പ​​​രി​​​ഷ്ക​​​രി​​​ക്ക​​​ണം പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി
ന​​​​ല്ല ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കാ​​​​ന​​​​റി​​​​യാ​​​​ത്ത ആ​​​​ൺ​​​​കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​തൊ​​​​ക്കെ സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ജോ​​​​ലി​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നു ധ​​​​രി​​​​ച്ചുവ​​​​ശാ​​​​യ​​​​ത് എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണ്? വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​മു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു മ​​​​ത​​​​വി​​​​ദ്വേ​​​​ഷം പ​​​​ര​​​​ത്താ​​​​നും തീ​​​​വ്ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​യാ​​​​കാ​​​​നും പ​​​​റ്റു​​​​മോ? ഇ​​​​തി​​​​നൊ​​​​ന്നി​​​​നും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി പൊ​​​​ളി​​​​ച്ച​​​​ടു​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​ത​​​​ല്ലേ? എ​​​​ന്തി​​​​നാ​​​​ണു നാം ​​​​കാ​​​​ത്തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്?

എ​​​​ന്തു പ​​​​ഠി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​റി​​​​യാ​​​​ത്ത വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളും എ​​​​ന്തു പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​റി​​​​യാ​​​​ത്ത വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സവി​​​​ച​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​രും പാ​​​​തി പാ​​​​ഴാ​​​​യ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ സ​​​​ന്പ്ര​​​​ദാ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ​​​​രി​​​​സ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ഇ​​​​ന്നും അ​​​​ല​​​​യു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. സ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​രു​​​​ക​​​​ൾ ഏ​​​​ർ​​​​പ്പാ​​​​ടാ​​​​ക്കി​​​​യ ഈ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സവി​​​​ച​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​രു​​​​ടെ തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​തെ​​​​ല്ലാം പ​​​​ഠി​​​​ക്കാ​​​​നും അ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മു​​​​ള്ള​​​​തു പ​​​​ഠി​​​​ക്കാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നും ത​​​​ക്ക​​​​വി​​​​ധം പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കി. ക​​​​ണ​​​​ക്കും ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​വും ച​​​​രി​​​​ത്ര​​​​വും പ​​​​ഠി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടും ന​​​​മു​​​​ക്ക് ന​​​​ല്ല പൗ​​​​ര​​​​ന്മാരാ​​​​യി ജീ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​ന​​​​റി​​​​യാ​​​​തെ​​​​പോ​​​​യി. ഈ ​​​​പ​​​​ശ്ചാ​​​​ത്ത​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ്, ലൈം​​​​ഗി​​​​കാ​​​​തി​​​​ക്ര​​​​മം ത​​​​ട​​​​യു​​​​ന്ന നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ ഉ​​​​ൾ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്ന ഹൈ​​​​ക്കോ​​​​ട​​​​തി ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വി​​​​നെ കേ​​​​ര​​​​ളം വാ​​​​യി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​ത്.

ലൈം​​​​ഗി​​​​കാ​​​​തി​​​​ക്ര​​​​മം ത​​​​ട​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചു കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളെ ബോ​​​​ധ​​​​വ​​​​ത്ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഇ​​​​തു സം​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ച്ച നി​​​​യ​​​​മ​​​​വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​ക​​​​ൾ പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ ഉ​​​​ൾ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നാ​​​​ണ് കേ​​​ര​​​ള ഹൈ​​​ക്കോ​​​​ട​​​​തി ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വി​​​​ട്ട​​​​ത്. പോ​​​​ക്സോ കേ​​​​സി​​​​ലെ (കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കെ​​​​തി​​​​രേ​​​​യു​​​​ള്ള ലൈം​​​​ഗി​​​​കാ​​​​തി​​​​ക്ര​​​​മം ത​​​​ട​​​​യ​​​​ൽ നി​​​​യ​​​​മം) പ്ര​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ ജാ​​​​മ്യ​​​​ഹ​​​​ർ​​​​ജി പ​​​​രി​​​​ഗ​​​​ണി​​​​ക്ക​​​​വെ​​​​യാ​​​​ണ് ജ​​​​സ്റ്റീ​​​​സ് ബെ​​​​ച്ചു കു​​​​ര്യ​​​​ൻ തോ​​​​മ​​​​സ് ഇ​​​​തു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​ത്. ഇ​​​​ത്ത​​​​രം കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ മ​​​​തി​​​​യാ​​​​യ ബോ​​​​ധ​​​​വ​​​​ത്ക​​​​ര​​​​ണം ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ൻ ന​​​​മു​​​​ക്കു ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. സ്കൂ​​​​ൾ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു നേ​​​​രേ​​​​യു​​​​ള്ള ലൈം​​​​ഗി​​​​കാ​​​​തി​​​​ക്ര​​​​മ​​​​ക്കേ​​​​സു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലെ പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ളി​​​​ലേ​​​​റെ​​​​യും വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളും ചെ​​​​റുപ്രാ​​​​യ​​​​ക്കാ​​​​രു​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നു സൂ​​​​ചി​​​​പ്പി​​​​ച്ച കോ​​​​ട​​​​തി തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​രെ ഹ​​​​ർ​​​​ജി​​​​യി​​​​ൽ ക​​​​ക്ഷി ചേ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്തു. പോ​​​​ക്സോ നി​​​​യ​​​​മ​​​​വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​ക​​​​ളും ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ശി​​​​ക്ഷാനി​​​​യ​​​​മ​​​​ത്തി​​​​ലെ സെ​​​​ക്‌​​​ഷ​​​​ൻ 376ലെ ​​​​വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​ക​​​​ളും പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി​​​​യി​​​​ൽ ഉ​​​​ൾ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന കാ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​ർ​​​​ദേ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ൻ ക​​​​ക്ഷി ചേ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ത് വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സവ​​​​കു​​​​പ്പി​​​​നെ​​​​യും സി​​​​ബി​​​​എ​​​​സ്ഇ​​​​യെ​​​​യും സം​​​​സ്ഥാ​​​​ന ലീ​​​​ഗ​​​​ൽ സ​​​​ർ​​​​വീ​​​​സ് അ​​​​ഥോ​​​​റി​​​​റ്റി​​​​യെ​​​​യു​​​​മാ​​​​ണ്.

ഹൈ​​​​ക്കോ​​​​ട​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ പ​​​​രാ​​​​മ​​​​ർ​​​​ശം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് സം​​​​സ്ഥാ​​​​നം പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി പ​​​​രി​​​​ഷ്ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഒ​​​​രു​​​​ക്ക​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നി​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ്. സം​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തു പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി പ​​​​രി​​​​ഷ്ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ക​​​​മ്മി​​​​റ്റി​​​​യു​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​ത് മാ​​​​ർ​​​​ച്ച് 10നാ​​​​ണ്. 71 അം​​​​ഗ ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ലം സ്റ്റി​​​​യ​​​​റിം​​​​ഗ് ക​​​​മ്മി​​​​റ്റി​​​​യും 31 അം​​​​ഗ കോ​​​​ർ ക​​​​മ്മി​​​​റ്റി​​​​യും രൂ​​​​പീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചെ​​​​ങ്കി​​​​ലും മൂ​​​​ന്നു മാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​നി​​​​ടെ ഒ​​​​രു യോ​​​​ഗം ​​​​പോ​​​​ലും ചേ​​​​ർ​​​​ന്നി​​​​ട്ടി​​​​ല്ലെ​​​​ന്ന​​​​തു വേ​​​​റെ കാ​​​​ര്യം. മാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ടു​​​​ത്ത് സം​​​​സ്ഥാ​​​​നം ത​​​​യാ​​​​റാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി കേ​​​​ന്ദ്ര​​​​സ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​രി​​​​നു സ​​​​മ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ച് അ​​​​നു​​​​മ​​​​തി വാ​​​​ങ്ങേ​​​​ണ്ട​​​​താ​​​​ണ്. ഇ​​​​പ്പോ​​​​ഴ​​​​ത്തെ നി​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ പോ​​​​യാ​​​​ൽ അ​​​​ടു​​​​ത്ത അ​​​​ധ്യ​​​​യന വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​വും ഒ​​​​രു പ​​​​രി​​​​ഷ്ക​​​​ര​​​​ണ​​​​വും ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കി​​​​ല്ല. എ​​​​ന്താ​​​​യാ​​​​ലും അ​​​​ടു​​​​ത്ത പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി പ​​​​രി​​​​ഷ്ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ മാ​​​​റ്റ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​ണ്ട്.

ഡോ​​​​ക്ട​​​​റാ​​​​കാ​​​​നും എ​​​​ൻ​​​​ജി​​​​നി​​​​യ​​​​റാ​​​​കാ​​​​നും അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​നാ​​​​കാ​​​​നും ചി​​​​ത്ര​​​​കാ​​​​ര​​​​നാ​​​​കാ​​​​നും എ​​​​ഴു​​​​ത്തു​​​​കാ​​​​ര​​​​നാ​​​​കാ​​​​നു​​​​മൊ​​​​ക്കെ ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ഒ​​​​രേ പാ​​​​ഠ​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പ​​​​ത്താം ക്ലാ​​​​സ് വ​​​​രെ​​​​യെ​​​​ങ്കി​​​​ലും പ​​​​ഠി​​​​ക്കാ​​​​ൻ നി​​​​ർ​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ത​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്ന ദു​​​​ർ​​​​വി​​​​ധി ന​​​​മ്മു​​​​ടെ രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്ത് ഏ​​​​റെ നാ​​​​ളാ​​​​യി ച​​​​ർ​​​​ച്ച ചെ​​​​യ്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു​​​​ണ്ടെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ഇ​​​​ന്നു​​​​വ​​​​രെ പ​​​​രി​​​​ഹാ​​​​ര​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. പ​​​​ല രാ​​​​ജ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലും പൊ​​​​തു​​​​വാ​​​​യ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം പ്രൈ​​​​മ​​​​റി ത​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​സാ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ൾ ഇ​​​​ഷ്ട​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​തും ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​തും പ​​​​ഠി​​​​ച്ച് ത​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും ക്രി​​​​യാ​​​​ത്മ​​​​ക​​​​മാ​​​​യ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​കാ​​​​ലം ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. പ്രൈ​​​​മ​​​​റി​​​​ക്കു​​​​ശേ​​​​ഷം അ​​​​ഭി​​​​രു​​​​ചി​​​​ക്ക​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ചു പ​​​​ഠി​​​​ക്കാ​​​​ന​​​​വ​​​​സ​​​​രം കൊ​​​​ടു​​​​ത്ത് ഓ​​​​രോ വ്യ​​​​ക്തി​​​​യി​​​​ലും അ​​​​ന്ത​​​​ർ​​​​ലീ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ക​​​​ഴി​​​​വു​​​​ക​​​​ളെ പ്രോ​​​​ത്സാ​​​​ഹി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണു വേ​​​​ണ്ട​​​​ത്.

അ​​​​ത്യാ​​​​വ​​​​ശ്യം കൊ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​ൽ-വാ​​​​ങ്ങ​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു ക​​​​ണ​​​​ക്കു​​​​കൂ​​​​ട്ടാ​​​​ന​​​​ല്ലാ​​​​തെ 90 ശ​​​​ത​​​​മാ​​​​നം ആ​​​​ളു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും ഗ​​​​ണി​​​​ത​​​​ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ങ്കീ​​​​ർ​​​​ണ​​​​വ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളൊ​​​​ന്നും പ​​​​ഠി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തി​​​​ല്ല. ചി​​​​ത്ര​​​​കാ​​​​ര​​​​നോ പാ​​​​ട്ടു​​​​കാ​​​​ര​​​​നോ ആ​​​​കാ​​​​ൻ കൊ​​​​തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ഇ​​​​ഷ്ട​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത സ​​​​യ​​​​ൻ​​​​സ് ല​​​​ബോ​​​​റ​​​​ട്ട​​​​റി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ക​​​​യ​​​​റി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു ത​​​​ല പു​​​​ക​​​​യ്ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ന്തി​​​​നാ​​​​ണ്? ഇ​​​​ങ്ങ​​​​നെ നൂ​​​​റു നൂ​​​​റു ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്ക് ഉ​​​​ത്ത​​​​രം ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ൻ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സവി​​​​ച​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​ർ​​​​ക്കോ അ​​​​വ​​​​രെ നി​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ച്ച വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സവ​​​​കു​​​​പ്പി​​​​നോ ക​​​​ഴി​​​​വി​​​​ല്ല. ല​​​​ളി​​​​ത​​​​മാ​​​​യ ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി​​​​ക​​​​ളി​​​​ലില്ല എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണു കാ​​​​ര​​​​ണം.

ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​തെ​​​​ല്ലാം പ​​​​ഠി​​​​ച്ചു ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ​​​​ക​​​​ൾ ന​​​​ര​​​​കി​​​​ച്ച​​​​പ്പോ​​​​ൾ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മു​​​​ള്ള​​​​തൊ​​​​ന്നും അ​​​​റി​​​​യാ​​​​തെ​​​​യും​​​​പോ​​​​യി. പ​​​​ത്തും പ​​​​തി​​​​ന​​​​ഞ്ചും വ​​​​ർ​​​​ഷം പ​​​​ഠ​​​​നം പൂ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​വ​​​​രെ​​​​പ്പോ​​​​ലും കൈ ​​​​വൃ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​യി ക​​​​ഴു​​​​കാ​​​​ൻ പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ടി​​​​വ​​​​ന്നു, കോ​​​​വി​​​​ഡ് മ​​​​ര​​​​ണ​​​​ക്കൊ​​​​യ്ത്തി​​​​നി​​​​റ​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​പ്പോ​​​​ൾ. ഉ​​​​ന്ന​​​​തവി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക്‌ റോ​​​​ഡ് നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളും തീ​​ൻ​​മേ​​​​ശ​​​​യി​​​​ലെ മ​​​​ര്യാ​​​​ദ​​​​ക​​​​ളും അ​​​​റി​​​​യി​​​​ല്ല. സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ളെ ഉ​​​​പ​​​​ദ്ര​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല, ബ​​​​ഹു​​​​മാ​​​​നി​​​​ക്കാ​​​​നും തു​​​​ല്യ​​​​രാ​​​​യി കാ​​​​ണാ​​​​നും അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​പോ​​​​ലും അ​​​​റി​​​​യി​​​​ല്ലെ​​​​ന്ന സ്ഥി​​​​തി​​​​യാ​​​​ണ്.

മ​​​​ദ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും മ​​​​യ​​​​ക്കു​​​​മ​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ദു​​​​ര​​​​ന്ത​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ല്‍​ത്ത​ന്നെ ബോ​ധ​വ​ത്ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ല്‍ വ​​​​ലി​​​​യൊ​​​​രു ശ​​​​ത​​​​മാ​​​​നം ആ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളും അ​​​​ത്ത​​​​രം ദു​​​​ശീ​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ പെ​​​​ടു​​​​ക​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ന​​​​ല്ല ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കാ​​​​ന​​​​റി​​​​യാ​​​​ത്ത ആ​​​​ൺ​​​​കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​തൊ​​​​ക്കെ സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ജോ​​​​ലി​​​​യാ​​​​ണെ​​​​ന്നു ധ​​​​രി​​​​ച്ചുവ​​​​ശാ​​​​യ​​​​ത് എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യാ​​​​ണ്? വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​മു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു മ​​​​ത​​​​വി​​​​ദ്വേ​​​​ഷം പ​​​​ര​​​​ത്താ​​​​നും തീ​​​​വ്ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​യാ​​​​കാ​​​​നും പ​​​​റ്റു​​​​മോ? ഇ​​​​തി​​​​നൊ​​​​ന്നി​​​​നും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി പൊ​​​​ളി​​​​ച്ചെ​ഴു​തേ​ണ്ടത​​​​ല്ലേ? എ​​​​ന്തി​​​​നാ​​​​ണു നാം ​​​​കാ​​​​ത്തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്? വൈ​​​​കാ​​​​തി​​​​രു​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഒ​​​​രു പാ​​​​ഠ്യ​​​​പ​​​​ദ്ധ​​​​തി പ​​​​രി​​​​ഷ്ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തി​​​​നു മാ​​​​തൃ​​​​ക​​​​യാ​​​​കാ​​​​ൻ കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​നാ​​​​കും.