ത​ട്ടേ​ൽ കേ​റു​ന്പോ​ൾ ശ​രി​യാ​കു​മോ?
ബി​സി​ന​സ്കാ​ര​നാ​യ അ​യാ​ൾ എ​ന്‍റെ പ​രി​ച​യ​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. ഒ​ന്നി​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ ത​വ​ണ അ​യാ​ളു​ടെ വീ​ട്ടി​ൽ ഞാ​ൻ സ​ന്ദ​ർ​ശ​നം ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു​മു​ണ്ട്. അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ ബ്യൂ​ട്ടി​ഷ്യ​നാ​ണ്. ടൗ​ണി​ൽ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ബ്യൂ​ട്ടി പാ​ർ​ല​ർ ന​ട​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്. അ​യാ​ൾ ജോ​സ​ഫ്കു​ട്ടി എ​ന്ന ജോ​സ​ഫ് മാ​ത്യു. അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ ജ​സീ​ന്ത. നാ​ല് മ​ക്ക​ളാ​ണി​വ​ർ​ക്ക്. ജോ​സ​ഫ്കു​ട്ടി​യു​ടെ അ​മ്മ ജീ​വി​ച്ചി​രി​പ്പു​ണ്ട്. അ​പ്പ​ൻ മ​ത്താ​യി​ച്ച​ൻ മ​രി​ച്ചി​ട്ട് ആ​റ് വ​ർ​ഷ​മാ​യി. ജോ​സ​ഫ്കു​ട്ടി​യു​ടെ മ​ക്ക​ളി​ൽ ഏ​റ്റ​വും മൂ​ത്ത​ത് പെ​ണ്ണാ​ണ്. ബി​ടെ​ക്കി​ന്ശേ​ഷം എം.​ബി.​എ പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കി​യ ബീ​ന എ​ന്ന അ​വ​ൾ ബാ​ങ്കു​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​യാ​ണ്. മൂ​ത്ത​വ​ളാ​യ​തി​നാ​ലും ബീ​ന​യ്ക്ക് ഇ​രു​പ​ത്തി​യേ​ഴ് വ​യ​സ് ആ​യ​തി​നാ​ലും എ​ത്ര​യും പെ​ട്ടെ​ന്ന് അ​വ​ളു​ടെ വി​വാ​ഹം ന​ട​ത്ത​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് ജോ​സ​ഫ്കു​ട്ടി​യും ഭാ​ര്യ​യും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ തി​ര​ക്കു​വ​ച്ച് ത​നി​ക്ക് വി​വാ​ഹം ആ​ലോ​ചി​ക്കേ​ണ്ട എ​ന്ന നി​ല​പാ​ടി​ലാ​ണ് ബീ​ന.

മ​ക​ളെ​യും​കൂ​ട്ടി​യാ​ണ് അ​വ​രി​രു​വ​രും എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ വ​ന്ന​ത്. അ​വ​ൾ എ​ന്‍റെ മു​ന്നി​ൽ ഇ​രു​ന്ന​ത് നി​സം​ഗ​ഭാ​വ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണെ​ങ്കി​ലും ഇ​പ്പോ​ൾ വി​വാ​ഹം ആ​ലോ​ചി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യ​ക​ത​യെ​പ്പ​റ്റി ഞാ​ൻ അ​വ​ളോ​ട് സം​സാ​രി​ച്ച​പ്പോ​ൾ കാ​ര്യ​ഗൗ​ര​വ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ് അ​വ​ൾ അ​തു​ൾ​ക്കൊ​ണ്ട​ത്. അ​വ​ളു​ടെ അ​ത്ത​ര​മൊ​രു സ​മീ​പ​നം അ​വ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന മു​ൻ​വി​ധി മാ​റ്റാ​ൻ ഇ​ട​യാ​ക്കി. മ​ക​ൾ വി​വാ​ഹി​ത​യാ​യാ​ൽ എ​ത്ര​ക​ണ്ട് വി​വാ​ഹ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ജ​യി​ക്കും എ​ന്ന എ​ന്‍റെ ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് സം​തൃ​പ്ത​മാ​യ ഉ​ത്ത​ര​മ​ല്ല ആ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ന്ന​ത.് അ​വ​രു​ടെ അ​ത്ത​ര​മൊ​രു പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി അ​തദ്ഭു​ത​മാ​ണ് അ​പ്പോ​ൾ എ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യ​ത്. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക​ൾ തി​രു​ത്തേ​ണ്ടു​ന്ന മേ​ഖ​ല​ക​ൾ പ​ല​തു​മു​ണ്ടെ​ന്നും മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​വ​ൾ മാ​റ്റം വ​രു​ത്തു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ വി​വാ​ഹ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ജ​യി​ക്കു​ക എ​ളു​പ്പ​മ​ല്ലെ​ന്നും അ​വ​ർ എ​ന്നോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞു. ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ അ​ത്ത​രം ഒ​രു പ്ര​തി​ക​ര​ണം ബീ​ന​യി​ൽ കോ​പം ഉ​ള​വാ​ക്കി. താ​നി​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ ആ​യ​തി​ന് കാ​ര​ണം താ​ന​ല്ലെന്നും അ​തി​ന് കാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളാ​ണെ​ന്നും അ​വ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു. മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും മ​ക​ളും ത​മ്മി​ൽ അ​ത്ര ന​ല്ല ബ​ന്ധ​മ​ല്ല നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് എ​ന്‍റെ മു​റി​യി​ൽ​വച്ചു​ണ്ടാ​യ അ​വ​രു​ടെ പെ​രു​മാ​റ്റ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് എ​നി​ക്ക് മ​ന​സി​ലാ​യി. ഈ ​അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ വി​വാ​ഹം ആ​ലോ​ചി​ക്കു​ന്ന​ത് പ​ന്തി​യ​ല്ലെ​ന്നും ആ​റ് മാ​സ​ത്തിനുശേ​ഷം ആ​ലോ​ച​ന തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ മ​തി​യെ​ന്നു​മു​ള്ള എ​ന്‍റെ നി​ർ​ദ്ദേ​ശം സ്വീ​ക​രി​ച്ചാ​ണ് അ​ന്ന​വ​ർ എ​ന്‍റെ മു​റി​യി​ൽ​നി​ന്നും മ​ട​ങ്ങി​യ​ത്.

കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യി കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് പി​ന്നീ​ട് എ​ങ്ങ​നെ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​വാ​ഹ​ബ​ന്ധം ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യി ന​യി​ക്കാ​നാ​കും. അ​പ്പ​നും അ​മ്മ​യു​മാ​യു​ള്ള ബ​ന്ധം നേ​രെ​യാ​ക്കാ​തെ അ​വ​ർ​ക്ക് എ​ങ്ങ​നെ മ​റ്റ് ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ നേ​രെ കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​നാ​കും. മ​ക്ക​ൾ ജ​നി​ച്ചു​വ​ള​രു​ന്ന കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ സ്വ​ന്തം കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളോ​ട് അ​വ​ർ പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന ബ​ന്ധ​വും അ​വ​രു​മൊ​ത്തു​ള്ള ജീ​വി​ത​വും ഭാ​വി​യി​ൽ അ​വ​ർ ന​യി​ക്കേ​ണ്ടു​ന്ന വി​വാ​ഹ ബ​ന്ധ​ത്തി​ന് അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​ണ്. ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ൽ വ​ള​രാ​ൻ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​ക്ക് പ​രി​ശീ​ല​നം ല​ഭി​ക്കേ​ണ്ടു​ന്ന ക​ള​രി​യാ​ണ് കു​ടും​ബം.

അ​പ്പ​നോ​ടും അ​മ്മ​യോ​ടും ത​ന്‍റെ കൂ​ടെ​പ്പി​റ​പ്പു​ക​ളോ​ടും ബ​ന്ധ​ത​ല​ത്തി​ൽ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും വി​വാ​ഹ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് താ​ൻ പ്ര​വേ​ശി​ച്ചു​ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ ത​ന്‍റെ വി​വാ​ഹ ജീ​വി​തം നേ​രാം​വ​ണ്ണം കൊ​ണ്ടു​പോ​കും എ​ന്ന് ആ​രെ​ങ്കി​ലും പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ ത​ട്ടേ​ൽ കേ​റു​ന്പോ​ൾ താ​ൻ ത​ക​ർ​ക്കും എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന ക​ലാ​കാ​ര​ന് തു​ല്യ​നാ​ണ​യാ​ൾ. സ്വ​ന്തം മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളി​ൽ​നി​ന്നും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും ര​ക്ഷ നേ​ടാ​ൻ വേ​ണ്ടി എ​ത്ര​യും പെ​ട്ടെ​ന്ന് വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ചേ​ക്കാം എ​ന്ന് ആ​രെ​ങ്കി​ലും ചി​ന്തി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​ത​ത്ര എ​ളു​പ്പ​മാ​യ കാ​ര്യ​മ​ല്ല എ​ന്നു​ള​ള അ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​ണ് എ​നി​ക്കു​ള്ള​ത്.

ബീന​യു​ടെ പ​രാ​തി ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ന്‍റെ സ്വ​കാ​ര്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ അ​മി​ത​മാ​യി ഇ​ട​പെ​ടു​ന്നെ​ന്നും തൊ​ട്ട​തി​നും പി​ടി​ച്ച​തി​നു​മൊ​ക്കെ ത​ന്നെ കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നെ​ന്നു​മാ​യി​രു​ന്നു. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക​ളെ ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​ല്ലാ​തെ മ​റ്റാ​ർ​ക്കാ​ണ് കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നാ​വു​ന്ന​തെ​ന്നും ത​ങ്ങ​ൾ അ​പ്ര​കാ​രം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് അ​വ​ളോ​ട് വി​രോ​ധം ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ട​ല്ല അ​വ​ൾ ന​ന്നാ​യി കാ​ണാ​നു​ള്ള ആ​ഗ്ര​ഹം ഒ​ന്നു​കൊ​ണ്ടു മാ​ത്ര​മാ​ണെ​ന്നു​മാ​ണ് അ​വ​ർ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്.

വി​വാ​ഹ​ശേ​ഷം ജീ​വി​ത പ​ങ്കാ​ളി​യു​ടെ​യും അ​യാ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ​യും പ​ഴി​യും പ​രി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും കേ​ൾ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​നും അ​വ​രു​ടെ​യൊ​ക്കെ മു​ന്പി​ൽ നി​ങ്ങ​ളും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും നാ​ണം​കെ​ടാ​തി​രി​ക്കാ​നും വി​വാ​ഹ​ത്തി​നു​മു​ന്പ് മ​ക്ക​ളാ​യ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ മു​ന്പി​ൽ ഇ​ത്തി​രി ചെ​റു​താ​കു​ന്ന​തും അ​വ​രി​ൽ​നി​ന്ന് ഇ​ട​യ്ക്കൊ​ക്കെ പ​ഴി കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​തും ന​ല്ല​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. മ​റ്റാ​രെ​യും​കാ​ൾ മ​ക്ക​ളു​ടെ നന്മയും സ​ന്തോ​ഷ​വും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വ് മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​കു​ക എ​ന്ന​ത് ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ