സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​ പു​ല​ർ​ത്താം
സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​ പു​ല​ർ​ത്താം
Friday, March 5, 2021 12:36 AM IST
എ​ട്ടാം പ്ര​മാ​ണം: നി​ന്‍റെ അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​നെ​തി​രാ​യി ക​ള്ള​സാ​ക്ഷ്യം പ​റ​യ​രു​ത്

ന​മ്മു​ടെ സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തെ​യും ഭാ​ഷാ​ശൈ​ലി​യെ​യും വാ​ക്കു​ക​ളെ​യും സം​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന ര​ണ്ടു പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ളാ​ണു പ​ത്തു ക​ല്പ​ന​ക​ളി​ൽ ഉ​ള്ള​ത്: ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ നാ​മം വൃ​ഥാ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​രു​തെ​ന്ന ര​ണ്ടാം പ്ര​മാ​ണ​വും അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​നെ​തി​രാ​യി ക​ള്ള​സാ​ക്ഷ്യം പ​റ​യ​രു​തെ​ന്ന എ​ട്ടാം പ്ര​മാ​ണ​വും. പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ​പോ​ലെ ത​ന്നെ വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ നെ​റി​വും സു​താ​ര്യ​ത​യും സു​പ്ര​ധാ​ന​മെ​ന്നു സാ​രം.
സാ​ക്ഷി​ക​ളു​ടെ മൊ​ഴി​ നീ​തി നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​നു ശ​രി​യാ​യ വി​ധി ല​ഭി​ക്കാ​നും അ​ങ്ങ​നെ നീ​തി​യെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കാനും. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ സാ​ക്ഷി​ക​ളെ സ്വാ​ധീ​നി​ച്ച് മൊ​ഴി​മാ​റ്റി വി​ധി ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​കൂ​ല​മാ​ക്കാ​ൻ പ​ണ-രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​ക​രു​ത്തു​ള്ള അ​ക്ര​മി​ക​ൾ​ത​ന്നെ പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത് നി​ത്യ​വാ​ർ​ത്ത​യാണ്. അ​തു​പോ​ലെ, ക​ള്ള​സാ​ക്ഷി​ക​ളെ നി​ര​ത്തി വി​ധി ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​കൂ​ല​മാ​ക്കാ​നും അ​ങ്ങ​നെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​വ​രെ നി​ശ്ശ​ബ്ദ​രാ​ക്കാ​നും ചി​ല​പ്പോ​ൾ, ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​നും ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന ഉ​പ​ജാ​പ​ക​വൃ​ന്ദ​ത്തെ​യും കൗ​ശ​ല​ക്കാ​രെ​യും ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലും ആ​നു​കാ​ലി​ക​ത​യി​ലും ന​മു​ക്കു പ​രി​ചി​ത​വു​മാ​ണ്.

അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​നെ​തി​രാ​യി ക​ള്ള​സാ​ക്ഷ്യം പ​റ​യ​രു​തെ​ന്ന​തി​നു മ​റ്റൊ​രു മാ​ന​വു​മു​ണ്ട്. അ​പ​രി​ചി​ത​രി​ൽ നി​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി, അ​യ​ൽ​ക്കാ​രെ ന​മു​ക്കു കൂ​ടു​ത​ൽ പ​രി​ച​യ​മു​ണ്ടാ​വാം. അ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചു മ​റ്റു പ​ല​ർ​ക്കും അ​റി​യാ​ത്ത പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ന​മു​ക്ക് അ​റി​വു​മു​ണ്ടാ​കും. അ​ങ്ങ​നെ അ​ടു​ത്ത​റി​യി​യാ​വു​ന്ന​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് തെ​റ്റാ​യ സാ​ക്ഷ്യം ന​ൽ​കു​ന്ന​ത് “നി​ന്നെ​പ്പോ​ലെ നി​ന്‍റെ അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​നെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക” എ​ന്ന പ്ര​മാ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ലം​ഘ​ന​മാ​ണ്. അ​ത് അ​വ​രെ ച​തി​ക്കു​ന്ന​തി​നു തു​ല്യ​മാ​ണ്; കാ​ര​ണം ശ​രി​യാ​യ സാ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലൂ​ടെ, സ​ത്യം പു​റ​ത്തു​വ​രാ​നും അ​ങ്ങ​നെ നി​യ​മ​പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ലാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന അ​യ​ൽ​ക്കാ​ർ​ക്ക് അ​വ​രെ കെ​ണി​യി​ൽ​പെ​ടു​ത്തി​യ​വ​രു​ടെ മു​മ്പി​ൽ ത​ല ഉ​യ​ർ​ത്തി ന​ട​ക്കാ​നും സ​ഹാ​യി​ക്കു​ക സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും നീ​തി​ബോ​ധ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ഭാ​ഷ്യ​മാ​ണ​്.


തെ​റ്റാ​യ കാ​ര്യം നി​ര​ന്ത​രം ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചും ശ​രി​യാ​യ​തി​നെ ബോ​ധ​പൂ​ർ​വം ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യും തെ​റ്റി​നെ നേ​രാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ച്ചും ഏഷണി പറഞ്ഞും പൊ​തു​ജ​നാ​ഭി​പ്രാ​യം രൂ​പീ​ക​രി​ച്ച് വോ​ട്ടും സ​മ്മ​ത​വും നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന പോ​സ്റ്റ് ട്രൂ​ത്ത് പ്ര​തി​ഭാ​സം കൂ​ടി​ക്കൂ​ടി വ​രു​ന്ന കാ​ല​മാ​ണി​ത്. ഇ​തും ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പ​രി​ധി​യി​ൽ പെ​ടും. കാ​ര​ണം, തെ​റ്റാ​യ കാ​ര്യം അ​റി​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് സ​ത്യ​മാ​യി പ്ര​സ്താ​വി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ​ല്ലോ ക​ള്ള​സാ​ക്ഷ്യം. എ​ത്ര സു​ന്ദ​ര​മാ​യി വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ച്ചാ​ലും ഇ​ത് അ​ന്യാ​യ​വും നു​ണ​യെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്ക​ലു​മാ​ണ്. ശ​രി​യാ​യ സാ​ക്ഷ്യം എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് ഈ​ശോ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്: അ​തേ എ​ന്നു​പ​റ​യേ​ണ്ട​തി​നു ’അ​തേ’ എ​ന്നും, ’അ​ല്ല’ എ​ന്ന് പ​റ​യേ​ണ്ട​തി​നു ’അ​ല്ല’ എ​ന്നും പ​റ​യു​ക (മ​ത്താ 5:37).

അ​യ​ൽ​ക്കാ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചും സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും സാ​ക്ഷ്യം പ​റ​യേ​ണ്ടി​വ​രു​മ്പോ​ൾ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​പു​ല​ർ​ത്താ​നും അ​വ​രു​ടെ സ​ൽ​പ്പേ​രി​നു ഹാ​നി​ക​ര​മാ​കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ലാ​തെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​നും നോ​മ്പു​കാ​ലം ന​മ്മെ ഓ​ർമി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.

ഡോ. ​ജോ​യ് ഫ​ലി​പ്പ് കാ​ക്ക​നാ​ട്ട് സി​എം​ഐ
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.