പ​രി​ഭ​വം നി​റ​ഞ്ഞ ജീ​വി​തം
അ​യാ​ൾ അ​യ​ച്ച​ത് ഒ​രു നീ​ണ്ട ക​ത്താ​ണ്. ര​ണ്ട് ത​വ​ണ​യാ​യി​ട്ടാ​ണ് ഞാ​ന​ത് വാ​യി​ച്ചു തീ​ർ​ത്ത​ത്. ക​ത്തി​ൽ മു​ഴു​വ​ൻ അ​യാ​ളു​ടെ പ​രി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. താ​നൊ​ഴി​ച്ച് ബാ​ക്കി​യാ​രും ശ​രി​യ​ല്ല എ​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ് അ​യാ​ൾ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​യാ​ളു​ടെ പേ​ര് ബേ​ബി. ബേ​ബി​യു​ടെ ഭാ​ര്യ റീ​ന. ബേ​ബി​ക്കും ഭാ​ര്യ​ക്കും നാ​ല് മ​ക്ക​ളാ​ണ്. മൂ​ത്ത​ത് പെ​ണ്ണാ​ണ്. അ​വ​ളു​ടെ ക​ല്യാ​ണം ക​ഴി​ഞ്ഞു. മാ​ലു എ​ന്ന അ​വ​ളു​ടെ നേ​രേ ഇ​ള​യ​വ​നാ​യ സോ​ജ​ന്‍റെ ക​ല്യാ​ണ​മാ​ണ് ഇ​നി​യും ന​ട​ക്കാ​നു​ള്ള​ത്. ചെ​റു​ക്ക​ന് മു​പ്പ​ത്തി​ര​ണ്ട് വ​യ​സാ​​യെ​ങ്കി​ലും ക​ല്ല്യാ​ണ​മൊ​ന്നും അ​ങ്ങോ​ട്ട് ഉ​റ​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​ത് ബേ​ബി​യേ​യും ഭാ​ര്യ​യേ​യും വ​ല്ലാ​തെ അ​ല​ട്ടു​ന്നു​ണ്ട്. സോ​ജ​ൻ പ്ല​ന്പ​റാ​ണ്. പ​റ​യ​ത്ത​ക്ക ദൂ​ഷ്യ​മൊ​ന്നും ഇ​ല്ലാ​ത്ത അ​വ​ന് ക​ല്യാ​ണം ന​ട​ക്കാ​തെ പോ​കു​ന്ന​തി​ന് കാ​ര​ണം സ്വ​ന്തം കു​ടും​ബ​ക്കാ​ർ ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്നാ​ണ് ബേ​ബി​യു​ടെ ഭാ​ഷ്യം. ത​നി​ക്ക് ക​ല്യാ​ണം ന​ട​ക്കാ​ത്ത​തി​ന്‍റെ പി​ന്നി​ൽ കൂ​ട്ട​രും ശേ​ഷ​ക്കാ​രു​മൊ​ന്നും അ​ല്ലെന്നും ത​ന്‍റെ പ​പ്പയും മ​മ്മി​യും ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്നു​മാ​ണ് സോ​ജ​ൻ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. വീ​ട്ടു​കാ​രോ​ടും നാ​ട്ടു​കാ​രോ​ടു​മൊ​ക്കെ അ​വ​രി​രു​വ​രും പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന ശ​ത്രു​താ മ​നോ​ഭാ​വ​മാ​ണ് അ​തി​ന് കാ​ര​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ന്‍റെ പ​ക്ഷം.

ചെ​റു​ക്ക​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​യാ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​യ​ൽ​പ​ക്ക​ക്കാ​രോ​ടും ബ​ന്ധു​ജ​ന​ങ്ങ​ളോ​ടും തി​ര​ക്കു​ന്പോ​ൾ ബേ​ബി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ​യേ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​വ​രു​ടെ വി​വി​ധ നി​ല​പാ​ടു​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്ന വി​വാ​ഹാ​ലോ​ച​ന​ക്കാ​രാ​യ അ​ന്വേ​ഷ​ക​ർ ത​ന്നെ​യാ​ണ് വി​വാ​ഹ തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് പി​ൻ​വാ​ങ്ങി​പോ​കു​ന്ന​തെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​രെ ഇ​രു​വ​രെ​യും ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തെ​യും ന​ന്നാ​യി അ​റി​യാ​വു​ന്ന​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. കു​ടും​ബ​സ്വ​ത്ത് ഭാ​ഗം വെ​ച്ച​തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ ത​ന്‍റെ അ​പ്പ​നോ​ട് ബേ​ബി​ക്ക് പ​രി​ഭ​വ​മു​ണ്ട്. താ​ര​ത​മ്യേ​ന മ​തി​പ്പ് കു​റ​ഞ്ഞ ഭൂ​മി​യാ​ണ് ത​നി​ക്ക് ത​ന്‍റെ അ​പ്പ​ൻ കു​ടും​ബ​സ്വ​ത്ത് വീ​തം വെ​ച്ച​പ്പോ​ൾ ന​ൽ​കി​യ​തെ​ന്നും ത​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളും അ​വ​രു​ടെ മ​ക്ക​ളും സാ​ന്പ​ത്തി​ക​മാ​യി ഏ​റെ വ​ള​ർ​ന്നെ​ങ്കി​ലും താ​നും ത​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​വും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​പ്പോ​ഴും പി​ന്നി​ലാ​ണെ​ന്നും അ​തി​ന് കാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ ത​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളും ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള അ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​ണ് ബേ​ബി​ക്കു​ള്ള​ത്. പ​പ്പ​യു​ടെ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള​ള ചി​ന്താ​ഗ​തി​ക​ളും മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളും മാ​റ്റി​യാ​ലേ കു​ടും​ബം ര​ക്ഷ​പ്രാ​പി​ക്കൂ എ​ന്ന നി​ല​പാ​ടി​ലാ​ണ് സോ​ജ​നും ബേ​ബി​യു​ടെ ഇ​ത​ര മ​ക്ക​ളും.

ഇ​വി​ടെ ആ​രാ​ണ് പ്ര​ശ്ന​കാ​രി​ക​ൾ? ബേ​ബി​യും അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ​യു​മാ​ണോ? അ​തോ ബേ​ബി പ​റ​യും​പോ​ലെ കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളാ​ണോ? ആ​രാ​ണ് പ്ര​ശ്ന​ക്കാ​ർ എ​ന്ന് ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ന്‍റെ നൂ​ലി​ഴ​ക​ൾ കീ​റി​മു​റി​ച്ച് നോ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ടോ? ആ​രോ ഒ​രാ​ൾ എ​നി​ക്ക് കു​ഴ​പ്പ​മു​ണ്ടെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ഞാ​ന​ത് കാ​ര്യ​മാ​യി എ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ പ​ല ആ​ളു​ക​ൾ ഒ​രേ​പോ​ലെ എ​നി​ക്ക് കു​ഴ​പ്പ​മു​ണ്ടെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ അ​തി​ൽ കാ​ര്യ​മി​ല്ലെന്ന് പ​റ​യാ​ൻ എ​നി​ക്കാ​വി​ല്ല​ല്ലൊ.

ചി​ല ആ​ളു​ക​ൾ പ​രി​ഭ​വ​ക്കാ​രാ​ണ്. എ​പ്പോ​ഴും എ​ല്ലാ​ത്തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും പ​രി​ഭ​വ​മാ​ണ​വ​ർ​ക്ക്. അ​ത്ത​ര​ക്കാ​ർ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പൊ​തു​വേ അ​തൃ​പ്ത​രാ​ണ്. ബേ​ബി​യും അ​യാ​ളോ​ടൊ​ത്തു​ള്ള സ​ഹ​വാ​സം​കൊ​ണ്ട് അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ​യും ഈ ​ഗ​ണ​ത്തി​ൽ വ​രു​ന്ന ആ​ളു​ക​ളാ​ണെ​ന്ന് തോ​ന്നു​ന്നു. ഇ​തെ​ന്‍റെ തോ​ന്ന​ലാ​ണെ​ന്ന് ആ​രെ​ങ്കി​ലും പ​റ​ഞ്ഞാ​ലും അ​യാ​ളു​ടെ സ്വ​ന്തം മ​ക്ക​ളു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​വും അ​ത്ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ​ന്ന് ന​മു​ക്ക് കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലൊ.

എ​ല്ലാ​വ​രും കു​ഴ​പ്പ​ക്കാ​രാ​ണെ​ന്ന മ​നോ​ഭാ​വം മാ​ന​സി​കാ​രോ​ഗ്യ​മു​ള​ള ഒ​രാ​ളു​ടേ​താ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യാ​നാ​വു​മോ? ത​നി​ക്ക് ചു​റ്റു​മു​ള്ള​വ​രെ​ല്ലാം ത​ന്‍റെ ശ​ത്രു​ക്ക​ളാ​ണെ​ന്ന ചി​ന്താ​ഗ​തി പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പിക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​താ​ണോ? ത​ന്‍റെ ത​ക​ർ​ച്ച​യ്ക്കും ത​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കും വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കി​യ​ത് ത​ന്‍റെ പി​താ​വ് തു​ട​ങ്ങി പ​ല​രു​മാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള വി​ചാ​രം ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​ണോ? തെ​റ്റാ​യ മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളും ചി​ന്താ​ഗ​തി​ക​ളും അ​തി​ന​നു​സ​രി​ച്ചു​ള്ള സ​മീ​പ​ന​ങ്ങ​ളും പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​നാ​ണ് ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വെ​ന്ന് മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​തി​നെ പ്രോ​ൽ​സാ​ഹി​പ്പി​ക്കാ​തെ തി​രു​ത്താ​നു​ള​ള ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ​ക്കി​ല്ലേ? ഭ​യ​പ്പെ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടോ പ്ര​ശ്ന​മു​ണ്ടാ​ക്ക​ണ്ട​ന്നോ ക​രു​തി പ​ങ്കാ​ളി​യു​ടെ തെ​റ്റി​ന് കൂ​ട്ടുനി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തും അ​തി​നെ പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തും തെ​റ്റ​ല്ലേ?

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ