ആ​ധി​യും ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ നോ​വു​ക​ളും
ന​മ്മു​ടെ ഇ​ന്ന​ത്തെ വേ​വ​ലാ​തി​യും ടെ​ൻ​ഷ​നു​മൊ​ന്നും നാ​ളെ ന​മ്മു​ടെ ഒ​രു പ്ര​ശ്ന​വും പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ക​യി​ല്ല. അ​തു ന​മ്മു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ കൂ​ടു​ത​ൽ വ​ഷ​ളാ​ക്കാ​നാ​ണു സാ​ധ്യ​ത

ന​ഴ്സിം​ഗ് ഹോ​മി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​രു രം​ഗം. മു​തു​മു​ത്ത​ശ്ശി​യാ​യ ഒ​രു സ്ത്രീ. ​അ​വ​രെ സ​ന്ദ​ർ​ശി​ക്കാ​നാ​യി പ​രി​ചി​ത​യാ​യ ഒ​രു സ്ത്രീ​യെ​ത്തി. "സു​ഖ​മാ​ണോ? എ​ന്തൊ​ക്കെ​യു​ണ്ടു വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ൾ?' സ്ത്രീ ​ചോ​ദി​ച്ചു. "ഓ, ​എ​നി​ക്കെ​പ്പോ​ഴും വേ​വ​ലാ​തി​യാ​ണ്,'മു​ത്ത​ശി പ​റ​ഞ്ഞു. "എ​ന്തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണു വേ​വ​ലാ​തി?' ആ​കാം​ക്ഷാ​പൂ​ർ​വം പ​രി​ചി​ത ചോ​ദി​ച്ചു. "അ​മ്മ​ച്ചി​യെ ക​ണ്ടാ​ൽ ന​ല്ല ആ​രോ​ഗ്യ​വ​തി​യാ​യി​ട്ടാ​ണ​ല്ലോ തോ​ന്നു​ന്ന​ത്. ഇ​വി​ടെ​യു​ള്ള​വ​ർ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ വേ​ണ്ട​പോ​ലെ അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്നി​ല്ലേ?'

ഉ​ട​നെ മു​ത്ത​ശി പ​റ​ഞ്ഞു: "എ​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഭം​ഗി​യാ​യി അ​വ​ർ നോ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.' അ​പ്പോ​ൾ പ​രി​ചി​ത ചോ​ദി​ച്ചു: "അ​മ്മ​ച്ചി​ക്കു കാ​ര്യ​മാ​യ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും അ​സു​ഖം ഉ​ണ്ടോ?'​ഇ​ല്ലേ​യി​ല്ല,' അ​വ​ർ മ​റു​പ​ടി പ​റ​ഞ്ഞു. "അ​പ്പോ​ൾ കു​ടും​ബ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഓ​ർ​ത്താ​ണോ വി​ഷ​മി​ക്കു​ന്ന​ത്?'​പ​രി​ചി​ത ചോ​ദി​ച്ചു. "എ​നി​ക്ക​റി​യാ​വു​ന്നി​ട​ത്തോ​ളം എ​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ലാ​ർ​ക്കും പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളൊ​ന്നു​മി​ല്ല,' മു​ത്ത​ശി മ​റു​പ​ടി പ​റ​ഞ്ഞു.

"അ​പ്പോ​ൾ​പ്പി​ന്നെ എ​ന്താ​ണു പ്ര​ശ്നം?' ആ ​സ്ത്രീ​ക്കു കൂ​ടു​ത​ൽ ആ​കാം​ക്ഷ​യാ​യി. അ​പ്പോ​ൾ മു​ത്ത​ശി പ​റ​ഞ്ഞു: "എ​ന്‍റെ പ്രാ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള​വ​ർ പ​ണ്ടേ മ​രി​ച്ചു സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലെ​ത്തി. ഞാ​നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഇ​പ്പോ​ഴും ഇ​വി​ടെ​ത്ത​ന്നെ. ഞാ​ൻ എ​വി​ടെ​പ്പോ​യെ​ന്നാ​യി​രി​ക്കും അ​വ​രു​ടെ​യൊ​ക്കെ ചി​ന്ത ഇ​പ്പോ​ൾ!'

ആ​രു​ടെ​യോ ഭാ​വ​ന ജ​ന്മം ന​ൽ​കി​യ ഒ​രു ര​സി​ക​ൻ ക​ഥ​യാ​ണി​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ർ​ഥ​സ​ന്പു​ഷ്ട​മ​ല്ലേ ഈ ​ക​ഥ? ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ സ​ക​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ന​ന്നാ​യി ന​ട​ക്കു​ന്പോ​ഴും ന​മ്മി​ൽ ആ​കു​ല​ചി​ന്ത​ക​ളി​ല്ലെ​ങ്കി​ലേ അ​ദ്ഭു​ത​മു​ള്ളു. വേ​വ​ലാ​തി​പ്പെ​ടാ​ൻ മ​തി​യാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്കി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​പ്പോ​ലും അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും നാം ​ക​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ചെ​ന്നി​രി​ക്കും.

മു​ക​ളി​ൽ കൊ​ടു​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന ക​ഥ​യി​ലെ സ്ത്രീ ​അ​താ​ണ​ല്ലോ ചെ​യ്ത​ത്! അ​വ​രു​ടെ എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ന​ന്നാ​യി​പ്പോ​യി​രു​ന്ന​പ്പോ​ഴും വേ​വ​ലാ​തി​പ്പെ​ടാ​ൻ അ​വ​ർ ഒ​രു കാ​ര​ണം ക​ണ്ടെ​ത്തി. താ​ൻ സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലെ​ത്താ​ൻ താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു താ​ൻ മ​രി​ച്ചു ന​ര​ക​ത്തി​ൽ​പ്പോ​യി എ​ന്നു മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ ചി​ന്തി​ക്കു​മോ എ​ന്ന ഭ​യം!

അ​നു​ദി​ന​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ഷ​മ​ത​ക​ളൊ​ന്നും അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​തി​രു​ന്ന ഒ​രാ​ളാ​യി​രു​ന്നു ഈ ​മു​ത്ത​ശി. എ​ന്നാ​ൽ, സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​യ ന​മ്മു​ടെ കാ​ര്യം അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല​ല്ലോ. സാ​ധാ​ര​ണ​രീ​തി​യി​ൽ ന​മ്മു​ടെ​യൊ​ക്കെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ല രീ​തി​യി​ലു​ള്ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ പ​ല​പ്പോ​ഴും ഉ​ണ്ടാ​കാ​റു​ണ്ട്. അ​വ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു നാം ​വി​ഷ​മി​ക്കു​ക​യോ വേ​വ​ലാ​തി​പ്പെ​ടു​ക​യോ ചെ​യ്തി​ല്ലെ​ങ്കി​ലേ അ​ദ്ഭു​ത​മു​ള്ളു.

ചി​ല​രെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം ആ​ധി​യും വേ​വ​ലാ​തി​യു​മൊ​ന്നു​മാ​യി​രി​ക്കു​ക​യി​ല്ല അ​വ​രെ മ​ഥി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ​ക്കെ​പ്പോ​ഴും ടെ​ൻ​ഷ​നാ​യി​രി​ക്കും. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന പി​രി​മു​റു​ക്കം മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു ഭാ​വ​ന ചെ​യ്യാ​ൻ​പോ​ലും ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്നു വ​രി​ല്ല. അ​വ​രു​ടെ പി​രി​മു​റു​ക്കം അ​വ​രു​ടെ ജോ​ലി​യെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചും മ​റ്റു ജീ​വി​ത ക​ട​മ​ക​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു​മൊ​ക്കെ​യാ​യി​രി​ക്കും.

മ​റ്റു ചി​ല​രെ മ​ഥി​ക്കു​ന്ന​തു ശാ​രീ​രി​ക പീ​ഡ​ക​ളാ​യി​രി​ക്കു​ക​യി​ല്ല. നേ​രേ​മ​റി​ച്ച്, അ​ത് ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ നോ​വു​ക​ളാ​യി​രി​ക്കാം. 1863-ൽ ​അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര​യു​ദ്ധം കൊ​ടു​ന്പി​രി​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന സ​മ​യം. പ്ര​സി​ഡ​ന്‍റ് ഏ​ബ്ര​ഹാം ലി​ങ്ക​ണ്‍ ത​ന്‍റെ സ​ഹാ​യി​യാ​യ നോ​വ ബ്രൂ​ക്ക്സി​നോ​ടൊ​പ്പം ന​ട​ക്കാ​നി​റ​ങ്ങി. പ്ര​സി​ഡ​ന്‍റ് ക്ഷീ​ണി​ത​നാ​ണെ​ന്നു ബ്രൂ​ക്ക്സി​ന് അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു.

"അ​ങ്ങേ​ക്കു വേ​ണ്ട​തു കു​റെ സ​മ​യം ന​ല്ല വി​ശ്ര​മ​മാ​ണ്,' ബ്രൂ​ക്ക്സ് പ്ര​സി​ഡ​ന്‍റി​നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു. “വൈ​റ്റ് ഹൗ​സി​ൽ മ​ട​ങ്ങി​യെ​ത്തു​ന്പോ​ൾ അ​ങ്ങു കു​റേ​സ​മ​യം വി​ശ്ര​മി​ക്ക​ണം.” അ​പ്പോ​ൾ ലി​ങ്ക​ണ്‍ പ​റ​ഞ്ഞു: “വി​ശ്ര​മ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​നി​ക്ക​റി​യി​ല്ല. ശ​രീ​ര​ത്തി​ന് അ​തു ഗു​ണം​ചെ​യ്യു​മാ​യി​ര​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ, ഞാ​ൻ ക്ഷീ​ണി​ത​നാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഉ​ള്ളി​ന്‍റെ ഉ​ള്ളി​ലാ​ണ്. എ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റാ​ത്ത ദൂ​ര​ത്ത്.”

ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര​യു​ദ്ധം​മൂ​ലം ലി​ങ്ക​ന്‍റെ മ​ന​സ് എ​പ്പോ​ഴും നീ​റു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. എ​ളു​പ്പ​ത്തി​ൽ പ​രി​ഹാ​രം കാ​ണാ​വു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല അ​ത്. ത​ന്മൂ​ലം, ലി​ങ്ക​ണ്‍ ത​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ നോ​വു​ക​ൾ ദൈ​വ​ത്തി​നു സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണു ചെ​യ്ത​ത്. ലി​ങ്ക​ണ്‍ ഒ​രി​ക്ക​ൽ പ​റ​ഞ്ഞു: "പ്ര​ശ്ന പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​നാ​യി പോ​കാ​ൻ മ​റ്റൊ​രി​ട​വും ഇ​ല്ല എ​ന്ന ബോ​ധ്യം എ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു മു​ട്ടി​ന്മേ​ൽ​നി​ന്നു ക​ര​ങ്ങ​ൾ കൂ​പ്പി ദൈ​വ​ത്തി​ലാ​ണു ഞാ​ൻ അ​ഭ​യം പ്രാ​പി​ച്ച​ത്. എ​ന്‍റെ അ​റി​വും അ​നു​ഭ​വ​സ​ന്പ​ത്തു​മൊ​ന്നും അ​തി​നു മ​തി​യാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.

ലി​ങ്ക​ണ്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​താ​ണു ശ​രി. ശാ​രീ​രി​ക പീ​ഡ​ക​ളും ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ നോ​വു​ക​ളും മ​റ്റു പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും നി​ര​ന്ത​ര​മാ​യി ന​മ്മെ അ​ല​ട്ടു​ന്പോ​ൾ പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​നു പോ​കേ​ണ്ട പ്ര​ധാ​ന ഇ​ടം ദൈ​വ​സ​ന്നി​ധി​യാ​ണ്. തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും മ​രു​ന്നും പ്രാ​യോ​ഗി​ക നി​ർ​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും മ​റ്റും പ​ല ആ​ധി​ക​ളെ​യും വേ​വ​ലാ​തി​ക​ളെ​യും അ​തി​ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു പ​രി​ധി​വ​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ല്ലാ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ആ​ദ്യ​മാ​യും അ​വ​സാ​ന​മാ​യും പ​രി​ഹാ​രം അ​ന്വേ​ഷി​ക്കേ​ണ്ട​തു ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ.

ന​മ്മു​ടെ ഇ​ന്ന​ത്തെ വേ​വ​ലാ​തി​യും ടെ​ൻ​ഷ​നു​മൊ​ന്നും നാ​ളെ ന​മ്മു​ടെ ഒ​രു പ്ര​ശ്ന​വും പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ക​യി​ല്ല. അ​തു ന​മ്മു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ കൂ​ടു​ത​ൽ വ​ഷ​ളാ​ക്കാ​നാ​ണു സാ​ധ്യ​ത. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​ത് ഇ​ന്ന​ത്തെ ന​മ്മു​ടെ മ​നഃ​സ​മാ​ധാ​നം ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ക മാ​ത്ര​മേ ചെ​യ്യൂ. ത​ന്മൂ​ലം, ദൈ​വ​സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ ന​മ്മു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യ പ​രി​ഹാ​രം അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഉ​ചി​ത​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

ഒ​രു ദി​വ​സ​ത്തെ ആ​കു​ല​ചി​ന്ത​ക​ളാ​ണ് ഒ​രു ആ​ഴ്ച നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ജോ​ലി​യെ​ക്കാ​ളും ന​മ്മെ ത​ള​ർ​ത്തു​ക എ​ന്ന് ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് പ​ണ്ഡി​ത​നാ​യി​രു​ന്ന ജോ​ണ്‍ ബോ​ക്ക് പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. ന​മ്മു​ടെ ചി​ന്ത​ക​ൾ ആ​കു​ല​ചി​ന്ത​ക​ളാ​യി മാ​റാ​തി​രി​ക്കാ​നും അ​വ ആ​ധി​യാ​യും വേ​വ​ലാ​തി​യാ​യും അ​ധഃ​പ​തി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​നും ന​മു​ക്കു ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം. അ​വ​യെ ന​മു​ക്കു ദൈ​വ​സ​ന്നി​ധി​യി​ൽ കാ​ഴ്ച​വ​ച്ച് അ​വി​ടു​ന്നു​വ​ഴി ന​മു​ക്കു പ​രി​ഹാ​രം ക​ണ്ടെ​ത്താം.

ഫാ. ജോസ് പന്തപ്ലാംതൊട്ടിയിൽ