Home   | Editorial   | Latest News   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
| Back To Cinema |


എം.ജെ. രാധാകൃഷ്ണൻ കളവില്ലാത്ത കാമറ
എം.ജെ.രാധാകൃഷ്ണന്‍റെ കാമറ കളവു കാണിക്കില്ല. കാമറകൊണ്ട് ഗിമ്മിക്സുകളോ ഇന്ദ്രജാലങ്ങളോ കാട്ടാറില്ല ഈ കലാകാരൻ. മറിച്ച് ദൃശ്യങ്ങളെ അതിന്‍റെ പൂർണതയിൽ യാഥാർത്ഥ്യബോധത്തോടെ പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്തിക്കുകയാണ് ഈ ഛായാഗ്രാഹകൻ ചെയ്യാറ്. അതുകൊണ്ടു തന്നെയാവണം ഇന്ത്യയിലെ എണ്ണപ്പെട്ട ഛായാഗ്രഹകരിൽ ഒരാളായി എം.ജെ മാറിയതും. പുരസ്കാരങ്ങൾ ഒന്നിനു പിറകേ ഒന്നായി ലഭിക്കുന്പോഴും ജാഡകളും ബഹളങ്ങളുമില്ല. മികച്ച കാമറാമാനുള്ള സംസ്ഥാന പുരസ്കാരം ഏഴാം തവണയും രാധാകൃഷ്ണനെ തേടിയെത്തുന്പോൾ തലശേരിയിൽ പി.ടി.കുഞ്ഞുമുഹ്മദിന്‍റെ വിശ്വാസപൂർവം മൻസൂർ എന്ന ചിത്രത്തിന്‍റെ പണിപ്പുരയിലായിരുന്നു അദ്ദേഹം.

1996ൽ ജയരാജിന്‍റെ ദേശാടനത്തിനാണ് ആദ്യ സംസ്ഥാന അവാർഡ് രാധാകൃഷ്ണനെ തേടിയെത്തുന്നത്. 99ൽ കരുണത്തിനും 2007ൽ അടയാളങ്ങൾക്കും സംസ്ഥാന ബഹുമതി ലഭിച്ചു. 2008ൽ ബയോസ്കോപിനും 2010ൽ വീട്ടിലേയ്ക്കുള്ള വഴിക്കും 2011ൽ ആകാശത്തിന്‍റെ നിറത്തിനും വീണ്ടും പുരസ്കാരം. വിവിധ ചലച്ചിത്ര മേളകളിലായ് നാല് ഇന്‍റർനാഷണൽ പുരസ്കാരവും നേടിയിട്ടുണ്ട്. ഇപ്പോൾ കാടുപൂക്കുന്ന നേരം എന്ന സിനിമയിലെ കാമറക്കാണ് വീണ്ടും ബഹുമതി തേടിയെത്തിയിരിക്കുന്നത്. വിശ്വാസപൂർവം മൻസൂറിന്‍റെ സെറ്റിൽവച്ച് രാധാകൃഷ്ണൻ മനസു തുറന്നപ്പോൾ...

കാടുപൂക്കുന്ന നേരത്തിലൂടെ വീണ്ടും സംസ്ഥാന അവാർഡ്. എന്താണ് ഇതിലെ കാമറയുടെ പ്രത്യേകത?

അങ്ങനെയെന്തെങ്കിലും കുടുതലായ് പറയാൻ എനിക്കറിയില്ല. കാടിന്‍റെ പച്ചപ്പും കാട്ടിലുള്ള മൂവ്മെന്‍റും ഭംഗിയായി ചെയ്യാൻ പറ്റി. രാത്രി ഷോട്ടുകളായിരുന്നു മറ്റൊരു പ്രത്യേകത. അതും നന്നായി ചെയ്തുവെന്നാണ് വിശ്വാസം. അതിന്‍റെ റിസൽറ്റാണ് ഈ അവാർഡ് എന്നു ഞാൻ കരുതുന്നു. ഒട്ടും ഗ്ലാമറൈസ്ഡ് ആയ കഥയോ പശ്ചാത്തലമോ അല്ല സിനിമയുടേത്. സിനിമയുടെ മൂഡിനു ചേരുന്ന രീതിയിലുള്ള ലൈറ്റപ്പും കളറിംഗുമാണ് നൽകിയിരിക്കുന്നത്.

പേരറിയാത്തവർ, ആകാശത്തിന്‍റെ നിറം, ഇപ്പോൾ കാടുപൂക്കുന്ന നേരം ഡോ.ബിജുവുമായി ചേർന്നൊരുക്കുന്ന ചിത്രങ്ങളെല്ലാം ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നുണ്ടല്ലോ?

ഡോക്ടറുടെ പടങ്ങളിൽ പൊതുവേ അദ്ദേഹം പശ്ചാത്തലം ശ്രദ്ധിക്കാറുണ്ട്. അതു നമുക്കും ഒരു ഇൻസ്പിരേഷനാണ്. അതുകൊണ്ടായിരിക്കും കാമറയും ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നത്.

സുദീർഘമായ ഒരു കരിയറാണല്ലോ സിനിമയിലുള്ളത്. കാമറയുടെ സാങ്കേതിക രംഗത്തു വന്ന മാറ്റങ്ങളെ എങ്ങനെ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു?

ഉൾക്കൊള്ളാതെ ഈ രംഗ ത്തു നിലനിൽക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ. തുടങ്ങിയത് ഫിലിമിലാണ്. ഇപ്പോൾ ഡിജിറ്റലായി. എച്ച്.എം.വി പോലുള്ള ലൈറ്റുകളും ഇപ്പോൾകാണാനില്ല. ഡിജിറ്റലായതിന്‍റെ ഇത്തരം പ്രത്യേകതകൾ നമ്മൾ ഉൾക്കൊള്ളാതെ പറ്റില്ല.

സാങ്കേതികത്വം കൂടിയതോടെ കലാപരമായ അംശം കുറഞ്ഞുപോയതായി തോന്നുന്നുണ്ടോ. ആർക്കും ഇത്തരം മേഖലകളിൽ കൈവയ്ക്കാമെന്ന അവസ്ഥ?

പോസിറ്റീവും നെഗറ്റീവും ഇതിലുണ്ട്. ഒരു ഷോർട്ട് ഫിലിമാണെങ്കിൽ പോലും പണ്ടൊക്കെ മൊത്തത്തിലുള്ള കളർ കറക്ഷനേ സാധിക്കുമായിരുന്നുളുള്ളൂ. ഇപ്പോൾ ഒരു പ്രത്യേക ഫ്രെയിമിൽ ഇന്ന സ്ഥലത്ത് കളർ കൂട്ടാനും ഇന്ന സ്ഥലത്ത് ബ്രൈറ്റ്നസ് കുറയ്ക്കാനുമൊക്കെ സാധിക്കും. പക്ഷേ ഇതിന്‍റെയൊക്കെ അമിത ഉപയോഗം മൊത്തത്തിലുള്ള കലാംശത്തെ നഷ്ടപ്പെടുത്തുകയേയുള്ളൂ.

ഇപ്പോഴത്തെ പല സിനിമകളിലും കഥയ്ക്കും സിനിമക്കും മേലേ കാമറ ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടുന്നതു കാണാം. പക്ഷേ സിനിമയോടൊപ്പം കാമറ സഞ്ചരിക്കുന്നതല്ലേ അഭികാമ്യം?

എന്‍റെയൊരു രീതി എന്നു പറഞ്ഞാൽ കാമറയുടെ ഫീൽ പരമാവധി ഒരു സിനിമയിൽ നിന്നൊഴിവാക്കുക എന്നതാണ്. കാമറ ആവശ്യമില്ലാതെ ചലിച്ചാൽ റിയാലിറ്റി മാറിപ്പോകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. സീനിനെ മനോഹരമാക്കുന്നതിന് അത്തരം ചില മൂവ്മെന്‍ററുകൾ ഗുണം ചെയ്യുമെങ്കിൽ നല്ലത്. പക്ഷേ ആവശ്യത്തിൽ കൂടുതലായാൽ റിയാലിറ്റി നഷ്ടപ്പെടും.

കൊമേഴ്സ്യൽ സിനിമകളിൽ സാന്നിധ്യമറിയിക്കാറില്ലല്ലോ?

അങ്ങനെ വിളിക്കാറില്ല. പോകാറുമില്ല. തുടക്കകാലത്ത് അത്തരം സിനിമകൾ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ജഗദീഷ് നായകനായ സ്ത്രീധനമൊക്കെ നൂറുദിവസം ഓടിയ സിനിമയാണ്.

ഛായാഗ്രഹണത്തിലേയ്ക്ക് കടന്നു വന്നത് എങ്ങനെയാണ്?

സ്റ്റിൽ ഫോട്ടോഗ്രാഫറായാണ് തുടക്കം. എൻ.എൻ.ബാലകൃഷ്ണനൊപ്പമായിരുന്നു തുടക്കം. ബാലകൃഷ്ണന് വരാൻ സാധിക്കാത്തിനെ തുടർന്ന് പഞ്ചവടിപ്പാലത്തിന്‍റെ സ്റ്റിൽഫോട്ടോഗ്രാഫറായി. പിന്നീട് പല സിനിമകളിലും സ്റ്റിൽ ഫോട്ടോഗ്രാഫറായി. അങ്ങനെ വർക്കു ചെയ്യുന്ന സമയത്താണ് ഷാജി എൻ കരുണുമായി പരിചപ്പെട്ടതും അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ കാമറാ അസിസ്റ്റന്‍റായി കൂടുന്നതും. രാജീവ് അഞ്ചൽ സംവിധാനം ചെയ്ത അമ്മാനംകിളിയാണ് ആദ്യമായി സ്വതന്ത്ര കാമറാമാനായ ചിത്രം.

കാമറാരംഗത്ത് ഒട്ടേറെ പുതുമുഖങ്ങൾ ഇപ്പോൾ കടന്നു വരുന്നു. അവരുടെയൊക്കെ വർക്കുകൾ നിരീക്ഷിക്കാറുണ്ടോ?

മിക്കവാറും എല്ലാ സിനിമകളും കാണാറുണ്ട്. അവരിൽ പലരും നല്ലരീതിയിൽ വർക്കു ചെയ്യുന്നവരാണ്. അതിൽ സന്തോഷം തോന്നുന്നു.

പുതുതായി ചെയ്യുന്ന പ്രോജക്ടുകൾ?

കുഞ്ഞുമുഹമ്മദിന്‍റെ ചിത്രത്തിനുശേഷം ചെയ്യുന്നത് ഡോ. ബിജുവിന്‍റെ സിനിമയാണ്. ഷാജി.എൻ.കരുണിന്‍റെ ചിത്രവുമുണ്ട്.

ബിജോ ജോ തോമസ്

അന്നും ഇന്നും സെറീന
എണ്‍പതുകളിലെ കാൽപനികതയായിരുന്നു സറീനവഹാബ്. മദനോൽസവവും ചാമരവും പാളങ്ങളുമെല്ലാം
ആമി
മലയാള സിനിമയിൽ ആദ്യമായി ഒരു എഴുത്തുകാരിയുടെ കഥ പറയുന്ന ചിത്രമൊരുങ്ങുന്നു. ആമി എന്ന ഈ ചിത്രം സംവിധാനം ചെയ്യുന്നത് കമൽ ആണ്.
ഹരി നായർ (കാമറ സ്ലോട്ട്)
ഷാജി എൻ. കരുണിന്‍റെ പിറവി എന്ന ചിത്രത്തിൽ കാമറാ സഹായിയായി പ്രവർത്തിച്ച് സിനിമയിലെത്തിയ ഹരി നായർ
സഖാവ്
നടനും സംവിധായകനുമായ സിദ്ധാർഥ് ശിവ തിരക്കഥ രചിച്ച് സംവിധാനംചെയ്ത സഖാവ് തീയേറ്ററുകളിലെത്തി.
റോഷൻ ആനന്ദത്തിലാണ്.....
പ്രതിഭയുള്ള നിരവധി യുവതാരങ്ങൾ മലയാള സിനിമയുടെ സമസ്ത മേഖലകളിലേക്കെത്തുകയാണിപ്പോൾ
ഹൃദയത്തിലേക്കൊരു ടേക്ക് ഓഫ്
സംഭവകഥയുടെ ആത്മാവിൽ ഭാവനയുടെ ചാരുതയെ ഇഴചേർത്താണ് ടേക്ക് ഓഫ് എത്തിയിരിക്കുന്നത്.
കെയർഫുൾ
വി.കെ. പ്രകാശ് സംവിധാനംചെയ്യുന്ന കെയർഫുൾ എന്ന ചിത്രത്തിലൂടെ ജോമോൾ വീണ്ടും സിനിമയിലേക്കു കടന്നുവരുന്നു
നിഖില വിമൽ സ്റ്റൈലിഷാകുന്നു
ദിലീപ് നായകനായ ലൗവ് 24ഃ7 എന്ന ചിത്രത്തിലൂടെ മലയാളികൾക്കു പരിചിതയായ നായികയാണ് നിഖില വിമൽ.
രവി വർമൻ (കാമറ സ്ലോട്ട്)
മലയാളത്തിൽ തുടങ്ങി തമിഴിലും ഹിന്ദിയിലുമായി സിനിമയുടെ ദൃശ്യഭാഷയ്ക്ക് പുത്തൻ വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ
ഒരു സിനിമാക്കാരൻ
വിനീത് ശ്രീനിവാസൻ, രജീഷ വിജയൻ എന്നിവരെ കേന്ദ്ര കഥാപാത്രങ്ങളാക്കി ലിയോ തദേവൂസ്
വിപ്ലവം കൊടികയറുന്ന ഒരു മെക്സിക്കൻ അപാരത
കോളജ് രാഷ്ട്രീ യത്തിന്‍റെ ചുവടുപിടിച്ചെത്തി തിയറ്ററുകളെ ആവേശക്കൊടുമുടിയിലെത്തിക്കുകയാണ്
മനസ് നിറയ്ക്കും ഈ സൗഹൃദയാത്ര
സൗഹൃദത്തിന്‍റെ പുതിയ മേച്ചിൽപ്പുറങ്ങളിലൂടെ സഞ്ചരിക്കുകയാണ് മുരുകനും ജോണ്‍ മാത്യു മാത്തനും. ജീവിതത്തിന്‍റെ
സുരഭില നേട്ടത്തിൽ തിളങ്ങി മലയാളം
ദേ​​​ശീ​​​യ ച​​​ല​​​ച്ചി​​​ത്ര പു​​​ര​​​സ്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ മ​​​ല​​​യാ​​​ള സി​​​നി​​​മ​​​യ്ക്ക് അ​​​ഭി​​​മാ​​​ന നേ​​​ട്ടം. മി​​​ക​​​ച്ച ന​​​ടി​​​ക്കു​​​ള്ള അം​​...
അച്ഛന്‍റെ വഴിയേ ലിയോണയും
ആൻ മരിയ കലിപ്പിലാണ് എന്ന ചിത്രത്തിൽ ആൻ മരിയയുടെ അമ്മയായി എത്തിയപ്പോഴാണ് മലയാളികൾ ലിയോണയെ
ജോർജേട്ടൻസ് പൂരം
ഡോക്ടർ ലൗ എന്ന ചിത്രത്തിനുശേഷം കെ. ബിജു കഥയെഴുതി സംവിധാനംചെയ്യുന്ന ചിത്രമാണ് ജോർജേട്ടൻസ് പൂരം
"വിശ്വാസപൂർവം മൻസൂർ’
മലയാള സിനിമയുടെ ഇഷ്ടലൊക്കേഷനുകളിലൊന്നാണ് തലശേരി. അടുത്ത കാലത്തെത്തിയ
അയാൾ ശശി
ഐ.എഫ്.എഫ്.കെയിൽ രജത ചകോരമടക്കം നിരവധി അംഗീകാരങ്ങൾ നേടിയ അസ്തമയംവരെ
എം.ജെ. രാധാകൃഷ്ണൻ കളവില്ലാത്ത കാമറ
എം.ജെ.രാധാകൃഷ്ണന്‍റെ കാമറ കളവു കാണിക്കില്ല. കാമറകൊണ്ട് ഗിമ്മിക്സുകളോ ഇന്ദ്രജാലങ്ങളോ
ആദം ജോണ്‍
പൃഥ്വിരാജിനെ നായകനാക്കി കുടുംബകഥയുടെ മനോ ഹരമായ പശ്ചാത്തലത്തിൽ ജിനു എബ്രഹാം ആദ്യമായി സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന
അടിച്ചുപൊളിക്കാം... അങ്കമാലിക്കാർക്കൊപ്പം
ഒരു ദേശത്തിന്‍റെ കഥ പറയുക എന്നതു സാഹിത്യത്തിലും സിനിമയിലും ദുഷ്കരമായ കാര്യമാണ്.
എന്തുകൊണ്ട് മാറി നിന്നു?
പാത്രാവിഷ്കാര മിക വുകൊണ്ടു നമ്മുടെ മനസിൽ ഇടംനേടിയ ചലച്ചിത്ര താരങ്ങൾ ഒരുപിടിയുണ്ട്.
അലമാര
അവർ പ്രണയിച്ചു വിവാഹം കഴിച്ചവരാണ്. വിവാഹത്തിനുശേഷം വരന്‍റെ വീട്ടിൽ എത്തിയ അലമാര മൂലം അവരുടെ
ഗിരീഷ് ഗംഗാധരൻ
തിരക്കഥയ്ക്കുവേണ്ടി പശ്ചാത്തലമൊരുക്കുന്ന രീതി മാത്രമല്ല ഇന്നു സിനിമയിലുള്ളത്. മറിച്ച് ആരെയും ആകർഷിക്കുന്
മികവിന്‍റെ അഞ്ജലി ടച്ച്
ഉത്തരവാദിത്വം അഭിനയിക്കുക എന്നതാണ്. അത് ഒരു സീനാണെങ്കിലും നൂറു സീനാണെങ്കിലും ചെയ്യണം.
അഡ്വഞ്ചർ ഓഫ് ഓമനക്കുട്ടൻ
ആസിഫലി, ഭാവന എന്നിവർ കേന്ദ്രകഥാപാത്രങ്ങളാകുന്ന പുതിയ ചിത്രമാണ് അഡ്വഞ്ചർ ഓഫ് ഓമനക്കുട്ടൻ.
നാണംകെട്ട് മലയാള സിനിമ
മലയാളസിനിമാരംഗം ഇപ്പോൾ എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും പ്രതിരോധ വലയത്തിലാണ്. സിനിമയുടെ ചരിത്രത്തിൽ
കേരള ഡോട്ട് കോം
കേരളത്തിന്‍റെ ദൃശ്യഭംഗിയും സാംസ്കാരിക തനിമയും കേരള ഡോട്ട് കോം എന്ന ചിത്രത്തിലൂടെ പ്രേക്ഷകർക്കുമുന്നിലെത്തിക്കുകയാണ്
അങ്കമാലി ഡയറീസ്
ഫ്രൈഡേ ഫിലിംസും പ്രശസ്ത സംവിധായകൻ ലിജോ ജോസ് പല്ലിശേരിയും ചേർന്നവതരിപ്പിക്കുന്ന ചിത്രമാണ് അങ്കമാലി ഡയറീസ്.
കിഷോറിനെ നിങ്ങൾ അറിയും
വർഷങ്ങളായി പരിചിതമായ മുഖമാണ് കിഷോറിന്റേത്. അതു സിനിമയിലൂടെയും പരമ്പരകളിലൂടെയുമല്ല
കാമറ സ്ലോട്ട്– സി.കെ. മുരളീധരൻ
പ്രാദേശിക ഭാഷാ സിനിമകളിൽ എത്രമാത്രം അംഗീകാരങ്ങൾ നേടിയാലും മിക്കവാറും എല്ലാവരും മനസിൽ കൊണ്ടുനടക്കുന്ന
Deepika Daily dpathram
Rashtra Deepika
Cinema
Sthreedhanam
Sunday Deepika
Business Deepika
Karshakan
Kuttikalude Deepika
Childrens Digest
Chocolate
Career Deepika
Youth Special
[email protected]
4Wheel
Samskarikam
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2017 , Rashtra Deepika Ltd.