‘അ​​​ന​​​ക്ക​​​റി​​​യോ; ​​​ന്‍റു​​​പ്പു​​​പ്പാക്കൊ​​​രാ​​​നേ​​​ണ്ടാ​​​ര്‍​ന്ന്’....... ബ​ഷീ​ര്‍ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു വീ​ടു​ക​ളി​ല്‍ വേ​ഷ​മി​ട്ട് വി​ദ്യാ​ര്‍​ഥി​ക​ള്‍
‘അ​​​ന​​​ക്ക​​​റി​​​യോ; ​​​ന്‍റു​​​പ്പു​​​പ്പാക്കൊ​​​രാ​​​നേ​​​ണ്ടാ​​​ര്‍​ന്ന്’....... ബ​ഷീ​ര്‍ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ള്‍​ക്കു വീ​ടു​ക​ളി​ല്‍ വേ​ഷ​മി​ട്ട് വി​ദ്യാ​ര്‍​ഥി​ക​ള്‍
Monday, July 6, 2020 12:25 AM IST
കൊ​​​ച്ചി: “അ​​​ന​​​ക്ക​​​റി​​​യോ; ​​​ന്‍റു​​​പ്പു​​​പ്പാ​​​യ്ക്കൊ​​​രാ​​​നേ​​​ണ്ടാ​​​ര്‍​ന്ന്; ബ​​​ല്യൊ​​​രു കൊ​​​മ്പ​​​നാ​​​ന. അ​​​ന്‍റെ ബാ​​​പ്പാ ന്നെ ​​​കെ​​​ട്ടാ​​​ന്‍ വ​​​ന്ന​​​ത് അ​​​യി​​​ന്‍റെ പൊ​​​റ​​​ത്തു​​​കേ​​​റീ​​​ട്ടാ; ബ​​​ല്യൊ​​​രു കൊ​​​മ്പ​​​നാ​​​ന’’...

വൈ​​​ക്കം മു​​​ഹ​​​മ്മ​​​ദ് ബ​​​ഷീ​​​റി​​​ന്‍റെ ‘ന്‍റു​​​പ്പു​​​പ്പാ​​​യ്ക്കൊ​​​രാ​​​നേ​​​ണ്ടാ​​​ര്‍​ന്നി’ലെ കു​​​ഞ്ഞി​​​ത്താ​​​ച്ചു​​​വി​​​ന് മൊ​​​ബൈ​​​ല്‍ ഫോ​​​ണ്‍ കാ​​​മ​​​റ​​​യ്ക്കു മു​​​മ്പി​​​ല്‍ പ​​​ത്താം ക്ലാ​​​സു​​​കാ​​​രി ഫ്ള​​​വ​​​ര്‍ ഷാ​​​ജി ജീ​​​വ​​​ന്‍ പ​​​ക​​​രു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. മ​​​ല​​​യാ​​​ള​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്രി​​​യ​​​പ്പെ​​​ട്ട ക​​​ഥാ​​​കാ​​​ര​​​നെ​​​യും അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ കു​​​ഞ്ഞി​​​ത്താ​​​ച്ചു​​​വി​​​നെ​​​യും കൊ​​​റോ​​​ണ​​​ക്കാ​​​ല​​​ത്തു സ്മ​​​രി​​​ക്കാ​​​ന്‍ ഫ്ള​​​വ​​​റി​​​ന് അ​​​ര​​​ങ്ങാ​​​യ​​​ത് സ്വ​​​ന്തം വീ​​​ടു ത​​​ന്നെ. ബ​​​ഷീ​​​ര്‍ സ്മൃ​​​തി​​​ദി​​​ന​​​ത്തി​​​ല്‍ കു​​​ഞ്ഞി​​​ത്താ​​​ച്ചു മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല, അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക​​​ളാ​​​യ ‘പാ​​​ത്തു​​​മ്മ​​​യു​​​ടെ ആ​​​ടി’​​​ലെ അ​​​ബു​​​വും പാ​​​ത്തു​​​മ്മ​​​യും, ‘പൂ​​​വ​​​ന്‍​പഴ​​​’ത്തി​​​ലെ ജ​​​മീ​​​ല​​​യും ‘സ്ഥ​​​ല​​​ത്തെ പ്ര​​​ധാ​​​ന ദി​​​വ്യ​​​നി’​​​ലെ എ​​​ട്ടു​​​കാ​​​ലി മ​​​മ്മൂ​​​ഞ്ഞും, ‘പ്രേ​​​മ​​​ലേ​​​ഖ​​​ന’​​​ത്തി​​​ലെ കേ​​​ശ​​​വ​​​ന്‍​നാ​​​യ​​​രും കു​​​രു​​​ന്നു പ്ര​​​തി​​​ഭ​​​ക​​​ളു​​​ടെ വീ​​​ട്ട​​​ക​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലെ അ​​​ഭി​​​ന​​​യ​​​മി​​​ക​​​വി​​​ല്‍ അ​​​തി​​​ശ​​​യി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന വേ​​​ഷ​​​പ്പ​​​ക​​​ര്‍​ച്ച​​​ക​​​ളാ​​​യി.

മ​​​ല​​​യാ​​​റ്റൂ​​​ര്‍ സെ​​​ന്‍റ് തോ​​​മ​​​സ് ഹ​​​യ​​​ര്‍ സെ​​​ക്ക​​​ന്‍​ഡ​​​റി സ്‌​​​കൂ​​​ളി​​​ലെ ആ​​​റു വി​​​ദ്യാ​​​ര്‍​ഥി​​​ക​​​ളാ​​​ണ് ജ​​​ന​​​ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ല്‍ ഇ​​​ടം നേ​​​ടി​​​യ ബ​​​ഷീ​​​റി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​സി​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യ ആ​​​റു ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ള്‍​ക്കു ജീ​​​വ​​​ന്‍ പ​​​ക​​​ര്‍​ന്ന​​​ത്. സ്‌​​​കൂ​​​ളു​​​ക​​​ള്‍ തു​​​റ​​​ക്കാ​​​ത്ത സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ല്‍ ബ​​​ഷീ​​​റി​​​ന്‍റെ 26-ാം ച​​​ര​​​മ​​​വാ​​​ര്‍​ഷി​​​ക ദി​​​നം എ​​​ങ്ങ​​​നെ ആ​​​ച​​​രി​​​ക്കാം എ​​​ന്ന ചി​​​ന്ത​​​യാ​​​ണു വീ​​​ടു​​​ക​​​ളി​​​ലി​​​രു​​​ന്ന് ഓ​​​രോ ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളെ ആ​​​വി​​​ഷ്‌​​​ക​​​രി​​​ച്ചു കാ​​​മ​​​റ​​​യി​​​ല്‍ പ​​​ക​​​ര്‍​ത്തി ‘സു​​​ല്‍​ത്താ​​​ന്‍റെ മു​​​ത്തു​​​ക​​​ള്‍’ എ​​​ന്ന പേ​​​രി​​​ല്‍ വീ​​​ഡി​​​യോ ഒ​​​രു​​​ക്കാ​​​ന്‍ നി​​​മി​​​ത്ത​​​മാ​​​യ​​​ത്.


ആ​​​റാം ക്ലാ​​​സു​​​കാ​​​രാ​​​യ ജീ​​​വ ബി​​​നു അ​​​ബു​​​വാ​​​യും അ​​​ബി​​​ഗേ​​​ല്‍ അ​​​ന്ന ജ​​​മീ​​​ല​​​യാ​​​യും വേ​​​ഷ​​​മി​​​ട്ടു. എ​​​ട്ടു​​​കാ​​​ലി മ​​​മ്മൂ​​​ഞ്ഞാ​​​യ അ​​​ല​​​ന്‍ ടോ​​​മി​​​യും പാ​​​ത്തു​​​മ്മ​​​യെ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ച്ച സ​​​ഫ്ന സ​​​ജീ​​​റും എ​​​ട്ടാം ക്ലാ​​​സ് വി​​​ദ്യാ​​​ര്‍​ഥി​​​ക​​​ളാ​​​ണ്. പ​​​ത്താം ക്ലാ​​​സു​​​കാ​​​ര​​​ന്‍ ജോ​​​മോ​​​ന്‍ ജോ​​​ബ് കേ​​​ശ​​​വ​​​ന്‍ നാ​​​യ​​​രാ​​​യി.
സ്‌​​​കൂ​​​ളി​​​ലെ ചി​​​ത്ര​​​ക​​​ലാ അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​നാ​​​യ സാ​​​ബു തോ​​​മ​​​സാ​​​ണു ക​​​ഥാ​​​പാ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ള്‍​ക്കു സം​​​ഭാ​​​ഷ​​​ണ​​​മൊ​​​രു​​​ക്കി സു​​​ല്‍​ത്താ​​​ന്‍റെ മു​​​ത്തു​​​ക​​​ള്‍ സം​​​വി​​​ധാ​​​നം ചെ​​​യ്ത​​​ത്. അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​രാ​​​യ സ​​​നി​​​ല്‍ പി. ​​​തോ​​​മ​​​സ്, ടൈ​​​റ്റ​​​സ് ജി. ​​​ഊ​​​ര​​​ക്കാ​​​ട്ടി​​​ല്‍ എ​​​ന്നി​​​വ​​​രും പി​​​ന്ന​​​ണി​​​യി​​​ലു​​​ണ്ട്. സ്‌​​​കൂ​​​ള്‍ ക​​​ലോ​​​ത്സ​​​വ വേ​​​ദി​​​ക​​​ളി​​​ല്‍ സ്‌​​​കൂ​​​ളി​​​ലെ നാ​​​ട​​​ക​​​സം​​​ഘം മി​​​ക​​​ച്ച പ്ര​​​ക​​​ട​​​നം ന​​​ട​​​ത്തി കൈ​​​യ​​​ടി നേ​​​ടി​​​യി​​​രു​​​ന്നു.

ബ​​​ഷീ​​​റി​​​ന്‍റെ ചി​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​നു​​​സ്മ​​​ണ​​​വും ഉ​​​ള്‍​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യു​​​ള്ള ‘സു​​​ല്‍​ത്താ​​​ന്‍റെ മു​​​ത്തു​​​ക​​​ള്‍’സ്‌​​​കൂ​​​ളി​​​ന്‍റെ ഫേ​​​സ്ബു​​​ക്ക് പേ​​​ജി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും മ​​​റ്റു സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ വ​​​ഴി​​​യും നൂ​​​റു​​​ക​​​ണ​​​ക്കി​​​നാ​​​ളു​​​ക​​​ളാ​​​ണ് ആ​​​സ്വ​​​ദി​​​ച്ച​​​ത്.

സി​​​ജോ പൈ​​​നാ​​​ട​​​ത്ത്
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.