അവകാശം ഹനിക്കാതെ അച്ചടക്കം
Friday, November 19, 2021 12:00 AM IST
കോ​​​വിഡ് ​​​മ​​​ഹാ​​​മാ​​​രി മൂ​​​ലം അ​​​ട​​​ഞ്ഞു​​​കി​​​ട​​​ന്നി​​​രു​​​ന്ന വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യാ​​​ന്ത​​​രീ​​​ക്ഷം നീ​​​ണ്ട ഒ​​​ന്ന​​​ര വ​​​ർ​​​ഷ​​​ത്തി​​​നുശേ​​​ഷം സ​​​ജീ​​വ​​​മാ​​​വു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചു വ​​​ന്ന മാ​​​ന​​​സി​​​ക പി​​​രി​​​മു​​​റു​​​ക്ക​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക് സ്കൂ​​​ളു​​​ക​​​ൾ തു​​​റ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തോ​​​ടെ അ​​​യ​​​വു വ​​​രു​​​മെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​രു​​​ടെ ആ​​​ശ​​​ങ്ക​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക് വി​​​രാ​​​മ​​​മി​​​ല്ല. കാ​​​ര്യ​​​ക്ഷ​​​മ​​​മാ​​​യ അ​​​ധ്യ​​​യ​​​ന​​​ത്തി​​​ന് ഒ​​​ഴി​​​ച്ചു​​കൂ​​​ടാ​​​നാ​​​വാ​​​ത്ത ഘ​​​ട​​​ക​​​മാ​​​ണ് വി​​​ദ്യാ​​​ർ​​ഥി​​​യു​​​ടെ​​​യും വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്കം.

വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ലും വി​​​ദ്യാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക​​​ളി​​​ലും അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്കം നി​​​ല​​​നി​​​ർ​​​ത്താ​ന്‍ അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​ർ പൊ​​​തു​​​വെ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചുവ​​​രു​​​ന്ന മാ​​​ർ​​​ഗം ശി​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടേ​തു ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്. ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക ശി​​​ക്ഷയാ​​​ണ് ഇ​​​തി​​​ൽ മു​​​ഖ്യ​​​മാ​​​യ​​​ത്. കൂ​​​ടാ​​​തെ ക്ലാ​​​സി​​ൽനി​​​ന്നു പു​​​റ​​​ത്താ​​​ക്കു​​​ക, ശ​​​കാ​​​രി​​​ക്കു​​​ക, ആ​​​ക്രോ​​​ശി​​​ക്കു​​​ക, പ​​​ര​​​സ്യ​​​മാ​​​യി അ​​​പ​​​മാ​​​നി​​​ക്കു​​​ക, മാ​​​പ്പ് പ​​​റ​​​യി​​​ക്കു​​​ക തു​​​ട​​​ങ്ങി നിരവധി ശി​​​ക്ഷ​​​ണ മു​​​റ​​​ക​​​ൾ അ​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​ർ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചു വ​​​രാ​​​റു​​​ള്ള​​​താ​​​ണ്.

കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​ന്ത​​​സി​​​നെ​​​യും ആ​​​ത്മാ​​​ഭി​​​മാ​​​ന​​​ത്തെ​​​യും തെ​​​ല്ലും മാ​​​നി​​​ക്കാ​​​തെ​​​യു​​​ള്ള ഈ ​​​ശി​​​ക്ഷാരീ​​​തി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു മാ​​​റ്റം സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചുതു​​​ട​​​ങ്ങി​​​യ​​​ത് കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശസം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽ ഐ​​​ക്യ​​​രാ​​ഷ്‌​​ട്ര സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ഇ​​​ട​​​പെ​​​ട​​​ലി​​​നെ തു​​​ട​​​ർ​​​ന്നാ​​​ണ്.

അ​​​വ​​​കാ​​​ശ ഉ​​​ട​​​മ്പ​​​ടി​

കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ മാ​​​ന​​​സി​​​കവ​​​ള​​​ർ​​​ച്ച​​​യു​​​മാ​​​യി ബ​​​ന്ധ​​​പ്പെ​​​ട്ട് ആ​​​ധു​​​നി​​​ക മ​​​ന​​​ശാ​​​സ്ത്ര വീ​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​ലും, മ​​​നു​​​ഷ്യാ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ളെ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ച്ച ആ​​​ധു​​​നി​​​ക കാ​​​ഴ്ച​​​പ്പാ​​​ടി​​​ലും വ​​​ന്ന മാ​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​മൂ​​ലം കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​ന്ത​​​സും അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ളും സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണെ​​​ന്ന ചി​​​ന്താ​​​ഗ​​​തി​​​യി​​​ലേ​​​ക്ക് ലോ​​​കസ​​​മൂ​​​ഹം ഉ​​​ണ​​​ർ​​​ന്നു. ഇ​​​തി​​​ന്‍റെ ഫ​​​ല​​​മാ​​​യി ഐ​​​ക്യ​​​രാ​​ഷ്‌​​ട്ര സ​​​ഭ 1989 ന​​​വം​​​മ്പ​​​ർ 20ന് ​​​കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ ഉ​​​ട​​​മ്പ​​​ടി രേ​​​ഖ​​​യി​​​ൽ ഒ​​​പ്പു​​​വ​​ച്ചു.

ഐ​​​ക്യ​​​രാ​​ഷ്‌​​ട്ര സ​​​ഭ അം​​​ഗീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച ഈ ​​​ഉ​​​ട​​​മ്പ​​​ടി​​​യി​​​ൽ കു​​​ട്ടി​​​കള്‍ക്ക്‌ നാ​​​ലു മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ലുള്ള അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​റ​​​പ്പുവ​​​രു​​​ത്തു​​​ന്നു. ആ​​​ഹാ​​​ര​​​ത്തി​​​നും അ​​​തി​​​ജീ​​​വ​​​ന​​​ത്തി​​​നു​​മു​​​ള്ള അ​​​വ​​​കാ​​​ശം, എ​​​ല്ലാവി​​​ധ ശാ​​​രീ​​​രിക-മാ​​​ന​​​സി​​​ക പീ​​​ഡ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​നി​​​ന്നു​​​മു​​​ള്ള സ​​​ംര​​​ക്ഷ​​​ണം, വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​നും വി​​​ക​​​സ​​​ന​​​ത്തി​​​നു​​​മു​​​ള്ള അ​​​വ​​​കാ​​​ശം, പ​​​ങ്കാ​​​ളി​​​ത്ത​​​ത്തി​​​നു​​​ള്ള അ​​​വ​​​കാ​​​ശം എ​​​ന്നി​​​വ ലോ​​​കമെ​​​മ്പാ​​​ടു​​​മു​​​ള്ള കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​യി യു​​എ​​ൻ പ്ര​​​ഖ്യാ​​​പി​​​ച്ചു.

1992ൽ ​​​ഇ​​​ന്ത്യ​​​യും ഈ ​​​ഉ​​​ട​​​മ്പ​​​ടി​​​യി​​​ൽ ഒ​​​പ്പു​​​വ​​യ്​​​ക്കു​​​ക​​​യു​​​ണ്ടാ​​​യി. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ ജ​​​ന​​​സം​​​ഖ്യ​​​യു​​​ടെ 41 ശ​​ത​​മാ​​ന​​ത്തോ​​​ളം വ​​​രു​​​ന്ന 18 വ​​​യ​​​സി​​​ൽ താ​​​ഴെ​​​യു​​​ള്ള കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശസം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണ നി​​​യ​​​മം ഇ​​​ന്ത്യ​​​ൻ പാ​​​ർ​​​ല​​​മെ​​ന്‍റ് പാ​​​സാ​​​ക്കി​​​യ​​​ത് 2000ത്തിലാ​​​ണ്. 2015ൽ ​​​ഭേ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ളോ​​​ടെ പാ​​​സാ​​​ക്കി​​​യ ബാ​​​ല​​​നീ​​​തി നി​​​യ​​​മം (ജു​വ​നൈ​ല്‍ ജ​സ്റ്റീ​സ് ആ​ക്ട്‌) ആ​​​ണ് കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ സം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​നാ​​​യി രാ​​​ജ്യ​​​ത്ത് നി​​​ല​​​വി​​​ലു​​​ള്ള നി​​​യ​​​മം.

നി​​​യ​​​മ​​​വും അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ളും​

ബാ​​​ല​​​നീ​​​തി നി​​​യ​​​മ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം 18 വ​​​യ​​​സി​​​ൽ താ​​​ഴെ​​​യു​​​ള്ള കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കെ​​​തി​​​രേ​​യു​​​ള്ള എ​​​ല്ലാ​​​വി​​​ധ അ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും ഗൗ​​​ര​​​വ​​​മു​​​ള്ള​​​തും ശി​​​ക്ഷാ​​​ർ​​​ഹ​​​വു​​​മാ​​​യി വീ​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്നു. ബാ​​​ല​​​നീ​​​തി നി​​​യ​​​മം 2015, സെ​​​ക്‌​​ഷ​​​ൻ 75 പ്ര​​​കാ​​​രം കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളെ ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​മാ​​​യി ആ​​​ക്ര​​​മി​​​ക്കു​​​ക, ഉ​​​പ​​​ദ്ര​​​വി​​​ക്കു​​​ക, ഉ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ക, അ​​​തുമൂ​​​ലം കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക് ശാ​​​രീ​​രി​​​ക​​​വും മാ​​​ന​​​സി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ പീ​​​ഡ​​​നമേൽ​​​ക്കാ​​​ൻ ഇ​​​ട​​​യാ​​​കു​​ക തു​​ട​​ങ്ങി​​യവ​​​ മൂ​​ന്നു വ​​​ർ​​​ഷം​​വ​​​രെ ത​​​ട​​​വും ഒ​​​രു ല​​​ക്ഷം രൂ​​​പവ​​​രെ പി​​​ഴ​​​യും ല​​​ഭി​​​ക്കാ​​​വു​​​ന്ന കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്.

കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളെ ഉ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ച്ച് പു​​​തി​​​യ പ​​​ങ്കാ​​​ളി​​​യെ തേ​​​ടി​​പ്പോ​​കു​​​ന്ന​​വ​​​ർ​​​ക്കെതി​​​രേ ഈ ​​​വ​​​കു​​​പ്പു പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മാ​​​ണ് ന​​​ട​​​പ​​​ടി സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ഈ ​​​നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ലെ സെ​​​ക്‌​​​ഷ​​​ൻ 82 പ്ര​​​കാ​​​രം സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലെ (വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ സ്ഥാ​​​പ​​​നം ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടെ) കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കെ​​​തി​​​രേ ക്രൂ​​​ര​​​മാ​​​യ ശി​​​ക്ഷാന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​ക​​​ൾ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് മൂ​​ന്നു മാ​​​സംവ​​​രെ ത​​​ട​​​വും പി​​​ഴ​​​യും ല​​​ഭി​​​ക്കാ​​​ം.

അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്ക പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​


ബാ​​​ല​​​നീ​​​തി നി​​​യ​​​മം പ്രാ​​​ബ​​​ല്യ​​​ത്തി​​​ൽ വ​​​ന്ന​​​തോ​​​ടെ അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​ർ ആ​​​ശ​​​ങ്ക​​​യി​​​ലാ​​​ണ്. വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്കം നി​​​ല​​​നി​​​ർ​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തി​​​ന് സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചു വ​​​ന്നി​​​രു​​​ന്ന ശി​​​ക്ഷാരീ​​​തി​​​ക​​​ൾ ഉ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്നു. ബാ​​​ല​​​നീ​​​തി നി​​​യ​​​മ​​​ത്തെ​​​പ്പ​​​റ്റി അ​​​വ​​​ബോ​​​ധ​​​മു​​​ള്ള ര​​​ക്ഷി​​​താ​​​ക്ക​​​ളും കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളും പ​​​ര​​​മ്പ​​​രാ​​​ഗ​​​ത ശി​​​ക്ഷാരീ​​​തി​​​ക​​​ളെ ചോ​​​ദ്യംചെ​​​യ്യാ​​​നും നി​​​യ​​​മ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യി പ​​​രാ​​​തി​​​പ്പെ​​​ടാ​​​നും ത​​​യാ​​​റാ​​​കു​​​ന്ന സ്ഥി​​​തി വ​​​ന്നു. ഈ ​​​സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യം പ​​​ല​​​പ്പോ​​​ഴും അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക-​​​വി​​​ദ്യാ​​​ർ​​​ഥി ബ​​​ന്ധ​​​ത്തെ പ്ര​​​തി​​​കൂ​​​ല​​​മാ​​​യി ബാ​​​ധി​​​ച്ചു. കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളെ ശി​​​ക്ഷി​​​ച്ച​​​തി​​​ന്‍റെ പേ​​​രി​​​ൽ നി​​​ര​​​വ​​​ധി അ​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​ർ നി​​​യ​​​മന​​​ട​​​പ​​​ടി നേ​​​രി​​​ടേ​​​ണ്ടിവ​​​ന്നു.

വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്കം നി​​​ല​​​നി​​​ർ​​​ത്താ​​​ൻ വ​​​ഴി ക​​​ണ്ടെ​​​ത്താ​​​നാ​​​വാ​​​തെ അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​ർ ധ​​​ർ​​​മ​​​സ​​​ങ്ക​​​ട​​​ത്തി​​​ലാ​​​യി. കു​​​റേ​​​പ്പേ​​​ർ നി​​​ഷ്ക്രി​​​യ​​​രും നി​​​സം​​​ഗ​​​രു​​​മാ​​​യി. കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കി​​​ട​​​യി​​​ൽ ഉ​​​ണ്ടാ​​​കു​​​ന്ന സം​​​ഘ​​​ർ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ലും ഏ​​​റ്റു​​​മു​​​ട്ട​​​ലു​​​ക​​​ളി​​​ൽപോ​​​ലും ഇ​​​ട​​​പെ​​​ടാ​​​തെ മാ​​​റിനി​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​രു​​​ടെ എ​​​ണ്ണം വ​​​ർ​​​ധി​​​ക്കു ക​​​യാ​​​ണ്. എ​​​ന്തി​​​നു വെ​​​റു​​​തെ നി​​​യ​​​മന​​​ട​​​പ​​​ടി ക്ഷ​​​ണി​​​ച്ചുവ​​​രു​​​ത്ത​​​ണം എ​​​ന്നാ​​​ണ​​​വ​​​ർ ചി​​​ന്തി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ഈ ​​​അ​​​വ​​​സ്ഥ വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ആ​​​ത്യ​​​ന്തി​​​ക ല​​​ക്ഷ്യം നേ​​​ടു​​​ന്ന​​​തി​​​നു വി​​​ഘാ​​​തം സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്കു​​​ന്നുണ്ട്.

പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​ന​​​ അ​​​പ​​​ര്യാ​​​പ്ത​​​ത​

പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഉ​​​ത്ത​​​ര​​​വാ​​​ദി ബാ​​​ല​​​നീ​​​തി നി​​​യ​​​മം അ​​​ല്ല, ആ​​​ധു​​​നി​​​ക മാ​​​ന​​​വി​​​ക കാ​​​ഴ്ച​​​പ്പാ​​​ടി​​​ലും കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ മ​​​നഃ​​ശാ​​​സ്ത്ര വീ​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​ലും അ​​​ധി​​​ഷ്ഠി ത​​​മാ​​​യി ശി​​​ക്ഷ​​​ണ സ​​​മ്പ്ര​​​ദാ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ കാ​​​ലോ​​​ചി​​​ത​​​മാ​​​യ മാ​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ൾ ആ​​​വി​​​ഷ്ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ നി​​​ല​​​വി​​​ലു​​​ള്ള വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ സം​​​വി​​​ധാ​​​നം പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​താ​​​ണ്.

അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​ന വേ​​​ദി​​​ക​​​ളാ​​​യ ബിഎഡ്, ഡിഎഡ്‌ പാ​​​ഠ്യ​​​പ​​​ദ്ധ​​​തികളില്‍ വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ മ​​​നഃ​​ശാ​​​സ്ത്രം ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ടെ​​​ങ്കി​​​ലും കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളി​​​ൽ അ​​​ഭി​​ല​​​ഷ​​​ണീ​​​യ​​​മാ​​​യ പെ​​​രു​​​മാ​​​റ്റ​​​വും സ്വ​​​ഭാ​​​വ​​​വും രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്താ​​​ൻ സ​​​ഹാ​​​യ​​​ക​​​​​​മാ​​​യ മ​​​നഃ​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ത​​​ന്ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ യാ​​​തൊ​​​ന്നും ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യി​​​ട്ടി​​​ല്ല എ​​​ന്നു​​​ള്ള​​​ത് അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ന പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ​​​രി​​​താ​​​പ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​യ അ​​​വ​​​സ്ഥ​​​ വെ​​​ളി​​​വാ​​​ക്കു​​​ന്നു.

മ​​​നഃ​​ശാ​​​സ്ത്ര ത​​​ന്ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളെ അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്ക​​​ബോ​​​ധ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​യി​​​ക്കു​​​ന്ന കൗ​​​ൺ​​​സ​​​ലിം​​​ഗി​​​ന്‍റെ ബാ​​​ല​​​പാ​​​ഠം പോ​​​ലും അ​​​റി​​​യാ​​​തെ​​​യാ​​​ണ് അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​നാ​​​ർ​​​ഥി​​ക​​​ൾ പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​നം പൂ​​​ർ​​​ത്തി​​​യാ​​​ക്കി വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ എ​​​ത്തു​​​ന്ന​​​ത്. തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ സ്കൂ​​​ളു​​​ക​​​ളി​​​ൽ വ​​​നി​​​താ-ശി​​​ശു​​​ക്ഷേ​​​മ വ​​​കു​​​പ്പ് മു​​​ഖാ​​​ന്തി​​​രം നി​​​യ​​​മി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന വ​​​നി​​​താ സ്കൂ​​​ൾ കൗ​​​ൺ​​​സ​​ല​​​ർ​​​മാ​​​ർ​​​ക്ക് ആ​​​ക​​​ട്ടെ ഈ ​​​വി​​​ഷ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ വേ​​​ണ്ട​​​ത്ര പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​നം ല​​​ഭി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​മി​​​ല്ല.

സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ ഇ​​​ട​​​പെ​​​ട​​​ണം​

സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​യ​​​ന്ത​​​രശ്ര​​​ദ്ധ പ​​​തി​​​യേ​​​ണ്ട വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​ണി​​​ത്. ബാ​​​ല​​​നീ​​​തി നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ലെ അ​​​ന്തഃ​​സ​​​ത്ത ഉ​​​ൾ​​​ക്കൊ ണ്ട് വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യാ​​​ന്ത​​​രീ​​​ക്ഷ​​​ത്തെ ക്ര​​​മ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തേ​​​ണ്ട​​​ത് എ​​​ങ്ങ​​​നെയെ​​​ന്ന് അ​​​ടി​​​യ​​​ന്ത​​​ര​​​മാ​​​യി ആ​​​ലോ​​​ചി​​​ക്ക​​​ണം. വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ പൊ​​​തു​​​വേ ക​​​ണ്ടു​​​വ​​​രു​​​ന്ന അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്ക​​​ലം​​​ഘ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ഏ​​​തെ​​​ല്ലാ​​​മെ​​​ന്ന് പ​​​ട്ടി​​​ക​​​രൂ​​​പ​​​ത്തി​​​ൽ ത​​യാ​​​റാ​​​ക്ക​​​ണം.

മ​​​നഃ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ത​​​ന്ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി അ​​​വ ഓ​​​രോ​​​ന്നും എ​​​ങ്ങ​​​നെ പ​​​രി​​​ഹ​​​രി​​​ക്കാ​​​മെ​​​ന്ന് വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​യ മാ​​​ർ​​​ഗ​​നി​​​ർ​​​ദേ​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ൾ​​​ക്കൊ​​​ള്ളു​​​ന്ന കൈ​​​പ്പു​​​സ്ത​​​കം ഓ​​​രോ അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​നും ന​​​ൽ​​​ക​​​ണം. അ​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​ർ​​​ക്ക് ഇ​​​തു സ​​​ംബ​​​ന്ധി​​​ച്ച് പ്രാ​​​യോ​​​ഗി​​​ക പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​നം ന​​​ൽ​​​ക​​​ണം. വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സചി​​​ന്ത​​​ക​​​രും മ​​​നഃ​​ശാ​​​സ്ത്ര വി​​​ദ​​​ഗ്ധ​​​രും കൗ​​​ൺ​​​സ​​​ലിം​​​ഗ് മേ​​​ഖ​​​ല​​​യി​​​ലെ വി​​​ദ​​​ഗ്ധ​​​രും ഒ​​​രു​​​മി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്ന് പ​​​രി​​​ഹാ​​​രം ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തേ​​​ണ്ട ഒ​​​രു വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ പ്ര​​​ശ്ന​​​മാ​​​ണി​​​ത്; അ​​​തി​​​നി​​​യും വൈ​​​കി​​ക്കൂ​​​ടാ.

ടി.​​​ടി. സെ​​​ബാ​​​സ്റ്റ്യ​​​ൻ​
(റി​​​ട്ട. സാ​​​മൂ​​​ഹി​​ക​​​നീ​​​തി ഓ​​​ഫീ​​​സ​​​ർ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.