കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​യു​ന്ന ര​ണ്ടു​പേ​ർ
കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​യു​ന്ന ര​ണ്ടു​പേ​ർ. ഒ​രാ​ൾ ക​ട​ൽ​ത്തീ​ര​ത്തും മ​റ്റൊ​രാ​ൾ അം​ബ​ര​ചും​ബി​യാ​യ ഓ​ഫീ​സി​ലും. ക​ട​ൽ​ത്തീ​ര​ത്തു കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​യു​ന്ന​ത് ഒ​രു ബാ​ല​നാ​ണ്. ഓ​ഫീ​സി​ലി​രു​ന്നു കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​യു​ന്ന​ത് ഒ​രു മ​ധ്യ​വ​യ​സ്ക​നും.
പ​പ്പ​യോ​ടും മ​മ്മി​യോ​ടു​മൊ​പ്പം ക​ട​ൽ​ത്തീ​ര​ത്തു കാ​റ്റു​കൊ​ള്ളാ​ൻ വ​ന്ന​താ​ണു ബാ​ല​ൻ. വേ​ന​ൽ​ക്കാ​ല​ത്ത് അ​വ​ർ പ​തി​വാ​യി എ​ത്തു​ന്ന വി​ശ്ര​മ​കേ​ന്ദ്ര​മാ​ണ് ക​ട​ൽ​ത്തീ​രം. പ​പ്പ​യും മ​മ്മി​യും അ​വി​ടെ​യി​രു​ന്നു കാ​റ്റു​കൊ​ള്ളു​ന്പോ​ൾ ബാ​ല​ൻ അ​വി​ടെ കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​യും.
അ​വ​ൻ പ​ണി​യു​ന്ന കൊ​ട്ടാ​രം അ​ത്ര ചെ​റു​തൊ​ന്നു​മ​ല്ല. തീ​ര​ത്തെ വെ​ണ്‍​മ​യുള്ള പൂ​ഴി​മ​ണ​ൽ ത​ടു​ത്തു​കൂ​ട്ടി അ​വ​ൻ ഒ​രു കൊ​ട്ടാ​ര​വും അ​തി​നു​ചു​റ്റും വ​ൻ മ​തി​ലും അ​വ​യ്ക്കു പു​റ​മെ​യാ​യി റോ​ഡു​ക​ളും ഷോ​പ്പു​ക​ളും ചെ​റി​യ വീ​ടു​ക​ളു​മൊ​ക്കെ നി​ർ​മി​ക്കും.

ഇ​ട​യ്ക്കി​ടെ തി​ര​യ​ടി​ക്കു​ന്ന തീ​ര​മാ​യ​തു​കൊ​ണ്ട് ന​ന​ഞ്ഞ മ​ണ്ണാ​ണ് തീ​ര​ത്തേ​ത്. തൻമ·ൂ​ലം, കൊ​ട്ടാ​ര​വും വ​ൻ​മ​തി​ലും ചെ​റു​കെ​ട്ടി​ട​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ പ​ണി​തു​യ​ർ​ത്താ​ൻ അ​വ​ന് അ​ധി​ക​സ​മ​യം വേ​ണ്ടി​വ​രി​ല്ല. അ​വ​ൻ ഓ​രോ​ന്നും പ​ണി​തു​യ​ർ​ത്തു​ന്പോ​ൾ അ​വ​ന്‍റെ പ​പ്പ​യും മ​മ്മി​യും അ​വ​നെ അ​ഭി​ന​ന്ദി​ക്കും. അ​പ്പോ​ൾ അ​വ​നി​ലെ കൊ​ച്ചു ശി​ല്പി സ​ന്തോ​ഷം​കൊ​ണ്ടു തു​ള്ളി​ച്ചാ​ടും.
അം​ബ​ര​ചും​ബി​യാ​യ സൗ​ധ​ത്തി​ലി​രു​ന്നു കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​യു​ന്ന മ​ധ്യ​വ​യ​സ്ക​നെ ഇ​നി ന​മു​ക്കു ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം. ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ യോ​ഗ്യ​ത​യും ന​ല്ല സാ​മ​ർ​ഥ്യ​വും ക​ഠി​നാ​ധ്വാ​ന​വും​കൊ​ണ്ട് അ​യാ​ൾ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു ക​ന്പ​നി പ​ണി​തു​യ​ർ​ത്തി.
ആ ​ക​ന്പ​നി​യു​ടെ ത​ല​പ്പ​ത്തി​രു​ന്ന് അ​യാ​ൾ ത​ന്‍റെ ക​ന്പ​നി​യെ വ​ൻ മ​ൾ​ട്ടി നാ​ഷ​ണ​ൽ കോ​ർ​പ​റേ​ഷ​നാ​ക്കി മാ​റ്റാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി അ​യാ​ൾ ബോ​ർ​ഡ് മീ​റ്റിം​ഗു​ക​ളും ഓ​ഫീ​സ് മീ​റ്റിം​ഗു​ക​ളും വി​ളി​ച്ചു​കൂ​ട്ടു​ന്നു. മ​റ്റു ക​ന്പ​നി​ക​ളു​മാ​യി ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്നു. ക​രാ​റു​ക​ളി​ൽ ഒ​പ്പു​വ​യ്ക്കു​ന്നു.

അ​യാ​ൾ​ക്ക് എ​പ്പോ​ഴും തി​ര​ക്കോ​ടു തി​ര​ക്കാ​ണ്. എ​ങ്കി​ലും അ​യാ​ൾ​ക്കു സ​ന്തോ​ഷ​മാ​ണ്. കാ​ര​ണം, ക​ന്പ​നി​യു​ടെ ലാ​ഭം ഓ​രോ ദി​വ​സ​വും വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്നു. തൻമ·ൂ​ലം, അ​യാ​ളു​ടെ ബാ​ങ്ക് ബാ​ല​ൻ​സും വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്നു. ക​ന്പ​നി അ​യാ​ൾ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ച​തി​ലും വേ​ഗ​ത്തി​ൽ വ​ലി​യൊ​രു മ​ൾ​ട്ടി കോ​ർ​പ​റേ​ഷ​നാ​യി മാ​റു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ അ​യാ​ൾ വി​ജ​യ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ച്ച​കോ​ടി​യി​ലെ​ത്തു​ന്നു. അ​യാ​ൾ മ​ന​ക്കോ​ട്ട കെ​ട്ടി​യ കൊ​ട്ടാ​രം യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​യി​ത്തീ​രു​ന്നു.
കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​ത ഈ ​ര​ണ്ടു​പേ​ർ ത​മ്മി​ൽ പ​ല സാ​മ്യ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. ര​ണ്ടു​പേ​രും കൊ​ട്ടാ​രം പ​ണി​യു​ന്ന കാ​ര്യം സ്വ​പ്നം ക​ണ്ടു. ര​ണ്ടു​പേ​രും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​പ്ന​ങ്ങ​ൾ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി പ്ലാ​ൻ ചെ​യ്തു. അ​വ​ർ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടി. അ​തി​ന​വ​ർ ഫ​ലം ക​ണ്ടു. അ​പ്പോ​ള്‌ അവ​ൻ സ​ന്തോ​ഷം​കൊ​ണ്ടു തു​ള്ളി​ച്ചാ​ടി.
എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​രു​ടെ സ​ന്തോ​ഷം നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​മോ? അ​വ​ർ​ക്കു ര​ണ്ടു​പേ​ർ​ക്കും തി​ര​ക​ളെ നേ​രി​ടേ​ണ്ടി​വ​രും. ഇ​വി​ടം​കൊ​ണ്ട് അ​വ​ർ ര​ണ്ടു​പേ​രും ത​മ്മി​ലു​ള്ള സാ​മ്യം അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. തി​ര​ക​ള​ടി​ക്കു​ന്പോ​ൾ ത​ന്‍റെ മ​ണ​ൽ​ക്കൊ​ട്ടാ​രം ഒ​ഴു​കി​പ്പോ​കു​മെ​ന്ന് ബാ​ല​ന് അ​റി​യാം.
എ​ന്നാ​ൽ, മ​ധ്യ​വ​യ​സ്ക​ന്‍റെ കാ​ര്യം അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല. കാ​ലം കു​റെ ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ അ​യാ​ളു​ടെ അ​വ​സാ​ന​മ​ടു​ക്കു​മെ​ന്നോ താ​ൻ സ​ന്പാ​ദി​ച്ചു​കൂ​ട്ടി​യ​വ​യെല്ലാം ത​നി​ക്കു ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​മെ​ന്നോ അ​യാ​ൾ​ക്ക് ചി​ന്ത​യി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ അ​യാ​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നു പ​റ​യു​ക​യാ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ ശ​രി.

തൻമ·ൂ​ലം, തി​ര​ക​ൾ ആ​ഞ്ഞ​ടി​ക്കു​ന്പോ​ൾ എ​ന്താ​ണു സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്? ആ​ദ്യം ന​മു​ക്കു ബാ​ല​ന്‍റെ കാ​ര്യ​മെ​ടു​ക്കാം. പ​ടി​ഞ്ഞാ​റെ മാ​ന​ത്തു സൂ​ര്യ​ൻ ചെ​ഞ്ചാ​യം പൂ​ശാ​ൻ തു​ട​ങ്ങു​ന്പോ​ഴേ​ക്കും തി​ര​ക​ൾ​ക്കു ശ​ക്തി​കൂ​ടും. അ​പ്പോ​ൾ ആ ​തി​ര​ക​ൾ തീ​ര​ത്തു ക​യ​റി​വ​ന്ന് അ​വ​ന്‍റെ മ​ണ​ൽ​കൊ​ട്ടാ​രം മാ​റോ​ട​ണ​ച്ചു വാ​രി​യെ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ടു​പോ​കും!
അ​പ്പോ​ൾ ബാ​ല​ൻ ക​ര​യു​മോ ചി​രി​ക്കു​മോ? അ​വ​ൻ ചി​രി​ച്ചു​ല്ല​സി​ക്കും. അ​വ​ന്‍റെ മാ​സ്റ്റ​ർ​പീ​സ് തി​ര​ക​ളെ​ടു​ത്ത​തി​നാ​ൽ അ​വ​നു ദുഃ​ഖ​മി​ല്ല. നേ​രെ മ​റി​ച്ച്, അ​തു കാ​ണു​ന്പോ​ൾ അ​വ​ൻ കൈ​ക​ൾ കൊ​ട്ടി ആ​ർ​ത്തു ചി​രി​ക്കും.
ആ ​സ​മ​യം അ​വ​ന്‍റെ പ​പ്പ​യും മ​മ്മി​യും വീ​ട്ടി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങാ​ൻ ത​യാ​റാ​യി അ​വ​ന്‍റെ അ​ടു​ത്തേ​ക്കു വ​രും. ഉ​ട​ൻ അ​വ​ൻ അ​വ​രു​ടെ കൈ​ക​ളി​ൽ പി​ടി​ച്ചു തു​ള്ളി​ച്ചാ​ടി സ്വ​ന്തം ഭ​വ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങും.
ഇ​നി ന​മു​ക്കു മ​ധ്യ​വ​യ​സ്ക​ന്‍റെ ക​ഥ​യി​ലേ​ക്കു വ​രാം. അ​യാ​ൾ പ​ണി​തു​യ​ർ​ത്തി​യ കൊ​ട്ടാ​രം ഏ​തെ​ങ്കി​ലും രീ​തി​യി​ൽ അ​യാ​ൾ​ക്കു ന​ഷ്ട​മാ​യാ​ൽ അ​യാ​ൾ ചി​രി​ക്കു​മോ ക​ര​യു​മോ? സാ​ധാ​ര​ണ​ഗ​തി​യി​ൽ അ​യാ​ൾ ക​ര​യാ​നാ​ണു സാ​ധ്യ​ത.
അ​യാ​ൾ കെ​ട്ടി​പ്പെ​ടു​ത്ത ക​ന്പ​നി എ​ന്നും ലാ​ഭ​ത്തി​ൽ​തന്നെ പോ​യി എ​ന്നു ക​രു​തു​ക. അ​യാ​ൾ ത​നി​ക്കു​വേ​ണ്ടി ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​ല​ധി​കം സ​ന്പ​ത്തും സ​ന്പാ​ദി​ച്ചു​വെ​ന്നും ക​രു​തു​ക. എ​ന്നാ​ലും, അ​വ​യെ​ല്ലാം ഒ​രി​ക്ക​ൽ അ​യാ​ൾ​ക്കു ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടും. അ​യാ​ൾ മ​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​വ​യൊ​ന്നും അ​യാ​ൾ​ക്ക് കൂ​ടെ കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​നാ​വി​ല്ല​ല്ലോ. തന്‌മ·ൂ​ലം, മ​ര​ണ​മ​ടു​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​യാ​ൾ ക​ര​യാ​നാ​ണു സാ​ധ്യ​ത.

എ​ന്നാ​ൽ, അ​യാ​ൾ അ​ങ്ങ​നെ ക​ര​യ​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. അ​യാ​ൾ​ക്കും ചി​രി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും. പ​ക്ഷേ, അ​തി​ന് ഈ ​ക​ഥ​യി​ലെ ബാ​ല​നെ​പ്പോ​ലെ സ്വ​ന്തം പി​താ​വി​ന്‍റെ കൈ​പി​ടി​ച്ച് ആ ​പി​താ​വി​ന്‍റെ ഭ​വ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങാ​ൻ അ​യാ​ൾ ത​യാ​റാ​ക​ണ​മെ​ന്നു മാ​ത്രം.
ന​മ്മെ എ​പ്പോ​ഴും കൈ​പി​ടി​ച്ചു ന​ട​ത്തു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ പി​താ​വാ​ണ് ദൈ​വം. ന​മ്മു​ടെ ഇ​ഹ​ലോ​ക ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​നം, ന​മ്മെ കൈ​പി​ടി​ച്ചു സ്വ​ർ​ഗീ​യ ഭ​വ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കു കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​ൻ അ​വി​ടു​ന്ന് എ​പ്പോ​ഴും ത​യാ​റാ​ണ്.
എ​ന്നാ​ൽ, ഒ​ട്ടേ​റെ​പ്പേ​ർ അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​കാ​ല​ത്തു ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കൈ​പി​ടി​ച്ചു ന​ട​ക്കാ​ൻ വി​മു​ഖ​ത കാ​ട്ടു​ന്നു. ത·ൂ​ൻമൂലം, ജീ​വി​താ​ന്ത്യ​ത്തി​ലും ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കൈ​പി​ടി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യം അ​വ​ർ മ​റ​ന്നു​പോ​കു​ന്നു. തൻമൂലം ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കു മ​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ തി​ര​ക​ൾ ആ​ഞ്ഞ​ടി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​വ​ർ​ക്കു ക​ര​യാ​ൻ മാ​ത്ര​മേ സാ​ധി​ക്കൂ.
ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ കൊ​ട്ടാ​ര​ങ്ങ​ൾ പ​ണി​തു​യ​ർ​ത്താ​ൻ നാം ​മ​ടി​ക്കേ​ണ്ട. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തു ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​നു​ഗ്രഹ​ത്തോ​ടെ അ​വി​ട​ത്തെ ക​രം​പി​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ക​ട്ടെ. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​യാ​ൽ മ​ര​ണം ന​മ്മെ കീ​ഴ്പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്പോ​ൾ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കൈ​ക​ൾ പി​ടി​ച്ചു സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​മു​ക്കു പോ​കാ​നാ​വും.

ഫാ. ജോസ് പന്തപ്ലാംതൊട്ടിയിൽ