കർത്താവിന്‍റെ ദിവസം
Sunday, February 28, 2021 12:09 AM IST
രക്ഷയുടെ മാർഗത്തിൽ -14 / ഡോ. ​​ജോ​​യ് ഫി​​ലി​​പ്പ് കാ​​ക്ക​​നാ​​ട്ട് സി​​എം​​ഐ

മൂ​​​ന്നാം പ്ര​​​മാ​​​ണം: ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ദി​​​വ​​​സം പ​​​രി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യി ആ​​​ച​​​രി​​​ക്ക​​​ണം.

ഇ​​​സ്രാ​​​യേ​​​ൽ​​​ക്കാ​​​രു​​​ടെ സാ​​​ബ​​​ത്താ​​​ച​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ് ഈ ​​​പ്ര​​​മാ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​നം. കാ​​​ലാ​​​നു​​​സൃ​​​ത​​​മാ​​​യ പ​​​ല പു​​​ന​​​രാ​​​ഖ്യാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ വ​​​ന്നി​​​ട്ടു​​​ള്ള ഒ​​​രു പ്ര​​​മാ​​​ണ​​​മാ​​​ണി​​​ത്. പു​​​റ​​​പ്പാ​​​ട് പു​​​സ്ത​​​കത്തിന്‍റെ വീക്ഷ ണത്തിൽ, ആ​​​റു​​​ദി​​​വ​​​സ​​​ത്തെ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക​​​ർ​​​മ​​​ത്തി​​​നു ശേ​​​ഷം, ദൈ​​​വം വി​​​ശ്ര​​​മി​​​ച്ചെ​​​ന്നും, അ​​​ങ്ങ​​​നെ ആ​​​ഴ്ച​​​യി​​​ലെ ഏ​​​ഴാം ദി​​​വ​​​സ​​​ത്തെ അ​​​വി​​​ടു​​​ന്ന് വി​​​ശു​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചെ​​​ന്നും അ​​​തി​​​നാ​​​ൽ സ​​​ർ​​​വ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ജാ​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളും മ​​​നു​​ഷ്യ​​​രോ​​​ടൊ​​​പ്പം വി​​​ശ്ര​​​മി​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നും ആ ​​​ദി​​​വ​​​സം ദൈ​​​വി​​​ക കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കാ​​​യി ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നും ഈ ​​​പ്ര​​​മാ​​​ണം നി​​​ഷ്ക​​​ർ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ന്നു.

നി​​​യ​​​മാ​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന ഭാ​​​ഷ്യ​​​ത്തി​​​ൽ (5:12-15), ഈ​​​ജി​​​പ്തി​​​ൽ​​നി​​​ന്നു​​​ള്ള സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തെ അ​​​നു​​​സ്മ​​​രി​​ച്ച്, ​ദൈ​​​വ​​ഹി​​​ത​​​പ്ര​​​കാ​​​രം, എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും തൊ​​​ഴി​​​ലി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു​​​മു​​​ള്ള വി​​​ശ്ര​​​മ​​​ത്തി​​​നു​​​ള്ള സ​​​മ​​​യ​​​ത്തി​​​നാ​​​ണ് കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ഊ​​​ന്ന​​​ൽ. എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും ഒ​​​രു​​​മി​​​ച്ചു വി​​​ശ്ര​​​മി​​​ച്ചാ​​​ൽ തൊ​​​ഴി​​​ൽ​​​കൊ​​​ണ്ടു​​​ള്ള ലാ​​​ഭന​​​ഷ്ട വി​​​ഭാ​​​ഗീ​​​യ​​​ത​​​യും ഒ​​​ഴി​​​വാ​​​കും. അ​​​ങ്ങ​​​നെ പ​​​ഴ​​​യ​​​നി​​​യ​​​മ​​​ പ​​​ര​​​മ്പ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ൽ സാ​​​ബ​​​ത്താ​​​ച​​​ര​​​ണം സൃ​​​ഷ്ടി​​​യു​​​ടെ​​​യും വി​​​മോ​​​ച​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ഓ​​​ർ​​​മ​​​യു​​​ടെ അ​​​നു​​​സ്മ​​​ര​​​ണ​​​വും ഒ​​​പ്പം വി​​​ശ്ര​​​മ​​​ദി​​​ന​​​വു​​​മാ​​​യി​​​ത്തീ​​​ർ​​​ന്നു.

പ​​​ക്ഷേ ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ കാ​​​ല​​​മാ​​​യ​​​പ്പോ​​​ഴേ​​​ക്കും സാ​​​ബ​​​ത്താ​​​ച​​​ര​​​ണ​​​ത്തെ തെ​​​റ്റാ​​​യി വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ച്ച്, മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്ക് അ​​​ന​​​ങ്ങാ​​​ൻ ​പാ​​​ടി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ൽ ദു​​​ഃസ​​ഹ​​​മാ​​​ക്കി​​​ത്തീ​​​ർ​​​ത്തു. ഈ​​​ശോ ഈ ​​​സ​​​മീ​​​പ​​​ന​​​ത്തെ നി​​​ശി​​​ത​​​മാ​​​യി വി​​​മ​​​ർ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. അ​​​വി​​​ടു​​​ന്ന് സാ​​​ബ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ശ​​​രി​​​യാ​​​യ അ​​​ർ​​​ഥം എ​​​ന്താ​​​ണെ​​​ന്ന് വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്നു​​​മു​​​ണ്ട്: ‘സാ​​​ബ​​​ത്തു മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യാ​​​ണ്, അ​​​ല്ലാ​​​തെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ സാ​​​ബ​​​ത്തി​​​നു വേ​​​ണ്ടി​​​യ​​​ല്ല’ (മ​​​ർ​​​ക്കോ​​​സ് 2:27-28). അ​​​ന്നേ​​​ദി​​​വ​​​സം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്ക് ഉ​​​പ​​​കാ​​​രം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത് പു​​​ണ്യം ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നും ഈ​​​ശോ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​ന്നു​​​ണ്ട്.


ക്രി​​​സ്തു​​​മ​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ സാ​​​ബ​​​ത്തി​​​ന് ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ ഉ​​​ത്ഥാ​​​ന​​​വു​​​മാ​​​യി ചേ​​​ർ​​​ത്ത്, പു​​​തി​​​യ മാ​​​നം കൈ​​​വ​​​ന്നു. അ​​​ങ്ങ​​​നെ സാ​​​ബ​​​ത്താ​​​ച​​​ര​​​ണം, ഉ​​​ത്ഥാ​​​ന​​​ദി​​​വ​​​സ​​​മാ​​​യ ഞാ​​​യ​​​റാ​​​ഴ്ച ‘ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ദി​​​വ​​​സ​​​മാ​​​യി’ പു​​​ന​​​ർ നി​​​ർ​​​വ​​​ചി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടു. ഞാ​​​യ​​​റാ​​​ഴ്ച ആ​​​ച​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന് ദ്വി​​​വി​​​ധ​​​മാ​​​യ ത​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ണു​​​ള്ള​​​ത്: ക്രൈ​​​സ്‌​​​ത​​​വ​​​ർ ഒ​​​രു സ​​​മൂ​​​ഹ​​​മാ​​​യി ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ബ​​​ലി​​​യ​​​ർ​​​പ്പ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഓ​​​ർ​​​മ ആ​​​ച​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യും വ​​​ച​​​നം ശ്ര​​​വി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ക; 2) മ​​​റ്റെ​​​ല്ലാ ബ​​​ഹ​​​ള​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു മാ​​​റി വി​​​ശ്ര​​​മ​​​ത്തി​​​നാ​​​യും കു​​​ടും​​​ബ​​​ത്തോ​​​ടും സൗ​​​ഹൃ​​​ദ​​​കൂ​​​ട്ടാ​​​യ്മ​​​ക​​​ളോ​​​ടും ഒ​​​ത്ത് ബ​​​ന്ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ഊ​​​ഷ്‌​​​മ​​​ള​​​മാ​​​ക്കു​​​ക.

ഞാ​​​യ​​​റാ​​​ഴ്ച ക​​​ട​​​മു​​​ള്ള ദി​​​വ​​​സ​​​മെ​​​ന്നു​​​ള്ള പ​​​ഠ​​​ന​​​ത്തി​​​ന് പൊ​​​തു​​​വെ സ്വീ​​​കാ​​​ര്യ​​​ത കു​​​റ​​​ഞ്ഞു വ​​​രു​​​ന്ന ഒ​​​രു കാ​​​ല​​​മാണിത്. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, ഒ​​​രു പ്ര​​​മാ​​​ണ​​​ത്തെ​​​ക്കാ​​​ളു​​​പ​​​രി, മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ന്‍റെ ആ​​​ത്മീ​​​യ​​​വും ശാ​​​രീ​​​രി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ സൗ​​​ഖ്യ​​​ത്തി​​​നു വ​​​ള​​​രെ അ​​​ത്യ​​​ന്താ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ത​​​മാ​​​യ ദൈവാരാധനയും പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​ന​​​യും വി​​​ശ്ര​​​മ​​​വു​​​മാ​​​ണ് ഈ ​​​പ്ര​​​മാ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ക​​​ക്കാ​​​മ്പ്. സ്വാ​​​ർ​​​ഥ​​​പ​​​ര​​​ത​​​യും വ്യ​​​ക്തി​​​മ​​​ാഹാ​​​ത്മ്യ​​​വാ​​​ദ​​​വും ശ​​​ക്ത​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഈ ​​​കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ട​​​ത്തി​​​ൽ, എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രെ​​​യും ഉ​​​ൾ​​​ക്കൊ​​​ള്ളു​​​ന്ന വി​​​ശ്ര​​​മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​പ​​​ര​​​ത​​​യു​​​ടെ​​​യും സ​​​ന്ദേ​​​ശ​​​മു​​​ൾ​​​ക്കൊ​​​ള്ളു​​​ന്ന ഈ ​​​പ്ര​​​മാ​​​ണം കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ട്.

സാ​​​മ്പ​​​ത്തി​​​ക​​​മാ​​​യ ലാ​​​ഭ​​​ന​​​ഷ്ട​​​ങ്ങ​​​ൾ മാ​​​ത്രം നോ​​​ക്കാ​​​തെ എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​ക്കും, പ്ര​​​കൃ​​​തി​​​ക്കു​​​പോ​​​ലും ക്ഷേ​​​മ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​കു​​​ന്ന ഞാ​​​യ​​​റാ​​​ഴ്ച ആ​​​ച​​​ര​​​ണം നി​​​ല​​​നി​​​ർ​​​ത്തേ​​​ണ്ട​​ത് ​അ​​​ത്യ​​​ന്താ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ത​​​മാ​​​ണ് . അ​​​തു​​​പോ​​​ലെ, അ​​​ന്നേ​​​ദി​​​വ​​​സം, പാ​​​വ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​രെ​​​യും അ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ളെ​​​യും സ​​​ഹാ​​​യി​​​ക്കാ​​​നു​​​ത​​​കു​​​ന്ന ജീ​​​വ​​​കാ​​​രു​​​ണ്യ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​ക​​​ളി​​​ലും കൂ​​​ട്ടാ​​​യ സം​​​ര​​​ംഭ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും ഭാ​​​ഗ​​​ഭാ​​​ക്കാ​​​കു​​​ന്ന​​​തും ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ദി​​​വ​​​സ​​​ത്തി​​​നു ചേ​​​ർ​​​ന്ന​​​തു ത​​​ന്നെ, പ്ര​​​ത്യേ​​​കി​​​ച്ച് നോ​​​മ്പു​​​കാ​​​ല​​​ത്ത്.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.