എല്ലാം എഴുതപ്പെട്ടതുപോലെ
Monday, March 19, 2018 1:41 AM IST
ജറുസലം തീർത്ഥാടനം -36 / ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ
സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി


“പി​താ​ക്ക​ന്മാ​രി​ൽ​നി​ന്ന് നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ല​ഭി​ച്ച വ്യ​ർ​ഥ​മാ​യ ജീ​വി​ത​രീ​തി​യി​ൽ​നി​ന്നു നി​ങ്ങ​ൾ വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തു ന​ശ്വ​ര​മാ​യ വെ​ള്ളി​യോ സ്വ​ർ​ണ​മോ കൊ​ണ്ട​ല്ല എ​ന്നു നി​ങ്ങ​ൾ അ​റി​യു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലോ. ക​റ​യോ ക​ള​ങ്ക​മോ ഇ​ല്ലാ​ത്ത കു​ഞ്ഞാ​ടി​ന്‍റേ​തു​പോ​ലു​ള​ള ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ അ​മൂ​ല്യ​ര​ക്തം കൊ​ണ്ട​ത്രേ. അ​വ​നാ​ക​ട്ടെ ലോ​ക​സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​നു​മു​ന്പു​ത​ന്നെ നി​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്ന​വ​നും ഈ ​അ​വ​സാ​ന​കാ​ല​ത്ത് നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​നു​മാ​ണ്.’’ വി​ശു​ദ്ധ പ​ത്രോ​സി​ന്‍റെ ഒ​ന്നാം ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ലെ ഈ ​ഉ​ദ്ധ​ര​ണി ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന​ന്ത​പ​രി​പാ​ല​ന​യി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​വം​ശ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട ര​ക്ഷാ​ക​ര​പ​ദ്ധ​തി​യെ മു​ഴു​വ​ൻ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ദൈ​വി​ക​പ​ദ്ധ​തി അ​വി​ടു​ത്തെ ഏ​ക​ജാ​ത​നി​ലൂ​ടെ പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു.

വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു​പോ​യാ​ൽ ഇ​തു കൂ​ടു​ത​ൽ വ്യ​ക്ത​മാ​കും. പ്ര​വാ​ച​ക​നാ​യ മി​ക്കാ ബ​ത്‌​ല​ഹം ന​ഗ​ര​ത്തി​ൽ ജ​നി​ക്കാ​നി​രി​ക്കു​ന്ന ഇ​സ്രാ​യേ​ലി​ന്‍റെ ഭ​ര​ണ​ക​ർ​ത്താ​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ന​ട​ത്തു​ന്ന പ്ര​വ​ച​നം യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ജ​ന​ന​ത്തി​ൽ നി​റ​വേ​റു​ന്ന​ത് വി​ശു​ദ്ധ മ​ത്താ​യി രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു. ഏ​ശ​യ്യാ പ്ര​വാ​ച​ക​ൻ ന​ട​ത്തു​ന്ന ഇ​മ്മാ​നു​വ​ൽ പ്ര​വ​ച​നം ക​ന്യ​ക​യാ​യ മ​റി​യം പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്താ​ൽ യേ​ശു​വി​നെ ഗ​ർ​ഭം ധ​രി​ക്കു​ക​വ​ഴി സ​ഫ​ലീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. എ​ല്ലാ സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളും വി​വ​രി​ക്കു​ന്ന യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ജെ​റു​സ​ല​മി​ലേ​യ്ക്കു​ള്ള രാ​ജ​കീ​യ പ്ര​വേ​ശം സ​ഖ​റി​യാ പ്ര​വാ​ച​ക​ൻ ന​ട​ത്തു​ന്ന വ​രാ​നി​രി​ക്കു​ന്ന രാ​ജാ​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള പ്ര​വ​ച​ന​ത്തി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ത്തീ​ക​ര​ണ​മാ​ണ്.

കു​രി​ശി​ൽ​കി​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടു യേ​ശു അ​രു​ൾ​ചെ​യ്യു​ന്ന വാ​ക്കു​ക​ളും ഗാ​ഗു​ൽ​ത്താ​മ​ല​യി​ൽ അ​ര​ങ്ങേ​റി​യ സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും ഇ​രു​പ​ത്തി​ര​ണ്ടും അ​റു​പ​ത്തി ഒ​ന്പ​തും സ​ങ്കീ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ല്ക്കു​ന്നു. അ​തു ര​ക്ഷാ​ക​ര​ക​ർ​മം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​കാ​ൻ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളി​ലൂ​ടെ പി​താ​വാ​യ ദൈ​വം ന​ട​ത്തി​യ ഒ​രു​ക്ക​ത്തെ​യും അ​തി​ന്‍റെ സാ​ക്ഷാ​ത്കാ​ര​ത്തെ​യും അ​ർ​ഥ​മാ​ക്കു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ ഉ​ല്പ​ത്തി മു​ത​ൽ മ​ലാ​ക്കി പ്ര​വാ​ച​ക​ന്‍റെ പു​സ്ത​കം​വ​രെ​യു​ള്ള പ​ഴ​യ​നി​യ​മ​ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ൽ ഏ​ക​ദേ​ശം മു​ന്നൂ​റി​ലേ​റെ പ്ര​വ​ച​ന​ങ്ങ​ളും യേ​ശു​വി​ൽ പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​താ​യി കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​യും. അ​തെ, യേ​ശു​വി​ൽ എ​ല്ലാം നി​റ​വേ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു!

പാ​ദ​ക്ഷാ​ള​ന​ക​ർ​മ​ത്തി​നു​മു​ന്പ് യേ​ശു​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ഴു​തു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലോ, ’’... ലോ​ക​ത്തി​ൽ ത​നി​ക്കു സ്വ​ന്ത​മാ​യു​ള്ള​വ​രെ അ​വ​ൻ സ്നേ​ഹി​ച്ചു; അ​വ​സാ​നം​വ​രെ സ്നേ​ഹി​ച്ചു.’’ ഈ ​വാ​ച​ക​ത്തി​ലെ ’’അ​വ​സാ​നം’’ കു​രി​ശി​ൽ കി​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ട് ’’എ​ല്ലാം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു’’ എ​ന്ന​തി​ൽ സ​ന്പൂ​ർ​ണ​മാ​യി. പ്ര​വ​ച​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ പൂ​ർ​ത്തീ​ക​ര​ണ​ത്തോ​ടെ ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​വും അ​തി​ന്‍റെ പാ​ര​മ്യ​ത​യി​ൽ നി​റ​വേ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ പൗ​ലോ​സ് റോ​മാ​ക്കാ​രോ​ടു പ​റ​യു​ന്നു: ’’നാം ​പാ​പി​ക​ളാ​യി​രി​ക്കെ ക്രി​സ്തു ന​മു​ക്കു​വേ​ണ്ടി മ​രി​ച്ചു. അ​ങ്ങ​നെ ന​മ്മോ​ടു​ള്ള ത​ന്‍റെ സ്നേ​ഹം ദൈ​വം പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.’’

ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ മ​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യു​ടെ മ​ത​ബോ​ധ​ന​ഗ്ര​ന്ഥം ഇ​ങ്ങ​നെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു: ’’ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ പാ​പം നീ​ക്കു​ന്ന ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കു​ഞ്ഞാ​ടി​ലൂ​ടെ മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ അ​ന്തി​മ​മാ​യ വീ​ണ്ടെ​ടു​പ്പ് പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കു​ന്ന പെ​സ​ഹാ​ബ​ലി​യാ​ണു ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ മ​ര​ണം. അ​തു​പോ​ലെ പാ​പ​മോ​ച​ന​ത്തി​നാ​യി അ​നേ​ക​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ചി​ന്ത​പ്പെ​ട്ട ഉ​ട​ന്പ​ടി​യു​ടെ ര​ക്ത​ത്തി​ലൂ​ടെ മ​നു​ഷ്യ​നെ ദൈ​വ​വു​മാ​യി അ​നു​ര​ഞ്ജി​പ്പി​ച്ച്, അ​വ​നെ അ​വി​ടു​ത്തേ​യ്ക്കു​ള്ള ഐ​ക്യ​ത്തി​ലേ​ക്കു വീ​ണ്ടും കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന പു​തി​യ ഉ​ട​ന്പ​ടി​യു​ടെ ബ​ലി​യു​മാ​ണ് അ​ത്.’’ അ​വി​ടു​ത്തെ ബ​ലി​യു​ടെ അ​തു​ല്യ​ത​യും ലോ​ക​ത്തി​ൽ അ​തി​ന്‍റെ സ്ഥാ​ന​വും ഉ​ദ്ധ​ര​ണി വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. ബെ​ന​ഡി​ക്ട് പ​തി​നാ​റാ​മ​ൻ പാ​പ്പാ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ’’എ​ല്ലാം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​രി​ക്കു​ന്നു’’ എ​ന്ന വാ​ക്കി​ലും തു​ട​ർ​ന്നു​ള്ള മ​ര​ണ​ത്തി​ലും കു​രി​ശി​ന്‍റെ വ​ലി​യ ര​ഹ​സ്യം ഉ​ജ്വ​ലി​ക്കു​ന്ന​താ​യി കാ​ണു​ന്നു.


യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മ​ര​ണ​ത്തോ​ടെ പു​തി​യ സാ​ർ​വ​ത്രി​ക ആ​രാ​ധ​ന​ക്ര​മം സം​ജാ​ത​മാ​യി; അ​തു ദൈ​വ​മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​നു​ള്ള യ​ഥാ​ർ​ഥ ആ​രാ​ധ​ന​യാ​ണ്. അ​തി​ൽ ദൈ​വം സ്വ​യം മ​ഹ​ത്വ​പ്പെ​ടു​ക​യും അ​വ​നി​ലൂ​ടെ അ​വി​ടു​ത്തെ സ്നേ​ഹം ന​മ്മി​ലേ​ക്കു ചൊ​രി​യു​ക​യും അ​വ​നി​ലേ​ക്കു ന​മ്മെ ആ​ക​ർ​ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. എ​ല്ലാം പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ച്ച അ​വി​ടു​ത്തെ പ്ര​വൃ​ത്തി​മൂ​ലം മ​നു​ഷ്യ​രും പ്ര​പ​ഞ്ചം മു​ഴു​വ​നും പു​തി​യ സൃ​ഷ്ടി​ക​ളാ​യി. അ​വി​ടു​ത്തെ ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ അ​വി​ടു​ന്നു ത​ന്നെ മു​ൻ​കൂ​ട്ടി ക​ണ്ടു എ​ന്നു സു​വി​ശേ​ഷ​വും വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു: ’’ഗോ​ത​ന്പു​മ​ണി നി​ല​ത്തു​വീ​ണ് അ​ഴി​യു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​ത് അ​തേ​പ​ടി ഇ​രി​ക്കും; അ​ഴി​യു​ന്നെ​ങ്കി​ലോ അ​ത് വ​ള​രെ ഫ​ലം പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ക്കും.’’

മ​നു​ഷ്യ​നെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ സ​ഹ​ന​വും കു​രി​ശു​മ​ര​ണ​വു​മ​ല്ലാ​തെ മ​റ്റു മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ദൈ​വ​ത്തി​നു​മു​ന്പി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ? ഈ ​ചോ​ദ്യം സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും മ​ന​സി​ൽ തോ​ന്നാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ​രാ​യ അ​ഗ​സ്റ്റി​നും തോ​മ​സ് അ​ക്വി​നാ​സും ഇ​തേ ചോ​ദ്യ​ത്തെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ച്ച​വ​രാ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ ത​ന്‍റെ ത്രി​ത്വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള കൃ​തി​യു​ടെ എ​ട്ടാം പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ എ​ഴു​തു​ന്നു: ’’എ​ല്ലാം ദൈ​വ​ത്തി​ന് അ​ധീ​ന​മാ​യി​രി​ക്കെ, മ​നു​ഷ്യ​രെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ മ​റ്റു മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​റ​വ് അ​വി​ടു​ത്തേ​യ്ക്ക് ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു.’’ ഒ​ന്പ​തു നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നു​ശേ​ഷം വി​ശു​ദ്ധ അ​ക്വി​നാ​സ് ഈ ​ചോ​ദ്യ​ത്തെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ന്‍റെ ആ​ശ​യ​ത്തെ പി​ൻ​തു​ട​ർ​ന്ന് എ​ഴു​തു​ന്നു​ണ്ട്, ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റെ പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും അ​ല്ലാ​തെ​യും ദൈ​വ​ത്തി​നു മ​നു​ഷ്യ​നെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്തെ​ന്നാ​ൽ സു​വി​ശേ​ഷ​ക​നാ​യ ലൂ​ക്കാ എ​ഴു​തു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, ’’ദൈ​വ​ത്തി​ന് ഒ​ന്നും അ​സാ​ധ്യ​മ​ല്ല.’’

എ​ന്നാ​ൽ, സ​മാ​ന്ത​ര​സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ​പ്ര​വ​ച​ന​ങ്ങ​ളും എ​മ്മാ​വൂ​സി​ലേ​ക്കു പോ​യ ശി​ഷ്യ​രോ​ട് അ​രു​ൾ​ചെ​യ്ത വാ​ക്കു​ക​ളും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു കു​രി​ശു​മ​ര​ണം ദൈ​വി​ക​പ​ദ്ധ​തി​യാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന്. ഈ ​മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ലൂ​ടെ ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ ര​ക്ഷ സം​ഭ​വി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു ദൈ​വം സ്വ​പു​ത്ര​ന്‍റെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​ര​ത്തി​നു​മു​ന്പു​ത​ന്നെ മു​ൻ​കൂ​ട്ടി ക​ണ്ടി​രു​ന്നു. ’ നി​ശ്ച​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തു​പോ​ലെ മ​നു​ഷ്യ​പു​ത്ര​ൻ പോ​കു​ന്നു’ എ​ന്ന സു​വി​ശേ​ഷ​വ​ച​നം ഓ​ർ​ക്കു​ന്ന​തു ന​ല്ല​താ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ യോ​ഹ​ന്നാ​ൻ എ​ഴു​തു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ’ഞാ​നും പി​താ​വും ഒ​ന്നാ​കു​ന്നു’ എ​ന്ന വ​ച​നം മ​നു​ഷ്യ​പു​ത്ര​ന്‍റെ കു​രി​ശു​മ​ര​ണം പി​താ​വി​ന്‍റെ മാ​ത്രം തീ​രു​മാ​ന​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നും വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. അ​തു മ​നു​ഷ്യ​നോ​ടു​ള്ള ത്രി​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ സ്നേ​ഹം പൂ​ർ​ണ​മാ​യി കൈ​മാ​റു​ന്നു.

’’എ​ല്ലാം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു’’ എ​ന്ന യേ​ശു​വി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന​വാ​ക്കു​ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ വീ​ണ്ടെ​ടു​പ്പി​ലു​ള്ള ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ന​ന്ദ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ക​ട​നം കൂ​ടി​യ​ല്ലേ? അ​വി​ടു​ത്തെ പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ ര​ഹ​സ്യ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ പാ​പ​ത്തെ​യും മ​ര​ണ​ത്തെ​യും അ​വി​ടു​ന്നു നി​ത്യ​മാ​യി പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​വി​ടു​ത്തെ മ​ര​ണം ന​മ്മെ ദൈ​വ​ത്തെ​യും മ​നു​ഷ്യ​രേ​യും എ​ങ്ങ​നെ സ്നേ​ഹി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു; മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ വീ​ണ്ടെ​ടു​പ്പ് അ​വ​ന്‍റെ മ​ഹ​ത്വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ചി​ന്തി​ക്കാ​നും അ​ത​നു​സ​രി​ച്ച് ജീ​വി​ത​ത്തെ ക്ര​മ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നും സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്നു.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.