ന​ട​ൻ ബാ​ല​യും ഗാ​യി​ക അ​മൃ​ത സു​രേ​ഷും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വി​വാ​ദം വീ​ണ്ടും സ​മൂ​ഹ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ ച​ർ​ച്ച​യാ​കു​മ്പോ​ൾ ന​ട​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​വി​വാ​ഹ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ചി​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ വാ​ർ​ത്ത​ക​ളി​ൽ നി​റ​യു​ന്ന​ത്.

ഹി​മ നി​വേ​ദ് കൃ​ഷ്ണ എ​ന്ന യു​വ​തി​യാ​ണ് ബാ​ല​യു​ടെ ആ​ദ്യ വി​വാ​ഹ​മോ​ച​ന​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി രം​ഗ​ത്തു​വ​ന്ന​ത്. ഹി​മ​യു​ടെ കു​റി​പ്പി​ൽ ന​ട​ന്‍റെ ആ​ദ്യ വി​വാ​ഹ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ചി​ല ഡോ​ക്യു​മെ​ന്‍റു​ക​ളും പ​ങ്കു​വ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

""ച​ന്ദ​ന സ​ദാ​ശി​വ എ​ന്നൊ​രു പാ​വം ക​ന്ന​ട​ക്കാ​രി പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​യെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത് അ​വ​ളെ എ​ത്ര​മേ​ല്‍ നോ​വി​ക്കാം അ​ത്ര​യും നോ​വി​ച്ച്, ഡി​വോ​ഴ്‌​സ് ചെ​യ്തു, അ​ത് ലോ​ക​ത്തെ​യും അ​മൃ​ത​യെ​യും അ​റി​യി​ക്കാ​തെ, അ​മൃ​ത എ​ന്ന പ​ത്തൊ​ന്‍​പ​തു​കാ​രി​യെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത ബാ​ല കു​മാ​ര്‍ ചെ​യ്ത​ത് ശ​രി​യാ​യി​രു​ന്നോ? ഈ ​പ​റ​ഞ്ഞ​ത് തെ​റ്റാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ ബാ​ല തി​രു​ത്ത​ട്ടെ.

നി​യ​മ​ന​ട​പ​ടി​ക​ള്‍ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ട്ടെ. അ​മൃ​ത​യെ പി​രി​ഞ്ഞ ശേ​ഷം മൂ​ന്നാം വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ച എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് എ​വി​ടെ? ര​ക്ഷ​പെ​ട്ടോ​ടി​യി​ല്ലേ?” എ​ന്ന് ഹി​മ കു​റി​പ്പി​ൽ പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്.

ഈ ​കു​റി​പ്പ് അ​മൃ​ത സു​രേ​ഷ് അ​വ​രു​ടെ ഫെ​യ്‌​സ്ബു​ക്ക് പേ​ജി​ല്‍ ഷെ​യ​ര്‍ ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്. ബാ​ല​യു​ടെ ആ​ദ്യ വി​വാ​ഹ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് കോ​ട​തി​യി​ല്‍ സ​മ​ര്‍​പ്പി​ച്ച പെ​റ്റീ​ഷ​ന്‍റെ ഒ​രു പേ​ജി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണ് പോ​സ്റ്റി​ല്‍ പ​ങ്കു​വ​ച്ച​ത്. ഇ​ത് ന​ട​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ത് 2008ല്‍ ​എ​ന്നാ​ണ് സൂ​ച​ന. 2010ലാ​യി​രു​ന്നു ബാ​ല അ​മൃ​ത​യെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത​ത്.

ഹി​മ നി​വേ​ദ് കൃ​ഷ്ണ​യു​ടെ കു​റി​പ്പ് വാ​യി​ക്കാം

അ​ച്ഛ​നെ സ്നേ​ഹി​ക്കാ​ൻ ഒ​രൊ​റ്റ കാ​ര​ണം പോ​ലും എ​നി​ക്കി​ല്ല. ഒ​രു പ​ന്ത്ര​ണ്ടു​കാ​രി​യു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ളാ​ണ്. ഭാ​ര്യ​യും ഭ​ർ​ത്താ​വും ത​മ്മി​ൽ വ​ഴ​ക്കി​ടു​ന്ന​തും പി​ണ​ങ്ങു​ന്ന​തും പി​രി​യു​ന്ന​തും സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്...​ഇ​ഷ്ട​മി​ല്ലാ​ത്തൊ​രാ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം ക​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട് ജീ​വി​ക്കാ​തെ മാ​ന്യ​മാ​യി പി​രി​യു​ന്ന​താ​ണ് ശ​രി​യും.

ആ ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ മ​ക്ക​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​രെ മാ​ന്യ​മാ​യി പോ​റ്റു​ക.​ചേ​ര​ലും പി​രി​യ​ലു​മൊ​ക്കെ മ​ക്ക​ളു​ടെ ഭാ​വി​യെ​യോ സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യെ​യോ വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തെ​യോ ബാ​ധി​ക്കാ​തെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട​ത് ഇ​രു​വ​രു​ടെ​യും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​മാ​ണ്. വേ​ർ​പി​രി​യ​ലി​നു ശേ​ഷ​മു​ള്ള ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഇ​രു​വ​രും പ​ര​സ്പ​രം ത​ല​യി​ട​രു​ത്. ഇ​ത് മാ​ന്യ​മാ​യ രീ​തി..

ഇ​ന്ന​ലെ അ​മൃ​ത - ബാ​ല ദ​മ്പ​തി​ക​ളു​ടെ കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ വീ​ഡി​യോ ക​ണ്ടു..​അ​തി​ന് ചു​വ​ട്ടി​ൽ ആ​യി​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​മ​ന്‍റും. ‘അ​മ്മ പ​റ​ഞ്ഞ് പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​ത​ല്ലേ’, ആ ​വാ​ക്കു​ക​ൾ​ക്ക് താ​ഴെ അ​വ​ൾ നേ​രി​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന അ​പ​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ. അ​റി​യു​ന്ന​വ​രി​ടു​ന്ന ക​മ​ന്‍റി​ന് പോ​ലും ആ​രാ​ധ​ക​കീ​ട​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ.

ഒ​രാ​ളു​ടെ വ്യ​ക്തി ജീ​വി​ത​ത്തെ​പ്പ​റ്റി അ​റി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഒ​രു പ​ക്ഷം ചേ​ർ​ന്ന് സം​സാ​രി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് എ​ത്ര മോ​ശ​മാ​ണ്..​അ​റി​യു​ന്ന​വ​ർ പ​റ​യ​ട്ടെ. പു​റ​മെ ഒ​ട്ടി​ച്ചു വ​ച്ച ചി​രി​യോ ആ​ഘോ​ഷ​മ​ല്ല അ​ക​ത്തെ ജീ​വി​തം..

ബാ​ല , നി​ങ്ങ​ൾ വി​കാ​രാ​ധീ​ന​നാ​യി സം​സാ​രി​ച്ച​തി​ന് ചു​റ്റും സാ​ന്ത്വ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ത്തൊ​ഴു​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ. നി​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു വ​ട്ട​മെ​ങ്കി​ലും ചി​ന്തി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ഈ ​വി​ഴു​പ്പ​ല​ക്ക​ലി​ൽ ഹൃ​ദ​യം വേ​ദ​നി​ക്കു​ന്ന നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക​ളെ​പ്പ​റ്റി. അ​വ​ൾ സ്കൂ​ളി​ലും സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളു​ടെ ഇ​ട​യി​ലും അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട​ലി​നെ​പ്പ​റ്റി.

കൗ​മാ​ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് കാ​ലൂ​ന്നു​ന്ന ആ ​കു​ഞ്ഞു മ​ന​സി​നെ നി​ങ്ങ​ളെ​ത്ര വ​ലി​യ ട്രോ​മ​യി​ലേ​ക്കാ​ണ് ത​ള്ളി വി​ടു​ന്ന​തെ​ന്ന്? ഓ​രോ ദി​വ​സ​വും അ​വ​ൾ സ്കൂ​ൾ വി​ട്ട് വ​രു​മ്പോ​ൾ മാ​ന​സി​ക​മാ​യി അ​വ​ളെ​ത്ര ത​ക​ർ​ന്നാ​ണെ​ത്തു​ന്ന​തെ​ന്ന്? നി​ങ്ങ​ളൊ​രു മ​നു​ഷ്യ​നാ​ണോ?

എ​ല്ലാ മാ​സ​ത്തി​ലെ​യും ര​ണ്ടാം ശ​നി​ക്ക് അ​മൃ​ത​യ്ക്ക് മെ​യി​ൽ അ​യ​ച്ച ശേ​ഷം കോ​ട​തി​യി​ലെ​ത്തി മ​ക​ളെ കാ​ണാ​മെ​ന്ന കോ​ട​തി വി​ധി​യി​രി​ക്കെ ആ​ദ്യ ര​ണ്ടു ത​വ​ണ​യും നി​ങ്ങ​ളെ കാ​ത്ത് കോ​ട​തി​യി​ൽ മ​ക​ളെ​യും കൂ​ട്ടി അ​മ്മ​യെ​ത്തി. അ​ന്നും നി​ങ്ങ​ളെ​ത്തി​യി​ല്ല. അ​തി​ന് കോ​ട​തി​യി​ൽ രേ​ഖ​ക​ളി​ല്ലേ? പി​ന്നീ​ട് ഇ​ന്നേ​വ​രെ ഒ​രൊ​റ്റ ത​വ​ണ​യെ​ങ്കി​ലും നി​ങ്ങ​ൾ മ​ക​ളെ പോ​യി ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ടോ?

സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യ​യി​ൽ വീ​ഡി​യോ വ​ഴി​യ​ല്ലാ​തെ ഒ​രി​ക്ക​ലെ​ങ്കി​ലും ആ ​കു​ട്ടി​യെ കാ​ണ​ണ​മെ​ന്ന് അ​വ​രോ​ടാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ടോ? ഇ​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് സ​ത്യ​മെ​ന്നി​രി​ക്കേ എ​ന്തി​നാ​ണ് ബാ​ല ഈ ​നാ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ?

നി​ങ്ങ​ളെ​ത്ര​മാ​ത്രം അ​മൃ​ത​യെ ദേ​ഹോ​പ​ദ്ര​വം ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്നും ടോ​ർ​ച്ച​ർ ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്നും ആ ​കു​ട്ടി പ​റ​ഞ്ഞ​ത് അ​ക്ഷ​രം പ്ര​തി ശ​രി​യ​ല്ലേ? സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യി​ലെ അ​ന്ധ​രാ​യ ഫോ​ളോ​വേ​ർ​സി​നെ പ​റ്റി​ക്കാം..​പ​ക്ഷേ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​ന്തം മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​യെ പ​റ്റി​ക്കാ​നാ​വു​മോ?

നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ചോ​ര​യ​ല്ലേ ഈ ​കു​ഞ്ഞ് ? അ​തി​ന്‍റെ ബാ​ല്യ​വും കൗ​മാ​ര​വും ഇ​ങ്ങ​നെ മാ​ന​സി​ക വ്യ​ഥ​യി​ലാ​ക്കി ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന നി​ങ്ങ​ളൊ​ര​ച്ഛ​നാ​ണോ? വൈ​കു​ന്നേ​രം സ്കൂ​ളി​ൽ നി​ന്നെ​ത്തി ആ​രോ​ടും മി​ണ്ടാ​തെ മു​റി​യി​ൽ അ​ട​ച്ചി​രു​ന്ന് ക​ര​യു​ന്ന നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക​ളെ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​റി​യാ​മോ?

ആ ​കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ മാ​ന​സി​കാ​രോ​ഗ്യ​ത്തെ ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​ൻ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ന്ത​ധി​കാ​ര​മാ​ണു​ള്ള​ത്. നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് മ​ക​ളെ കാ​ണ​ണം എ​ന്ന​ത് സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യി​ൽ വീ​ഡി​യോ ചെ​യ്താ​ൽ സു​ക്ക​ർ​ബ​ർ​ഗ് കൊ​ണ്ടു വ​ന്ന് കാ​ണി​ക്കു​മോ അ​മൃ​ത​യും ബാ​ല​യും ശ​രി​യോ തെ​റ്റോ ആ​വ​ട്ടെ..​അ​ത​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​മാ​ണ്.​ആ​രെ വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ലും സ്നേ​ഹി​ക്ക​ട്ടെ ജീ​വി​ക്ക​ട്ടെ. അ​തി​ൽ എ​ത്തി​നോ​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ടാ​ണ്.

ച​ന്ദ​ന സ​ദാ​ശി​വ എ​ന്നൊ​രു പാ​വം ക​ന്ന​ഡ​ക്കാ​രി പെ​ൺ​കു​ട്ടി​യെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത് അ​വ​ളെ നോ​വി​ച്ച്, ഡി​വോ​ഴ്സ് ചെ​യ്ത്, അ​ത് ലോ​ക​ത്തെ​യും അ​മൃ​ത​യെ​യും അ​റി​യി​ക്കാ​തെ അ​മൃ​ത എ​ന്ന പ​ത്തൊ​ൻ​പ​തു​കാ​രി​യെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത ബാ​ല കു​മാ​ർ ചെ​യ്ത​ത് ശ​രി​യാ​യി​രു​ന്നോ? ഈ ​പ​റ​ഞ്ഞ​ത് തെ​റ്റാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ബാ​ല തി​രു​ത്ത​ട്ടെ..​നി​യ​മ​ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ട്ടെ...

അ​മൃ​ത​യെ പി​രി​ഞ്ഞ ശേ​ഷം മൂ​ന്നാം വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ച എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് എ​വി​ടെ? ര​ക്ഷ​പെ​ട്ടോ​ടി​യി​ല്ലേ? അ​മൃ​ത​യു​ടെ വ്യ​ക്തി​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് കോ​ലി​ടു​ന്ന​വ​ർ ഇ​തി​നു​ത്ത​രം പ​റ​യൂ. വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ചു പി​രി​ഞ്ഞാ​ൽ പി​ന്നെ അ​വ​രെ​ന്ത് ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന് പ​ര​സ്പ​രം എ​ന്തി​നെ​ത്തി നോ​ക്കു​ന്നു? അ​വ​രെ​ങ്ങ​നെ​യും ജീ​വി​ക്ക​ട്ടെ...

ബാ​ല​യു​ടെ ര​ണ്ടാം​വി​വാ​ഹ​മാ​യി​രു​ന്നെ​ന്ന് ഇ​ന്നോ​ളം അ​മൃ​ത പാ​ടി ന​ട​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടോ? വി​ഷ​യം നി​ങ്ങ​ൾ ര​ണ്ടു​മ​ല്ല..​ആ കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ മ​ന​സ് ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന​ത് സാ​മൂ​ഹ്യ​പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്. അ​തി​ലേ​ക്ക് നി​യ​മം ഇ​ട​പെ​ട​ണം..

ര​ണ്ടു വ​യ​സു​ള്ള കു​ഞ്ഞ് വ​രെ സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​മാ​ണ്. അ​മ്മ ചീ​ത്ത​യാ​ണെ​ന്ന് അ​ച്ഛ​ൻ ലോ​കം മു​ഴു​വ​നും വി​ളി​ച്ചു പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ അ​ത് കൂ​ട്ടു​കാ​രും അ​ധ്യാ​പ​ക​രും ക​ണ്ട് ക​ളി​യാ​ക്കു​മ്പോ​ൾ, ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​മ്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന മാ​ന​സി​ക ത​ക​ർ​ച്ച​ക്ക് നി​ങ്ങ​ളെ​ന്ത് ഉ​ത്ത​രം പ​റ​യും?.




ത​ന്നെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന് മു​മ്പ് ബാ​ല മ​റ്റൊ​രു വി​വാ​ഹം ചെ​യ്തി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും ക​ള്ളം പ​റ​ഞ്ഞാ​ണ് ത​ന്നെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത​തെ​ന്നും അ​മൃ​ത സു​രേ​ഷ് ക​ഴി​ഞ്ഞ ദി​വ​സം പ​ങ്കു​വ​ച്ച വീ​ഡി​യോ​യി​ല്‍ വി​ശ​ദീ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നു.

ബാ​ല​യു​ടേ​ത് ര​ണ്ടാം വി​വാ​ഹ​മാ​ണെ​ന്ന് അ​മൃ​ത അ​റി​ഞ്ഞ​ത് പോ​ലും വി​വാ​ഹ​നി​ശ്ച​യ​ത്തി​ന് ശേ​ഷ​മാ​യി​രു​ന്നു. പി​താ​വി​ന്‍റെ സു​ഹൃ​ത്ത് കൂ​ടി​യാ​യ സം​ഗീ​ത​സം​വി​ധാ​യ​ക​ന്‍ രാ​ജാ​മ​ണി​യാ​ണ് ആ ​വി​വ​രം കു​ടും​ബ​ത്തെ അ​റി​യി​ച്ച​ത്.

വീ​ട്ടു​കാ​ര്‍​ക്ക് ഈ ​വി​വാ​ഹ​ത്തോ​ട് എ​തി​ർ​പ്പാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ലും അ​മൃ​ത ഈ ​വി​വാ​ഹം ത​ന്നെ വേ​ണ​മെ​ന്ന് ശ​ഠി​ച്ചു. ഒ​ടു​വി​ല്‍ താ​ന്‍ നേ​രി​ട്ട പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ള്‍ വീ​ട്ടു​കാ​രോ​ട് പോ​ലും പ​റ​യാ​തെ ഉ​ള്ളി​ല്‍ ഒ​തു​ക്കി എ​ന്നാ​ണ് അ​മൃ​ത പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ബാ​ല​യു​ടെ ആ​ദ്യ വി​വാ​ഹം ഒ​രു ക​ര്‍​ണാ​ട​ക സ്വ​ദേ​ശി​നി​യു​മാ​യി ആ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും അ​മൃ​ത പ​രാ​മ​ർ​ശി​ച്ചി​രു​ന്നു.