Jeevithavijayam
12/5/2021
    
അ​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യും ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യം ത്ര​സി​ക്കു​ന്പോ​ൾ
ഒ​രി​ക്ക​ൽ ഒ​രു കൊ​ച്ചു​ബാ​ലി​ക പൂ​ന്തോ​ട്ട​ത്തി​ൽ ന​ട​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. തോ​ട്ട​ത്തി​ലെ പു​ഷ്പ​ങ്ങ​ളെ​ക്കാ​ളേ​റെ അ​വി​ടെ പാ​റി​ന​ട​ന്നി​രു​ന്ന ചി​ത്ര​ശ​ല​ഭ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു ആ ​ബാ​ലി​ക​യു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ ഏ​റെ ആ​ക​ർ​ഷി​ച്ച​ത്.

പെ​ട്ടെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ൾ ആ ​കാ​ഴ്ച ക​ണ്ട​ത്: ഒ​രു ചി​ത്ര​ശ​ല​ഭം ഒ​രു മു​ൾ​ച്ചെ​ടി​ക്കി​ട​യി​ൽ ഉ​ട​ക്കി​ക്കി​ട​ക്കു​ന്നു. അ​വ​ൾ വ​ള​രെ ശ്ര​ദ്ധാ​പൂ​ർ​വം ആ ​ചി​ത്ര​ശ​ല​ഭ​ത്തെ മു​ൾ​ച്ചെ​ടി​ക്കി​ട​യി​ൽ​നി​ന്നു ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​ത്തി​വി​ട്ടു. പ​ക്ഷേ, നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​കം ആ ​ചി​ത്ര​ശ​ല​ഭം സു​ന്ദ​രി​യാ​യ ഒ​രു സ്ത്രീ​യു​ടെ വേ​ഷ​ത്തി​ൽ അ​വ​ളെ സ​മീ​പി​ച്ചു പ​റ​ഞ്ഞു: നീ ​ചെ​യ്ത ഉ​പ​കാ​ര​ത്തി​നു പ​ക​ര​മാ​യി നി​ന്‍റെ എ​ന്താ​ഗ്ര​ഹ​വും ഞാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചു​ത​രാം. എ​ന്താ​ണ് നി​ന്‍റെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ആ​ഗ്ര​ഹ​മെ​ന്നു പ​റ​യൂ.

ഒ​രു നി​മി​ഷം ആ​ലോ​ചി​ച്ച​ശേ​ഷം പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി പ​റ​ഞ്ഞു: എ​ന്നും സ​ന്തോ​ഷ​വ​തി​യാ​യി​രി​ക്കാ​ൻ ഞാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു. ദേ​വ​ത​യാ​യി​രു​ന്ന ആ ​സ്ത്രീ ഉ​ട​നേ എ​ന്തോ ആ ​ബാ​ലി​ക​യു​ടെ ചെ​വി​യി​ൽ മ​ന്ത്രി​ച്ച് അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​യാ​യി.

ആ ​പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി അ​ന്നു​മു​ത​ൽ എ​ന്നും എ​പ്പോ​ഴും സ​ന്തോ​ഷ​വ​തി​യാ​യി​രു​ന്നു. പ്രാ​യ​പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യ സ്ത്രീ​യാ​യ​പ്പോ​ഴും അ​വ​ളു​ടെ സ​ന്തോ​ഷ​ഭാ​വ​ത്തി​ന് മാ​റ്റം വ​ന്നി​ല്ല. എ​പ്പോ​ഴും പ്ര​സ​ന്ന​വ​തി​യും പ്ര​സാ​ദ​വ​തി​യു​മാ​യി​രു​ന്ന അ​വ​രോ​ട് സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര​ണം എ​ന്താ​ണെ​ന്നു പ​ല​രും ചോ​ദി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ അ​വ​ർ പ​റ​യും, അ​തൊ​രു ര​ഹ​സ്യ​മാ​ണെ​ന്ന്.

അ​വ​ർ പ്രാ​യം ചെ​ന്നു വൃ​ദ്ധ​യാ​യ​പ്പോ​ഴും അ​വ​രു​ടെ സ​ന്തോ​ഷ​സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ന് മാ​റ്റം​വ​ന്നി​ല്ല. അ​വ​രു​ടെ മ​ര​ണ​ത്തോ​ടെ അ​വ​രു​ടെ സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ര​ഹ​സ്യം അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​മാ​കു​മ​ല്ലോ എ​ന്നു ക​രു​തി​യ ചി​ല​ർ അ​വ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു: നി​ങ്ങ​ൾ ഇ​നി എ​ത്ര​കാ​ലം ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​മെ​ന്ന് അ​റി​യി​ല്ല​ല്ലോ. ഇ​നി​യെ​ങ്കി​ലും നി​ങ്ങ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ര​ഹ​സ്യം ഞ​ങ്ങ​ളോ​ടു പ​റ​യി​ല്ലേ?

ആ ​വൃ​ദ്ധ പ​റ​ഞ്ഞു: ഒ​രി​ക്ക​ൽ ഒ​രു ദേ​വ​ത സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ര​ഹ​സ്യം എ​നി​ക്കു പ​റ​ഞ്ഞു​ത​ന്നു. ഞാ​ൻ അ​തു പ്രാ​വ​ർ​ത്തി​ക​മാ​ക്കി. അ​ത്ര​മാ​ത്രം.’’ അ​പ്പോ​ൾ ആ ​ദേ​വ​ത പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ടു​ത്ത ര​ഹ​സ്യം എ​ന്താ​ണെ​ന്ന​റി​യാ​ൻ അ​വ​ർ​ക്കു തി​ടു​ക്ക​മാ​യി. വൃ​ദ്ധ പ​റ​ഞ്ഞു: മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് എ​ന്നെ​ക്കൊ​ണ്ട് എ​പ്പോ​ഴും ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ട് എ​ന്ന​തു മ​റ​ക്കാ​തെ ജീ​വി​ച്ചാ​ൽ ഞാ​ൻ എ​പ്പോ​ഴും സ​ന്തോ​ഷ​വ​തി​യാ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന​താ​ണ് ദേ​വ​ത എ​നി​ക്കു പ​റ​ഞ്ഞു​ത​ന്നെ ര​ഹ​സ്യം.

ഒ​രു പാ​ശ്ചാ​ത്യ മു​ത്ത​ശ്ശി​ക്ക​ഥ​യാ​ണി​ത്. നാം ​പ​ര​സ്പ​രം വേ​ണ്ട​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണെ​ന്നും നാം ​പ​ര​സ്പ​രം സ​ഹാ​യി​ച്ചും സ​ഹ​ക​രി​ച്ചും മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കു​ന്പോ​ൾ മാ​ത്ര​മേ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ യ​ഥാ​ർ​ഥ സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ടാ​കൂ എ​ന്നും ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ക​ഥ​യാ​ണി​ത്. അ​തു​പോ​ലെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു ന​മ്മെ​ക്കൊ​ണ്ട് ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടെ​ന്നും അ​വ​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​തു​വ​ഴി​യാ​ണു ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​നു നാം ​അ​ർ​ഥം ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​തെ​ന്നും ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ക​ഥ​യാ​ണി​ത്.


ന​മ്മു​ടെ അ​സ്തി​ത്വം മ​റ്റാ​രും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നു ക​രു​തു​ക. അ​തു​പോ​ലെ, ന​മ്മു​ടെ സാ​ന്നി​ധ്യം ആ​രും ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നും കു​രു​തു​ക. അ​പ്പോ​ൾ ന​മ്മു​ടെ സ്ഥി​തി എ​ന്താ​യി​രി​ക്കും? ന​മ്മി​ൽ സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ടാ​കു​മോ? സ​മാ​ധാ​ന​മു​ണ്ടാ​കു​മോ? എ​ത്ര അ​ർ​ഥ​ര​ഹി​ത​വും അ​സ​ന്തു​ഷ്ട​വു​മാ​യി​രി​ക്കും അ​പ്പോ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം.

ആ​ർ​ക്കും ഒ​രു രീ​തി​യി​ലും ന​മ്മെ വേ​ണ്ടാ​ത്ത ഒ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു ചി​ന്തി​ച്ചു നോ​ക്കൂ. എ​ത്ര ഭീ​തി​ജ​ന​ക​വും അ​ർ​ഥ​ശൂ​ന്യ​വു​മാ​യ അ​വ​സ്ഥ​യാ​യി​രി​ക്കും അ​പ്പോ​ൾ. അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ജീ​വ​നു​ണ്ടാ​കു​മോ? സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ടാ​കു​മോ?

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷം ക​ണ്ടെ​ത്തു​വാ​ൻ പ​ണ​വും പ​ദ​വി​യു​മൊ​ക്കെ ഒ​രു പ​രി​ധി​വ​രെ ന​മ്മെ സ​ഹാ​യി​ച്ചേ​ക്കാം. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​വ​യൊ​ന്നും യ​ഥാ​ർ​ഥ സ​ന്തോ​ഷം ന​മു​ക്കു ന​ല്കു​ക​യി​ല്ലെ​ന്ന​താ​ണ് വ​സ്തു​ത.

സ്വ​ന്തം സു​ഖ​വും താ​ത്പ​ര്യ​വും സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ക വ​ഴി ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷം ക​ണ്ടെ​ത്തു​വാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മെ​ന്നു നാം ​പ​ല​പ്പോ​ഴും ക​രു​താ​റു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, ഇ​വ​യും ന​മു​ക്കു യ​ഥാ​ർ​ഥ സ​ന്തോ​ഷം നേ​ടി​ത്ത​രു​ക​യി​ല്ല.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ യ​ഥാ​ർ​ഥ സു​ഖ​വും സ​ന്തോ​ഷ​വും ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ന​മ്മി​ൽ​നി​ന്നു പു​റ​ത്തു​ക​ട​ന്നേ മ​തി​യാ​കൂ. അ​തു​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ ന​മ്മി​ൽ​നി​ന്നും മ​റ്റാ​ളു​ക​ളി​ലേ​ക്കു തി​രി​ഞ്ഞേ മ​തി​യാ​കൂ.

ന​മ്മു​ടെ അ​സ്തി​ത്വം മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ആ​ന​ന്ദ​ദാ​യ​ക​മാ​കു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ നാം ​സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​ണം. അ​തു​പോ​ലെ, ന​മ്മു​ടെ സാ​ന്നി​ധ്യം മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​നും സം​തൃ​പ്തി​ക്കും വ​ഴി​തെ​ളി​ക്ക​ണം. അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്താ​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് അ​ർ​ഥം നാം ​ക​ണ്ടെ​ത്തും. അ​തു​വ​ഴി ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷ​വും ന​മു​ക്ക് അ​നു​ഭ​വ​വേ​ദ്യ​മാ​കും.

മു​ത്ത​ശ്ശി​ക്ക​ഥ​യി​ലെ ദേ​വ​ത പ​റ​ഞ്ഞ​തു​പോ​ലെ ആ ​യ​ഥാ​ർ​ഥ​ജീ​വി​തം സ​ത്യം​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു ന​മ്മെ​ക്കൊ​ണ്ട് എ​പ്പോ​ഴും ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ട് എ​ന്ന ചി​ന്ത​യോ​ടെ ജീ​വി​ക്കാ​നും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​നും സാ​ധി​ച്ചാ​ൽ അ​തു ന​മ്മു​ടെ ജി​വി​ത​സ​ന്തോ​ഷം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തും എ​ന്ന​തി​ൽ സം​ശ​യം വേ​ണ്ട.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ പ​രി​മി​ത​മാ​യി​രി​ക്കാം. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ന·​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി ഒ​ട്ട​ധി​ക​മൊ​ന്നും ചെ​യ്യു​വാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വും ന​മു​ക്കി​ല്ലാ​യി​രി​ക്കാം. എ​ന്നി​രു​ന്നാ​ലും മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​ക്കൂ​ടി ത്ര​സി​ക്കു​ന്ന ഹൃ​ദ​യ​മാ​ണു ന​മ്മു​ടേ​തെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ടാ​കും എ​ന്ന​തി​ൽ സം​ശ​യം വേ​ണ്ട.

ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യം ത്ര​സി​ക്കു​ന്ന​തു ന​മു​ക്കു​വേ​ണ്ടി മാ​ത്ര​മാ​യി​രി​ക്ക​രു​ത്. അ​തു മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​ക്കൂ​ടി​യാ​യി​രി​ക്ക​ണം. കാ​ര​ണം, ന​മ്മെ​ക്കൊ​ണ്ട് മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കും ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ട്. ഇ​തു നാം ​മ​റ​ക്കാ​തി​രു​ന്നാ​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ എ​ന്നും സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ടാ​കും.
    
To send your comments, please clickhere