​നി​ല​യ്ക്ക് എ​ന്താ​വേ​ശ​ത്തി​ലും വി​കാ​ര​ത്തി​ലു​മാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​ങ്ങ​നെ പ​ബ്ലി​ക്കാ​യി സം​സാ​രി​ച്ച​ത് എ​ന്നും, ഇ​തൊ​ക്കെ അ​ദ്ദേ​ഹം വ്യ​വ​സാ​യ​ത്തെ ന​ന്നാ​ക്കാ​ന്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​താ​ണോ നെ​ഗ​റ്റീ​വാ​ക്കി പ​റ​ഞ്ഞ​താ​ണോ എ​ന്നും സ​ത്യ​സ​ന്ധ​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞാ​ല്‍ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല.