വി​ല​പ്പെ​ട്ട ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ
ആ​ശു​പ​ത്രി സ​ന്ദ​ർ​ശ​ന വേ​ള​യി​ലാ​ണ് ഞാ​ൻ അ​യാ​ളെ ക​ണ്ടു​മു​ട്ടി​യ​ത്. അ​യാ​ൾ ക​ഴി​ഞ്ഞ ര​ണ്ടാ​ഴ്ച​യാ​യി ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ലാ​ണ്. ഇ​ന്‍റ​ൻ​സീ​വ് കെ​യ​ർ യൂ​ണി​റ്റി​ലാ​യി​രു​ന്നു, മു​റി​യി​ലേ​ക്ക് മാ​റി​യി​ട്ട് ഒ​രാ​ഴ്ച​യേ ആ​കു​ന്നു​ള്ളൂ. ഇസിജി ​വേ​രി​യേ​ഷ​ൻ ഉ​ണ്ട്. ഷു​ഗ​ർ ഇ​പ്പോ​ഴും നോ​ർ​മ​ലാ​യി​ട്ടി​ല്ല. കൂ​ടെ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ഏ​റ്റ​വും ഇ​ള​യ അ​നു​ജ​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യാ​ണ്. അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ മ​രി​ച്ചി​ട്ട് ആ​റു വ​ർ​ഷ​മാ​യി. മ​ക്ക​ൾ മൂ​ന്നുപേ​രും മൂ​ത്ത ര​ണ്ടുമ​ക്ക​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ​മാ​രും വി​ദേ​ശ​ത്താ​ണ്. അ​യാ​ൾ കു​ഞ്ഞ​പ്പ​ൻ എ​ന്ന ജോ​ണ്‍ തോ​മ​സ്. ബി​സി​ന​സ്കാ​ര​നാ​ണ്. ശ്ര​ദ്ധ​മു​ഴു​വ​ൻ സ്വ​ന്തം ബി​സി​ന​സി​ലാ​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ൽ ത​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​മാ​യോ അ​യ​ൽ​പ​ക്ക​ക്കാ​രു​മാ​യോ അ​യാ​ൾ​ക്ക് അ​ധി​ക​മൊ​ന്നും ബ​ന്ധ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു.

രോ​ഗ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ചി​ന്ത​യെ​ക്കാ​ൾ കു​ഞ്ഞ​പ്പ​നെ ഇ​പ്പോ​ൾ അ​ല​ട്ടു​ന്ന​ത് ത​നി​ക്കാ​രും ഇ​ല്ലെ​ന്നു​ള്ള ചി​ന്ത​യാ​ണ്. താ​ൻ ക​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട​ത് മു​ഴു​വ​ൻ ത​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​നും മ​ക്ക​ൾ​ക്കും​വേ​ണ്ടി ആ​യി​രു​ന്നെ​ന്നും ത​നി​ക്ക് വ​ല്ലാ​യ്മ വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​വ​രാ​രും ത​ന്‍റെ കൂ​ടെ​യി​ല്ലെന്നും അ​തൊ​ന്നി​നാ​ൽ​ത​ന്നെ താ​ൻ നി​രാ​ശ​നാ​ണെ​ന്നും അ​യാ​ൾ പ​റ​യു​ന്നു.

ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ചി​ന്ത​യും നി​രാ​ശ​യും മൂ​ല​മാ​കാം ഒ​ന്നുരണ്ട് ദി​ന​ങ്ങ​ളാ​യി അ​യാ​ൾ​ക്ക് മി​ണ്ടാ​ട്ട​മി​ല്ല. ഭ​ക്ഷ​ണ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ശ്ര​ദ്ധ​യി​ല്ല. മ​ക്ക​ളി​ൽ ഒ​രു​ത്ത​നെ​ങ്കി​ലും നാ​ട്ടി​ൽ നി​ൽ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ബി​സി​ന​സ് തു​ട​ർ​ന്നു​കൊ​ണ്ടുപോ​ക​ണ​മെ​ന്നും അ​യാ​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും മ​ക്ക​ൾ​ക്കാ​ർ​ക്കും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ താ​ത്പ​ര്യ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു.

അ​യാ​ൾ​ക്ക് സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ നാ​ലുപേ​രാ​ണ്. ഒ​രേ​യൊ​രു പെ​ങ്ങ​ളാ​യ ത്രേ​സ്യാ​ക്കു​ട്ടി​യും കു​ടും​ബ​വും മ​ല​ബാ​റി​ലാ​ണ്. ഇ​ള​യ അ​നു​ജ​നെ കൂ​ടാ​തെ​യു​ള്ള ര​ണ്ട് സ​ഹോ​ദ​രന്മാ​ർ അ​യാ​ൾ​ക്ക് തൊ​ട്ട് താ​ഴെ​യു​ള്ള​വ​രാ​ണ്. സാ​ന്പ​ത്തി​ക​മാ​യി അ​വ​രി​രു​വ​രും അ​വ​രു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളും കു​ഞ്ഞ​പ്പ​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തെ വച്ച് നോ​ക്കു​ന്പോ​ൾ വ​ള​രെ പി​റ​കി​ലാ​ണ്.

ത​ന്‍റെ ബി​സി​ന​സ് വ​ഴി അ​യാ​ൾ സാ​ന്പ​ത്തി​ക​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ച്ച പ്രാ​പി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളെ​യും അ​വ​രു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളെ​യും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പി​ന്തു​ണയ്​ക്കു​വാ​ൻ അ​യാ​ൾ തെ​ല്ലും താ​ത്പ​ര്യം കാ​ട്ടി​യി​ല്ല. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​വ​രു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ൽ വ​ല്ല​പ്പോ​ളു​മെ​ങ്കി​ലും സ​ന്ദ​ർ​ശ​നം ന​ട​ത്തു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും അ​യാ​ൾ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​ല്ല.

അ​വ​രു​ടെ​യൊ​ക്കെ മ​ക്ക​ളു​ടെ പ​ഠ​നാ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വി​വാ​ഹ​ത്തി​നു​മൊ​ക്കെ അ​യാ​ൾ​ക്ക് മു​ന്പി​ൽ അ​വ​ർ അ​ഭ്യ​ർ​ത്ഥ​ന ന​ട​ത്തി​യെ​ങ്കി​ലും ആ ​വ​ശ​ത്തേ​ക്കൊ​ന്നും അ​യാ​ൾ നോ​ക്കി​യ​തു​പോ​ലു​മി​ല്ല. ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ വി​ല​പ്പെ​ട്ട​താ​യി കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​യാ​തെ​പോ​യ​താ​ണ് ത​ന്‍റെ പ​രാ​ജ​യം എ​ന്ന് ഇ​പ്പോ​ൾ ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന അ​യാ​ൾ ത​ന്നെ തേ​ടി ത​ന്‍റെ പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ എ​ത്തു​ന്ന​തും കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.
ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ വി​ല​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്. അ​വ ഇ​ഹ​ലോ​ക​ത്തി​ലെ മ​റ്റേ​തൊ​രു സ്വ​ത്തി​നെ​ക്കാ​ളും അ​മൂ​ല്യ​മാ​ണ് എ​ന്ന് പ​ല​ർ​ക്കും ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് ത​ങ്ങ​ൾ രോ​ഗാ​വ​സ്ഥ​യി​ലും വാ​ർ​ദ്ധ​ക്യ​ത്തി​ലു​മൊ​ക്കെ എ​ത്തു​ന്പോ​ഴാ​ണ്.

ആ​രോ​ഗ്യ​വും അ​ർ​ത്ഥ​വു​മു​ള്ള കാ​ല​ത്ത് കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യും വേ​ണ്ട​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ​യു​മൊ​ക്കെ ഓ​ർ​ക്കാ​തെ അ​വ​യെ​ല്ലാം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് നി​രാ​ശ​യോ​ടെ നി​ല​കൊ​ണ്ടി​ട്ട് വ​ല്ല കാ​ര്യ​വു​മു​ണ്ടോ? കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ സ​ജീ​വ​മാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​ന്യോ​ന്യ​മു​ള്ള ഇ​ട​പ​ഴ​ക​ലു​ക​ൾ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​വ​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​തും ഇ​ട​യ്ക്കൊ​ക്കെ അ​വ​രു​ടെ ക്ഷേ​മം അ​ന്വേ​ഷി​ച്ച് അ​വ​രു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ൽ സ​ന്ദ​ർ​ശ​നം ന​ട​ത്തു​ന്ന​തും അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ധാ​ന സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​വ​രോ​ട് ഒ​രു ന​ല്ല വാ​ക്കെ​ങ്കി​ലും പ​റ​യു​ന്ന​തും ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ ഉൗ​ഷ്മ​ള​ത വ​ർ​ദ്ധി​പ്പി​ക്കാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കും.

ഇ​ന്ന് ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ പ​ല​രും സ്വാ​ർ​ത്ഥ​ത​യോ​ടെ​യും ലാ​ഭേഛ​യോ​ടെ​യും കാ​ണു​ന്ന​തി​നാ​ൽ അ​ന്യോ​ന്യ​മു​ള്ള കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യും ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യും നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കാ​തെ പോ​കു​ന്നു​ണ്ട്. കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ വ​ള​രു​ന്ന​ത് ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും അ​ന്യോ​ന്യം നി​സ്വാ​ർ​ത്ഥ​മാ​യി ആ ​ബ​ന്ധ​ത്തെ കാ​ണു​ന്പോ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ണ്. അ​വി​ടെ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ഏ​വ​ർ​ക്കും ഉ​ണ്ടാ​കേ​ണ്ട​ത് കൊ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള സ​ന്ന​ദ്ധ​ത​യാ​ക​ണം.

മേ​ൽ​പ​റ​ഞ്ഞ രീ​തി​യി​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ജീ​വി​ക്കു​ക​യും അ​ത് മ​ക്ക​ൾ​ക്കും പി​ൻ​ത​ല​മു​റ​ക്കാ​ർ​ക്കും മാ​തൃ​ക​യാ​വു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ അ​തി​നെ​ക്കാ​ൾ വി​ല​യു​ള്ള എ​ന്താ​ണ് മ​ക്ക​ളി​ലേ​ക്ക് അ​വ​ർ​ക്ക് കൈ​മാ​റാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന​ത്. ന​ശ്വ​ര​മാ​യ ഭൗ​തി​ക സ​ന്പ​ത്തി​നെ​ക്കാ​ൾ കൈ​മാ​റി ന​ൽ​കേ​ണ്ട ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യ കു​ടും​ബ​സ്വ​ത്ത് ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്ന വ​ലി​യ തി​രി​ച്ച​റി​വ് മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ന​ൽ​കാ​തെ​പോ​യാ​ൽ മ​ക്ക​ളോ​ട് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ കാ​ട്ടു​ന്ന ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ന​ന്ദി​കേ​ടാ​കും അ​തെ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ തെ​ല്ലും സം​ശ​യ​മി​ല്ല.

ഇ​ന്നു ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​ളി​ച്ചോ​ടാ​നും ഉ​ൾ​വ​ലി​യാ​നു​മാ​ണ് പ​ല മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും മ​ക്ക​ളെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ തു​നി​ഞ്ഞാ​ൽ പ​ല​വി​ധ​ത്തി​ലു​ള്ള ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​കും എ​ന്ന തെ​റ്റാ​യ പാ​ഠ​വും അ​വ​ർ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ഇ​ത് മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ മാ​ധു​ര്യം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ മാ​ത്ര​മേ ഉ​പ​ക​രി​ക്കൂ.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ