ആ​ടു​ക​ളെ കാ​ത്തു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന ഇ​ട​യന്മാ​ർ
ആ​ടു​ക​ളെ  കാ​ത്തു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന  ഇ​ട​യന്മാ​ർ
Wednesday, December 11, 2019 11:43 PM IST
മ​​​ന​​​സി​​​ൽ ക​​​വി​​​ത വി​​​രി​​​യി​​​ക്കു​​​ന്ന ക്രി​​​സ്​​​മ​​​സ് കാ​​​ല​​​ത്തി​​​ലെ ഒ​​​രു സു​​​ന്ദ​​​ര​​​രൂ​​​പ​​​മാ​​​ണ് രാ​​​ത്രി​​​യി​​​ൽ ക​​​ണ്ണി​​​മ​​​യ്ക്കാ​​​തെ ആ​​​ടു​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു കാ​​​വ​​​ലി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഇ​​​ട​​​യ​​ന്മാ​​​ർ((​​ലൂ​​​ക്ക 2:8). ഇ​​​ട​​​യ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പൊ​​​രു​​​ൾ മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കി​​​യ വി​​​ല്യം ബെ​​​യ്ക്ക് ’ഇ​​​ട​​​യ​​​ൻ’ എ​​​ന്ന ക​​​വി​​​ത​​​യി​​​ൽ എ​​​ഴു​​​തി: അ​​​വ സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ ക​​​ഴി​​​യു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​വ​​​ൻ ക​​​രു​​​ത​​​ലോ​​​ടെ നോ​​​ക്കി​​​യി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​വ​​​യ്ക്ക​​​റി​​​യാം അ​​​വ​​​ൻ അ​​​ടു​​​ത്തു​​​ണ്ടെ​​​ന്ന്. ഇ​​​ട​​​യ​​ന്മാ​​​രു​​​ടെ ത​​​ല​​​വ​​​നാ​​​യ​​​വ​​​ന് (1 പ​​​ത്രോ. 5:4) ജ​​​നി​​​ക്കാ​​ൻ പി​​​താ​​​വാ​​​യ ദൈ​​​വം ഒ​​​രു​​​ക്കി​​​യ പ​​​ശ്ചാ​​​ത്ത​​​ലം ഇ​​​ട​​​യ​​ക്കൂ​​​ടാ​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. സാ​​​ന്ദ്ര​​​മാ​​​യ ഇ​​​ട​​​യ​​​സം​​​ഗീ​​​ത​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​വ​​​ൻ കേ​​​ട്ട താ​​​രാ​​​ട്ട് പാ​​​ട്ട്.

നാം ​​​പി​​​റ​​​ന്നു വീ​​​ഴു​​​ന്ന മ​​​ണ്ണും സം​​​സ്കാ​​​ര​​​വും ന​​​മ്മെ രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തി​​​ൽ നി​​​ർ​​​ണാ​​​യ​​​ക​​​മാ​​​ണ്. ബാ​​​ല​​​നാ​​​യ യേ​​​ശു​​​വി​​​നെ​​ക്കു​​റി​​​ച്ച് ഒ​​​രു ക​​​ഥ​​​യു​​​ണ്ട്. ദൈ​​​വാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു ബ​​​ലി​​​യ​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​ൻ ആ​​​ട്ടി​​​ൻ​​​കു​​​ട്ടി​​​യി​​​ല്ലാ​​​തെ വെ​​​റും കൈ​​​യോ​​​ടെ ന​​​ട​​​ന്നു​​​പോ​​​കു​​​ന്ന ബാ​​​ല​​​നാ​​​യ യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്, ദ​​​യ തോ​​​ന്നി​​​യ ഒ​​​രാ​​​ൾ ഒ​​​രാ​​​ട്ടി​​​ൻ​​​കു​​​ട്ടി​​​യെ കൊ​​​ടു​​​ത്തു. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, അ​​​വ​​​ൻ അ​​​തി​​​നെ കൈ​​​യി​​​ലെ​​​ടു​​​ത്തു​​​കൊ​​​ണ്ടു ബ​​​ലി​​​വേ​​​ദി​​​ക്ക് എ​​​തി​​​ർ​​​ദി​​​ശ​​​യി​​​ൽ പു​​​റ​​​ത്തേ​​​ക്കോ​​​ടി. ത​​​ട​​​സം പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​വ​​​രോ​​​ട് അ​​​വ​​​ൻ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ഒ​​​ന്നി​​​നെ എ​​​ങ്കി​​​ലും ഞാ​​​ൻ ര​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​ട്ടെ.​

ക​​​ണ്ണി​​​മ​​​വ​​​യ്ക്കാ​​​തെ കാ​​​വ​​​ൽ​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന ഇ​​​ട​​​യ​​ന്മാ​​​രെ ക​​​ണ്ടു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു ഭൂ​​​മി​​​യി​​​ലെ അ​​​വ​​​ന്‍റെ യാ​​​ത്ര​​​യു​​​ടെ തു​​​ട​​​ക്കം. മ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ത​​​ണു​​​ത്ത താ​​​ഴ്വ​​​ര​​​യി​​​ൽ പോ​​​ലും ഭ​​​യ​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ ന​​​ട​​​ക്കാ​​​ൻ (സ​​​ങ്കീ. 23) ശ​​​ക്തി ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ ഇ​​​ട​​​യ​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​വ​​​ൻ. ക​​​ല്ലെ​​​റി​​​ഞ്ഞു കൊ​​​ല്ലാ​​ൻ വി​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​ർ​​​ക്കു ജീ​​​വ​​​ൻ വാ​​​ങ്ങി​​​ക്കൊ​​​ടു​​​ത്ത​​​തു മു​​​ത​​​ൽ ന​​​ല്ല ക​​​ള്ള​​​നു നി​​​ത്യ​​​ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ വാ​​​താ​​​യ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ തു​​​റ​​​ന്നു​​​കൊ​​​ടു​​​ക്കു​​​വ​​​ന്ന​​​തു വ​​​രെ അ​​​വ​​​ൻ ഇ​​​ട​​​യ​​ദൗ​​​ത്യം വി​​​ശ്വ​​​സ്ത​​താ​​​പൂ​​​ർ​​​വം നി​​​ർ​​​വ​​​ഹി​​​ച്ചു.


അ​​​യ്യ​​​പ്പ​​പ​​​ണി​​​ക്ക​​​ർ ’’ഇ​​​ട​​​യ​​​ൻ’’ എ​​​ന്ന ക​​​വി​​​ത​​​യി​​​ൽ സു​​​ന്ദ​​​ര​​​വും ത്യാ​​​ഗ​​​പൂ​​​ർ​​​ണ​​​വു​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു ഇ​​​ട​​​യ​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​തം ആ​​​വി​​​ഷ്ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. പു​​​ല്ലും വെ​​​ള്ള​​​വു​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ വി​​​ശ​​​ന്നു വ​​​ല​​​യു​​​ന്ന ആ​​​ടു​​​ക​​​ളു​​​മാ​​​യി അ​​​ല​​​യു​​​ന്ന ഇ​​​ട​​​യ​​​ന്‍റെ മു​​​ന്നി​​​ൽ ഒ​​​രു ഭീ​​​ക​​​ര​​​രൂ​​​പി പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ട്ടു പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ​നി​​​ന​​​ക്ക് വേ​​​ണ്ട​​​ത്ര പു​​​ല്ലും വെ​​​ള്ള​​​വും ത​​​രാം. പ​​​ക​​​രം നീ ​​​എ​​​നി​​​ക്കു ദി​​​വ​​​സം തോ​​​റും ര​​​ണ്ടാ​​​ടു​​​ക​​​ളെ വീ​​​തം ത​​​രി​​​ക. താ​​​ൻ ജീ​​​വ​​​നു​​​തു​​​ല്യം സ്നേ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന ആ​​​ടു​​​ക​​​ളു​​​ടെ ക​​​ണ്ണു​​​ക​​​ളി​​​ലേ​​​ക്കു നോ​​​ക്കി​​​യ ​ശേ​​​ഷം ഇ​​​രു​​​ക​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളും ആ​​​കാ​​​ശ​​​ത്തേ​​​ക്കു​​​യ​​​ർ​​​ത്തി ദി​​​ഗ​​​ന്ത​​​ങ്ങ​​​ൾ മു​​​ഴ​​​ങ്ങു​​​ന്ന ശ​​​ബ്ദ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​യാ​​​ൾ നി​​​ല​​​വി​​​ളി​​​ച്ചു: എ​​​ടു​​​ത്തു​കൊ​​​ൾ​​​ക നീ ​​​എ​​​ന്നെ, പ​​​ക​​​രം ര​​​ക്ഷി​​​ക്കി​​​വ​​​റ്റ​​​യെ.

സം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഒ​​​രു ചെ​​​റു​​​തു​​​രു​​​ത്തു പോ​​​ലും ബാ​​​ക്കി​​​യി​​​ല്ലാ​​​ത്ത ഈ ​​​കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ട​​​ത്തി​​​ൽ പീ​​​ഡി​​​പ്പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ഓ​​​രോ കു​​​ഞ്ഞും സ​​​ഹോ​​​ദ​​​രി​​​യും സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​നും ന​​​മ്മെ നോ​​​ക്കി കേ​​​ഴു​​​ന്നു: നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ഇ​​​ട​​​യ​​​ക്കു​​​പ്പാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ധ​​​രി​​​ക്കൂ, ഞ​​​ങ്ങ​​​ൾ സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ ക​​​ഴി​​​യ​​​ട്ടെ.

ഫാ. ​​​സ്ക​​​റി​​​യ ക​​​ല്ലൂ​​​ർ
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.