പാഠപുസ്തകത്തിൽ നിന്നു പുറത്തിറങ്ങിയാലോ‍?
പാഠപുസ്തകത്തിൽ നിന്നു പുറത്തിറങ്ങിയാലോ‍?
Thursday, April 9, 2020 10:37 PM IST
ഇ​ന്ന​ത്തെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ഓ​ർ​മ​ശ​ക്തി​യു​ടേ​യും ബു​ദ്ധി​ശ​ക്തി​യു​ടേ​യും മൂ​ർ​ച്ച​കൂ​ട്ടാ​നു​ള്ള തി​ര​ക്കി​ലാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ ക​ണ്ടും ചെ​യ്തും അ​നു​ഭ​വി​ച്ചും അ​റി​വു​സ​ന്പാ​ദി​ക്കാ​ൻ ലോ​ക്ക്ഡൗ​ൺ കാ​ല​ത്തേ​ക്കാ​ൾ സൗ​ക​ര്യ​പ്ര​ദ​മാ​യ മ​റ്റൊ​രു സ​മ​യ​മി​ല്ല. ക്ലാ​സ്മു​റി​ക​ളി​ലി​രു​ന്ന് അ​ന്ധ​മാ​യി ത​ല​ച്ചോ​റി​ൽ​കു​ത്തി​നി​റ​യ്ക്കു​ന്ന തി​യ​റി​ക​ളു​ടേ​യും ഫോ​ർ​മു​ല​ക​ളു​ടേ​യും വി​ര​സ​മാ​യ ലോ​ക​ത്തു നി​ന്നു പു​റ​ത്തേ​ക്കു വ​രാം. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ രം​ഗ​ത്തെ ത്രി​മൂ​ർ​ത്തി​ക​ളാ​യ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളും അ​ധ്യാ​പ​ക​രും മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​മ​ട​ങ്ങു​ന്ന കൂ​ട്ടു​കെ​ട്ട് ശ​ക്തി​യാ​ർ​ജി​ച്ച് പ​ഠ​ന വി​സ്മ​യ​ങ്ങ​ൾ സൃ​ഷ്ടി​ക്ക​ട്ടെ. അ​വ​ർ ഒ​ന്നു​ചേ​ർ​ന്ന് ഇ​ന്ന​ത്തെ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​യും പ​രി​സ്ഥി​തി​യേ​യും കാ​ർ​ന്നു തി​ന്നു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളെ അ​പ​ഗ്ര​ഥി​ച്ചു പ​ഠി​ച്ചു പ​രി​ഹാ​രം ക​ണ്ടെ​ത്തു​വാ​ൻ യ​ത്നി​ക്ക​ണം.

അ​റി​വി​ന്‍റെ നീ​ർ​ച്ചാ​ലു​ക​ൾ പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ല. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളി​ൽ നി​ന്നെ​ല്ലാം അ​റി​വി​നെ അ​രി​ച്ചെ​ടു​ക്കു​വാ​ൻ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ ശീ​ലി​ക്ക​ണം. സ​മീ​പ​ത്തു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ൾ, അ​വ​രു​ടെ തൊ​ഴി​ൽ മേ​ഖ​ല​ക​ൾ, പ്ര​കൃ​തി​യി​ലെ പ്ര​തി​ഭാ​സ​ങ്ങ​ൾ, സം​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ൾ, സാ​ങ്കേ​തി​ക വി​ദ്യ​ക​ൾ, ഭാ​ഷ​ക​ൾ, ധാ​ർ​മി​ക മൂ​ല്യ വ്യ​വ​സ്ഥ​ക​ൾ, വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ അ​റി​വി​ന്‍റെ അ​ക്ഷ​യ​ഖ​നി​ക​ൾ എ​ണ്ണ​മ​റ്റ​വ​യാ​ണ്. കു​ട്ടി​ക​ൾ ഇ​ട​പ​ഴ​കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ തൊ​ഴി​ൽ​മേ​ഖ​ല​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ന​ല്ല ക​ഥ​ക​ൾ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളി​ൽ നി​ന്ന് അ​വ​ർ കേ​ൾ​ക്ക​ട്ടെ...

വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ തൊ​ഴി​ൽ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ താ​ത്പ​ര്യം വ​ള​ർ​ത്തി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഇ​തു സ​ഹാ​യി​ക്കും. ഈ ​മ​ഹാ​മാ​രി​യു​ടെ ദു​ർ​ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ, മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ കൈ​ക​ൾ പി​ടി​ച്ച് ചു​റ്റും സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന അ​ഴ​കാ​ർ​ന്ന സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് കു​ട്ടി​ക​ള്‍ മി​ഴി​ക​ള്‍ തു​റ​ക്ക​ട്ടെ. ഇ​പ്പോ​ള്‍ ചു​റ്റും ചി​റ​ക​ടി​ച്ചു പ​റ​ക്കു​ന്ന പ​ക്ഷി​ക​ളു​ടെ ക​ള​കൂ​ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി കേ​ള്‍​ക്കു​ന്നി​ല്ലേ? ആ​കാ​ശ​ത്തി​ന്‍റെ നീ​ലി​മ വ​ര്‍​ധി​ച്ചി​ല്ലേ? ആ​ശാ​വ​ഹ​മാ​യ ഈ ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ കു​ട്ടി​ക​ള്‍ ഐ​സ​ക് ന്യൂ​ട്ട​ന്‍റെ ജി​ജ്ഞാ​സ​യോ​ടെ ക​ണ്ടു പ​ഠി​ക്ക​ട്ടെ. കോ​വി​ഡ് കാ​ല​ത്തെ ഈ ​ദ്രു​ത​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ എ​വി​ടെ, എ​ങ്ങ​നെ, എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് മു​ത​ലാ​യ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളെ​പ്പ​റ്റി അ​വ​ര്‍ ഗ​വേ​ഷ​ണം ത​ന്നെ ന​ട​ത്ത​ണം. അ​ങ്ങ​നെ അ​വ​ര്‍ പ്ര​കൃ​തി​യു​ടെ സ്‌​നേ​ഹി​ത​രാ​യി മാ​റും.


മാ​ത്ര​മ​ല്ല സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ശ​ക​ളും നി​രാ​ശ​ക​ളും പി​ഞ്ചു​ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളോ​ടു ചേ​ര്‍​ത്ത് അ​വ​ര്‍ വ​ള​രും. ക്ഷ​മ​യു​ടെ​യും സ്‌​നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ഓ​ണ​മു​ണ്ണു​വാ​നും, വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ളെ ആ​ശ്ലേ​ഷി​ക്കു​വാ​നും അ​വ​ര്‍ ശീ​ലി​ക്കും.

എ​ത്ര​യോ ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ ഓ​രോ ഭ​വ​ന​ത്തി​ലു​മു​ണ്ട്. പ്ര​ഷ​ര്‍​കു​ക്ക​ര്‍, ഹെ​യ​ര്‍ ഡ്രൈ​യ​ര്‍, സ്റ്റാ​പ്ല​ര്‍, ഇ​സ്തി​രി​പ്പെ​ട്ടി, ക്ലോ​ക്ക്, വൈ​ദ്യു​ത​വി​ള​ക്ക്, തൂ​ക്കു​ന്ന യ​ന്ത്രം, ടി​വി റി​മോ​ട്ട്, മൈ​ക്രോ ഓ​വ​ന്‍, ടോ​യ്‌​ല​റ്റ് ഫ്‌​ള​ഷ് എ​ന്നി​വ അ​വ​യി​ല്‍ ചി​ല​തു മാ​ത്രം. അ​വ​യെ​ല്ലാം അ​റി​വു പ​ക​രു​ന്ന പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ള​ങ്ങ​ളാ​ണ്. മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ​യും അ​ല്ലാ​തെ​യും അ​വ​യെ​ല്ലാം എ​ങ്ങ​നെ, എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് പ്ര​വ​ര്‍​ത്തി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നു കു​ട്ടി​ക​ള്‍ ഗ്ര​ഹി​ക്ക​ണം. അ​ങ്ങ​നെ വി​പു​ല​മാ​യ അ​റി​വ് ആ​സ്വാ​ദ്യ​ക​ര​മാ​യി സ​മ്പാ​ദി​ക്കാം.

സ​മ​യ​സ​മ്പ​ന്ന​മാ​യ ഈ ​ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ല്‍ കു​ട്ടി​ക​ള്‍ അ​വ​രു​ടെ വീ​ടു ത​ന്നെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്ക​ട്ടെ. അ​വ​യു​ടെ ഡി​സൈ​ന്‍, ഘ​ട​ന, ക​ട്ട​ക​ള്‍, സി​മ​ന്‍റ്്, ക​മ്പി മു​ത​ലാ​യ നി​ര്‍​മാ​ണ സാ​മ​ഗ്രി​ക​ള്‍, വീ​ടി​ന​ന്‍റ് അ​ടി​ത്ത​റ എ​ന്നി​വ​യി​ലെ​ല്ലാം സ്‌​കൂ​ളി​ല്‍ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന ക​ണ​ക്കി​ന്‍റെ​യും ശാ​സ്ത്രീ​യ ത​ത്വ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും മി​ന്ന​ലാ​ട്ട​മു​ണ്ട്. സ്വ​ഭ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ നി​ര്‍​മാ​ണ​ത്തി​ല്‍ ക​ണ​ക്കും സ​യ​ന്‍​സും എ​ങ്ങ​നെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നു​ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്കു​ന്ന പ്രൊ​ജ​ക്ടു​ക​ള്‍ ചെ​യ്തു​കൂ​ടേ? കോ​വി​ഡ് കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ ഭാ​വ​നാ​ശ​ക്തി പീ​ലി​ക​ള്‍ വി​ട​ര്‍​ത്തി​യാ​ട​ട്ടെ. അ​പ്പോ​ള്‍ അ​റി​വി​ന്‍റെ വി​സ്‌​ഫോ​ട​നം സം​ഭ​വി​ക്കും.

തയാറാക്കിയത്
ഫാ. ​സ​ണ്ണി മ​ണി​യാ​ക്കു​പാ​റ
(സി​ബി​എ​സ്ഇ ബോ​ർ​ഡ് ചെ​യ​ർ​പേ​ഴ്സ​ൻ അ​നി​ത ക​ർ​വാ​ൾ പു​റ​ത്തി​റ​ക്കി​യ സ​ർ​ക്കു​ല​ർ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​ക്കി ത​യാ​റാ​ക്കി​യ​ത്)

(തുടരും)
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.