ആ​രാ​ണ് ഇ​ര ?
ആ​രാ​ണ് ഇ​ര ?
വാ​ദി​യോ പ്ര​തി​യോ അ​ല്ലാ​തി​രു​ന്നി​ട്ടും ഇ​ര​ക​ളാ​യ ആ​യി​ര​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​കൂ​ടി ഇ​വി​ടെ പ​റ​യേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. സേ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ നൂ​റു​നു​റു ക​ർ​മ​രം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ ജീ​വി​തം സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന വൈ​ദി​ക​രും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളും. അ​വ​രു​ടെ നെ​ഞ്ചി​ൽ തീ ​കോ​രി​യി​ട്ടു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ന്തി​ച്ച​ർ​ച്ച​ക​ളും പ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ഷ​നീ​ലി​മ ക​ല​ർ​ന്ന ക​ഥ​യെ​ഴു​ത്തു​ക​ളും തു​ട​രു​ന്ന​ത്.

ആ​ളും ത​ര​വും നോ​ക്കു​ന്ന വീ​രന്മാ​ർ. ഇതാണു മാധ്യമസ്വാതന്ത്ര്യമെങ്കിൽ തിരുത്തലുകൾ വേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.സ​ഭ​യെ തെ​രു​വി​ലി​ട്ട് വ​സ്ത്രാ​ക്ഷേ​പം ന​ട​ത്തി​യാ​ലും നി​ർ​ഭ​യം നി​ര​ന്ത​രം മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കാ​മെ​ന്ന് ചിലർക്കു ന​ല്ല ബോ​ധ്യ​മു​ണ്ട്. പ്ര​തി​ഷേ​ധം അ​റി​യി​ക്കു​മെ​ന്ന​ല്ലാ​തെ ക​ത്തോ​ലി​ക്ക​ർ വാ​ളും വീ​ശി വ​രി​ല്ല. ആ​ളും ത​ര​വും നോ​ക്കി മാ​ത്രം വാ​ർ​ത്ത കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും ക​ണ്ണു​രു​ട്ടി കാ​ണി​ച്ചാ​ൽ ക്ഷ​മ പ​റ​ഞ്ഞ് ത​ടി​യൂ​രു​ക​യും ചെ​യ്യുന്നവർക്ക് പക്ഷേ, മീ​ശ​യു​ള്ള അ​പ്പന്മാ​രെ കാ​ണു​ന്പോ​ൾ മു​ട്ടി​ടി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും.

ബി​ഷ​പ്പി​നെ​തി​രേ പ​രാ​തി ന​ല്കി​യ​തി​ലോ അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ലോ ഒ​രു​ത​ര​ത്തി​ലും സ​ഭ ഇ​ട​പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല. പോ​ലീ​സ് അ​ന്വേ​ഷ​ണം ന​ട​ക്ക​ട്ടെ​യെ​ന്നും അ​തു​വ​രെ കാ​ത്തി​രി​ക്ക​ണം എ​ന്നു​മാ​ണ് ആ​ദ്യം മു​ത​ൽ പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​ത്. തെ​റ്റു​കാ​ര​നെ​ന്നു തെ​ളി​ഞ്ഞാ​ൽ ഒ​രു​വി​ധ​ത്തി​ലു​ള്ള ന്യാ​യീ​ക​ര​ണ​ത്തി​നും ത​യാ​റാ​കി​ല്ല. വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും അ​ത് ആ​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ഴും അ​തേ നി​ല​പാ​ടു ത​ന്നെ​യാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ഇ​തി​ന്‍റെ മ​റ​വി​ൽ ചി​ല മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ വേ​ട്ട​ക്കാ​ര​ൻ വേ​ട്ട​ക്കാ​ര​ൻ എ​ന്ന് ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു​പ​റ​ഞ്ഞ് മ​ല​യാ​ളി​യെ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​പ്പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടേ​യി​രു​ന്നു. അ​ന്വേ​ഷ​ണം ന​ല്ല​നി​ല​യി​ലാ​ണെ​ന്നു കോ​ട​തി പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടും അ​വ​ർ​ക്കു സ​മ്മ​ത​മി​ല്ലായിരുന്നു. പക്ഷേ അറസ്റ്റ് കഴിഞ്ഞതോടെ നിലപാട് മാറ്റി.

ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ സ​മ​ര​പ്പ​ന്ത​ലി​ൽ പി​ന്തു​ണ​യ്ക്ക് എ​ത്തി​യ​വ​രി​ൽ മി​ക്ക​വ​രു​ടെ​യും ഉ​ദ്ദേ​ശ്യം പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന് അ​പ്പു​റ​മു​ള്ള ചി​ല​തൊ​ക്കെ​യ​ല്ലേ​യെ​ന്ന് സം​ശ​യി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. സ​ന്യാ​സ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ മു​ഴു​വ​ൻ പി​രി​ച്ചു​വി​ട​ണ​മെ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു ഒ​രു മാ​ന്യ​ന്‍റെ എ​ളി​യ ആ​വ​ശ്യം. മ​റ്റൊ​രാ​ൾ​ക്ക് കു​ന്പ​സാ​രം നി​രോ​ധി​ക്ക​ണം.

സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യി​ലും ഇ​വ​രു​ടെ​യൊ​ക്കെ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലു​ക​ൾ വ്യാ​പ​ക​മാ​യി പ്ര​ച​രി​ച്ചു. കാ​ണു​ന്ന​തൊ​ക്കെ അ​പ്പ​ടി വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന പ​ല​രും അ​തൊ​ക്കെ ഷെ​യ​ർ ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു.

ഒരു പത്രത്തിന്‍റെ മുഖ്യ അധികാരിത​ന്നെ സ​മ​ര​പ്പ​ന്ത​ലി​ലെ​ത്തി പി​ന്തു​ണ അ​റി​യി​ച്ചു. അ​തു​പോ​ലെ ജാ​തി-​മ​ത ഭേ​ദ​മെ​ന്യേ പ​ല​രും അ​വി​ടെ​യെ​ത്തി. സ്വ​ന്തം സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ലെ അ​നീ​തി​ക​ൾ​ക്കെ​തി​രേ ചെ​റു​വി​ര​ൽ പോ​ലും അ​ന​ക്കി​യി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെയും ഒ​രു പ​ര​സ്യ​വേ​ദി​ക​ളി​ലും ക​ണ്ടി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ​യും അ​വി​ടെ ക​ണ്ടു. അ​തി​ൽ വ​ലി​യൊ​രു പ​ങ്ക് ഒ​രു പ്രത്യേക സ​മു​ദാ​യ സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​ത്തി​ൽ എ​ത്തി​യവ​രാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ കീ​ഴി​ലു​ള്ള സ്കൂ​ളി​ലെ എ​ട്ടും​പൊ​ട്ടും തി​രി​യാ​ത്ത കു​ട്ടി​ക​ളും അ​ക്കൂ​ട്ട​ത്തി​ൽ പെ​ടു​ന്നു. ഇ​തൊ​ക്കെ യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​മാ​യി സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​താ​ണെ​ന്നു വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ അ​രി​യാ​ഹാ​രം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കു ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടാ​ണ്. ഒ​രു ചോ​ദ്യം ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ പ​രി​ഭ​വി​ക്ക​രു​ത്. ഇ​നി സ്വ​ന്തം സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ലെ സ്ത്രീ​പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വി​വേ​ച​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മെ​തി​രേ രം​ഗ​ത്തു​വ​രാ​ൻ ആ ​വ​നി​ത​ക​ൾ​ക്കും കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും ഈ ​സ​മ​രം പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​കു​മോ? അ​വ​രെ നി​ങ്ങ​ൾ അ​തി​ന് അ​നു​വ​ദി​ക്കു​മോ? അ​ത​ല്ല, അ​വ​രെ​യൊ​ക്കെ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യു​ടെ പ്ര​ശ്ന​വേ​ദിക​ളി​ൽ മാ​ത്ര​മേ കാ​ണൂ എ​ന്നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഉ​ദ്ദേ​ശ്യശു​ദ്ധി​യി​ൽ സം​ശ​യം തോ​ന്നും. അ​ത്രേ​യു​ള്ളു.


ആ​രാ​ണ് യ​ഥാ​ർ​ഥ ഇ​ര എ​ന്ന​തി​ല​പ്പു​റം, വാ​ദി​യോ പ്ര​തി​യോ അ​ല്ലാ​തി​രു​ന്നി​ട്ടും ഇ​ര​ക​ളാ​യ ആ​യി​ര​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​കൂ​ടി ഇ​വി​ടെ പ​റ​യേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. സേ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ നൂ​റു​നൂറു ക​ർ​മ​രം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ ജീ​വി​തം സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന വൈ​ദി​ക​രും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളും. അ​വ​രു​ടെ നെ​ഞ്ചി​ൽ തീ ​കോ​രി​യി​ട്ടു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ന്തി​ച്ച​ർ​ച്ച​ക​ളും പ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ഷ​നീ​ലി​മ ക​ല​ർ​ന്ന ക​ഥ​യെ​ഴു​ത്തു​ക​ളും തു​ട​രു​ന്ന​ത്. മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ സ്വ​ന്ത​മാ​യ അ​ജ​ൻഡക​ളോ​ടെ​യും താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടെ​യും ച​മ​ച്ച ക​ഥ​ക​ൾ, വ​ർ​ഗീ​യ വി​ഷം ചീ​റ്റു​ന്ന സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ ട്രോ​ളു​ക​ൾ, ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ന്യ​സ്ത​രു​ടെ വേ​ഷ​ങ്ങ​ൾ വ​ര​ച്ച് അ​തി​ന​ടി​യി​ലി​ട്ട അ​ശ്ലീ​ല ക​മ​ന്‍റു​ക​ൾ, പ​ച്ച​ത്തെ​റി​ക​ൾ....​ഇ​തു​പോ​ലെ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കാ​ൻ വേ​റെ ഏ​തു സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു കി​ട്ടും?

ഒരു മതസംഘടന പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന ദി​ന​പ​ത്രം ഒ​ന്നാം പേ​ജി​ൽ കൊ​ടു​ത്ത ഒ​രു കാ​ർ​ട്ടൂ​ണ്‍ കു​റെ​പ്പേ​രെ ചി​രി​പ്പി​ച്ചു. പ​ക്ഷേ, ഏ​റെ​പ്പേ​രെ വേ​ദ​നി​പ്പി​ച്ചു. ഒ​രു കോ​ഴി​യു​ടെ ത​ല​യി​ൽ ബി​ഷ​പ്പി​ന്‍റെ ത​ല​പ്പാ​വ് അ​ണി​യി​ച്ചാ​ണ് അവർ ക​ളി​ച്ച​ത്. അ​തു ക​ണ്ട് ക്രൈ​സ്ത​വ​രാ​രും പ്രതിഷേധ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം വി​ളി​ച്ചും ആ​യു​ധ​മെ​ടു​ത്തും തെ​രു​വി​ലി​റ​ങ്ങി​യി​ല്ല. ഇ​റ​ങ്ങു​ക​യു​മി​ല്ല. അ​തു നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ഉ​റ​പ്പാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, സ്വ​ന്തം സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്‍റേതു​ൾ​പ്പെ​ടെ മ​റ്റ് ആ​രു​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും മ​ത ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ളെ അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ക്കാ​ൻ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ധൈ​ര്യ​മു​ണ്ടോ? അ​ങ്ങ​നെ ആ​രെ​ങ്കി​ലും ചെ​യ്താ​ൽ നി​ങ്ങ​ൾ അംഗീകരിക്കു​മോ? വി​ദേ​ശ​ത്തു​പോ​ലും ആ​രെ​ങ്കി​ലും അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്താ​ൽ ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളോ​ളം വാ​ർ​ത്ത​ക​ളും ലേ​ഖ​ന​ങ്ങ​ളും മു​ഖ​പ്ര​സം​ഗ​ങ്ങ​ളും എ​ഴു​തി മ​ത​സം​ര​ക്ഷ​ണം ന​ട​ത്തു​ന്ന, നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മാ​ത്ര​മു​ള്ള ഒ​രു​ത​രം ആ​വി​ഷ്കാ​ര സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മു​ണ്ട​ല്ലോ. അ​തി​ൽ ഇ​ട​പെ​ടു​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, ജ​നം മു​ഴു​വ​ൻ മ​ണ്ടന്മാ​രാ​ണെ​ന്നു ക​രു​തി​ക്ക​ള​യ​രു​ത്. (തുടരും)

സെബാസ്റ്റ്യൻ കല്ലറ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.