അക്ഷരവഴികളിലെ കർമ്മയോഗി
തെ​റ്റാ​യ പ​രി​ഷ്കാ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ഫ​ല​മാ​യി മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷാ പാ​ഠാ​വ​ലി​യി​ൽ​നി​ന്നു ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യെ പു​ന​സ്ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് അ​ത്യ​ധ്വാ​നം ചെ​യ്യു​ക​യും ഭാ​ഷാ​പ​ണ്ഡി​തൻമാ​രെ​യും രാ​ഷ്ട്രീ​യ നേ​താ​ക്കന്‌മാ​രെ​യും ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ പ്ര​മു​ഖ​രെ​യും ഭാ​ഷാ​സ്നേ​ഹി​ക​ളെ​യും ഈ ​ല​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​യി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത മാ​തൃ​ഭാ​ഷാ സ്നേ​ഹി​യും സം​ഘാ​ട​ക​നു​മാ​യ ഡോ. ​തോ​മ​സ് മൂ​ല​യി​ൽ സ​ഞ്ച​രി​ച്ച വ​ഴി​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച്...

ദ്രാ​വി​ഡ ഭാ​ഷാ ഗോ​ത്ര​ത്തി​ൽ പി​റ​ന്ന് സ​ഹോ​ദ​രീ​ഭാ​ഷ​യാ​യ ത​മി​ഴി​ന്‍റെ സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ൽ വ​ള​ർ​ന്ന് ആ​ര്യ ഭാ​ഷാ​ഗോ​ത്ര​ത്തി​ൽ​പെ​ട്ട സം​സ്കൃ​ത​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ ഏ​ർ​പ്പെ​ട്ടു സെ​മെ​റ്റി​ക് ഭാ​ഷ​ക​ളാ​യ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്, പോ​ർ​ച്ചു​ഗീ​സ്, പേ​ർ​ഷ്യ​ൻ എ​ന്നി​വ​യു​മാ​യി ഇ​ട​പ​ഴ​കി ക​രു​ത്താ​ർ​ജി​ച്ച ഭാ​ഷ​യാ​ണ് മ​ല​യാ​ളം. ന​മ്മു​ടെ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ സ​ന്പ​ന്ന​മാ​ണ്, സു​ന്ദ​ര​മാ​ണ്. പ​ക്ഷെ ഇ​ന്നു അ​തി​ന്‍റെ സ​ന്പ​ന്ന​ത​യും സൗ​ന്ദ​ര്യ​വും സ്വ​ത്വ​വും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടിരിക്കുന്നു. ഇ​തി​ന് ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ക​ൾ ആ​രെ​ന്നു ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രും എ​ന്നാ​ണ് ഉ​ത്ത​രം. വീ​ട്ടി​ൽ, വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ൽ, ആ​രാ​ധ​നാ​ല​യ​ത്തി​ൽ, പ​ത്ര​ത്തി​ൽ, ചാ​ന​ലി​ൽ എ​ന്നു​വേ​ണ്ട എ​ല്ലാ​യി​ട​ത്തും ഭാ​ഷാ​മ​ലി​നീ​ക​ര​ണം സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തി​നു കാ​ര​ണം അ​ക്ഷ​ര​ക്ഷ​ര​മാ​ണ്. അ​ക്ഷ​രം എ​ന്നാ​ൽ ക്ഷ​രം അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ നാ​ശം സം​ഭ​വി​ക്കാ​ത്ത​ത് എ​ന്നാ​ണ​ർ​ത്ഥം. പ​ക്ഷെ ഈ ​അ​ക്ഷ​ര​ത്തി​നു​ത​ന്നെ ക്ഷ​രം സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന വൈ​രു​ദ്ധ്യ​മാ​ണു നി​ല​വി​ലു​ള്ള​ത്.

ശു​ദ്ധി​ത്ര​യം പ​ദ്ധ​തി

ഭാ​ഷാ​പോ​ഷ​ണ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മൂ​ല​യി​ൽ അ​ച്ച​ന്‍റെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ മാ​തൃ​ഭാ​ഷാ സം​ര​ക്ഷ​ണ സ​മി​തി ശു​ദ്ധി​ത്ര​യം എ​ന്ന പ​ദ്ധ​തി ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കി​വ​രു​ന്നു. അ​ക്ഷ​ര​ശു​ദ്ധി, ഉ​ച്ചാ​ര​ണ ശു​ദ്ധി, ആ​ശ​യ​ശു​ദ്ധി എ​ന്നി​വ അ​ട​ങ്ങു​ന്ന​താ​ണു ശു​ദ്ധി​ത്ര​യം.
മ​ല​യാ​ള​ത്തി​നു 49 അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളാ​ണു​ള്ള​ത്. അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ സം​ഖ്യ​യെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു പ​ണ്ഡി​തൻമാ​രു​ടെ​യി​ടെയിടയി​ൽ വ്യ​ത്യ​സ്ഥ​ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. അ​വ​ർ ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള ഗ​വേ​ഷ​ണ പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ 56, 53, 51 എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ​യു​ള്ള സം​ഖ്യ​ക​ൾ അ​വ​ർ നി​ജ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ ആ​ധു​നി​ക മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​യി​ൽ 49 അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളാ​ണു​ള്ള​തെ​ന്നു ന​വ​വൈ​യാ​ക​ര​ണ​ൻ​മാ​ർ സ​മ​ർ​ത്ഥി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്.

അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല അ​ക്ഷ​ര​സ​മ​രം

കേ​ര​ള പാ​ഠാ​വ​ലി​യി​ൽ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല വീ​ണ്ടും ഇ​ടം​പി​ടി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന​ത് സ​ന്തോ​ഷ​ക​ര​മാ​ണ്. ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യെ വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​നു​വേ​ണ്ടി സു​ദീ​ർ​ഘ​മാ​യ ഒ​രു പോ​രാ​ട്ടം ന​ട​ത്തു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. 2018 ഡി​സം​ബ​ർ ഒ​ന്നാം തീ​യ​തി ’അ​മ്മ​മ​ല​യാ​ളം അ​ത്യാ​സ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ’ എ​ന്ന പേ​രി​ൽ ഒ​രു ഹാ​സ്യ​ലേ​ഖ​നം ദീ​പി​ക ദി​ന​പ​ത്ര​ത്തി​ൽ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. തു​ട​ർ​ന്നി​ങ്ങോ​ട്ട് ഒ​ട്ടേ​റെ ലേ​ഖ​ന​ങ്ങ​ളെ​ഴു​തി. മ​റ്റു പ​ല​രെ​ക്കൊ​ണ്ടും ലേ​ഖ​നങ്ങൾ എ​ഴു​തി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. എ​ന്നി​ട്ടൊ​ന്നും കാ​ര്യ​മാ​യ പ്ര​യോ​ജ​നം ഉ​ണ്ടാ​യി​ല്ല. പി​ന്നീ​ട് ലേ​ഖ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു നി​വേ​ദ​ന​ങ്ങ​ൾ വ​ഴി​മാ​റി.

എ​സ്.​സി.​ആ​ർ.​ടി, കേ​ര​ള ഭാ​ഷാ ഇ​ൻ​സ്റ്റി​റ്റ്യൂ​ട്ട്, പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വ​കു​പ്പ്, പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മ​ന്ത്രി എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​പ്പെ​ട്ട എ​ല്ലാ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്കും നി​വേ​ദ​ന​ങ്ങ​ൾ സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ചു. എ​ന്നി​ട്ടും ഒ​രു പു​രോ​ഗ​തി​യും ഉ​ണ്ടാ​യി​ല്ല. അ​വ​സാ​നം ജ​ല​വി​ഭ​വ വ​കു​പ്പ് മ​ന്ത്രി ​റോ​ഷി അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ വ​ഴി ഞാ​ൻ ഒ​രു നി​വേ​ദ​നം പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വ​കു​പ്പ് മ​ന്ത്രി​ക്കു കൈ​മാ​റി. അ​തി​ൽ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട രേ​ഖ​ക​ളെ​ല്ലാം ചേ​ർ​ത്തി​രു​ന്നു. അ​വ​ർ ത​മ്മി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ ച​ർ​ച്ച​ക​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ലാ​യി​രി​ക്ക​ണം എ​സ്.​സി.​ആ​ർ.​ടി​യി​ൽ​നി​ന്നും എ​നി​ക്കു ഒ​രു രേ​ഖ കി​ട്ടി. ’അ​ടു​ത്ത പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക ക​മ്മി​റ്റി​യി​ൽ ഈ ​വി​ഷ​യം അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്.’ പി​ന്നെ​യും സ​മ​യം ക​ട​ന്നു​പോ​യി. തു​ട​ർ​ന്ന് ഇ​ക്കാ​ര്യം ഞാ​ൻ ഭാ​ഷാ​പ​ണ്ഡി​ത​നാ​യ ഡോ. ​പി.​ആ​ർ. പ്ര​ബോ​ധ ച​ന്ദ്ര​ൻ നാ​യ​രു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ​പെ​ടു​ത്തി. അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ത്ഭു​ത​ത്തോ​ടെ ചോ​ദി​ച്ച​ത് പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല ഇ​ല്ലേ എ​ന്നാ​ണ്. ഇ​ല്ല എ​ന്നു ഞാ​ൻ ഉ​റ​പ്പി​ച്ചു പ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യു​ടെ പു​ന​പ്ര​തി​ഷ്ഠ​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി പി​ന്തു​ണ അ​റി​യി​ക്കു​ക​യും അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി ലേ​ഖ​ന​ങ്ങ​ൾ എ​ഴു​തു​ക​യും ചെ​യ്തു. ഇ​തി​നി​ട​യി​ൽ സാം​സ്കാ​രി​ക നാ​യ​ക​നും ഭാ​ഷാ​പ​ണ്ഡി​ത​നു​മാ​യ പ്ര​ഫ. എം.​എ​ൻ. കാ​ര​ശ്ശേ​രി​യു​മാ​യി ഞാ​ൻ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടു.

അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ ഇ​ല്ലെ​ന്ന കാ​ര്യം വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു ഇ​ഷ്ട​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ട് കാ​ര​ശ്ശേ​രി മാ​ഷ് ശ​ക്ത​മാ​യി പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി. 2021 ന​വം​ബ​ർ ഒ​ന്നിന് മാ​തൃ​ഭൂ​മി പ​ത്ര​ത്തി​ൽ ഒ​രു ലേ​ഖ​നം ഇ​തു​സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ഴു​തി. തു​ട​ർ​ന്ന് ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ലേ​ഖ​ന​പ​ര​ന്പ​ര​ക​ൾ പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ചു. അ​വ​സാ​നം നി​യ​മ​സ​ഭ​യി​ൽ ഈ ​വി​ഷ​യം ച​ർ​ച്ച​യ്ക്കു വ​ന്നു. ഭ​ര​ണ - പ്ര​തി​പ​ക്ഷ വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ​വ​രും അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്ന് അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ടു. അ​തി​ന്‍റെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മ​ന്ത്രി വി ​ശി​വ​ൻ​കു​ട്ടി ധീ​ര​മാ​യ ഒ​രു പ്ര​ഖ്യാ​പ​നം ന​ട​ത്തി. ’അ​ടു​ത്ത​വ​ർ​ഷം മ​ല​യാ​ള പാ​ഠാ​വ​ലി​യി​ൽ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കും’.


അ​ക്ഷ​രം പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ ചു​മ​ത​ല വ​ലു​ത്

ഡോ. ​പ്ര​ബോ​ധ ച​ന്ദ്ര​ൻ നാ​യ​ർ
ഏ​റ്റ​വും ചെ​റി​യ ക്ലാ​സി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട ചു​മ​ത​ല​യാ​ണ് ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്. സ​മൂ​ഹം പ​ല​പ്പോ​ഴും അതിന്‍റെ ഗൗ​ര​വം മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. പ​ക്ഷെ പുതിയ തലമുറ ഇത് ശ​രി​ക്കും മ​ന​സി​ലാ​ക്ക​ണം. ഒ​രു ത​ല​മു​റ മ​റ്റൊ​രു ത​ല​മു​റ​യ്ക്കു കൈ​മാ​റു​ന്ന ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ സ​ന്പാ​ദ്യം അ​റി​വി​ന്‍റെ ശേ​ഖ​ര​മാ​ണ്. ഈ ​അ​റി​വു പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത് ഭാ​ഷ​യി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. ഒപ്പം ഭാ​ഷ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. മ​ല​യാ​ളം അ​തി​ന്‍റെ അ​ക്ഷ​ര​സ​മൃ​ദ്ധി​കൊ​ണ്ട് മ​റ്റെ​ല്ലാ ഭാ​ഷ​ക​ളെ​യും ക​ട​ത്തി​വെ​ട്ടു​ന്നു. ഈ ​അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യ്ക്കു​ള്ള പ്രാ​ധാ​ന്യം പ​ല​രും വി​സ്മ​രി​ച്ചു​ ക​ള​ഞ്ഞ​താ​യി തോ​ന്നു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്ത് മൂ​ല​യി​ല​ച്ച​ന്‍റെ അ​ശ്രാ​ന്ത പ​രി​ശ്ര​മ ഫ​ല​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ തി​രി​ച്ചു​വ​ന്ന​ത്. ഞാ​നൊ​ക്കെ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് ആ​ദ്യം പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യാ​ണ്.

അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ ശ​രി​യാം​വ​ണ്ണം പ​ഠി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടേ അ​ടു​ത്ത പ​ടി​യി​ലേ​ക്കു ക​ട​ക്കാ​നാ​വു​ക​യു​ള്ളൂ. ഇ​ത് എ​ളു​പ്പ​മു​ള്ള ഒ​രു വി​ദ്യ​യ​ല്ല. ഒ​രു കു​ഞ്ഞു ജ​നി​ക്കു​ന്പോ​ഴെ എ​ഴു​തി തു​ട​ങ്ങു​ന്നി​ല്ല. എ​ഴു​ത്ത് പ​ഠി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. അ​ത് ദീ​ർ​ഘ​കാ​ല​ത്തെ പ​രി​ശ്ര​മം​കൊ​ണ്ടേ സാ​ധി​ക്കു​ക​യു​ള്ളൂ. അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​നും ഭാ​ഷ അ​ഭ്യ​സി​ക്കാ​നും മൂ​ല​യി​ൽ അ​ച്ച​ൻ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത സ​ന്പ്ര​ദാ​യം കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു വ​ള​രെ ഉ​പ​കാ​ര​പ്ര​ദ​മാ​ണ്. കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ മ​ന​സിനും ഹൃ​ദ​യ​വും അ​തി​നു​ള്ള പ്ര​ബോ​ധ​ന​രീ​തി​യാ​ണ​ത്. കു​ട്ടി​ക​ൾ പാ​ടു​ന്നു, നൃ​ത്തം ചെ​യ്യു​ന്നു, ഉ​ച്ച​ത്തി​ൽ ഉ​രു​വി​ടു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ കു​ട്ടി​ക​ൾ അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്നു. അ​ച്ച​ൻ ചെ​യ്ത​ത് വ​ള​രെ അ​ഭി​ന​ന്ദ​നീ​യ​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​ണ്. അ​ക്ഷ​ര​സാ​ഫ​ല്യം എ​ന്ന പ​ദ്ധ​തി​ക്കു നേ​തൃ​ത്വം വ​ഹി​ക്കു​ന്ന മൂ​ല​യി​ൽ അ​ച്ച​നെ​യും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ പി​ന്തു​ണ​യ്ക്കു​ന്ന അ​ധ്യാ​പ​ക​രെ​യും സ​ഹ​ക​രി​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി​ക​ളെ​യും പ്ര​ത്യേ​കം അ​നു​മോ​ദി​ക്കു​ന്നു.


അക്ഷരം എന്നാൽ നാശമില്ലാത്തത്

എം.​എ​ൻ. കാ​ര​ശ്ശേ​രി
അ​ക്ഷ​രം എ​ന്ന വാ​ക്കി​നു ക്ഷ​രം ഇ​ല്ലാ​ത്ത​ത്, നാ​ശം ഇ​ല്ലാ​ത്ത​ത് എ​ന്നാ​ണ​ർ​ത്ഥം. ഭാ​ഷ​യു​ടെ വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട സൂ​ച​ക​മാ​ണ് അ​ക്ഷ​രം. ന​മ്മു​ടെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വ​കു​പ്പി​ന്‍റെ ചി​ല മു​ന്നാ​ലോ​ച​ന​യി​ല്ലാ​ത്ത പ​രി​ഷ്കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​യി മ​ല​യാ​ള പാ​ഠാ​വ​ലി​യി​ൽ മ​ല​യാ​ളം അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന ഗു​രു​ത​ര​മാ​യ പ്ര​ശ്നം ഞാ​ൻ അ​ട​ക്ക​മു​ള്ളവരുടെ ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന​ത് ഡോ. ​തോ​മ​സ് മൂ​ല​യി​ൽ അ​ച്ച​നാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹം 2018 മു​ത​ൽ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ തി​രി​ച്ചെ​ത്തി​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ്. അ​തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​യി പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വ​കു​പ്പു മ​ന്ത്രി വി. ​ശി​വ​ൻ​കു​ട്ടി പാ​ഠാ​വ​ലി​യി​ൽ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തു​മെ​ന്നു നി​യ​മ​സ​ഭ​യി​ൽ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ക​യും അ​തു സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ ന​യ​മാ​യി ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കാ​മെ​ന്നു സ​മ്മ​തി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു ഉ​റ​പ്പു​കൊ​ണ്ടോ പ്ര​സ്താ​വ​ന​കൊ​ണ്ടോ പിന്‌മാ​റു​ന്നയാള​ല്ല ഫാ. ​മൂ​ല​യി​ൽ. അ​ദ്ദേ​ഹം മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി മാ​തൃ​കാ​പ​ര​മാ​യി പോ​രാ​ടു​ന്ന യാ​ളാ​ണ്.

കു​ട്ടി​ക​ളെ അ​ക്ഷ​രം പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ക​ണം, എ​ങ്ങ​നെ​യാ​വ​രു​ത് എ​ന്ന​തി​ന് ഒ​രു സ​ന്പ്ര​ദാ​യം അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​വി​ഷ്ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. കു​ട്ടി​ക​ളെ ചു​രു​ങ്ങി​യ സ​മ​യം​കൊ​ണ്ടു ശ​രി​യാ​യി എ​ഴു​താ​നും ഉ​ച്ച​രി​ക്കാ​നും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു നൂ​ത​ന പ​ദ്ധ​തി​യാ​ണ​ത്. പാ​ടാ​നും ആ​ടാ​നും നൃ​ത്തം​ ചെ​യ്യാ​നു​മു​ള്ള സ​ഹ​ജ​വാ​സ​ന​ക​ളെ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ഒ​രു രീ​തി​യാ​ണ​ത്. കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് ഇ​തു ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടും. അ​തി​ന്‍റെ വീ​ഡി​യോ ആ​വി​ഷ്കാ​ര​ങ്ങ​ൾ ഞാ​ൻ ക​ണ്ടു. മൂ​ല​യി​ല​ച്ച​നെ എ​ല്ലാ മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ​ക്കും​വേ​ണ്ടി അ​നു​മോ​ദി​ക്കു​ന്നു.

കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ൾ​ക്കും അ​വ​രു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും​വേ​ണ്ടി ഞാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു ന​ന്ദി പ​റ​യു​ന്നു. ഇ​തൊ​രു ജീ​വി​ത ദൗ​ത്യ​ം ഏ​റ്റെ​ടു​ത്ത് അ​ദ്ദേ​ഹം മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​വു​ക​യാ​ണ്. കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ ശാ​രീ​രി​ക​വും മാ​ന​സി​ക​വും ബു​ദ്ധി​പ​ര​വു​മാ​യ വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കു മു​ല​പ്പാ​ൽ എ​ത്ര ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണെ​ന്നു ന​മു​ക്ക​റി​യാം. ഇ​തു​പോ​ലെ ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ നാ​നാ​വി​ധ​മാ​യ വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കു ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ ഒ​ന്നാ​ണ് മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യു​ടെ സം​ര​ക്ഷ​ണ​വും പ​രി​പോ​ഷ​ണ​വും. മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി രാ​പ​ക​ൽ ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ ഉ​ഷ്ണി​ച്ച് ആ​ലോ​ചി​ക്കു​ക​യും പ​രി​പോ​ഷ​ണ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി ക​ഠി​നാ​ധ്വാ​നം ചെ​യ്യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന മൂ​ല​യി​ല​ച്ച​നെ ഞാ​ൻ അ​ഭി​വാ​ദ​നം ചെ​യ്യു​ന്നു.


അ​ക്ഷ​രം ഭാ​ഷ​യു​ടെ ആ​ത്മാവ്

ഡോ. ​കു​ര്യാ​സ് കു​ന്പ​ള​ക്കു​ഴി
അ​ക്ഷ​രം ഭാ​ഷ​യു​ടെ ആ​ത്മാ​വാ​ണ്. ആ​ത്മാ​വു ദു​ർ​ബ​ല​മാ​യാ​ൽ ഭാ​ഷ​യും ദു​ർ​ബ​ല​മാ​കും. ഭാ​ഷ​യു​ടെ ദൗ​ർ​ബ​ല്യം ആ​ശ​യ​വി​നി​മ​യ​ത്തെ ബാ​ധി​ക്കും. ഇ​തൊ​രു സാം​സ്കാ​രി​ക ദു​ര​ന്ത​മാ​ണ്.
ഭാ​ഷാ​പ​ഠ​നം അ​ക്ഷ​രം മു​ത​ലാ​രം​ഭി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തു നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ പ​ഴ​ക്ക​മു​ള്ള പ​ഠ​ന​രീ​തി​യാ​ണ്. അ​ക്ഷ​രം വാ​ക്കാ​യും വാ​ക്കു​ക​ൾ വാ​ക്യ​മാ​യും വി​ക​സി​ക്കു​ക​യാ​ണ​ല്ലോ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ഈ ​ക്ര​മം തെ​റ്റി​ക്കു​ന്ന പ​ഠ​ന​രീ​തി അ​ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​ണ്.
അ​റി​വി​ലേ​ക്കു തു​റ​ക്കു​ന്ന ക​വാ​ടം കൂ​ടി​യാ​ണ് അ​ക്ഷ​രം. ഗു​രു അ​ക്ഷ​രം എ​ഴു​തി​ക്കു​ന്പോ​ൾ കു​ട്ടി​യു​ടെ മ​ന​സി​ന്‍റെ ക​ണ്ണു​ക​ൾ തു​റ​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ന്നും അ​റി​വി​ല്ലാ​യ്മ​യാ​കു​ന്ന അ​ന്ധ​കാ​ര​ത്തെ നീ​ക്കി​ക്ക​ള​ഞ്ഞ് അ​റി​വി​ന്‍റെ പ്ര​കാ​ശം നി​റ​യ്ക്കു​ക​യാ​ണെ​ന്നും പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ജ​ഗ​ദ്ഗു​രു ശ​ങ്ക​രാ​ചാ​ര്യ​രാ​ണ്. അ​റി​വി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ ’ജ്ഞാ​ന കു​രു​ടൻമാ​ർ’ എ​ന്നാ​ണു ചാ​വ​റ​യ​ച്ച​ൻ വി​ളി​ച്ച​ത്! ’അ​ക​ക്ക​ണ്ണു തു​റ​പ്പി​ക്കാ​ൻ ആ​ശാ​ൻ ബാ​ല്യ​ത്തി​ലെ​ത്ത​ണം’​ എ​ന്ന ക​വി​വാ​ക്യ​വും ഈ ​ആ​ശ​യ​മാ​ണ് ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്.

കു​ട്ടി​ക​ളെ സ്കൂ​ളി​ല​യ​യ്ക്കു​ന്പോ​ൾ ’ര​ണ്ട​ക്ഷ​രം പ​ഠി​ച്ചു ക​ണ്ണു തെ​ളി​യ​ട്ടെ’ എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു മു​ന്പൊ​ക്കെ മാ​താ​പി​താ​ക്കൻമാ​ർ പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​പൂ​ർ​വം ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ’അ​റി​വു നേ​ടു​ക’ എ​ന്ന​തി​ന് ’അ​ക്ഷ​രാ​ഭ്യാ​സം നേ​ടു​ക’ എ​ന്നു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു പ​ര്യാ​യം.
വി​ദ്യാ​ധ​നം എ​ല്ലാ ധ​ന​ത്തെ​ക്കാ​ളും വി​ല​യേ​റി​യ​താ​ണെ​ന്നാ​ണ് ആ​പ്ത​വാ​ക്യം. അ​തി​ന്‍റെ മ​ഹ​ത്വം അ​ക്ഷ​രം എ​ന്ന വാ​ക്കി​ന്‍റെ അ​ർ​ഥം ഉ​ള്ള​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. ഇ​തി​നെ​ല്ലാം അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​യ അ​ക്ഷ​ര പ​ഠ​ന​ത്തി​ന്‍റെ പ്രാ​ധാ​ന്യം അ​വ​ഗ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത് ആ​ത്മ​നാ​ശ​ക​മാ​ണ്. ഈ ​വി​പ​ത്താ​ണ് ക​ഴി​ഞ്ഞ കു​റെ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി ന​മ്മു​ടെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മേ​ഖ​ല​യെ ബാ​ധി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​ക്ക​ള​ഞ്ഞു! ഇ​പ്പോ​ളെ​ങ്കി​ലും അ​തു തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്കു ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ത് ആ​ശ്വാ​സ​ക​ര​മാ​ണ്.
അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റ​ിച്ചും അ​വ​യു​ടെ ഉ​ച്ചാ​ര​ണ ഭേ​ദ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും കൃ​ത്യ​മാ​യ ധാ​ര​ണ​യി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രാ​ൾ​ക്കു വാ​ക്കു​ക​ൾ ശ​രി​യാ​യി ഉ​ച്ച​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. അ​വ​ർ​ക്കു ‘മേ​ഘം’ ’മേ​ക’​വും ‘ഭ​യ​ങ്ക​രം’ ’ബ​യ​ങ്ക​ര’​വു​മാ​യി​രി​ക്കും! ഭാ​ഷാ​ബോ​ധ​മു​ള്ള സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നു​മു​ന്പി​ൽ അ​വ​ർ പ​രി​ഹാ​സ്യ​രാ​കും. അ​വ​ർ ഭാ​ഷ​യെ​ത്ത​ന്നെ ദു​ഷി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണു ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. പ​ല രാ​ഷ്ട്രീ​യ പ്ര​സം​ഗ​ക​രും ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ലെ ഒ​ട്ടു​മി​ക്ക വാ​ർ​ത്താ​വ​താ​ര​ക​രും ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ഭാ​ഷാ​ദൂ​ഷ​ക​രാ​ണ്!

ഭാ​ഷ ശ​രി​യാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​നും വാ​ക്കു​ക​ൾ ശ​രി​യാ​യി ഉ​ച്ച​രി​ക്കാ​നും ക​ഴി​യാ​ത്ത​വ​ർ​ക്കു ഭാ​ഷ​യോ​ടു​ത​ന്നെ (അ​തു മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യി​ൽ​പോ​ലും) വെ​റു​പ്പും അ​വ​ജ്ഞ​യും ഉ​ണ്ടാ​യെ​ന്ന് വ​രാം. ന​മ്മു​ടെ പു​തി​യ ത​ല​മു​റ​ക്കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു മ​ല​യാ​ള​ത്തോ​ടു താ​ത്പ​ര്യ​ക്കു​റ​വു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത് അ​വ​ർ​ക്കു ശൈ​ശ​വ​ത്തി​ൽ ശ​രി​യാ​യ അ​ക്ഷ​ര പ​രി​ശീ​ല​നം ല​ഭി​ക്കാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടു​കൂ​ടി​യാ​ണ്. ശ​രി​യാ​യ അ​ക്ഷ​ര​ബോ​ധ​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഭാ​ഷാ​നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​തും ദു​ഷ്ക​ര​മാ​യി​രി​ക്കും. മു​ൻ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ താ​ഴ്ന്ന ക്ലാ​സു​ക​ളി​ൽ കോ​പ്പി​യെ​ഴു​ത്ത് എ​ന്നൊ​രു അ​ഭ്യാ​സ​ന​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ആ​ദ്യം അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളും പി​ന്നെ വാ​ക്കു​ക​ളും പി​ന്നീ​ടു ല​ഘു​വാ​ക്യ​ങ്ങ​ളും ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചെ​ഴു​തി കു​ട്ടി​ക​ൾ കൃ​ത്യ​മാ​യ അ​ക്ഷ​ര​ബോ​ധ​വും ഭാ​ഷാ​ബോ​ധ​വും നേ​ടി​യി​രു​ന്നു. ഇ​തൊ​ക്കെ ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടു​ള്ള പ​ഠ​ന​പ്ര​ക്രി​യ​യ്ക്കു രൂ​പം കൊ​ടു​ത്ത ’വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ വൈ​ദ​ഗ്ധ്യ’​ത്തെ ഒ​രു വി​ധ​ത്തി​ലും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല.
ഏ​താ​യാ​ലും ഇ​നി​യെ​ങ്കി​ലും ആ​ശ്വ​സി​ക്കാം. അ​ടു​ത്ത വ​ർ​ഷം​മു​ത​ൽ പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്നു സ​ർ​ക്കാ​ർ ഉ​റ​പ്പു ന​ൽ​കി​യി​ട്ടു​ണ്ട​ല്ലോ. ഈ ​മാ​റ്റ​ത്തി​നു ക​ള​മൊ​രു​ക്കി​യ​വ​രെ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി പ​ട​പൊ​രു​തി​യ​വ​രെ, പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചു തോ​മ​സ് മൂ​ല​യി​ല​ച്ച​നെ ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി അ​ഭി​ന​ന്ദി​ക്കു​ന്നു.


അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ 49

ഡോ. ​ഡേ​വി​സ് സേ​വ്യ​ർ
എ​ഴു​തു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ഉ​ച്ച​രി​ക്കാ​വു​ന്ന ഭാ​ഷ​യാ​ണ് മ​ല​യാ​ളം. അ​ക്ഷ​രി​ക(Syllabic)​മാ​ണ് അ​തി​ന്‍റെ ചി​ഹ്ന​വ്യ​വ​സ്ഥ. എ​ഴു​ത്ത​ട​യാ​ള​ങ്ങി​ലെ വ​ക്ര​ത മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ അ​ക്ഷ​ര​രൂ​പ​ങ്ങ​ളെ വ്യ​ത്യ​സ്ഥ​മാ​ക്കു​ന്നു. പ​ന​യോ​ല​യി​ൽ നാ​രാ​യം ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചെ​ഴു​തു​ന്പോ​ൾ ഓ​ല കീ​റി​പ്പോ​കാ​തി​രി​ക്കാ​നാ​ക​ണം വ​ക്രി​ച്ച അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട​ത്. അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​കൃ​തി കു​ട്ടി​ക​ളി​ൽ ഭ​യം ജ​നി​പ്പി​ച്ചേ​ക്കാ​മെ​ങ്കി​ലും പ​രി​ശീ​ലി​ച്ചു​ക​ഴി​യു​ന്ന​തോ​ടെ എ​ഴു​ത്തി​ലെ വൈ​ഷ​മ്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലാ​താ​കു​ന്നു. വി​ര​ലു​ക​ൾ ഇ​ട​ത്തു​നി​ന്നു വ​ല​ത്തോ​ട്ടു ച​ലി​പ്പി​ച്ചാ​ണ് അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ എ​ഴു​തു​ന്ന​ത്. ചു​രു​ക്കം​ചി​ല അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളെ മാ​റ്റി​നി​ർ​ത്തി​യാ​ൽ പ്ര​ദ​ക്ഷി​ണ രീ​തി​യാ​ണ് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന് അ​ഭി​കാ​മ്യം.

ശ​ബ്ദാ​ശ്രി​ത​മാ​യ ഭാ​ഷ​യെ ദൃ​ശ്യ​വ​ത്ക​രി​ക്കു​ന്ന പ്ര​തീ​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ​ല്ലോ അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ ഓ​രോ അ​ക്ഷ​ര​വും ഭാ​ഷ​യി​ലെ ഓ​രോ ധ്വ​നി​യു​ടെ അ​ഥ​വാ ലേ​ഖ​ക​ത്തി​ന്‍റെ ദൃ​ശ്യ​രൂ​പ​മാ​ണ്. ഒ​ര​ക്ഷ​രം കൊ​ണ്ടു ഒ​രു ധ്വ​നി അ​ട​യാ​ള​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക എ​ന്ന​ത്ര​തേ എ​ഴു​ത്തി​ന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം. അ​ക്ഷ​രി​ക വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ലു​ള്ള ഏ​തൊ​രു ഭാ​ഷ​യും പ​ഠി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങേ​ണ്ട​ത് അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ശീ​ലി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ഒ​ന്നു​മു​ത​ൽ മൂ​ന്നു​വ​രെ​യു​ള്ള ക്ലാ​സു​ക​ളി​ലെ പ​ഠ​നം​വ​ഴി ഇ​തു സാ​ധി​ക്കാ​വു​ന്ന​തേ​യു​ള്ളൂ. അ​തോ​ടെ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ മ​ന​സി​ൽ ഉ​ച്ചാ​ര​ണ​വും ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ളും ഉ​റ​ച്ചു​കൊ​ള്ളും. കേ​ൾ​ക്കു​ക, പ​റ​യു​ക, വാ​യി​ക്കു​ക, എ​ഴു​തു​ക എ​ന്നീ ക്ര​മ​ത്തി​ലാ​ണു വി​ജ്ഞാ​നാ​ർ​ജ​നം ന​ട​ക്കേ​ണ്ട​ത്. അ​വ​യി​ൽ എ​ഴു​ത്തും വാ​യ​ന​യും സു​ഗ​മ​മാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളും അ​വ​യു​ടെ പെ​രു​ക്ക​ങ്ങ​ളും ഉ​പ​ലി​പി​ക​ളും സ്വാ​യ​ത്ത​മാ​ക്ക​ണം. അ​താ​യ​ത്, ഭാ​ഷാ​ഭ്യാ​സ​ന​ത്തി​ന്‍റെ തു​ട​ക്ക​കാ​ല​ത്തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഇ​വ​യൊ​ക്കെ പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ത് എ​ന്ന​ർ​ത്ഥം.

അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യെ പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നൊ​ഴി​വാ​ക്കി ആ​ശ​യാ​ധി​ഷ്ഠി​ത പ​ഠ​ന​രീ​തി ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കി​യ​തോ​ടെ ഭാ​ഷാ നൈ​പു​ണി​ക​ൾ ആ​ർ​ജി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​നി​ന്ന് കു​ട്ടി​ക​ൾ പി​ന്നോ​ക്കം പോ​വു​ക​യാ​ണു​ണ്ടാ​യ​ത്. തെ​റ്റി​ല്ലാ​തെ പ​റ​യാ​നും എ​ഴു​താ​നും അ​വ​ർ പ്ര​യാ​സ​പ്പെ​ടു​ന്നു. പാ​ഠ്യ​പ​ദ്ധ​തി ആ​വി​ഷ്ക​രി​ച്ചു ധൃ​ത​ഗ​തി​യി​ൽ ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കി എ​ന്ന​ല്ലാ​തെ അ​തി​ന്‍റെ ഗു​ണ​ദോ​ഷ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു യാ​തൊ​രു​വി​ധ ച​ർ​ച്ച​ക​ളും പി​ന്നീ​ടു​ണ്ടാ​യി​ട്ടി​ല്ല. ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല പാ​ഠാ​വ​ലി​യി​ൽ തി​രി​ച്ചെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​നു ഫാ. ​മൂ​ല​യി​ൽ ന​ട​ത്തു​ന്ന ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ശ്ലാ​ഘ​നീ​യ​മാ​ണ്.

ആ​ധു​നി​ക മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ അ​ക്ഷ​ര​മാ​ല​യി​ൽ 13 സ്വ​ര​ങ്ങ​ളും 36 വ്യ​ഞ്ജ​ന​ങ്ങ​ളും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ 49 അ​ക്ഷ​ര​ങ്ങ​ളാ​ണു​ള്ള​ത്. ചി​ല്ലു​ക​ൾ, ഉ​പ​ലി​പി​ക​ൾ, അ​നു​സാ​രം, വി​സ​ർ​ഗ്ഗം എ​ന്നി​വ​യെ എ​ണ്ണ​ത്തി​ൽ​പ്പെ​ടു​ത്തേ​ണ്ട​തി​ല്ല. ലി​പി​ഭേ​ദ​ങ്ങ​ൾ, അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ കു​ട്ടി​ക​ൾ സ​ന്ദ​ർ​ഭ​നി​ഷ്ഠ​മാ​യി പ​ഠി​ച്ചു​കൊ​ള്ളും. അ​ക്ഷ​രി​ക ചി​ഹ്ന​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ പ്ര​യോ​ജ​നം​മൂ​ലം ഉ​ച്ചാ​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ​യും എ​ഴു​ത്തി​ന്‍റെ​യും സ​ങ്കീ​ർ​ണ്ണ​ത​ക​ൾ സ്വ​യം ഇ​ല്ലാ​താ​വു​ക​യും ചെ​യ്യും.