ഒ​രു​നോ​ക്കു കാ​ണു​വാ​നെ​ന്‍ ആ​ത്മാ​വു തേ​ങ്ങുന്ന​ല്ലോ...
Wednesday, May 12, 2021 1:24 AM IST
എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നും ന​ട​നും തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്തു​മാ​യ മാ​ട​മ്പ് കു​ഞ്ഞു​കുട്ട​നെ സം​വി​ധാ​യ​ക​ന്‍ ജ​യ​രാ​ജ് അ​നു​സ്മ​രി​ക്കു​ന്നു.

സി​നി​മാ ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ ഞാ​ന്‍ ക​ട​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് മാ​ട​മ്പി​നോ​ടാ​ണ്. ജീ​വി​ത​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​യ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര​ണ​ക്കാ​ര​നാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം. എ​ന്‍റെ പ​ത്താ​മ​ത്തെ സി​നി​മ​യാ​ണ് ദേ​ശാ​ട​നം. അ​തു മു​ത​ലാ​ണ് എ​ന്‍റെ സി​നി​മ​ക​ൾ കൂ​ടു​ത​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്. ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ല്‍ അം​ഗീ​കാ​രം കി​ട്ടി​യ​തും ആ ​സി​നി​മ​യ്ക്കാ​ണ്.

മാ​ട​മ്പി​നെ ഞാ​ന്‍ ആ​ദ്യം കാ​ണു​ന്ന​ത് കു​ടും​ബ​സ​മേ​തം എ​ന്ന സി​നി​മ​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടാ​ണ്. അ​തി​ല്‍ ആ​ന​ക​ളെ കു​റി​ച്ചു​ള്ള സം​ശ​യ​ങ്ങ​ള്‍ തീ​ര്‍​ക്ക​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു. മ​ധു സാ​ര്‍ ചെ​യ്ത ആ​ന​വൈ​ദ്യ​ന്‍ എ​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി ആ​ന​യു​ടെ ന​ട​ത്തം, ല​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്നി​വ ചോ​ദി​ച്ച​റി​യാ​നാ​ണ് മാ​ട​മ്പി​നെ ആ​ദ്യം കാ​ണു​ന്ന​ത്. അ​ദ്ദേ​ഹം പൂ​മു​ള്ളി ആ​റാം​ത​മ്പു​രാ​നി​ല്‍​നി​ന്ന് മാ​തം​ഗ​ലീ​ല പ​ഠി​ച്ചി​രു​ന്നു.

കു​ടും​ബ​സ​മേ​തം മു​ത​ൽ ഒ​രു കു​ടും​ബം​പോ​ലെ ഞ​ങ്ങ​ള്‍ ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധ​വും തു​ട​ങ്ങി. സം​സ്‌​കൃ​ത​ത്തി​ലും ത​ര്‍​ക്ക​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ലും വ്യാ​ക​ര​ണ​ത്തി​ലും മ​ല​യാ​ള ഭാ​ഷ​യി​ലു​മെ​ല്ലാം മാ​ട​മ്പി​ന് ആ​ഴ​മേ​റി​യ പാ​ണ്ഡി​ത്യ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഏ​തു കാ​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും ആ​ധി​കാ​രി​ക​മാ​യി സം​സാ​രി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​റി​വ്.

എ​ന്‍റെ പൈ​തൃ​കം എ​ന്ന സി​നി​മ​യി​ല്‍ തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്താ​യി​രു​ന്ന ക​ലൂ​ര്‍ ഡെ​ന്നീ​സി​നൊ​പ്പം​നി​ന്ന് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ നി​ര്‍​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ളും ന​ല്‍​കാ​ന്‍ മാ​ട​മ്പു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

പി​ന്നീ​ടാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ള്‍ ദേ​ശാ​ട​നം സി​നി​മ​യ്ക്കാ​യി ഒ​ന്നി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​ന്നും ഒ​രു മാ​റ്റ​വു​മി​ല്ലാ​തെ കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന മ​ന​യാ​ണ് കി​രാ​ലൂ​രി​ലേ​ത്. നാ​ലു​കെ​ട്ടും ന​ടു​മു​റ്റ​വും പ​ടി​പ്പു​ര​യും കു​ള​വും മ​യി​ലു​ക​ള്‍ ന​ട​ക്കു​ന്ന പ​റ​മ്പും കൂ​രി​യാ​റ്റ​ക്കി​ളി​ക​ള്‍ കൂ​ടു​വ​ച്ച മ​ര​വും ക​രി​മ്പ​ന​ക​ളു​മൊ​ക്കെ​യു​ള്ള മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ അ​ന്ത​രീ​ക്ഷ​മാ​ണ​വി​ടെ. അ​വി​ട​ത്തെ പ​ത്താ​യ​പ്പു​ര നി​റ​ച്ചു പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളും അ​തി​നി​ട​യി​ല്‍ മാ​ട​മ്പും....

അ​വി​ടെ ഏ​ത് അ​തി​ഥി ചെ​ന്നാ​ലും സ​ന്തോ​ഷ​ത്തോ​ടെ മാ​ട​മ്പ് സ്വീ​ക​രി​ക്കും. വ​യ​റു നി​റ​ച്ച് ആ​ഹാ​രം ത​രും, മു​റു​ക്കാ​ന്‍ ത​രും.., സൗ​ജ​ന്യ​മാ​യി അ​റി​വും ത​രും.

ദേ​ശാ​ട​നം ന​മ്പൂ​തി​രി സ​മു​ദാ​യ​വും സ​ന്യാ​സ​വു​മൊ​ക്കെ​യാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സി​നി​മ​യാ​യി​രു​ന്നു. മാ​ട​മ്പാ​യി​രു​ന്നു ദേ​ശാ​ട​നം എ​ഴു​തി​യ​ത്. ഗു​രു​കു​ല വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം പോ​ലെ ആ ​ഇ​ല്ല​ത്ത് താ​മ​സി​ച്ചാ​ണ് ഞാ​നും ദേ​ശാ​ട​ന​ത്തി​ന്‍റെ പ​ങ്കാ​ളി​യാ​യ​ത്. പു​ല​ര്‍​ച്ചെ ര​ണ്ടു​മ​ണി​ക്ക് എ​ഴു​ന്നേ​റ്റാ​ണ് മാ​ട​മ്പ് തി​ര​ക്ക​ഥ​യെ​ഴു​തു​ക. സ​ന്ധ്യ​യ്ക്ക് ഏ​ഴി​ന് ഉ​റ​ങ്ങാ​ന്‍​കി​ട​ന്ന് പു​ല​ര്‍​ച്ചെ എ​ഴു​ന്നേ​ല്‍​ക്കു​ന്ന ശീ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു അ​വി​ടെ​യു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്ക്.


എ​ഴു​തി പൂ​ര്‍​ത്തീ​ക​രി​ച്ച് തി​ര​ക്ക​ഥ എ​നി​ക്കു കൈ​മാ​റി. അ​വി​ട​ത്തെ കു​ള​പ്പു​ര​യി​ല്‍ വ​ച്ചാ​ണ് ഞാ​നും എ​ന്‍റെ അ​സി​സ്റ്റ​ന്‍റ് ഉ​ണ്ണി അ​രി​യ​ന്നൂ​രും തി​ര​ക്ക​ഥ വാ​യി​ച്ച​ത്. പ​ല പേ​ജു​ക​ള്‍ മ​റി​ക്കു​മ്പോ​ഴും ഞ​ങ്ങ​ള്‍ ര​ണ്ടു​പേ​രും എ​പ്പൊ​ഴൊ​ക്കെ​യോ ക​ര​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു. ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ ​ക​ര​ച്ചി​ല്‍ തി​യ​റ്റ​റു​ക​ളി​ല്‍ പ്രേ​ക്ഷ​ക​രു​ടെ ക​ര​ച്ചി​ലാ​യി മാ​റി. എ​നി​ക്ക് ഇ​ത്ര​യേ​റെ അം​ഗീ​കാ​രം കി​ട്ടി​യ സി​നി​മ വേ​റെ​യി​ല്ല.

തു​ട​ര്‍​ന്ന് ന​വ​ര​സ​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്ന സീ​രീ​സി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ചി​ന്ത​യു​മാ​യി അ​തി​നെ സി​നി​മ​യാ​ക്കാ​നു​ള്ള യാ​ത്ര തു​ട​ങ്ങി. ക​രു​ണം എ​ന്ന സി​നി​മ​യാ​ണ് 2000ല്‍ ​ന​വ​ര​സ പ​ര​മ്പ​ര​യി​ല്‍ ആ​ദ്യം ചെ​യ്ത​ത്. മാ​ട​മ്പി​ന് ദേ​ശീ​യ- സം​സ്ഥാ​ന അ​വാ​ര്‍​ഡ് ക​രു​ണ​ത്തി​ന് ല​ഭി​ച്ചു.

ക​രു​ണ​ത്തി​ന് ശേ​ഷം ശാ​ന്തം ചെ​യ്തു. അ​തി​നും ഒ​ട്ടേ​റെ പു​ര​സ്‌​കാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ ല​ഭി​ച്ചു. എ​ന്നും എ​പ്പോ​ഴും എ​വി​ടെ​യും രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​കു​മ്പോ​ള്‍ ശാ​ന്തം ച​ര്‍​ച്ച ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു​വെ​ന്ന​താ​ണ് അ​തി​ന്‍റെ പ്ര​സ​ക്തി. ന​വ​ര​സ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പു​തി​യ ചി​ത്ര​മാ​യ അ​ത്ഭു​ത​ത്തി​ലും മാ​ട​മ്പി​ന്‍റെ ഹൃ​ദ​യ സ്പ​ര്‍​ശി​യാ​യ ഡ​യ​ലോ​ഗു​ക​ളു​ണ്ട്. ആ​ന​ന്ദ​ഭൈ​ര​വി, മ​ക​ള്‍​ക്ക് എ​ന്നീ സി​നി​മ​ക​ളും ഞ​ങ്ങ​ള്‍ ഒ​രു​മി​ച്ച് ചെ​യ്തു.

സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ലും സി​നി​മ​യി​ലും എ​ന്നും ഒ​റ്റ​യാ​നാ​യി​രു​ന്നു മാ​ട​മ്പ്. എ​വി​ടെ അ​സ​ത്യം ക​ണ്ടാ​ലും അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ സ​ത്യ​ത്തി​നു നി​ര​ക്കാ​ത്ത​ത് ക​ണ്ടാ​ലും മാ​ട​മ്പ് അ​തി​നെ​തി​രേ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ക​യും വി​മ​ര്‍​ശി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. എ​ല്ലാ​വ​രും ധി​ക്കാ​രി​യാ​യി കാ​ണു​ന്ന ഒ​രെ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹം.

ചി​ന്ത​ക​ന്‍, സ​ത്യാ​ന്വേ​ഷി, ന​ല്ലൊ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍ എ​ല്ലാ​മാ​യി​രു​ന്നു മാ​ട​മ്പ്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നെ അ​ഭി​ന​യി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ വ​ലി​യ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടൊ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. പ​ണ്ടേ ന​ന്നാ​യി അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​രു​ന്ന ആ​ള​ല്ലേ. അ​ശ്വ​ത്ഥാ​മാ​വി​ല്‍ സു​കു​മാ​ര​ന് വ​ച്ചി​രു​ന്ന നാ​യ​ക ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​ണ് പ​ക​രം അ​ദ്ദേ​ഹം അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച​ത്. ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ എ​ങ്ങി​നെ​യാ​യി​രു​ന്നോ അ​തു ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ഭി​ന​യ​ത്തി​ലും അ​ദ്ദേ​ഹം പ​ക​ര്‍​ത്തി​യ​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ഭി​ന​യി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നൊ​രി​ക്ക​ലും തോ​ന്നാ​റി​ല്ല.

കി​രാ​ലൂ​രി​ലെ മാ​ട​മ്പ് ഇ​ല്ല​ത്ത് മാ​ട​മ്പ് ഇ​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ ആ ​പ​ടി​പ്പു​ര​യും കു​ള​വും പ​ത്താ​യ​പ്പു​ര​യും പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം ആ​ര്‍​ക്കും അ​റി​വു പ​ക​ര്‍​ന്നു​കൊ​ടു​ക്കാ​നാ​യി കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ തോ​ന്ന​ല്‍.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.