മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള വ​ഴി
മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള വ​ഴി
സ​​​ഹ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും വേ​​​ദ​​​ന​​​ക​​​ളു​​​മാ​​​ണു മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​യെ​​​ന്ന് സ്വ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ച്ച യേ​​​ശു​​​ക്രി​​​സ്തു ത​​​ന്നെ അ​​​നു​​​ഗ​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്കാ​​​യി ക​​​രു​​​തി​​​വ​​​ച്ച​​​തും സ്വ​​​യം പ​​​രി​​​ത്യാ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും കു​​​രി​​​ശു​​​ക​​​ളു​​​ടേ​​​യും വ​​​ഴി​​​ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്. ത​​​ന്‍റെ പീ​​​ഡാ​​​സ​​​ഹ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് അ​​​വി​​​ടു​​​ന്ന് മു​​​ൻ​​​കൂ​​​ട്ടി അ​​​റി​​​യി​​​ച്ച​​​പ്പോ​​​ൾ, "നി​​​ന​​​ക്ക് ഇ​​​തു സം​​​ഭ​​​വി​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്ക​​​ട്ടെ’ എ​​​ന്നു പ്ര​​​തി​​​ക​​​രി​​​ച്ച വ​​​ത്സ​​​ല​​​ശി​​​ഷ്യ​​​നോ​​​ട് യേ​​​ശു പ​​​റ​​​ഞ്ഞ മ​​​റു​​​പ​​​ടി "ആ ​​ചി​​​ന്ത ദൈ​​​വി​​​ക​​​മ​​​ല്ല’​​​എ​​​ന്നാ​​​ണ്.

ഒ​​​ഴു​​​ക്കി​​​നെ​​​തി​​​രേ​​​യു​​​ള്ള നീ​​​ന്ത​​​ലാ​​​ണു സ​​​ന്യാ​​​സം. മാ​​​നു​​​ഷി​​​ക മാ​​​ന​​​ദ​​​ണ്ഡ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക​​​തീ​​​ത​​​മാ​​​യി ഉ​​​ന്ന​​​ത​​​മാ​​​യ ദൈ​​​വി​​​ക നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ൽ ന​​​യി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ഒ​​​രു ജീ​​​വി​​​ത​​​മാ​​​ണു സ​​​ന്യാ​​​സ​​​മെ​​​ന്നു മ​​​റ​​​ന്നു​​പോ​​​കു​​​ന്ന ചി​​​ല​​​രു​​​ടെ പ്ര​​​സ്താ​​​വ​​​ന​​​ക​​​ളെ ആ​​​ധാ​​​ര​​​മാ​​​ക്കി ച​​​ർ​​​ച്ച​​​ക​​​ൾ അ​​​ര​​​ങ്ങേ​​​റു​​​ന്ന​​തു വി​​​ഡ്ഢി​​​ത്ത​​​മെ​​​ന്നേ പ​​​റ​​​യാ​​​നു​​​ള്ളൂ. ഈ ​​​ലോ​​​ക​​സു​​​ഖ​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​ശ്വ​​​ര​​​മാ​​​യി ക​​​രു​​​തി, അ​​​വ​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് ആ​​​കു​​​ല​​​പ്പെ​​​ടാ​​​തെ, ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​നെ ഉ​​​ള്ളി​​​ൽ നി​​​റ​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടു​​ള്ള ​യാ​​​ത്ര​​​യാ​​​ണു സ​​​ന്യാ​​​സ​​​മെ​​​ന്ന് അ​​​റി​​​ഞ്ഞി​​​രു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പൊ​​​തു​​​വി​​​ചാ​​​ര​​​ണ​​​യും ആ​​​ഘോ​​​ഷ​​​വും ഉ​​ണ്ടാ​​കു​​മാ​​യി​​രു​​ന്നി​​ല്ല.

പൂ​​​ർ​​ണ​​മാ​​​യ സ​​​മ്മ​​​ത​​​ത്തോ​​​ടും സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര​​​മ​​​ന​​​സോ​​​ടും കൂ​​​ടെ

ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​മെ​​​ന്തെ​​​ന്നോ അ​​​തി​​​നു വ്ര​​​ത​​​ത്ര​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ പ​​​ക​​​രു​​​ന്ന ഭാ​​​വ​​​ശു​​​ദ്ധി എ​​​ന്തെ​​​ന്നോ അ​​​റി​​​യാ​​​ത്ത ഒ​​​രു വി​​​ഭാ​​​ഗം ആ​​​ളു​​​ക​​​ൾ ഉ​​​ണ്ടെന്ന് ​​​ഈ​​​യി​​​ടെ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ലാ​​​യി അ​​​റി​​​യാ​​​ൻ ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു. സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ജീ​​​വ​​​ര​​​സ​​​മാ​​​യ അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണം, ബ്ര​​​ഹ്മ​​​ച​​​ര്യം, ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം എ​​​ന്നീ വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​വ ഒ​​​രു യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ സ​​​ന്യാ​​​സി​​​ക്കു സ​​​മ്മാ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്ന വ​​​ലി​​​യ സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​വും അ​​​റി​​​യാ​​​തെ പോ​​​കു​​​ന്ന​​​വ​​​രെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു ദുഃ​​ഖ​​​മു​​​ണ്ട്. ദൈ​​​വ​​​സ്നേ​​​ഹ​​​ത്താ​​​ൽ പ്രേ​​​രി​​​ത​​​മാ​​​യു​​​ള്ള മാ​​​ന​​​വ​​സേ​​​വ​​​യ്ക്ക് ഒ​​​രു​​​വ​​​നെ പ​​​രി​​​പൂ​​​ർ​​ണ​​മാ​​​യി സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​താ​​ണ് ഈ ​​വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ൾ. പ​​​രി​​​ശു​​​ദ്ധാ​​​ത്മാ​​​വി​​​നാ​​​ൽ പ്ര​​​ചോ​​​ദി​​​ത​​​മാ​​​യി, പ​​​രി​​​പൂ​​​ർ​​​ണ സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ലെ​​​ത്തി​​​ച്ചേ​​​രു​​​ക എ​​​ന്ന ല​​​ക്ഷ്യ​​​ത്തോ​​​ടെ, ദൈ​​​വ​​​ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ​​​യ്ക്കും ദൈ​​​വ​​​ജ​​​ന​​​സേ​​​വ​​​ന​​​ത്തി​​​നു​​​മാ​​​യി സ്വ​​​യം സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​ൻ ത​​​ന്നെ​​​ത്ത​​​ന്നെ മു​​​ഴു​​​വ​​​നാ​​​യി സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി, തി​​​രു​​​സ​​​ഭ​​​യാ​​​ൽ അം​​​ഗീ​​​കൃ​​​ത​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ അം​​​ഗ​​​മാ​​​യി​​​ച്ചേ​​​ർ​​​ന്ന് അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണം, ബ്ര​​​ഹ്മ​​​ച​​​ര്യം, ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം എ​​​ന്നീ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷോ​​​പ​​​ദേ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​നു​​​ഷ്ഠി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ള്ളാ​​​മെ​​​ന്ന്, ശ​​​രി​​​യാ​​​യ അ​​​റി​​​വോ​​​ടും പൂ​​​ർ​​ണ​​​മാ​​​യ സ​​​മ്മ​​​ത​​​ത്തോ​​​ടും സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര ​മ​​​ന​​​സോ​​​ടും​​​കൂ​​​ടി സ​​​ന്യാ​​​സ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ലെ ന്യാ​​​യ​​​മാ​​​യ അ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ളു​​​ടെ സാ​​​ന്നി​​ധ്യ​​ത്തി​​​ൽ ബോ​​​ധ​​​പൂ​​​ർ​​​വ്വം ദൈ​​​വ​​​ത്തോ​​​ട് ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന വാ​​​ഗ്ദാ​​​ന​​​മാ​​​ണ് സ​​​ന്യാ​​​സ​​​വ്ര​​​തം (CCEO 410).

ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​ന്യാ​​​സം അ​​​ന്നും ഇ​​​ന്നും ക്രൂ​​​ശി​​​ത​​​നാ​​​യ ക്രി​​​സ്തു​​​നാ​​​ഥ​​​ന്‍റെ കാ​​​ല​​​ടി​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യു​​​ള്ള യാ​​​ത്ര​​​യാ​​​ണ്. അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ ജീ​​​വി​​​ത​​​വും അ​​​വി​​​ടു​​​ത്തെ ന​​ന്മ​​യും മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ് ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ഓ​​​ഹ​​​രി​​​യും അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​വു​​​മെ​​​ന്ന് തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​ള്ള അ​​​മൂ​​​ല്യ​​​ദാ​​​ന​​​മാ​​​ണ് സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പി​​​ത​​​ജീ​​​വി​​​തം. അ​​​വ​​​ർ​​​ക്ക​​​ത്രേ സ​​​ന്യാ​​​സ വ​​​ഴി​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ജീ​​​വ​​​നും ജീ​​​വി​​​ത​​​വും സ​​​ഹ​​​ജ​​​രു​​​ടെ ന​​ന്മ​​യ്ക്കാ​​​യി സ്വാ​​​ർ​​​ഥ​​​ത​​​യെ​​​ന്യേ അ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​നാ​​​വു​​​ക.

അ​​​ഞ്ചു ല​​​ക്ഷ​​​ത്തോ​​​ളം വ​​​രു​​​ന്ന ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നി​​​മാ​​​ർ ലോ​​​ക​​​മെ​​​ന്പാ​​​ടും നി​​​ര​​​ന്ത​​രം നി​​​സ്വാ​​​ർ​​ഥ​​മാ​​​യ ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ​​​ക​​​ൾ നി​​​ർ​​​വ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ടെന്നും ​​​ഈ അ​​​ത്യാ​​​ധു​​​നി​​​ക യു​​​ഗ​​​ത്തി​​​ലും ലൗ​​​കി​​​ക​​​ത​​​യു​​​ടെ ആ​​​ക​​​ർ​​​ഷ​​​ണ​​​വ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഭേ​​​ദി​​​ച്ച് ആ​​​യി​​​ര​​​ക്ക​​​ണ​​​ക്കി​​​ന് യു​​​വ​​​ത്തി​​​ട​​​ന്പു​​​ക​​​ൾ ഈ ​​​ജീ​​​വി​​​തം ആ​​​ശ്ലേ​​​ഷി​​​ക്കാ​​​ൻ സ്വ​​​മ​​​ന​​​സാ എ​​​ല്ലാ വ​​​ർ​​​ഷ​​​വും ക​​​ട​​​ന്നു​​​വ​​​രു​​​ന്നു​​​ണ്ടെന്നും ​​​ആ​​​രും അ​​​റി​​​യാ​​​തെ പോ​​​ക​​​രു​​​ത്.

എ​​​ന്തും ചെ​​​യ്യാ​​​നു​​​ള്ള സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​മ​​​ല്ല സ​​​ന്യാ​​​സം

എ​​​ന്തും ചെ​​​യ്യാ​​​നു​​​ള്ള സ്ഥ​​​ല​​​മാ​​​ണു സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ഭ​​​വ​​​ന​​​മെ​​​ന്നു പ്ര​​​തീ​​​ക്ഷി​​​ച്ചു ക​​​യ​​​റി​​​ക്കൂ​​​ടി​​​യ​​​വ​​​രു​​​ണ്ടെങ്കി​​​ൽ അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു തെ​​​റ്റി​​​പ്പോ​​​യി. അ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ ഒ​​​രു പു​​​ന​​​ർ​​​വി​​​ചി​​​ന്ത​​​ന​​​ത്തി​​​നു ത​​​യാ​​​റാ​​​കു​​​ന്നി​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ, അ​​​വ​​​ർ ആ​​​ശ്ലേ​​​ഷി​​​ച്ച ഈ​​​യൊ​​​രു ജീ​​​വി​​​തസ​​​ര​​​ണി​​​യി​​​ൽനി​​​ന്ന് സ്വ​​​യ​​​മേ മാ​​​റി​​​പ്പോ​​​കു​​​വാ​​​നു​​​ള്ള സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യം സ​​​ഭ ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണ​​​വും പ​​​രി​​​ത്യാ​​​ഗ​​​വും ഇ​​​ല്ലാ​​​ത്ത സ​​​ന്യാ​​​സം വെ​​​റും ഒ​​​രു "​കോ​​​ലം കെ​​​ട്ട​​​ൽ’ ആ​​​ണെ​​​ന്ന ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​സ് പാ​​​പ്പാ​​​യു​​​ടെ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ ഇ​​​ത്ത​​​രു​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽ ഏ​​​റെ സ്മ​​​ര​​​ണീ​​​യ​​​മാ​​​ണ്. ഇ​​​ത്ത​​​ര​​​ക്കാ​​​രു​​​ണ്ടെങ്കി​​​ൽ, അ​​​വ​​​രു​​​ടേ​​​തു കു​​​ള​​​ത്തി​​​ൽനി​​​ന്നു ക​​​ര​​​യി​​​ൽ എ​​​ത്തി​​​യ ഒ​​​രു മ​​​ത്സ്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യാ​​​യി​​​രി​​​ക്കും എ​​​ന്ന​​​തി​​​ൽ സം​​​ശ​​​യ​​​മി​​​ല്ല​​​ല്ലോ.

ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ അ​​​സ്വ​​​സ്ഥ​​​ത​​​ക​​​ളി​​​ൽനി​​​ന്നും അ​​​റി​​​വു​​​കേ​​​ടി​​​ൽനി​​​ന്നും അ​​​വ​​​ർ ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന പ്ര​​​സ്താ​​​വ​​​ന​​​ക​​​ൾ മ​​​ന​​സി​​ലാ​​​ക്കാ​​​വു​​​ന്ന​​​തേ​​​യു​​​ള്ളൂ. അ​​​വ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് വി​​​ളി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​ട്ടി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​വ​​​ർ​​​ക്കാ​​​യി മാ​​​റ്റി​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ന്നു. "​ഇ​​​വ​​​ർ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്തെ​​​ന്ന് ഇ​​​വ​​​ർ അ​​​റി​​​യാ​​​യ്ക​​​യാ​​​ൽ ഇ​​​വ​​​രോ​​​ടു ക്ഷ​​​മി​​​ക്ക​​​ണ​​​മേ’ എ​​​ന്നു പ്രാ​​​ർ​​ഥി​​ക്കാം.


ദാരിദ്ര്യവ്രതം ഒരു ആത്മീയ വിളി

സ​​​ന്യാ​​​സ ദാ​​​രിദ്ര്യ​​​ത്തെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള സ​​​ഭാ​​​പ​​​ഠ​​​നം വ​​​ള​​​രെ മ​​​നോ​​​ഹ​​​ര​​​മാ​​​ണ്. സ​​​ർ​​​വ​​സ​​​ന്പ​​​ന്ന​​​നാ​​​യി​​​രി​​​ക്കെ ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ​​​ം പു​​​ൽ​​​കി​​​യ യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ മാ​​​തൃ​​​ക​​​യി​​​ൽ പ്ര​​​ചോ​​​ദി​​​ത​​​മാ​​​യി സ​​​ന്പ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ കൈ​​​വ​​​ശാ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​വും അ​​​തി​​​ന്‍റെ സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര​​​മാ​​​യ വി​​​നി​​​യോ​​​ഗ​​​വും പ​​​രി​​​ത്യ​​​ജി​​​ച്ച് ത​​​ന്‍റെ വ്യ​​​ക്തി​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ എ​​​ല്ലാ ക​​​ഴി​​​വു​​​ക​​​ളും സി​​​ദ്ധി​​​ക​​​ളും ദൈ​​​വ​​​മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​നും ദൈ​​​വ​​​ജ​​​ന ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ​​​യ്ക്കു​​​മാ​​​യി പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നുവേ​​​ണ്ടി ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​നു സ്വ​​​യം ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന സ​​​ന്പൂ​​​ർ​​ണ സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പ​​​ണ​​​മാ​​​ണു ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ​​​വ്ര​​​തം. ത​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു​​​ള്ള​​​വ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ക്കാ​​​രു​​​മാ​​​യി പ​​​ങ്കു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ക എ​​​ന്ന​​​തി​​​ലു​​​പ​​​രി, ത​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ത​​​ന്നെ പൂ​​​ർ​​​ണ​​മാ​​​യും- അ​​​റി​​​വും സ​​​മ​​​യ​​​വും ആ​​​രോ​​​ഗ്യ​​​വും ക​​​ഴി​​​വു​​​ക​​​ളും എ​​​ല്ലാം - മ​​​ര​​​ണം വ​​​രെ​​​യും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ന​​ന്മ​​യ്ക്കാ​​​യി അ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​ൻ ഒ​​​രു​​​വ​​​നെ സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര​​​നാ​​​ക്കു​​​ന്ന സി​​​ദ്ധിവി​​​ശേ​​​ഷ​​​മാ​​​ണ് ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ​​​​​​വ്ര​​​തം.

ജോ​​​ലി​​​ക്കു പ്ര​​​തി​​​ഫ​​​ല​​​മാ​​​യോ മ​​​റ്റേ​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലും ത​​​ര​​​ത്തി​​​ലോ ഒ​​​രു സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നി​​​ക്കു ല​​​ഭി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തെ​​​ല്ലാം സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പൊ​​​തു സ്വ​​​ത്താ​​​യി​​​രി​​​ക്കും. സി​​​സ്റ്റേ​​​ഴ്സി​​​ന്‍റെ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ല്ലാം സാ​​​ധി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് സ​​​ന്യാ​​​സ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​മാ​​​ണ്. മി​​​ത​​​ത്വ​​​വും ലാ​​​ളി​​​ത്യ​​​വും പാ​​​ലി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടു​​ള്ള ​ഒ​​​രു ജീ​​​വി​​​ത​​​ശൈ​​​ലി​​​ക്ക് അ​​​നു​​​യോ​​​ജ്യ​​​മാ​​​യ ഏ​​​ത് ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​വും സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​റി​​​നെ അ​​​റി​​​യി​​​ക്കാ​​​ൻ എ​​​ല്ലാ സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​ർ​​​ക്കും അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​വും സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​വു​​​മു​​​ണ്ട്. ലാ​​​ളി​​​ത്യ​​​ത്തി​​​നു നി​​​ര​​​ക്കാ​​​ത്ത ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഒ​​​രു സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പി​​​ത​​​യി​​​ൽ നി​​​ന്നു​​​ണ്ടാ​​കു​​​ന്പോ​​​ൾ എ​​​വി​​​ടെ​​​യോ തെ​​​റ്റു സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു എ​​​ന്നു മാ​​​ത്ര​​​മേ ക​​​രു​​​താ​​​നു​​​ള്ളു. സ്വ​​​ന്തം ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗ​​​ത്തി​​​നോ മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി​​യോ ​വീ​​​ട്ടു​​​കാ​​​രി​​​ൽനി​​​ന്നോ ബ​​​ന്ധ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​രി​​​ൽനി​​​ന്നോ സാ​​​ധ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും വി​​​ല​​​യേ​​​റി​​​യ ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗ വ​​​സ്തു​​​ക്ക​​​ൾ ദാ​​​ന​​​മാ​​​യി ല​​​ഭി​​​ച്ചാ​​​ൽ പോ​​​ലും സ്നേ​​​ഹ​​​പൂ​​​ർ​​​വം നി​​​ര​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു​​​മെ​​​ല്ലാം സ​​​ന്യാ​​​സ ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ​​​​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സ​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത​​​ക​​​ളാ​​​ണ്.

അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ളും ആ​​​നു​​​കൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളും സ്വ​​​മ​​​ന​​സാ വേ​​​ണ്ടെന്നു ​​​വ​​​യ്ക്കാ​​​നു​​​ള്ള സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​മാ​​​ണു ദാ​​​രിദ്ര്യ​​​​​​വ്ര​​​തം പ്ര​​​ദാ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​തെ​​​ന്ന് അ​​​റി​​​യേ​​​ണ്ടവ​​​രെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​റി​​​ഞ്ഞി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു ന​​​ല്ല​​​താ​​​യി​​​രി​​​ക്കും. ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ള സ​​​ന്പൂ​​​ർ​​​ണ ആ​​​ശ്ര​​​യ​​​ത്വം ന​​​ഷ്ട​​​മാ​​​കു​​​ന്പോ​​​ഴ​​​ല്ലേ ഭൗ​​​തി​​​ക വ​​​സ്തു​​​ക്ക​​​ളു​​​ടെ പി​​​ന്നാ​​​ലെ പ​​​ര​​​ക്കം പാ​​​യാ​​​നും അ​​​തി​​​ൽ സ​​​ന്തോ​​​ഷ​​​വും സം​​​തൃ​​​പ്തി​​​യും ക​​​ണ്ടെത്താ​​​നും ചി​​​ല​​​രെ​​​ങ്കി​​​ലും ത​​​ത്ര​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ത്? കാ​​​ണു​​​ന്ന​​​തെ​​​ല്ലാം വേ​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന് ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ക​​​യും അ​​​വ കൈ​​​ക്ക​​​ലാ​​​ക്കാ​​​ൻ വ്യ​​​ഗ്ര​​​ത​​​കാ​​​ട്ടു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ഒ​​​രു വ്യ​​​ക്തി​​​യെ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ച്ചി​​​ട​​​ത്തോ​​​ളം സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ഭ​​​വ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ത​​​ട​​​വ​​​റ ത​​​ന്നെ.

വ്ര​​​ത​​​വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം ന​​​ട​​​ത്തി​​​യെ​​​ങ്കി​​​ലും മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​ള്ള യാ​​​ത്ര​​​യി​​​ൽ, വ​​​ഴി​​​തെ​​​റ്റി ന​​​ട​​​ന്ന്, ല​​​ക്ഷ്യം മ​​​റ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രോ​​​ടു സ​​​ഹ​​​താ​​​പം മാ​​​ത്ര​​​മേ ഉ​​​ള്ളൂ. സ​​​ന്യാ​​​സ സ്വ​​​ഭാ​​​വം ന​​​ഷ്ട​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്പോ​​​ൾ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ൽ എ​​​ങ്ങ​​​നെ സ​​​ന്തോ​​​ഷി​​​ക്കാ​​​നാ​​​കും? അ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ അ​​​ഭി​​​രു​​​ചി​​​ക്ക് ഇ​​​ണ​​​ങ്ങാ​​​ത്ത​​​തെ​​​ല്ലാം സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ലെ കൂ​​​ച്ചു​​​വി​​​ല​​​ങ്ങു​​​ക​​​ളാ​​​ണെ​​​ന്നു സ​​​മ​​​ർ​​​ഥി​​ക്കു​​​ന്ന രീ​​​തി​​​ക​​​ളെ എ​​​ങ്ങ​​നെ​​​യാ​​​ണു മ​​​ന​​​സി​​ലാ​​​ക്കേ​​​ണ്ടത്? ​​​ഇ​​​വ​​​യാ​​​ണോ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ഭ​​​വ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലെ രോ​​​ദ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​നീ​​​തി​​​ക​​​ളും?
തെ​​​റ്റാ​​​യ പ്ര​​​ച​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ സ​​​ഭ​​​യേ​​​യും സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തെ​​​യും ത​​​ക​​​ർ​​​ക്കാ​​​ൻ ക​​​ഴി​​​യു​​​മെ​​​ന്നു ചി​​​ന്തി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്കു തെ​​​റ്റി. ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ന്‍റെ പീ​​​ഡാ​​​സ​​​ഹ​​​ന മ​​​ര​​​ണ​​​ത്ഥോ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ ജ​​ന്മം​കൊ​​​ണ്ട സ​​​ഭ അ​​​വ​​​ഹേ​​​ള​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും പീ​​​ഡ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും ഏ​​​റ്റാ​​​ണ് എ​​​ന്നും വ​​​ള​​​ർ​​​ന്നി​​​ട്ടു​​​ള്ള​​​ത് എ​​​ന്ന​​​ത് ഒ​​​രു ച​​​രി​​​ത്ര​​​സ​​​ത്യ​​മാ​​ണ്. വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​മാ​​​യും പ​​​രോ​​​ക്ഷ​​​മാ​​​യും ചി​​​ന്ത​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ര​​​ക്ത​​​ത്തു​​​ള്ളി​​​ക​​​ളി​​​ൽനി​​​ന്നാ​​​ണ് സ​​​ഭാ​​​ത​​​രു കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ക​​​രു​​​ത്താ​​​ർ​​ജി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്ന യ​​​ാഥാ​​​ർ​​​ഥ്യം ന​​​മു​​​ക്കു മ​​​റ​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാം. സ​​​ന്യാ​​​സ വി​​​ഷ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ കൂ​​​ലം​​​ക​​​ഷ​​​മാ​​​യി ച​​​ർ​​​ച്ച​​​ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ഈ ​​​വേ​​​ള​​​യി​​​ൽ യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ സ​​​ന്യാ​​​സം എ​​​ന്തെ​​​ന്ന് അ​​​ടു​​​ത്ത​​​റി​​​യാ​​ൻ ഏ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും സാ​​​ധി​​​ക്ക​​​ട്ടെ​​​യെ​​​ന്ന് ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. സ്വ​​​യ​​​മൊ​​​രു വി​​​ല​​​യി​​​രു​​​ത്ത​​​ലി​​​നു വി​​​ധേ​​​യ​​​മാ​​​യി, ന​​​വീ​​​കൃ​​​ത ചൈ​​​ത​​​ന്യം സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കി, ല​​​ക്ഷ്യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് ത​​​ള​​​രാ​​​തെ മു​​​ന്നേ​​​റാ​​​ൻ എ​​​ല്ലാ സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പി​​​ത സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും ദൈ​​​വം അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്ക​​​ട്ടെ.

സിസ്റ്റർ ആൻ ജോസഫ് എഫ്സിസി
(ഫ്രാൻസിസ്കൻ ക്ലാരിസ്റ്റ് കോൺഗ്രിഗേഷൻ (എ​​ഫ്സി​​സി)
സു​​പ്പീ​​രി​​യ​​ർ ജ​​ന​​റ​​ൽ ആണു ലേഖിക.)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.