അനുസരണം അടിമത്തമല്ല
Monday, October 1, 2018 12:28 AM IST
അ​​​​​​​ന്ത​​​​​​​സോ​​​​​​ടെ സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ത്തെ ആ​​​​​​​ശ്ലേ​​​​​​​ഷി​​​​​​​ച്ചു ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന ല​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​ക്ക​​​​​​​ണ​​​​​​​ക്കി​​​​​​​നു
സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത​​​​​​​രു​​​​​​​ടെ മ​​​​​​​നു​​​​​​​ഷ്യാ​​​​​​​വ​​​​​​​കാ​​​​​​​ശ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്ക് ഈ ​​​​​​​സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​​രു വി​​​​​​​ല​​​​​​​യു​​​​​​​മി​​​​​​​ല്ലേ? ഭാ​​​​​​​ര​​​​​​​ത​​​​​​​സം​​​​​​​സ്കാ​​​​​​​ര​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും പൈ​​​​​​​തൃ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും സ​​​​​​​ന്പ​​​​​​​ത്താ​​​​​​​ണു സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​തം.
ക്രി​​​​​​​സ്തീ​​​​​​​യ സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സം വ​​​​​​​ന​​​​​​​വാ​​​​​​​സ​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല. ലോ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ നി​​​​​​​ന്നു​​​​​​​ള്ള ഒ​​​​​​​ളി​​​​​​​ച്ചോ​​​​​​​ട്ട​​​​​​​വു​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല. സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​തം പ​​​​​​​ല​​​​​​​രും തെ​​​​​​​റ്റി​​​​​​​ദ്ധ​​​​​​​രി​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തു​​​​​​​പോ​​​​​​​ലെ ഒ​​​​​​​രു നേ​​​​​​​ർ​​​​​​​ച്ച ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ത​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല.
മ​​​​​​​റി​​​​​​​ച്ചു ദൈ​​​​​​​വി​​​​​​​ക​​​​​​വി​​​​​​​ളി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ള്ള സ്വ​​​​​​​ത​​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​​മാ​​​​​​​യ പ്ര​​​​​​​ത്യു​​​​​​​ത്ത​​​​​​​ര​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്.



ആ​​​​​​​നു​​​​​​​കാ​​​​​​​ലി​​​​​​​ക സം​​​​​​​ഭ​​​​​​​വ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളു​​​​​​​ടെ വെ​​​​​​​ളി​​​​​​​ച്ച​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ സ​​​​​​​ങ്കു​​​​​​​ചി​​​​​​​ത​​​​​​​മാ​​​​​​​യ കാ​​​​​​​ഴ്ച​​​​​​​പ്പാ​​​​​​​ടു​​​​​​​ക​​​​​​​ളി​​​​​​​ലൂ​​​​​​​ടെ വി​​​​​​​ക​​​​​​​ല​​​​​​​മാ​​​​​​​യ ഒ​​​​​​​രു സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​സ​​​​​​​ങ്ക​​​​​​​ല്പം സൃ​​​​​​​ഷ്ടി​​​​​​​ച്ചെ​​​​​​​ടു​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​ൻ മാ​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​മ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളു​​​​​​​ടെ​​​​​​​യും സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും എ​​​​​​​ന്തി​​​​​​​നു സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും പോ​​​​​​​ലും അ​​​​​​​ര​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ത്തും അ​​​​​​​ണി​​​​​​​യ​​​​​​​റ​​​​​​​യി​​​​​​​ലും നി​​​​​​​ന്നു പെ​​​​​​​ടാ​​​​​​​പ്പാ​​​​​​​ട് പെ​​​​​​​ടു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​വ​​​​​​​ർ യാ​​​​​​​ഥാ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഥ്യ​​​​​​​ത്തെ വി​​​​​​​ക​​​​​​​ല​​​​​​​മാ​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ക​​​​​​​യും സ​​​​​​​ത്യ​​​​​​​ത്തെ കു​​​​​​​ഴി​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​മൂ​​​​​​​ടു​​​​​​​ക​​​​​​​യും ചെ​​​​​​​യ്യു​​​​​​​ന്നു. അ​​​​​​​ന്ത​​​​​​​സോ​​​​​​ടെ സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ത്തെ ആ​​​​​​​ശ്ലേ​​​​​​​ഷി​​​​​​​ച്ചു ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന ല​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​ക്ക​​​​​​​ണ​​​​​​​ക്കി​​​​​​​നു സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത​​​​​​​രു​​​​​​​ടെ മ​​​​​​​നു​​​​​​​ഷ്യാ​​​​​​​വ​​​​​​​കാ​​​​​​​ശ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്ക് ഈ ​​​​​​​സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​​രു വി​​​​​​​ല​​​​​​​യു​​​​​​​മി​​​​​​​ല്ലേ?

ഭാ​​​​​​​ര​​​​​​​ത​​​​​​​സം​​​​​​​സ്കാ​​​​​​​ര​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും പൈ​​​​​​​തൃ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും സ​​​​​​​ന്പ​​​​​​​ത്താ​​​​​​​ണു സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​തം. ക്രി​​​​​​​സ്തീ​​​​​​​യ സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സം വ​​​​​​​ന​​​​​​​വാ​​​​​​​സ​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല. ലോ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ നി​​​​​​​ന്നു​​​​​​​ള്ള ഒ​​​​​​​ളി​​​​​​​ച്ചോ​​​​​​​ട്ട​​​​​​​വു​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ ഈ ​​​​​​​ലോ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ ത​​​​​​​ന്നെ ഒ​​​​​​​രു പ​​​​​​​രിഛേ​​​​​​​ദ​​​​​​​വു​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്. ഈ ​​​​​​​ലോ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ ത​​​​​​​ന്നെ ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന അ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ക്കു ലോ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ സ്വാ​​​​​​​ധീ​​​​​​​ന​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളു​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​കാം, വീ​​​​​​​ഴ്ച​​​​​​​ക​​​​​​​ളു​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​കാം. യ​​​​​​​ഥാ​​​​​​​സ​​​​​​​മ​​​​​​​യം അ​​​​​​​വ​​​​​​​യെ തു​​​​​​​റ​​​​​​​ന്ന​​​​​​​മ​​​​​​​ന​​​​​​​സോ​​​​​​​ടെ തി​​​​​​​രു​​​​​​​ത്താ​​​​​​​നും തി​​​​​​​രു​​​​​​​ത്ത​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ടു​​​​​​​വാ​​​​​​​നു​​​​​​​ള്ള ആ​​​​​​​ർ​​​​​​ജ​​​​​​​വ​​​​​​മാ​​​​​​​ണു ന​​​​​​​മു​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​വേ​​​​​​​ണ്ട​​​​​​​ത്. സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​തം പ​​​​​​​ല​​​​​​​രും തെ​​​​​​​റ്റി​​​​​​​ദ്ധ​​​​​​​രി​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തു​​​​​​​പോ​​​​​​​ലെ ഒ​​​​​​​രു നേ​​​​​​​ർ​​​​​​​ച്ച ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ത​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല. മ​​​​​​​റി​​​​​​​ച്ചു ദൈ​​​​​​​വി​​​​​​​ക​​​​​​വി​​​​​​​ളി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ള്ള സ്വ​​​​​​​ത​​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​​മാ​​​​​​​യ പ്ര​​​​​​​ത്യു​​​​​​​ത്ത​​​​​​​ര​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്.

ആ​​​​​​​ർ​​​​​​​ക്കും ആ​​​​​​​രെ​​​​​​​യും ഈ ​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ത​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ലേ​​​​​​​ക്കു നി​​​​​​​ർ​​​​​​​ബ​​​​​​​ന്ധി​​​​​​​ച്ചു കൊ​​​​​​​ണ്ടു​​​​​​​വ​​​​​​​രാ​​​​​​​നാ​​​​​​​വി​​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​​ഥ​​​​​​​വാ, ആ​​​​​​​രെ​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​ലും ഇ​​​​​​​പ്ര​​​​​​​കാ​​​​​​​രം വ​​​​​​​ന്നു​​​​​​​പെ​​​​​​​ട്ടാ​​​​​​​ൽ ത​​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ക്കി​​​​​​​വി​​​​​​​ടെ സ്വ​​​​​​​സ്ഥ​​​​​​​മാ​​​​​​​യി ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​നു​​​​​​​മാ​​​​​​​വി​​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ അ​​​​​​​സം​​​​​​​തൃ​​​​​​​പ്ത​​​​​​​രാ​​​​​​​യി​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കും. വി​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​ശ​​​​​​​ന​​​​​​​വും പ​​​​​​​ഴി​​​​​​​ചാ​​​​​​​ര​​​​​​​ലു​​​​​​​മാ​​​​​​​യി​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കും അ​​​​​​​വ​​​​​​​രു​​​​​​​ടെ സ്വ​​​​​​​ഭാ​​​​​​​വ​​​​​​​രീ​​​​​​​തി. ഈ ​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​തം താ​​​​​​​ത്പ​​​​​​​ര്യ​​​​​​​മി​​​​​​​ല്ലെ​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​ൽ, അ​​​​​​​രോ​​​​​​​ച​​​​​​​ക​​​​​​​മെ​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​ൽ ഉ​​​​​​​ള്ളി​​​​​​​ൽ കി​​​​​​​ട​​​​​​​ന്നു വീ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പു​​​​​​​മു​​​​​​​ട്ടാ​​​​​​​തെ ഉ​​​​​​​പേ​​​​​​​ക്ഷി​​​​​​​ച്ചു പു​​​​​​​റ​​​​​​​ത്തു​​​​​​പോ​​​​​​​കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​ൽ നി​​​​​​​ന്ന് സ​​​​​​​ഭ ആ​​​​​​​രെ​​​​​​​യും വി​​​​​​​ല​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്നി​​​​​​​ല്ല.

വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നീ​​​​ളു​​​​ന്ന പ​​​​​​​രി​​​​​​​ശീ​​​​​​​ല​​​​​​​നം

കു​​​​​​​റ​​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​​തു പ​​​​​​​തി​​​​​​​നൊ​​​​​​​ന്നു വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഷം പ​​​​​​​രി​​​​​​​ശീ​​​​​​​ല​​​​​​​നം നേ​​​​​​​ടി​​​​​​​യി​​​​​​​ട്ടാ​​​​​​​ണ് സിഎംസി സഭയിൽ ഒ​​​​​​​രാ​​​​​​​ൾ നി​​​​​​​ത്യ​​​​​​​വ്ര​​​​​​​ത​​​​​​​ബ​​​​​​​ദ്ധ​​​​​​​യാ​​​​​​​യ സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത​​​​​​​യാ​​​​​​​കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​ത്. പ​​​​​​​രി​​​​​​​ശീ​​​​​​​ല​​​​​​​ന​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും പ​​​​​​​ഠ​​​​​​​ന​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും ഈ ​​​​​​​നീ​​​​​​​ണ്ട കാ​​​​​​​ല​​​​​​​യ​​​​​​​ള​​​​​​​വു​​​​​​​ത​​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​​തി​​​​​​​ന്‍റെ പ്രാ​​​​​​​ധാ​​​​​​​ന്യ​​​​​​​ത്തെ സൂ​​​​​​​ചി​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്നു. വ്ര​​​​​​​ത​​​​​​​ബ​​​​​​​ദ്ധ​​​​​​​യാ​​​​​​​യ ഒ​​​​​​​രു സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത​​​​​​​യ്ക്കു താ​​​​​​​നു​​​​​​​ൾ​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ടു​​​​​​​ന്ന സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സി​​​​​​​നീ​​​​​​​സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ലെ നി​​​​​​​യ​​​​​​​മ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളും ക്ര​​​​​​​മ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളും അ​​​​​​​നു​​​​​​​സ​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​ൻ ഗൗ​​​​​​​ര​​​​​​​വ​​​​​​​മാ​​​​​​​യ ഉ​​​​​​​ത്ത​​​​​​​ര​​​​​​​വാ​​​​​​​ദി​​​​​​​ത്വ​​​​​​​മു​​​​​​​ണ്ട്.

മ​​​​​​​നു​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​ൻ ത​​​​​​​ന്നി​​​​​​​ലെ ദൈ​​​​​​​വി​​​​​​​കഛാ​​​​​​​യ​​​​​​​യെ ലൗ​​​​​​​കി​​​​​​​ക ആ​​​​​​​ക​​​​​​​ർ​​​​​​​ഷ​​​​​​​ണ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കും മൂ​​​​​​​ല്യാ​​​​​​​പ​​​​​​​ച​​​​​​​യ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കും പൈ​​​​​​​ശാ​​​​​​​ചി​​​​​​​ക പ്ര​​​​​​​വ​​​​​​​ണ​​​​​​​ത​​​​​​​ക​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കും അ​​​​​​​ടി​​​​​​​യ​​​​​​​റ​​​​​​​വ​​​​​​​യ്ക്കാ​​​​​​​തെ പൂ​​​​​​​ർ​​​​​​​ണ​​​​​​​ത​​​​​​​യി​​​​​​​ലേ​​​​​​​ക്കു വ​​​​​​​ള​​​​​​​രാ​​​​​​​ൻ എ​​​​​​​ടു​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന ദൃ​​​​​​​ഢ​​​​​​​നി​​​​​​​ശ്ച​​​​​​​യ​​​​​​​വും തെ​​​​​​ര​​​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​​​ടു​​​​​​​പ്പു​​​​​​​മാ​​​​​​​ണു സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​അ​​​​​​​നു​​​​​​​സ​​​​​​​ര​​​​​​​ണം. ദൈ​​​​​​​വ​​​​​​​ഹി​​​​​​​ത​​​​​​​ത്തെ ശ്വാ​​​​​​​സോഛ്വാ​​​​​​​സ​​​​​​​മാ​​​​​​​ക്കി മാ​​​​​​​റ്റി​​​​​​​യ, ഭ​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​ണ​​​​​​​മാ​​​​​​​യി ക​​​​​​​രു​​​​​​​തി​​​​​​​യ, ക്രി​​​​​​​സ്തു​​​​​​​വാ​​​​​​​ണ് ഒ​​​​​​​രു ക്രൈ​​​​​​​സ്ത​​​​​​വ​​​​​​​സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സി​​​​​​​നി​​​​​​​യു​​​​​​​ടെ മാ​​​​​​​തൃ​​​​​​​ക​​​​​​​യും പ്ര​​​​​​​ചോ​​​​​​​ദ​​​​​​​ന​​​​​​​വും ആ​​​​​​​യി​​​​​​​ത്തീ​​​​​​​ര​​​​​​​ലും. ഒ​​​​​​​രു സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത അ​​​​​​​പൂ​​​​​​​ർ​​​​​​ണ​​​​​​​ത​​​​​​​ക​​​​​​​ൾ നി​​​​​​​റ​​​​​​​ഞ്ഞ മ​​​​​​​നു​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​വ്യ​​​​​​​ക്തി​​​​​​​ത്വ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ നി​​​​​​​ന്നു ത​​​​​​​ന്‍റെ ഗു​​​​​​​രു​​​​​​​വാ​​​​​​​യ യേ​​​​​​​ശു​​​​​​​വി​​​​​​​ൽ മി​​​​​​​ഴി​​​​​​​ന​​​​​​​ട്ട് ആ ​​​​​​​ദി​​​​​​​വ്യ​​​​​​​തേ​​​​​​​ജ​​​​​​സി​​​​​​ൽ നി​​​​​​​ന്നു ശ​​​​​​​ക്തി സം​​​​​​​ഭ​​​​​​​രി​​​​​​​ച്ചു പൂ​​​​​​​ർ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​യാ​​​​​​​ക്കേ​​​​​​​ണ്ട അ​​​​​​​യ​​​​​​​ന​​​​​​​മാ​​​​​​​ണി​​​​​​​ത്. പ​​​​​​​രി​​​​​​​പൂ​​​​​​​ർ​​​​​​​ണ​​​​​​രാ​​​​​​​ണെ​​​​​​​ന്ന​​​​​​​ല്ല, പ​​​​​​​രി​​​​​​​പൂ​​​​​​​ർ​​​​​​ണ​​​​​​ത​​​​​​​യി​​​​​​​ലേ​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ള്ള പാ​​​​​​​ത​​​​​​​യി​​​​​​​ലൂ​​​​​​​ടെ ന​​​​​​​ട​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന ബ​​​​​​​ല​​​​​​​ഹീ​​​​​​​ന​​​​​​​രാ​​​​​​​ണ് ഓ​​​​​​​രോ സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത​​​​​​​യും എ​​​​​​​ന്ന​​​​​​​താ​​​​​​​ണു സ​​​​​​​ത്യം. വീ​​​​​​​ഴ്ച​​​​​​​ക​​​​​​​ളെ ഗൗ​​​​​​​ര​​​​​​​വ​​​​​​​മാ​​​​​​​യി​​​​​​ത്ത​​​​​​ന്നെ കാ​​​​​​​ണു​​​​​​​ന്നു. ലം​​​​​​​ഘ​​​​​​​ന​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കു ശി​​​​​​​ക്ഷ നീ​​​​​​​തി​​​​​​നി​​​​​​​ർ​​​​​​​ഹ​​​​​​​​​​​​​ണ​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്.

സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ഭ​​​​​​​വ​​​​​​​ന​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളി​​​​​​​ലെ മ​​​​​​​ഹാ​​​​​​​മൗ​​​​​​​ന​​​​​​​സ​​​​​​​മ​​​​​​​യം വ്യ​​​​​​​ക്തി​​​​​​​പ​​​​​​​ര​​​​​​​മാ​​​​​​​യ പ്രാ​​​​​​​ർ​​​​​​ഥ​​​​​​ന​​​​​​​യ്ക്കും പ​​​​​​​ഠ​​​​​​​ന​​​​​​​ത്തി​​​​​​​നും വി​​​​​​​ശ്ര​​​​​​​മ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​നും വേ​​​​​​​ണ്ടി സ​​​​​​​മ​​​​​​​യം ഉ​​​​​​​പ​​​​​​​യോ​​​​​​​ഗ​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ടു​​​​​​​ത്തു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​നു​​​​​​​ള്ള ദി​​​​​​​ന​​​​​​​ച​​​​​​​ര്യ​​​​​​​യു​​​​​​​ടെ ഭാ​​​​​​​ഗ​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്. അ​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​തെ ചി​​​​​​​ല മാ​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​മ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ വി​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​ശി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തു​​​​​​പോ​​​​​​​ലെ ആ​​​​​​​രെ​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​ലും ശാ​​​​​​​രീ​​​​​​​രി​​​​​​​ക​​​​​​​മാ​​​​​​​യി അ​​​​​​​പ​​​​​​​മാ​​​​​​​നി​​​​​​​ച്ചാ​​​​​​​ലും ഉ​​​​​​​പ​​​​​​​ദ്ര​​​​​​​വി​​​​​​​ച്ചാ​​​​​​​ലും മൗ​​​​​​​നി​​​​​​​യാ​​​​​​​യി​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​നു​​​​​​​ള്ള സ​​​​​​​മ​​​​​​​യ​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല. ഈ ​​​​​​​സ​​​​​​​മ​​​​​​​യ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളി​​​​​​​ൽ ആ​​​​​​​ശു​​​​​​​പ​​​​​​​ത്രി​​​​​​​ക​​​​​​​ളി​​​​​​​ലും മ​​​​​​​റ്റ് ആ​​​​​​​തു​​​​​​​രാ​​​​​​​ല​​​​​​​യ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളി​​​​​​​ലും വേ​​​​​​​ദ​​​​​​​നി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​യി ശു​​​​​​​ശ്രൂ​​​​​​​ഷ നി​​​​​​​ർ​​​​​​വ​​​​​​ഹി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന എ​​​​​​​ത്ര​​​​​​​യോ സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സി​​​​​​​നി​​​​​​​മാ​​​​​​​രു​​​​​​​ണ്ട്!


നി​​​​​​​യ​​​​​​​മ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളു​​​​​​​ടെ ആ​​​​​​​ന്ത​​​​​​​രി​​​​​​​ക സ​​​​​​​ത്ത​​​​​​​യെ ഉ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കൊ​​​​​​​ള്ളാ​​​​​​​നും അ​​​​​​​തി​​​​​​​ലൂ​​​​​​​ടെ ക​​​​​​​ര​​​​​​​ഗ​​​​​​​ത​​​​​​​മാ​​​​​​​കു​​​​​​​ന്ന ന​​​​​​ന്മ​ സ്വീ​​​​​​​ക​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​നും വി​​​​​​​വേ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തോ​​​​​​​ടെ​​​​​​​യും ഉ​​​​​​​ത്ത​​​​​​​ര​​​​​​​വാ​​​​​​​ദി​​​​​​​ത്വ​​​​​​​ബോ​​​​​​​ധ​​​​​​​ത്തോ​​​​​​​ടെ​​​​​​​യും അ​​​​​​​നു​​​​​​​സ​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​നാ​​​​​​​ണ് ഓ​​​​​​​രോ​​​​​​​രു​​​​​​​ത്ത​​​​​​​രും ശ്ര​​​​​​​മി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​ത്. അ​​​​​​​തി​​​​​​​ന് ഉ​​​​​​​ൾ​​​​​​​പ്രേ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​യു​​​​​​​ള്ള​​​​​​​വ​​​​​​​രെ അ​​​​​​​തി​​​​​​​ന് അ​​​​​​​നു​​​​​​​വ​​​​​​​ദി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ക; പു​​​​​​​ഴു​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ത്തു​​​​​​​ക​​​​​​​ൾ ക​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​ൽ അ​​​​​​​തു നീ​​​​​​​ക്കം ചെ​​​​​​​യ്യു​​​​​​​ക; വ​​​​​​​ള​​​​​​​വും മ​​​​​​​രു​​​​​​​ന്നും ന​​​​​​​ൽ​​​​​​​കി ബാ​​​​​​​ക്കി​​​​​​​യു​​​​​​​ള്ള​​​​​​​വ​​​​​​​യെ കൂ​​​​​​​ടു​​​​​​​ത​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​രി​​​​​​​പോ​​​​​​​ഷി​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ച്ചെ​​​​​​​ടു​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ക. കാ​​​​​​​ര​​​​​​​ണം, ഈ ​​​​​​​ലോ​​​​​​​ക​​​​​​​തൃ​​​​​​​ഷ്ണ​​​​​​​ക​​​​​​​ളെ അ​​​​​​​തി​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ച്ചു മു​​​​​​​ന്നേ​​​​​​​റു​​​​​​​ന്ന ഉ​​​​​​​ത്ത​​​​​​​മ​​​​​​​രാ​​​​​​​യ സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത​​​​​​​ർ കൂ​​​​​​​ടു​​​​​​​ത​​​​​​​ൽ കൂ​​​​​​​ടു​​​​​​​ത​​​​​​​ലാ​​​​​​​യി ന​​​​​​​മ്മു​​​​​​​ടെ നാ​​​​​​​ടി​​​​​​​ന് ആ​​​​​​​വ​​​​​​​ശ്യ​​​​​​​മു​​​​​​​ണ്ട്. അ​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​തെ വീ​​​​​​​ഴ്ച​​​​​​​ക​​​​​​​ളെ ആ​​​​​​​ഘോ​​​​​​​ഷി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ക​​​​​​​യും സ​​​​​​​ന്യ​​​​​​​സ്ത​​​​​​​രെ ദു​​​​​​​ർ​​​​​​​ബ​​​​​​​ല​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ടു​​​​​​​ത്തു​​​​​​​ക​​​​​​​യു​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല വേ​​​​​​​ണ്ട​​​​​​​ത്.

ദി​​​​​​​ശാ​​​​​​​ബോ​​​​​​​ധം ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ൻ നി​​​​യ​​​​മാ​​​​വ​​​​ലി​​​

ഓ​​​​​​​രോ സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സി​​​​​​​നീ​​​​​​​സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​നും അ​​​​​​​തി​​​​​​​ലെ അം​​​​​​​ഗ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കു ദി​​​​​​​ശാ​​​​​​​ബോ​​​​​​​ധം ന​​​​​​​ല്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​നും അ​​​​​​​വ​​​​​​​രു​​​​​​​ടെ ആ​​​​​​​ധ്യാ​​​​​​ത്മി​​​​​​​ക വ​​​​​​​ള​​​​​​​ർ​​​​​​​ച്ച​​​​​​​യെ ത്വ​​​​​​​രി​​​​​​​ത​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ടു​​​​​​​ത്തു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​നും ഭൗ​​​​​​​തി​​​​​​​ക​​​​​​​സു​​​​​​​ര​​​​​​​ക്ഷ ഉ​​​​​​​റ​​​​​​​പ്പു​​​​​​വ​​​​​​​രു​​​​​​​ത്തു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​നും ഉ​​​​​​​പ​​​​​​​യു​​​​​​​ക്ത​​​​​​​മാ​​​​​​​യ നി​​​​​​​യ​​​​​​​മാ​​​​​​​വ​​​​​​​ലി​​​​​​​ക​​​​​​​ളും ഭ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​സം​​​​​​​വി​​​​​​​ധാ​​​​​​​ന​​​​​​​വു​​​​​​​മു​​​​​​​ണ്ട്. സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ലെ അ​​​​​​​നു​​​​​​​സ​​​​​​​ര​​​​​​​ണം സ്വാ​​​​​​​ത​​​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​​​ത്തോ​​​​​​​ടെ​​​​​​​യു​​​​​​​ള്ള കീ​​​​​​​ഴ്‌വഴ​​​​​​​ക്ക​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്. സ​​​​​​​ഭ​​​​​​​യി​​​​​​​ലെ അ​​​​​​​ച്ച​​​​​​​ട​​​​​​​ക്ക​​​​​​​വും അ​​​​​​​ധി​​​​​​​കാ​​​​​​​രി​​​​​​​ക​​​​​​​ളോ​​​​​​​ടു​​​​​​​ള്ള വി​​​​​​​ധേ​​​​​​​യ​​​​​​​ത്വ​​​​​​​വും അ​​​​​​​ടി​​​​​​​മ​​​​​​​ത്ത​​​​​​​മ​​​​​​​ല്ല, മ​​​​​​​റി​​​​​​​ച്ച്, അ​​​​​​​ത് ഒ​​​​​​​രു സം​​​​​​​സ്കാ​​​​​​​ര​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​​​ഗ​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്. ഏ​​​​​​​തൊ​​​​​​​രു സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും കു​​​​​​​ടും​​​​​​​ബ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും പ്ര​​​​​​​സ്ഥാ​​​​​​​ന​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും നി​​​​​​​ല​​​​​​​നി​​​​​​​ല്പി​​​​​​​നും വ​​​​​​​ള​​​​​​​ർ​​​​​​​ച്ച​​​​​​​യ്ക്കും ഇ​​​​​​​ത് അ​​​​​​​ത്യ​​​​​​​ന്താ​​​​​​​പേ​​​​​​​ഷി​​​​​​​ത​​​​​​​വു​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്. പ​​​​​​​ര​​​​​​​സ്പ​​​​​​​ര​​​​​​​ധാ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​യും വി​​​​​​​ധേ​​​​​​​യ​​​​​​​ത്വ​​​​​​​വും ഇ​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​താ​​​​​​​കു​​​​​​​ന്പോ​​​​​​​ൾ കു​​​​​​​ടും​​​​​​​ബ​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ത​​​​​​​വും പൊ​​​​​​​തു​​​​​​​ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ത​​​​​​​വു​​​​​​​മെ​​​​​​​ല്ലാം ത​​​​​​​ക​​​​​​​ർ​​​​​​​ന്നു​​​​​​​ത​​​​​​​രി​​​​​​​പ്പ​​​​​​​ണ​​​​​​​മാ​​​​​​​കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തു നാം ​​​​​​​കാ​​​​​​​ണാ​​​​​​​റി​​​​​​​ല്ലേ?

ആ​​​​​​​ധു​​​​​​​നി​​​​​​​ക​​​​​​​ത​​​​​​​ല​​​​​​​മു​​​​​​​റ ഇ​​​​​​​ഷ്ട​​​​​​​മു​​​​​​​ള്ള​​​​​​​തെ​​​​​​​ല്ലാം ഇ​​​​​​​ഷ്ട​​​​​​​മു​​​​​​​ള്ള സ​​​​​​​മ​​​​​​​യ​​​​​​​ത്ത് ഇ​​​​​​​ഷ്ട​​​​​​​മു​​​​​​​ള്ള രീ​​​​​​​തി​​​​​​​യി​​​​​​​ൽ ചെ​​​​​​​യ്യാ​​​​​​​ൻ ക​​​​​​​ഴി​​​​​​​യു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​നെ സ്വാ​​​​​​​ത​​​​​​​ന്ത്ര്യം എ​​​​​​​ന്നു വി​​​​​​​ളി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്പോ​​​​​​​ൾ, വി​​​​​​​ശ്വാ​​​​​​​സ​​​​​​​വീ​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​ണ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ ദൈ​​​​​​​വ​​​​​​​ഹി​​​​​​​തം നി​​​​​​​റ​​​​​​​വേ​​​​​​​റ്റു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​നു ഞ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളെ സ്വ​​​​​​​ത​​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​​രാ​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന അ​​​​​​​നു​​​​​​​സ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​വ്ര​​​​​​​തം ഭൗ​​​​​​​തി​​​​​​​കാ​​​​​​​തി​​​​​​​പ്ര​​​​​​​സ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ ഈ ​​​​​​​കാ​​​​​​​ല​​​​​​​ഘ​​​​​​​ട്ട​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ ഗ്ര​​​​​​​ഹി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​ൻ ക​​​​​​​ഴി​​​​​​​യാ​​​​​​​ത്ത ര​​​​​​​ഹ​​​​​​​സ്യം നി​​​​​​​റ​​​​​​​ഞ്ഞ ഒ​​​​​​​രു വെ​​​​​​​ല്ലു​​​​​​​വി​​​​​​​ളി​​​​​​​യാ​​​​​​​യി നി​​​​​​​ല​​​​​​​കൊ​​​​​​​ള്ളാം; കാ​​​​​​​ര​​​​​​​ണം ഇ​​​​​​​തൊ​​​​​​​രു അ​​​​​​​വ​​​​​​​സ്ഥാ​​​​​​​ന്ത​​​​​​​ര​​​​​​​മാ​​​​​​​ണ്. സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സി​​​​​​​നീ​​​​​​​സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളി​​​​​​​ലെ അ​​​​​​​നു​​​​​​​സ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​വ്ര​​​​​​​ത​​​​​​​പാ​​​​​​​ല​​​​​​​നം അ​​​​​​​വ​​​​​​​കാ​​​​​​​ശ​​​​​​​ധ്വം​​​​​​​സ​​​​​​​ന​​​​​​​മാ​​​​​​​ണെ​​​​​​​ന്ന് ആ​​​​​​​ക്രോ​​​​​​​ശി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന വാ​​​​​​​ച​​​​​​​ക​​​​​​ക്ക​​​​​​​സ​​​​​​​ർ​​​​​​​ത്തു​​​​​​​കാ​​​​​​​രോ​​​​​​​ടും ക​​​​​​​ച്ച​​​​​​​വ​​​​​​​ട​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​രോ​​​​​​​ടും സം​​​​​​​സാ​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​തി​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​താ​​​​​​​ണു ഭേ​​​​​​​ദം എ​​​​​​​ന്ന തി​​​​​​​രി​​​​​​​ച്ച​​​​​​​റി​​​​​​​വി​​​​​​​ൽ ചാ​​​​​​​ന​​​​​​​ലു​​​​​​​ക​​​​​​​ളി​​​​​​​ലെ നി​​​​​​​ല​​​​​​​വാ​​​​​​​ര​​​​​​​മി​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​ത്ത ക​​​​​​​ന്പോ​​​​​​​ള​​​​​​​രീ​​​​​​​തി​​​​​​​ക​​​​​​​ളി​​​​​​​ലേ​​​​​​​ക്ക് ഒ​​​​​​​രു​​​​​​​ത്ത​​​​​​​മ സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത​​​​​​​യ്ക്കു തി​​​​​​​രി​​​​​​​യാ​​​​​​​നാ​​​​​​​കി​​​​​​​ല്ല. സ്വാ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഥ​​​​​​ലാ​​​​​​​ഭ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കു​​​​​​വേ​​​​​​​ണ്ടി പ​​​​​​​ര​​​​​​​ക്കം​​​​​​പാ​​​​​​​യു​​​​​​​ന്ന ലോ​​​​​​​ക​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന് അ​​​​​​​പ​​​​​​​ര​​​​​​​നു​​​​​​​വേ​​​​​​​ണ്ടി സ​​​​​​​ർ​​​​​​​വം ത്യ​​​​​​​ജി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​തി​​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഥം ഗ്ര​​​​​​​ഹി​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​നാ​​​​​​​കു​​​​​​​മോ? അ​​​​​​​വ​​​​​​​ന​​​​​​​വ​​​​​​​ന്‍റെ ഇ​​​​​​​ഷ്ട​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കും താ​​​​​​​ത്പ​​​​​​​ര്യ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കും വേ​​​​​​​ണ്ടി മു​​​​​​​റ​​​​​​​വി​​​​​​​ളി കൂ​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ക്ക്, എ​​​​​​​നി​​​​​​​ക്കു സ്വ​​​​​​​ന്ത​​​​​​​മാ​​​​​​​യി ഒ​​​​​​​രു മ​​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​​ന്നു പ്ര​​​​​​​ഖ്യാ​​​​​​​പി​​​​​​​ച്ച വി​​​​​​​ശു​​​​​​​ദ്ധ താ​​​​​​​പ​​​​​​​സ​​​​​​​ൻ ചാ​​​​​​​വ​​​​​​​റ​​​​​​​യ​​​​​​​ച്ച​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യൊ​​​​​​​ക്കെ അ​​​​​​​നു​​​​​​​സ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​മെ​​​​​​​ന്ന സ്നേ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ബ​​​​​​​ലി മ​​​​​​​ന​​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​ൻ ആ​​​​​​​വു​​​​​​​മോ?

ജീ​​​​​​​വി​​​​​​​ത​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ ടാ​​​​​​​ഗ് ആ​​​​​​​യി ഒ​​​​​​​രു സ​​​​​​​മ​​​​​​​ർ​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ത സ്വീ​​​​​​​ക​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​ത് " ഞാ​​​​​​​ൻ സ​​​​​​​ത്യ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ലൂ​​​​​​​ന്നി നി​​​​​​​ൽ​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന കാ​​​​​​​രു​​​​​​​ണ്യ​​​​​​​ത്തോ​​​​​​​ടൊ​​​​​​​പ്പം’ എ​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​ണ്. അ​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​തെ സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​​ക്ര​​​​​​​മാ​​​​​​​വേ​​​​​​​ശ-​ പ​​​​​​​ര​​​​​​​വേ​​​​​​​ശ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ​​​​​​​ക്കൊ​​​​​​​പ്പം എ​​​​​​​ന്ന​​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​​വ​​​​​​​ശ​​​​​​​രേ​​​​​​​യും അ​​​​​​​ശ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​രേ​​​​​​​യും അ​​​​​​​വ​​​​​​​ഗ​​​​​​​ണി​​​​​​​ക്ക​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ട്ട​​​​​​​വ​​​​​​​രെ​​​​​​​യും നീ​​​​​​​തി​​​​​​​നി​​​​​​​ഷേ​​​​​​​ധി​​​​​​​ക്ക​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ട്ട​​​​​​​വ​​​​​​​രെ​​​​​​​യും വ​​​​​​​ലി​​​​​​​ച്ചെ​​​​​​​റി​​​​​​​യ​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​ട്ട​​​​​​​വ​​​​​​​രെ​​​​​​​യും ത​​​​​​​ള്ളി​​​​​​​ക്ക​​​​​​​ള​​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​​വ​​​​​​​രെ​​​​​​​യും ചേ​​​​​​​ർ​​​​​​​ത്തു​​​​​​​പി​​​​​​​ടി​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​ത​​​​​​​ന്നെ​​​​​​​യാ​​​​​​​ണ് ഈ ​​​​​​​സ​​​​​​​ന്യാ​​​​​​​സ​​​​​​​യാ​​​​​​​ത്ര.


സി​​​​​​സ്റ്റ​​​​​​ർ ​സി​​​​​​​ബി സി​​​​​​എം​​​​​​സി
(ആ​​​​​​റാ​​​​​​യി​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ല​​​​​​ധി​​​​​​കം അം​​​​​​ഗ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ള്ള കോ​​​​​​ൺ​​​​​​ഗ്രി​​​​​​ഗേ​​​​​​ഷ​​​​​​ൻ ഓ​​​​​​ഫ് ദ ​​​​​​മ​​​​​​ദ​​​​​​ർ ഓ​​​​​​ഫ് കാ​​​​​​ർ​​​​​​മ​​​​​​ൽ
(സി​​​​​​എം​​​​​​സി) സ​​​​​​ന്യാ​​​​​​സി​​​​​​നീ സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ സു​​​​​​പ്പീ​​​​​​രി​​​​​​യ​​​​​​ർ ജ​​​​​​ന​​​​​​റ​​​​​​ൽ ആ​​​​​​ണു ലേ​​​​​​ഖി​​​​​​ക.)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.